๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอนที่ 158

พักนี้คนเมนต์หงอยๆเว้ย คงเป็นเพราะไอ้ต้าไม่มีบทบาทอ่ะเส่ ชริ คอยดูตอนไอ้อาร์ตมาถึงแล้วเหอะ เดี๋ยวจะหาว่ากูไม่เตือน หุหุ

**********************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 158

"ไอ้ห่า พวกมึงลองคิดดูดิ ถ้ากูกับไอ้ต้าเป็นพี่น้องแท้ๆ แล้วกูกับมันจะเย็ดกันได้ไงวะ" สิ้นเสียงผม ไอ้ฟ้าก็พูดขึ้นมาว่า "ไอ้ต้น มึงเมาเปล่าเนี่ย พูดเหี้ยอะไรของมึง" เหอๆ กูไม่ได้เมาเว้ยย แต่กำลังจับเกย์อยู่ "แสรดดดดดดดด ทำไม กูเมาตรงหนายยยยย เอื้อกกกก"

"อาจจะจริงนะฟ้า พี่เคยเห็นต้นกับต้ามันทำอะไรกัน" พี่ปืนพูดออกมา นั่นไงไอ้ตัวดีเฉลยมาแล้ว "อ้าว พี่เห็นอะไรเนี่ย" ผมเอียงคอไปทางพี่ปืนที่นั่งหน้าแดง ไม่รู้กลัวหรืออายควยกู พี่ปืนขยับตัว "พี่เห็นต้นหอมแก้มต้าในห้องน้ำ" โป๊ะเชะ จะเป็นใครได้อีกถ้าไม่ใช่มึงวะ "อะไร แค่หอมแก้มไม่ได้เย็ดกันซะหน่อย" ผมโวยเล็กๆ พีปืนอึกอัก สงสัยแกจะเห็นแค่ตอนจบที่ผมหอมแก้มไอ้ต้า คงไม่ได้เห็นตอนที่กูโดนไอ้ต้ามันกระหน่ำหรอก

"ไอ้ต้น จริงดิ มึงกับพี่ต้าเอากันจริงเหรอ" แสรดดดดดด ไอ้หัวดอ ผมเอามือล้วงควยตัวเองทำเป็นคัน "เหี้ยมึง กูพูดเล่นก็เชื่อไปได้" ผมยักไหล่แบบไม่สนใจ "ทำไม พี่น้องหอมกันไม่ได้เหรอวะ" ผมพูดกับไอ้ฟ้าแต่ตั้งใจให้พี่ปืนได้ยิน "เออ ไอ้เหี้ยกูก็หลงเชื่อ" ไอ้ฟ้าพูดอ้อมแอ้ม

ผมล้วงมือลึกเข้าไปอีก ตอนนี้ควยผมโผล่หัวถอกออกมาแล้ว ไอ้ฟ้าเหลือบมอง "ไอ้ต้น ควยโผล่แล้วมึง" มันกระซิบเบาๆ แล้วทำตาไปทางพี่ปืน กูยักคิ้วให้ไอ้ฟ้าก่อนจะหันหน้าหาพี่ปืนจับควยกำถอกหัวชักเบาๆ "เฮ้ยพี่ปืน มึงเป็นเกย์เหรอ" ไอ้พี่ปืนตาเหลือกทันทีที่ได้ยิน ผมจ้องหน้ามันมือกำควยตัวเอง "เปล่า ไม่ได้เป็น"
"เหี้ย ไม่เป็นแล้วมองควยกูทำไม" ผมโวยเหมือนคนเมา พี่ปืนทำหน้าเลิ่กลั่ก "เปล่านะพี่ไม่ได้ดู" ไอ้สัด ตามึงจ้องควยกูตาแทบถลนอยู่แล้ว ไม่ได้ดูเหี้ยอะไร "พี่ปืนอย่าไปถือไอ้ต้นมันนะ สงสัยมันจะเมา" ไอ้ฟ้ารีบแก้ตัวแทน ผมไม่สนใจ ลุกขึ้นยืนแล้วเดินไปตรงหน้าไอ้ฟ้า

"ไหนไอ้เหี้ยฟ้า มึงเอาควยมึงมาให้พี่ปืนแกดูหน่อยดิ" ผมพูดยานคาง แล้วจับไอ้ฟ้าแหกขาถกควยออกมา "สัดควยใหญ่เหมือนกันนี่หว่า" ผมพูดแล้วนั่งลงข้างไอ้ฟ้าอีกครั้ง "ดูเลยพี่ อยากดูควยกูหรือควยไอ้ฟ้าดูให้เต็มที่เลย" ผมบอกพี่ปืน มือขวาจับควยตัวเอง มือซ้ายจับควยไอ้ฟ้าถอกเบาๆ

"พี่ไม่ได้เป็นเกย์นะต้น" พี่ปืนพูดเบาๆ แต่ตามันจับจ้องควยผมกับไอ้ฟ้าไว้ไม่วางตา "ใครว่าเป็นวะ กูก็ไม่เป็น ไอ้ฟ้าก็ไม่เป็น พวกกูชอบเล่นควยตะหาก จริงป่าววะฟ้า" ผมหันไปถามไอ้ฟ้าที่นั่งหน้าเสียวอยู่ ไอ้ห่า อย่าเพิ่งแตกนะมึง "แล้วพี่ไม่ต้องกลัวกูว่าหรอก กูรู้ว่าควยกูใหญ่มึงเลยอยากมองใช่ป่ะ" ผมพูดยิ้มๆ พี่ปืนกลืนน้ำลายพยักหน้าเบาๆ

"เอางี้ดีกว่า" ผมพูดแล้วลุกยืนหน้าพี่ปืนที่พิงฝาอยู่ ควยจ่อหน้าแก "ดูใกล้ๆเลยดีกว่า จะได้เห็นชัดๆ" ผมพูดแล้วถลกกางเกงลง ปล่อยให้ควยแข็งโด่ชี้หน้าพี่ปืน ท่อนเอ็นแข็งโด่แกว่งไกวอย่างน่ากลัว "แม่งเสียดายว่ะ ถ้าพี่เป็นเกย์กูให้ดูดควยแล้ว" ผมแกล้งพูดทั้งที่ยืนส่ายควยอยู่หน้าแก

พี่ปืนขยับตัวอย่างอึดอัด พยายามเบี่ยงหน้าหลบควยผมที่จ่อเข้าใกล้ไปเรื่อยๆ "อ้าวไอ้เหี้ย มึงจะหลบทำไมวะ ดูดิ ดูควยกูให้เต็มตา" ผมร้องโวยวาย พี่ปืนหน้าถอดสี แต่มันก็คงนึกว่าผมเมาจริงๆแหละ ผมจับหน้าผากพี่ปืนกดหัวแกให้ติดผนังแล้วเอาควยจ่อที่จมูก "เห็นชัดไหมวะ ควยกูสวยไหม" ผมถาม พี่ปืนหลับตาปี๋ผมเลยเอามืออีกข้างจับควยตัวเองแล้วเอาหัวบานเขี่ยที่แก้มทั้งสองข้าง

"เฮ้ยไอ้ต้น พอแล้ว" ไอ้ฟ้าลุกขึ้นมาล็อกตัวจากข้างหลังลากผมออก "ปล่อยกูๆ" ผมร้อง ไอ้ฟ้ามันหนากว่าผมเลยจับแขนสองข้างผมล็อกแล้วล้มลงบนเตียง "พี่ปืนขอโทษนะครับ ไอ้ต้นมันเมา มันไม่รู้ตัวว่าทำอะไรไป" ไอ้ฟ้าแก้ตัวแทนผม ผมพยายามดันตัวลุกแต่ไอ้ฟ้ามันกดหลังไว้

"เวลาต้นเมาแล้วมันเป็นแบบนี้ตลอดเลยเหรอ" พี่ปืนถาม น้ำเสียงไม่ได้บ่งบอกว่าโกรธผม "ไม่รู้เหมือนกันพี่ เพิ่งกินกับมันเนี่ยละ" ไอ้ฟ้าบอก ผมแกล้งทำเป็นหลับ นอนกางเกงกองตรงหน้าแข้ง ควยยังชี้โด่เด่อ้าซ่าอยู่กลางเตียง พี่ปืนกับไอ้ฟ้าเก็บของแล้วสักพักไปในห้องก็ดับลง

ไอ้ฟ้ามันนอนข้างผม ส่วนพี่ปืนก็นอนข้างผมอีกข้างนึง ไอ้ห่าฟ้าแม่งจะเก็บควยให้กูหน่อยก็ไม่ได้ ผมนอนควยเกร็งอยู่ตรงกลางสองหนุ่มอยู่สักพัก ก็ได้ยินเสียงกรนเบาๆของไอ้ฟ้าดังขึ้นมา เหี้ยเอ้ย พอหัวถึงหมอนก็หลับเลยนะมึง ส่วนไอ้พี่ปืนที่นอนนิ่งอยู่กูจะทำไงดีวะ

ผมกำลังคิดสิ่งที่พี่ปืนบอก แกอาจไม่ได้เป็นเกยืก็ได้ แต่ไอ้ที่แกจ้องควยกูกับไอ้ฟ้าเนี่ยมันก็เข้าเค้าอยู่นะ แต่แม่งกูเอาควยจ่อหน้าขนาดนี้แล้วมันยังไม่ดูดนี่ก็น่าคิดนะ โอ้ย กูสับสนว้อยยยยยยยยยยยยยยย

กูนอนสับสนได้พักเดียว ก็มีมือนุ่มๆมาจับหมับเข้าที่ควยกูเต็มๆ ไอ้หย๋าาา มือครายวะ หลังจากที่คำนวณองศาการชักว่าวให้กูแล้ว ก็พอจะเดาได้ว่า เจ้าของมือคือคนที่นอนด้าขวากู หุหุ พี่ปืนนี่หว่า ผมปล่อยให้พี่ปืนจับควยผมลูบเบาๆ ควยที่แข็งตั้งแต่ก่อนไฟดับ ยังคงทำหน้าที่อย่างดีเยี่ยม เสียงหายใจพี่ปืนดังแผ่วๆ ไอ้ฟ้ายังคงกรนเบาๆอยู่ ผมเกร็งตัวไม่ขยับเขยื้อน อยากรู้ว่าพี่ปืนจะกล้าทำมากกว่านี้ไหม

ผมอ้าขาออกเบาๆให้พี่ปืนล้วงทั้งควยทั้งกระโปกผมได้ถนัดขึ้น แม่งเอ้ย ไหนบอกว่าไม่เป็นเกย์ไงวะ ไม่เป็นแล้วมาจับควยกูทำไม อย่าบอกนะมึงว่าเพราะควยกูใหญ่เลยอยากจับ มันข้ามเส้นแบ่งระหว่างเกย์กับผู้ชายแล้ว

พี่ปืนคงกลัวว่าผมจะไม่มั่นใจมั้ง เลยขยับตัวลงต่ำแล้วก็พลิกร่างคว่ำหน้า ปลายลิ้นเขี่ยหัวเงี่ยงผมเบาๆจนผมต้องเม้มปาก อีกนิดนะมึง อีกนิด พอปากพี่ปืนอ้าครอบหัวควยผม ผมก็สะกิดไอ้ฟ้าทันที

ไอ้ฟ้าขยับตัวเล็กน้อย ทำเอาพี่ปืนหยุดปากที่อมห่อควยผมไว้ แม้ในความมืดจะไม่เห็นอะไร แต่ก็เดาได้ไม่ยากว่าพี่ปืนอมควยผมลงไปได้มิดหัวแล้ว ผมสะกิดไอ้ฟ้าอีก ไอ้ห่านี่ก็เสือกแตกง่ายตื่นยากอีก ผมแอบหยิกก้นไอ้ฟ้าเบาๆ มันเลยขยับตัวลุกนั่ง ผมได้ที่เอาสองขายกขึ้นตวัดโอบหลังพี่ปืนที่กำลังดูดควยผมอย่างลืมตัวมือสองข้างกดหัวพี่ปืนแนบแน่นเข้ากับท่อนเนื้อแปดนิ้นจนลมหายใจอุ่นๆพ่นใส่หมอยผม

"ไอ้ฟ้าเปิดไฟ" ผมร้องสั่ง สิ้นเสียงผมพี่ปืนก็พยายามดิ้นรนเพื่อให้หลุดพ้นจากพันธนาการ เสียงอืออาในคอเพราะพยายามหายใจดังขึ้น ผมกดหัวแน่นไม่ยอมปล่อย พอไฟสว่างไอ้ฟ้าก็ยืนมองอย่างตกตะลึง

"พี่ปืน.." เสียงไอ้ฟ้าดังข้ามห้องมา ตามันจ้องดูผมถูกพี่ปืนดูดควยค้างอยู่ ผมหันมาหาพี่ปืนที่พยายามดิ้นรนให้ตัวเองเป็นอิสระ ผมปล่อยมือที่กุมหัวแกไว้ พี่ปืนก็ถอนหน้าออกจากควยผมแล้วหอบหายใจ "แม่งไรวะ อยากดูดควยกูมากรึไง ไหนว่าไม่ใช่เกย์ไง" เงียบ พี่ปืนไม่ตอบอะไร ได้แต่ก้มหน้างุด ไอ้ฟ้าเดินเข้ามาใกล้ "เออ ไหนว่าไม่เป็นเกย์ไง แล้วทำไมพี่มาดูดควยไอ้ต้นอ่ะ" พี่ปืนก้มหน้างุด

"ต้นกับฟ้าอย่าบอกใครนะ เรื่องพี่เป็น..." ฮึ๋ยยย พูดออกมาเส่ เป็นเกย์มันผิดตรงไหนวะ แค่ผู้ชายเย็ดกัน "บอกใคร กูจะไปบอกใครได้ กูไม่ได้มีนิสัยปากสว่างเหมือนใครบางคนนี่" ผมหลอกด่าไอ้พี่ปืน มันก้มหน้างุด "เรื่องกูกับไอ้ต้า มึงใช่ไหมที่เอาไปพูด" ผมพูดเสียงเข้ม พี่ปืนตัวสั่น "พี่..พี่ขอโทษนะต้น" พี่ปืนพูดเหมือนจะร้องไห้ ผมยักไหล่ เรื่องมันผ่านไปแล้ว ไม่ได้โกระอีกแล้ว อีกอย่าง เรื่องนี้ก็ถูกเรื่องกูพาฝนเข้าโรงแรมกลบจนหมดแล้ว กูเลยไม่คิดอะไรมาก
"ปากดีนักนะมึงเนี่ย ถ้าไอ้ต้าอยู่มันเอาเลือดปากพี่ออกแน่" ผมพูดอีก พี่ปืนหลับตาปี๋ แต่ที่จริงกูก็ไม่กล้าการันตีว่าไอ้ต้ามันจะเอาเลือดปากไอ้ปืนออกหรือเปล่า แต่ถ้าเป็นเลือดตูดนี่ ไอ้ต้ามันชำนาญ

"ต้น พี่ขอโทษนะครับ ต้นอย่าทำอะไรพี่เลยนะ" พี่ปืนอ้อนวอน ผมยิ้มแล้วจับตัวพี่ปืนนั่งตัวตรง "อย่ากลัวดิ กล้าๆหน่อย" ผมบอกแล้วจับควยตัวเองสาวต่อ "มาดูดควยกูต่อดีกว่า น้ำกูยังไม่แตกเลย" ผมพูดยิ้มๆ พี่ปืนยิ้มบางๆเหมือนจะโล่งใจที่เห็นว่าผมจะไม่ทำร้ายแก "ต้นอย่าบอกใครนะเรื่องพี่ พี่ขอร้อง" พี่ปืนพูดอีกรอบ ผมยิ้ม

"ไม่บอกหรอก ถ้าพี่ยอมทำอะไรให้ต้นอย่างนึง" ผมบอก พี่ปืนมองอย่างแปลกใจ "ทำอะไร" ผมหันไปทางไอ้ฟ้าที่ยืนงงๆอยู่ "พี่ต้องให้ไอ้ฟ้าเอาตูด แล้วต้นจะไม่บอกใคร" ซีดดดดดดดดดดดด สิ้นเสียงกูพี่ปืนอ่ะซีดยิ่งกว่าซีด ไอ้ฟ้าเขย่าแขนผม "เฮ้ย กูไม่เอา" อ้าวไอ้สัดนี่ มีให้เอาเสือกไม่เอา โง่ป่าววะมึง

"ถ้าไอ้ฟ้ามันไม่เย็ด พี่ก็ต้องโดนผมเย็ดแทน" ผมพูดเสยงกร้าว พี่ปืนอ้าปากครางตามองดูควยผมอย่างหวั่นไหว "ไม่เอานะต้น พี่รับของต้นไม่ไหวแน่" พี่ปืนพูดเสียงสั่น "งั้นไอ้ฟ้า ก็ต้องเป็นมึงแล้วล่ะ" ไอ้ฟ้าถอยกรูดเข้าข้างฝา พี่ปืนทำหน้าเครียด

"ฟ้า ช่วยพี่หน่อยเถอะ ถ้าฟ้าไม่เอาพี่ ต้นมันต้องเย็ดพี่แน่" พี่ปืนพูดออกมา ผมหันไปหาไอ้ฟ้าที่ยืนกุมควยตัวเองเหมือนจะกลัวว่ามีใครจะเด็ดไป "อ้าว มึงก็ลองหน่อยดิ ตูดมันฟิตนะโว้ย อีกอย่างกูจะได้สอนมึงด้วยว่าทำยังไงให้เย็ดทน" ผมบอกไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้าก็ลังเล

"ถือว่ากูช่วยพี่ปืนนะมึง" ไอ้ฟ้าพูดออกมาจนได้ ไอ้ห่า อยากเย็ดเองมากกว่ามั้ง แล้วพอกูบอกว่าจะสอนให้อึดนี่สนใจเชียวนะ "เคยเย็ดตูดคนอื่นเปล่าวะ" ผมถามไอ้ฟ้าที่นั่งหน้าตื่น ไอ้ฟ้าส่ายหน้าพรืด "กูเคยแต่กินหอย" ไอ้สาด หอยแกลบอ่ะเส่ที่มึงกิน ถึงได้แตกเอาแตกเอา ผมหันไปทางพี่ปืน "เคยโดนเอาตูดเปล่าครับ" พี่ปืนส่ายหน้าพรืด อ้าวเหี้ยสิ แล้วกูไปยกให้ไอ้ฟ้ามันทำไมนิ

"แล้วจะเอายัง ไม่มีถุง" เสียงไอ้ฟ้าถาม อ้าว ไหนบอกว่าไม่สนไงวะ "พี่ปืน เคยเย็ดกับใครเปล่า" ผมหันไปถาม พี่ปืนส่ายหน้า "เคยมีแต่คนดูดให้แค่ครั้งเดียว ไม่เคยเล่นประตูหลัง" โอเช งั้นรับรองว่ามึงติดใจแน่

"แล้วมึงอ่ะ เย็ดกับเจ้นกใช้ถุงเปล่า" ผมหันไปถาม ไอ้ฟ้าพยักหน้า ผมเลยสรุปความ "งั้นไม่มีถุงก็ไม่เป็นไรหรอก เย็ดสดๆนี่ล่ะ ถึงใจดี" ผมพูด พี่ปืนหน้าถอดสีแต่ไอ้ฟ้ากลับหน้าแดง "ไอ้ต้น ถ้าไม่มีถุง กูคงแตกเร็วแน่ๆ" แสรดดดดดด ก็บอกแล้วไงว่ากูจะสอนให้ ใจเย็นดิ

"ไอ้ฟ้า มึงจับพี่ปืนนอนลงดิ" ผมสั่ง ไอ้ฟ้ามันก็ค่อยเอื้อมมือไปแตะที่ตัวพี่ปืนที่กำลังมองอย่างหวดหวั่น ควยไอ้ฟ้ามันเล็กกว่าผมก็จริง แต่ขนาดหกนิ้วนี่มันก็ถือว่าเกินตัวและตึงรูไม่ใช่น้อย พี่ปืนค่อยๆหงายลงตามแรงผลักของไอ้ฟ้า "อย่าสั่นสิมึง ใจเย็น" ผมร้องบอก ไอ้ฟ้าดูจะตื่นเต้นจัด เหงื่อมันแตกเต็มตัว

"ตอนมึงเย็ดพี่นก มึงเลียหีแกเปล่าวะ" ผมถาม ไอ้ฟ้าส่ายหน้า "มันไม่ยอม มันบอกว่าสกปรก" เหี้ยเส่ สกปรกมึงก็ล้างสิวะ เรื่องมากนักก็อย่ามีผัวเลย "ผู้หญิงอ่ะ มึงต้องเล้าโลมเยอะๆ ยิ่งทำให้เสียวมากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งติดใจ" ผมบอกไอ้ฟ้า แม่งกูเองก็ไม่ได้เก่งกินหีหรอก ได้กินแค่ครั้งเดียว แม่งเอยเศร้าใจ

ผมชี้ที่หัวนมพี่ปืน "หัวนมผู้ชายกับผู้หญิงก็เหมือนกันแหละ มึงขยี้หน่อยมันก็แข็งเป็นไต" ผมพูดแล้วเอานิ้วโป้งกับนิ้วชี้จับหัวนมพี่ปืนขยี้ พี่ปืนอ้าปากครางเบาๆ หัวนมชี้เด่ทันตา "ถ้ามึงดูด มันก็จะสู้เหมือนกัน ลองดูดิ" ผมบอก ไอ้ฟ้าขยับตัวคร่อมร่างพี่ปืนไว้ แล้วค่อยๆเอาลิ้นแตะหัวนมแช่ไว้

"ไอ้เหี้ย ดูหนังเอ็กส์มั่งป่าววะ" ผมร้องถาม เพราะไอ้ฟ้าได้แต่เอาลิ้นจ่อที่หัวนม "ขบอ่ะ เม้มอ่ะ งับอ่ะ ทำเป็นไหม" ผมร้อง ไอ้ฟ้าเลยทำตาม สักพักพี่ปืนก็หลับตา มือสองข้างกุมหัวไอ้ฟ้าแน่น ไอ้ฟ้าเม้มอยู่พักนึงก็ถอดปากออกมา "กินมันเหมือนกันว่ะ เหมือนผู้หญิงเลย" เออเส่ รู้แล้วใช่ไหมมึง

"อ่ะ มึงแก้กางเกงพี่ปืนได้แล้ว" ผมร้องบอก ไอ้ฟ้าขยับตัวลงไปนั่งข้างๆพี่ปืน แล้วค่อยๆจับกางเกงบาสตัวเก่งของผมที่พี่ปืนใส่อยู่ออก พี่ปืนหลับตาหน้าแดงจัด มือสองข้างเลือ่นมากุมเป้าตึงนูนที่ถูกกางเกงในสีขาวตัวบางเฉียบห่อหุ้มท่อนลำเอาไว้

ผมจับมือพี่ปืนออก ควยแกแข่งเด่เห็นเป็นลำตุงกางเกง เห็นชัดขนาดรู้ว่าตรงไหนเป็นหัวเงี่ยง "ไอ้นี่มันก็เหมือนแตดอ่ะแหละ" ไอ้ฟ้าทำหน้างง สงสัยแม่งไม่รู้จักแตด ผมเลยอธิบาย "คริตอริส รู้จักไหม" ไอ้ฟ้าพยักหน้า "เหมือนตรงไหนวะ แค่ขนาดก็ผิดกันแล้ว" ไอ้ฟ้าถาม ผมเลยสวมบทศาสตราจารย์ทางชีวะวิทยาอธิบายเรื่องการสืบพันธ์

"มึงรู้ไหม ว่าคนทุกคนบนโลกเกิดมา เป็นผู้หญิงก่อนเสมอ" ผมถาม ไอฟ้าส่ายหน้า "งั้นมึงนึกภาพหีเอาไว้นะ แล้วนึกภาพตามกู" ผมบอก ไอ้ฟ้าพยักหน้าอีก "ตอนที่มึงเป็นตัวอ่อน ควยมึงก็มีหน้าตาเหมือนแตดแหละ" ผมพูดต่อ "พอมึงโตได้ระยะนึง ร่างกายก็จะกำหนดเพศให้มึงว่าเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง ถ้าเป็นผู้ชาย กระโปกมึงก็จะตามมา แต่ถ้าเป็นผู้หญิงมึงก็จะมีแคมนอกแคมในมาแทนกระโปก ผมบอก ไอ้ฟ้ายังทำหน้างงๆ ก่อนอ้าปากถามผม

"แล้วถ้ามึงเป็นผู้หญิง แตดมึงจะใหญ่ขนาดไหนวะ"

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ