๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอนที่ 129

ดึกแล้ว เวลาน้ย เล่าเลยดีฝ่าาาาาาาา

**********************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 129

"พี่ต้าน่ารัก พี่ต้าน่ารัก พี่ต้าน่ารัก"

แสรดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ใครวะ บังอาจล้วงคองูอนาคอนด้า จีบกูไม่ว่า แต่จีบไอ้ต้ากูไม่ยอมนะเว้ยยยยยย แล้วถ้าไอ้ต้าเกิดสนใจเนี่ย กูก็ตกกระป๋องสิวะ ไม่ได้การแล้ว

"เหนียวตัวจัง" ผมแกล้งบ่น ทำเป็นไม่สนใจกระดาษที่เขียนข้อความบาดใจ จริงๆแล้วใครมาชมแฟนกูว่าน่ารักนี่กูดีใจนะ แต่แม่งกูกลัววะ ไม่เคยอกหัก แล้วก็ไม่อยากอกหักด้วย ไอ้ต้าที่ดึงกระดาษในมือผมไปดูก็ทำหน้างงๆ "เฮ้ย ใครวะ" ไอ้ต้าพลิกกระดาษดู แม่งคงนึกว่ามันจะเขียนชื่อไว้ละมั้ง สัดนี่ กูบอกว่าเหนียวตัว สนใจกูหน่อยเส่

"พี่ต้า ต้นไปอาบน้ำนะ เหนียวตัวมากเลย" ผมพูดกับไอ้ต้าพยายามส่งมีนนิ่งในน้ำเสียงให้มากที่สุด ไอ้ต้าเงยหน้ามามองผม "เออ อาบไปเลย" อ้าว เหี้ยเส่ สนใจกูหน่อยสิวะ อย่าบอกแค่ว่าให้กูไปอาบได้เลย

"ไปเป็นเพื่อนหน่อยสิ ในนั้นมันน่ากลัว" ผมพูดพลางถอดเสื้อออก ไอ้ต้ามองหน้าผมอีกแล้ว แต่มันก็พยักหน้า ผมถอดกางเกงต่อหน้าไอ้ต้ากะยั่วเต็มที่ อิอิ ก่อนจะเดินแก้ผ้าโทงๆ มีแค่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวพาดบ่าอยู่

"เออ ต้นเคยเล่าให้ฟังป่าวว่าเคยมีคนมาเอากันในห้องน้ำที่นี่ด้วย" ผมพูดกับไอ้ต้าพลางชี้ห้องน้ำที่เคยเจอถุงยางใช้แล้วตอนอาบน้ำกับไอ้ต้อ "เฮ้ย พูดเป็นเล่น ที่นี่เนี่ยนะ" ไอ้ต้าพูดพลางมองไปรอบๆ เอ้าดูซะให้ทั่ว จะได้รู้ว่าที่นี่มันปลอดคนแค่ไหน จะทำอะไรก็ทำได้ จะทำกูก็ได้นะ อิอิ

ผมเดินเลยส่วนที่เป็นห้องอาบน้ำเข้าไปตรงที่อาบน้ำรวมแล้วเปิดฝักบัว เสียงน้ำกระทบพื้นเป็นสายไม่หยุด "อาบด้วยกันไหมครับ" ผมอ่อยเต็มที่ เอาสิวะ ใครมาชมไอ้ต้าน่ารักก็ชมไป ดูสิว่าจะกล้าเอาตัวเข้าแลกเหมือนกูไหม งานนี้กูไม่ยอมแพ้แน่ๆ "ไม่เอาอ่ะ ไม่มีชุดมาเปลี่ยน" ไอ้ต้าปฏิเสธ แต่ก็ยืนมองผมอาบน้ำตาแทบไม่กระพริบ

"เงี่ยนอะไรวะต้น ควยโด่เชียว" ไอ้ต้าถามผมเสียงเบา ผมก้มมองควยตัวเองที่ผงกหัวหงึกๆ ด้วยความหงี่เต็มที่ "ก็พี่ต้ายืนจ้องขนาดนี้ ใครจะไม่แข็งล่ะ" ผมแกล้งพูดอายๆ พลางฟอกสบู่ให้ตัวเองแบบเก้กังๆ อุอุ เอาวะไอ้ต้น งานนี้มึงต้องอ่อยหน่อย เดี๋ยวไอ้ต้ามันเบื่อมึงละแย่เลย

"ถูสบู่ดีๆเส่" ไอ้ต้ามองไปสั่งไปเหมือนผมเป็นเด็กๆ ผมหยุดฟอกสบู่หันไปมอง "ก็มาอาบให้หน่อยเส่ อย่าเอาแต่พูด" ผมบอกไอ้ต้าเขินๆ อ๊ากกกกก กุไม่เคยอ่อยใครขนาดนี้มาก่อนเลยนะเว้ยยยย แล้วก้อย่าเอาแต่จ้องเส่ กูเขิน จ้องซะกูจะละลายอยู่แล้ว

"มานี่ พี่ถูหลังให้" ไอ้ต้าพูดพลางขยับตัวเข้ามา กางเกงนักศึกษามันตุงตรงเป้าอย่างเห็นได้ชัด เอาละวะ งานนี้ได้เสียแน่ๆ ผมเขยิบถอยหลังห่างจากฝักบัว เพื่อจะให้ไอ้ต้าถูหลังให้ แต่แล้วความคิดแผลงๆก็แล่นเข้าหัวอีก ไม่พอเว้ยไอ้ต้น ไม่พอ ต้องยั่วกว่านี้ ว่าแล้วผมก็....

"โอ๊ะ.. สบู่ตก" ผมแกล้งบีบก้อนสบู่แรงๆ จนมันลื่นไหลพรวดออกจากมือกระเด็นตกลงพื้น ไอ้ต้าขยับมาใกล้แล้ว ผมก็เลยก้มเก็บสบู่ ตูดแอ่นเข้าเป้าไอ้ต้าพอดี เหี้ยเอ้ย แข็งเชียวนะมึง ผมพยายามเอื้อมเก็บสบู่แต่ว่าไม่ถึงเพราะมัวแต่แอ่นตูดใส่ควยไอ้ต้าอยู่ ไอ้ต้าเอามือลูบเบาๆที่แผ่นหลังเปลือยเปล่าของผม อิอิ เข้าทางกูจนได้

"ต้น.." ไอ้ต้ากระซิบแต่ไม่พูดะไรต่อ ผมทำเป็นไม่สนใจ ก้มตัวแอ่นหนักกว่าเดิม ควยไอ้ต้าอัดเข้าร่องตูดผมแน่น "ต้น.." ไอ้ต้าเรียกชื่อผมเป็นครั้งที่สอง ผมค่ยๆ ยืดตัวขึ้นแต่ไม่ยอมเขยิบออกห่างจากตัวไอ้ต้า ผมหันหลังไปมอง ไอ้ต้ากลืนน้ำลายก่อนพูด "เสื้อผ้าพี่เปียกหมดแล้ว" ไอ้ต้าพูดหน้าแดงก่ำ ผมหันหน้าไปประชัน ควยแข็งๆสองอันเบียดกันจนแน่น

"เปียกแลวก็ถอดสิครับ" ผมพูดอ้อนๆ พลางเอามือลูบหน้าอกไอ้ต้าไปด้วย ไอ้ต้ามองหน้าผม "ไม่กลัวคนเห็นเหรอ" เหี้ยเส่ ถ้ากูกลัวกูจะยั่วมึงขนาดนี้เหรอ อีกอย่างถ้าไอ้คนที่ชมมึงว่าน่ารักเห็นก็ดีเส่ มันจะได้รู้ว่ากูกับมึงเป็นอะไรกัน แล้วจะได้เลิกยุ่งกับมึง

"ไม่กลัวครับ" ผมตอบเบาๆพลางซบลงบนซอกคอไอ้ต้า สองมือโอบกอดมันไว้แผ่วเบา "แน่ใจนะว่าไม่กลัว ถ้าให้พี่แก้ผ้าตอนนี้พี่ไม่ทำแค่อาบน้ำนะ" เอาเส่ จะทำอะไรก็ทำเลย ทำกูแล้วอย่าไปทำคนอื่นก็พอ ผมถอนหน้าที่ซุกอกออกพลางเอามือปลดกระดุมไอ้ต้าทีละเม็ดเผยให้เห็นหน้าอกแน่นๆขาวๆของมัน ถึงนมมันจะไม่ใหญ่เหมือนฝน แต่กูก็ชอบแบบนี้เหมือนกัน

ผมดันเสื้อที่ติดอยู่บนไหล่ของไอ้ต้าจนหลุดออกจากตัวมัน ไอ้ต้าหน้าแดงก่ำบ่งบอกถึงความเงี่ยนเต็มที่ "ยากทำอะไรก็ทำสิครับ ต้นยอมอยู่แล้ว" ผมบอกไอ้ต้าตามตรง ไอ้ต้าจ้องหน้าผมเหมือนชั่งใจก่อนจะดันร่างผมไปจนชิดผนัง ระดมแจกจูบชนิดหายใจไม่ทัน

"ซี้ดดดดดดด ต้นรักพี่ต้าจัง" ผมร้องพลางจับหัวไอ้ต้าที่เลื่อนลงต่ำไปดูดหัวนมเม็ดเล็กๆที่แข็งชูชันไม่แพ้ควยของกู เอาสิวะ ใครอยากจะมาดูก็มา แล้วเลิกยุ่งกับไอ้ต้าของกูนะเว้ยยย ถึงมันจะน่ารักแค่ไหนกูก็ไม่ให้รัก เพราะกูรักของกูแล้ว ไอ้ต้าขบเม้มเบาๆบนหัวนมผมจนผมต้องแอ่นอกเกร็งตัวสู้

ผมเอื้อมมือลงต่ำ ปลดปล่อยความเป็นชายของไอ้ต้าให้เป็นอิสระ "แข็งจัง" ผมแกล้งทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อน ไอ้ต้าเองก็ดูจะแปลกใจที่ผมเป็นแบบนี้ แต่ผมไม่ปล่อยให้มันแปลกใจนานหรอก คว้าควยมันเข้าปากดูดจนแก้มตุ่ย สายน้ำที่ไหลกระทบร่างเราสองคนไม่ได้ช่วยระบายความร้อนแรงภายในจิตใจลงได้แม้แต่นิดเดียว

ผมดูดควยไอ้ต้าหนักๆเกือบสิบนาที ไอ้ต้าเกร็งตูดแอ่นเอวดันควยเข้าปากผมเต็มที่ แม่งเอ้ย ยาวเกือบแทงคอหอยกูแน่ะ ผมดูดควยไอ้ต้าแรงๆอีกครั้งก่อนจะค่อยๆยืดร่างขึ้นประกบปากไอ้ต้าอีกครั้ง ผมจูบไอ้ต้าเนิ่นนาน ลิ้นเราสองคนพัวพันสลับกันทั้งในปากผมกับไอ้ต้า บางจังหวะผมอ้าปากค้างให้ไอ้ต้าห่อปากดุดลิ้นผมเข้าไป เสียงดังจ้วบจ้าบยิ่งกว่าดูดควยดังประสานกับเสียงน้ำที่ไหลเป็นสายไม่หยุด

ผมถนหน้าจากปากไอ้ต้ามองหน้ามัน ไอ้ต้าหน้าแดงก่ำด้วยเลือดที่แผ่ซ่านไปตามเส้นเลือดฝาด ผมถอยหลังตัวติดข้างฝาดึงไอ้ต้าเข้ามาใกล้แล้วยกขาขึ้นกระชับเข้าเอวไอ้ต้า ไอ้ต้ายิ้มอย่างรู้ทันจับขาผมยกสูงขึ้นจนหน้าแข้งพาดบนบ่ามัน ก่อนที่ไอ้ต้าจะจับควยจ่อเข้าที่ร่องตูดผม

"ซี้ดดดดดดดด" ผมร้องอย่างพอใจตอนที่หัวควยแข็งๆของไอ้ต้ามันดันผ่านปากรูตูดที่ถูกบิดจนผิดรุปจากขาที่ยกสูง ไอ้ต้าจ้องหน้าผมไว้ตลอดเวลาที่ส่งควยอวบยาวเข้ามาช้าๆ "พี่รักต้นคนเดียวนะครับ" ไอ้ต้าพูดเหมือนรู้ใจว่าผมต้องการอะไร ผมยิ้มให้มันบางๆก่อนจะขมวดคิ้วเพราะท่อนเนื้อแข็งแกร่งนั้นสอดเข้าไปจนสุดหนอก หมอยเปียกๆของไอ้ต้าแนบแน่นเข้ากับปากรูผม ควยแข็งๆเต้นเป็นจังหวะ

ผมกัดริมฝีปากตัวเองเบาๆตอนที่ไอ้ต้าค่อยๆย่อตัวลงช้าๆ ก่อนจะกระทุ้งอัดควยแข็งๆเข้ามาเต็มรูก้น "อึ้ยยย" ผมร้องเบาๆ สองมือที่โอบคอไอ้ต้าจับหน้ามันมาจูบ ไอ้ต้ากระเด้าเอวขึ้นสูงช้าๆ ท่อนควยเจ็ดนิ้วกว่าของมันถูกถอนออกจนเกือบหลุด ก่อนจะไหลพรวดเข้าไปจนสุดหนอก หัวควยกระแทกเข้าไส้ตรงจนผมต้องอ้าปากคราง

"ต้นรู้ไหม ว่าพี่ไม่เคยเย็ดใครมันเท่าต้นเลย" เหอๆๆ ไม่รู้เว้ยยย แล้วมึงอ่ะรู้ไหมว่า ไม่เคยมีใครเย็ดกูมันเท่ามึงเหมือนกัน แหะๆ เพราะกูไม่เคยถูกคนอื่นเย็ด นอกจากมึง ผมไม่ได้ตอบคำถามไอ้ต้า แต่มันคงรู้ได้จากสองมือผมที่จิกแน่นที่คอมัน ลมหายใจหอบกระเส่าของเราสองคนถี่กระชั้นขึ้นเรื่อยๆ

"ต้นน่ารักย่างนี้พี่จะไปรักใครได้อีกเนี่ย" ไอ้ต้าพูดเหมือนรำพึงลอยๆ ผมยิ้มรับคำพูดมันเต็มที่ นี่แหละสิ่งที่ต้องการ ที่กูยอมมึงทุกอย่างก็เพราะอะไรละวะ ถ้าไม่ใช่เพราะกูรักมึงคนเดียวเหมือนกัน แล้วกูก็ไม่อยากให้มึงไปรักใครด้วย เย็ดใครอ่ะกูไม่ว่า แต่ห้ามรักมันนะเว้ยย

ผมกอดคไอ้ต้าแน่นก่อนยกขาข้างที่ยันพื้นอยู่ลอยสูงจากพื้นไปโอบเอวไว้ ไอ้ต้าปล่อยขาอีกข้างผมลงในระดับเดียวกัน ก่อนจะกระเด้าตูดผมอัดเข้าผนังปูน เสียงดังป๊าบๆ สลับกับเสียงสายน้ำที่กระฉอกตามแรงกระเด้าที่ถี่กระชั้นขึ้นทุกที

"ต้นรักพี่ต้านะครับ รักพี่ต้าคนเดียวจริง" ผมกระซิบบกไอ้ต้าที่ข้างหู ไอ้ต้าตอบรับด้วยแรงเย็ดที่เพิ่มจขึ้นทั้งน้ำหนักและความถี่ เรียกว่าถ้ามีการวัดผล ไอ้ต้ามันสอบผ่านทั้งปริมาณแล้วก็คุณภาพ ผมเกร็งตัวให้ไอ้ต้าส่งความเงี่ยนกระแทกเข้าร่องตูดเต็มที่ ผมเองก็เสียวน้อยซะเมื่อไหร่ล่ะ ควยกูเบียดเข้าหน้าท้องแข็งๆของไอ้ต้ามันจนสวรรค์มาจ่อปากรูรำไรแล้ว

"อีกนิดนะต้น พี่จะแตกแล้ว" ไอ้ต้ากระซิบก่อนกระเด้าเอวแรงขึ้น ผมกัดฟันกรอดกอดคอไอ้ต้าแน่นเพราะตอนนี้ถุกกระเด้าจนตัวโยน หัวควยที่เบียดแน่นกับหน้าท้องมันเริ่มกระตุกถี่ ก่อนที่กระโปกสองใบของผมจะห่อตัวเกร็งปลดปล่อยพลังความเงี่ยนทะลักทลายพร้อมกับที่ไอ้ต้าอ้าปากร้องครางตัวกระตุกส่งน้ำเงี่ยนอุ่นจัดเข้าเต็มรูตูดผมเต็มที่

ไอ้ต้ายังกระเด้าต่ออีกเกือบยี่สิบทีก่อนจะพักเอวก้มหน้ามาจูบผมที่ปากสั่นระริกด้วยความเสียวที่ปะทุทั้งข้างหน้าข้างหลัง ผมค่อยๆลดขาลงทีละข้างจนควยไอ้ต้าหลุดออกจากรูตุดที่ถูกทะลวงจนแสบ "น้ำแตกด้วยเหรอต้น" ไอ้ต้ากระซิบถามเมื่อเห็นว่าน้ำเงี่ยนผมไหลเปรอะไปเต็มหน้าท้องของผมและหน้าท้องของไอ้ต้ามัน
"ก็พี่ต้าอ่ะ เย็ดต้นทีไรเสียวจนน้ำแตกเองทุกที" ผมพูดตามความจริง แต่ยังใส่จริตไม่ฑุดกูๆมึงๆ เหมือนที่เคย ไอ้ต้าก้มหน้ามาหอมแก้มผมอย่างรักใครเหมือนจะให้รางวัลที่ทำให้มันมีความสุข แม่งสุขคนเดียวสะที่ไหนล่ะ กูเองก็สุขจนน้ำนองเหมือนกัน

ผมกับไอ้ต้าอายน้ำต่ออีกสักพักก่อนที่จะแต่งตัว โดยที่ผมใส่ชุดบาสเหมือนเดิม ส่วนไอ้ต้าใส่ชุดนักศึกษาผมแทนแล้วเอาเสื้อผ้าของมันที่เปียกใส่ถุงกลับบ้าน ไอ้ต้าเดินยิ้มอย่างอารมณ์ดีตอนที่เราสองคนเดินออกมาจากโรงยิม

เป็นอะไรครับ ยิ้มหน้าบานเชียว" ผมถามไอ้ต้า ไอ้ต้าหันหน้ามามองหน้ายังบานไม่หุบพอๆกับตูดกู "ก็พี่ไม่นึกว่าต้นจะยอมให้พี่ทำอะไรที่นี่น่ะสิ" อ้าววว พูดงี้แปลว่าชอบหรือไม่ชอบวะ "ก็.." ผมพูดอะไรไม่ออก กลับกลายเป็นฝ่ายหน้าแดงเพราะอายแทน

"พี่รู้นะว่าต้นทำแบบนี้ทำไม แต่พี่จะบอกอะไรให้นะ ไม่ว่าวันนี้หรือวันไหน ไม่มีใครที่พี่จะพูดคำว่ารักได้ นอกจากต้นคนเดียว ต้นจะเป็นคนที่พี่รักเป็นคนสุดท้าย พี่สัญญา"

++++++++++++++++++++++++++++++++++


1 ความคิดเห็น:

  1. ใครอ่ะโคตหล่อเลยสัดๆ อยากดูดลิ้นมั่ง ง่ะ55555พูดปุ๊บไอ่ผัวก็มาประกบปากเลย อื้อๆ จากน้องต่ำ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ