๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอนที่ 163

หวัดดีวันแม่ครับ อือม์ จะบอกว่าไงดี วันนี้เป็นวันที่หลายๆคนคงได้มีโอกาสกราบแม่ แต่ผมกับไอ้ต้าไม่มีโอกาสนั้น เราสองคนไม่เคยน้อยใจที่ไม่มีเหมือนคนอื่นเขา ความรู้สึกที่มีก็คือเสียดาย เสียดายไม่เคยมีโอกาสได้ทดแทนบุญคุณผู้ให้กำเนิด สิ่งที่เราสองคนทำทุกปีก็คือ ผมกับไอ้ต้าจะไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับแม่ของเราสองคน แล้วก็ให้กับพ่อแท้ๆ ของผม ไม่เป็นไรครับ ถึงไม่มีแม่อยู่ด้วยในตอนนี้ ผมกับไอ้ต้าก็มีแม่อยู่ในหัวใจตลอดเวลาอยู่แล้ว รักแม่นะครับ

**********************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 163 จอมหื่นแห่งศตวรรษ

"ถ้าจอยมันน่ารักแบบมึงก็ว่าไปอย่าง ไม่งั้นละก็...." ผมค้างไว้แค่นั้น ปล่อยให้ไอ้อาร์ตที่เขินจัดจนเทเบียร์ใส่ปากไม่ยั้ง อย่าเพิ่งเส่ เดี๋ยวมึงเมา ผมแอบมองไอ้ต้าที่อมยิ้มชอบใจที่เห็นไอ้อาร์ตอายจนทำอะไรไม่ถูก ไอ้ต้าละเลียดเบียร์ไปอีกเล็กน้อย ไอ้ต้าทำตามแผนทุกอย่างด้วยการทำเป็นเมาหลับไป จนผมต้องลากมันไปวางบนเตียง

ไอ้อาร์ตมองไอ้ต้าที่หลับอยู่เขินๆ ก็ไม่เขินได้ไง คนเหี้ยอะไรตาหลับแต่ควยมันอ่ะตุงเป้าโด่ขึ้นมาเลย สงสัยแม่งคิดข้ามชอตไปแล้ว เดี๋ยวเส่ ใจเย็นๆ ผมเก็บของเรียบร้อยแล้วก็บอกให้ไอ้อาร์ตขึ้นเตียงไปก่อน ผมจัดที่นอนให้ไอ้อาร์ตนอนริมข้างซ้ายของผม ผมนอนกลาง ส่วนไอ้ต้านอนทางขวา แม่งเหมืองกูเป็นพระราชาที่มีมเหสีซ้ายขวาเลยว่ะ ขวาเมียหลวง ซ้ายเมียน้อย ชีวิตไอ้ต้นนี่มันสุขสุดโคตรเลยวุ้ย

ไอ้อาร์ตลงไปนอนก่อน ไอ้ต้าก็นอนอีกข้างเหลือที่ไว้ให้ผมตรงกลาง ข้ออ้างที่ใช้ได้ก็คือ ไอ้ต้ามันแขนหักข้างขวา ดังนั้นจะมีใครไปนอนด้านขวาของมันไม่ได้ เกิดไปนอนทับแขนไอ้ต้าเดี๋ยวมีปัญหา ผมเห็นทุกคนเข้าที่เรียบร้อยแล้วก็ปิดไฟ ทั้งห้องมืดสนิทมองไม่เห็นอะไรเลย ผมต้องคลำทางไปจนจับถูกตัวไอ้ต้าได้ แล้วผมก็สะกิด

ไอ้ต้ารู้ซิกแนลที่ผมส่งทันที มันเขยิบแล้วเปลี่ยนไปนอนตรงกลางแทนที่ผม ผมพยายามกลั้นหัวเราะในความมืด ก่อนจะปีนขึ้นเตียงไปนอนข้างขวาของไอ้ต้า ผมปล่อยให้เวลาผ่านไปเล็กน้อย ก่อนจะพลิกตัวนอนตะแคงแล้วเอื้อมมือข้ามตัวไอ้ต้าไปแตะโดนหน้าท้องไอ้อาร์ต

"อาร์ต" ผมแกล้งเรียกชื่อมัน ไอ้อาร์ตเอามือมากุมมือผมไว้สั่นเชียวนะมึง ไอ้อาร์ตจับมือผมเลื่อนลงต่ำไปจับควยแข็งปั๋งของมัน "กูขอเย็ดมึงได้ไหม" ผมแกล้งกระซิบ "ไม่เอา เดี๋ยวพี่ต้าเห็น" ไอ้อาร์ตตอบ แหม ไม่เอานะเนี่ย ควยแข็งเป็นหินเลยวุ้ย "น่านะ พี่ต้าเมาหลับไปแล้ว ไม่เห็นหรอก" ผมส่งเสียงมาจากตรงหน้าอกไอ้ต้า ด้วยความมืดไอ้อาร์ตมันก็คงไม่รู้หรอกว่าไอ้ต้ามันได้ยินที่ผมกับมันคุยกันทุกอย่าง

ไอ้อาร์ตไม่ตอบ แต่มันเลื่อนมือขึ้นมาผ่านแขนผมแล้วก็หยุดตรงควยไอ้ต้า อ้ายยยยย เมียกูจะเอากันแล้วเว้ย ตื่นเต้นว่ะ "ฮือม์ แข็งโด่เลยนะต้น" เสียงไอ้อาร์ตพูด ผมเลื่อนมือออกจากควยมันมาจับมือไอ้อาร์ตไว้ แม่งกำลังล้วงควยไอ้ต้าจริงๆด้วย จุ๊กกรูวววววว

"ควยใหญ่กว่าเดิมเปล่าอ่ะต้น เต็มมือจัง" เสียงไอ้อาร์ตพูดแผ่วเบา ผมยิ้มในใจ ถ้ามึงรู้ว่าควยกูสั้นลงไปเกือบนิ้ว มึงคงแปลกใจหนักกว่านี้ ไอ้อาร์ตขยับตัวขึ้นมาหอมแก้มไอ้ต้าดังฟอดใหญ่ ผมเม้มปากกั้นหัวเราะ สักพักตัวไอ้ต้าก็เกร็ง สงสัยไอ้อาร์ตมันกำลังลงลิ้นที่หัวนมไอ้ต้าแน่เลย

"หอมจัง" ไอ้อาร์ตคราง ผมพยักหน้าหงึกๆ ในความมืดเพื่อบอกว่าเห็นด้วยอย่างยิ่ง ผมแกล้งครางแทนไอ้ต้าที่คงเม้มปากกลั้นเสียวไว้เหมือนกัน สักพักไอ้อาร์ตก็เลื่อนมาตรงหน้าท้อง "พี่ต้ารู้เรื่องกูกับมึงไหมต้น" ไอ้อาร์ตถาม ผมที่ยื่นหน้าอยู่ตรงใกล้ปากไอ้ต้าเพื่อให้ทิศทางเสียงถูกต้องก็ตอบมันว่า "รู้สิ มันยังเคยบอกเลยนะว่ามึงอ่ะน่ารัก" ผมพูดแทนไอ้ต้าทุกคำ ไอ้ต้ามันคงรู้ว่าผมอยู่ตรงหน้ามันเลยแลบลิ้นมาเลียหูจนผมสะดุ้ง "อึ๋ย"

"ต้นดูตื่นเต้นนะ" ไอ้อาร์ตพูด ผมเม้มปากกลั้นหัวเราะอยู่ตั้งนานก่อนบอกมัน "อือ คิดถึงอาร์ตนิ ไม่ได้เอาตั้งนานแล้ว" ไอ้อาร์ตตอบเบาๆ "ไอ้บ้า" ช่ายเส่กูบ้า บ้ากามเว้ยยย "ดูดควยต้นหน่อยดิ" ผมพูดไปนึกไป ไอ้อาร์ตมันจะรู้ไหมนะว่าควยที่มันจะอมเข้าไปไม่ใช่ควยกู ดีที่ควยกูกับไอ้ต้าไม่ต่างกันมาก ผมเอื้อมมือจับควยไอ้ต้าถอกหัวชี้เด่ สักพักมือไอ้อาร์ตก็มากุมมือผมแล้วปากบางๆของมันก็ค่อยกดลงมาช้าๆ

"ซี้ดดดดดดดดดดด" ไอ้ต้าครางตรงข้างหู เหี้ยเอ้ยเดี๋ยวถูกจับไอ้ ผมก้มหน้าลงไปจูบไอ้ต้าไว้ไม่ให้เสียงลอดออกมา ผมเลื่อนมือลงเอาแค่นิ้วโป้งกับนิ้วชี้จับที่โคนควยไอ้ต้า ไอ้อาร์ตเลื่อนปากลงมาช้าๆแล้วก็มิดหนอกควย ไอ้อาร์ตค่อยๆถอนปากออกดังพล็อก ไอ้ต้าสะดุ้งเล็กน้อย

"หือม์ ไม่ได้ดูดควยต้นนานแล้ว เดี๋ยวนี้กูดูดได้มิดแล้วอ่ะ" ไอ้อาร์ตพูดออกมา ผมกลั้นหัวเราะแทบตาย "แต่ควยต้นนี่อวบขึ้นเยอะมากเลยนะ ไปทำอะไรมาเนี่ย" ผมไม่พูดอะไร เลื่อนมือไปกุมหัวไอ้อาร์ตกดลงเข้าที่ควยไอ้ต้ามัน ไอ้ต้าอ้าปากครางแต่เสียงมันก็ไม่ต่างจากผมเท่าไหร่ไอ้อารืตคงไม่ทันสังเกต

"กระโปกก็ใหญ่กว่าเดิมตั้งแยะ ยานเชียว" ไอ้อาร์ตร้องมาจากหว่างขาไอ้ต้าที่เกร็งแอ่นตัวอยู่ แม่งเอ้ยไม่ได้แกล้งนะโว้ยอาร์ต แต่มึงมัวอายกันอยู่กูก็เลยต้องเล่นแบบนี้ สนุกดีออกเนอะ "มึงก็ดูดควยเก่งขึ้นนะ ไปหัดมาจากไหนเนี่ย" ผมแกล้งแซว "ไอ้บ้า ที่กูเคยมึงก็อยู่ด้วยทั้งนั้น ก็มีกับมึงแล้วก็ที่เชียงรายแหละ" ไอ้อาร์ตตอบ หือม์ ไม่เงี่ยนบ้างไงวะ

"แล้วเวลาเงี่ยนมึงทำไงอ่ะ" ผมถามไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตตอบทันควัน "กูไม่หื่นเท่ามึงนี่ เงี่ยนกูชักว่าวก็หายแล้ว" ไอ้อาร์ตตอบ แม่งถ้ามึงรู้ว่าตอนนี้มึงกำลังดูดควยจอมหื่นแห่งศตวรรษอยู่ มึงจะหนาว

ไอ้อาร์ตดูดควยไอ้ต้าดังจ๊วบจ๊าบอยู่พักใหญ่ ไอ้ต้าก็เกร็งแล้วเกร็งอีก สักพักไอ้ต้าก็คงทนไม่ไหว กระซิบเบาๆข้างหูผม "ไอ้ต้น กูอยากเย็ดแล้ว" แสรดดดดดดดด ไปบอกไอ้อาร์ตดิ กูไม่ได้ทำอะไรเลยนะเว้ย มาบอกกูทำมายยยย

"อารืตพอก่อน เดี๋ยวน้ำแตก" ผมร้องบอกแทนไอ้ต้าที่ตอนนี้เอามือมาโอบคอผมแน่นแล้ว พอไอ้อาร์ตถอนปาก ไอ้ต้าก็ขยับตัวลุก ผมรู้งานเลยพูดแทน "ไอ้อาร์ตมึงลงไปนอนคว่ำโก่งตูดไว้นะ" ผมจัดท่าให้เสร็จสรรพ ไอ้ต้าขยับตัวผ่านหน้าผมไปแล้วก็คงจะทำอะไรสักอย่างที่ตูดไอ้อาร์ต เพราะไอ้อาร์ตมันถึงกับร้องคราง

"ไอ้ต้น กูเสียวววว" เสียวสิ เวลากูโดนกูก็เสียว ดังนั้นกูก็อยากให้มึงได้ลิ้มรสความรู้สึกเดียวกันด้วยเว้ย ผมเขยิบลงไปนั่งข้างไอ้ต้า เสียงแพล่บๆของลิ้นที่กำลังตวัดเข้าง่ามตูดเล่นเอากูถึงกับตัวเกร็งแทน ไอ้เรื่องเลียตูดนี่กูต้องยอมให้ไอ้ต้ามันละ เยเห็นเลียหีนี่นึกว่าเจ๋งแล้ว พอมาเจอก้บตัวเองเข้าไปขากูยังสั่นพั่บๆต้องพาอะไรจับยึด ไม่งั้นไมีการเข่าอ่อนกันบ้าง

"ไอ้ต้น มึงเก่งจัง" อร้ายยยย กูรู้ว่ามึงไม่ได้ชมกู แต่กูก็แอบปลื้มว้อยที่ผัวกูทำหน้าที่ไม่มีข้อบกพร่อง ผมช่วยไอ้ต้าด้วยการจับขาขวาของไอ้อาร์ตยกขึ้นให้ปากรูตูดไอ้อาร์ตอ้าถ่างมากว่าเดิม ไอ้ต้ามันเหลือแขนซ้ายข้างเดียวก็จริง แต่มันก็ใช้งานได้ดีไม่แพ้ตอนที่มันมีสองแขน แฮ่ม กูพิสูจน์มาแล้ว

"ต้น.." เสียงไอ้อาร์ตร้องคราง ไม่รู้ไอ้ต้าทำอะไร ผมเลยจับหัวไอ้ต้าให้ห่างจากตูดไอ้อาร์ตไว้แล้วชะโงกหน้าไปถาม "มีอะไรวะ กำลังมัน" ผมพูดยิ้มกับตัวเอง ไอ้อาร์ตส่งเสียงมา "พอเหอะ เย็ดกูที ไม่ไหวแล้ว" เสียงไอ้อาร์ตครางกระเส่าเพราะมือไอ้ต้ายังแหย่ตูดอยู่ อันนี้กูรู้เพราะมือกูก็ช่วยแหย่ ทำหน้าที่เป็นมือขวาแทนไอ้เดี้ยงจอมหื่นมัน

"ใส่ถุงให้กูหน่อย" เสียงไอ้ต้ากระซิบเบาๆจนเกือบไม่ได้ยิน ผมเอื้อมมือไปหยิบถุงยางจากใต้เตียงตรงที่กูเตรียมไว้แล้ว แหะๆ ผมจับถุงยางฉีกออกก่อนจะจับควยไอ้ต้าถอกเบาๆ กลิ่นความเงี่ยนนี่โชยมาเลยนะมึง แถมควยร้อนยังกะเอาเข้าไมโครเวฟมาใหม่ๆ ผมจัดการใส่ถุงยางให้ไอ้ต้าเสร็จแล้วก็ทำหน้าที่เป็นปากเสียงแทนมันต่อ

"อาร์ต ควยกูใหญ่กว่าแต่ก่อนนะ ทนหน่อยนะเพื่อน" ผมบอกแทน ไอ้อาร์ตดูจะรับทราบข้อมูลนี้อยู่แล้ว จึงได้แต่ครางฮือตอบรับ ผมประกบเข้าหลังไอ้ต้า เหี้ยแม่งขนลุกเลยวุ้ย กูไม่ได้จะมาเย็ดมึง ทั้งที่กูอ่ะโคตรอยากเลย ควยแข็งตั้งแต่มึงออกจากห้องน้ำมาแล้ว ผมเอามือซ้ายโอบตัวไอ้ต้าไว้ แล้วยื่นมือขวาสอดผ่านรักแร้ไอ้ต้าไปจับสะโพกไอ้อาร์ตที่ตอนนี้แอ่นสุดริด

"อาร์ต พร้อมนะ" ผมให้สัญญาณ ไอ้ต้าดันตัวเข้าไป ไอ้อาร์ตร้อง "อึ๋ยๆ" เอ๊ะ แต่มันเหมือนยังไม่เข้านะ เพราะไอ้อาร์ตมันขยับตัวเอาใหม่ "อึ๋ยๆ" เอ๊ะ เอาอีกแล้ว ไอ้ต้ามันหยุดแล้วหันมากระซิบ "มึงจับควยกูจ่อหน่อย มือซ้ายไม่ถนัด" ไอ้ต้าบอก ผมก้เลยเข้าใจว่า ไอ้ที่อึ๋ยๆ กันเมื่อกี้อ่ะ มันไม่ได้เข้าเป้าเลย

ผมเลื่อนมือจากตูดไอ้อาร์ตมาจับควยไอ้ต้าแทน แม่งเอ้ยไอ้อาร์ต ถ้าตูดมึงแหกกูขอโทษด้วยแล้วกัน กว่ากูจะทนไอ้ต้าได้จนถึงทุกวันนี้กูก็แทบแย่เหมือนกันว่ะ ผมเอาควยไอ้ต้าในมือลากไปตามร่องตูดไอ้อาร์ตที่ครางฮือตลอด พอจ่อได้ที่แล้วไอ้ต้าก็เสือกหัวควยทิ่มพรวดเข้าไป

"โอยยยย ต้นนนน กูเจ็บบบบบบบบ" ไอ้อาร์ตร้องครางอย่างหน้าสงสาร ขามันอ่อนทรุดลงไปแทบจะเป็นนอนพังพาบ ผมต้องปล่อยมือจากควยไอ้ต้าไปช่วยรั้งเอวไอ้อาร์ตไว้ ไอ้อาร์ตเหมือนจะหมดแรงไปดื้อๆ "อารืต ทนไหวไหม" ไอ้อาร์ตไม่ตอบ ผมเลยถามใหม่ "ให้กูเอาออกก่อนไหม" แม่งเอ้ย ไอ้ต้า มงทำเพื่อนกูตูดแหกแล้วแหงๆ

"ไม่ต้อง กูทนไหวแล้ว" เสียงไอ้อาร์ตตอบมาแผ่วเบา ไอ้ต้าเลยเริ่มขยับเอวเข้าออกช้าๆ ไอ้อาร์ตสูดปากตลอดเวลาที่ควยยักษ์ผ่านเข้าออกรูตูดฟิตปั๋งของมัน แค่หลับตาฟังเสียงกูก็รู้แล้วว่ามันผ่านเข้าออกยากเย็นขนาดไหน เสียงครืดของรูตูดที่เปิดอ้าห่อหุ้มควยไอ้ต้าดังเอี้ยดอ้าดตลอดเวลาที่ไอ้ต้าชักควยเข้าออกช้าๆตามสไตล์ที่มันชอบ

"ไอ้ต้น กู.." ไอ้อาร์ตพูดครางออกมาฟังไม่เป็นประโยค "กูอะไร" ผมถาม ไอ้อาร์ตหยุดเงียบไป ไอ้ต้าก็ชะงักพักควยไว้ไม่กระเด้า แม่งจะพูดอะไรวะ บอกมาดิ กูกับไอ้ต้ารอลุ้นอยู่ "ควยมึงใหญ่ดี กูชอบ" ว๊ากกกกกกกกกก มาชอบควยผัวกูแบบนี้ ถ้าไม่ใช่มึงกูหึงแน่ๆ นี่เพราะกูจัดให้มึงเป็นเพื่อนชั้นพิเศษกูนะเนี่ยกูถึงยอมให้ไอ้ต้ามันทำแบบนี้

"จับมันหงายหน่อย" ไอ้ต้ากระซิบ ห่านี่เดี้ยงอยู่ยังจะเล่นท่าอีก ไอ้ต้าถอนควยออกมาแล้วผมก็เข้าแทนที่ แม่งเอ้ยกูเสียบเลยได้ไหมเนี่ย จับไอ้อาร์ตพลิกตัวนอนหงายจับขามันพับขึ้นให้รูตูดลอยอยู่ ไอ้ต้าคลำทางมาเจอรูตูดกูซะอีก สัดแม่ง แล้วกูจะบอกมันยังไงว่าไม่ใช่วะเนี่ย

ผมกระโดดขึ้นเตียงยืนเอาสองขาคร่อมตัวไอ้อาร์ตไว้ ไอ้ต้ามันเลยรู้ว่าไม่ใช่ พอมันเจอตูดที่ถุกต้องแล้วมันก็อัดควยเข้าไปใหม่ กูรู้เพราะกูได้ยินสวบใหญ่พร้อมกับไอ้อาร์ตที่สะดุ้งเฮือก ไอ้ต้ากระเด้าเหยงๆใส่ตูดไอ้อาร์ต แต่หน้าท้องมันกระแทกตุดกูไปด้วย แม่งเอ้ย เหมือนโดนเย็ดเองเลยวุ้ย

"หนักๆเลยต้น" เสียงไอ้อาร์ตสั่งออเดอร์มาแล้ว ไอ้ต้าในคราบไอ้ต้นก็เร่งวอยเอวไม่นั้ง เสียงป๊าบๆ ดังต่อเนื่อง ไอ้อาร์ตเลื่อนมือมาจับมือผมไว้ ปากก็ร้องคราง "สุดยอดเลยต้น มึงเย็ดเก่งกว่าเดิมอีก" แสรดดดดดดด เดี๋ยวนี้กูก็เก่งแล้วนะเว้ย เดี๋ยวกูโชว์เฮลิคอปเตอร์กับมึงแล้วมึงจะหนาว ไอ้อาร์ตเอามือลูบไล้ไปตามตัวผมปากก็บอก "ต้น สุดยอดๆ" ตลอดเวลา

ไอ้ต้าเปลี่ยนจังหวะจากกระเด้าถี่ยิบเป็นเนิบๆตามความยาวของควยอีกครั้ง ไอ้อาร์ตผ่อนลมหายใจ "ต้น ืจริงหรือเปล่าที่พี่ต้าว่ากูน่ารัก" โหย ไอ้อาร์ต ถามอะไรวะเนี่ย "จริงดิ ทั้งน่ารักทั้งน่าเย็ดเลย" ผมบอกแทนไอ้ต้าที่ตอนนี้มันเอามือมาลูบรูตูดผมเล่นแล้ว "พี่ต้าเขาเป็นเหรอ" เสียงไอ้อาร์ตถามขึ้นมาเหมือนมีอะไรในใจ

"ไม่รู้ดิ เห็นมันเอาทั้งผู้หญิงผู้ชาย คนมันเงี่ยนมันก็เย็ดหมดแหละ" ผมตอบแทน ไอ้ต้าล้วงมือมาคว้ากระโปกผมไว้ มันคงกะจะบีบแน่ๆหากผมพูดอะไรไม่ดีเกี่ยวกับมัน "ต้น.." เสียงไอ้อาร์ตดังอีก "จอยบอกว่ามึงกับพี่ต้าเป็นแฟนกัน จริงเปล่าวะ" อ้าวไอ้อาร์ตถามเหี้ยอะไรวะเนี่ย อย่าบอกนะว่ามึงอยากได้ไอ้ต้าเป็นแฟน "ถ้าใช่แล้วจะทำไม" ผมถามเสียงแข็ง ไอ้อาร์ตรีบตอบ

"เปล่านะ กูไม่ได้คิดจะแย่งแฟนใคร กูแค่อยากรู้ว่า ถ้ากูขอมีอะไรกับพี่ต้า มึงจะว่าอะไรกูไหม"

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ