๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอนที่ 136

จำได้ว่าเคยอ่านเวบไหนสักเวบอยู่ช่วงนึง นานมาแล้วล่ะ มีคำถามฮาๆ แล้วกูอ่านเพลินดี คำถามตอนนั้นถามว่า

"พวกมึงว่าดาราไทยคนไหน ควยใหญ่สุดๆบ้างวะ"

**********************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 136

"ตัดสินใจเองแล้วกันว่าจะโดยพวกมันสี่คน หรือโดนกูคนเดียว แต่ที่แน่ๆ คือมึงโดนแน่คืนนี้ สี่ทีไม่ต้องห่วง" ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก สี่ทีเลยเหรอ ง่าาาาาา กูเพิ่งโดนมาเมื่อเช้านี้เอง ยังจะเอากูอีก ไอ้ต้า ไอ้หื่น ไอ้หน้าหม้อต้มถั่ว

"ไม่รู้อ่ะ จะไปกินเหล้า แล้วพี่ต้าอ่ะ มีหน้าที่ดูแลต้นเส่ ต้องไม่ให้ใครมาทำร้ายได้" ผมเรียกร้องสิทธิที่ต้องได้รับการปกป้องจากคุณผัว ไอ้ต้าส่ายหน้า "ตัวใครตัวมันแล้วกัน" เย้ยยย พูดจริงพูดเล่นวะเนี่ย "ไม่รู้อ่ะ ถ้าพี่ต้าไม่ช่วย ต้นก็จะบอกเรื่องที่พี่ต้าเอาพี่แมค" ผมทิ้งไพ่ไม้ตาย ไอ้ต้าอมยิ้มลอยหน้าลอยตา เดี๋ยวเหอะ นึกว่ากูไม่กล้าเหรอ

"พี่แมคคคคคคคคคคคคคคคค ต้นมีอะไรจะโอ๊ยยยย" เต็มหัวอีกแล้วกู แต่ไม่ใช่มะเหงก ไอ้ต้ามันล็อกคอผมแล้วเอามือขยี้หัวกูซะงั้นแหละ "ลองพูดเส่" อ้าว มึงก็ปล่อยกูเส่ กูจะได้พุด เล่นล็อกคอกูแบบนี้แล้วกูจะพูดอะไรได้

"ไปได้ แต่อย่านานแล้วกัน" ไอ้ต้ายอมในที่สุด โฮ่ยยย ไอ้นานหรือไม่นาน มันขึ้นอยู่กับว่ากูไปทำอะไร อิอิ ถ้าสี่คนก็ก็สี่ที ทีละชั่วโมงก็กลับเช้าแล้ว ไหนๆ ก็ไหนๆ กูเอามึงอีกคนแล้วกันไอ้ต้า กูจะได้ทำโอทีต่อไปเลย

พวกเรายกโขยงกันไปบ้านพี่เจคที่อยู่ไกลโคตรๆ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง นอกจากบ้านมันดูเงียบๆกว่าเดิมเท่านั้น ไม่รู้จะด่าหรือขอบคุณไอ้พี่บอยดี แต่ในเมื่อเรื่องมันมาถึงขั้นนี้แล้ว จะย้อนกลับไปก็คงทำอะไรไม่ได้ เอาใจช่วยพี่เจคกับพี่แมคให้ไปด้วยกันได้ตลอดรอดฝั่งดีกว่า

พี่เจคยกเบียร์มาเสิร์ฟพวกผมเต็มที่ ผมก็รับหน้าที่ดูแลพี่ต้าด้วยการซัดทุกกระป๋องที่ไอ้เจคส่งให้พี่ต้าจนเกลี้ยง แพล่บ จนเกือบเที่ยงคืนไอ้ต้นก็ลิ้นไก่สั้น คอตกจนไอ้ต้าออกปาก "เมาเป็นหมาให้กูลากกลับบ้านได้อีกนะมึง" เหี้ยเอ้ย ถึงกูเมาแต่กูก็ยังมีสติ พูดอะไรกันกูได้ยินนะเฟ้ยยยย

"เฮ้ยพี่ต้า ถามจริงเหอะ เมื่อคืนต้นมัน.. มันทำอะไรแมคจริงเหรอ" ไอ้พี่เจคส่งเสียงถามไอ้ต้าที่นั่งเป็นพนักให้ผมพิงอยู่ ผมแกล้วทำตาปรือไม่รู้เรื่อง "ถามทำไม" ไอ้ต้าตอบเหมือนจะร้อนตัว อิอิ เดี๋ยวกูก็ช่วยเฉลยซะหรอก ไอ้เจคไม่ตอบไอ้ต้า "แมคกูถามหน่อย เมื่อคืนมึงจำได้ป่าววะว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง" ไอ้แมคมองงงๆ "จำไม่ได้ เมื่อคืนกูเมา ตื่นมาก็อยู่ที่โรงแรมแล้ว" เหอๆๆ บรรยากาศเหมือนโดนมอมยาพาไปปล้ำเลยอ่ะเส่

"แล้วเจ็บตูดบ้างป่ะ" ไอ้เจคถามหน้าตาเฉย ทำไมวะ ใครโดนเย็ดก็เจ็บตูดทั้งนั้นแหละ "ก็นิดหน่อยอ่ะ ไม่มีไรมั้ง" ไอ้แมคตอบ เห็นป่ะว่ากูบอกแล้วว่ามันต้องมีเจ็บกันบ้าง "เจ็บนิดเดียวเองเหรอ กูว่าไม่ใช่มั้ง" อะไรวะ จะให้เจ็บอะไรกันนักหนา "ทำไมอ่ะ ก็ไม่ได้เจ็บอะไรมากมายนี่ ถ้าเจ็บมากกูคงตื่นแล้วล่ะ" ไอ้แมคยังคงยืนยัน

"งั้นก็ไม่ใช่ไอ้ต้นแล้วที่เย็ดมึง เพราะถ้ามึงโดนไอ้ต้นเย็ด มึงได้เดินขาถ่างแน่" ป๊าดดดดดดดดดดดดดดดดดด ไอ้พี่เจค มึงมั่นใจในคุณภาพควยกูขนาดนั้นเชียวเหรอ "ทำไมวะ กูไม่เข้าใจ" ไอ้แมคถามงงๆ ไอ้ต้าที่ผมนั่งพิงอยู่เริ่มกระสับกระส่าย

"ก็ควยไอ้ต้นแม่งยังกะเสาตอม่อทางด่วน ถ้ามึงโดนตูดแหกแน่" แป่ววววววว ไอ้เจค ถ้าควยกูเท่าเสาทางด่วน กูคงไม่ต้องเดินกันแล้ว "จริงอ่ะต้า" ไอ้แมคเปลี่ยนไปถามไอ้ต้าแทน ไอ้ต้าไม่ตอบได้แต่นั่งนิ่ง ผมทำเป็นไม่รู้เรื่อง พิงไอ้ต้าคอพับซะงั้น

"ขอดูหน่อยดิ" แสรดดดดดดดดดดด มาขอดูกันง่ายๆ อย่างนี้เลยเรอะ รอควยกูแข็งก่อนดิ ดูตอนนี้ก็เห็นแค่หนอนชาเขียวตัวอ้วนๆแค่นั้นเอง "ได้ป่าววะต้า ให้แมคมันดูหน่อย" เย้ยยย เจ้าของควยคือกูนะ มึงไม่คิดจะขอกูเลยเรอะ "ไอ้ต้น" ไอ้ต้าจับตัวผมเขย่า ผมทำเป็นไม่รู้เรื่องคอพับคออ่อนพิงอกมันไปเรื่อย

"มันหลับไปแล้ว เอาไว้วันหลังแล้วกัน" ไอ้ต้าพูดแก้ให้ผม ดีมากไอ้สามีที่รัก "เฮ้ย มันหลับแหละดี จะได้ไม่มีปัญญาทำอะไรพวกเรา" อ้าวไอ้เจค ไอ้ปากปีโป้ มึงคิดอะไรกับกูแน่หา? "เออ จริงด้วย ขอดูหน่อยนะต้า" ไอ้แมครีบเสริม คงกลัวไม่ได้เห็นควยกู

"ต้นนนน" ไอ้ต้าจับผมเขย่าอีกที ผมแกล้งไถลตัวไปนอนแผ่หัวพิงอยู่บนตักไอ้ต้า "เมาเละแบบนี้มันไม่แข็งหรอก" ไอ้ต้าหาข้ออ้างได้อีก ไม่แข็งเหี้ยอะไรล่ะ ควยกูกำลังปั๊มลมอยู่ รออีกพักเหอะมึงได้เจอน้องชายกูแน่ๆ รับรองว่ามึงจะติดจายยยยย

"เออน่า ขอดูหน่อยแล้วกัน อย่าหวงไปเลย" ไอ้แมคส่งเสียงอีกรอบ จะดูก็มาแก้ผ้ากูเลยมา ไอ้เหี้ยนี่ก็ขออยู่ได้ เป็นกูป่านนี้ไม่เหลือแล้ว ผมนอนนิ่งไม่ขยับ คราวนี้ไอ้ต้าไม่หาข้ออ้างให้ผมแล้ว "ดูอย่างเดียวนะ" แล้วมือไอ้ต้าเนี่ยละที่เป็นคนจับผมถอดเข็มขัดออก "มันโตขึ้นป่าวะอ่ะต้า กไม่ได้เห็นนานแล้ว" ไอ้เจคถาม กูเองก็ไม่ได้วัดควยกูนานแล้ว ป่านนี้มันเป็นยังไงบ้างวะเนี่ย

"โทนหยิบไม้บรรทัดในลิ้นชักให้พี่หน่อย" ไอ้เจคตะโกนบอกไอ้โทนที่นั่งมองบนโต๊ะ อย่านะเฟร้ยยยย ก็ไอ้ต้าบอกอยู่ว่าให้ดูอย่างเดียว ผมทำเป็นดิ้นเบาๆตอนที่มือไอ้ต้ารูดซิบผมลงช้าๆ กางเกงบ็อกเวอร์โผล่มาแล้ววว แต่ควยกูยังพาดไปเฉียงๆอยู่ แล้วกูใส่กางเกงสีดำ มองไม่เห็นง่ายๆหรอก

"หุ่นไอ้ต้นมันดีเนอะ" โฮ่ยยย ขอบคุณก๊าบพี่แมค ชมอย่างอื่นกูด้วยเส่ หมอยก็โผล่แล้ว เหลือแต่ควยเท่านั้นแหละ "มานี่กูช่วย" ไอ้เจคพูดพลางก้มตัวคร่อมผมแล้วดึงกางเกงผมไปกองตรงหน้าขา ควยกำลังจะแข็งของกูโผล่หน้ามาทักทาย ผมหรี่ตาดู อายเหมือนกันนะเว้ย จ้องควยกูซะยังกะมันจะกลายร่างเป็นอะไรซักอย่างแน่ะ

"ก็ไม่เท่าไหร่นี่" เสียงไอ้แมคพูด เหี้ยเส่ ควยกูมันใหญ่ มันต้องปั้มนานเว้ยกว่ามันจะเต็มควย ไอ้ต้าไม่รู้แม่งจะช่วยกูหรือช่วยใครกันแน่ มันเอื้อมมือมาจับควยกูชักซะงั้น พอโดนมือไอ้ต้า เลือดกูก็พุ่งปรู๊ดปร๊าดจนหัวควยกูโงหัวขึ้นมาอย่างเร็ว "เฮ้ยยย ดูดิ" เสียงไอ้แมคร้องคราง คนอื่นเค้าเห็นกันหมดแล้ว มีมึงคนเดียวเนี่ยล่ะไอ้แมคที่ไม่เคยเห็น

"ไอ้เหี้ย กูนึกว่ามึงพูดเล่น ควยหรือวะน่ะ แม่งใหญ่กว่าแขนเด็กอีก" ชมหรือด่ากูวะ เอาเป็นว่ากูชอบแล้วกัน "โทน ไม้บรรทัด" ไอ้เจคเรียกไม้บรรทัดจากไอ้โทนมาวางนาบควยผม "โหย ควยแม่งโคตรๆเลย ไอ้ใหญ่อ่ะกูว่าใหญ่แล้วนะ แต่แม่งจะยาวไปถึงไหนวะ" ไอ้แมคเผลอคราง หน้าแทบจะทิ่มควยกูอยู่แล้วตอนมันมาอ่านที่ไอ้เจคเอาไม้ทัดนาบควยกู

"แปดนิ้วเกือบสองหุน ควยคนหรือเปล่าวะเนี่ย" เฮ้ย อะไรวะ คราวก่อนที่กูวัดตอนไปรับน้อง กูยังแปดนิ้วหนึ่งหุนอยู่เลย มันโตไวไปป่าววะ "รอบวงแม่งเจ็ดนิ้ว โคตรควยชัดๆ" ถูก ว่ากันตรงๆ ถ้าใครมีควยขนาดเท่ากูแล้วมาขอกูเย็ดเนี่ย กูโบกมือลาไม่เอาด้วยหรอก

"ถ้าเมื่อคืนกูโดนของไอ้ต้นมันอัดตูดจริง กูคงเดินไม่ได้ไปแล้วล่ะ" ไอ้แมคพูดในที่สุด ผมยิ้มในใจ เหอๆ ไม่ต้องแก้ตัวหรอกไอ้ต้า ควยมึงกะควยกูคนละรุ่น "นี่ต้นยังขนาดนี้ แล้วต้าเป็นพี่จะใหญ่ขนาดไหนเนี่ย" โหยยย บอกไปเส่ว่าเป็นพี่น้องกันเฉพาะตอนอยู่ต่อหน้าคนอื่น ส่วนพออยู่ด้วยกันกูแปลสภาพเป็นเมียมึงแบบไม่รู้ตัว

"ไอ้ต้า กูขอดูควยมึงหน่อยนะ กูว่าต้องใหญ่กว่าไอ้ต้นแน่" ป๊าดดดดดดดดดดดดด ไอ้ต้ามึงซวย แต่เอ๊ะ มันจะมาขอดูควยไอ้ต้าทำมายยยวะไอ้แมค ไปสนใจไอ้เจคโน่น ควยมันก็ต้องโตกว่าที่เย็ดมึงคราวก่อนแน่นอน "น่านะต้า กูอยากเห็นมาตั้งนานแล้ว" อ้าวไอ้แมค เมาป่าววะเนี่ย

"ดูอย่างเดียวเหมือนกันนะ" ไอ้ต้าพูด เย้ยยยยยย ทำไมมันง่ายแบบนี้ล่ะ ขอกูก่อนเส่ เกิดมันติดใจมาตัดควยมึงไปกูก็แย่ดิ ไอ้ต้าไม่ได้มองผมแม้แต่น้อย มันผละมือจากควยผมมาจับเข็มขัดตัวเองปลด แม่งปลดตรงข้างหูกูเลย เอาไงดีวะ กูไม่ยอมนะ เรื่องอะไรจะให้มีคนเห็นควยมึงง่ายๆ

"อื้ออออออออออออ" ผมร้องครางปากหาวบิดขี้เกียจ แล้วหันหน้าเข้าเป้าไอ้ต้าที่ตอนนี้เปิดกว้างจนกางเกงในสีขาวบางจ๋อยโผล่ "ไอ้ต้นนน" ไอ้ต้าจับตัวผมเขย่า แต่ผมไม่ยอมขยับ "ต้นนนน" อะไรเล่า อย่ามายุ่งกะกู ไอ้ต้าแม่งก็ไม่ได้สนใจูเลย กูอุตสาห์ทำเป็นเมาหลับแทนที่จะพากูกลับบ้าน ดันจะมางัดควยโชว์ซะงั้น แล้วควยกูอ่ะ แกะมาก็ไม่เก็บ เดี๋ยวก็จับยัดตูดซะหรอก

"อ่ะ ดูเองแล้วกัน" ไอ้ต้าตัดสินใจถลกขอบกางเกงในตัวเองลง ควยมันเด้งผึงเกือบฟาดหน้ากู "อื้ออออออออออออ" ผมบิดขี้เกียจอีกครั้งก่อนที่จะหันหน้าแล้วเอาปากกดควยไอ้ต้าไว้ "ไอ้ต้นๆ" ไอ้ต้าเขย่าตัวผม ผมไม่ขยับทำไม่รู้ไม่ชี้ ควยไอ้ต้าถูกปากผมกดลงต่ำ เดี๋ยวพ่อก็งาบซะหรอก มีอย่างเรอะ จะโชว์ใครไม่มีขอกูก่อนเลย เสียงไอ้ทักดังขึ้นจากด้านหลัง

"กูว่าไอ้ต้นมันไม่ได้เมาแล้วว่ะ สงสัยแม่งหวงพี่ชาย ดูสิ ขนาดควยพี่มันยังไม่ยอมให้ใครมาแตะเลย"

++++++++++++++++++++++++++++++++++

++++++++++++++++++++++++++++++++++++

1 ความคิดเห็น:

  1. อันนี้ตอบเลยว่าคงนิกกี้ พิ้มพ์ ..
    เค้าว่าเก้านิ้วครึ่ง ไม่รู้จริงมั้ยเหมือนเดิมแต่ถ้าจริงนี่คงใหญ่สุดแล้วอ่ะ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ