๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอนที่ 159

แหมๆ พอบอกไอ้ต้าจะมาพร้อมไอ้อาร์ตแค่นี้ กระด้กระด้าน่าหมั่นไส้ฉิบ อย่าแอบจิ้นถึงไอ้ต้าคนเดียวนะเว้ย กูหึง ถ้าจะจิ้นก็ขอให้จิ้นกูด้วย นึกหน้าไม่ออกก็นึกถึงควยกูก็ได้ ม่ะเป็นรายยยย

**********************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 159 จอมว่าวสายฟ้าฟาด

"แล้วถ้ามึงเป็นผู้หญิง แตดมึงจะใหญ่ขนาดไหนวะ" ไอ้เหี้ยฟ้า ปากมึงหรือวะน่ะ เดี๋ยวกูเอาแตดกูทิ่มตูดแหกหรอกไอ้เหี้ย "สัด" ผมด่าไอ้ฟ้าสั้นๆ มันเกาหัวตัวเองหัวเราะ ผมเลยสวมวิญญาณผู้เชี่ยวชาญทางชีวะวิทยาต่อ

"ถ้ามึงเลียแตด มันก็เหมือนเลียหัวควยแหละ" ผมบอก ไอ้ฟ้าพยักหน้า คราวนี้มึงเข้าใจแล้วใช่ไหม "แล้วรูเย็ดอยู่ตรงไหน" แสรดดดด แล้วทำท่าเข้าใจทำไมวะ ของผู้ชายกับของผู้หญิงมันต่างกันว้อย ผู้หญิงเขามีข้างหน้าสองข้างหลังหนึ่ง ส่วนผู้ชายอ่ะมีแค่หนึ่งแท่งหนึ่งรู ไม่เหมือนกัน

"รูตูดไง ถามไรโง่ๆ" ผมบอก ไอ้ฟ้าทำหน้าแหยงๆ ไว้มึงลองก่อนเหอะไอ้เหี้ย ขี้คร้านจะบอกว่าน้องฟ้าขอสอง "ไม่เหม็นเหรอวะต้น" เหี้ยเส่ ถามห่าอะไรแต่ละอย่าง ช่างช่วยจรรโลงความเงี่ยนเหลือเกิ้นนนน "กูไม่ได้ให้มึงดม กูให้มึงเอาควยแหย่" ผมบอก แล้วไม่รอให้มันสงสัยต่อ

"มึงดึงกางเกงในพี่ปืนลงดิ" ผมสั่งไอ้ฟ้าที่ยื่นมือเงอะๆ เงิ่นๆ เข้าไปจับขอบกางเกงใน พี่ปืนหายใจเป็นจังหวะ หน้าท้องแบนราบของแกกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะหายใจ ไอ้ฟ้าจับขอบกางเกงในได้ก็ถอดพรวดแล้วจับขาพี่ปืนยกอ้าเตรียมเอาควยจ่อทันที

"ไอ้เหี้ย ทำอะไร" ผมเอามือตีไอ้ฟ้าที่หลังหัว แม่งเอะอะก็จ่อ เอะอะก็จ่อ พ่อมึงเส่ จะรีบไปเสียตูดที่ไหนวะไอ้เวร "อ้าว ก็ปรกติกูเย็ดเลยนิ จับถ่างได้ก็สอดควย เดี๋ยวก็เสร็จ" สัดแม่ง มึงจะให้กูสอนทำไมวะ ถ้ามีง Fast Fuck นักก็ล่มปากอ่าวไปเหอะ อย่ามาขอกูให้สอนให้เลย

"ก็มึงนี่นะ แบบนี้ไงถึงได้ล่มปากอ่าวแม่งทุกที" ผมพูดบ่นๆ ไอ้ฟ้าค่อยๆปล่อยขาพี่ปืนที่หลับตาปี๋ลงมาช้าๆ "แล้วกูต้องทำไง" ไอ้ฟ้าพูด ผมเลยบอกมัน "ผู้หญิงนะเว้ย เวลาเอาอ่ะ มึงต้องเล้าโลมเยอะๆ" ผมบอก ไอ้ฟ้านั่งฟังอย่างสนใจ "แล้วถ้ามึงเก็บน้ำมึงไว้หลายวัน มึงก็ต้องชักว่าวเอาน้ำออกก่อน" ผมบอก ไอ้ฟ้าพยัหน้าอีก

"งั้นมึงรอกูแป๊บ" ไอ้คำว่าแป๊บที่ไอ้ฟ้าบอกแม่งแป๊บเดียวจริงๆ มันจับควยสาวเข้าออกไม่ถึงนาที น้ำก็กระฉูดเต็มพื้น "โหฟ้า มึงสุดยอดว่ะ ชักว่าวเก่งโคตร กูขอตั้งฉายาให้มึงว่า จอมว่าวสายฟ้าฟาด แล้วกัน" ผมแซวไอ้ฟ้าที่ทำหน้าเขิน "เหี้ย ก็มันเสียวนี่หว่า" เอาเหอะ หวังว่าน้ำที่สองมึงคงไม่แตกง่ายแตกดายแบบนี้นะเว้ยย
"อ่ะ กูพร้อมแล้ว แล้วทำไงต่อ" ไอ้ฟ้าพูดหลังจากมันเอาทิชชูเช็ดคราวน้ำเงี่ยนที่เลอะพื้นออกจนหมด เออ ก็ดี เงี่ยนไวดี ผมหันไปมองควยพี่ปืน เหอๆ ผอมเหมือนเจ้าตัวแหละแต่ยาวว่ะ ยาวหกนิ้วกว่าได้มั้ง แต่ผอมเอวคอดเชียว สงสัยควยแม่งจะไดเอ็ท

"ควยพี่ปืนยาวกว่ามึงอีกว่ะฟ้า" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ฟ้าโผล่หน้ามาดู "เหี้ยต้น มึงอ่ะ ถือว่าใหญ่กว่าใครเลยพูดจัง ไอ้เหี้ย" เออ ก็กูเหี้ยไง "อ่ะคราวนี้มึงหลับตา" ผมบอกไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้ามันทำหน้างงๆ "มึงนึกถึงผู้หญิงคนนึงไว้นะมึง เป็นผู้หญิงสวย สวยมากเลย สเปกมึงเลย" ผมบอกไอ้ฟ้าที่หลับตาพริ้ม

"จากนั้นนะ ผู้หญิงคนนี้ก็แก้ผ้าออกแล้วมึงก็ได้เห็นหี หีใหญ่มากเลยว่ะ" ผมพูดไปยิ้มไป ไอ้ฟ้ากลืนน้ำลายตาม "แล้วมึงก็เอามือมึงแหวกแคมหีมันออก" ผมพูดแล้วจับมือไอ้ฟ้าวางบนขาพี่ปืนที่สั่นระริก พี่ปืนเกร็งเอวไว้ "พอมึงแหวกแคมออก แล้วมึงก็เจอแตด ใหญ่มากเลย เป็นแตดที่สวยที่สุดที่มึงเคยเห็น" ผมบอก ไอ้ฟ้าครางฮือ มือที่ถูกผมจับนำไปกำรอบลำควยพี่ปืนสั่นเบาๆ

"ใหญ่จริงด้วยว่ะต้น" ไอ้ฟ้าคราง แตดเม็ดเป้งที่มันกำหัวก็บานทะโร่เป็นดอกเห็ดเลยทีเดียว ถึงมันจะเป็นเห็ดเข็มทอง แต่ก็ยังเป็นเห็ดละวะ "คราวนี้มึงลองก้มหน้าไปดมแตดเม็ดนั้นใกล้ มึงก็จะได้กลิ่นของความสาวบริสุทธิ์ของเจ้าของรูหี" ผมบอกต่อ ไอ้ฟ้ายื่นหน้าเข้าใกล้ควยพี่ปืน

"แตดเม็ดนั้นมันวาวไปด้วยน้ำหีหวานฉ่ำ มึงเลยเอาลิ้นแตะดู" ผมบอก ไอ้ฟ้าก็ทำตาม มือที่กำควยพี่ปืนอยู่ถูกรั้งลงให้หัวควยชี้ลงแล้วลิ้นไอ้ฟ้าก็แตะเข้าที่ขอบเงี่ยง พี่ปืนกับไอ้ฟ้าครางขึ้นมาพร้อมกัน ผมเร่งต่อ เพราะกูก็ควยแข็งแทบทนไม่ไหวแล้ว

"มันหวานมาก มากจนมึงอดใจไว้ไม่ไหวที่จะอมแตดเม็ดใหญ่นั้นเข้าไปทั้งเม็ด" ผมบอก ไอ้ฟ้าก็อ้าปากครอบหัวควยพี่ปืนแล้วดูดจ๊วบ ผมยิ้มที่ไอ้ฟ้ามันยอมทำตามผมอย่างว่าง่าย ถึงมันจะรู้ก็เหอะว่าที่มันอมอยู่นั่นอ่ะไม่ใช่แตด แต่เป็นควยอันยาวของพี่ปืน มันก็คงใช้จินตนาการที่ผมบอกมันช่วยจนผู้ชายแท้ๆอย่างมันลองอมควยพี่ปืนให้ที่สุด

"โยกหัวเข้าออกด้วยดิ" ผมร้องสั่งไอ้ฟ้า ก่อนจะก้าวคร่อมร่างพี่ปืนจับควยจ่อปากแก พี่ปืนยังหลับตาอยู่ แต่พอได้กลิ่นควยแกก็ทำจมูกฟุดฟิดแล้วก็อ้าปากกว้าง ผมจับพี่ปืนกดลงตรงหน้าผากให้คางเชิด แล้วก็หย่อนกระโปกใส่ปากแกไปข้างนึง

"ชอบไหมล่ะมึง ควยใหญ่ๆอย่างกู" ผมก้มหน้ามองพี่ปืนที่ตอนนี้ลืมตาแล้ว พี่ปืนไม่ได้สบตาผม ได้แต่กระพริบตาหลบลำควยที่ผมจับกดกวาดไปตามใบหน้า ไข่ใบใสสองใบที่ใหญ่เกินตัวที่ถึงแม้จะเล็กกว่ากระโปกไอ้ต้า แต่มันก็ถูกชดเชยด้วยท่อนลำที่ยาวเลยหน้าพี่ปืนอีก

"ไอ้ต้น แล้วกูทำไรต่อ" ไอ้ปืนส่งเสียงมาจากข้างหลัง "ดูดแตดไปก่อน มึงอย่าเพิ่งรีบ" ผมร้องสั่ง ไอ้ฟ้าตอบกลับ "ดูดไม่ได้แล้วว้ย มันแฉะหมดแล้ว น้ำแตดมันออกมาเต็มเลย" ผมเลยหันไปดู ไอหย่า ทำไมไอ้พี่ปืนก็อยู่ชมรมแตกด่วนกับเขาด้วยเหรอวะ เหี้ย หมดหนุกเลยกู

"มึงจะรีบแตกกันไปไหนวะเนี่ย เพิ่งห้าทุ่มเอง" ผมพูดบ่นๆ มองไอ้ฟ้าที่น้ำเงี่ยนพี่ปืนเลอะเต็มปาก ไอ้ฟ้าลืมตาทำหน้าแหยงๆ หมดกัน ไอ้ที่กูบิวด์ไว้หายหมดเกลี้ยง "ไปล้างหน้าก่อนไป" ผมไล่ไอ้ฟ้าที่น้ำเงี่ยนเยิ้มเต็มหน้า ก่อนจะหันมามองหน้าพี่ปืนที่ยิ้มอายๆ

ผมส่งทิชชูให้พี่ปืนทำความสะอาดด้วย สักพักไอ้ฟ้าก็เดินออกมาจากห้องน้ำ "เอาต่อได้ยัง" น่าน ยังเงี่ยนไม่เลิก "พร้อมเปล่าล่ะมึงอ่ะ" ผมถามไอ้ฟ้าทั้งที่เห็นอยู่ว่าควยดำๆของมันแข็งเด่ขนาดไหน พี่ปืนชะโงกหน้ามองแล้วหลับตาปี๋ ไม่รู้ว่าเขินหรืออยาก "มึงมานี่" ผมเรียกไอ้ฟ้าเข้ามาใกล้

"จับพี่ปืนนอนคว่ำหน่อยดิ" ผมบอกไอ้ฟ้า มันก็จับตัวพี่ปืนพลิก โดยพี่ปืนก็ให้ความร่วมมือด้วยดีพลิกตัวมานอนคว่ะอวดตูดนวลเนียนจนกูเองยังต้องกลืนน้ำลายด้วยความเสียดาย "แม่งเหมือนตูดหญิงเลยว่ะ" ไอ้ฟ้าร้องคราง เอออ่ะ ทั้งขาวทั้งเนียนแบบนี้ให้ไอ้ต้าเห็นไม่ได้เด็ดขาด เดี๋ยวกูตกกระป๋อง"กูเย็ดได้ยังวะต้น" ไอ้ฟ้าถาม ผมขมวดคิ้ว "มึงจะรีบไปไหน เดี๋ยวก่อน" ผมร้องบอก "ก่อนอื่น มึงต้องรู้จักส่วนประกอบของควยก่อน" ผมบอก ถ้ามันรู้จักว่าควยมันเป็นยังไง มันจะได้รู้ได้ว่าควยมันตรงไหนที่โดนแล้วเสียว โดนแล้วเฉยๆ

"ตรงนี้เรียกอะไร" ผมชี้มือที่ควยไอ้ฟ้า "หัวควย" เออ พูดอีกก็ถูกอีก "แล้วตรงนี้ล่ะ" ผมถามอีก "ลำควย" ไอ้ฟ้าตอบอีก สัดแม่ง "ตรงนี้ล่ะ" โคนควย" สาดดดดด อันแรกที่กูชี้อ่ะ กูหมายถึงหัวเต่าเว้ย อันที่สองกูก็ชี้ตรงใต้หัวเงี่ยงมึงอ่ะ แล้วสุดท้ายกูก็ชี้กระโปกมึง มึงนี่มันโง่หรือกวนแน่วะ

"ไอ้ฟ้า มึงดู" ผมพูดแล้วจับควยตัวเองสาธิต "เวลามึงถอกหัวควยออกมาแล้ว มึงจะเห็นว่ามันจะเป็นหัวเงี่ยงใช่ไหม" ผมชี้ที่หัวควยบานๆของผม ไอ้ฟ้าพยักหน้า "แล้วตรงใต้หัวเงี่ยงเนี่ยนะมึง มันเป็นจุดรวมของประสาท" ผมบอกอีก จับควยปลิ้นหัวถอกออกมาให้ไอ้ฟ้าชม

"ตรงใต้เงี่ยงนี่ละมึง ที่ยิ่งโดนยิ่งเสียว ถ้ามึงหัดด้วยการชักว่าวแล้วเอามือถูหัวเงี่ยงตรงนี้บ่อยๆ มันจะเริ่มชิน แล้วจะช่วยให้มึงแตกช้าได้" ผมบอก ไอ้ฟ้าพยักหน้า "เออ อันนั้นกูพอรู้ น้องชายกูมันขลิบแล้วตรงใต้หัวควยมันจะด้านๆ แบบนั้นใช่ไหมที่จะช่วยให้อึด" ก็คงใช่มั้ง กูไม่เคยโดนควยขลิบแล้วเย็ดนี่หว่า เพราะกูมีแค่ไอ้ต้าคนเดียวที่ยึดครองทั้งหัวใจและรูตูดกู

"แล้วถ้ามันเสียวตรงใต้เงี่ยง ตรงนี้มึงก็ไม่ต้องใช้อ่ะดิ" ไอ้ฟ้าพูดต่อ เอามือมาชี้ตรงลำควยกูอีก ผมยังไม่ทันอ้าปากพูด ไอ้ฟ้าก็พูดมาก่อน "แล้วมึงเอามาทำไมเยอะแยะ ไอ้โลภมาก เอามาก็ไม่ได้ใช้ เอามาให้กูเหอะ" ไอ้เหี้ยฟ้า ควยนะมึง ไม่ใช่กูลิโกะจะได้หักเป๊าะแล้วแจกจ่ายแบ่งกันได้

"แสรดดดดด จะเย็ดหรือเปล่า เดี๋ยวกูไม่สอนนะ กวนตีน" ผมด่าไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้าเลยเลิกชี้ควยผมกลับไปสนใจตูดพี่ปืนต่อ "กูต้องหลับตาอีกเปล่า" ไอ้ฟ้าถาม ผมเลยถามมันกลับ "แล้วมึงเห็นแล้วเงี่ยนหรือเปล่าล่ะ" ไอ้ฟ้าจับควยมันให้ดู "มึงดูควยกูดิ ว่าเงี่ยนหรือเปล่า" อ่อครับ รู้แล้วครับว่าเงี่ยน งั้นก็แปลว่ามึงพร้อมจะเย็ดผู้ชายแล้วใช่ไหม

"กล้าเลียเปล่าว่ะ" ผมถาม ไอ้ฟ้าหันหน้ามา "เลียอะไร ตูดเหรอ อี๋.." แสรด เรื่องมากนักก็ไม่ต้องเลีย ผมมองหาอะไรจะเป็นตัวช่วยให้ไอ้ฟ้ามันเอาควยยัดเข้าไปได้ง่ายๆ แล้วก็นึกถึงสบู่ในห้องน้ำ งานนี้ได้ฟองฟอดกันแน่มึง ผมวิ่งควยกระเด้งเข้าห้องน้ำแล้วหยิบสบู่เอาชุบน้ำจนเปียก แล้วก็วิ่งถือสบู่ก้อนมาส่งให้ไอ้ฟ้า

"มึงเอาฟอกควยมึงกับแหย่ตูดพี่ปืนไว้ จะได้เย็ดสะดวก" ผมบอก ไอ้ฟ้าก็รับมาเอาสบู่ถูรูตูดพี่ปืน พี่ปืนตัวสั่นเล็กน้อย "ไอ้คนที่โดนเย็ดตูดนี่มันเจ็บหรือมันเสียววะ" ไอ้ฟ้าหันมาถาม มือก็ยังลูบตูดพี่ปืนอยู่ "มาถามเหี้ยอะไรกูเนี่ย กูไม่เคย" ผมโมเม ไอ้ห่าฟ้านี่ถามกูเรื่อย "กูว่ามันต้องเจ็บเหมือนปวดขี้แน่เลย" ไอ้ฟ้าพูดทำหน้าแหยงๆ

"ไอ้ต้น กู..." ไอ้ฟ้าลูบตูดพี่ปืนแล้วเกิดลังเล "อะไรของมึง" ผมถาม ไอ้ฟ้ามันชะเง้อดูพี่ปืนแล้วหันมา "กูกลัวพี่เขาเจ็บว่ะ ขนาดพี่นกโดนกูเย็ดหีใหญ่กว่ารูตูดพี่ปืนตั้งเยอะมันยังร้องเจ็บเลย" ไอ้ฟ้าพูดกังวล "แต่กูว่ามันต้องเสียวมากกว่าว่ะ" ผมยืนยัน "กูว่าเจ็บนะ" ไอแฟ้าก็ยืนยันความคิด เดี๋ยวก็โดนเองหรอกมึง

"มึงมีอะไรใช้แหย่ตูดพี่ปืนได้มั่งวะ ก่อนกูแหย่ควยเข้าไป ไม่มีถุงด้วยนะมึง เกิดแกเจ็บตูด ึดแหกขึ้นมาก็ฉิบหาย" ไอ้ฟ้าพูดอย่างกังวล อือม์ กูนับถือมึงจริงๆเลยไอ้สัด มึงนี่อุตวาห์มีจรรยาบรรณเวลาเงี่ยนได้อีก "เหมือนกันนะต้น พี่ก็ไม่เคย พี่กลัวมันฉีก" พี่ปืนหันมาหน้าตากังวล เฮ้ยยย มันจะเรื่องมากไปไหนกันวะ แค่เย็ดกันนะเว้ย

ผมเกาหัวแกรก "ควยเทียมก็ไม่มี แล้วจะเอาอะไรแหย่" ผมมองเซ็งๆ เย็ดกันซะทีเส่ กูจะได้เอาน้ำควยกูออกบ้าง แข็งมานานจนเมื่อยควยแล้วนะเว้ย "เอาขวดเบียร์ไหม" ไอ้ฟ้าเสนอ เออ เอาไว้จิ้มตูดมึงเหอะ "ไม่เอาๆ" พี่ปืนร้อง "นิ้วมึงแล้วกัน" ผมบอกไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้าส่ายหน้า "เกิดกูควานไปเจอขี้ แล้วกูจะทำไง" อร้ายยย แถมทองเหลืองอร่ามก็ไม่ไหวว่ะ

ผมมองไปรอบห้อง แม่งไม่มีอะไรเลยวุ้ย ลูกบาสก็ใหญ่ไป ไม่เข้าแน่ๆ เห็นมีแต่ควยที่แหละที่เหมาะสมจะเสียบเข้าไป ไม่รู้แม่งจะกลัวอะไรนักหนา อย่างมากก็ตูดแหก "เร็วดิต้น กูเงี่ยนแล้ว" ไอ้เหี้ยนี่ ยังมีหน้ามาเร่งกูอีก ก็มึงเองไม่ใช่เหรอที่ป๊อด

ผมเหลือบไปเห็นอะไรบางอย่างบนเตียง แล้วความคิดเหี้ยๆแบบที่กูชำนาญก็ผุดขึ้นมาในหัว เหอๆ ไอ้ฟ้า มึงอยากได้นักใช่ไหมไอ้อุปกรณ์ทดลองเสียบเนี่ย งั้นมึงได้สิทธินั้นเดี๋ยวนี้ ผมเอื้อมมือไปหยิบถุงก๊อบแก๊บที่ใส่ขวดเบียร์มาแล้วก็เอาอุปกรณ์ที่จะเอามาช่วยเหลือไอ้ฟ้าใส่ไปในถุง "ไอ้ต้น มึงจะทำอะไร" กูจะทำอะไรเหรอ ก็ช่วยมึงไง อย่ามาทำถามกูมากเลย ผมมัดปากถุงแน่นแล้วเอามือถูสบู่มาทารอบถุงก่อนจับถุงแนบไปกับอุปกรณ์ขยายรูตูดที่ผลิตโดยบริษัทต้นต้ามหาชน

ผมเอาไหล่ดันไอ้ฟ้าออกจากหว่างขาพี่ปืน แล้วให้พี่ปืนโก้งโค้งแอ่นตูดขึ้น รูดตูดแกมองไม่เห็นเพราะฟองสบู่มันบังเอาไว้ ผมจับถุงที่เตรียมไว้กำแน่น แล้วกดเข้าที่รูตูดพี่ปืนเบาๆ "ไอ้ต้น ไอ้เหี้ย เดี๋ยวพัง" มึงหมายถึงตูดพี่ปืนหรืออุปกรณ์วะ

"ไม่ต้องห่วง เครื่องนี้กูรับประกันสองปี" ผมพูดยิ้มๆ พยายามแหย่อุปกรณ์ใส่รูตูดพี่ปืนลึกเข้าไป พี่ปืนกันฟันกรอดขาสั่นหน้าแข้งแข็งเกร็ง ผมไม่ปล่อยโอกาสทองเมื่อเห็นความกว้างของอุปกรณ์สามารถผ่านเข้าไปได้แล้วเลยจัดการดันส่วนที่เหลือพรวดเข้าไปทีเดียว พี่ปืนร้องซี้ดตัวสั่นเทา ไอ้ฟ้าหน้าตาเหยเกที่ได้เห็นอุปกรณ์ส่วนตัวของมันหายเข้าไปในตูดพี่ปืน

"ไอ้ฟ้า มึงเอาตีนยันตูดไว้นะ อย่าให้มันหลุด แล้วเดี๋ยวมึงคอยดูดิว่า เวลากูโทรเข้ามือถือมึงแล้ว พี่ปืนมันจะเสียวขนาดไหน"

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

1 ความคิดเห็น:

  1. อ่านแล้วสนุกดีหลากหลายอารมร์ดีครับ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ