๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอนที่ 108

แหะๆๆๆ มาแว้ววว สำหรับแฟนของไอ้ต้าไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ หายไข้เรียบร้อย ควยแข็งเป็นปรกติแล้วเป็นความหมายว่าพร้อมเย็ดได้เหมือนเดิม

ตอนที่แล้วต้องขอโทษเพื่อนๆ ด้วยนะเว้ยยสำหรับคำแช่ง แต่คนเลวๆย่างกูนี่แช่งแล้วคงไม่สำเร็จหรอก ถ้าจะสำเร็จก็คงเพราะพวกมึงควยเหี่ยวมาตั้งแต่แรกแล้ว ไม่ใช่เพราะกูแช่ง

***********************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 108 แสรดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด เย้ดเข้

"เออ นั่นละดีแล้ว หัวเข้าหมดแล้ว คราวนี้มึงดันที่เหลือเข้าไปให้มิดเลยนะเว้ย" เสียงไอ้ต้า กูรูวงการเย็ดตูดสั่งสอนไอ้น้องโทนเต็มที่ แม่งเอ้ยทีกูไม่เห็นสอน สอนแต่ชักว่าวอย่างเดียวเอง ไอ้พี่เวรรรร

"อูยย เสียวจางงง" เสียงน้องโทนร้องเบาๆ แม่งเอ้ยแค่ร้องยังเสือกน่ารักน่าเย็ดอีกตะหาก ไอ้ทักอ้าปากครางมองหน้าไอ้โทนอยู่ "ดันเอวเข้าไปอีก" ไอ้ต้าพูดพลางดังตูดน้องโทนเข้าหาแก้มก้นไอ้ทักอย่างแรง น้องโทนร้อง "โอ๊ก" พร้อมกับตัวกระตุกหงึกๆ ผมร้อง "เฮ้ยย" ก็แม่งอะไรจะอ่อนปานนั้นนะไอ้โทน แม่งแค่เสียบมึงก็เสร็จแล้ว น้ำเงี่ยนทะลักง่ามตูดไอ้ทักย้อยเต็มผ้าปู น้องโทนหน้าแดงก่ำ

"เฮ้ย แตกแล้วเหรอวะ" เสียงไอ้ทักร้องถามผัวคนล่าสุดของมัน เออนะเส่ มึงไม่รู้ได้ไงน้ำเงี่ยนหยดขนาดนั้น ไอ้น้องโทนหน้าแดงก่ำด้วยความอาย แต่ไอ้ต้ามาตบไหล่ "เฮ้ย ครั้งแรกก็แบบนี้แหละ ไอ้ต้นมันก็เป็นบ่อยๆ" เชี่ยยยยยยยยยยยยยยย ไอ้แสรดดดดดดดดดดดดดด ไอ้พี่ต้าหัวควย กูเคยเป็นที่ไหนไอ้แบบที่มึงว่า ควยอย่างไอ้ต้นเนี่ยนะจะให้มาล่มปากอ่าว ไม่มีซะล่ะ

"เหี้ยสิ กูไม่เคยล่มปากอ่าวนะ" ผมร้องแย้งไอ้ต้า ไอ้น้องโทนจ้องมองผม ไอ้ต้าหัวเราะร่วม เรียกรอยยิ้มจากใบหน้าน้องโทนจนได้ "ผมตื่นเต้น คนมันเยอะอ่ะ" น้องโทนสารภาพ จริงเร้อ ทำไมตอนกูเย็ดคนเยอะๆกูไม่เห็นจะตื่นเต้นเลยวะ ผมมองดูน้องโทนที่กำลังถอนควยออกจากตูดไอ้ทัก ไอ้ทักมองทำหน้าแบบผิดหวัง เฮ้ย จริงนะเว้ยย หน้ามันแบบผิดหวังจริงๆ

"พี่ทักอ่ะแหละที่ผิด ตูดฟิตโคตร" ไอ้น้องโทนโบ้ยความผิดให้ไอ้ทัก ไอ้ทักอ้าปากครางเหมือนจะแย้ง แต่แล้วกลับพูดอะไรบางอย่างที่ทำเอาผมอึ้ง "แม่งเอ้ย จะเย็ดกูทั้งทีเสือกล่มซะอีก สู้ไอ้ต้นเย็ดกูคราวก่อนก็ไม่ได้ ต้องฝึกอีกเยอะว่ะมึง" เย้ยยยยยยยยยยยยยยยยย แล้วกูไปเกี่ยวอะไรเล่าไอ้ท้ากกกกก เอาเรื่องกูเย็ดไปเปรียบได้ไง ผมหันมองไอ้ต้า แม่งเสือกยิ้มให้กูอีก ช่ายเส่ ถ้ามึงไม่รู้มาก่อนหน้านี้ว่าไอ้ทักเสร็จกูไปแล้ว มึงจะทำหน้าไง

"แม่งพูดเหมือนจะอยากโดนมึงเย็ดอีกวะต้น" พี่ต้าร้องขึ้นมาอย่างแปลกใจ เออเส่ กูยังคิดเลยว่ามันอยากหรือเปล่า ถึงได้พูดอะไรแปลกๆแบบนั้น ผมยืนมองไอ้ทักที่ยังคงยกขาลอยอยู่ในท่าเดิม ทั้งที่ไม่มีควยใครคาอยู่ "พี่ทัก ให้กูเย็ดมึงนะ" ผมร้อง ไอ้ทักตอนนี้ไม่รู้แม่งอารมณ์ไหน เมื่อกี้ยังบอกอยู่เลยว่าไอ้โทนเย็ดสู้กูไม่ได้ แต่ทำไมมันส่ายหน้าวะ

"ให้ไอ้ต้าเอาก่อนได้ป่าววะ กูอยากลองมันบ้าง" เย้ยยยย ไอ้บักทัก แม่งมึงอย่าบอกนะเว้ยว่าจะเปลี่ยนไปเป็นรับ ผมหันไปมองหน้าไอ้ต้าที่ทำหน้างงๆเหมือนกัน "เร็วสิไอ้ต้า กูยอมมึงได้ไม่บ่อยนะ จะเย็ดก็รีบมา" ไอ้ทักร้องบอก เชี่ยยยย แล้วไมเรียกไอ้ต้าคนเดียว ทำไมไม่เรียกกูด้วย ไอ้ต้าหันหน้ามามองผม ผมยิ้มให้มัน "เอาเลยมึง ใส่ถุงด้วยนะ เย็ดแม่งแรงๆเลยจะได้สะใจ" ผมเปิดทางเต็มที่ ดหยยย กูจะได้ดูพี่สุดที่รักของกูเย็ดโชวฺอีกครั้งหลังจากที่หลายปีก่อนไอ้ต้าเย็ดดาวโชว์
ไอ้ต้าล้วงถุงยางออกจากกระเป๋าเป้ แฮ่ๆๆ อย่างที่เคยบอก ถึงผมกับไอ้ต้าเย้ดกันส่วนใหญ่จะเย็ดกันสด แตกใน ไม่เซ็นกันแล้ว บางครั้งเราก็เพิ่มรสชาติด้วยถุงยางเหมือนกัน แต่แค่ถุงยางอย่างเดียวไอ้ต้นก็ไม่เอา ไอ้ต้าก็ไม่เล่น บางครั้งก็แอบยัดลูกอมแก้เจ็บคอเม็ดสีส้มๆ ยี่ห้ออะไรไปคิดเอาเอง เดี๋ยวเจ้าของสินค้าแม่งเจ้งแล้วจะมาโทษกู

ผมมองไอ้ต้าสวมถุงยางใส่ควยดุ้นอวบของมัน แม่งเห็นแล้วโคตรน่ากลัว แค่มันไปวิ่งเล่นในตูดผมก็น่ากลัวแล้วแต่มองไม่ชัด แต่พอมาเห็นเป้นดุ้นๆแบบนี้กูล่ะเสียวแทน ไอ้ทักเองก็จ้องมองตาเป็นมัน แม่งเอ้ย ไอ้พี่รหัสกูจะกลายเป็นเมียอีกคนของพี่ชายกูเรอะ เมียหลวงอย่างกูจะทำอะไรได้ นอกจากจะ
"เอาเลยมึงไอ้ต้า ไม่ต้องเกรงใจกูนะ" ผมร้องบอกไอ้ต้าเสียงดัง มันเอาควยจ่อตูดไอ้ทักแล้วหันมา ไอ้ห่าเอ้ยยย แค่มองตากูมึงก็รู้แล้วใช่ไหม ว่ากูเปลี่ยนจุดหมายใหม่เป็นน้องโทนแล้ว ฮ่าๆๆๆ ในที่สุดความฝันที่กลายเป็นฝันลมๆแล้งๆ ก็กลับเป็นว่าจะสำเร็จซะงั้น

"เฮ้ยย เดี๋ยวก่อน มึงไม่ขยายรูกูก่อนเหรอ" ไอ้ทักร้องเสียงดังทันทีที่ไอ้ต้าแม่งจ่อควยแล้วดัน ไอ้ต้าส่วยหน้า "ไม่ต้องแล้วมึง ไอ้โทนนำร่องซะขนาดนี้ แม่งน้ำหล่อลื่นมันดีกว่าเควายเจลอีก" ไอ้ต้าตอบ เก่งมากเลยแฟนกู เรื่องเย็ดกันนี่ขอให้บอกกูกับไอ้ต้าเหอะ โคตรถนัด

"ไอ้โทนมาดูนี่" ไอ้ต้าร้องบอก ไอ้น้องโทนก็วิ่งควยแกว่งเหวี่ยงน้ำเงี่ยนไหลเปรอะตามหน้าขา แม่งเอ้ยยย ยั่วเย็ดกูฉิบหาย ไอ้ต้าส่งควยเข้ารูตูดไอ้ทักไปเรื่อยๆ ผมกลืนน้ำลายเอื้อกเมื่อเห็นแท่งอวบใหญ่นั่นผ่านเข้าไปทีละน้อย "หุยยย ควยพี่ต้าเหมือนจะอวบกว่าของพี่ต้นอีกอ่ะ" เหี้ยยยยเสร่ แสรดดดดดดดดดดดดดดดดดด ไอ้บักหำโทน

ผมมองตูดน้องโทนที่ลอยเด่นเป็นสง่า เพราะมันก้มหน้าดูควยไอ้ต้าจมหายเข้าไปในตูดไอ้ทักทีละน้อย ไอ้ทักครางเสียงเล็ดลอดมาตามไรฟัน ไงล่ะเส่ ควยเมียกูแหล่มไหม จัดมาให้มึงกับไอ้โทนโดยเฉพาะเลยนะ แต่แม่งเอ้ย ตูดไอ้โทนนี่มันน่าจริงๆเลย ควยไอ้ทักแม่งก็ได้แต่ยาวไม่ค่อยอวบ ดังนั้นยังน่าจะรับประกันความฟิตได้

"ไหนพี่ต้าลองอัดแรงๆมิดลำแบบที่พี่บอกให้ผมทำเมื่อกี้ดิ" โหยยย ไอ้โทนนนนนน มึงจะแสบไๆปแล้ว ไอ้ทักขยับปากจะพูดแต่ไม่ทัน ไอ้ต้าส่งเอ็นเข้าตูดไอ้ทักพรวดเดียว มันสะดุ้งเฮือกบิดเอวหนี หน้าเหยเกแต่ปากแม่งกลับบอกตรงข้าม "แรงอีกได้ป่าววะ แม่งโคตรสะใจเลย ผมกัลไอ้ต้ามอหน้ากันยิ้มๆ ก่อนที่ไอ้ต้าจะสาวควยออกมาเกือบสุดแล้วอัดเข้าดัง "ป๊าบ"

"หูยยย พี่ต้าสุดยอดเลย" ไอ้น้องโทนร้อง ผมอดใจไม่ไหวแล้วโว้ยขอกูหน่อยเหอะ ผมรีบแผ้าอย่างเร็ว ไม่ถึงห้าวินาที ไอ้ต้นก็อยู่ในสภาพพร้อมรบไอ้น้องโทนยังไม่รู้ตัว แค่ได้ดูไอ้ต้ามึงยังบอกสุดยอด เดี๋ยวมึงจะรู้ซึ้งถึงไส้ว่าไอ้ต้นมันก็ลุกกะโปกหล่นใต้ต้นไอ้ต้าเหมือนกัน เรียกว่าเหี้ยไม่ทิ้งแถว ผมสวมถุงยางให้ตัวเองอย่างว่องไว เอามือรูดควยสองสามทีให้น้ำหล่อลื่นบนถุงยางมันเคลือบทั้งลำ เควายไม่ต้องเว้ยย ไอ้โทนมันชอบแบบแรงๆ กูก็จะแรงให้สมใจมัน

ผมเอื้อมมือคว้าเอวน้องโทนล็อกไว้แล้วกดควยจ่อพรวดเข้าไป ความฝืดของควยกับตูดแห้งๆของน้องโทนทำเอาผมเกร็งไปทั้งล่าง ไอ้น้องโทนร้องแหกปากลั่น "โอ้ยยยยย กูเจ็บ" น้องโทนพยายามดิ้นหนี ตัวมันที่เอาแขนเท้าเตียงไว้สั่นพั่นๆ ผมไม่รอช้าอัดควยเข้ารูตูดฝืดๆนั่นเข้าไปอีก "อย่าดิ้นสิมึง ยิ่งดิ้นยิ่งเจ็บ" ผมร้องบอกไอ้โทนที่น้ำตาไหลพรากๆ ไอ้ทักพยายามลุกมาช่วยดึงตัวน้องโทนไว้แต่ควยไอ้ต้าคารูตูดมันอยู่

"ไอ้เหี้ยต้น เมียกูเจ็บ แม่งเอ้ยตูดแหกแล้วมั้ง" ไอ้ทักร้องโวยวาย ไอ้ห่านี่ ทีไอ้ต้าเย็ดมึงกูว่าอะไรสักคำไหม แต่กูเย็ดเมียมึงทำเป็นร้องโวยวาย หาอะไรอุดปากแม่งดี ผมคิดพลางขยับตัวจะไปกระเด้าตรงหน้าไอ้ทัก แต่เสียงไอ้ทักร้องดังลั่น "ไอ้เหี้ยกูเจ็บ" อะไรของมันอีกวะ ควยไอ้ต้าแม่งก็เข้าไปแล้ว ผมชะเง้อมองแล้วก็เห็น ที่ไอ้ทักร้องลั่นเมื่อกี้ไม่ใช่เป็นเพราะควยไอ้ต้าแต่อย่างใด แต่มันร้องเพราะไอ้น้องดทนแม่งกัดต้นขาไอ้ทักเต็มเขี้ยว

"ไอ้สัดแม่งกัดกู" ไอ้ทักดิ้นจนปากน้องโทนหลุด มือจิกที่หัวไอ้น้องโทนไว้ แม่งเอ้ยยย กูลืมไปเลยว่าไอ้โทนแม่งจอมกัดนี่หว่า พอดีแผลไอ้ทักแม่งหายแล้วเลยลืมไปเลย น้องโทนแหกปากลั่นรูตูดขมิบควยผมแน่นปั๋ง "เย็ดแม่งให้หายบ้าเลยไอ้ต้น ไอ้เหี้ยนี่แม่งกัดกูเจ็บชิบหาย" ไอ้ทักร้องเสียงดัง ผมได้ทีลากควยออก รูตูฟิตปั๋งถึงแม้จะผ่านควยไอ้ทักมาแล้วมันก็ยังคงคับแน่นเหมือนตูดซิงๆ

ผมลากควยออกมาอย่างลำบากเพราะความฝืด จากนั้นก็กระทุ้งเข้าอีกรอบ เสียงไอ้ต้าร้องขึ้นบ้าง "ไอ้เหี้ยกัดกู" ไอ้ต้าร้องพลางสะบัดมือ อ้าวไอ้เหี้ยนี่กัดเขาไปทั่ว มึงทำเมียกูเจ็บอย่าอยุ่เลยมึงไอ้โทน ผมถอนควยอีกรอบ ถึงจะฟิตแค่ไหนก็ต้องทน กัดฟันกรอดเอามือจิกหัวไอ้โทนไว้เพื่อไม่ให้กัดใครได้แล้วกดเอวอีกรอบ หัวควยมนๆกระแทกเข้าเต็มรัก ไอ้ดทนร้องเสียงโหยหวน แม่งเอ้ยกูดคตรสะใจ

"ไอ้ทักมึงดูดควยไอ้โทนหน่อย" ผมพูดพลางโอบเอวอุ้มไอ้โทนมาคร่อมหน้าไอ้ทักไว้ ควยเหี่ยวๆของไอ้น้องโทนห้อยย้อยน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มตรงปลายควย ผมคิดไว้แล้วว่ามุมนี้ดีสุดเพราะไอ้ทักมันจะได้เห็นรูตูดของเมียมันถูกทะลวงด้วยควยไซส์พิเศษของกูเต็มตา แถมกุยังได้เห็นไอ้ต้าเมียรักกระเด้าไอ้ทักด้วย

เสียงร้องของน้องโทนดังเบาลงเรื่อยๆ เสียงที่ดังแทนคือเสียงควยไอ้โทนที่ถูกไอ้ทักดูดจ้วบๆ มือผมที่จิกหัวน้องโทนไว้ยังคงรั้งให้หน้าไอ้โทนหงายเชิด รูตูดมันเริ่มผ่อนคลายลง ทำให้การกระเด้าเข้าออกของผมเป็นไปอย่างสะดวกมากขึ้น ผมก้มลงมอง ไอ้ทักเงยหน้าดูดควยไอ้โทนเอาเป็นเอาตาย ตามันลืมมองควยผมที่กระเด้าอย่างหนักหน่วง ลูกกระดปกสองใบเหวี่ยงหวือผ่านหน้าไอ้ทักไปมา

"มึงจะกัดอีกไหมไอ้สัด" ผมร้องถาม ไอ้น้องโทนที่ยังคงร้องครางอยู่ เสียงฮือๆ ดังประสานเสียงพั่บๆ ของผมกับไอ้ต้าประสานกัน ผมมองไอ้ต้าที่กระเด้าตูดไอ้ทักอย่างเอาเป็นเอาตาย สายตามันก็จับจ้องดูผมกระเด้าไอ้โทนเหมือนจะแข่งกัน "ไม่กัดแล้ว ปล่อยเหอะ" เสียงน้องโทนดังขึ้นมา ผมชั่งใจ แม่งกัดอีกทีคราวนี้คงเป็นควยไอ้ทักแล้วล่ะ เกิดกัดขึ้นมาชิบหายเลย

"ไม่กัดแล้ว ปล่อยเหอะ" ไอ้น้องโทนร้องอีกรอบ ผมเลยปล่อยมือออก พอหัวไอ้โทนเป็นอิสระมันก็ตรงเข้าหาควยไอ้ทักทันที "เอ้ยยย ไอ้โทนมึงอย่ากัดควยไอ้ทักนะเว้ยย" ผมร้องเสียงดัง แต่ไม่ทันแล้ว ไอ้น้องโทนเอาควยแข็งๆของไอ้ทักเข้าปากแล้วห่อรุด "จ๊วบบบบบบ" แม่งเอ้ย ใจหายเลย นึกว่าไอ้ทักกูจะกลายเป็นไอ้ด้วนแล้ว

ผมเงยหน้าสบตาไอ้ต้า เหงื่อมันผุดเต็มหน้า ไอ้โทนกับไอ้ทักเงียบเสียงไปโดยปริยายเพราะปากทั้งคู่ไม่ว่าง ไอ้ต้าสบตาผมยักคิ้วให้ ไอ้ห่าอย่าบอกนะว่ามึงจะ "มึงแข่งกับกูดีกว่าไอ้ต้น เย็ดเร็วเท่าๆกัน ใครน้ำแตกก่อนแพ้" ไอ้ต้าพูดยักคิ้ว ไอ้ห่าเอ้ย กวนส้นตีนกูได้อีก "เอาเส่ จังหวะนี้นะ" ผมตอบพลางกระเด้าถี่ๆ เสียงดังป้าบๆ ติดต่อกัน ไอ้ทักพยักหน้าอัดเอวแข่งบ้าง เสียงป้าบของสองควยที่กระเด้าอัดสองตูดดังพร้อมกันดังสนั่น

"เป็นไงไอ้ต้น ตูดไอ้โทนเป็นไง" ไอ้ต้าร้องถาม เสียงป้าบๆ ยังดังในความถี่เท่ากัน "แม่งฟิตฉิบหาย แพ้ก็แค่ตูดมึง" ผมตอบยิ้มๆ ไอ้ต้ายักคิ้วอย่างแปลกใจ แหะๆ กูไม่บอกหรอกว่ากูโกหก เพราะถ้าเทียบความฟิตแล้วต้องบอกว่าไอ้โทนแม่งฟิตกว่าจริงๆ อาจจะเพราะมันตัวเล้กกว่ามึงนะไอ้ต้า แต่ถึงยังไงกูก็รักตูดมึงมากกว่า เอ๊ะ ไม่ใช่เส่ มันต้องบอกว่ารักมึงไปทั้งตัวมากกว่า

"ใกล้ยังวะ" ผมร้องถามเพราะเริ่มจะทนไม่ไหว เอากระแทกถี่ต่อเนื่องมาเกือบสิบห้านาทีได้แล้ว บั้นเด้ากูเริ่มเมื่อย ไอ้ต้าก็พยักหน้า "อีกนิดวะ แม่งเสียวดีชิบหาย" เสียงไอ้ต้าดังแข่งเสียงประสานของสองควย ผมกัดฟันกรอด "เร่งอีกหน่อยเหอะ กูจะไม่ไหวแล้ว แม่งเย็ดมันฉิบหาย" ผมร้องบอก ไอ้ต้าพยักหน้า อัดเอวเร่งตามจังหวะผมจนทัน

"ไอ้เหี้ยยย กูจะแตกแล้ว" ผมเร่งเอวขึ้นอีก ไอ้ต้าหายใจหอบกระเด้าเอวสวนตูดไอ้ทักแข่งมาติดๆ ไม่ทันไรไอ้น้องโทนแม่งก็กระตุกอีกหน แต่คราวนี้แม่งตอดควยกูตามจังหวะน้ำแม่งแตกด้วย ผมอ้าปากครางร้องลั่นเพราะทนไม่ไหวแล้ว ลูกกระโปกหดเกร็งแล้วก็ห้อยย้อยทันที น้ำเงี่ยนพุ่งปรี้ดอัดแน่นเต็มทุกยางที่สวมอยู่ "กู ต...ต..แตกแล้วววววว" ผมร้องเสียงดัง ยังไม่ทัดขาดคำ ไอ้ต้าก็ถอนควยออกจากตูกไอ้ทักดังพลัวะ มือข้างนึงดึงถุงยางทิ้งแล้วแอ่นควยกระฉูดปล่อยน้ำเงี่ยนกระเด็นข้ามาจนถึงหน้าท้องผม

ไอ้ต้าร้องครางมือยังคงสาวถี่ยิบปล่อยน้ำไเงี่ยนไหลย้อยเต็มหัวน้องโทน เสียงไอ้ทักร้องลั่นตามมาจาให้หว่างขา

"เหี้ยยเอ้ย ไอ้โทนแม่ง น้ำกูแตกแล้ววว"

++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ของฝากจากน้องโทน

1 ความคิดเห็น:

  1. 4คนทค่ถ่ายรูปอ่ะพี่ต้าพี่ต้นพรค่โทนและก็มีทักป่ะผมพอจะเดาได้ว่าใครแต่คราวหน้าถ่ายแต่พี่ต้น นะจะเกบหน้าพี่ไปเว่า อิอิ จากน้องต่ำ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ