๑๖ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอนที่ 169

มาอีกล่ะ เพิ่งเล่นบาสเสร็จครับ เฮ้ออ ค่อยยังชั่วหลังจากที่เหงื่อออกเพราะเย็ดอย่างเดียว ไม่ได้ออกเพราะบาสมาหลายวัน อิอิ เบาเนื้อเบาตัวไปเลย

**********************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 169

"ไม่มีอะไร กูแค่รักมัน ก็เท่านั้นเอง" อร้ายยยย พูดอะไรไปวะเนี่ยกู อายอ่ะ อายเป็นบ้างไหมอ่ะ ไอ้ต้นอ่ะตอนนั้นไม่อาย แต่ไอ้ต้ากับไอ้อาร์ตม้วนเลยวุ้ย กูบอกรักไอ้ต้านะเว้ย แล้วมึงจะมาม้วนกะเค้าทำไมอ่ะวะไอ้อาร์ต

"อยากเห็นตอนร่วมรักอ่ะ" ไอ้อารืตร้อง เหี้ยเส่ เรื่องไรกูจะจะโดนเย็ดให้มึงดู "โป๊กกก" ผมเขกหัวไอ้อาร์ตไปทีนึง ไอ้อาร์ตแลบลิ้น "ไม่ให้ดูเว้ยยย ผมพูดแล้วหันไปดูไอ้ต้า ไอ้ต้าก็ได้แต่อายไม่เลิก "ตีสามครึ่งแล้วนะ นอนเหอะ" ไอ้อารืตบอก เดี๋ยวเส่ "มึงยังน้ำไม่แตกเลยนิ ไม่อึดอัดเหรอ" ผมถามไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตนอนเอามือกุมควยไว้ "ไม่อึดอัด นอนเหอะนะ เดี๋ยวพรุ่งนี้กูต้องตื่นไปหาพ่อด้วย" ไอ้อาร์ตบอก

"ให้กูทำน้ำมึงแตกก่อนเหอะ" ผมขอไอ้อาร์ต ไม่อยากให้มันค้างคา "ไม่อ่ะ กับมึงบ่อยแล้ว" ไอ้อาร์ตพูดแล้วหันไปหาไอ้ต้า ไอ้ต้ามองหน้าผมกับไอ้อาร์ต "ให้พี่ช่วยไหมครับ" อ๊ากกกกกกก ไอ้ต้า มึงเล่นงี้เลยเรอะ ช่ายเส่ กูมันเก่าแล้วนี่ อย่าเผลอนะมึง จะได้กูเป็นผัวอีก

"เบาๆนะคับ" ไอ้อาร์ตมันหันไปตอบรับไอ้ต้า เหี้ยเอ้ย กูอ่ะสองมือเต็มๆไม่เอา ดันเสือกเอาไอ้เดี้ยง ปล่อยแม่ง ให้มันเสียวแบบเดี้ยงๆอ่ะแหละ ไอ้ต้าค่อยๆลูบไปตามหน้าท้องไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตได้ทีซบหน้าเข้าที่อกไอ้ต้า เหี้ยเอ้ย ที่กูนะตรงนั้นอ่ะ ให้ยืมเฉยๆนะ ไม่ใช่ให้เลย

"อาร์ตตัวนิ่มจัง" ไอ้ต้าพูดเบาๆกับไอ้อาร์ต แม่งเอ้ย ใช่เส่ กูอ่ะ จับตรงไหนก็แข็งไปหมด ไม่มีหรอกไอ้เนียนๆนุ่มๆแบบไอ้อาร์ตอ่ะ ไอ้ต้าเอื้อมมือมาจับควยไอ้อารืตไว้แล้วชักเบาๆ "ให้กูช่วยนะ" ผมบอกไอ้อาร์ต มันไม่ปฏิเสธนี่ กูก็เลยช่วยซะ

ผมเอามือลากไปตามร่องตูดไอ้อาร์ตที่นอนตะแคงหันควยหันหน้าให้ไอ้ต้า ไอ้อาร์ตนะไอ้อาร์ต พอมีผัวใหม่แล้วใยน้องลืมผัวเก่า ผมมองดูไอ้อาร์ตที่นอนตัวสั่นตามแรงชักของไอ้ต้า ไอ้ต้าเองก็ใช่ว่าจะถนัดเพราะเป็นมือซ้าย แขนขวาที่หักวางทาบบนพื้น มีไอ้อาร์ตหนุนตรงหัวไหล่

ผมลากตูดไอ้อาร์ตเล่นสักพักก็นึกถึงแปรงล้างขวดที่หยิบขึ้นมาจากครัว เหอๆ ไอ้อาร์ต คราวก่อนกูใช้ข้าวโพดยัด ตูดมึงเลยไม่สะอาด ให้กูช่วยล้างนะ รับรองว่าอร่อยกว่าล้างตู้เย็นเยอะ ผมเอื้อมมือไปหยิบแปรงข้างเตียง แล้วก็บรรจงจ่อไว้ที่ตูดไอ้อาร์ต

"ไอ้ต้น.. ทำอะไร" ไอ้อาร์ตร้องแต่หน้ามันไม่ได้หันมา ผมไม่รอให้มันเห็น จับรูตูดแหวกจนเห็นรูแล้วก็แทงหัวฟองน้ำของแปรงล้างขวดเข้าไป ไอ้อาร์ตอ้าปากค้างสะดุ้งแต่ไม่ทันแล้ว ผมส่งขนนุ่มๆตามเข้าไป ไอ้อาร์ตถึงกับบิดตัวจะพลิกตัวนอนหงาย

"อยู่เฉยๆ เดี๋ยวหัก" ผมร้องบอก เอาตีนยันหลังไอ้อาร์ตไว้ ไอ้อาร์ตเอามือเอื้อมมาจะจับเอาออก แต่ผมกันมือมันไว้แล้วเริ่มชักแปรงเข้าออก ไอ้อาร์ตดิ้นพล่านจนไอ้ต้าต้องลุกเพราะกลัวโดนทับแขน "ต้น เล่นอยู่ได้" ไอ้ต้าส่งเสียงดุๆ ผมยักไหล่ "เล่นที่ไหน เอาจริงเนอะอาร์ตเนอะ" ผมพยักเพยิดกับไอ้อาร์ต "เหี้ย" ไอ้อาร์ตรับคำผมสั้นๆ ด้วยชื่อเล่นที่เพื่อนเรียกผม

"พอเหอะต้น อาร์ตมันเจ็บ" ไม่เจ้บหรอกไอ้ต้า มึงเห็นมันร้องสักแอะไหม ได้แต่กัดฟันกรอดๆ พูดอะไรก็ไม่พูดอยู่ตรงนั้น "ชักต่อดิ มันจะได้แตก" ผมบอกไอ้ต้า "ไม่ถนัดอ่ะ ท่านี้" ไอ้ต้าบอก ผมเลยปล่อยแปรงขารูตูดไอ้อาร์ตไว้ก่อน แล้วเปลี่ยนไปนั่งตรงขาไอ้อาร์ต จับมันยกลอยตัวแล้วเอาตัวมันวางพาดบนหน้าแข้งที่ยกชันทำมุมสี่สิบห้าองศา

"มันจะเจ็บไหมอ่ะ" ไอ้ต้าร้องหน้าตาดูเสียวแทนไอ้อาร์ตที่ตอนนี้ถูกแปรงล้างขวดกระทุ้งเข้าออก "ไม่เจ็บหรอก ดูหน้ามันสิ เสียวจะแย่แล้วมั้ง" ผมตอบ ไอ้อาร์ตตัวสั่น พยายามเอามือตีขาผม "ต้นเอาออกเหอะ กูไม่ไหวแล้ว" ไอ้อาร์ตบอก ผมทำหน้าเสียดายก่อนจะดึงแปรงออก

"ต้นอ่ะ มึงเล่นแต่ละอย่าง ไหนบอกจะคิดก่อนไง ลืมแล้วเหรอ" ฮือ มาว่ากูไม่คิดได้ไง คิดมาแล้วนะเว้ยว่ามันต้องเสียวแน่ "อย่ามัวแต่พูดดิ มาช่วยกันหน่อย" ผมบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าส่ายหัวมันคงเบื่อผมเต็มแก่แล้วอ่ะ มันลุกมานั่งคร่อมไอ้อาร์ตแล้วกูจับควยไอ้อารืตที่อยู่ระหว่างหน้ามันกับผมพอดีชักอย่างเร็ว

ไอ้อาร์ตร้องครวญคราง ผมอดไม่ได้ที่จะชิมน้ำพริกถั่วดำถ้วยเก่าถ้วยแรกที่เคยกิน ลิ้นสากๆลากเข้าง่ามตูดไอ้อาร์ตช้าๆ แต่เน้นทุกสัมผัสไอ้อาร์ตจิกที่นอนไอ้ต้าก็แลบลิ้นเลียเข้าที่หัวควยบานน้อยๆของไอ้อาร์ตมัน ผมเอามือแหวกแก้มก้นไอ้อาร์ตกว้างออกจนขามันอ้าแล้วก็แยงนิ้วเข้าไปในรูตูดที่มีรอยแดงจากแปรงล้างขวดที่ใช้โดยไม่อ่านคู่มือ

"โอยยย" ไอ้อาร์ตร้องได้แค่นั้น นิ้วผมเข้าไปเต็มข้อแล้ว นิ้วที่สองกำลังจะแหย่ตาม ไอ้ต้าก็อ้าปากครอบควยขาวจั๊วะยั่วน้ำลายเข้าไปแล้ว กระโปกใสๆของไอ้อาร์ตหดเกร็ง สองขามันสั่นไปตามแรงดูด ผมแหย่ลิ้นตามนิ้วแข่งกับไอ้ต้า มือผมอีกข้างล้วงเข้าไปบีบกระโปกไอ้อาร์ตดึงเบาๆ ไอ้ต้าก็ปล่อยมือจากควยไอ้อาร์ตเหลือแต่ปากที่อมคาไว้ มือมันจับกระโปกไอ้อาร์ตอีกข้างแล้วขยำแข่งกับผม

เสียงจ้วบกับเสียงแพล่บดังแข่งกับเสียงครางของไอ้อาร์ต ผมก้มหน้าดูดกระดปกไอ้อาร์ตเข้าปากไปลูกหนึ่ง ไอ้ต้าก็ทำตามบ้าง ตอนนี้กลายเป็นว่าผมกับไอ้ต้าจูบกันโดยมีกระโปกขนาดย่อมของไอ้อาร์ตอยู่ระหว่างปากของเราทั้งคู่

ไอ้อาร์ตครางฮือตัวสั่นกระตุกอีกครั้งหลังจากที่ไอ้ต้ามันกลับไปดูดควยให้ไอ้อาร์ตต่อ ไอ้ต้ามันคงต้องอยากเย็ดไอ้อาร์ตไม่น้อยเพราะมันลงทุนดูดควยให้ด้วย หรืออาจจะเป็นว่ามันไม่อยากเอาเปรียบไอ้อาร์ตมั้ง ไอ้อาร์ตร้องครางอย่างน่าสงสาร แต่ความปราณีผมมีจำกัด แหย่นิ้วเพิ่มจากสองนิ้วเป็นสามแล้วก็ทั้งล้วงทั้งควานควักจนไอ้อาร์ตกระตุกเอวถี่ยิบ น้ำเงี่ยนมันทะลักทลายใส่หน้าไอ้ต้าที่เลียหัวเงี่ยงมันอยู่

ไอ้ต้าทำหน้าเหย "เหี้ย แตกใส่หน้ากูอีกแล้วพวกมึง" อ้าว ถือเป็นความซวยของมึงเหอะวะไอ้ต้า เป็นอันรู้ว่าหน้ามึงอ่ะน่าทำน้ำแตกใส่จริงๆ ผมค่อยๆจับไอ้อาร์ตลงนอน ไอ้ต้าลุกไปหยิบผ้าเช้ดตัวไปด้วย มันคงไปอาบน้ำเพราะไอ้อาร์ตนี่มันแตกใส่หัวไอ้ต้าเลยทีเดียว แล้วหัวมันโล้นด้วย เช็ดยังไงก็เห็นคราบ

ไอ้อาร์ตนอนหอบหายใจอยู่ ผมเห็นไอ้ต้าไปแล้ว ความคิดชั่วๆก็เกิดขึ้นอีก ผมไม่รอให้ไอ้อาร์ตพูดอะไร จับมันแหกขากว้างแล้วเสียบควยสดๆเข้าไป แล้วกระเด้าด้วยความถี่ UHF เวลามีน้อยที่กูจะได้เย็ดคนอื่นโดยที่ไอ้ต้าไม่รู้ว่ากูไม่ได้ใส่ถุง

ไอ้อาร์ตร้องไม่หยุดเมื่อเจอก๊อกสองของผมเข้าไป ผมมองไปที่ประตูตลอดเวลา เอวกระหน่ำเย็ดไม่เลี้ยง ไม่ได้สนใจเสียงร้องของไอ้อาร์ตที่บอกให้หยุดก่อน ผมอัดเอวกระหน่ำไม่กี่นาที ผมต้องชักควยออกมาพอดีกับน้ำเงี่ยนพุ่งปรี้ดออกจากควยเต็มหน้าท้องไอ้อาร์ต

"อย่าบอกไอ้ต้านะว่ากูเย็ดสด" ผมบอกไอ้อาร์ตที่นอนหอบจตัวโยน แล้วหยิบถุงยางที่เอามาห่อของแหย่ตูดกันเมื่อไม่กี่ชั่วโมงมาละเลงบนหน้าท้องไอ้อาร์ต ถ้าไอ้ต้ามันเกิดสงสัย กูก็มีหลักฐานที่จะพิสูจน์ได้ว่า กูใส่ถุงยางเย็ด ไม่ได้เย็ดเปลือย

ไอ้ต้ากลับเข้ามาในห้อง "จะตีสี่แล้ว จะได้นอนไหมเนี่ย" ไอ้ต้าร้องบอก แล้วมันก็ชะงักที่เห็นไอ้อาร์ตนอนแผ่แบบหมดแรง "มึงเย็ดอาร์ตเหรอ" ไอ้ต้าถามผม เพราะมันเห็นควยผมมันปลาบไปด้วยน้ำเมือกเต็มทั้งลำ "เออ ใช้ถุงน่า ไม่ต้องหวง" ผมบอกไอ้ต้าพลางโยนถุงยางในมือลงถัง เอาผ้าขนหนูพันเอวจะไปอาบน้ำบ้าง

ผมอาบน้ำอย่างเร็วเพราะง่วงจัดเหมือนกัน ไม่รู้ไอ้อาร์ตจะอาบน้ำอีกหรือเปล่า ผมอาบน้ำเสร็จก็กลับเข้าห้อง ไอ้ต้าเก็บกวาดข้าวของหมดแล้ว ไอ้อาร์ตนอนหลับเป็นตาย ผมปลดผ้าขนหนุออกเดินตัวเปล่าไปกอดไอ้ต้าที่ยืนเช็ดหัวอยู่ "รักจัง" ผมกระซิบบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าหันมา แต่หน้ามันไม่ยิ้มเหมือนที่ผมคิดแหะ ทำไมทำหน้าแบบนั้นวะ

"ทำไมต้องหลอกกู มึงเย็ดไอ้อาร์ตไม่ใส่ถุงใช่ไหม ถุงยางที่มึงให้กูดู มันมีน้ำเงี่ยนติดอยู่ข้างนอก ไม่ใช่ในถุง"

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ