๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอนที่ 153

วันนี้แอบเซ็งเล็กน้อย เจ้านายเรียกไปคุยเรื่องงาน ไม่ได้โดนด่า แต่โดนชม เหอๆ แต่ไอ้ที่กูเซ็งก็คือ กูอาจจะต้องย้ายที่ทำงานอ่ะเส่ แม่งไกลกว่าเดิมอีก เงินอ่ะขึ้นแน่ แต่กูไม่อยากไปเว้ยยยย เข้าใจม้ายยยยยยย ไอ้คุณบอสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส

**********************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 153 หนึ่ง สอง สามมมมม

" พี่..ชอบจัง วันหลังต้นหาคนมาทำแบบนี้กับเราอีกนะ" อะจึ๋ยยยยย แฟนกูแม่งติดใจแบบสามัคคีชุมนุมเหรอไงวะ ชิหายแล้วเส่ กูต้องหาเหยื่อมาให้มันล่ออีกหรือไงวะเนี่ย "ถ้าชอบ ต้องให้รางวัลต้นนะ" ผมทวง แม่งถ้ากูคนหาให้มึงเย็ดได้ มึงก็ต้องยอมกูบ้างละวะ

"ได้ดิ ถ้าต้นหาได้ พี่จะให้ต้นเอา" ไอ้ต้ากระซิบยิ้มๆ จริงไม่จริงไม่รู้ แต่ไอ้หมอคิมนี่กูก็หามา ดังนั้นวันนี้มึงเสร็จกูแน่ "แต่ไม่ใช่วันนี้นะ หลังจากนี้" ไอ้ต้ากระซิบอีก แสรดดดดดดด รู้ทันความคิดกูได้ไงวะ ก็แค่กูเอามือลูบตูดมึงแค่นี้ก็รู้แล้วเรอะว่ากูคิดอะไร

ผมกอดไอ้ต้าจากด้านหลังแอ่นควยเต็มที่ ไอ้พี่คิมแม่งก็บรรจงดูด ถึงปากจะอ้ากว้างมันก็ไม่หวั่น คาบควยผมกับไอ้ต้าไว้แล้วดุนลิ้นใส่ไม่หยุด ไอ้ต้าเองก็อ้าขาที่สั่นระริกค้างไว้ ถ้ามันหุบขาตอนนี้แม่งก็หนีบควยดิ กูเลยต้องช่วยมันจับไว้ด้วย

ผมร่อนเอวเบียดกับต้นไอ้ต้าส่งควยให้พี่คิมดูดอีกพักใหญ่ ก่อนจะถอยออกแล้วผลักตัวพี่คิมนอนลง "ขอดูควยพี่คิมหน่อยสิ อยากรู้ว่าคุณหมอเนี่ย ควยจะสะอาดไหม" ผมพูดยิ้มๆ พี่คิมยิ้มหวานค่อยๆปลดเข็มขัดและกางเกงลงช้าๆ กางเกงยีนส์ทรงสวยถูกถอดออกมากองอยู่ที่ปลายเท้า ปล่อยให้ร่างเปลือยของพี่คิมที่มีเพียงกางเกงในสีขาวสะอาดห่อหุ้มท่อนลำไว้

"พี่อายอ่ะต้น ควยพี่เล็กนิดเดียวเอง ยิ่งพอมาเจอต้นกับต้าแล้ว ยิ่งเล็กไปใหญ่เลย" เอาเหอะ ควยเล็กไม่ใช่ปัญหา เพราะมึงคงไม่ได้ใช้ ผมเอามือประกบตรงเป้าแข็งๆของพี่คิม ไอ้ต้าเขยิบมาอยู่ข้างๆ จับควยจ่อปากพี่คิมต่อ

"หุหุ ขลิบหัวควยด้วยเว้ยย" ผมพูดยิ้มๆทันทีที่ดึงขอบกางเกงในพี่คิมลงจนหัวควยแดงใสโผล่มายิ้มทักทาย แม่งเอ้ย ควยไซส์นี้กูไม่ค่อยเห็นว่ะ มันยาวประมาณห้านิ้วได้ รอบวงก็คงใกล้เคียงกัน ผมค่อยๆ จับมันไว้ในมืออย่างทนุถนอม ไม่รู้นี่หว่าว่าควยเล็กๆนี่มันจะเฉามือง่ายหรือเปล่า

"ชักว่าวบ่อยไหมครับ" ผมถามพี่คิมที่ดูดควยไอ้ต้าอย่างตั้งใจอยู่ พี่คิมไม่ยอมคายควยออกจากปาก ยกมือทำสัญลักษณ์เลขหนึ่ง "วันละครั้งเหรอ เซ็กส์จัดเหมือนกันนิ" ผมพูด "ไม่ช่ายยย อาทิตย์ละครั้งตะหาก" พี่คิมที่คายควยไอ้ต้าเพื่อตอบคำถามผมพูดขึ้น เหี้ยเอ้ย แม่งเงี่ยนไม่เป็นเหรอวะ แค่อาทิตย์ละครั้งเนี่ย เป็นกูน้ำเงี่ยนคงทะลักออกปาก

ผมโยนกางเกงยีนส์กับกางเกงในของพี่คิมทิ้งไป โอยๆๆ แม่งขาวพอๆกับน้องโทนเลยเว้ย ผิดกันเพียงแค่เนื้อตัวพี่คิมใสสะอาด ไม่มีไฝฝ้าราคีแม้แต่น้อย รูปร่างแกก็ถือว่าใช้ได้ ถึงตัวจะไม่โตมากนัก แต่ก็มีกล้ามเนื้อพองาม ไอ้ที่เด็ดเนี่ยก็คงเป็นขนเนี่ยล่ะ ขนอุยเต็มตัวเลยวุ้ย

ผมนั่งลงที่หว่างขาพี่คิมที่อ้ากว้าง เอามือสองข้างลูบไล้จากหัวเข่าเรื่อยไปจนถึงขาหนีบ ควยเล็กๆของพี่คิมก็แข็งไม่แพ้ใคร ตรงปลายปล่อยน้ำหงี่เหนียวใสไหลเยิ้ม ผมจับควยพี่คิมชักเบาๆ แม่งไม่ค่อนยถนัดเลยวุ้ย พอกำก็ติดเงี่ยง คงต้องคีบแทนแล้วมั้ง

"พี่ต้า ช่วยหน่อย" ผมบอกไอ้ต้าขณะจับขาพี่คิมยกขึ้นพับทาบทับหน้าอก ไอ้ต้ารู้งาน นั่งทับขาทั้งสองข้างของพี่คิมไว้ ควยมันก็อยู่ตรงปากพี่คิมพอดี ส่วนรูตูดพี่คิมนี่มันลอยยั่วกูอยู่ตรงหน้า แม่งเห็นแล้วกูอยากเสียบเว้ยย ทนไม่ไหวแล้ว

ผมลองเอานิ้วเขี่ยตรงปากรูตูดที่หดเกร็ง พอนิ้วแตะมันก็ขมิบงุบงิบหนีมือพร้อมกับเสียงครางฮือในคอพี่คิมที่ดังขึ้นมา ผมเอานิ้วเข้าปากแล้วเลียจนชุ่ม ก่อนจะกดลงเบาๆที่ปากรู เสียงพี่คิมดังขึ้นกว่าเดิมเมื่อนิ้วผมผ่านเข้าไปได้ข้อเดียว

"อื้ออออออออออ" เสียงพี่คิมร้องครางดังขึ้นเมื่อผมกดนิ้วลงไปอีก เหี้ยเอ้ย ทำไมมันแน่นแบบนี้วะ หรือว่ามันจะจริงที่พี่คิมบอกว่ายังไม่เคย "ไอ้ต้า ดูดิ" ผมเรียกไอ้ต้า ไอ้ต้าเอี้ยวตัวมาแต่มองไม่เห็น มันเลยลุกขึ้นแล้วกลับหลังมาโหย่งตูดให้พี่คิมดูดควยต่อ กระโปกใบเป้งของมันห้อยไปปิดหน้าพี่คิมจนมองไม่เห็น

ผมเอานิ้วอีกข้างเสียบเข้าไปคู่กับนิ้วแรก แล้วค่อยๆแหกรูตูดออกจากกัน พี่คิมครางดังขึ้นอีก "แหกอีกสิต้น พี่อยากดู" มึงไม่ต้องบอกกูก็แหก เพราะกูก็อยากเห็นเหมือนกัน ผมออกแรงแหกตูดพี่คิมกว้างขึ้นอีก จนเกิดช่องว่างระหว่างนิ้วทั้งสองข้าง ผมยิ้มที่เห็นเนื้อในสีชมพูจัด สงสัยแม่งเพิ่งเคยเจอแสงส่องเข้าไปเป็นครั้งแรก เลยเต้นตุบๆ ยั่วซะ

"ฟู่...." ผมเป่าลมเบาๆเข้ารูตูดพี่คิม พี่คิมสะดุ้งเฮือกดิ้นพล่านแต่ควยไอ้ต้ามันกดไว้ เลยทำอะไรไม่ได้มาก ผมยิ้มแล้วเป่าลมแรงอีก พี่คิมดิ้นหนักกว่าเดิม "โป๊กกกก" อ๊ากกกกกกกก ไอ้ต้า ไอ้เดี้ยง มึงมาเขกหัวกูทามมายยยยยยย "มึงจะเป่าทำไม รูแห้งหมด เดี๋ยวเสียบไม่เข้า

"แห้งก็เลียดิ เหี้ยมึงเนี่ย" ผมพูดบ่นๆ หัวกูก็แตก ยังจะเขกอีก เดี๋ยวเลือดทะลักหรอกมึง ยิ่งตอนนี้กูไม่มีผมด้วย แม่งเล่นซะกูน้ำตาแทบไหล "มึงเลียดิ" อ้าวไอ้ต้า อยากเย็ดเองก็มาเลียเองดิ "มึงอ่ะ เลียเองเลย" ผมย้อน ไอ้ต้ายิ้ม "ถ้ากูเลีย กูกลัวมึงจะหึงอ่ะสิ" แสรดดดดดดดดดดด อย่ามาพูดเลย กูจะไปหึงทำม้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยย กะอิแค่มึงเลียตูดคนอื่น ไอ้ต้ายิ้มแล้วก็ก้มหน้าลงมา

"กูเลียเอง" ผมร้องบอกไอ้ต้าทันทีที่ลิ้นมันแตะ ไม่ได้หึงเว้ย แต่ใจมันหวิว เห็นหน้ามึงกับตูดคนอื่นแบบนี้กูไม่ชิน ให้กูเลียเองดีกว่า ผมตวัดลิ้วละเลียดลงบนปากรู ไอ้ต้ายิ้มมองแล้วมันก็ก้มลงมาแลกลิ้นกับผมบนรูตูดพี่คิม

"อูยยย เสียวจัง" เสียงพี่คิมดังลอดกระโปกไอ้ต้าขึ้นมา ผมถ่างนิ้วกว้างอีกแล้วลิ้นเราสองคนก็แย่งกันจับจองเป็นเจ้าของรูคับติ้วนั้น พี่คิมร้องครางตัวสั่นเป็นลูกนกตกน้ำ ผมกับไอ้ต้าช่วยกันหล่อลื่นรูสวรรค์จนชุมฉ่ำแล้วจึงถอนหน้าออก

"จะเย็ดยัง" ผมถามไอ้ต้าที่ตอนนี้เงี่ยนจนหน้าแดงจัดเหมือนคนเมา ไอ้ต้าพยักหน้าแล้วลุกยืน ผมดันตูดพี่คิมไปข้างหน้า ตอนนี้หน้าพี่คิมห่างจากควยตัวเองไม่เท่าไหร่ ถ้าควยมันยาวเท่ากูป่านนี้หัวควยคงเข้าปากไปแล้ว

"ใส่ถุงให้กูหน่อยจิ" แสรดดดดดดดดดด ไอ้เดี้ยง มีแขนเดียวยังจะอยากเย็ดคนอื่นอีก ผมล้วงกล้องถุงยางในกระเป๋ากางเกงยีนส์ออกมา ก่อนจะฉีกออกแล้วเอาเข้าปากเคียว เฮ้ย ไม่ใช่ละ ถุงยางไม่ใช่หมากฝรั่ง แค่อมตรงจุกเว้ย ไม่ได้เคี้ยว จากนั้นจับควยไอ้ต้าให้ตั้งตรงแล้วกดปากลงช้าๆ

"เก่งจริงนะ เดี๋ยวนี้ใช้ปากใส่ถุงเป็นด้วย" ไอ้ต้าแซว แม่งเอ้ยกูอุตสาห์บิวด์ เดี๋ยวก็ให้แม่งใส่เองเลยนี่ ผมค่อยๆใช้ลิ้นช่วยใส่ปากก้ดันขอบถุงยางให้คลายตัวพันรอบควยไอ้ต้าเข้าไปเรื่อยๆ จนควยมันแทงคอหอยกูแหละถึงได้หยุด

"จับควยกูจ่อให้ด้วยดิ" ได้คร้าบบบ ไอ้คุณชาย เกิดมาเป็นง่อยรุไง เงี่ยนเองก็เย็ดเองดิ ผมจับควยไอ้ต้าจ่อ แต่พอมันกดควยลงผมก็ดึงออก "เหี้ยย อย่าแกล้งดิ" ไอ้ต้าร้อง ผมก็ยิ้มมือกำควยไอ้ต้าแน่น ไอ้ต้ากดเอวลงอีก ผมก็ปัดอีก ควยมันแทงพลาดแถไปตามร่องก้น

"ไอ้ต้น เดี๋ยวเหอะ มึงจะโดนเอง" ไอิ้ต้าร้องบอก ผมทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ จับควยไอ้ต้าจ่ออีก คราวนี้ไอ้ต้ากดอย่างเร็วแต่ผมยังไม่ยอมปล่อยมือ ควยมันเลยคาแค่ปากรู หัวบานมุดเข้าไปแล้วแต่ลำควยมันติดมือผมที่กำทั้งลำเอาไว้

"ไอ้โต้นนนนนนนนนนน" ไอ้ต้าร้อง ผมยิ้มทำไม่รู้ไม่ชี้ "เย็ดแค่นี้ก็พอม้างงงง" ผมพูดยิ้มๆ ผิดกับพี่คิมที่ร้องอย่างทุรนทุราย "ปล่อยดิ อย่าจับควยกู" พี่ต้าร้องบอก ผมยอมปล่อยมือที่ใกล้ตูด ไอ้ต้ากดควยลงไปได้อีกครึ่งลำ พี่คิดดิ้นพล่านแต่ทำอะไรไม่ได้

"ปล่อยควยกูเส่" ไอ้ต้าร้องพลางเอามือข้างที่ไม่เดี้ยงแกะมือผมออก ผมปล่อยมือแล้วเลื่อนไปจับกระโปกไอ้ต้ารั้งไว้แทน ตอนนี้ควยไอ้ต้าเข้าไปมิดด้ามแล้ว แต่มันกระเด้าไม่ได้เพราะผมรั้งกระโปกมันแน่น ไม่ยอมให้ขยับตัว

"ไอ้ต้น ไอ้ตัวแสบ ปล่อยกระโปกกูเส่" ฮ่าๆๆๆ อยากเย็ดดีนยัก มีอุปสรรคหน่อยเป็นไรล่ะ ผมเอานิ้วกดขยี้รอบรูตูดตึงเปรี้ยะของพี่คิมที่ห่อเอาท่อนควยขนาดม้าเรียกพ่อของไอ้ต้าเอาไว้ "อึ๋ยย ควยใหญ่จัง" ผมพูดกับควยไอ้ต้าก่อนจะปล่อยกระโปกมันที่กุมไว้ออก ไอ้ต้ากัดฟันกรอดถอนควยที่ตำจนมิดด้ามขึ้นมาช้าๆ เสียงถุงยางเสียดสีกับผนังตูดพี่คิมดังเอี้ยด "ฟิตฉิบหายเลยว่ะต้น" แสรดดดดดดดดด ไม่ต้องมาบอกกูหรอก

ผมเอานิ้วชี้กดลงบนเส้นเลือดปูดโปนที่พันรอบควยของไอ้ต้า ไอ้ต้าครางฮือกดควยลงช้าๆ พี่คิมเองก็ดูจะอึดอัดไม่น้อย มือสองข้างตีที่นอนดังป๊าบๆ ผมมองดูควยไอ้ต้าที่เข้าออกรูตูดพี่คิมช้าๆ ก่อนจะแกล้งมันต่อด้วยการจับถุงยางที่มันใส่รูดลงตอนที่มันถอนควยออก

"ไอ้ต้น ทำอะร้ายยย" ไอ้ต้าโวยวาย ผมยิ้มก่อนเอื้อมมือจับเอวมันกดลง ขอบถุงยางที่ม้วนเป็นปมรอบควยถูกรั้งไว้ก่อนจะไหลพรวดตามลำควยไอ้ต้าเหมือนจับมันใส่ใหม่

"อึ๋ยยย ต้นกับต้าเล่นอะไรกัเนี่ย พี่เสียวจนจะทนไม่ไหวแล้ว" เสียงพี่คิมร้องดังขึ้นมา ผมยิ้มกับไอ้ต้า ก่อนจะลุกออกจากตรงนั้นแล้วช่วยไอ้ต้ามันจับตัวพี่คิมพลิกคว่ำ มือสองข้างของพี่คิมดันพื้นไว้ ไอ้ต้าลงไปยืนกับพื้น ช่วงตัวมันพอดีรูตูดพี่คิมเลยเว้ยย ผมย้ายไปคุกเข่าแอ่นควยตรงหน้าพี่คิมแล้วจับควยถูไถไปตามหน้านิ่มๆของพี่คิม พี่คิมพยายามอ้าปากงับควยผมแต่ผมก็จับหลบไปมาอย่างสนุก

"ต้น ขอพี่อมควยต้นหน่อย.อึ๋ยยย" เสียงพี่คิมเปลี่ยนไปเพราะไอ้ต้ามันกระเด้าเข้ามาดังป๊าบ แม่งมึงกระเด้าเป็นคนเดียวรึไง กูก็กระเด้าเก่งไม่แพ้มึงหรอก ผมจับหูพี่คิมสองข้างเหนี่ยวเป็นหลักยึด แล้วกระเด้าเอวสวนควยเข้าปากพี่คิมสู้กับไอ้ต้าที่กระหน่ำส่งดุ้นยาวเข้าตูดพี่คิมไม่ยั้ง สายตาผมกับไอ้ต้าจ้องมองกัน เหี้ยเอ้ย ปากแม่งก็ตอดใช่ย่อยซะที่ไหน กูกระแทกทีพี่คิมก็ได้แต่ครางอึกอักในลำคอ พูดอะไรไม่ออก

"เก่งนักเหรอมึง" ผมตะโกนถามไอ้ต้าไอ้ต้ายักคิ้วเอวกระเด้าไม่หยุด ผมเอื้อมมือข้างนึงไปดึงหัวนมไอ้ต้าแล้วบีบ ไอ้ต้าทำหน้าเหมือนเจ็บ แต่มันระบายความเจ็บใส่เอวที่ซอยถี่ยิบเยอะยิ่งกว่าถนนสุขุมวิท "จะแตกยัง" ไอ้ต้าร้องถาม ผมส่ายหน้า "เด็กๆ แค่นี้กูยังไม่ทันเสียว" ผมตอบ ไอ้ต้ายิ้ม "เออ กูก็ได้อีกเยอะ" แสรดดดด ไม่ถามไอ้พี่คิมบ้างล่ะ ปากมันร้องครางไม่มีหยุดเลยนะมึง

ไอ้ต้ากระเด้าต่ออีกสักพัก ก่อนจะถอนควยออกมาดังพล็อก แล้วเรียกชื่อผม "ต้น ตามึงแล้ว" อ้าวเหี้ย น้ำยังไม่แตกไม่ใช่เหรอ แต่ไอ้ต้นไม่สนใจ กระโดดเหยงเข้าประจำที่ แล้วเอาควยจ่อรูตูดกลวงโบ่ที่แดงช้ำจากแรงเย็ดของไอ้ต้าทันที

"โป๊กกกกกกกกกกก" เหี้ยเส่ พ่อมึงเป็นผู้พิพากษาศาลไหนวะ ตีจังเลยหัวกูเนี่ย "อะร้ายยยย" ผมโวยวาย มือยังจับควยเขี่ยปากรู ไอ้ต้าชี้มาที่ควยผมแล้วพูด "เดี๋ยวเหอะ แมลงปอมึงขาดเป็นสองท่อนแบบไม่รู้ตัวหรอก" เจี้ยกกกกกกกกกกกกก กูรู้แล้ว "ถุงๆๆๆๆๆๆ" ผมร้องลั่นวิ่งหาถุงยางไปทั่วห้อง แม่งเมื่อกี้กูไปโยนไว้ตรงไหนวะ

"เจอแย้ววว อย่าหั่นแมลงปอเค้าน้าาาาาา" ผมร้องบอกไอ้ต้าที่ทำตาเขียว แสรดด ถ้ามึงไม่อยู่ป่านนี้กูแทงไปถึงลิ้นปี่แม่งแล้ว ผมรีบแกะถุงยางใส่ควยตัวเองมือไม้สั่น "ผิดด้าน" ไอ้ต้าร้องบอก เหี้ยเอ้ย มึงก็อย่าจ้องกูดิ กูตื่นเต้นนนนนน

ผมจับถุงยางกลับด้านแล้วสวมเข้าไปสุดควย ก่อนจ่ออีกครั้ง ไอ้ต้าเขยิบมาใกล้แล้วจับควยผม "ห้ามติดใจนะ" เหี้ยเส่ กูควรจะเป็นคนบอกมึงมากกว่า กูจะไปติดใจอะไร ผมพยักหน้าแล้วรีบกด เอ๊ะ ทำไมไม่เข้า เอาใหม่ กดอีก เอ๊ะ ติดอะไรวะ

"ไอ้เหี้ยย มึงมาดึงกระดปกกูทามม้ายยยยย" ผมโวยวายไอ้ต้าที่รั้งกระโปกผมไว้จากข้างหลัง แม่งเงี่ยนจนลืมเจ็บเลยกู ไอ้ต้าหัวเราะ "แกล้งกูดีนัก เจอเองเป็นไง" สัด แล้วใครให้มึงมาใช้วิธีเดียวกะกูวะ ผมยกขาข้างนึงขึ้นบนเตียง ไอ้ต้าไม่ทันตั้งตัวเลยทำกระโปกผมหลุดมือ ผมได้ทีรีบเสียบควยเข้ารูตูดพี่คิมอย่างเร็วเพราะกลัวมารผจญอีก แต่พี่คิมคงไม่ได้ตั้งตัว แกร้องลั่นห้อง

"อ๊ากกกกกกกกกกกกก กูเจ็บบบบบบบบบบบบบบบบบ" แหะๆ ขอโต๊ดดดดดดดดด กูลืมตัวไปหน่อย เล่นทีเดียวมิดด้าม เหลือแต่หมอยที่ตอนนี้เบียดเข้าไปจนชิดง่ามตูด พี่คิมร้องลั่นดิ้นไม่หยุดผมต้องรั้งเอวไว้เพราะกลัวควยหลุด "มึงเป่าตูดมันหน่อยดิ" ผมร้องบอกไอ้ต้าที่ยินอึ้งอยู่

"เป่าทำไมวะ" อ้าว ก็เป่าให้หายเจ็บไง จะมาถามกูทำไม "ก็ตอนเด็กๆ ถ้ากูหกล้ม มึงยังเป่าหัวเข่ากูให้หายเจ็บเลย" ผมบอก ก็เรื่องจริงนี่หว่า เวลาล้มทีไรไอ้ต้าก็จะโอมเพี้ยงใส่หัวเข่า แล้วกูก็จะหายเจ็บทุกที "มันไม่เหมือนกันเว้ยยย ไอ้แบบนี้เป่าไม่หาย" ไอ้ต้าพูดขำๆ ผมก็มองพี่คิมที่ดิ้นพล่านตรงหน้า

"ถ้าหนามยอก ต้องเอาหนามบ่งไม่ใช่เหรอ" เอ๊ะ หรือกูพูดไม่จริง ในเมื่อมันโดนหนามไอ้ต้ายอก กูก็ต้องเอาหนามกูบ่งออกมาก็น่าจะถูกเส่ "ไอ้บ้าต้น สำบัดสำนวน อย่างงี้เขาต้องเรียกว่า อย่าเอาไม้ซีกมางัดไม้ซุง" ไอ้ต้าพูด เหี้ยเส่ มึงจะบอกว่าไอ้พี่คิมเป็นไม้ซีกเรอะ ส่วนควยกูเป็นไม้ซุง สำนวนลิเกกว่ากูอีกมึงอ่ะ
"จะเอาไงก็เอาเหอะ พี่ทนไม่ไหวแล้ว กูไม่น่าได้คืบจะเอาศอกเลย" หุหุ ถูกกกกก งั้นกูไม่ปราณีนะ ว้าแล้วไอ้ต้นก็บรรเลงเพลงซิมโฟนีออเครสต้านัมเบอร์ 8.2 ใส่ไม่ยั้งหลังจากที่ไอ้ต้าบรรเลงเพลงในองค์แรกไปแล้ว เสียงป๊าบๆไม่มีให้ได้ยิน มีแต่เสียงควยยันไส้ดังกึกๆ ตลอด

"อ้าว แล้วมึงถอดถุงยางทำไม" ผมร้องถามไอ้ต้าที่ยืนควยโด่ถอดถุงยางโยนลงหน้าผม "อ่อ ไม่เอาแล้ว" อ้าวว ไหงงั้นวะ น้ำยังไม่แตกเลยนิ ตามใจมึงแล้วกัน กูกำลังมันเอว "ต้น" เสียงไอ้ต้าดังจากข้างหลัง ทำเอาผมลุกเกรียวแบบเพราะไม่ได้ตั้งตัว

"อ...อ... เอาอะไร" ผมกระซิบ ไอ้ต้าไม่พูด ผมพยายามเหลือบมองแต่ไม่ทันแล้วววววว "จ๊ากกกกกกกกกก" เหี้ยเอ้ย ควยเต็มตูดกูเลย ไหนบอกจะไม่เอาแล้วไง "เชี่ยยยยย" ผมร้องแค่นั้นเพราะหมดแรงร้องไปดื้อๆ ไอ้ต้ากระซิบ "กูไม่ได้บอกนี่ว่าจะไม่เอามึง มึงอ่ะน่าเย็ดกว่าไหนๆ" ไอ้เชี่ย ไอ้สาด เย็ดกูอยู่ทุกวันยังไม่เบื่ออีกเรอะ

"นับหนึ่งนะ" อะไรของมันวะนับหนึ่ง "หนึ่ง" ผมร้อง "ป๊าบบบบบบ" ไอ้ต้าตอบด้วยการส่งควยเข้าตูดผมหนึ่งแรงกระเด้า สัดแม่งให้กูนับทำเหี้ยไรวะ "นับสองดิ" เหี้ย กูว่ามึงเล่นกูอีกแน่ แต่เอาก็เอาวะ "ส..ส...สอง" เงียบฉี่ ไม่มีการเคลื่อนไหวเว้ย ฮ่าๆ งั้นกูนับแต่สองแล้วกัน

"เหี้ยนับสองอ่ะ มึงก็ต้องกระเด้าพี่คิมดิ" ไอ้ต้าบอก อ้าว แล้วบอกกูมาก่อนหน้านี้ไหมวะ เอ้า สองก็สอง "สองงงง" ผมร้องใหม่ ควยไอ้ต้าถอนตัวออกหลังจากที่ตูดผมเลื่อนไปข้างหน้า แต่ความยาวของมันทำให้ยังไม่หลุดออกจากรูตูด

"นับสามด้วยป่ะ" ผมถาม ไอ้ต้ายิ้ม "ถ้านับสาม มึงก็ถอนควยออกจากตุดพี่คิมไง" ไอ้ต้าบอก ผมก็เลย "สามมมม อ๊ากกกกกกกก" เหี้ย มึงไม่บอกนี่หว่าว่าตอนกูถอนควยออก มึงจะกระเด้าสวนเข้ามาแบบนี้ แม่งไม่ต้องนับแล้ว นับแค่สองก็พอ

"ต้นกับต้า พี่จะแย่แล้ว เมื่อไหร่จะนับเสร็จสักที" เสียงพี่คิมลอยมาจากที่ไกลๆ ผมหันไปมองไอ้ต้า "หนึ่ง" อึ๋ยย "สอง" ซี้ด "สาม" อ๊าก หนึ่ง" อึ๋ยย "สอง" ซี้ด "สาม" อ๊าก หนึ่ง" อึ๋ยย "สอง" ซี้ด "สาม" อ๊าก หนึ่ง" อึ๋ยย "สอง" ซี้ด "สาม" อ๊าก

ผมกับไอ้ต้านับหนึ่งสองสามได้อีกพักเดียวเท่านั้น ที่เหลือมันก็ไม่เห็นหนึ่งสองสามแล้ว อัตราการกระเด้ากลายเป็นเลขยกกำลังเฉยเลย ไม่ช้าไอ้ต้าก็แอ่นควยปล่อยน้ำเงี่ยนพุ่งปรี้ดเข้าเต็มง่ามตูดผม แม่งเอ้ยย้อยเต็มสองขาเลยวุ้ย ส่วนผมพอไอ้ต้าพ่นพิษก็เหมือนจะเป็นโรคติดต่อ กระฉูดน้ำเงี่ยนเต็มถุงยางเลยกู ตอนถอนออกแม่งยังเป่งขนาดรูตูดพี่คิมปลิ้นออกมา

"แสบมากเลย" พี่คิมบ่นหน้าเสีย ผมก้มไปดู อ้าว แม่งโดนผีกระสือจกดากมาเมื่อไหร่วะ รุตุดแม่งอาบเลือดเลยวุ้ย ควยมึงอ่ะแหละไอ้ต้า เล่นซะแหกเลยนะมึง ของกูมันแค่ยาว อยากมากก็จุก ไม่ถึงกับฉีกหรอก

"เอ่อ พี่คิมครับ คือต้นจะบอกว่า ตูดพี่คิมคงใช้การไม่ได้ชั่วคราว เพราะเท่าที่เห็น ต้นก็บอกไม่ถูกว่าตรงไหนรูตูด ตรงไหนแผล แหะๆ" ผมยิ้มเจื่อนๆ พี่คิมรีบเอากระจกส่องตูดตัวเองก่อนร้องออกมา "ไอ้บ้า ไม่มีถนอมกันเลย กูควยไม่ใหญ่บ้างก็แล้วไป" เย้ยยยยย ควยใหญ่ไม่ใหญ่กูก็ไม่ให้เย็ด แล้วจะกลัวทำมายยยยย
ผมกับไอ้ต้าจับพี่คิมชักว่าวจนน้ำแตก พอเสร็จแล้วก็ช่วยพี่คิมทำแผล พอแต่งตัวแล้วก็ชวนกันกลับ แม่งเอ้ยน ตอนขามามันยังสว่างโล่งโจ้ง แล้วตอนนี้ทำไมมันโพล้เพล้แล้ววะ กูมาเกือบเที่ยง กลับอีกทีหกโมงเย็น ล่อกันไปกี่ชั่วโมงวะเนี่ย

พี่คิมยังอุตสาห์มาส่งแถมบอกทิ้งท้ายว่าว่างๆให้มาหาใหม่ รบกวนพี่รักษาตูดให้หายป่วยก่อนเหอะ ก่อนจะเรียกกูกับไอ้ต้าไปเปิดแผลอีกรอบ ผมกับไอ้ต้าลาพี่คิมขึ้นรถเมลล์กลับบ้าน ไม่อยากให้แกมาทรมานสังขารส่งผมกับไอ้ต้าถึงบ้าน และก็ไม่อยากให้แกรู้จักบ้านผมด้วย

"ตกลงชอบจริงเหรอ" ผมระซิบถามไอ้ต้าที่ยืนอมยิ้มบนรถเมลล์ วันนี้คนแน่นแหะ ยืนเบียดกันจนกูเกือบน้ำแตก "ชอบสิ สนุกดี" อ๊ากกกกกก ถูกใจไอ้ต้นเว้ยเฮ้ยยยย "แต่คราวหน้าไม่ให้แล้วนะ" ผมพูดทำตาเขียว ไอ้ต้าหัวเราะแหะ "มีใครอีกบ้างล่ะต้น" อ้าวไอ้ห่า น้ำเงี่ยนยังไม่ทันแห้ง ถามหาอีกแล้ว "พี่ปืนเป็นไง" ผมถาม ไอ้ห่าปืน ไอ้ปากโป้ง มึงต้องโดนไม่ใช่น้อย "อึ๋ยยย มันคงไม่ยอม" ไอ้ต้าร้อง เออ แต่กูเองก็ไม่มั่นใจเลยว่ามันเป็นเกย์หรือเปล่า ผมนึกไปเรื่อยถึงบรรดาเพื่อนๆ ไม่เห็นมีใครน่าสนใจ แต่แล้วก็ต้องสะดุ้ง เพราะเสียงโทรศัพท์มือถือดังขึ้น พอดูเบอร์ที่โชว์เท่านั้นแหละผมก็ยิ้มออก

"ว่าไงไอ้อาร์ต เป็นไงบ้างวะ"

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

1 ความคิดเห็น:

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ