๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอนที่ 132

เหอๆ มาพร้อมคำถามอีกครั้ง คราวนี้ไม่เอ็กส์แตกเหมือนคำถามก่อนๆ คำถามประจำตอนนี้ ถามแว่....

.ศิลปินในดวงใจของพวกมึงคือครายวะ"

สำหรับไอ้ต้นไอ้ต้า มีคนโปรดเหมือนกันคือ..........................

เฉลยตอนหน้าว่ะ

**********************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 132

"ลองแหย่ดูสิครับ ของต้นเคยโดนมาควยเดียว รับรองว่าตอดกว่าฟิตกว่าไอ้แมคเยอะ" เอาดิวะ ยั่วถวายตัวขนาดนี้แล้ว ยังจะเห็นไอ้แมคดีกว่ากูให้มันรู้ไป กูลงทุนนอนโก่งตูดขมิบก้นโชว์แล้วนะเนี่ย ถ้าไม่ใช่มึงนะไอ้ต้า ไม่มีทางได้เห็นกูอยู่ในท่านี้หรอก

"แต่ของต้นพี่เย็ดเมื่อไหร่ก็ได้นี่" แสรดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ไอ้สัดต้า เห็นกูเป็นของตาย จำไว้เลยนะมึง กูไม่ให้เอาแล้วอย่ามาร้องก็แล้วกัน ผมผุดลุกขึ้นอย่างงอนๆ ไอ้ห่านี่ได้กูแล้วทำกูแบบนี้เรอะ ไม่อยู่ด้วยแล้ว เชิญเอากันตามสบาย ว่าแล้วผมก็ลุกจากเตียงไปหยิบเสื้อ ไอ้ต้ารีบลุกเดินมาคว้าข้อมือ

"จะไปไหนอ่ะคับ อยู่ก่อนสิ" เรื่องอะไรกูจะอยู่ดูภาพบาดตา เหี้ยเอ้ย ของกูมันเก่าแล้วนี่ "ไม่อยากอยู่เป็นก้าง จะทำอะไรก็ตามสบาย เจอกันที่บ้านแล้วกัน" ผมพูดเสียงขุ่นๆ แต่ไอ้ต้ากลับยิ้มชอบใจ "นี่แน่ะ กวนนักนะเรา" แม่งเอ้ยยย เขกหัวกูอีกแล้ว กูไม่ได้หึงซะหน่อยแล้วมาเขกหัวกูทำไม

"โอ่ๆๆ งอนเหรอค้าบบ" ไอ้ต้าพูดพลางกอดผมไว้ งอนเหี้ยไร ไม่รู้ไม่ชี้ "ใครจะไปน่าเอาเท่าต้นล่ะ ไอ้แมคมันเทียบไม่ติดหรอก" ชริ ทำเป็นพูดดี เมื่อกี้เพิ่งบอกว่าอยากเย็ดมันอยู่หยกๆ "ไม่รู้" ผมตอบ แม่งทำไมพักหลังกูนิสัยเริ่มเป็นผู้หญิงทุกทีวะ หรือจะโดนควยเยอะไปหน่อย

"อย่างอนน้าาาา พี่ไม่ได้อยากเอาไอ้แมคซักหน่อย" ไอ้ต้าพูดไปกอดผมไป จริงอ่ะป่าววววว ไม่ได้อยากเอาแน่เร้อ เมื่อกี้ยังเห็นจ้องตาเป็นเผือก (จ้องเยอะกว่าตาเป็นมัน) อยู่เลย "แต่พี่อยากเห็นต้นเอาแมคมากกว่า เย็ดมันให้ดูหน่อยสิ" อ้าววว งานเข้าซะอีกกู "ทำไมอ่ะ" ผมถามงงๆ หายงอนไปล่ะ

"ก็พี่ชอบนี่เวลาเห็นควยต้นเสียบตูดคนอื่น" อ้าว ไหงเป็นงั้นวะ แต่กูชอบเวลาควยกูอยู่คาตูดมึงมากกว่านะไอ้ต้า "พี่ชอบดูรูตูดตึงๆ เหมือนตอนที่พี่เย็ดต้นแหละ" แน่ละเส่ ควยมึงยังกะอะไร ตูดกูไม่ปริก็บุญเท่าไหร่แล้ว

"นะครับ เย็ดไอ้แมคให้พี่ดูหน่อย" เอาไงดีวะ กูควรจะเต็มใจรับหน้าที่นี้ไหมเนี่ย "ไม่มีถุงอ่ะ" ผมตอบไปตามตรง ก็มันไม่มีถุงยางมานี่หว่า เย็ดแบบไม่ต้องใส่ถุงต่อหน้าไอ้ต้า แมลงปอกูหัวขาดกันพอดี "ฮึ่ยยย ไอ้หมาต้นเอ้ยยย ไม่เคยเข้าม่านรูดรึไงวะ" ไอ้ต้าพูดไปขยี้หัวผมไป อะไรของมันวะ ถ้าเข้าม่านรูดแล้วไม่ต้องใส่ถุงเรอะ ไอ้ต้าไม่รอให้ผมถาม มันเดินไปลิ้นชักหัวเตียง โหย แม่งกะจะให้กูเย็ดกี่น้ำวะ ถุงยางเป็นสิบอันเลยอยู่ในลิ้นชัก

"เขามีถุงแจกฟรีเว้ย อ่ะ เอาไป" ไอ้ต้าพูดพลางโยนให้ผมมาถุงนึง กูไม่เคยเข้าม่านรูดกะใครนี่หว่าแล้วกูจะรู้ได้ไงว่ามีบริการนี้ด้วย ผมมองถุงยางในมือ โหย กรมป้องกันโรค กระทรวงสาธารณสุข เชี่ยยย เห็นชื่อหน่วยงานที่แจกถุงแล้วกูเหมือนเป็นตัวอะไรสักอย่างที่มีเชื่อโรคเยอะๆ

"แล้วมึงล่ะ" ผมถามไอ้ต้าที่ได้แต่ยืนมองผม "ไม่ต้องใช้หรอก กูไม่ได้เอามันด้วยนี่" อ่อ กูเข้าใจ ผมหันไปมองไอ้แมคที่นอนคว่ำตูดโด่งอยู่ "อยากได้แบบไหน มีเล้าโลมหรือไม่มี" ผมถามไอ้ต้า "แล้วแต่มึงสิ ชอบแบบไหนเอาแบบนั้นเลย" ไอ้ต้าตอบพลางนั่งลงที่ข้างเตียง ผมเดินควยส่ายไปจนถึงขอบเตียงที่ไอ้แมคนอนอยู่
"หน้าตาก็ดี แม่งไม่น่ามาชอบมึงเลย" ผมพูดลอยๆ ไอ้ต้าหัวเราะครืน "เอาเหอะน่า กูถือว่าให้มึงสนองความอยากของมัน" ไอ้ต้าเปิดทางเต็มที่ "ช่วยกูหน่อยเส่ จะดูอย่างเดียวเลยเหรอ" ผมโวยไอ้ต้าที่แม่งได้แต่นั่งมอง ไม่คิดจะช่วยกูจับตัวไอ้แมคเลย

ไอ้ต้าลุกตามมาอย่างว่าง่าย มันจับตัวไอ้แมคลากขึ้นไปนอนโก้งโค้งที่กลางเตียง ไอ้แมคยังคงไม่ได้สติ ไม่รู้แดกเหล้าหรือดีดีที ถ้ามันน้ำลายฟูมปากเนี่ยเรียกเฮียร่วมเฮียปอมาเก็บศพได้เลย "ตูดเนียนดีเนอะ" ผมพูดกับไอ้ต้า มือก็ลูบตูดไอ้แมคไปด้วย

"แก้ผ้าด้วยสิมึงน่ะ" ผมสั่งไอ้ต้าที่ยังใส่ชุดนักศึกษาอยู่ "ทำไมต้องแก้อ่ะ" ยังจะเสือกมาถามกู แก้ก็แก้เส่ ถามห่าอะไรนัก "ก็เดี๋ยวน้ำแตกแล้วกระเด็นเปื้อนเสื้อนะ จะเอางั้นเหรอ" ผมให้เหตุผลแบบข้างๆคูๆ ไอ้ต้าก็ยอมทำตามเริ่มด้วยการถอดเสื้อออกก่อนแล้วตามด้วยกางเกง ควยมันแข็งตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ที่รู้ๆคือหัวควยบานทะโร่โผล่มาทักทายจากขากางเกงบ็อกเซอร์ที่มันใส่อยู่ ไอ้ต้ายืนมองอีกพักนึงก่อนจะแก้กางเกงเหลือแต่ควยขาวๆแกว่วงไกว แม่งน่าเย็ดกว่าไอ้แมคตั้งเยอะ

"มาช่วยกูหน่อย" ผมพูดกับไอ้ต้าขณะกำลังจับไอ้แมคนอนหงายแล้วยกเอวยกขาไอ้แมคให้สูงขึ้น ไอ้ต้ากุลีกุจอมาช่วยจับตามคำสั่ง "เอาท่าไหน" น่านน มีถาม เดี๋ยวก็รู้ "มึงจับขามันไว้นะ ให้ตูดโด่ง" ผมพูดพลางสาวควยตัวเองเรียกน้ำเงี่ยนมาเบิกทาง ถุงยางยังอยู่ในมือ

"เลียตูดมันก็ได้นะ กูไม่ว่า" ผมบอกไอ้ต้าที่โก้งโค้งจับขาไอ้แมคไว้อยู่ตรงกลางเตียง อยากเห็นกูเย็ดมากใช่ไหม คราวนี้ละมึง ไม่ใช่แค่เต็มตาอย่างเดียวด้วย มึงจะโดนเต็มตูดเลย "เฮ้ย ไปเยี่ยวแป๊บ เดี๋ยวมา" ผมร้องบอกไอ้ต้าที่โก้งโค้งจับไอ้แมคพับขารูตูดลอยเด่น

กูเดินเข้าห้องน้ำ แต่ไม่ได้ไปเยี่ยวหรอก เปิดน้ำใส่ควยแล้วกดสบู่เหลวฟอกควยซะมันวาว ฟองที่จับทั่วลำควยส่งกลิ่นหอมฟุ้งกระจาย ผมล้างมือเรียบร้อย แต่ปล่อยให้ควยเต็มไปด้วยสบู่อย่างนั้น ไอ้ต้ายังจับอยู่ในท่าเดิม

"ทำไรวะ ช้าจริง" ไอ้ต้าบ่นเมื่อเห็นเงาผมสะท้อนจากกระจกที่อยู่หัวเตียง ผมยิ้มให้มัน "พร้อมยัง" ไอ้ต้าพยักหน้าตายังคงจับจ้องรูตูดไอ้แมคที่ยังหงายรอควยอยู่ ผมเดินเข้าทางหลังไอ้ต้าแล้วไม่รอให้มันตั้งตัว ล็อกเอวจ่อควยแล้วกดพรวด

"ไอ้เหี้ยโต้นนนนนน" ไอ้ต้าร้องได้แค่นั้น ผมก็รวบตัวมันไว้ด้วยสองแขนไม่ให้มันดิ้นไปไหน มือไอ้ต้าปล่อยจากขาไอ้แมคมาตีที่ขาผม "ปล่อยๆ กูเจ็บบบบ" เหี้ยเอ้ย ฟอกสบู่ขนาดนี้แล้วยังจะเจ็บอีก ตูดมึงยังฟิตยังกะไม่เคยโดนควยเลยนะไอ้ต้า "กูก็ไม่อยากเย็ดใครเท่ามึงเหมือนกันว่ะ" ผมกระซิบที่ข้างหูไอ้ต้าที่ตอนนี้ถูกจับนอนหงายทาบทับน้าอกผมอยู่

"กูให้เอาไอ้แมคนะ" ไอ้ต้าร้องครางเสียงกระเส่า ช่ายยย แต่กูขอเย้ดมึงก่อนนะ กวนตีนกูเหลือเกิน "ก็กชอบมึงมากกว่านี่" ผมร้องบอก มือข้างนึงเลือนลงจากเอวไปคว้าควยไอ้ต้าไว้ แม่งเอ้ย แล้วถ้าไม่ชอบโดนเย็ด ควยจะแข็งทำไม

ไอ้ต้านอนหงายอ้าขาร้องครวญคราง เนื้อตัวมันเกร็งแน่นขนลุกเกรียวไปทั้งตัว ผมกระเด้าลอยๆ เบาๆให้หัวควยที่เต็มไปด้วยน้ำสบู่ผลุบโผล่เข้าออกจนปากรูเป็นฟองฟอด "ต้น.. มันกระทุ้งเข้าไปถึงไส้เลยว่ะ ซี้ดดดดด" อ้าวไอ้ต้า ดีแล้วที่มันไม่แทงทะลุออกปากมึง ชอบควยกูไม่ใช่เหรอ

"เสี้ยนมากไหมครับ" ผมพูดไปกระเด้าไป มืออีกข้างก็จับควยไอ้ต้าที่แข็งเป๊กรูดไปด้วย "ฮื่ออๆๆๆ" ไอ้ต้าตอบออกมาไม่เป็นคำ ผมไม่สนใจไอ้แมคที่ยังนอนหงายอ้าซ่า "รักพี่ต้าจัง" ผมพุดข้างหูไอ้ต้าเบาๆ ไอ้ต้าหยุดครางเบียงหน้าหันมาจูบผมอย่างดูดดื่ม ผมเลยเด้งเอวหนักขึ้น

ผมกระเด้าไอ้ต้าอยู่ท่านั้นพักใหญ่ ควยไอ้ต้ายังคงแข็งแกร่งสู้มือ เนื้อตัวเราสองคนมีแต่เหงื่อเต็มไปหมด ความลื่นของน้ำสบู่ทำให้ควยผมเข้าออกรูไอ้ต้าได้อย่างสะดวกจนทำให้ความเสียวมันไม่มากอย่างที่คิด แต่ความเงี่ยนน่ะทะลุพิกัดไปแล้ว

ผมแผ่สองขาออกกว้าง สองมือเท้าอยู่ด้านหลัง ปล่อยให้ไอ้ต้าที่ตอนนี้เปลี่ยนมานั่งยองๆ อ้าขาอยู่แล้วผมก็กระดกเอวใส่สวนกับตุดไอ้ต้าที่ขย่มลงมาพอดี "จะเย็ดกับใคร นึกถึงต้นไว้นะคับ" ผมพูดกับไอ้ต้าที่ตัวสั่นคลอนเพราะแรงกระเด้า

ผมเหลือบไปเห็นถุงยางตกอยู่ใกล้ๆมือ เอาวะ งานนี้สนองไอ้แมคมันให้สมอยากด้วยอีกคนดีกว่า เพราะว่าไอ้ห่าแมคนี่มันก็น่าเย็ดน้อยซะที่ไหน แถมนอนยั่วเย็ดอย่างนี้ถูกใจกูชิบหาย ว่าแล้วผมก็ลุกขึ้นโอบเอวไอ้ต้าไว้แล้วจัดการสวมถุงใส่ควยไอ้ต้าที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเมือก

"ควยต้นไม่ว่างแล้ว ยืมควยพี่ต้าหน่อยนะ" ผมบอกไอ้ต้าพลางจับตัวไอ้ต้าเขยิบเข้าใกล้ไอ้แมคที่นอนอ้าซ่า ไอ้ต้าครางฮือ "ไม่หึงเหรอต้น" หึงเส่ ใครไม่หึงล่ะ แต่กูอยากมอบโชคให้ไอ้แมค มันจะได้ขยาดควยมึงแล้วไม่มายุ่งอีก

"ให้เย็ดทีเดียวนะ ห้ามแอบไปเย็ดกันลับหลังกูนะ" ผมร้องกำชับไอ้ต้าก่อนจะจับควยมันจ่อปากรูไอ้แมค "บอกกุหน่อยนะว่าตูดไอ้แมคฟิตเปล่า" ผมพูดพลางเขยิบเอวเข้าไปดันตัวไอ้ต้าที่ยังคารูตูดไว้กับควยผมแอ่นเข้าหาไอ้แมคที่นอนไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลย

"เบาๆนะต้น เดี๋ยวมันตื่น" ไอ้ต้าร้องบอกผมสองมือมันจับขาไอ้แมคอ้าออก เปิดเผยให้รูตูดที่มีขนบางๆปกคลุมอยู่ ไอ้แมคนี่น่าจะเคยโดนเย็ดมาแล้ว เพราะปากรูมันปิดไม่ค่อยสนิทเท่าไหร่ ผมโหย่งตัวขึ้นอีกครั้งพร้อมกับปลายควยไอ้ต้าที่ผมจับจ่อที่รูตูดไอ้แมคไหลพรวดเข้าไปครึ่งลำ

"ซี้ดดดด เบาๆสิเจคคคค" เสียงไอ้แมคร้องครางแต่ผมอึ้งไปแล้ว เจค เจค เย้ยย คนชื่อเจคมันจะมีกี่คนวะ หรือว่ากูหูฝาด ว่าแล้วผมก็กระดกเอวอีกทีอัดควยไอ้ต้าที่เหลืออัดเข้าไปจนมิดหนอก "โอ๊ยยย มันเจ็บนะเจคคค" ตายห่า หูกูไม่ฝาดแน่ เจคจริงด้วย แต่เจคเดียวกันหรือเปล่าวะ

ผมกระเด้าเอวใส่ตูดไอ้ต้าต่อ ควยมันที่คาตูดไอ้แมคอยู่ก็ถูกกดกระเด้าไปด้วย มือไม้มันไขว่คว้าไปทั่ว มันคว้าไปจนเจอเอวไอ้ต้าก็พยายามจับแขนไอ้ต้าเพื่อดึงตัวไปจูบทั้งๆที่ยังหลับตา ผมกอดไอ้ต้าแน่นไม่ให้ไอ้แมคมันกอดไอ้ต้าได้

"เจคจูบแมคหน่อยสิ" ไอ้แมคร้องครางเหมือนไม่ได้สติ ผมที่นั่งถ่างขาอยู่หมั่นไส้เลยยัดหัวแม่โป้งตีนเข้าปากไอ้แมค แม่งแดกตีนกูเหอะ จะมาจูบแฟนกุได้ไง แค่ให้ใช้ควยไปแหย่ตูดให้ก็ถือว่ากูใจดีแล้วนะเฟร้ยยย "เจคจ๋าาาา จ๊วบๆ" ไอ้แมคร้องครางเรียกชื่อไอ้เจค ปากมันก็ยังดูดหัวแม่ตีนกูไปด้วย จักกะจี้หรือเสียวดีวะ

"กระเด้าแรงๆเลยเจค เอามังกรเจคถล่มถ้ำเราเลย" ไอ้แมคร้องอีก แถมยังพาดพิงถึงมังกร ไม่ได้การแล้ว ผมกอดไอ้ต้าแน่นชะโงกหน้า "แมคเคยเห็นมังกรเจคไหม" ผมแกล้งกระซิบถามไอ้แมคที่หลับตาร้องครวญครางอยู่ "เคยสิ เจคสักตรงนี้ไง" ไอ้แมคหลับตาตอบ มือชี้ไปตรงหน้าท้องด้านขวา จุดที่ไอ้เจคพี่รหัสคนเก่ากูสักไว้พอดี

"เรารักเจคมากนะ เจคไม่น่าเลือกบอยเลย เจคกลับมาแล้วใช่ไหม" ไอ้แมคยังครวญครางอยู่ ผมไม่รอให้มันได้สติ ต้องรีบเผ่นแล้วกู คนกันเองทั้งนั้น ว่าแล้วผมจับไอ้ต้ากดตูดกระเด้าเอวเต็มเหนี่ยว เสียงป๊าบๆ ผสมกลิ่นสบู่คลุ้งไปทั่วห้อง ไอ้ต้าก็แหกปากร้องครวญครางไม่หยุด ไม่ทันไรมันก็ร้องขึ้นมา "กูแตกแล้วต้น พอก่อน" เหี้ยไรล่ะ มึงแตกกูยังไม่แตก จะให้กูรออะไรอีก ผมยกตัวไอ้ต้าถอยออกให้ควยมันหลุดจากตูดไอ้แมค แล้วจับมันนอนคว่ำอัดตูดเต็มแรง

"ไอ้พี่เหี้ย กูรักมึงชิบหายเลย" ผมร้องเสียงดังก่อนจะกระฉูดน้ำเงี่ยนออกจากควยใส่รูตูดไอ้ต้าจนหมดแม็กาซีน ไอ้ต้าครางหอบเหมือนหมดแรง "แต่งตัวเหอะ กลับบ้านกันดีกว่า" ผมบอกไอ้ต้าที่ยังนั่งหอบอยู่ ไอ้ต้าหันไปมองไอ้แมคที่ตอนนี้แน่นิ่งไปอีกครั้งก่อนจะลุกขึ้นแต่งตัวตามผม

ผมกับไอ้ต้าแต่งตัวเสร็จ ก็ค่อยๆเปิดประตูออกมา ข้างนอกยังมือสนิท ผมดูนาฬิกาในมือ จะตีสามแล้ว ผมแง้มม่านออกมาดูไม่เห็นมีใคร เลยค่อยๆเดินออกมาโดยมีไอ้ต้าตามติด "แล้วแมคมันจะรู้ไหมวะเรื่องที่เราเอามัน" ไอ้ต้ากระซิบถาม ไม่รู้หรอก มันแหกปากร้องเรียกไอ้เจคอยู่ ว่าแต่ว่าไอ้เจคเดียวกันแน่ๆ เดี๋ยวกูต้องโทรไปถามหน่อยแล้วว่าใช่หรือเปล่า

ผมกับไอ้ต้าเดินเลี้ยวออกจากทางเข้าโรงแรมเพื่อรอแท็กซี่ แต่แล้วก็ต้องตกใจเพราะเจอใครคนนึงที่หน้าตาคุ้นๆเหมือนเคยเย็ดมันมาแล้ว ไอ้นั่นมันก็ดูตกใจเหมือนกันที่เจอผมกับไอ้ต้าตรงนี้

"ไอ้ต้อ"

++++++++++++++++++++++++++++++++++


๒ ความคิดเห็น:

  1. ศิลปินในดวงใจเหรอฮะ
    ก็พวก Nirvana , X-Japan , L'Arc~en~Ciel อะไรทำนองนี้
    ถ้าของไทยก็ ... คู่พี่น้องของพี่ต้นอ่ะแหละ นัทต้อลนัทต้อล นัทต้อลเท่าน๊านนนนน
    เรารักเค้าเพราะเค้ารักกันนนนน
    งุงิงุงิ

    ตอบลบ
  2. อยากดูดบุหรีคนในรูปจัง 5555 ศิลปินในดวงใจเหรอครับ ส่วนมากเป็นพวกเก่าๆ^^ เช่น ป้าเบิร์ด นันทิดา มาลีัวัลย์ ฝรั่งก็ Whitney Celine Dionne Andy

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ