๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอนที่ 156

งอนเว้ยยยยย แค่ตอนก่อนกูไม่ได้พูดถึงไอ้ต้าแค่หน่อยเดียว ทำเป็นถามหา ช่ายเส่ ไอ้ต้ามันน่ารักนิ ไม่น่าเตะเหมือนกู สาดดดดดดดดด จำไว้เลยนะเว้ยไอ้ต้า มึงอ่ะ ทำตัวน่ารักเกินไปแล้วววววว

**********************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 156 อะเจ้ยยยย ฟามลับแตกดังโพ๊ละ

"อีกอย่าง เกิดมากูก็ไม่เคยได้ยินผู้หญิงที่ไหนชื่ออาร์ตเลยว่ะ ดังนั้นไอ้เนี่ย มันเป็นผู้ชาย ชัวร์" เชี่ยเอ้ยย แล้วกูจะแก้ตัวว่าไงดีว่ะเนี่ย ผมได้แต่เดินอึ้งๆ พูดอะไรไม่ออก "เป็นเหี้ยไร บอกแล้วไงว่าไม่เป็นไร" ไอ้ฟ้าหันมาบอกผม ผมได้แต่ยิ้มแหยๆ

"มึงไม่เกลียดกูเหรอวะ" ผมถามไอ้ฟ้าเบาๆ จะว่าไปก็กังวลใจพอสมควร เพราะถ้าไอ้ฟ้ามันเกลียดผมขึ้นมา กูก็ไม่มีเพื่อนที่สนิทเหลือเลย "เกลียดทำไม มึงเป็นแบบนี้ดีแล้ว จะได้ไม่แย่งกูจีบหญิง" อ้าวไอ้เวร "เฮ้ย ผู้หญิงกูก็ยังเอาอยู่นะ" ผมแย้ง ไอ้ฟ้าส่ายหัว "กูเห็นมาเยอะแล้วไอ้แบบนี้ ถ้าแม่งเอาผู้ชายด้วยกันเมื่อไหร่ ผู้หญิงแม่งก็ไม่แลแล้ว" แสรดดดดดดดดด รู้อีก

"แล้วไอ้อาร์ตนี่ใครวะ เมียมึงเรอะ" ไอ้ฟ้าถาม ผมเกาหัวแกรกๆ "จะว่าไป ไอแอาร์ตนี่เมียคนแรกกูเลย" ผมพูดเขินๆ ไอ้ฟ้าเหล่ตา "มึงได้มันตอนอายุเท่าไหร่" แสรดดด ถามห่าอะไรวะ "สิบสาม" เหอๆ ยังเป็น ด.ช. เด็กชายอยู่เลยว่ะกู "ไอ้เหี้ยต้น เงี่ยนแต่เด็กเลยนะมึง" อ้าว ก็ช่วยไม่ได้ กูมันพวกชอบลองของอยู่แล้วนี่หว่า

"แล้วเอาหญิงมาก่อนหน้านี้ป่าว" ไอ้ฟ้าถามต่อ มึงเนี่ย ถามอะไรไม่รู้ กูเขินเฟ้ยยยยย "ป่าว ไอ้อาร์ตคนแรก" ผมยอมรับความจริง ไอ้ฟ้ามองผมหัวจรดตีน "แล้วตอนนี้มึงมีเมียเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย" แสรดดดดดดดดดดดดดดดดดด มึงถีบกูเลยเหอะ ถามอะไรกูแบบนี้เนี่ย แล้วกูจะกล้าบอกไหมว่ากูมีผัว ไม่ใช่เมีย

"ผู้จายยย" ผมตอบเสียงสั่น ไอ้ฟ้าเลิกคิ้ว "ตกลงมึงนี่เกย์เต็มตัวเลยนี่หว่า" เหี้ยเส่ ควยกูไม่ได้เป็นว้อย "ป่าว กูชอบทั้งสองแบบแหละ ไบมั้ง" ผมบอกไอ้ฟ้าที่ไม่ได้ทำท่าจะรังเกียจอะไร แต่ต้องบอกอะไรมันไว้หน่อยก็ดี "เฮ้ยฟ้า กูขอว่าเรื่องนี้เป็นความลับของกูนะ อย่าบอกใคร" ไอ้ฟ้าพยักหย้าอย่างไว "ไม่บอกหรอก ถ้ามึงไม่คิดจะเย็ดกู กูก็ไม่พูดหรอก" อ้าวไอ้ฟ้า มึงคิดว่ามึงมีดีพอให้กูเย็ดเรอะ

"เย็ดมึง กูชักว่าวเองมันกว่ามั้ง" ผมบอก ไอ้ฟ้าทำท่าเบะปาก แต่ไม่พูดอะไรต่อ ผมกับไอ้ฟ้าเดินต่ออีกนิดก็กลับถึงห้องแล้ว "เดี๋ยวอาบน้ำแล้วค่อยไปหาอะไรกินกัน" ไอ้ฟ้าบอก ผมก็พยักหน้า เปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นผ้าขนหนู ความรู้สึกตอนนั้นแปลกๆ คือมันรู้สึกโล่งๆยังไงไม่รู้ที่ได้บอกความลับของตัวเองให้เพื่อนได้รู้ อย่างน้อยมันก็ไม่ต้องสงสัยอีกแล้ว

ผมเดินเปิดประตูห้องน้ำเข้าไป ไอ้ฟ้าก็ดันเดินตามติด "มึงจะทำอะไร" ผมโวยวายที่เห็นไอ้ฟ้าเข้าห้องน้ำมาด้วย "กูอาบด้วยดิ" อ้าวไอ้ฟ้า อย่าบอกนะว่ามึงอยากลอง กูไม่เอานะเว้ยยย "เฮ้ย อะไรวะ ไม่เอา" ผมปฏิเสธ ไอ้ฟ้ามันไม่ยอม "ทำไม กลัวกูปล้ำรึไง" ไอ้ฟ้าโวย ผมได้ที "เปล่า กูกลัวกูปล้ำมึงมากกว่า เดี๋ยวมึงจะเจ็บหนัก ควยกูไม่ธรรมดานะเว้ย" ผมรีบขู่

"เออ นั่นแหละ ที่กูจะอาบด้วยเพราะกูอยากเห็นควยมึง ไหนว่าใหญ่นักหนา เอามาดูหน่อยดิ" แว๊กกกกกกก ไอ้ห่าฟ้ามีอะไรแอบแฝงเปล่าวะเนี่ย ก็แม่งไม่แค่พูด ดันเสือกเปิดรอยแหวกผ้าขนหน๔กูด้วย กางเกงในกูก็ไม่ได้ใส่ ดีที่ควยกูยังสลบอยู่

"ไหนวะ ไม่เห็นใหญ่เลย" ไอ้ฟ้าเปิดผ้าจนเห็นควยผม กูก็มัวแต่ยืนงงเลยลืมปิดควยซะงั้น "เหี้ยดิ ยังไม่แข็งเลย มันจะไปใหญ่ได้ไง" ผมโต้ ไอ้ฟ้าส่ายหัว "เหี้ย กูว่ามึงเล็กกว่าควยกูว่ะ เอาแค่ตอนหดกูก็ใหญ่กว่าแล้ว" ไอ้ฟ้าพูด ผมไม่รอให้มันควักออกมาพิสูจน์ มือเอื้อมดึงผ้าขนหนูมันกระชากออก

"เอ้ย ควยมึงทำไมมัน.." ผมพูดได้แค่นั้นไอ้ฟ้ามันก็รีบเอามือปิด "เหี้ยต้น มึงเล่นทีเผลอเรอะ" เออดิ ถ้ามึงไม่เผลอแล้วกูจะได้เรอะ "ควยมึง ทำไมมันดำจังวะ" ผมถามไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้าก้มดูควยตัวเอง "ก็กูคนไทย ไม่ได้เป็นไอ้ตี๋แบบมึงนี่" ไอ้ฟ้าโอด เออ ก็จริงของมึง "เฮ้ย แต่กูเคยไยินว่า พวกตี๋ๆแบบมึงควยเล็กนะ" แสรดดด อันนี้ไม่จริงอย่างยิ่งเว้ยยย ถ้าใช้มาตรฐานกูกับไอ้ต้านะ

"มึงสักอะไรวะ ขอกูดูหน่อย" ไอ้ฟ้าปล่อยมือตัวเองออกจากควยข้างนึง มาลูบๆหน้าท้องผมตรงรอยสัก "อ่อ แปลว่าใหญ่อ่ะ กูสักให้คนที่ดูรู้ว่าควยกูใหญ่" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ฟ้ายังเอามือลูบ "เออ สวยดีว่ะ ภาษาจีนเหรอ" ไอ้ฟ้าถาม ผมก็เลยพยักหน้า "อ่านว่าอะไรอ่ะ เผื่อกูจะไปทำบ้าง" เหี้ยเอ้ย อย่าไปตอบนะไอ้ต้น อย่าาาาาาา

"อ่านว่าต้า แปลว่าใหญ่" อ้าว แล้วตอบทำเหี้ยอะไรเนี่ย ไอ้ฟ้าเอามือลูบๆ ไปเลิก "เอ๊ะ พี่มึงก็ชื่อต้าไม่ใช่เหรอ หรือว่าควยใหญ่เหมือนกัน" เออ ถามได้ดี ดีแล้วที่มึงเข้าใจแบบนี้ "โหย ใหญ่ดิ แต่เล้กกว่ากูนะ" ผมสำทับ ไอ้ฟ้าส่ายหัว "ถ้าใหญ่จริงมึงจะเอาผ้าปิดควยอยู่ทำไม วัดกันเลยดีกว่า" ไอ้ฟ้าบอก

ผมแกะปมผ้าขนหนูออกทันที ควยผมยังคงห้อยหัวไม่ได้มีอาการดี้ด้าแบบที่เคย อาจจะเป็นเพราะว่าผมไม่ได้ติดอะไรกับไอ้ฟ้าเลยจริงๆ "ทำให้แข็งหน่อยดิ" ไอ้ฟ้าบอกผมเหมือนกับว่ามันมีปุ่มเปิดควยซะงั้น

"เออ รอแป๊บ มึงก็ทำของมึงด้วยนะ" ผมบอกแล้วหันหลังให้ ไม่ได้เว้ย หันหน้าให้คู่ต่อสู้เห็นง่ายๆ ก็ไม่หนุกดิ ไอ้ฟ้าก็กลับหลังหันไปปั่นควยตัวเองเหมือนกัน ไม่กี่อึดใจ ควยผมก็ประกาศศักดาพองก๋าด้วยความยาวสุทธิวัดจากหัวจรดหางได้แปดนิ้วสองหุน ส่วนรอบวงกูมันก็ประมาณนิ้วโป้งกับนิ้วชี้ทำเป็นวงชนกัน มึงลองทำดูเองแล้วกัน ถ้าอยากรู้ขนาดควยกู

"พร้อมยังวะ" ผมถามไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้าส่งเสียงตอบมาแค่ "อือ" เอาวะ พร้อมแล้วก็ หนึ่ง สอง สาม ผมหันหลังกลับไปเผชิญหน้ากับไอ้ฟ้าที่ยืนควยแข็งโด่ตาค้างที่ควยกูอยู่ "ไอ้เหี้ยต้น ควยหรืออะไรวะเนี่ย" อ้าว ที่เอาไว้จิ้มหีจิ้มตูดเวลาเงี่ยนบ้านมึงไม่เรียกว่าควยเรอะ ผมมองควยดำๆของไอ้ฟ้า มันก็ใหญ่ไม่ใช่เล่นนะ ถึงความยาวมันจะแค่ประมาณหกนิ้ว แต่ความอวบของมันคงไม่ปราณีใคร เพราะมันก็อวบใกล้เคียงควยผมเลย

"มึงฉีดเปล่าวะต้น ใหญ่ชิบ" ไอ้ฟ้ายังจ้องตาไม่กระพริบ ผมยักไหล่ "ฉีดแต่น้ำเงี่ยนเว้ย กูใหญ่เอง เมื่อปีก่อนกูยังเพิ่งยาวแค่แปดนิ้วเอง ปีนี้กูเพิ่มมาอีกสองหุนแล้ว" ผมพูด ไอ้ฟ้าอ้าปากค้าง "ยังโตขึ้นอีกเหรอวะ โหยแม่ง" ไอ้ฟ้ากลืนน้ำลายเอื้อก ไม่รู้ว่าอยากแดกควยกูหรือกลัว

"ใครโดนควยมึงไม่แหกหมดเหรอวะ" ไอ้ฟ้าถาม ผมนึกถึงพี่คิมขึ้นมาได้ "แหกดิ เลือดเต็มตุดเลยว่ะ" ผทพูดยิ้มๆ ไอ้ฟ้าส่ายหน้า "สุดยอดเลยควยมึง ขอกูจับหน่อยได้ป่าววะ มันจะแข็งไหม" อ้าวสัด เดี๋ยวกูเอาควยจิ้มหน้าแหก แข็งโด่ยิ่งกว่าสากกระเบือมึงจะยังมาถามกูอีก

"แข็งชิบหายเลยต้น" ไอ้ฟ้าอ้าปากร้องคราง ผมผงกควยใส่มือไอ้ฟ้าที่จับแน่น "กูเชื่อแล้วว่าอีฝนมันตอแหล ถ้ามันโดนควยมึงเข้าไป ป่านนี้มดลูกแม่งคงแหกไปไหนต่อไหนแล้วว่ะ" ไอ้ฟ้าพูดยิ้มๆ ผมเอื้อมมือจับควยมันบ้าง

"แล้วพี่นกไม่ชอบควยมึงเหรอ กูว่าก็ใหญ่ใช้ได้นะ" ผมชมมันบ้าง ไอ้ฟ้าทำหน้าแปลกๆ "กูก็มีความลับว่ะต้น มึงอย่าไปบอกใครนะ" อ้าวไอ้เวร ลับอีกแล้ว "อะไรของมึง" ผมถาม ไอฟ้าสูดหายใจก่อนตอบ "คือ กูเอาพี่นกหลายทีแล้ว แต่กูมีปัญหาว่ะ" แสรดดดด มีปัญหาก็บอกมา แล้วจะบอกทำไมว่าเอาเจ้นกมาหลายทีแล้ว

"กู.. กู.... กูชอบล่มปากอ่าวว่ะ" ไอ้ฟ้าพูดอายๆ ผมปล่อยให้มันพูดต่อ "คือกูเอาพี่นกทีไร โยกได้แค่ไม่ถึงนาที กูก็แตกแล้ว" ไอ้ฟ้าอ้าปากสารภาพ ผมยิ้มกับมัน แต่ไม่ใช่ขำนะเว้ย กูเห็นใจ เกิดเป็นชายชาติอาชาไนย ไอ้เรื่องไม่มีน้ำยา พานกกระจอกออกบิน ก็ไปล่มปากอ่าวซะแล้วนี่แม่งโคตรเสียหน้า

"เฮ้ย จริงดิ มึงตื่นเต้นหรือเปล่า" ผมถาม ไอ้ฟ้าส่ายหน้า "ไม่หรอก เอามากี่ทีกูก็ไม่รอดสักที" แสรดดดดดดดดด ถ้ากูเป็นเจ้นกกูคงหงุดหงิดจิ๋มน่าดูเลยเว้ย "เวลามึงเย็ดมึงได้นานเท่าไหร่วะ" ไอ้ฟ้าถามเบาๆ ควยมันเริ่มเหี่ยวคงเหมือนกำลังใจมัน "ก็แล้วแต่เวลาจะอำนวย นานสุดกูก็ประมาณชั่วโมงนึง" ผมตอบตามจริง ไม่ได้โม้นะเว้ยย

"โหแม่ง ควยก็ใหญ่ เย็ดก็อึดอีก แถมเย็ดไม่เลือก มึงนี่เกิดมาเพื่อเป็นนักเย็ดเลยนะเนี่ย" อ้าวไอ้เหี้ย พูดแบบนี้เดี๋ยวก็โดนอีกคนหรอก "สัด กูก็เย็ดตามหน้าที่ ไม่ได้นำพาเว้ยย" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ฟ้าเอามือสะกิด "มึงช่วยกูหน่อยดิ ช่วยสอนกูหน่อย กูขอแค่ครั้งละสิบนาทีกูก็พอแล้ว" ไอ้ฟ้าพูดับผมจริงจัง ตอนนี้ควยมันเหี่ยวเป็นไอ้ห้อยไอ้โหนแล้ว ส่วนควยผมยังตะหง่าน แรงดีไม่มีตก

"เออ แต่กูบอกไว้ก่อนนะว่ากูไม่ได้เก่งอะไร คนที่สอนกูอ่ะ คือไอ้ต้า ไอ้ห่านั่นอ่ะ เย็ดเก่งขั้นเทพ" ผมบอกไอ้ฟ้า มันพยักหน้ารับทราบ "เอาเลยได้ป่ะ สอนกูเลย" ไอ้ฟ้ารีบบอก ผมส่ายหน้า "เดี๋ยว ไปกินข้าวกินปลาให้สบายใจก่อน กลับมากูจะสอนให้" ผมรีบบอกไอ้ฟ้าที่ทำหน้ากระตือรือร้นเกินเหตุ

"แล้วควยมึงล่ะต้น ยังแข็งอยู่เลย ไม่ว่าวก่อนเหรอวะ" ไอ้ฟ้าถาม ผมส่ายหน้า "ปล่อยมันแข็งไป มึงไม่จำเป็นต้องว่าวทุกครั้งที่ควยแข็งนะเว้ย เก็บไว้ก่อน ฝึกความอดทน" ผมบอกบทเรียนแรกให้ไอ้ฟ้าที่ดูควยกูอย่างตั้งใจไอ้ฟ้าพยักหน้ารับทราบ ก่อนที่เราสองคนจะอาบน้ำด้วยกัน แต่ไม่มีอะไรในกอไผ่นะเว้ย นอกกอไผ่ก็ไม่มี

ผมกับไอ้ฟ้าออกมากินข้าวร้านแถวๆหน้ามหาลัย ไอ้ฟ้ามันเลียบๆเคียงๆถามเรื่องการเย็ดอยู่ตลอดจนผมต้องปรามมัน ระหว่างรอข้าว ผมก็กดโทรศัพท์หาไอ้ต้า "แง่วๆๆๆๆคิดถึงงงงงงงงงงง" ผมร้องทันทีที่ได้ยินเสียงมันรับสาย ไอ้ฟ้าเห็นผมทำท่าปัญญาอ่อนมันก็ส่ายหน้ายิ้มๆ

"เป็นไงบ้างต้น คิดถึงพี่เหรอ" ช่ายเส่ไอ้ผัวหัวกล้วย ไม่คิดถึงมึงแล้วกูจะไปคิดถึงครายวะ "เออ กินข้าวยัง" ผมถาม ไอ้ต้าตอบกลับอย่างอารมณ์ดี "กินแล้ว เหลือแต่ต้นนี่ล่ะที่พี่ยังไม่ได้กิน" มาเส่ๆ มาเลยๆ มากินเลย แน่จริงก็มา

"แล้วอยู่กับใครอ่ะต้น มีเพื่อนนอนด้วยหรือเปล่า" ไอ้ต้าถาม ผมเลยบอกให้มันสบายใจ "อยู่กับไอ้ฟ้าอ่ะ ทีมบอลมันก็มาเก็บตัวด้วย" ผมบอก ไอ้ต้าไม่ว่าอะไร ชวนผมคุยเรื่องโน้นเรื่องนี้ ผมก็นึกขึ้นได้พอดี "เอ้ยพี่ต้า วันศุกร์นี้ไอ้อาร์ตมันมา ไปรับมันให้ต้นหน่อยดิ" ผมบอกไอ้ต้า มันครางฮือทันที "ไม่เอา ไม่รับใครทั้งนั้น จะรุกอย่างเดียว" สาดดดดดดดดด กูรู้แล้วว่ากูมันหื่นเหมือนใคร

ไอ้ต้ามันตกปากรับคำจะไปรับไอ้อาร์ตที่ท่ารถให้ เพราะผมยังติดซ้อมอยู่ พอดีอาหารที่สั่งไว้มาเสริฟืแล้ว ผมจึงบอกลาไอ้ต้าไป เดี๋ยวดึกๆ โทรหามันใหม่ อิอิ ผมกดโทรศัพท์วาง ไอ้ฟ้าก็เริ่มปากหมา "นี่มึงคุยกับพี่หรือผัววะ มีอ้อนด้วย" แสรดดดดดดดดดด "ผัวมึงเส่ไอ้ควยดำ พี่ชายกูว้อยยย "ถึงกูกับไอ้ต้าจะเอากัน ก็ไม่ได้ตกลงกันนี่หว่าว่าไอ้ต้าจะเป็นผัวขา หรือกูจะเป็นเมียจ๋า ยังไงกูกับไอ้ต้าก็เป็นพี่น้องเหมือนเดิม

"เออ ต้น เรื่องพี่ปืน กูนึกอะไรได้ว่ะ" ไอ้ฟ้าพูด ผมชะงักช้อนที่กำลังจะเข้าปากแล้วเงยหน้าฟังไอ้ฟ้าอย่างตั้งใจ "ไอ้ปืนมันเคยมาถามกูครั้งนึง ว่ามึงกับฝนเป็นแฟนกันหรือเปล่า" เย้ยยย ทำไมถามอย่างน้านนนน หรือว่ามันจะสนใจกูวะ โฮ่ๆๆๆ ็คนมันหล่อนี่หว่า ไม่ไหวจะเคลียร์แล้วเนี่ย

"กูว่ามันอาจสนใจมึงนะ" ไอ้ฟ้าพูดอย่างที่ใจคิด ผมมองหน้าไอ้ฟ้า "มึงว่ามันเป็นเกย์ป่าววะ" ไอ้ฟ้าถามผม แม่งคงคิดว่ากูช่ำชอง ผมมองเลยด้านหลังไอ้ฟ้าออกไป ร่างใครบางคนที่คุ้นตายืนรอรถอยู่หน้ามหาลัย ผมรีบสั่งเด็กในร้านมาเก็บเงิน ไอ้ฟ้าที่กำลังกินอยู่ก็ทำหน้างงๆ "มึงจะรีบไปไหนไอ้เหี้ย กูยังไม่อิ่ม" ไอ้ฟ้าโวย

"เก็บไว้แดกทีหลังเหอะ มึงอยากรู้ไม่ใช่เหรอว่าไอ้ปืนมันเป็นเกย์หรือเปล่า เดี๋ยวกูจะพิสูจน์ให้ดู"

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

1 ความคิดเห็น:

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ