๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอนที่ 149

หุหุ ครายว่ากูแสบวะ ยังไม่โดนกูเย็ดก็ร้องแสบซะแล้ว ถ้าโดนนี่คงเกินแสบไปแล้ว เหอๆ

**********************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 149 คุณหมอคร้าบบบบ ป๋มนอนไม่ค่อยจะหลับบบบบบบ

"คุณหมอครับ ผมกับพี่อยากปรึกษาหน่อยครับ คือผมกับพี่อยากรู้ว่า ปิ๊กกาจู๊ของผมกับพี่ชาย จะต้องขลิบไหมครับ รบกวนคุณหมอดูปิ๊กกาจู๊ผมหน่อยนะครับ" ผมมองไอ้คุณหมอหน้าตาเฉย ส่วนไอ้ที่หน้าตาไม่เฉยเนี่ยก็ไอ้ต้ากับไอ้คุณหมอรูปหล่อเนี่ยละ เออ กูเข้าใจ อยู่ๆดีๆมีคนมาบอกให้ช่วยดูควยให้หน่อย มันคงทำหน้าอย่างมึงละไอ้หมอ

"เอ่อ ขอโทษนะครับ ไม่ทราบว่าคุณได้ติดต่อตรงเวชระเบียนหรือยังครับ" โหยย ไอ้คุณหมอ นอกจากหล่อแล้วยังพูดเพราะได้อีก "เอ่อ คือยังไม่ได้ติดต่อครับ จะรบกวนคุณหมอนิดเดียวเงครับ ผมกับพี่ชายเถียงกันมานานแล้วเรื่องขลิบเจี้ยว เลยอยากให้คุณหมอช่วยดูหน่อย จะได้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้น คงไม่ต้องลงทะเบียนประวัติมั้งครับ" ผมตอบ

ไอ้คุณหมอมองหน้าผมกับไอ้ต้าสลับกัน ถึงมันไล่กูก็ไม่ไปหรอก นั่งให้มันงงๆไปแบบนี้แหละ ผมมองหน้าไอ้คุณหมออยู่พักนึง แม่งเสือกยังคงทำหน้างงๆอยู่อีก "นะครับคุณหมอ ผมกับพี่จะได้ตัดสินใจได้สักที" ผมย้ำ กูไม่เคยคิดจะขลิบหรอก แต่กูชอบให้คนหน้าตาดีมาดูควยกู

"ก็ได้ครับ งั้นเชิญคุณที่เตียงเลย" อ๊ากกก น้ำเสียงชวนขึ้นเตียงนี่มันน่าจิ้นดีแท้ แต่เดี๋ยวก่อน "เอ่อ ตรงนี้ก็ได้ครับหมอ" ผมบอกพลางรูดซิบกางเกง ไอ้ต้าเอามือข้างที่ไม่เจ็บหยิกตูดผมเต็มแรง "อึ๋ยยย คุณหมอดูของพี่ผมก่อนละกัน" แกล้งกูดีนัก ขึ้นเขียงก่อนเลยเหอะมึง ผมจับไอ้ต้าดันไปอยู่ข้างหน้าแล้วจับมันรูดซิบลงช้าๆ

"ต้น" ไอ้ต้าทำเสียงดุๆพยายามยื้อกางเกงตัวเอง แต่มันมีแขนเดียวหรือจะมาสู้กู ในที่สุดผมก็จัดการงัดควยไอ้ต้าออกมาสำเร็จ แต่แม่งยังเหี่ยวห้อยอยู่เลย ไม่ให้ความร่วมมือกูเลยไอ้เวรนี่ หัวควยมันยังหลบอยู่ใต้หนังหุ้ม

"ถ้าตอนไม่แข็งตัวแล้วหนังยังหุ้มอยู่ก็เป็นปรกติครับ ไม่ทราบว่าตอนแข็งตัวแล้วหนังหุ้มร่นเปิดไปได้หมดไหมครับ" โหยไอ้คุณหมอ พูดมาเลยว่าตอนเงี่ยนควยหัวถอกหรือเปล่าแค่นี้กูก็รู้แล้ว เสือกพูดศัพท์ซะทางการเล่นเอากูงง

"เดี๋ยวนะหมอ ให้มันแข็งก่อน" ผมพูดแล้วจับไอ้ต้าชักว่าวทันที ไอ้ต้าพยายามดิ้นแต่ผมจับเอวไว้ไม่ช้า ควยมันก็แข็งโด่ผงาดหัวบานขึ้นเต็มหน้าไอ้คุณหมอ "แข็งแล้วครับหมอ เป็นไงบ้างครับ" ผมถามหมอแทนไอ้ต้าที่ยืนอายหน้าแดงอยู่ คุณหมอก้มหน้าลงไปพิจารณาใกล้ๆ "ถ้าหนังร่นแบบนี้แล้วก็ใช้ได้แล้วครับ ไม่ต้องขลิบก็ได้ แต่ถ้าอยากให้สะอาดๆ ก็ขลิบก็ดีครับ จะช่วยรักษาความสะอาดได้ดีกว่า" ไอ้คุณหมอยังทำหน้าที่ต่อ

"ตรงนี้ใช่ขี้เปียกเปล่าครับหมอ" ผมถามพลางชี้ไปตรงหัวควยไอ้ต้าที่ไม่มีอะไรนอกจากหัวควยแดงใสหน้าตาน่ากิน ไอ้คุณหมอก้มหน้าลงใกล้ "อือมื คงไม่ใช่ครับ แต่เดี๋ยวนะ" ไอ้คุณหมอมันเงยหน้าไปหยิบถุงมือมาสวมก่อนเอาคัตต้อนบัดส์มาปาดส่วนที่ผมบอกว่าเป็นขี้เปียก หุหุ ควยมันถอกขนาดนี้จะไปมีขี้เปียกได้ไง

"ต้น พอเหอะ" ไอ้ต้ากระซิบเบาๆ แต่กูไม่สน วันนี้กูกะฮาอย่างเดียว เสียวไว้ทีหลัง "อือม์ ไม่ใช่ครับ ท่าทางพี่ชายคุณคงรักษาความสะอาดดีแล้วครับ ไม่มีปัญหา" ไอ้คุณหมอยังคงวิชาการต่อ กูรอให้มึงวิชากามมานานแล้วนะเฟ้ยยย

"สรุปแล้วพี่ชายคุณไม่จำเป็นต้องขลิบครับ รักษาความสะอาด ล้างแล้วเช็ดให้แห้งก็พอ" ไอ้คุณหมอบอกต่อ "เห็นป่ะ กูบอกแล้วว่าไม่ต้องขลิบ" ผมพูดกับไอ้ต้าที่มองหน้าผมอายๆ ผมปล่อยควยไอ้ต้าแล้วจัดการรูดซิปกางเกงตัวเองออกแล้วปลดกระดุมลง ปล่อยให้ควยกึ่งแข็งกึ่งอ่อนโผล่หน้ามาเซย์ไฮ

"โห.." เสียงคุณหมออุทานออกมาเบาๆ บอกมาเด้ว่าโหทำมายยย "ของคุณนี่หนังหุ้มค่อนข้างเยอะนะครับ"เสียงคุณหมอพูดสั่นๆ "รอเดี๋ยวนะหมอ" ผมร้องบอกก่อนจับควยรูดปื๊ดๆ สิบกว่าที เท่านี้ควยกูก็แข็งตระหง่านสะท้านฟ้า "แต่ตอนควยผมแข็ง มันก็ถอกหมดนะครับ" ไอ้ต้นลืมตัวไม่ได้พูดเพราะกับหมออีกแล้ว ควยก็คือควยละวะ จะมาประดิษฐ์ถ้อยคำอะไรให้ฟังยากทำไม

"เป็นไงบ้างครับหมอ ควยผมต้องขลิบไหม" ผมเสือกควยยื่นใส่หน้าหมอที่ก้มมอง "ม.. ม.. ไม่ต้องครับ" คุณหมอพูดจบก็กลืนน้ำลายเอื้อกใหญ่ "เห็นป่ะ กูบอกแล้วว่าควยกูก็ไม่ต้องขลิบ" ผมหันไปพูดกับไอ้ต้าที่ยืนควยโด่เด่ไม่ได้เก็บ สงสัยมันจะนึกสนุกไปกับกูแล้วโว้ยย

"หมอครับ ขอถามอีกเรื่อง คือผมอยากรู้ว่าควยผมกับพี่ชายนี่ขนาดใหญ่ได้มาตรฐานเปล่าครับ" ผมถามคุณหมอที่จ้องควยกูหน้าแดง คุณหมอเงยหน้ามามองผมกับไอ้ต้าที่ยืนควยโด่ "ถ้าให้หมอพูดความจริง หมอต้องบอกว่าควยของคุณสองคนนี่มันเกินมาตรฐานคนไทยอีกครับ ใหญ่โคตร" คุณหมอเริ่มก้ามเข้าสู่วงการวิชากามทีละน้อยแล้ว เหอๆ อีกเดี๋ยวเหอะ กูว่าเกย์ดาร์กูไม่น่าพลาดนะ

"เหรอครับ ใหญ่เหรอ" ผมทำท่าคิด ปล่อยควยให้ผงกหงึกๆไปด้วย "ใหญ่สิครับ ใหญ่มากเลย โดยเฉพาะของคุณเนี่ย ยาวที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นของจริงมาเลย" อ๊ายยย ไอ้คุณหมอ เห็นควยมากี่ดุ้นแล้ววะเนี่ย "เอ่อ หมอครับ มีอีกอย่าง" ผมพูดไปนึกแผนไป "คือพี่ชายผมอ่ะครับ เขามีเมียแล้ว แต่ไม่มีลูกสักที ทั้งๆที่มันเอากะเมียทุกวัน เป็นเพราะอะไรครับ" ผมถามชงให้ไอ้ต้า อ้าว แต่จริงนะเว้ยที่ไอ้ต้ามันเอาเมียทุกวัน แต่ที่ไม่ท้องน่ะ เพราะกูไม่มีมดลูกนี่หว่า ใครมันจะมาเกิดในลูกกระโปกกูล่ะ

คุณหมอกลืนน้ำลายก่อนตอบ "ก็คงต้องลองตรวจความแข็งแรงและปริมาณของตัวอสุจิดูครับว่ามีปริมาณมากน้อยยังไง" คุณหมอตอบ อยากตรวจน้ำเงี่ยนเรอะได้ กูจัดให้ ว่าแล้วผมก็จับไอ้ต้าสาวว่าวถี่ยิบ ไอ้คุณหมอร้องเฮ้ย "เดี๋ยวๆ คุณจะทำอะไร" ไอ้หมอร้องเสียงหลง ผมเงยหน้ามองหมอแต่ไม่หยุดชักว่าวให้ไอ้ต้า

"อ้าว ก็หมออยากไน้ำเงี่ยนพี่ผมไปตรวจไม่ใช่เหรอ แล้วแขนมันก็หัก มันชักว่าวไม่ถนัดหรอก" ผมพูดหน้าตาเฉย ไอ้ต้ากัดฟันกรอดแต่ไม่พูดอะไร ไอ้คุณหมออ้าปากค้าง ไม่รู้มีใครมาชักว่าวให้มันดูแบบนี้บ้างเปล่า แต่ที่แน่ๆ กูทำแบบนี้แล้วโคตรเงี่ยนเลยว่ะ

"เดี๋ยวหมอไปรอข้างนอกนะ พอคุณสองคนเสร็จแล้วเก็บน้ำอสุจิไว้ในกล่องนี้" คุณหมอหน้าใสส่งกระปุกกลมให้ผมกับไอ้ต้า "เดี๋ยวสิหมอ อยู่ก่อน ผมมีคำถามจะถามอีกตั้งเยอะ" ผมร้องบอก มือยังสาวควยไอ้ต้าไม่หยุด

ผมถามคุณหมอเรื่องกับควยๆ อีกหลายคำถาม มือที่ชักว่าวให้ไอ้ต้าเริ่มเมื่อย ถ้ากูดูดให้แม่งป่านนี้คงน้ำแตกไปนานแล้ว สัดนี่อึดชิบหายเลย ไม่รู้จักโหมดเร่งด่วนมั่งไงวะ "รอแป๊บนะครับหมอ พี่ชายผมมันอึด เอากะเมียมันมีนึงล่อกันเป็นชั่วโมง" ผมพูดยิ้มๆ มือชักเป็นระวิง

"ไอ้ต้นกู.." เสียงไอ้ต้าครางหลังจากผ่านไปหลายนาที ผมเอามือซ้ายจ่อปากควยไอ้ต้าไว้แล้วเร่งมือขวา ไม่ช้าไอ้ต้าก็แอ่นเอวสาดน้ำเงี่ยนใส่กระปุกใบเล็กนั้นจนล้น บางส่วนหยดแหมะลงพื้นพรม ไอ้คุณหมออ้าปากค้าง ไม่รู้ว่าแม่งเสียดายหรือเปล่า

"อ่ะ" ผมส่งกระปุกน้ำเงี่ยนให้คุณหมอ ไอ้หมอรับไปแล้วเอาหลอดดูดบางส่วนใส่แผ่นกระจกใสแผ่นเล็กแล้ววางบนกล้องก่อนจะเปิดหน้าจอให้ผมกับไอ้ต้าดู เย้ยยย ทำไมมันว่ายกันยั๊วะเยี๊ยะแบบนั้นวะเนี่ย ไอ้พวกนี้เร้อที่ว่ายในตูดกูเวลามึงน้ำแตก สาดเอ้ย แหยงวะ นี่ถ้ากูไม่ติดใจไอ้ท่อที่พาไอ้พวกนี้ออกมากูไม่ให้มึงเย็ดหรอก น่ากลัวชิบ

"ดูแล้วก็แข็งแรงดีนะครับ" คุณหมอพูดพลางกดปุ่มอะไรบนเครื่อง สักพักหน้าจอก็แสดงปริมาณตัวอสุจิเมื่อเทียบกับความหนาแน่น "ประมาณสามสิบล้านตัวต่อซีซีครับ ถือว่าเยอะมากทีเดียว" คุณหมอบอก่อนปิดหน้าจอ ผมยิ้มให้กับไอ้ต้า "สงสัยเมียมึงไม่มีมดลูก เลยไม่ป่องสักที" ผมพูดยิ้มๆ

"หมอครับ ตรวจของผมด้วยแล้วกัน" ผมบอกหมอแล้วก็สาวว่าวให้ตัวเองโดยใช้หลักสูตรเร่งรัด ไม่ช้าไอ้ต้นก็พ่นพิษใส่จนล้นกระบอกอีกเช่นกัน "เยอะทั้งคู่เลยนะ" คุณหมอพูดยิ้มๆ ก่อนจะรับกระป๋องที่บรรจุลูกชายตัวน้อยของผมไปส่องกล้อง

"ตัวอสุจิของคุณแข็งแรงมากครับ"หมอพูดพลางชี้ไอ้ลุกชายบางตัวของผมที่ว่ายดุ๊กดิ๊กส่ายหัวไปมา ไอ้พวกนี้เรอะที่มันจะกลายเป็นลูกกู ท่าทางมันจะแสบไม่เบา เห็นส่ายหัวส่ายเอวแข่งกันใหญ่ อิโะ เดี๋ยวมึงก็ตายแหงแก๋แล้วทำเป็นว่ายดีไปเหอะ

"ของคุณนี่เกือบสี่สิบล้านตัวต่อซีซีครับ เยอะมากครับ" คุรหมอรับประกันความพร้อมในการผสมพันธ์ของควยกูหนักแน่น สี่สิบล้านตัวเลยเหรอวะ นี่ขนาดกูน้ำแตกทุกวันกระโปกกูมันยังมีอัตราการผลิตสูงขนาดนี้เลยเร้ออออ แสรดดดดดดดดดด แล้วกูจะบาปไหมวะเนี่ย ฆ่าลูกวันละสองรอบ รอบละสี่สิบล้านนี่แม่งคงตายไปหลายล้านล้านแล้ว ใครอย่ามุดท่อลงไปล่ะ เดี๋ยวลูกกูที่เฝ้าท่อระบายน้ำอยู่มันจะตีหัวเอา

"แล้วตัวไหนมันเป็นเกย์อ่ะคับ" ผมแกล้งถาม คุณหมอเงยหน้ามามองงงๆ ผมเลยอธิบาย "แล้วมีตัวไหนไหมครับ ที่มันจะเกิดมาเป็นเกย์ อยากรู้ว่าเวลามันว่ายมันจะส่ายตูดเยอะหรือเปล่าครับ" ผมพูดยิ้มๆ เรียกเสียงฮาจากไอ้คุณหมอได้ครืนใหญ่ "ไม่รู้หรอกครับ ถ้าจะเป็นมันคงไม่ใช่จากเชื้อหรอก น่าจะมาจากการเลี้ยงดูและสภาพแวดล้อมมากกว่า" ไอ้คุณหมอตอบยิ้มๆ

"กลับเหอะต้น" ไอ้ต้ากระซิบบอก ผมมองหน้าไอ้ต้าก่อนจะยักคิ้วให้มัน "เอ่อ หมอครับ จริงเปล่าครับที่หมอบอกว่าควยผมกับพี่ชายอ่ะใหญ่" ผมถามปนน้ำเสียงสนุก คุณหมอพยักหน้า "หมอไม่ได้คิดไปเองนะครับ" ผมถามย้ำ หมอยิ้มๆก่อนตอบ "มันเป็นเรื่องของสถิติครับ เคยมีคนทำวิจัยไว้ ของคุณสองคนนี่น่าจะเกินมาตรฐานของพวกยุโรปอีก" โหยยย สะใจสัดๆ

"ไม่ทราบว่าคุณสองคนมีปัญหาเวลามีเพศสัมพันธ์หรือเปล่าครับ เพราะขนาดอย่างพวกคุณนี่อาจทำให้ผู้หญิงเจ็บได้" ฮึ๋ยยย พูดแล้วก็แค้น ควยกูเคยผ่านหอยมาแค่ครั้งเดียวเอง แถมนั่นมันก็นานมาแล้ว "อ้าว แล้วควยใหญ่ๆแบบนี้ ผู้ชายโดนไม่เจ็บเหรอครับ" ผมถามหน้าตาย คุณหมอขมวดคิ้ว "ใครโดนก็เจ็บหมดแหละครับ ไม่ว่าจะชายหรือหญิง" ไอ้คุณหมอยินยัน ไม่รู้ว่าแม่งเคยโดนหรือเปล่าเว้ยยย ชักอยากรู้แล้วดิ

"กลับบ้านเหอะต้น ขอบคุณคุณหมอมากนะครับ" ไอ้ต้าตัดบทพลางเอามือข้างที่ไม่เดี้ยงลากผมออกจากห้อง แม่งเก็บควยเกือบไม่ทัน ไอ้ห่านี่แอบหึงกูป่าววะเนี่ย ก็ไม่ให้กูเอาหีหญิงกูก็หาเรื่องเอาตูดผู้ชายไปเรื่อยดิ "หึงเหรอครับ" ผมกระซิบถามไอ้ต้าขณะเดินไปตามโถงทางเดินของโรงพยาบาล ไอ้ต้าหันมายิ้มก่อนเขกหัวผมเบาๆ

"เปล่า กูเงี่ยน กลับไปจะเย็ดแม่งให้ร้องเลย" อร้ายยยยยยยยยยยย พูดอะไรค้าบบบบคุณพี่ เย็ดไม่เย็ดกูก็พร้อมจะร้องอยู่แล้ว ผมยักคิ้วให้มันก่อนจะสะดุ้งเพราะมีมือคนมาสะกิดข้างหลัง ผมกับไอ้ต้าเลยหันไปดู

"เอ่อ นี่นามบัตรหมอนะครับ ถ้ามีเรื่องอะไรจะปรึกษา โทรหาหมอได้ตลอดเวลาเลยนะครับ อ้อ!! หมอชื่อคิมนะครับ"

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ