๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอนที่ 138

ขี้เกียจ................จบข่าว

**********************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 138

"ปิดเทอมนี้พี่ว่าจะบวชให้พ่อ ต้นว่าดีไหม" สาธุ เบียดก่อนบวชมานานแล้ว บวชให้พ่อซะทีดีเหมือนกัน แต่เอ๊ะ กูขอแจมขอส่วนบุญด้วยดิวะ "เอาเส่ ว่าแต่ต้นบวชด้วยได้ป่าวอ่ะ" ไอ้ต้าหันมามองหน้ายิ้มๆ รอยแดงเรื่อยังอยู่บนแก้มมัน

"อย่าเลย ยังไม่อยากทำบาปว่ะ ขืนบวชด้วยกันแทนที่จะบรรลุพระธรรม จะบรรลุแต่จุดสุดยอดอ่ะดิ" ไอ้ต้าตอบ เหี้ยเส่ มึงนึกว่ากูจะหื่นขนาดถลกจีวรขึ้นคร่อมมึงเลยเหรอวะ ไม่บวชด้วยก็ได้ แต่ขอกูถือหมอนแล้วกานนน

"แต่อีกตั้งนานนะกว่าจะปิดเทอม จะบวชกี่วันดีอ่ะ" ผมถามไอ้ต้า "ไม่รู้ เดี๋ยวคุยกับพ่อดูก่อน แต่พี่ว่าพ่อน่าจะดีใจ" โหยย พี่ค้าบบบ ลูกชายบวชทั้งคนใครจะไม่ดีใจบ้างล่ะ "ต้นก็ดีใจนะ แต่บวชแล้วต้องสึกนะ ห้ามบวชยาวนะ ต้นคิดถึง" ผมกำชับ ไอ้ต้าหันมายิ้ม ผมอดยิ้มไปด้วยไม่ได้ ดีใจที่มันไม่เครียดเรื่องพ่อ กลับมายิ้มได้เหมือนเดิมแล้ว

"ถ้าคิดถึงพี่แล้วต้นจะทำไงอ่ะ" ไอ้ต้าหันมาถาม เหี้ยเส่ กูอยู่คนเดียวกูก็คงไปสนามหลวงชักว่าวเช้าเย็น แล้วมันจะหายเงี่ยนหรือวะเนี่ย "กูจะทำอะไรได้ ก็ได้แต่ชักว่าวคิดถึงมึงเส่" ผมพูดยิ้มๆ หน้าซุกเข้าอกไอ้ต้าที่หายใจกระเพื่อม "หือม์ ทำอะไรนะ" อ้าวไอ้เหี้ยต้า "ชักว่าวไง" ผมเน้นคำเดิม ไอ้ต้าทำหน้าฉงน
"ทำไงอ่ะ ทำไม่เป็น" ถุยยยย ไอ้สาดต้าา มึงเองนั่นแหละที่สอนกูชักว่าว แล้วจะมาบอกว่าทำไมเป็นได้ไง "ต้นสอนพี่หน่อยสิ พี่ทำไม่เป็น" ไอ้ต้ายิ้มกวนตีน นอกจากมันจตะกลับมายิ้มได้เหมือนเดิมแล้ว มันยังเสือกกลับมาหื่นได้เหมือนเดิมอีก

"อยู่กันสองคน จะชักว่าอย่างเดียวเองเหรอ" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ต้าก้มหน้ามาจูบหน้าผากผมเบาๆ "แล้วต้นอยากทำอะไรล่ะ" อร้ายยยย มาถามอะไรกูเนี่ยย ถ้ากูบอกสิ่งที่กูอยาก มึงจะทำไหมล่ะ "ก็..." ผมพูดแล้วยิ้มค้าง ก่อนจะพูดต่อ "ใครวะที่มันบอกว่าจะเอากูสี่ที จะตีสามแล้วยังไม่โดนสักทีเลยอ่ะ" ผมพูดเขินๆ เสี้ยนควยอ่ะเว้ยยย เกือบโดนแต่ไม่โดนนี่มันคันไม่เบาเลยวุ้ย

"ดึกแล้วนะ" ไอ้ต้ายังพูดอีก เลิกพูดแล้วทำเลยได้ป่าววะ เสียเวลา "ก็ต้นไม่ได้ไปไหนนี่วันอาทิตย์อ่ะ คงไม่ได้ออกจากบ้านพักใหญ่เลยแหละ เดี๋ยวพ่อว่า" ผมบอกเหตุผลไอ้ต้า ไอ้ต้าเอามือมาลูบหน้า "อยากโดนเหรอ ถึงได้พูดแบบนี้" ไอ้ต้าพูดก่อนหอมหน้าผากผมอีกที ผมกอดร่างไอ้ต้าแน่น "มากครับ ต้นอยากโดนมากเลย พี่ต้าเย็ดต้นทีนะ" ไอ้ที่จริงกูไม่ได้อยากเท่าไหร่หรอก แต่ไอ้ต้ามันสบายใจแล้ว ก็ต้องสบายควยอีกอย่าง ไม่งั้นเดี๋ยวมันนอนไม่หลับ

"ทำให้พี่ดูหน่อยสิ ว่าเวลาต้นเสี้ยนควยแล้วพี่ไม่อยู่ ต้นจะทำไง" ไอ้ต้าพูดกับผมจ้องตาเป็นมัน ผมค่อยๆปลดกระดุมเสื้อตัวเองช้าๆ เสื้อเชิ้ตที่ใส่อยู่หลุดจากแขนปล่อยให้ท่อนบนเปลือยเปล่าอยู่ต่อหน้าไอ้ต้า

ผมลุกจากที่นอนซบไอ้ต้าอยู่ไปนั่งตรงข้ามมัน เข่าสองข้างรับน้ำหนักตัวที่ยกขึ้น มือสองข้างเริ่มลูบไล้ตัวเองช้าๆ "พี่ต้าว่าต้นหุ่นดีไหม" ผมแกล้งถามไอ้ต้าที่กำลังจ้องอยู่ "อือม์ ผอมไปนอดนะ ถ้าต้นเล่นกล้ามอีกหน่อยมันจะชัดกว่านี้" กูผอมแค่ตัวเว้ย อย่างอื่นไม่ได้ผอมด้วยซะหน่อย

"ชอบเปล่าครับ หุ่นแบบนี้" ผมแกล้งถาม มือข้างนึงลูบหน้าอก มืออีกข้างลูบไล้ขนอ่อนๆที่ลามตามหน้าท้อง "ชอบครับ ชอบมากเลย" ไอ้ต้าตอบ สายตาเคลื่อนไปตามมือผมที่ตอนนี้ไล่ลงต่ำไปขยำควยตัวเองตรงเป้ากางเกง ไม่ช้าควยกึ่งสำเร็จรูปก็พร้อมกินในเวลาไม่ถึงนาที ไวกว่ามาม่าตั้งเยอะ

ผมเอามือตีท้องตัวเองดังเพี้ยะ ก่อนจะปลดเข็มขัดตัวเองออกแล้วส่งให้ไอ้ต้า ไอ้ต้ารับเข็มขัดผมไปม้วนแล้วเอาส่วนปลายฟาดเบาๆที่หน้าท้องผม "ซี้ดดดดดด ชอบจังเลยครับ" ผมอ้าปากคราง มือที่กำควยแข็งโด่ของตัวเองไว้เลือนมาบี้หัวนมตัวเอง แล้วผมก็ลุกไปยืนคร่อมตรงหน้าไอ้ต้าก่อนจะส่ายเอวแอ่นควยไปป้วนเปี้ยนห่างหน้าไอ้ต้าไม่ถึงฟุต

"พี่ต้าบวชจะคิดถึงต้นไหมนะ" ผมบอกเชิงคำถาม ไอ้ต้าเงยหน้าจากควยผม "คิดถึงสิ ยังไม่รู้เลยจะบวชได้หรือเปล่า" ผมยิ้มให้มันก่อนกลับหลังหัน "คิดถึงอะไรกันแน่ คิดถึงต้นหรือคิดถึงไอ้นี่" ผมพูดพลางเอามือฟาดก้นตัวเองดังป๊าบ มือไอ้ต้ายกขึ้นมารูดเข้าง่ามตูดกูพอดี "ซี้ดดด อย่าเส่ ต้นกำลังหัดอยู่คนเดียว จะได้รู้ว่าพี่ต้าไม่อยู่ต้นจะต้องทำไง" ผมพูดยิ้มๆ แต่ไอ้ต้าไม่เห็นหน้าผมหรอก

ผมแอ่นตูดยั่วไอ้ต้าอีกที ก่อนจะยืดตัวอีกครั้งแล้วปลดซิบกางเกงลง กางเกงยีนส์ตัวเก่งถูกดึงลงต่ำช้าๆ บ้อกเซอร์สีดำที่ผมชอบ เพราะมันเป็นสีของความลึกลับค่อยๆโผล่ออกมา ผมส่ายเอวยั่วเต็มที่เหมือนที่เคยเห็นสาวๆเต้นรูดเสามาในวิดีโอ ก่อนจะโก่งตูดแล้วดึงกางเกงไปกองที่ปลายเท้า

ไอ้ต้าเอื้อมมือสอดเข้ามาทางขากางเกง ผมหันไปตีมือไอ้ต้า "อย่าซนเส่ ก็บอกแล้วไง กำลังหัดอยู่คนเดียว" ผมแกล้วทำเสียงดุใส่ไอ้ต้าที่ยิ้มจนแก้มปริ ผมหันหนากลับไผหาไอ้ต้าอีกครั้ง เขยิบตัวเข้าไปใกล้อีก ตอนนี้ควยผมห่างจากหน้าไอ้ต้าไม่ถึงคืบ มันตุงจนกางเกงบ็อกเวอร์ถูกรั้งขึ้นสูง ไข่ย้อยสองใบแกว่งไกวยั่วไอ้ต้าเต็มที่
"ถ้าพี่ต้าไม่อยู่ แมลงปอต้นคงเหงาแย่" ผมพูดทำหน้ากระเง้ากระงอด ไอ้ต้ามองหน้าผมก่อนจะเอื้อมมือมาจับควย "เดี๋ยวเส่ อย่าจับ" ผมร้องห้าม ต้องยั่วให้มันคลั่งไปเลยดีกว่า จะได้คิดถึงกูหนักๆ "พี่ไม่อยู่ ต้นก็หาคนเย็ดจนได้แหละ" เฮ้ยย พูดอะไรวะ กูไม่ให้ใครเย็ดกูนะ "ไม่หรอกค้าบบบ ต้นสัญญาว่าตอนพี่ต้าไม่อยู่ ต้นจะใช้ตูดเวลาขี้อย่างเดียว" ผมให้สัญญากับไอ้ต้าอย่างขำๆ ไอ้ต้าเงยหน้ามอง

"แล้วแมลงปอเนี่ย จะไม่ใช่เหรอ" ไอ้ต้าถาม ผมยักคิ้ว "ก็แล้วแต่ว่ามันเจออะไร ถ้ามันเจออะไรสวยๆงามๆก็อาจจะไปเกาะพักมันบ้าง" ผมพูดก่อนส่ายเอวให้ท่อนควยแข็งๆส่ายโยกเยก "เอางี้สิต้น พี่ไม่อยู่ ต้นก็หาทางเปิดซิงสาวๆสักคนสิ" หูยย ไอ้พี่ต้า ยังอุตสาห์จำได้ว่ากูอยากทำอะไร

ผมเขยิบตัวเข้าใกล้ มือสองข้างเท้าผนังหลังเตียงไว้ ตอนนี้ควยแม่งจ่อริมฝีปากไอ้ต้าที่กลืนน้ำลายเอื้อก "บอกมันหน่อยสิ ว่าพี่ต้าอนุญาต" ผมยื่นควยให้ ไอ้ต้ามองยิ้มๆ "แมลงปอไอ้ต้น พี่ต้า ในฐานะแฟนไอ้ต้น พี่อนุญาตให้แมลงปอของต้นมันไปเที่ยวชิมหอยได้ตามชอบใจ ถ้าเจอหอยสดยังไม่เคยมีอะไรมาทิ่มแทง พี่อนุญาตให้บินตัวเปล่า ไม่ต้องใช้ถุงได้นะครับ แต่ต้องระวังท้องนะ" ผมยิ้มทันทีที่ไอ้ต้าพูดจบ

"แล้วกูจะรู้ได้ไงว่าหอยตัวไหนสดไม่สด ต้องกินก่อนสิถึงจะรู้" ไอ้ต้าส่ายหน้า "ของงี้มันมีวิธีดู ไว้วันหลังจะสอนให้" โฮ่ยยย จารย์ต้าค้าบบบบ สอนเลยเห้อออ จะเก็บไว้ทำข่วยอะไร "พี่ยังมียาคุมหลังเย็ด เดี๋ยวพี่เอาให้ต้นแล้วกัน ผมกระดกควยรับคำ ไอ้ต้าขยับตัวเหมือนจะลุก ผมเลยทรุดตัวลงนั่งทับมันไว้ เหี้ยเอ้ย ตอเต็มตูดเลย

"ลุกก่อนสิ จะไปหยิบยาให้" ไอ้ต้าบอก "ไม่ลุก ยังไม่ได้ใช้ตอนนี้จะรีบเอาไปทำไม" ผมยืนยันสิ่งที่ทำ "พี่ต้าเงี่ยนเหรอครับ ทำไมควยแข็งจัง" ผมพูดยิ้มๆ ตูดส่ายบดควยที่แข็งโด่เต็มที่ของมัน ไอ้ต้าอ้าปากคราง "ไม่เคยมีใครทำให้พี่เงี่ยนได้แบบต้นเลย" ไอ้ต้าพูด มือสองข้างจับไหล่ผมไว้แล้วก้มตัวลงแนบหน้าที่หน้าอกผมแล้วตวัดลิ้น ผมอ้าปากครางสองือโอบรัดหัวไอ้ต้าแนบแน่นกว่าเดิม

"แล้วเลวลาพี่ต้าเงี่ยนแล้วต้นไม่อยู่ พี่ต้าทำไงครับ"ผมแกล้งถามมันบ้าง ไอ้ต้าเงยหน้ามอง "พี่ก็ไม่ได้ทำอะไรเลย บางวันเงี่ยนจนปวดควยเลยล่ะ" โหยยยยย ไม่เชื่อหรอก "พี่ชักว่าวไม่เป็น ถ้าต้นไม่อยู่พี่ก็จะต้องทรมาน นอนทั้งควยยังโด่ๆแบบนี้แหละ

"งั้นต้นสอนชักว่าวให้นะครับ" ผมพูดกับไอ้ต้า ไอ้ต้าพยักหน้า ก่อนจะถอยห่างไปพิงหัวเตียวเหมือนเดิม "ขั้นแรก พี่ต้าต้องทำแบบนี้" ผมพูดพลางดึงกางเกงบ็อกเซอร์ที่ใส่อยู่ลง ควยเนื้อแปดนิ้วกว่ากระเด้งหวือออกมาทักทาย "พี่ต้าก็ต้องถอกควยแบบนี้" ผมพูดพลางถอกหัวควยตัวเองที่หนังมันร่นไปกองคอหยักแล้ว
"พี่ค้าเอามือนึงประคองควยไว้นะครับ ถ้าควยใหญ่ๆต้องใช้สองมือ เดี๋ยวมันส่าย" ผมสอนจระเข้ว่ายน้ำ ไอ้ต้าพยักหน้า "จากนั้นลองเอามือถูหัวควยดูนะ ว่ามันลื่นไหม ถ้าไม่ลบื่นก็ต้องหาอะไรมาช่วย" ผมพูด มือซ้ายกำโคนควย มือขวาลูบตรงส่วนปลายที่แห้งผาก

"ว้า แห้งมากผืดมาก ยังงี้ชักไม่ได้" ผมพูดลอยๆ "พี่ต้าอ้าปากหน่อยดิ ขอน้ำมาละเลงหัวควยหน่อย" ผมบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าอ้าปากตามที่ขอ มันคงนึกว่าผมจะให้ช่วยดูดควยให้ แต่ผมกลับฃ้วงมือเข้าไปในปากแล้วปาดน้ำลายใส่ปลายควยจนสะท้อนแสงไฟเป็นมันวาว

"พอหัวควยลื่นดีแล้ว พี่ต้าก็ต้องเอามือถูให้ทั่วอย่างนี้นะครับ" ผมพูดพลางถูหัวควยมันแพล่บต่อหน้าต่อตาไอ้ต้า "ซี้ดดดดดดดดด เสียวมากเลยครับ" ผมลูบไปแอ่นควยไป ไอ้ต้าจ้องตาแทบถลน ไม่ได้ ต้องยั่วอีก ว่าแล้วผมก็ถอดกางเกงที่กองอยู่ออกจนหมด

"ถ้าพี่ต้าเอามือข้างนี้กุมกระโปกไว้" ผมพูดพลางทำตาม "ปลายนิ้วมันก็จะอยู่ตรงปากรูตูดพอดี ถ้าค่อยๆแหย่มัน จะเหมือนกับโดนเย็ดเลยครับ" ผมพูดพลางแหย่นิ้วเข้าไปช้าๆ มืออีกข้างชักควยเบาๆไปตามความยาว "ซี้ดดดดดดด เสียวมากเลยครับ" ผมพูดไปแอ่นไป ไอ้ต้าเหมือนจะทนไม่ไหว

"แค่นิ้วต้นยังร้องขนาดนี้ อยากลองควยพี่ไหมครับ ไม่ใหญ่หรอก แค่เจ็ดนิ้วครึ่งเอง"

++++++++++++++++++++++++++++++++++

++++++++++++++++++++++++++++++++++

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ