๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอนที่ 160

วันนี้กูไม่ได้ไปทำงานว่ะ แต่พอดีกูก็เพิ่งตื่นด้วย แหะๆ

**********************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 160 จอมยุทธอุดรูตูด

"ตรู๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด" เสียงกริ่งโทรศัพท์มือถือดังแว่วๆ มาจากที่แสนไกล แม่งเอ้ยยังอุตสาห์ดังให้กูได้ยินอีก ไอ้ที่ลำบากอ่ะก็คือไอ้พี่ปืน แม่งดิ้นพล่านเลยวุ้ย ตัวบิดเกร็งพยายามหนีจากตีนไอ้ฟ้าที่เอายันรูตูดไว้

"ไอ้เหี้ยต้น ถ้าโทรศัพท์กูเจ้งนะมึง" ไอ้ฟ้าบ่น ผมยักไหล่ โทรไปครั้งแรกไม่นับาย ไอ้ต้นก็เลยกดโทรออกอีกรอบ "โอ๊ยยยย พอเหอะต้นนนนน" เสียงพี่ปืนดังมาประสานเสียงตรู๊ดดดดดจากรูตูด ผมยิ้มกดวางสายแล้วก็โทรใหม่คราวนี้แม่งเสือกบอกว่า

"ไม่มีสัญญาณตอดรัดจากรูตูดที่ท่านเรียก" เย้ยยย ไม่ใช่ละ "ไม่มีสัญญาณตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียก" โอ้วม่ายยยย โทรศัพท์ไอ้ฟ้ามันเจ้งหรือว่ารูตูดพี่ปืนแม่งดูดสัญญาณวะ "โทรไม่ติดแล้วว่ะ เอาออกมาเหอะ" ผมบอกไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้าทำหน้าแหย "ไอ้เหี้ยต้น มือถือกูเจ้งแล้วแน่เลย เชี่ยมึงอ่ะ" ไอ้ฟ้าบ่น ผมยิ้ม กูไม่ได้เป็นคนทำพังนี่หว่า เรื่องอะไรกูจะรับผิดชอบ

ผมจับหูถุงก๊อบแก๊บที่คารูตูดพี่ปืนอยู่แล้วค่อยๆลากออกมา พี่ปืนส่งเสียงครางฮือเนื้อตัวแข็งเกร็ง จนมันหลุดออกมาทั้งหมดนั่นแหละพี่ปืนถึงถอนหายใจยาว "เสียมั้ย" ไอ้ฟ้าถามผมเป็นเพลงเชียว ผมล้วงเข้าไป อ้าว ทำไมหน้าจอมันดับสนิทเลยวะ "ไม่รุ้วะ เดี๋ยวนะ" ผมกดตรงสวิทช์เปิด ไม่ช้าหน้าจอก็ส่งแสงออกมา

"สงสัยไปโดนปุ่มกดปิดแน่เลย" ผมบอกแล้วโยนโทรศัพท์ให้ไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้ารีบกดเช็คโทรศัพท์เมื่อเห็นว่ายังอยู่ในสภาพดีเหมือนเดิมมันก็ถอนหายใจ "ไอ้ต้นนะไอ้ต้น เล่นเหี้ยอะไรวะเนี่ย" ไอ้ฟ้าพูดมือยังกดเช็คดูทุกฟังก์ชั่น "เฮ้ย ต้น มึงดูดี รูปอะไรวะ" ผมคว้าโทรศัพท์ไอ้ฟ้ามาดู

"เชี่ย สงสัยแม่งโดนปุ่มกล้องแหงเลย ถ่ายในรูตูดได้ด้วย" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ฟ้าตาเหลือก ในรูปมันมองไม่เห็นอะไรหรอก นอกจากสีขาวๆเต็มไปหมดซึ่งก็เดาได้ว่าน่าจะเป็นถุงก๊อบแก๊บที่ห่อหุ้มมันไว้อีกที นี่ถ้าแม่งเป็นรุ่นไม่มีแฟลชนี่กูคงเห็นแต่ความมืด ว่าแต่วันหลังขอไอ้ต้ามันถ่ายผนังรูตูดด้านในมันบ้างดีกว่าเว้ยยยอยากรู้นักหน้าตาเป็นไง ตอดดีเหลือกินเหลือใช้

"ไอ้ต้น กูเย็ดได้ยังเนี่ย" ไอ้ฟ้าโอด เหี้ยเส่ ก็มึงเองไม่ใช่เหรอที่เรื่องมาก "มึงเงี่ยนแค่ไหนแล้ว" ผมถามไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้าจับควยตัวเองถอกเหมือนมันจะบอกดีกรีความเงี่ยนได้ "เออ กูว่ามากแล้ว เงี่ยนกว่าตอนกูเย็ดพี่นกอีก" ไอ้ฟ้าบอก ผมพยักหน้า "เอายาหม่องทาควยหน่อยไหม จะได้ชาๆ" ผมถาม ไอ้ฟ้าด่ากลับ "เอาไว้ทาควยมึงเหอะไอ้เหี้ย ไม่เอาแล้วกูไม่รอแล้ว" ไอ้ฟ้าพูดแล้วก้เอาควยจ่อรูตูดพี่ปืนทันที แต่มันก็แค่จ่อไว้แค่นั้นไม่ยักกะยัดควยเข้าสักที

"อ้าว เป็นเหี้ยอะไร จะเย็ดก็เย็ดดิ" ผมถาม ไอ้ฟ้าหันมามองผมปากเบะ "กูกลัวเจอขี้อ่ะ" ไอ้ห่า ก็แค่ควยจิ้มขี้ เดี๋ยวก็ล้างออก" เสียบเข้าไปเหอะ ถ้ามึงเจอเม็ดข้าวโพดด้วยจะยิ่งมันส์" ผมบอกไอ้ฟ้าที่แบะปากหนักกว่าเดิม

"ไอ้เหี้ย ชักช้า" ผมบ่นแล้วก็เดินไปประกบหลังไอ้ฟ้า "ไอ้เหี้ยต้น มึงจะทำอะไร" ไอ้ฟ้าสะดุ้งเฮือกเมื่อควยผมแตะโดนที่ร่องตูดมัน "เออน่า อยู่เฉยๆเหอะ กูไม่เย็ดมึงหรอก" ผมบอกไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้าตัวสั่นเป็นลูกนกตกน้ำ ผมชะโงกหน้าข้ามไหล่แล้วเอื้อมมือไปจับควยไอ้ฟ้าให้ตรงรูตูดพี่ปืน ก่อนจะอัดหน้าท้องเข้าตูดไอ้ฟ้าส่งแรงให้ควยไอ้ฟ้ามันผ่านรูตูดพี่ปืนเข้าไปทีละน้อย

"ซี้ด ไอ้ต้น แม่งเสียวว่ะ" ไอ้ฟ้าคราง เหี้ยเส่อย่าเพิ่งเสียว เอาควยมึงเข้าไปก่อน "มึงอั้นไว้ก่อนนะเว้ย อย่าเพิ่งแตก" ผมบอก ไอ้ฟ้ากัดฟันกรอดปล่อยให้ผมดันตัวมันจนควยเนื้อดำๆของมันอัดเข้าไปสุดหนอก "มันตอด.. ตอดชิบหายเลย" ไอ้ฟ้าครางกัดฟันกรอด ผมจับไหล่มันให้อยู่นิ่งๆ

"พี่ปืน หายใจออกหน่อยดิ อย่าไปกลั้นไว้" ผมตะโกนบอกพี่ปืนที่กลั้นใจจนหน้าเริ่มเขียว พอมันเริ่มหายใจไอ้ฟ้าก็ร้องคราง "ไอ้ต้น กูไม่ไหวแล้ว" ไอ้ห่าอย่าเพิ่ง ผมรีบลงนุ่งลงที่พื้นแล้วเอามือดึงกระดปกไอ้ฟ้าบีบเต็มแรง "อ๊ากกกกกกกก" ไอ้ฟ้าแหกปากควยหลุดจากตูดพี่ปืนออกมาแกว่งเกือบฟาดหน้ากู

"ไอ้เหี้ยต้น เล่นอะไร" ไอ้ฟ้าที่นั่งหน้าเขียวพอกับพี่ปืนด่าผมเสียงสั่น "ก็มึงจะแตกไม่ใช่เหรอ" ผมย้อนถาม ไอ้ฟ้ามันด่ากลับ "ไอ้เหี้ย กูหมายถึงกูทนอยู่เฉยๆไม่ไหวแล้ว กูขอกระเด้าตูดมันเลยดีกว่า" อ้าว แล้วก็ไม่บอกให้หมด ไอ้ฟ้านั่งก้มดูควยตัวเอง "แต่แม่งตอดจริงๆเลยว่ะต้น กูรู้แล้วว่าทำไมมึงถึงชอบเย็ดตูด" ไอ้ฟ้าบอก เหี้ย กูเคยบอกเหรอว่ากูชอบเย็ดตูด มั่วอีกแล้วมึง

ไอ้ฟ้านั่งชักว่าวใส่ควยตัวเองไปเพื่อเรียกความเงี่ยนกลับมา ผมก็นั่งแหกขาดูไปเรื่อย สักพกัควยไอ้ฟ้าก็แข็งเด่อีกรอบ "ไอ้ต้น แล้วมึงจะเย็ดพี่ปืนต่อกูหรือเปล่า" ไอ้ฟ้าถามมือก็ชักควยไปด้วย พี่ปืนเองก็หันมามอง "คงไม่มั้ง" ผมกัดฟันพูด แปลง่ายๆได้ว่าไม่ใช่กูไม่อยาก แต่กูไม่มีถุงอ่ะเส่ ไว้วันหลังนะครับพี่ปืน ไอ้ต้นจะขอกลับมาเย็ดพี่อีกรอบ

"ทำไมวะ แล้วมึงไม่เงี่ยนเหรอ" ไอ้ห่านี่ถามซอกแซกเหลือเกิน เงี่ยนสิวะถามได้ แต่กูเย็ดไม่ได้เข้าใจม้ายยยยยย "เงี่ยน แต่กูไม่เย็ด" ผมตอบเซ็งๆ ไอ้พี่ปืนเลยพูดขึ้น "ทำไม ต้าห้ามไว้ละสิ" ป๊าดดดดดดดดดดดดดด รู้ได้ไงเนี่ย อย่านะเว้ยยย ถ้ากูมีถุงอ่ะเย็ดไปแล้ว "จริงเหรอวะ พี่มึงห้ามจริงอ่ะ" ไอ้ฟ้าถาม ผมก็เลยยอมบอก "เออ ก็มันบอกไว้นี่หว่าว่าไม่มีถุงห้ามเย็ด" ผมพูดบ่นๆ แปลกใจเหมือนกันว่าทำไมพี่ปืนถึงรู้

"พี่ว่าแล้ว ต้ามันก็เหมือนเดิมแหละ" ไอ้พี่ปืนพูดอีก ผมหันไปมองงงๆ "พี่อย่าบอกนะว่าพี่เคยถูกไอ้ต้าเย็ด" ผมถาม พี่ปืนรีบส่ายหน้า "ไม่เคยเว้ยยย พี่หมายถึงว่าไอ้ต้าอ่ะ มันเป็นเด็กอนามัยตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ไอ้เรื่องพวกนี้พี่ก็เดาได้ว่าไอ้ต้ามันไม่ปล่อยให้น้องมันทำอะไรตามใจชอบหรอก" พี่ปืนพูดยิ้มๆ แต่ว่าจริงเหรอวะ กูไม่เห็นไอ้ต้ามันจะอนามัยจัดตรงไหน ที่เห็นอ่ะเงี่ยนจัดตะหาก ว่างเป็นสะกิดกูประจำ แล้วเย็ดกับกูก็ไม่ได้ใช้ถุงสักหน่อย

"อ้าว ทำไมทำหน้าเหมือนหึงล่ะไอ้ต้น" ไอ้ฟ้าพูดยิ้มๆ ผมเลยยกตีนถีบมันไปทีนึง "ไปเย็ดเลยไปไอ้อ่อน เดี๋ยวมึงมัวแต่ถอกควยน้ำได้แตกกันพอดี" ผมบอก ไอ้ฟ้าเลยยิ้มแหยๆ ขยับตัวเข้าที่อีกครั้ง "แน่ใจนะมึง ว่าจะไม่ล่มปากอ่าวอีก" ผมถาม ไอ้ฟ้ายิ้มกวนตีน "ตรงไหนวะอ่าว กูเห็นแต่อู่" แสรดดดดดด อู่ก็อู่เหอะ อย่าเพิ่งมาแตกหน้าอู่แล้วกันมึง คราวนี้ผมไม่ต้องช่วยดันแล้ว ไอ้ฟ้าจับควยจ่อได้ก็แทงพรวดเข้าไปเต็มรัก พี่ปืนตัวเกร็งมือจิกพื้นร้องครวญครางฟังไม่ได้ศัพท์

"ไอ้ต้น ฟิตโคตรเลยว่ะ" ไอ้ฟ้าบอกผม แม่งไม่รู้พูดให้กูอิจฉาหรือเปล่าว่ะ แม่งเอ้ย เย็ดก็เย็ดไปเส่ กูถอกควยกูเองก็ได้วะ ไม่ต้องง้อใคร ผมชักว่าวไปดูไอ้ฟ้าที่กระเด้าตัวเกร็งไป พี่ปินกัดฟันกรอดหันมาเจอผม

"ต้น มาตรงนี้เหอะ" น่านมีเรียก อยากดูดควยอ่ะเส่ ผมก็เลยลุกไปเสือกควยเข้าแสกหน้าพี่ปืน พอควยจ่อมันก็ดูดควยกูเข้าปากดังจ๊วบ ผมเลยนั่งแหกขาให้พี่ปืนแดกควยกูได้เกือบสุดลำ ผมปล่อยให้พี่ปืนดูดควยได้สักพักก็อยากกระเด้าเอง เลยคุกเข่าขึ้นจับหน้าพี่ปืนหงาย แล้วกระเด้าควยเข้าปากแข่งกับไอ้ฟ้าที่กระเด้าอัดตูดหน้าตาเหยเกอยู่ แม่งปากอ่าวจริงเปล่าว่ะเนี่ย นี่แม่งเกือบสิบนาทีแล้วมึงยังกระเด้าได้อยู่อีก ไม่ทันคิดเสร็จไอ้เหี้ยฟ้าก็แหกปากร้องก่อนจะฟุบลงตรงหลังพี่ปืน

"เหี้ยเอ้ย แม่งดูดควยกูชิบหายเลย"ไอ้ฟ้าร้องครางควยยังคารูตูดพี่ปืนผมจับหูพี่ปืนแล้วกระเด้าหนักหน่วง ไม่รู้ควยูกระแทกไปถึงกระเพาะอาหารแม่งหรือเปล่า แต่ที่รู้คือพี่ปืนตาเหลือก โดยเฉาพะตอนที่กูกระเด้าเม็ดสุดท้ายส่งควยเข้ามิดหนอกแล้วกระฉูดน้ำเงี่ยนอย่างเยอะเข้าคอพี่ปืนไม่มีเม้ม (อีกแล้ว เหอะๆ) พี่ปืนถึงกับสำลักน้ำเงี่ยนไหลย้อยออกทางรูจมูก

ผมถอนควยออกจากปากพี่ปืนเพราะกลัวแกตาย พี่ปืนทรุดลงไปนอนฟุบหอบหายใจถี่ยิบ หน้าแดงก่ำโดยเฉพาะตรงคางที่โดนกระโปรงกูฟาดซะชุดใหญ่ กูยิ้มให้หนึ่งดอก คิดในใจว่าเมื่อกี้เย็ดเผื่อไอ้ต้าไปแล้วดังนั้นมึงไม่ต้องมาเย็ดพี่ปืนอีกแล้วนะโว้ย

"ไอฟ้า มึงช่วยพี่ปืนหน่อยดิ" ผมบอกไอ้ฟ้าที่นั่งหอบอยู่ มันทำหน้าแปลกๆ "กูอมควยไม่เป็น" ไอ้เหี้ย มึงก็คิดว่าเป็นแตดเหมือนกี้ดิวะ "งั้นมึงก็ว่าวให้มันหน่อยแล้วกัน" ผมบอก ไอ้ฟ้าเลยจับควยพี่ปืนสาวว่าวในอัตราความไวสามมัค แปลว่าไวกว่าเสียงสามเท่า ไม่ช้าพี่ปืนก็แตกภายในระยะเวลาเคี้ยวหมากแหลก แล้วปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาในปริมาณห้าสิบซีซี เต็มหน้าไอ้ฟ้าเลย

พอน้ำแตกเรียบร้อยกันหมด ผมก็เข้าไปอาบน้ำโดยมีไอ้ฟ้ากับพี่ปืนตามเข้ามาอาบด้วย นัวไปเนียมาควยกูเกิดแข็งขึ้นมาอีกรอบ ไอ้ฟ้ากับพี่ปืนเลยช่วยกันจับกูชักว่าวจนน้ำแตกไปอีกครั้ง แม่งเอ้ยกว่าจะได้นอนเกือบตีสอง

เช้าวันรุ่งขึ้นพี่ปืนออกจากห้องผมไปในสภาพทุลักทุเล ไอ้ฟ้ายังเสือกส่งสายตาวิ๊งๆ ให้เหมือนจะขอเย็ดอีกรอบ แต่พี่ปืนไม่เปิดโอกาส พอแต่งตัวเสร็จแกก็เผ่นออกจากห้องไปทันที "ไอ้ต้น กูชักติดใจรูตูดแล้วดิ" เฮ่ย อย่าบอกนะว่ามึงจะมาเป็นเสือไบ ไม่เอาเว้ย เสือสองตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้ฉันท์ใด มึงกับกูก็เป็นไบทั้งคู่ไม่ได้ฉันท์นั้น มึงเป็นผู้ชายอ่ะดีแล้ว ให้กูเป็นเสือไบเหอะ

"แต่กูไม่เอาแล้วนะผู้ชายอ่ะ ทำใจลำบากว่ะ" ไอ้ฟ้าบอก ผมเลยยิ้มเลย เหอๆ อย่างน้อยมันก็คงไม่ได้คิดจะทำอะไรกูกูก็ไม่ต้องระแวงแล้ว "เออดี มึงอ่ะเอาหีไปเหอะ" ผมบอก ไอ้ฟ้ายิ้มเผล่ "ใครว่า เดี๋ยวกูแข่งเสร็จ จะขอเย็ดตูดพี่นกดีกว่า ไม่ท้องด้วย" แสรดดดดดดด เอากะมึงสิไอ้เวร

ผมกับไอ้ฟ้ายังพักอยู่ด้วยกันพอช่วงกลางวันผมก็ไปเรียนตามปรกติ ไอ้ต้าโทรมาหาทุกวันไม่ได้ขาด ผมก็เลยเล่าให้มันฟังว่ากูจัดการไอ้คนปากดีอย่างไอ้ปืนไปยังไง ไอ้ต้าหัวเราะชอบใจ แต่มันเสือกบอกว่าคราวหน้ามันจะลองใช้โทรศัพท์กับกูบ้าง ไอ้เหี้ย ตูดกูไม่ใช่บลูทูธนะเว้ยยย ไม่ต้องมาเสียบก็คุยได้

พอถึงวันศุกร์ก็เป็นวันที่ไอ้อาร์ตมา และตอนเย็นก็เป็นวันที่ผมจะต้องลงแข่งด้วย กำหนดการก็ประมาณสี่โมงเย็น ไอ้ต้าส่งข่าวมาบอกว่าตอนนี้มันรับไอ้อาร์ตมาแล้ว กำลังจะมาที่มหาลัยผม ผมก็กำลังจะเปลี่ยนชุดเพื่อลงวอร์ม ในโรงยิมตอนนี้มีคนเข้ามาค่อนข้างเยอะ แล้วนี่ก็เป็นการแข่งขันครั้งแรกในนามมหาวิทยาลัยของผมด้วย

ผมแต่งตัวเสร็จก็ออกวอร์มโยนลูกกัน ไอ้ทักกับเพื่อนคนอื่นก็กำลังวอร์มอยู่ อีกประมาณครึ่งชั่วโมงถึงจะเริ่ม ผมก็วอร์มไปเรื่อย สักพักไอ้ทักก็เรียกให้ไปช่วยทาน้ำมันมวยให้ ไอ้ห่านี่ทาเองก็ไม่ได้ ไอ้น้องโทนก็มาเชียร์มึงอยู่ก็เรียกมันเส่ ผมเอาน้ำมันมวยราดขาไอ้ทักแล้วก็ลูบไปทั่ว ไอ้ต้ามาแล้ว อะโห นั่านเหรอวะไอ้อาร์ต มันหล่อขึ้นหลายกองเลยเว้ยย ตอนนี้แม่งเป็นหนุ่มสุดๆ แถมหน้าตานี่เรียกไว่าเบียดกันมากับไอ้ต้าเลย ไอ้ต้าโบกมือให้ผม ผมเลยพยักหน้าให้

"ใครวะต้น" อ้าวไอ้ทัก มายุ่งอะไรเนี่ย "อ่อ เมียกูเอง" ผมบอก ไอ้ทักตีแขนผม "ไม่ใช่ กูหมายถึงคนที่มากับไอ้ต้าอ่ะ" อ้าวไอ้เหี้ย ก็เมียกูทั้งคู่แหละ "อ่อ เพื่อนกูเอง" ผมบอก ไอ้ทักมองแล้วยิ้มหันมาหาผม "กูว่ามันต้องโดนควยมึงแล้วแน่ๆ" ไอ้ห่า เลิกเล่นบาสแล้วไปดูหมอเหอะมึง ท่าทางจะแม่น

"สัด เอ้ามึงทาให้กูบ้าง" ผมนั่งลงแหกขาให้ไอ้ทักทา เหี้ยเอ้ย มึงทาน้ำมันมวยหรือเรียกน้ำเงี่ยนกูวะเนี่ย แค่มือมึงแตะต้นขากู ควยกูก็แข็งเป๊กแล้ว ไอ้ทักนั่งนวดควย เอ้ยขาให้กูอยู่สักพัก จนกูต้องบอกให้มันพอ "พอๆ เดี๋ยวกูไปเยี่ยวก่อนนะ" ผมบอกไอ้ทักแล้ววิ่งจู๊ดไปห้องน้ำ ไอ้ทักก็วิ่งตามมาด้วย ผมไม่ได้สนใจเลยถกกางเกงหยิบควยออกมาเยี่ยว ไอ้ทักล้างมือหันมาเห็นก็เลยถาม

"อ้าว ล้างมือแล้วเหรอไอ้ต้น" ผมหันไปตามเสียง "เปล่า" อ้าวเฮ้ย กูก็เพิ่งนึกขึ้นได้ เอาแล้วสิ "ไอ้ต้น มือมึง น้ำมันมวย" ไอ้เชี่ย แล้วทำไมเพิ่งมาบอก กูไม่เคยนวดให้ใครนี่หว่า แล้วตอนนี้ควยกูก็

"อ๊ากกกกกกกก กูแสบบบบบบบบควยยยยยยยยย ช่วยกูด้วยยยยยยยยยยยยยยยยย"

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

1 ความคิดเห็น:

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ