๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอนที่ 161

ที่ไม่ได้ไปทำงาน ก็ไม่มีอะไรหรอก แค่ไอ้ต้าไม่ไป มันลาพักร้อน กูก็เลยลาด้วย หุหุ เอาเวลามาจู๋จี๋ดี๋ดู๋กันดีกว่า ทำงานเดี๋ยวรวย กูกลัว

**********************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 161 เซียนขย่มตอ

"อ๊ากกกกกกกก กูแสบบบบบบบบควยยยยยยยยย ช่วยกูด้วยยยยยยยยยยยยยยยยย" แว๊กกกก เว้ยยยยยยยย เฮ้ยยยยยยย ว๊ากกกกกกกกกก แบบว่าแม่งเอ้ย แสบเหมือนกะใครเอาพริกป่นมาโรยใส่ควยกูเลย ตอนแรกกูไม่รู้สึกเพราะน้ำมันมวยมันยังไม่ทันซึมเข้าควย แต่ตอนนี้กูเต้นเป็นลิงเลย

"ไอ้ต้น เป็นไงบ้าง" ไอ้ทักถามตกใจ แสรดดดด กูก็แสบควยอ่ะเส่ ผมหันรีหันขวางควยก็ยังเก็บไม่ได้ ดีที่เยี่ยวสุดแล้ว กระโดดเหย็งไปตรงหน้ากระจกเปิดน้ำจะเอาล้างควย ไอ้ทักร้องลั่น "เฮ้ย มึงจะมาล้างอะไรตรงนี้ ไปตรงโน้นโน่น" ไอ้ทักชี้ที่ห้องน้ำ ผมหูอื้อตาลายแล้วจะเอาควยแหย่ใส่อ่างล้างหน้าท่าเดียว จนไอ้ทักมันต้องลากผมเข้าห้องส้วมแล้วปิดประตู

"แก้กางเกงออกดิ" ไอ้ทักร้องสั่ง ผมกระโดดเหยงๆ ถอดกางเกงออก เหลือแต่กางเกงในตัวเดียว แอ่นควยคร่อมชักโครกไอ้ทักจับหัวชำระส่งให้ผมก็ฉีดใส่ควยอย่างเร็ว ความเย็นของน้ำช่วยบรรเทาอาการปวดแสบปวดร้อนได้ แต่มันยังแสบอยู่ไม่น้อย ผมก้มมองควยตัวเองที่แดงเป็นรอยแล้วถอนหายใจ แม่งเอ้ยกูไม่น่าช่วยไอ้ทักมันเลย ยุ่งกับมันทีไรกูเจ็บตัวทุกที

"เร็วๆดิไอ้ต้น จะแข่งแล้วนะ" ไอ้ทักเตือนผม ตอนนี้อาการแสบควยทุเลาลงแล้ว แต่ปัญหาใหม่ที่มีคือ กางเกงในอ่ะเส่ กูจะใส่กางเกงในเฉพาะตอนแข่งบาสเท่านั้น ตอนนี้แม่งเปียกชุ่มไปด้วยน้ำที่กูฉีด กูลืมไปว่ากูใส่กางเกงในอยู่เลยลืมถอด ถอดเฉพาะกางเกงบาสสีขาว "เหี้ยแล้ว กูทำไงดีเนี่ย" ผมเอามือบีบน้ำออกจากกางเกงในที่กองอยู่หว่างขา

"ใส่ๆไปเหอะ เร็วๆ เดี๋ยวไปแข่งไม่ทัน" ไอ้ทักบอก ใส่ให้ควยเหี่ยวเรอะ ไม่เอา เดี๋ยวน้องกูเป็นหวัด แม่งเอ้ยทำไงดีวะ "มึงเอากางเกงในมาให้กูยืมเลย" ผมบอกอไทัก ไอ้ทักเอามือกุมเป้าตัวเองทันที "ไม่เอา กูใส่มาตัวเดียวให้มึงกูก็ไม่มี" แสรดดดด แต่ที่กูเป็นแบบนี้ก็เพราะมึงนะ

"ทนไปเหอะ ใส่เปียกๆไปแหละ" ไอ้ทักบอก ผมมองสภาพกางเกงในแล้วนึกถึงสภาพควยตัวเองหลังจากที่ต้องโดนแช่น้ำอยู่นานแล้วขนลุก เหี้นเอ้ย เกิดลอกขึ้นมาก็แย่ดิ ไอ้ทักก็เร่งยิกๆ ผมเลยเอากางเกงในวางแล้วเอาทิชชูเช็ดควยให้แห้ง ก่อนจะสวมกางเกงบาสทับไปโดยที่ไม่มีกางเกงใน

"ไอ้ต้น มึงแน่ใจนะ" ไอ้ทักถามผม เหี้ยสิ ก็มึงไม่ให้กางเกงในกูนิ "มึงอย่าบอกใครแล้วกัน เดี๋ยวกูเอาเสื้อออกนอกกางเกงก็คงปิดได้ ผมบอกไอ้ทัก โดยตามมารยาทแล้วก่อนลงแข่ง นักกีฬาทุกประเภทต้องแต่งตัวให้เรียบร้อย โดยต้องนุ่งทับด้วย แต่แข่งไปแล้วมันจะหลุดจะลุ่ยก็ไม่มีใครว่าหรอก

ผมจัดระเบียบควยให้ดูไม่เด่นมาก แล้วรีบออกจากห้องน้ำ พี่ป้องกำลังเรียกรวมทีมพอดี ผมเหล่ไปดูอีกทีม แม่งเป็นนักเรียนนายร้อยหรือเปล่าวะ ทำไมตัดหัวเกรียนๆ แถมตัวโตเป็นควาย ดีเหมือนกัน ไอ้หัวเกรียนตัวโต เจอไอ้เด็กเกรียนควยโตแบบกูหน่อยดูดิว่าใครจะเจ๋งกว่ากัน

เกมเริ่มแล้ว ผมกับเพื่อนเป็นฝ่ายครองลูกก่อน โดยผมรับหน้าที่เป็นชูตติ้งการ์ด หรือที่รู้จักกันคือคนทำแต้ม หน้าที่ของผมคือเข้าทำคะแนนไม่ว่าจะจากการกระโดดชู๊ต หรือเข้าทำใต้ห่วง และบางทีก็ทำหน้าที่เป็นคนรีบาวด์ลูกอีกหน้าที่หนึ่ง ผมจึงมีตำแหน่งที่เรียกได้อีกอย่างว่าสวิงแมน ไม่ใช่สวิงกิ้งแมนนะเว้ยย

สาเหตุที่ผมได้ตำแหน่งนี้ก็คือตัวผมบางที่สุดในทีม แล้วก็ควยใหญ่ที่สุดด้วย เอ้ย ไม่ใช่ล่ะ ชู๊ตทำแต้มจากนอกเขตได้แม่นที่สุดด้วย ส่วนไอ้ทักมีหน้าที่เป็นคนจ่ายลูก หรือเรียกว่าพอยต์การ์ด ซึ่งต้องเป็นคนที่เป็นผู้นำ หรือเรียกได้ว่าเป็นกัปตันทีมนั่นเอง ส่วนเพื่อนคนอื่นก็รับหน้าที่อื่นไป มีทั้งสมอลฟอร์เวิร์ดที่กูไม่มีทางเป็นได้ เพราะกูบิ๊ก ส่วนเซ็นเตอร์ทีมกูที่จริงๆแล้วต้องตัวควายที่สุด แต่เทียบแล้วเป็นน้องๆทีมคู่แข่งเลยว่ะ

การที่กูไม่ได้ใส่กางเกงในลงสนาม ทำเอากูเกร็งไปไม่น้อย ไม่ค่อยกล้าวิ่งเหมือนที่เคยเพราะควยกูมันแกว่ง ปรกติแล้วถ้าไปเล่นที่อื่นโดยไม่แข่งกูก็ไม่ได้ใส่หรอก แต่ที่ใส่ตอนแข่งนี่เพราะไอ้พวกฝ่ายตรงข้ามมักจะมีแท็กติกประเภทจับควยบีบหำคอยทำลายสมาธิเรา โดยเฉพาะกูที่เพื่อนๆจะต้องส่งลูกมาให้ทำแต้มซึ่งก็ต้องหวังสามแต้มเอาไว้ก่อน

เกมผ่านไปได้สักห้านาที เกิดการฟาลว์อยู่หลายครั้งเหมือนกัน เกมค่อนข้างรุนแรงซึ่งเป็นปรกติของบาสชายอยู่แล้ว เสียงเชียร์จากรอบสนามกระหึ่มอยู่ตลอด ผมทำแต้มได้แต่ละครั้งก็จะได้เห็นไอ้ต้ากระโดดโลดเต้นดีใจทั้งที่แขนยังเดี้ยงอยู่ทุกครั้ง ไอ้อาร์ตก็ดูจะตื่นเต้นไม่น้อยกระโดดเป็นลูกลิงเลย ดีนะที่มึงสองคนหล่อ กูเลยให้อภัย

เกมที่หนึ่งจบลงโดยทีมผมนำอยู่ แต่ก็ไม่กี่แต้ม เรามีเวลาพักประมาณสองนาทีก่อนจะแข่งในเกมที่สองต่อ ไอ้ต้าก็วิ่งลงมาจากอัฐจรรย์ตรงที่พักนักกีฬา "ไอ้ต้น กูว่ามึงมีอะไรแปลกๆนะ" เหี้ยเส่ ไอ้แปลกมันก็แปลกอยู่หรอก แต่มึงอย่ารู้เลย "เออ เดี๋ยวแข่งเสร็จเล่าให้ฟัง" ผมบอกไอ้ต้ายิ้มๆ ไอ้อาร์ตยืนอมยิ้มอยู่ข้างหลัง "หวัดดีต้น" ไอ้อาร์ตพูดแล้วยิ้มเขินๆ ผมยักคิ้วทักทายมันก่อนกระซิบกับไอ้ต้า "หวังว่าคืนนี้แขนมึงคงไม่ทำให้เป็นอุปสรรคนะ" ผมกระซิบแล้วยิ้ม ไอ้ต้าก็หน้าแดงเลยวุ้ย อ้ายยย ตื่นเต้นๆๆ กลับไปกูจะได้หมู่อีกแล้ววววว

หมดเวลาพักสองนาทีผมก็เริ่มเกมที่สองต่อ คราวนี้ไอ้พวกทหารนั่นไม่รู้มันไปสวมวิญยาณโหดมาจากไหน ทั้งศอกทั้งไหล่กระแทกเข้าที่ตัวผมหลายที ไอ้เราก็ว่าเราเร็วแล้วนะ แต่มันก็ยังไม่พ้น แม่งสงสัยกลัวแพ้ ถึงกับยอมเสียฟาล์วหลายที พอพวกมันได้ลูกแล้วส่งต่อให้ตัวทำแต้ม เซ็นเตอร์ฝ่ายผมก็เข้าสกัด แล้วไอ้คนนั้นมันก็เลยหาทางส่งลูกให้คนอื่น ไอ้คนที่โดนผมประกบอยู่มันคงกลัวว่าผมจะตัดลูกได้มั้ง มันเลยเล่นตัดลูกกูก่อน

"อุ๊บส์" ผมร้องทันทีที่มือไอ้เหี้ยนั้นมันบีบมาที่ควยผมเต็มๆ ความที่เรายืนเบียดกันเลยทำให้คนไม่เห็นว่าไอ้ต้นกำลังถูกล้วงลูก ไอ้คนที่จับควยผมมันจับแล้วมันก็หันมาดูทำหน้างงๆ คงนึกไม่ถึงว่าจะเจอควยกูทั้งพวงแบบนี้ "ปล่อย" ผมผลักไอ้หน้าเข้มนั่นออก กรรมการเสือกเห็นพอดีเลยโดนเป่าฟาล์ว แม่งเอ้ย คะแนนยิ่งสูสีกันอยู่ มันยักคิ้วให้ เดี๋ยวเหอะมึง

ทีมผมโดนลูกโทษ ทำให้แต้มตามมาเท่ากัน ตอนนั้นกูเริ่มโมโหแล้ว ไอ้ห่า จับควยกูแล้วยังได้แต้มอีก เดี๋ยวเหอะมึง อย่าให้กูจับได้บ้างนะ ทีมผมตั้งเกมใหม่พอผมได้รับลูกก็เตรียมกระโดดเข้าทำแต้ม ไอ้เซ็นเตอร์ของมันก็ประกบ กูก็เลยหมุนตัวส่งลูกลอดดากมันแล้วก็ไม่ลืมจะตามน้ำด้วยการเอาหลังมือกระแทกกลางเป้า กรรมการไม่ทันเห็นเพราะมัวแต่จ้องลูกอยู่ ผลก็คือ ไอ้เซ็นเตอร์ลงไปนั่งกับพื้นพูดอะไรไม่ออก ลูกกลับมาหาผมอีกครั้งผมเลยกระโดดจากนอกเขตทำสามแต้มอย่างสวยงาม

"ไอ้ต้น มึงเล่นดีๆหน่อย" เสียงพี่ป้องตะโกนมาจากข้างสนามตอนทีมผมลงไปตั้งรับ ผมหันไป แกก็ยิ้มให้ สงสัยจะชอบใจที่ผมใช้แทคติกใต้สะดือแบบนี้ ไอ้คนที่มันจับควยผมมันมองอย่างกวนตีน จะว่าไปตอนนั้นหน้าตากูก็กวนตีนน้อยที่ไหน หัวก็โล้นเพราะเพิ่งโกนหัวมาตอนหัวแตก มันก็เลยดูกูเหมือนพวกฮิบฮอบ ยิ่งตัวสูงๆอีกยิ่งไปกันใหญ่ แถมหน้าตากูก็จัดอยู่ในขั้นกวนตีนขั้นเทพ ก็เลยทำให้มันจ้องหน้ากูไม่วางตา

ทีมมันบุกมาอีกแล้ว เหลืออีกยี่สิบวินาทีจะหมดเกมที่สอง ผมกางแขนตั้งรับเต็มที่ ไอ้ห่านั้นมันส่งลูกผ่านแล้วก็ทำเป็นลื่นไถลชนผมเต็มๆ ดีที่หัวกูไม่ฟาดพื้นไม่งั้นได้แตกอีกรอบ ไอ้ห่านั่นตัวมันก็พอๆกับผมแถมจะหนากว่านิดๆด้วยเสือกนอนทับกูอีก ผมรอฟังเสียงเป่าฟาล์ว แต่เงียบ เปลี่ยนเป็นเสียงคนดูในสนามโห่แทน

"เหี้ย ไม่ได้ฟาล์ว ไอ้ต้นลุกเร็ว" เสียงไอ้ทักเรียกผม ผมก็เลยผลักไอ้เวรนั้นออกแล้วลุกยืน สัดแม่งทำไมกรรมการถึงเป่าเข้าข้างมันวะ เห็นๆอยู่ว่ากูโดนชนจนตัวกูกลิ้งไปกับพื้น ผมลุกขึ้นตั้งเกมบุกใหม่ ก่อนเป่านกหวีดหมดเวลาผมก็กระโดดชู๊ตอีกครั้ง ลูกบาสลอยละลิ่วกระเด้งขอบห่วงแล้วออกนอกสนามไปพร้อมกับเสียงเป่านกหวีด

ผมเดินเซ็งออกจากสนาม มีเวลาพักสิบห้านาทีก่อนจะเริ่มแข่งในครึ่งหลัง ไอ้ต้ากับไอ้อาร์ตวิ่งลงมาอีกครั้ง ไอ้อาร์ตเอาสมุดของไอ้ต้าพัดให้ผมที่เหงื่อแตกพลั่ก ส่วนไอ้ต้าก็ถามอย่างเป็นห่วง "เจ็บไหมวะต้น" ไอ้ต้าถาม "ถูกชนแค่นี้ไม่เจ็บหรอก แต่แม่งเล่นแรง" ผมบอกไอ้ต้าพร้อมกับเทน้ำใส่ปากอั่กๆ ไอ้ต้ารีบบอก "เฮ้ยไม่ใช่ พี่หมายถึงที่โดนไอ้นั่นมันบีบควยอ่ะ มึงเจ็บไหม" อ้าวเชี่ย กูนึกว่ามึงไม่เห็น "มึงจ้องควยกูอยู่เรอะ ถึงมองเห็นขนาดนั้น" ผมถาม ไอ้ต้ายิ้มเผล่ "ก็ไอ้อาร์ตอ่ะดิ มันบอกพี่ว่าต้นไม่ได้ใส่กางเกงใน" พี่ต้าบอก อ้าวไอ้ตัวดีนี่เองที่จ้องควยกู อยากโดนใช่ไหมอ่ะ "เออ ต้นไม่ได้ใส่ อต่อย่าบอกใครนะ" ผมยอมรับกับไอ้ต้า

"เออ กูไม่บอกหรอก แต่มันคงรู้กันหมดแล้ว พวกสาวๆที่นั่งข้างกูมันยังซุบซิบกันเลยว่าสงสัยมึงจะไม่ได้ใส่กางเกงใน ควยมันเลยแกว่งอย่างนั้น"

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

๒ ความคิดเห็น:

  1. ประมาณว่า
    รูปปรากรอบตอนนี้เป็นน้องโรงเรียนเราป่ะอ่า
    หน้าคุ้นมาก
    แบ็กกราวนด์ก็คุ้นมาก
    555+

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ