๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอนที่ 131

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 131

"หวัดดีครับพี่ๆ ผมชื่อต้น เป็นน้องชายพี่ต้าครับ" เอางี้ก่อนแล้วกันเว้ย ชิงแนะนำตัวก่อนมันจะได้ไม่ต้องสงสัยว่ากูกับไอ้ต้าเป็นอะไรกัน ไอ้ต้าที่หน้าซีดดันเสือกเก็ทมุก เอาโทรศัพท์มือถือจ่อหูแล้วก็พูด "เป็นไงบ้าง หายป่วยหรือยัง กินยาแล้วพักนะครับ รักนะ" ก่อนจะวางโทรศัพท์ท่ามกลางความสนใจของเพื่อนๆ

"เฮ้ย ไอ้ต้นมาได้ไงเนี่ย" ไอ้ต้าปรี่มาตีไหล่ผมแบบพี่น้อง แต่ตาแม่งจ้องเขม็งยังกะจะแดกกูงั้นแหละ "อ่าา ผ่านมาแถวนี้เลยแวะมาอ่ะ" ผมรีบตอบขยิบตาให้ไอ้ต้าที่ทำปากขมุบขมิบว่า "เกือบไปแล้ว"

"ต้น น้องแกโคตรหล่อเลยว่ะ" เสียงเพื่อนผู้หญิงคนนึงของไอ้ต้าร้องทัก โหยย กูควรจะอายดีไหมเนี่ย มาชมว่ากูหล่อ เชื้อไม่ทิ้งแถวเว้ยย พี่หล่อยังไง น้องก็หล่ออย่างนั้นแหละ ไอ้ต้ายิ้มให้เพื่อนแล้วก็แนะนำตัวผมให้เพื่อนๆรู้จักอีกครั้ง โดยเน้นด้วยคำว่า "น้องชายตัวแสบ" กูชอบนะคำนี้ มันฟังแล้วดูน่าเตะดี

ไอ้ต้าแนะนำเพื่อนๆให้ผมรู้จัก ผมก็มือไหว้เพื่อนผัวอย่างว่าง่าย หุหุ แต่ละคนหน้าตาก็โอเคดีว่ะ เข้าใจเลือกคบเพื่อนนะมึง "รู้ได้ไงวะว่ากูอยู่นี่" ไอ้ต้าถามผมขณะที่เดินไปโรงอาหารอีกครั้ง "เพื่อนมึงคนนึงบอก เออ มันรู้จักกูด้วยว่ะ" ผมกระซิบตอบไอ้ต้า ไอ้ต้ามองหน้าผมงงๆ "ใครวะ" อ้าว แล้วกูจะไปรู้กะพ่อมึงเร้อ มึงบอกใครเรื่องกูไปบ้างเนี่ย

"น้องต้น คืนนี้ไปปาร์ตี้ด้วยกันนะจ๊ะ" เสียงเพื่อนหญิงไอ้ต้าคนนึงชวนผม ผมหันหน้าไปมองไอ้ต้า "เอ่อ ผมมีธุระอ่ะคับ ต้องซ้อมบาส" ผมอ้างไปงั้นแหละ วันนี้กูมีซ้อมที่ไหน การเป็นจุดสนใจไม่ค่อยเป็นเรื่องดีเท่าไหร่ของคนที่ต้องการปกปิดความลับ แต่แล้วไอ้ต้าก็กลับบอกว่า "วันนี้ไม่มีซ้อมไม่ใช่เหรอ ไปเป็นเพื่อนกูหน่อยเหอะ จะได้รู้จักเพื่อนๆกูด้วย" อ๊ากกกกกกกกก ไอ้ต้า แทนที่มึงจะห้ามกลับชวนกูซะอีก

"ว้ายย น้องต้นเป็นนักบาสเหรอ ถึงว่าสิ สูงชะลูดตูดปอดเชียวนะ" อ้าวอิเจ้ พูดจาเหมือนอยากโดนกูเย็ดซะงั้น ผมขยับปากจะตอบแต่ไอ้ต้ากลับออกโรงเอง "แกไม่รู้อะไร ไอ้ต้นมันเป็นนักบาสมหาลัยนะเว้ย เล่นเก่งด้วยนะ" ขอบคุณครับคุณพี่ คราวหน้าช่วยโฆษณาขนาดควยกูด้วยเลยแล้วกัน

พวกอาเจ้เพื่อนไอ้ต้าซักประวัติผมไปตลอดทางจนถึงโรงอาหาร ไอ้ต้ามันก็ไม่ช่วยกูเลย เสือกเอาแต่ยิ้ม "กินอะไรดีต้น" ไอ้ต้าถามพลางลุกจะไปซื้อ ผมไม่ได้ตอบอะไร แค่พยักหน้าเหมือนที่เคยทำตามปรกติ ซึ่งไอ้ต้ามันเข้าใจความหมายดีว่าแปลว่า "แล้วแต่พี่ต้าครับ" ไอ้ต้ายิ้มแล้วลุกไปซื้อข้าว ปล่อยให้ผมอยู่ท่ามกลางฝูงชะนีหิวกล้วย

"น้องต้นมีแฟนหรือยังคะ" อ๊ากกกกก กูว่าแล้วไงว่าคำถามนี้จะต้องมา "เอ่อ คือ.." ตอบว่าไงดีวะเนี่ย กูไม่ได้ซ้อมมาโกหกด้วยเส่ "มีแล้วครับ" ผมตอบตามความจริง "ว้าาาาาาา" เสียงสาวๆบ่นกันขรึม "แล้วอยากมีชู้ไหม" เย้ยยยยยยย อะไรวะ แม่งเล่นแรงไปป่ะวะเนี่ย

"แกก็ไปอำน้องต้นมัน ดูสิหน้าแดงใหญ่แล้ว" เสียงชะนีในกลุ่มปรามกัน ผมก็ได้แต่นั่งก้มหน้างุด ทำไมกูรู้สึกว่าผู้หญิงเวลาอยู่เป็นกลุ่มใหญ่นี่น่ากลัวชะมัดเลยวะ เหมือนมันจะกล้าแซวแต๊วผู้ชายกันจังเลยเวลารวมฝูงแบบนี้

"อ้าวๆๆ จะรุมน้องกูเหรอ" ไอ้ต้าส่งเสียงปรามเพื่อน พลางส่งจานคะน้าหมูกรอบราดข้าวมาให้ผม รู้ใจจริงเว้ย แล้วไอ้ต้าก็นั่งลงข้างๆ เพื่อนๆ ไอ้ต้าก็เลยลุกไปซื้อข้าวกันบ้าง "มึงมาทำไมเนี่ย เกือบไปแล้วรู้ไหม" ไอ้ต้าพูดเสียงต่ำ "ก็คิดถึงอ่ะ เมื่อวานมึงยังไปหากูที่มอเลย" ผมตอบ ไอ้ต้าหันซ้ายขวาเห็นไม่มีใคร "เออ งั้นวันนี้ไปงานเลี้ยงด้วยกันนะ ไปเป็นกันชนให้กูหน่อย" อ้าว กันชนอะไรวะ ยังไม่ทันอ้าปากถาม เพื่อนผู้ชายที่ไปซื้อข้าวก่อนหน้านั้นก็เดินกลับมาที่โต๊ะพอดี

ผมกับไอ้ต้าไม่มีเวลาได้อยู่กันสองต่อสองอีกจนถึงเวลาเรียนของไอ้ต้า ซึ่งผมก็เข้าไปเนียนเรียนด้วย ผมนั่งเรียนกับไอ้ต้าไปได้พักนึงผมก็เหลือบไปเห็นเพื่อนไอ้ต้าคนที่บอกผมเรื่องกระเป๋าเงินตก เลยชี้ให้ไอ้ต้าดู

"เฮ้ยนั่นไง เพื่อนมึงคนที่มันบอกว่ามึงอยู่ที่คณะ แล้วรู้จักชื่อกูอ่ะ" ผมกระซิบบอกไอ้ต้า "กูว่าแล้ว ไอ้แมคนี่เอง" ว่าแล้วว่าไงวะ กูไม่เข้าใจ "ทำไมวะ" ผมกระซิบอีก โดยไม่ได้สนใจอาจารย์ที่กำลังสอนอยู่หน้าห้อง "ก็ไอ้นี่มันเคยมาบอกชอบกูไง" อ้าวเฮ้ย เมื่อไหร่กันวะ แล้วมันเป็นเกย์เรอะ แสรดดดดดดดดด แล้วมาบอกชอบแฟนกูได้ไง

"ตอนไปรับน้องปีหนึ่ง มันเมาแล้วบอกว่าชอบกู" ไอ้ต้ากระซิบบอกผม ผมนิ่งคิดนิดนึง ตอนนั้นกูกับไอ้ต้ายังไม่ได้เป็นแฟนกันนี่หว่า งั้นก็ไม่ผิดเส่ "แล้ววันนี้ที่จะไปปาร์ตี้อ่ะ เป็นวันเกิดมัน กูถึงชวนมึงไปด้วยไง" ไอ้ต้ากระซิบตอบอีก โดยที่ไม่ได้มองหน้าอาจารย์ที่ยืนจ้องอยู่หน้าห้อง

"นายสัทธา คุณจะคุยกันหรือจะฟังผม ถ้าจะคุยกันเชิญไปนอกห้อง" เย้ยยยยยยยยย เอาแล้วไง สายตาทุกคู่ในห้องเลยหันมาทางนี้หมด นายสัทธา หรือไอ้สัดต้าที่ผมชอบเรียกเป็นประจำหน้าซีด "ขอโทษครับ" ผมแกล้งทำหน้านิ่ง ไม่สนใจสายตาที่กำลังหันมามองผมอย่างงๆว่าเป็นใคร สาธุ ขออย่าให้แม่งสงสัยกันนักหนาเลยวะ

"คุณชื่ออะไร" อ้าว ก็เมื่อกี้แม่งเรียกไอ้ต้าว่าสัทธาอยู่หยกๆ แล้วจะมาถามอีกทำไมวะ ผมมองหน้าไอ้ต้าที่หันหน้าขยิบตามาทางผม อะไรวะ พูดออกมาเส่ กูไม่เข้าใจ "คุณคนที่นั่งข้างๆสัทธาน่ะ ชื่ออะไร" ผมชะโงกหน้าไปดูอีกข้าง ไม่เห็นมีใครเลยยนี่หว่า หรือว่า

เย้ยยยยยย หมายถึงกูจริงๆด้วย อาจารย์ของไอ้ต้ามองผมอย่างฉงนว่าผมเป็นใคร ฉิบหายแล้วสิ ทั้งห้องหันมามองเป็นตาเดียวกันแล้วกูจะตอบว่าไงดีว่า ผมหันซ้ายหันขวาตัวช่วย ไม่มีเลยเว้ย ไอ้ห่าแมคนั่นก็จ้องยิ้มๆ คงรอดูว่าผมจะตอบว่าอะไร ผมสูดหายใจเข้าเต็มปอดก่อนยกมือไหว้ท่วมหัวแล้วเผ่นแน่บออกจากห้องโดยไม่หันไปดูอีก

ผมวิ่งหนีออกจากตึกไปนั่งรอไอ้ต้าอยู่ตรงที่นั่งแถวนั้นมีต้นไม้ร่มครึ้ม เฮ้อ เกือบไปแล้วกู สักพักไอ้ต้าส่งเมสเสสมา "ไอ้เวร ห้ามหนีกลับนะ ไปรอที่หอสมุดก็ได้" ผมดูเวลา อีกประมาณสองชั่วโมงไอ้ต้าถึงจะเลิกรียน กูไปเดินเล่นก่อนก็ได้วะ

ผมเดินสำรวจรอบมหาลัยไอ้ต้า แม่งก็น่าเรียนอยู่เหมือนกัน จนได้เวลาไอ้ต้าก็เมสเสสมาอีกครั้ง ผมเลยไปหามันตามจุดที่มันบอก "เหี้ย เกือบไปแล้วไหมล่ะ" ไอ้ต้าพูดพลางเงื้อมือ ผมเลยก้มหัวให้มันปล่อยมะเหงกใส่หัวเบาๆไปทีนึง "ก็มึงแหล่ะชวนคุย" ผมแกล้งโอดพลางมองเพื่อนไอ้ต้าที่เดินมาสมทบ "แหม น้องต้น วิ่งป่าราบเลยนะ" ดูเส่ ยังจะมีกะใจแซวกูอีก" ผมได้แต่ยิ้มแห้งๆ ฟังบรรดาเพื่อนๆไอ้ต้าพรรณณาความโหดของอาจารย์คนนั้นไปเรื่อย

ผมกับเพื่อนๆของไอ้ต้านั่งคุยกันอยู่นานพอสมควรจึงได้เวลาที่จะย้ายไปปาร์ตี้ตามที่นัดกันไว้ที่ผับแถวหลังสวน ก็ไปกันในชุดนักศึกษานี่หละ ถึงกูจะเด็กที่สุด แต่ก็เกินยี่สิบมาได้เกือบเดือนแล้ว ดังนั้นเรื่องสุราเมรัยไม่มีปัญหา

วันนั้นไอ้แมคหรือพี่แมคปิดร้านเลี้ยงเลยทีเดียว งานเริ่มตั้งแต่ประมาณหกโมงเย็น ผมก็เนียนไปด้วยโดยไอ้ต้าสั่งไว้ให้ตามประกบตลอด ไอ้ความที่เราเป็นเด็กเลยถูกเอ็นดูเป็นพิเศษหรือเปล่าไม่รู้ เลยโดนพี่ๆเรียกชนแก้วอยู่จนสักสามทุ่มผมก็เริ่มอ้อแอ้แล้ว ไอ้ต้าก็ใช่ย่อย หน้าแดงแป๊ดเลยทีเดียว เพลงที่เปิดก็มันจัด ไอ้ต้นเลยแดนซ์ซะวงกระจาย ที่กระจายเพราะกูเต้นไม่เป็น เต้นทีไรข้าวของกระจายเกลื่อนทุกที

"เฮ้ยๆๆ ยังไม่ได้ร้องเพลงแอบปี้ให้ไอ้แมคเลย" เสียงเพื่อนคนนึงของไอ้ต้าดังขึ้นมา เพลงเหี้ยอะไรวะแอบปี้ จะปี้ก็ปี้เลยดิ จะแอบทำไม "แอบปี้เบิร์ธเดย์ ทูยู้วววววววววว" เสียงไอ้ขี้เมาเพื่อนไอ้ต้าร้องต่อกันเป็นทอด อ่อ เพลงนี้นี่เอง กูก็ร้องเป็น ว่าแล้วไอ้ต้นก็แหกปากร้องบ้าง

ไอ้พี่แมคก็เมาใช่น้อยซะที่ไหน ตอนนี้หน้ามันแดงแป๊ดมองดูเพื่อนที่เดินเซๆ ถือเค้กมาแทบจะหล่นกลางทาง ก่อนจะมาหยุดหน้าไอ้แมคที่ถูกเพื่อนๆยุ "อธิษฐานเลยสิมึง เอาแม่นๆนะงวดนี้" ตกลงมึงมาขอหวยหรือขอพรแน่วะ ไอ้แมคมองหน้าไอ้ต้าทำปากขมุบขมิบ

"ขอให้ไอ้ต้ามันรับรักกูสักที ตื้อแม่งมานานแล้ว อีดาวแม่งไปคลอดแล้วยังจะทำตัวเป็นโสดอยู่อีก" เสียงไอ้แมคอธิษฐานท่ามกลางเสียงโห่ฮาของเพื่อนๆ แสดงว่าแม่งรู้กันหมดแล้วสิว่าไอ้แมคมันชอบไอ้ต้า ถึงว่าทำไมเวลาไปไหนมาไหนไอ้แมคถึงไม่ไปกับไอ้ต้าด้วย คงกลัวเพื่อนล้อ

"โสดเหี้ยรายยย กูมีเมียยยแล้วววววว" ไอ้ต้าที่อ้อแอ้ไม่แพ้กูโวยวายขึ้นมา ผมแทบจะสร่างเมาเพราะไอ้ต้าพูดไปกอดคอผมไป เสียงเพื่อนๆคุยกันฮือฮา อะไรวะ เย้ยยยยยยยยยยยยย มือไอ้ต้าเดะมันชี้มาที่ผม ไม่รู้ว่ามันตั้งใจหรือว่ามันเมากันแน่ๆ แต่ตอนนี้สองมือมันโอบคอผมไว้

"แฟนกูน่ารักจะตายยย กูไม่รักใครแล้ว รักมันคนเดียวววววววว" อ๊ากกกก ไอ้ต้า ปากมึงอ่ะไปให้พ้นๆคอกูหน่อยเส่ เพื่อนๆมึงมองกันใหญ่แล้ววววว "เฮ้ยย เมาใหญ่แล้ว พูดอะไรวะ" ผมดึงคอเสื้อไอ้ต้าให้หน้ามันเงย ไอ้ต้าตาปรือทรุดตัวลงเหมือนคนหมดแรง เหี้ยเอ้ยยยยย "นั่นมันน้องมึงไม่ช่ายเร้อ หรือมึงจะบอกว่าได้น้องเป็นเมีย" เสียงไอ้แมคร้องดังขึ้นมา แสรดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

"เฮ้ย ไม่ใช่เว้ยย" ผมโวยวายบ้าง มือนึงยังจับคอเสื้อไอ้ต้าที่ตอนนี้คอพับห้อยไปแล้ว ดีนะที่กูแดกเหล้ามาเยอะเลยคอแข็งกว่า ไอ้ต้าไม่ได้สติผมก็รั้งมันไม่ไหวเลยทรุดนั่งให้ไอ้ต้ามันนอนหนุนตักแล้วผมก็พิงเก้าอี้ไว้ "ห้ามพูดแบบนี้อีกนะเว้ย ไม่งั้นกูต่อยปากแตก ผมร้องแบบเมาๆ ไอ้แมคมันก็ทำหน้าแบบกวนๆ แต่ไม่พูดอะไรต่อ

ผมตบหน้าไอ้ต้าเบาๆ จะเรียกสติ สักพักไอ้ต้าก็ลืมตา "ว่าไงค้าบบบบบ" เหี้ยเส่ เสือกมาถามกูว่าไงค้าบอีก ผมจะลากไอ้ต้ากลับบ้านแต่ไอ้ต้าไม่ยอม "ยังไม่กลับเว้ยย แดกอีกๆ" อ้าว เหี้ยเส่ เมาหลับไปแล้วยังเสือกซดเหล้าต่ออีกหน้าตาเฉย ไอ้พี่แมคก็เสือกเดินมาท้าชนแก้วกูด้วย

"ไม่เมาไม่กลับ" ไอ้แมคร้องบอกผมพลางส่งแก้วให้ กูว่ามึงไม่เกินแก้วนี้ก็น็อกแล้ว ไอ้แมคซัดเหล้าเอื้อกๆเข้าปาก พอได้ครึ่งแก้วมันก็หน้าทิ่มล้มพับคาตก เหล้าในแก้วไหลรดเต็มหน้ามัน ผิดคำกูซะที่ไหน กูว่าแล้วว่ามึงไปไหนไม่รอดแน่ๆไอ้ห่าแมคเอ้ย

ผมกับไอ้ต้ายังกินต่ออีกเล็กน้อยแล้วก็จับคู่กันเต้นแบบไม่กลัวร้านจะพัง ช่างแม่ง เจ้าภาพจ่ายเว้ยไม่ใช่กู เพื่อนไอ้ต้าส่วนนึงกลับไปแล้ว โดยเฉพาะผู้หญิง จนเกือบเที่ยงคืนก็เหลือแค่ผู้ชายที่สนิทกันไม่กี่คน บางคนก็เมาแอ๋หมดสภาพไปแล้ว

"เฮ้ยต้น เอาไอ้ต้ากับไอ้แมคกลับด้วยนะ" เสียงเพื่อนไอ้ต้าที่กำลังประคองเพื่อนอีกคนนึงออกไปร้องสั่ง ไอ้ต้ากูพากลับแน่ แต่ไอ้แมคนี่ปล่อยมันนอนที่ร้านแล้วกัน ผมหันไปมองสภาพร้านที่เละยังกะคนตีกัน เด็กในร้านเริ่มเข้ามาเก็บโต๊ะแล้ว "น้อง พี่ฝากเพื่อนไว้ด้วยได้ป่ะ" ผมถามเด็กในร้าน เพราะไม่อยากเอาไอ้แมคไปด้วย แต่เด็กในร้านส่ายหัว แล้วกูจะเอามันไปไว้ไหนวะ

ผมหันไปมองไอ้ต้าที่อ้อแอ้เต็มที่ แต่ยังเดินไหวอยู่ "เอาไงดี" ผมชี้ไปทางไอ้แมคนี่นอนพังพาบคาโต๊ะ "เอาไปทิ้งเส่ ถังขยะตรงโน้น" เหี้ยต้า เพื่อนมึงนะ ไม่ใช่ขยะ "มึงช่วยกูหน่อย" ผมบอกไอ้ต้าให้ช่วยจับไอ้แมคลุกขึ้นแต่แม่งหมดสติไปแล้ว เอาไงดีวะ ทิ้งมันก็เดี๋ยวมีปัญหา เอางี้แล้วกัน ผมจับไอ้แมคที่รักแร้แล้วลากมันออกมาจากร้าน พอดีมีแท็กซี่อยู่เลยเรียกให้มันมาช่วย ไอ้ต้าก็ช่วยผมจับขาไอ้แมคด้วย แม่งยืนเองยังจะไม่อยู่ยังจะเสือกมาช่วย

"ไปไหนครับพี่" คนขับแท็กซี่ถาม ผมมองสภาพไอ้แมคที่นั่งคอพับอยู่เบาะหลัง ไอ้ต้านั่งเบาะหน้าข้างคนขับ "มึงรู้จักบ้านไอ้แมคไหมวะ" ผหมถามไอ้ต้า มันส่ายหน้า "ไม่รู้เว้ยย ไม่ได้สนใจมันนี่" ไอ้เหี้ย กูไม่ได้หึงนะเว้ยย กูอยากรู้ว่าจะต้องไปส่งมันที่ไหน พาไปบ้านกูเองไม่ดีแน่ ไม่ควรพาเสือเข้าบ้าน อันตราย
"พี่แถวนี้มีม่านรูดหรือโรงแรมที่ไหนใกล้ๆบ้าง พาไปเลย" เสียงไอ้ต้าร้องบอกคนขับ ผมอ้าปากจะถามไอ้ต้าว่ามันคิดอะไร ไอ้ต้าก็พูดพอดี "เดี๋ยวเอามันไปทิ้งไว้ที่นั่น แล้วเราก็กลับได้" ผมเลยพยักหน้า เอาวะไปปล่อยมันไว้อย่างนั้นยังดีกว่าปล่อยให้มันนอนข้างถนน

คนขับพาผมซอกแซกเข้าซอยอย่างชำนาญจนไปโผล่แถวม่านรูดแห่งนึง พอเลี้ยวรถเข้าไปปุ๊บผมกับไอ้ต้าก็ช่วยกันลากไอ้แมคมานอนทิ้งไว้บนเตียง ยังไม่ทันจะทำอะไรต่อ ไอ้ต้าก็ทำหน้าพะอืดพะอมแล้วก็เดินเซแซ่ดเข้าไปอ้วกในห้องน้ำ "เหี้ยเอ้ย แดกไม่เก่งแล้วยังจะแดก" ผมบ่นไปลูบหลังมันไป "มึงอ้วกไปก่อนแล้วกัน เดี๋ยวกูไปบอกแทกซี่ให้รอก่อน" ผมบอกไอ้ต้าแล้วเดินเปิดประตูไป อ้าววว ไม่มีแทกซี่อยู่ซักคัน แล้วกูจะกลับยังไงวะ

ผมปิดประตูหันมา ไอ้ต้าก็เดินโซเซออกมาจากห้องน้ำ หน้าตามันดีขึ้นเล็กน้อยที่ได้คายของเก่าออกไป ผมเดินตามไอ้ต้าที่เดินเซไปที่เตียงเคียงข้างไอ้แมคที่นอนหงายอ้าซ่าเย้ยฟ้าดินอยู่ "ไปๆ กลับบ้าน" ผมจับแขนไอ้ต้าจะฉุดลุกขึ้น แต่ไอ้ต้ากลับจับแขนผมไว้แล้วกอดแน่น ระดมจูบไปทั่วหน้าผม

"ไอ้ต้น กูนักมึงนะ" เออ กูรู้แล้ว บอกบ่อยจังวะเดี๋ยวนี้ผมเหลือบมองไอ้แมคมันยังนอนหงายไม่สนใจใครเลยก้มหน้าประทับรอยจูบกับปากชื้นๆที่ส่งกลิ่นแอลกอฮอล์กรุ่นๆกระตุ้นความหงี่ผมได้เป็นอย่างดี ควยไอ้ต้ามันแข็งอยู่แล้ว "เสน่ห์แรงจังนะ มีคนมาชอบด้วย ไม่เห็นบอกกันเลย" ผมถอนปากจากไอ้ต้ามาพูดกับมัน ไอ้ต้ามองผมด้วยสายตาฉ่ำเยิ้ม "เดี๋ยวต้นหึงสิ เลยไม่บอก"

ผมหยิกแขนไอ้ต้าเบาๆ "เดี๋ยวเหอะ คราวหน้าถ้ามีอะไรแบบนี้ต้องบอกนะ" ไอ้ต้าทำหน้าเจ็บเล็กๆ ก่อนจะรวบผมเข้าในอ้อมแขนใหม่ "ค้าบ ไม่ทำแล้วค้าบบ" ไอ้ต้าตอบเสียงใส มันคงสร้างเมาไปบ้างแล้วหลังจากที่อ้วกออกมา ผมยิ้มให้มันไปทีนึงแต่ไอ้ต้าเหมือนจะไม่อยากหยุดแค่นั้น มันจับตัวผมพลิกขึ้นนอนหงาย แล้วมันก็โน้มตัวทาบทับผมไว้แทน

"เดี๋ยวดิ จะทำอะไร" ผมร้องบอกไอ้ต้าที่กำลังพยายามปลดกระดุมเสื้อผม "ขอกูเย็ดหน่อยนะ เงี่ยนตั้งแต่เจอมึงเมื่อตอนบ่ายแล้ว" ไอ้ต้าร้องบอกผมเสียงสั่นๆ อ๊ากกก เพื่อนมึงอยู่ด้วยนะเว้ยยย ถึงมันจะหลับอยู่ก็เหอะ ผมพยายามดิ้นแต่ได้แค่พยายามเพราะไอ้ต้ามันเล่นจูบกูจนกูหมดแรงต้านแล้ว เอาไงกูเอาวะ

"ทำแบบเมื่อวานอีกดิ" ไอ้ต้าร้องบอกผม ทำอะไรวะแบบเมื่อวานนี้ "ก็ที่ยั่วให้กูเงี่ยนจนต้องเย็ดมึงไง" เย้ยยยย พูดอารายวะ ใครกันที่ยั่วมึง กูป่าวน้าาาาาา ไอ้ต้าหยุดนิ่งนอนตะแคงมองผมที่ตอนนี้กระดุมเสื้อนักศึกษาหลุดหมดแล้ว มือไอ้ต้าลูบบนหน้าท้องผมที่เกร็งสู้มือมันเป็นลูก ตอนนี้กูโตขึ้นเยอะ ขนหมอยมันเลยเริ่มลามมาจนถึงสะดือ ส่วนควยกูอ่ะเหรอ โด่เป็นเสากระโดงเรือแล้ว กางเกงในกูก็ไม่ได้ใส่มา

"นะครับ ทำอีกนะ พี่ชอบ" ไอ้ต้าตอบเหมือนไม่ได้เมา ผมนอนมองหน้ามันที่จ้องอยู่จนอาย "ไม่อาววว" ผมร้องบอกเขินๆ เรื่องอะไรล่ะ กูรู้แล้วนี่ว่ามึงรักกูแล้วกูจะต้องยั่วอีกทำไม "น่านะ คนดี" ไอ้ต้ายังอ้อนอีก "ไม่ยั่วกู งั้นกูไปเย็ดไอ้แมคนะ" ไอ้ต้าพูดพลางขยับตัวนั่ง ผมเหลือบมองไอ้แมคที่หลับอ้าปากหวออยู่ จะว่าไปไอ้แมคนี่มันหล่อใช่เล่น ถ้ามันไปสนใจคนอื่นที่ไม่ใช่ไอ้ต้า ป่านนี้คงมีแฟนไปแล้ว เอ๊ะ หรือว่าจะ....

"ไม่อ่ะ ไม่ได้" ผมแกล้งพูดเสียงเข้ม ไอ้ต้าทำไม่สนใจมันจับหน้าอกไอ้แมคลูบช้าๆ หัวนมไอ้แมคแข็งขึ้นเป็นไตสู้มือไอ้ต้าทันที นี่ขนาดจับจากนอกเสื้อนะ แม่งยังดันเสื้อเป็นเม็ดแบบนี้เลย "ก็ต้นไม่ให้พี่เย็ดนี่ แต่แมคมันให้" อ้าวไอ้ต้า ไอ้แมคมันบอกมึงเมื่อไหร่วะว่าให้เย็ด แล้วกูเนี่ยก็ไม่เคยบอกนี่ว่าไม่ให้มึงเย็ด กูแค่บอกว่าไม่ยั่วแค่นั้นเอง

ผมลูบหน้าอกตัวเองบ้าง "นี่ไงกูก็แข็งนะ" ผมร้องบอก ไอ้ต้าเหลือบตามอง แต่แล้วก็หันไปสนใจไอ้แมคต่อด้วยการปลดกระดุมเสื้อไอ้แมคออก เผยให้เห็นผิวสีน้ำผึ้งเนียนๆรับกับหน้าเข้มๆของมัน "โห ไอ้แมคแม่งขนโคตรเยอะเลย" ไอ้ต้าพูดพลางลูบหน้าท้องไอ้แมคที่ขนหมอยมันลามมาจนเต็มสะดือ "กูก็มีนะ" ผมร้องบอกบ้าง ถึงของกูจะไม่ดกเท่าไอ้แมค แต่กูก็มีพอให้อุยๆเล่นละวะ

ไอ้ต้าหันมามองผมยิ้มๆ แต่มันก็หันไปลูบหน้าท้องไอ้แมคต่อก่อนที่จะเอามือวางทาบทับลงบนเป้าอูมๆของไอ้แมคมัน "หูยต้น ควยมันใหญ่ไม่เบาเลยนะ" มากไปแล้วนะไอ้ต้า ควยกูใหญ่เป็นรองใครที่ไหน "ควยต้นก็ใหญ่นะ แข็งแล้วด้วย" ผมร้องบอกพลางจับควยตัวเองรูดไปตามกางเกงให้เห็นลำยาว ไอ้ต้าเอื้อมมืออีกข้างมาจับควยผม อีกมือนึงจับควยไอ้แมค

"ไม่แน่นะ แมคมันอาจจะใหญ่กว่า" ไอ้ต้าพุดแล้วก็ปล่อยมือจากควยผม เฮ้ยยย อารายวะ ไอ้ต้าค่อยๆ ปลดเข็มขัดไอ้แมคออกช้าๆแล้วก็รูดซิปกางเกงลง "หูยย ควยมันแข็งแล้ววะต้น น้ำเยิ้มเต็มกางเกงในเลย" ไอ้ต้าร้องบอก ผมรีบแก้กางเกงตัวเองบ้าง หัวควยกูแทงทะลุขากางเกงบ็อกเซอร์ขาสั่นที่ใส่อยู่ออกมาแล้ว หัวบานปล่อยน้ำหงี่ใสๆมาเอ่อปากรู

ผมเอานิ้วแตะน้ำหงี่ใสๆนั้นจนมันไหลยืดตามมือเป็นสาย ก่อนจะไปแตะริมฝีปากไอ้ต้า "ควยกูก็เยิ้มนะ หวานด้วย" ผมพูด ไอ้ต้าก้มหน้าดูดนิ้วมือผมเข้าไปพร้อมทั้งเอาลิ้นดุนจนผมขนลุก ไอ้ต้าดูดดุนนิ้วผมชั่วครู่ก็ถอนปาก ขยัตัวลงต่ำอีก

"พี่ว่าควยแมคมันใหญ่ไม่แพ้ต้นแน่เลย" ไอ้ต้าพูดพลางเองมือสองข้างจับขอบกางเกงในไอ้แมคลงต่ำ หัวควยสีคล้ำกว่าตัวไอ้แมคนิดหน่อยโผล่พรวดมาอวดศักดาความเบ่งบาน ตรงหัวเงี่ยงมีรอยมันของน้ำอยากที่ไหลออกมาตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้

ผมผุดลุกขึ้นนั่งคุกเข่ายกเอวให้ควยลอยอยู่ตรงหน้าไอ้ต้า สายตาเหลือบมองไอ้แมคที่นอนแอ่นควยไม่รู้เรื่อง "ควยกูใหญ่กว่า" ผมยืนยัน ถึงควยไอ้แมคมันจะใหญ่เหมือนกัน แต่มันก็เล็กกว่าของผมแน่นอน โดยเฉพาะความยาว ขอไอ้แมคน่าจะหกครึ่งได้ สั่นกว่าไอ้ต้าอีก

ไอ้ต้ามันไม่สนใจควยผมที่รออยู่ตรงหน้า มันกลับจับกางเกงไอ้แมครูดออกจนหลุดหมดแล้วยกขาไอ้แมคที่ยังหลับเป็นตายขึ้น "หูยย รูตูดขนเยอะดีชิบ แม่งโคตรน่าเย็ดเลย ไอ้เหี้ยต้า มึงพูดงี้เลยเหรอ เรื่องอะไรกูจะยอม ผมพลิกตัวลงนอนคว่ำโก่งตูดให้ไอ้ต้าดูเต็มที่ "ตูดกูล่ะ ไม่น่าเย็ดเหรอ" เรื่องอะไรกูจะยอมแพ้ไอ้แม็คมันล่ะ
"ไหนอ่ะ ไม่เห็นเลย" ไอ้ต้าร้องบอกมาจากข้างหลัง ผมหลับตาปี๋นึกภาพไอ้ต้าที่กำลังพิจารณารูตูดผมอยู่ ทำไมมันจะไม่เห็น เดี๋ยวกูชี้บอกทางให้ก้ได้ "ตรงนี้ไง เห็นยังครับ" ผมพูดพลางเอาสองมือที่เปอื้อมไปจับตูดไว้แหกออกจากกัน

"ตรงไหนครับ พี่ยังไม่เห็น" เสียงไอ้ต้าดังขึ้นพร้อมลมหายใจอุ่นๆที่เป่ารดเข้าซอกตูดผมเบาๆ "ตรงนี้ไง" ผมแหวกตูดตัวเองอีก ป่านนี้รูตูดกูแม่งบานไปแล้วรึยังไม่รู้ แต่นิ้วผมก็ช่วยชี้ตรงปากรูให้ไอ้ต้ามันเห็นด้วย

"ไหนเทียบกันหน่อยสิ ของใครสวยกว่า" ไอ้ต้าพูดพลางจับไอ้แมคนอนคว่ำบ้าง ไอ้แมคที่ยังคงไม่ได้สตินอนโก่งตูดอยู่เคียงข้างผม "เลือกไม่ถูกเลย ของใครจะฟิตกว่ากันนะ" ไอ้ต้าแกล้งบ่น ผมขมิบตูดเป็นจังหวะ

"ลองแหย่ดูสิครับ ของต้นเคยโดนมาควยเดียว รับรองว่าตอดกว่าฟิตกว่าไอ้แมคเยอะ"

++++++++++++++++++++++++++++++++++


++++++++++++++++++++++++++++++++++

เข้าพรรษาแล้ว ไปแห่เทียนกันครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ