๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอนที่ 128

วันนี้ไม่ถาม เพราะกูขี้เกียจรู้ เล่าเลยดีกว่า

**********************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 128

"ว่าแต่ฝนเนี่ย ผ่านไหมอ่ะพี่ต้า" ติ๊กๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียงนาฬิกาเดินไปช้าๆทีละวินาที ติ๊กๆๆๆๆๆๆๆๆ "โป๊กกกกกกกกกก" อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกก อะไรของมึงว่ะ กูถามว่าผ่านไหม จะมาเขกหัวกูทำไม "ผ่าน แต่ห้ามคิด" ไอ้ต้าตอบสั้นๆ ไอ้เชี่ยนี่ กูจะเอาหญิงแล้วก็ขอกูเลือกเจ้าของหอยเองด้วยเส่ จะให้มึงเลือกแล้วเกิดหน้าเป็นน้องทรายคุณแม่ขอร้องกูจะเย็ดมันลงไหมวะ

"โน่น คนโน้นนู่น" ไอ้ต้าพูดพลางชี้ เย้ยยย พอพูดถึงน้องทราย น้องทรายก็มา "เหี้ย ลองเป็นมึงเองบ้างจะเอาไหมวะ" ผมย้อนไอ้ต้าเข้าให้ มันหัวเราะแหะๆ "ไม่รู้อ่ะ ถ้าหาใคึรไม่ได้ ก็ฝนแล้วกันวะ นมใหญ่ดี" ผมพูดกับไอ้ต้า "ช่ายย นมหญ่ายยยมากกก" เย้ยยยย ไอ้ฟ้ามันฟังกูกับไอ้ต้าคุยกันอยู่ตลอดเลยนี่หว่า แล้วพี่นกไปไหนวะ

"กูว่าฝนเนี่ยเหมาะกับมึงสุดๆแล้วว่ะไอ้ต้น ยังกะกิ่งหมามุ่ย ใบตำแย" ไอ้สัดฟ้า ปากมึงเหรอน่ะ มาพูดงี้ต่อหน้าที่รักกูได้ไง เดี๋ยวเจ้ต้าเกิดบ้าพลังขึ้นมา มึงไปนอนหงายท้องไม่รู้ตัว อย่าหาว่ากูไม่รับผิดชอบไม่ได้นะ

"นั่นไง เห็นมะ ไอ้ฟ้ามันยังบอกว่าดีเลย" ผมได้ทีเอาคำไอ้ฟ้ามาใช้ ไอ้ต้านั่งนิ่งจ้องหน้า อ่าาา เค้าล่อเล่งงงงง ใครจะไปเอาคนอื่นได้อ่ะค้าบ ก็ผมมีคุณพี่อยู่แล้วทั้งโคนนนนนน "ถ้าฝนโอเค พี่ก็โอเค" ไอ้ต้าพูด "แต่พี่ขอแจมด้วยได้ป่าวววว" เย้ยยยย พี่ค้าบบบ พี่จะไม่ยอมเสียเปรียบเลยเหรอคับพี่ ทียัยดาวเมียเก่าพี่ผมยังไม่เคยแตะต้อง ได้แต่เอาไปว่าวในฝันแค่นั้น

"กูด้วย แม่งโคตรน่าเอา" ไอ้ฟ้ารีบสำทับ ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากันแล้วหันไปทางไอ้ฟ้า "เสือก" คำเดียวกันมาพร้อมกันแบบไม่ได้นัดหมาย ไอ้ห่าฟ้านี่ก็เสือกไม่เข้าท่าเลยจริงๆ "ว่าแต่ว่า จะทำไงอ่ะ" เหอๆ มีปัญญาเย็ด แต่ไม่มีปัญญาขอว่ะ ทำไงถึงจะขอน้องฝนเย็ดได้ง่ายๆ แบบไม่ฝืนใจ คนอย่างไอ้ต้นอ่ะขืนใจใครไม่เป็นอยู่แล้ว ถ้าไม่ยอมกูก็ไม่เอา

"กูรู้" ไอ้ฟ้าเสือกอีกรอบ แต่คราวนี้ผมกับไอ้ต้าไม่ได้ด่ามันแล้ว กลับหันไปมองอย่างสนใจ ไอ้ฟ้าที่ทำหน้าเจี๋ยวเจี้ยมเพราะโดนด่าเมื่อกี้กลับยืดอกแบบภูมิใจ "มอมเหล้าแม่งเลย" ไอ้เหี้ยยยยยยย อย่าบอกนะว่าพ่อมึงได้แม่มึงมาด้วยวิธีนี้ เลวสัดๆ เลยคิดได้ไงวะ ผมกับไอ้ต้าส่ายหัวกับความอัปรีย์ของไอ้ฟ้า "เก็บไว้มอมพี่นกของมึงเหอะ" ผมสวนไอ้ฟ้า แม่งเอ้ย คิดห่าอะไรของมันวะ

"ไอ้เหี้ยต้น มึงไม่มอมแม่งมันแล้วจะเอามันไงวะ อย่ามาพูดเลย คนอย่างฝนน่ะ มึงไม่ได้แอ้มง่ายๆหรอก กูจีบตั้งนานแล้ว ก่อนกูจีบพี่นกติดอีก กูยังจีบไม่ติด แล้วมึงจะได้เหรอ" โหยยย ไอ้ห่าฟ้า พูดจาเหมือนที่บ้านไม่มีกระจก ถึงกูหล่อน้อยกว่าไอ้ต้า แต่กูก็มั่นใจว่ามากกว่ามึงว่ะ นี่ถ้ามึงไม่ใช่นักฟุตบอลมหาลัยมึงไม่ได้แอ้มเจ้นกหรอก

"สัด บ้าไปคนเดียวเหอะมึง กูไปซ้อมบาสดีกว่า" ผมพูดแค่นี้ก็ลุกเดินหนีไอ้ฟ้ามา ไอ้ต้าเดินตามมาด้วย "กลับไปก่อนก็ได้นะคับ" ผมหันไปบอกพี่ต้าที่เดินยิ้มตามมาติดๆ "โหย กลับได้ไง ยังไม่ได้อ่านจดหมายรักเลย" อ้าววว เออ กูลืมไปเลยเรื่องจดหมายน้อย วันนี้จะมีใครมาหยอดใส่ล็อกเกอร์กูอีกป่าววะเนี่ย

"นี่ถ้าเกิดคนที่เขียนจดหมายหน้าตาน่ารัก คงไม่รอดมึงแน่ๆ" ไอ้ต้าพูดลอยๆ ผมหันไปมองมันว่าทำหน้ายังไง เฮ้อ ยังยิ้มอยู่ รอดไป "ช่ายยยย ถาน่ารักนะ จะเย็ดให้ลืมโลกเลย" ผมพูดยิ้มๆ "โป๊กกกกกกกกกก" แว๊กกกกกกกกกกกกก อีกแล้วเว้ยยย เมื่อกี้ยังยิ้มอยู่เลย โหดไวฉิบหาย "อะไรอ่ะ ต้นยังไม่ได้หึงเลยนะ" ผมโวย ไอ้ต้ายิ้มเยาะ "อ้าวเหรอ กูเห็นมึงเหมือนจะหึง ที่แท้หื่นหรอกเหรอ" เหี้ยเส่ หึงกับหื่นใกล้กันตรงไหนวะ

"เฮ้ย เดี๋ยวก่อน" ผมชะงักหยุดดึงตัวไอ้ต้าไว้ก่อนจะเข้าไปในโรงยิม "กูว่าไอ้คนเขียนจดหมายมันยังไม่มาหรอก เพราะคราวก่อนมันมาใส่หลังจากที่กูเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จแล้ว" ผมพูดเพราะนึกขึ้นได้ ไหนๆไอ้ต้ามาแล้วก็ใช้มันเป็นประโยชน์ดีกว่า "เอางี้ มึงคอยดูแล้วกันว่าหลังจากที่กูเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้ว มีใครที่เข้าไปในห้องล็อกเกอร์บ้าง" ผมบอกไอ้ต้า มันคิดอยู่แป๊บนึง

"แล้วถ้าคนที่เขียน เป็นเพื่อนในทีมล่ะ" ไอ้ต้าถามอย่างมีเหตุผล แต่ "เฮ้ยย ไม่ใช่หรอก ถ้าเป็นพวกนั้นมันมาให้กูเย็ดตั้งแต่ตอนไปรับน้องไม่ง่ายกว่าเหรอ" ผมพูดตามความคิด ไอ้ต้าหันหน้ามา "ไม่แน่นะ มันอาจจะไม่อยากให้ใครรู้ก็ได้ว่าเป็น" ไอ้ต้าตอบเสียงเรียบ ผมก็คิดว่าน่าจะเป็นไปได้เหมือนกันแหะ บางคนอาจจะไม่อยากแสดงตัวว่าชอบเพศเดียวกันก็เป็นได้ "เอาเหอะ ไงมึงก็คอยดูแล้วกัน" ผมสั่งไอ้ต้าก่อนจะแยกไปทางห้องล็อกเกอร์ ส่วนไอ้ต้าไปนั่งรอตรงอัฒจรรย์

ผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็ออกมานั่งข้างๆไอ้ต้า ในโรงยิมวันนี้คึกคักเป็นพิเศษ เพราะพวกที่มาซ้อมลีดเข้ามายึดพื้นที่ข้างนึงของอัฒจรรย์ฝั่งตรงข้ามที่ผมกับไอ้ต้านั่งอยู่ โหยยย กูขอเขกกะบาลพี่ชายกูหน่อยได้ไหมวะ ตาแทบถลนเลยนะมึง "เฮ้ย" ผมพูดพลางเอานิ้วจิ้มเอวไอ้ต้า ไอ้ต้าหันมายิ้มแห้งๆแบบรู้ตัวว่าเผลอไป ผมใส่ถุงเท้าต่อ "โป๊กกกกกกกกก" เหี้ย ไม่น่าให้มันเขกหัวเลย กูเลยโดนแม่งทั้งวัน

พี่ป้องเข้ามาแล้ว ผมเลยรีบกระโดลงจากอัฒจรรย์ไปเข้าแถวหน้ากระดานให้พี่ป้องอบรมชุดใหญ่ ก่อนที่จะแยกว้อมเหมือนทุกวัน ไอ้ทักเห็นไอ้ต้าเลยวิ่งมาหาผม "เฮ้ย วันนี้มีมาเมียเฝ้าด้วยเว้ย" เหี้ยเส่ เมียเหี้ยอะไร เค้าเรียกว่า..... คู่ชีวิตตะหาก อิอิ "มันมารอกลับบ้านอ่ะ" ผมตอบไปตามตรงแล้วก็ซ้อมต่อ สายตาก็คอยดูไอ้ต้าเป็นระยะ สักพักก็เริ่มเห็นอะไรผิดปรกติ

"ใครคุยกับพี่ต้าวะ" ไอ้ทักวิ่งมาทางผมพอดีกระซิบถามผมที่ยืนมองอยู่เหมือนกัน ไอ้ต้ากำลังคุยกับผู้ชายคนนึงน่าจะเป็นพวกที่มาซ้อมลีดแหละ แต่ดูเหมือนว่าจะรู้จักกัน เพราะไอ้ผู้ชายคนนั้นมันนั่งข้างๆไอ้ต้าหัวเราะอย่างสนุก เย้ยยยยยย อาร้ายยยก๊านนนนนนนนน มึงเป็นคร้ายยยยยยย

"โป๊กกกกกกก" ไอ้ต้าไม่ได้แจกมะเหงกผมหรอก คนที่แจ้งอ่ะเป็นพี่ป้องตะหาก "เป็นอะไรว่ะ สมาธิไม่มีเลย" พี่ป้องด่าผมดังลั่นรงยิม เหี้ยเอ้ย กูเคยเล่นบาสให้แฟนดูซะที่ไหนล่ะ แถมมีคนมาคุยกับมันอีก ก็ต้องห่วงเป็นธรรมดาเส่

ผมลูบหัวตัวเองพยายามไม่สนใจไอ้ต้าที่กำลังนั่งคุยกับไอ้หนุ่มนั่นอย่างออกรส จนพี่ป้องเป่าให้พักนั่นแหละผมถึงได้วิ่งตื๋อเข้าไป "อ้าว นั่นไงต้น น้องกูเอง" ไอ้ต้าหันมาเจอผมที่หอบอยู่ตรงหน้าเลยแนะนำให้รู้จักเพื่อนแก ดูไกลกูนึกว่ามึงดีแต่ขาว ที่ไหนได้พอดูใกล้ๆ เสือกหล่อซะอีก อย่าบอกนะว่ามึงคิดอะไรกับแฟนกู

"นี่ปืนเพื่อนพี่สมัยเรียน ม.ต้น" ไอ้ต้าแนะนำเพื่อนมันให้รู้จัก เพื่อนไอ้ต้า ก็ต้องเรียนปีสามแล้วอ่ะเส่ แถมชื่อน่ายิงชะมัด คนเหี้ยอะไรชื่อไอ้ปืน สงสัยมีน้องต้องชื่อระเบิดแน่ๆ "นี่นะน้องต้า โห หล่อทั้งพี่ทั้งน้องเลยวุ้ย" หูยย พี่ปืนค้าบบบบ ผู้ชายที่ไหนเค้าชมผู้ชายด้วยกันว่าหล่อบ้างครับพี่ พี่พูดงี้แสดงว่ามีผีสิงอยู่ในตัวแหงๆ

"เฮ้ย เดี๋ยวกูไปซ้อมต่อก่อนนะ ไว้เจอกัน" พี่ปืนไม่รอให้ผมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับตัวแกเลย บอกลาผมกับพี่ต้าซะงั้น แต่ไปซะได้ก้ดี คุยกับแฟนกูมานานแล้วนะ "ครายยยยยยยยยยยยยยยยยยย" ผมถามไอ้ต้าเสียงยานคาง ไอ้ต้าหันมามองทำคิ้วขมวด "เพื่อนไง" ผมไม่ยอม มองเหล่ๆ "แล้วคุยอะไรกันตั้งนาน" ไอ้ต้ามองหน้าผมยิ้มๆ ก่อนจะ "โป๊กกกกกกกกกก " โอ้ยยยย "นี่ๆๆๆ ขี้หึงนักไอ้ตัวดี" ไอ้ต้าพูดไปรัวมะเหงกใส่หัวผมไป ไม่เจ็บหรอกเพราะไอ้ต้ามันก็คงรู้ว่าผมไม่ได้คิดเป็นจริงเป็นจังอะไรมากมาย แกล้งหึงให้รู้ว่ารักอ่ะวะ

"แล้วเห็นใครไปห้องล้อกเกอร์บ้างไหม" ผมถามไอ้ต้าที่นั่งยิ้ม "เออ คุยเพลิน ลืมดูเลย" อ้าว ไอ้เหี้ยต้า ทำไมทำงานไม่ได้เรื่องอย่างนี้ล่ะ กะอีแค่หันไปมึงก็เห็นห้องล็อกเกอรืแล้วมึงยังไม่หัน "เอาน่า พี่ว่ามันยังไม่มาหรอก" ไอ้ต้ารีบแก้ตัว เชอะ มัวแต่ดูหอยพวกลีดเพลินอ่ะเส่ กลับไปไม่ต้องมาสะกิดเลยนะมึง

ผมนั่งคุยกับไอ้ต้าอีกแป๊บไอ้ทักก็ตามมาสมทบด้วย แต่ผมกับไอ้ต้าไม่ได้เล่าเรื่องจดหมายน้อยคอยรักให้ไอ้ทักฟัง ไม่ทันไรพี่ป้องก็เรียกพวกเราซ้อมใหม่ จนเกือบสองทุ่มถึงได้เลิก แต่ผมยังว้อมอยู่ ไอ้ต้าก็ลงมาเล่นด้วย พวกที่ซ้อมลีดก็ทยอยกลับไปหมดแล้ว ไอ้พี่ปืนยังอุตสาห์มาลาผมกับไอ้ต้ากลับบ้าน "เอ้ยต้า มีเบอร์มือถือป่าววะ จะได้ไว้คุยกัน" แสรดดดดดดดดดดดดดดดดด มาขอเบอร์แฟนกูยังงี้หมายความว่ายังไง

ไอ้ต้าบอกเบอร์มือถือให้พี่ปืนอย่างไม่คิดอะไร ผมก็มองๆ แต่พูดอะไรไม่ได้ จนพี่ปืนเดินไปแล้วเนี่ยละ ไอ้ต้าถึงหันมาเขกหัวผมอีกโป๊ก "อารายอ่ะ ยังไม่หึงเลยนะ" ผมพูดพลางคลำหัวตัวเอง คืนนี้ได้เยี่ยวรดที่นอนแหงๆ "ไม่หึงอะไร มองยังกะจะกินหัวพี่" ไอ้ต้าพูดขำๆ กินเส่ แต่กินหัวควยนะมึง

ผมกับไอ้ต้าเล่นบาสต่ออีกสักพัก ลืมไปเลยว่าต้องแอบดูเจ้าของจดหมายน้อย มันอาจจะไม่มาก็ได้แล้วเว้ยเพราะมันคงเห็นกูกับไอ้ต้าตัวติดกันทั้งวัน ผมกับไอ้ต้าเดินไปห้องล้อกเกอร์กัน เหมือนเคย ในห้องล็อกเกอร์ไม่มีใคร ตู้ล็อกเกอรืผมยังปิดสนิท กุญแจตู้ถูกผูกไว้กับยางยืดรัดผมที่คล้องอยู่กับข้อมือผมไว้ตลอดที่เล่นบาส ดังนั้นถ้ามีใครมาเสียบอะไรไว้ ก็จะไม่มีใครมาเปิดได้นอกจากผมเท่านั้น

"มีเปล่าวะ" ไอ้ต้าถามขณะที่ผมเปิดตู้ ผมเห็นมันแล้วล่ะ กระดาษแผ่นเล็กถูกเขียนเป็นระเบียบถูกเสียบมาจากใต้ประตูล็อกเกอร์ ผมหยิบมาแบบไม่ใส่ใจเท่าไหร่ แต่พอเปิดอ่านแล้วก็ต้องตาโต จากที่ไม่ใส่ใจ กลับกลายเป็นว่าต้องแปลกใจเลยทีเดียว

"พี่ต้าน่ารัก พี่ต้าน่ารัก พี่ต้าน่ารัก"


1 ความคิดเห็น:

  1. พี่ต้าป่าวหล่อ จังเลยอยากให้พี่ต้าเสียบประตูหลังผมจัง อุ้ยรังศีอำมหิตจากไหนว่ะอ๊ากผัวมา มาทำไมวะวันๆนึงทำห่าไรมั่งไปนะพี่ต้น จากน้องต่ำ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ