๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอนที่ 150

หุหุ ครายว่ากูแสบวะ ยังไม่โดนกูเย็ดก็ร้องแสบซะแล้ว ถ้าโดนนี่คงเกินแสบไปแล้ว เหอๆ

**********************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 150

"มึงเอาเปล่าวะ" ผมส่งนามบัตรคุณหมอคิมให้ไอ้ต้าหลังจากที่เดินออกจากโรงพยาบาลแล้ว ไอ้ต้ารับไว้ "อ้าว อะไรของมึงเนี่ย ไปยั่วเขาแล้วก็รับผิดชอบเองดิ" ไอ้ต้าตอบกลับ ผมมองหน้ามัน "ก็เดี๋ยวกูรับไว้ มึงก็ห้ามกูเย็ดมันอีก" ผมแกล้งพูดงอนๆ ก้ไอ้ตัวดีนี่แหละที่เป็นคนห้ามกูไม่ให้เย็ดจอย เดี๋ยวพอกูจะเย็ดหมอคิมมึงก็มาห้ามกูอีกก็ได้มีเรื่องแน่

"ไม่ห้ามๆ กับผู้ชายกูไม่ห้ามหรอก" ไอ้ต้ารีบบอก ผมมองหน้ามันอีก"จริงดิ ไม่ห้ามจริงเหรอ" ไอ้ต้าพยักหน้ายืนยัน "เอางี้ ถ้ากูจะเอาหมอคิม กูจะบอกมึงก่อน แล้วจะชวนมึงมาช่วยด้วย" ผมพูดยิ้มๆ "เอาอีกแล้ว มึงเนี่ยพูดงี้ทุกที แต่พอเอาทีไรก็ตัวใครตัวมัน" ไอ้ต้าย้อน ผมหัวเราะแหะๆ ไอ้ที่จริงชวนมันรุมใคร กูก็โดนมึงอ่ะแหละเสียบ ยังจะมาปากดี

ผมกับไอ้ต้ากลับถึงบ้านก็ไม่ได้คิดถึงเรื่องคุณหมอคิมหันต์แล้ว มัวแต่ช่วยไอ้ต้าอาบน้ำเพราะแขนมันเดี้ยง สุดท้ายก็ไปจบบนเตียงอีกตามเคย ถึงไอ้ต้าจะพิการ แต่กูก็เต็่มใจบริการนั่งเทียนจนน้ำตาเทียนแตกไปสองน้ำ หุหุ

เช้าวันอาทิตย์ ผมตื่นมาแล้วก็นึกถึงเรื่องไอ้ต้นตอข่าวลือขึ้นมา ถึงแม่ว่าเรื่องผมกับไอ้ต้าจะเงียบไปแล้ว แต่ผมก็ยังอยากรู้ว่าใครมันเป็นคนเอาเรื่องนี้มาพูด เลบตัดสินใจโทรหาไอ้ฟ้าเพื่อถามข่าว "เฮ้ยฟ้า ตกลงมึงหาคนปล่อยข่าวกูได้ยังวะ" ผมส่งเสียงถามไอ้ฟ้าที่ยังงัวเงีย "เหี้ย มึงโทรมาแต่เช้าเรื่องนี้เหรอวะ เย็ดแม่ง" เหี้ยเอ้ย ด่าเสร็จเมื่อไหร่ช่วยบอกความคืบหน้ากูทีเหอะ

"ใครโทรมา?" เสียงแว่วๆมาตามสายของไอ้ฟ้า เป็นเสียงผู้หญิงด้วยดิ "เฮ้ย ใครวะ" ผมถามไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้าเงียบไปพักนึกแล้วก็พูดใหม่ "พี่นกว่ะ" ไอ้ฟ้าส่งเสียงมาแบบโอ่ๆ เล็กน้อย เหี้ยเส่ เมื่อคืนมึงเย็ดกันบ้านแตกไปแล้วอ่ะเส่

"เมื่อคืนกี่ทีวะ" กูถามเรื่องสำคัญ "เหี้ย ลามกฉิบหายเลยมึง แม่งแต่อย่าหาว่ากูคุยเลยว่ะ ตอดชิบหาย หนึบสุดๆ กูแตกไปเกือบสิบได้มั้ง" อ้าวไอ้สัดฟ้า มาด่ากูลามก แล้วมึงล่ะ ลามกกว่ากูอีกไอ้สาดดดด

"เอ้ย แล้วเรื่องนั้นว่าไง" ผมถาม ไอ้ฟ้านิ่งไปพักนึง "อ่อ ไม่ต้องกลัว กูให้มันกินยาคุม ไม่ป่องแน่นอน" ไอ้แสรดดดดดดดดดดดด ใครถามเรื่องมึงกับเมีย กูถามเรื่องไอ้ต้นตอต่างหากเล่า "เหี้ย กูหมายถึงเรื่องข่าวลือ" ผมย้ำอีกที ไอ้ฟ้าหัวเราะแหะๆ มาตามสาย

"เออ ได้ข่าวมานิดหน่อยเองว่ะ" ไอ้ฟ้าบอก ผมก็ลุ้นอยู่ "กูไปถามเพื่อนในทีมบอลที่มาคุยกับกูเรื่องนี้ มันบอกว่ารู้มาจากแฟนมันที่เป็นเชียร์ลีดเดอร์ว่ะ" ไอ้ฟ้าบอก ผมนิ่งคิด ไอ้ปืนมันก็อยู่ทีมเชียร์ งั้นมันก็ต้องเข้าเค้าแล้วล่ะ กูชักมั่นใจแล้ว

"ไอ้ต้น แล้วมึงกับพี่มึงอ่ะ เย็ดกันเองจริงป่าววะ" แสรดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ถามห่าอะไรวะเนี่ย "สัด ถ้ามึงถามกูแบบนี้อีก กูเลิกคบ" ผมตอบฉุนๆ ถึงมันจะจริง แต่มึงก็ไม่ควรถามกูแบบนี้นะโว้ย "เฮ้ย โทษว่ะ " ไอ้ฟ้าตอบมา "แต่ถ้ามึงกับพี่เย็ดกันจริง มึงชวนกูไปดูด้วยสักวันแล้วกัน กูอยากเห็นอะไรที่มันน่ากลัวว่ะ" ไอ้เหี้ยฟ้ายังไม่เลิก

"เออ ไอ้ต้น กูถามหน่อย มึงกับฝนมีเรื่องอะไรเปล่าวะ" ไอ้ฟ้าถามผมอีก ผมก็งงๆ "อะไรของมึง" ไอ้ฟ้ารีบตอบ "ก็กูได้ยินมาว่ามึงพาอีฝนเข้าโรงแรม จริงเปล่าวะ" อ้าวเหี้ย ใครเสือกมาตาดีตาไวอีกแล้ววะเนี่ย ผมอ้าปากค้างอย่างงงๆ "เออ แต่กูว่าไม่จริงว่ะ หรือไม่มึงก็โม้" อยู่ดีๆไอ้ฟ้าก็พูดต่อขึ้นมา "ทำไม" ผมถาม "ก็ถ้ามันโดนมึงเย็ด ป่านนี้หีคงฉีกไปถึงไหนต่อไหนแล้วจะเดินได้ไง แตถ้ามันโดนมึงเย็ดแล้วเดินไหว แสดงว่าควยมึงไม่ถึงแปดนิ้วจริง มึงก็ขี้โม้ไง" เหี้ยยย แล้วกูจะตอบว่าไง พาเข้าโรงแรมแต่ไม่ได้แดกหอย เจอแต่ตีนไอ้เจคเว้ยยย

"แค่นี้นะเว้ย ไปเอาเมียมึงต่อเหอะ" ผมพูดแบบมีอารมณ์แล้ววางหู ไอ้ฟ้า ถ้ามึงสเปกกูมึงไม่มีทางรอดแน่ ดีนะที่หน้ามึงไม่อยู่ใน Target Group กู สัดเอ้ย แต่มึงก็ทำงานใช้ได้นะ ถามมาจนได้ข่าว เหลืออีกนิดกูคงรู้แล้วว่าใช่ไอ้ปืนหรือเปล่า

"คุยกับใครเหรอต้น" เสียงไอ้ต้ามาทางข้างหลัง ผมหันไปยิ้มหวานให้มัน "ไอ้ฟ้า มันบอกว่าคนที่เอาเรื่องเรามาพูดเป็นพวกทีมเชียร์" ผมพูดยิ้มๆกับไอ้ต้าที่กำลังนั่งลงข้างๆ "ยังไม่เลิกตามเรื่องนี้อีกเหรอ" ไอ้ต้าถามมองผม มืออีกข้างเอื้อมไปจับไม้ยาว "ก้อยากรู้ว่ามันเป็นใคร" ผมตอบมองไอ้ต้าที่เอาไม้ยาวนั้นแหย่เข้าไปในเฝือกเพื่อเกา

"คันไหมอ่ะ" ผมถาม ไอ้ต้ายิ้มแหยๆ "คันดิ สงสัยถอดเฝือกขี้ไคลคงจับเป็นแผ่นเลย" ไอ้ต้าพูดไปแยงไป "ขอโต๊ดก๊าบบบบ" ผมเอาหัวพิงไหล่ไอ้ต้าส่งเสียงอ้อนตามเคย ไอ้ต้าหัวเราะ "อย่าๆ เดี๋ยวกูคึกขึ้นมาอีก" ผมไม่หยุด "ก็ป๋มเสียใจนี่ที่ทำให้พี่ต้าแขนหัก" ผมไม่ยอมเลิก ไอ้ต้าเอามือลูบหัวผม

"ถ้าต้นสัญญาว่าจะไม่ทำให้พี่เสียใจ พี่ก็ยินดีที่จะเจ็บตัวเพื่อต้นนะ" โอ๊ยยยยยย น้ำตาลกูขึ้นโว้ยยย หามกูส่งโรงพยาบาลที "แล้วทำไมไม่ยอมเจ็บตูดเพื่อต้นมั่งล่ะ" ผมถามกวนๆ ไอ้ต้าปล่อยมะเหงกมาเขกกบาลผม "อันนั้นไม่เกี่ยว ก็บอกเองไม่ใช่เหรอว่าจะยอมให้พี่เป็นฝ่ายเอา ยังจะมาถามอีก" งึดๆๆ ก็บางทีกูก็อยากเอามึงเองบ้างอ่ะ

"เออ แล้วเรื่องไอ้หมอนั่นอ่ะ สนป่ะ" ผมถามไอ้ต้า ไอ้ต้าจ้องหน้าผม "มึงว่ามันเป็นเหรอวะ" หูยยย ลองมายื่นนามบัตรให้ขนาดนี้มันคงไม่เหลือแล้วล่ะ ถ้าไม่ติดว่ามันยังต้องทำงานอยู่ กูว่ามันถลกเสื้อกราวน์ให้มึงแล้ว "มั่นใจไปปล่าววะไอ้ต้น มันอาจจะเป็นฝ่ายถลกกางเกงแล้วเสียบมึงแทนก็ได้นะ

"ลองโทรไปดิ เผื่อมีอะไรสนุกๆ" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ ผมเลยไปหยิบนามบัตรมาแล้วกดเบอร์ "สวัสดีครับ เบอร์หมอคิมหันต์ครับ" ชื่อแม่งกูนึกว่าจะเกาหลี ที่ไหนโบราณโคตร คิมหันต์คืออะไรกูไม่รู้ กูรู้แต่คันหี "เอ่อ หวัดดีครับคุณหมอ" ผมพูดตะกุกตะกัก เพราะไม่ได้เตรียมเรื่องพูดไว้ "ใครครับ" เสียงคุณหมอพูดต่อ ผมตอบกลับ "เอ่อ คือผมยังไม่ได้บอกชื่อให้คุณหมอรู้จักเลย แต่คุณหมอคงจำพี่น้องสองคนที่ไปถามคุณหมอเรื่องขลิบหัวควยวันนั้นได้ใช่ไหมครับ" ผมตอบ คุณหมอรีบสวน "จ.จ..จำได้ครับ จำได้ ดีใจนะครับที่โทรมา มีอะไรให้ผมช่วยเหลือครับ"

"คือพี่ชายผมมีปัญหาครับ พอดีตอนนี้เมียเค้าไม่อยู่เค้าเลยชักว่าวเอง แต่นั่งชักมาเกือบสามชั่วโทงแล้วน้ำไม่แตกสักที คุณหมอพอจะช่วยอะไรได้บ้างครับ" ผมพูดไปยิ้มกับไอ้ต้าไป มันนั่งหัวเราะกับมุกผมอยู่เอามือปิดปากไว้ด้วยดิวะ เสียงมันลอด

"หวายย ป่านนี้มันไม่ช้ำแย่แล้วเหรอครับ" เสียงคุณหมอถาม "ไม่ครับ ยังแข็งแรงดีอยู่ ว่าแต่คุณหมอพอจะช่วยได้ไหมครับ" ผมถามต่อ "เอ่อ วันนี้ผมไม่ได้เข้าเวรด้วยสิครับ" ป๊าดดดด ดีแล้วที่มึงไม่ได้เข้าเวร "เอาไงดี คุณหมออยู่แถวไหนครับ ผมกับพี่ไปหาที่บ้านก็ได้" ผมรีบบอก ไอ้ต้ายิ้มอย่างหมั่นไส้

คุณหมอบอกที่อยู่เสร็จสรรพ ผมก็รีบจด เอ้อ ไม่ไกลจากที่นี่เท่าไหร่นี่หว่า นั่งรถสายเดียวก็ถึงแล้ว "งั้นผมกับพี่ชายไปหาคุณหมอที่บ้านนะครับ" ผมรีบบอก ก่อนกดวางสาย ไอ้ต้าหันมาถาม "ว่าไง หมอมันว่าไง"

"จะให้ว่ายังไง มันก็บอกอยู่ว่า มาได้เลยครับ หมออยู่บ้านคนเดียว" กิ๊วๆๆๆๆๆ ได้เวลาสนุกแล้วสิ ไเวลาสนุกแล้วสิ ผมจับไอ้ต้าอาบน้ำแต่งตัวซะหล่อ แล้วก็แต่งตัวเองก่อนจะออกจากบ้าน โดยไม่ลืมแวะซื้อถุงยางไปหลายกล่อง ไอ้ต้าเห็นผมดี๊ด๊าก็เลยแซว "พอจะได้แดกควยใหม่ ยิ้มหน้าบานเลยนะมึง กฃลับไปนอนให้กูเย้ดที่บ้านดีกว่า ไม่ต้องไหแล้ว" หยึยย ไม่เอา ตอนนี้ไอ้ต้นจะไปเผด็จศึก อย่าเพิ่งมายั่ว

"ไม่อาวววว ไปช่วยต้นฉีดยาหมอก่อน ถ้าฉีดเก่งต้นให้รางวัล" เหอๆ "ไอ้ขี้โม้ คราวก่อนพี่ยังไม่ได้รางวัลเลยนะ อุตสาห์ทำหน้าหม้อแทบตาย เกือบถูกฝนมันล่อแล้วไหมล่ะ" เออ จริงของมึงว่ะ กูก็ลืมไป งั้นเดี๋ยวกูให้ทบต้นทบดอก

"เออ พูดถึงฝน ไอ้ฟ้ามันมีเรื่องมาเล่าพอดี" ผมบอกไอ้ต้าตอนที่นั่งบนรถ ถึงแม้จะสายมากแล้วแต่คนก็ไม่เยอะเท่าไหร่ "ว่าไง เรื่องฝนมีอะไรเหรอ" ไอ้ต้าถาม ผมเลยเล่าเรื่องที่ไอ้ฟ้าเล่ามาจนหมด ไอ้ต้าทำหน้าครุ่นคิด "ใครมันจะรู้วะ หรือฝนมันพูดเอง" ไอ้ต้าพูดรำพึงกับตัวเอง "ใครมันจะพูดว่าตัวมันโดนเย็ด บ้าเปล่า" ผมท้วง ไอ้ต้าพยักหน้า "อือม์ จริงของมึง แต่วันนั้นกูก็นึกไม่ออกนะว่ามีคนรู้จัก" ไอ้ต้าบอก ผมก็เห็นด้วย

ผมนั่งรถไปลงตรงปากซอยที่คุณหมอบอก ตรงปากซอย คุณหมอหนุ่มหล่อสวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้า กางเกงยีนส์ แม่งอย่างหล่อ ขนาดกูกับไอ้ต้ายังอายเลย สัดเอ้ย เกิดมาหล่อแล้วเรียนเก่งจนได้เป็นหมออีก ดันเสือกเป็นเกย์ เสียดายน้ำเงี่ยนแม่งว่ะ แทนที่จะไปผลิตอนาคตของชาติ

"รอนานไหมครับหมอ" ผมถาม คุณหมอยิ้มรับเปิดรถให้ผมกับไอ้ต้าเข้าไปนั่งโดยที่ไอ้ต้านั่งหน้า ส่วนผมนั่งหลัง "รอไม่นานครับ แต่กลัวไม่มามากกว่า" ผมยิ้มกับไอ้ต้าที่หันหลังมา "เอ่อ ลืม ผมยังไม่ได้แนะนำตัวเลย" ผมนึกขึ้นได้

"ไม่ต้องหรอกครับเสียเวลาเปล่าๆ ผมรู้จักพวกคุณพี่น้องอยู่แล้ว คุณสัทธา คุณธนากร"

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ