๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอนที่ 157

หวัดดีวันดีครับ วันนี้เป็นวันที่ดีของชาวจีน เพราะเลข 8 ถือว่าเป็นเลขมงคล วันนี้เลยเป็นวันพิเศษของคนจีนด้วยคือเป็นวันเปิดโอลิมปิคที่เขาว่ากันว่า เป็นโอลิมปิคครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ก็แค่ดูพิธีเปิดก็น่าจะจริง ชอบไอ้ที่ตอนมันตีกลองกันโป๊กๆ แล้วนับถอยหลัง แค่คิดก็เทพแล้ว

**********************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 157

"เก็บไว้แดกทีหลังเหอะ มึงอยากรู้ไม่ใช่เหรอว่าไอ้ปืนมันเป็นเกย์หรือเปล่า เดี๋ยวกูจะพิสูจน์ให้ดู"เหอๆ ใครอยากจับเกย์ก็ลองทำตามกูแล้วกันวะ แต่ถ้าไม่สำเร็จโดนต่อยหาแหกมากูไม่รับผิดชอบนะมึง

ผมจ่ายเงินแล้ววิ่งออกจากร้าน พี่ปืนยังคงยืนรอรถอยู่คนเดียว ผมปราเข้าไปยืนข้างๆ ไอ้ฟ้าที่วิ่งหน้าตื่นปากยังเคี้ยวข้าวจั๊บๆ "พี่ปืนไปไหนครับ" ผมพูดขึ้น พี่ปืนหันมา พอเห็นว่าเป็นผมแกก็ยิ้มให้ "อ้าว ต้นนี่เอง พี่รอรถกลับบ้านน่ะ ไม่มาซักที" หุหุ กูเห็นมึงยืนรอรถอยู่นานพอควรแล้วล่ะ

"อ้าวเหรอครับ แล้วซ้อมเสร็จแล้วเหรอ" ผมถาม พี่ปืนพยักหน้า "เสร็จแล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้พี่ก็ต้องมาซ้อมแต่เช้าอีก เหนื่อยชะมัดเลย" พี่ปืนพูดบ่นๆ แต่เข้าทางกู "ผมก็ต้องซ้อมเหมือนกันอ่ะครับ ดีที่มีที่นอนที่มหาลัย ไม่งั้นคงเหนื่อยเหมือนกัน" ผมพูดยิ้มๆ พี่ปืนพยักหน้า เฮ้ย สนใจกูหน่อยดิ

"เป็นนักกีฬานี่ดีเนอะ มีที่พักด้วย" พี่ปืนพูดเปรยๆ โฮ่ๆๆ ยิ่งกว่าซิโก้เตะลูกใส่แข้งกูอีก "อ้าว ของพี่ปืนเขาไม่มีให้เหรอ" ผมถามยิ้มๆ ก่อนรุกทันที "ถ้าพี่ปืนเดินทางเหนื่อย ก็มาพักกับต้นได้นะพี่ อยู่กับไอ้ฟ้าสองคนเอง" ผมบอกหน้าตาเป็นมิตรเต็มที่

พี่ปืนหันหน้ามามองผม "ไม่เป็นไรหรอก พี่ไม่อยากกวน" พี่ปืนบอก ผมก็รุกต่อ "กวนเกินอะไรกานนน พี่ก็เป็นเพื่อนพี่ชายผม ก็เหมือนพี่ผมอีกคน" ผมบอกพี่ปืนที่ชะเง้อมองรถที่ไม่มาซักที "น่านะพี่ นอนด้วยกันแหละ ผมกลัวไอ้ฟ้าปล้ำ" ผมพูด ไอ้ฟ้าพ่นข้าวพรวดออกมา พี่ปืนหัวเราะกับคำพูดผมแต่ก็ยังคงชะเง้อมองรถอยู่
"น่านะ ถ้าพี่เกรงใจ พี่ก็เลี้ยงเบียร์ผมกับไอ้ฟ้าแล้วกัน" ผมทำเสียงอ้อนเต็มที่ ไอ้พี่ปืนมองรถแล้วก็ส่ายหน้า "กินเก่งกันหรือเปล่าวะ พี่กลัวหมดตัว" อ๊ากกก ไม่หมดหรอกครับคุณพี่ แค่เสียตัวเท่านั้น "ผมกับไอ้ฟ้าอ่ะคอแป๊บ... แป๊บเดียวเมา" ผมพูดยิ้มๆ ไม่สนใจไอ้ฟ้าที่ยืนเป็นหมาบื้ออยู่

"กว่ารถพี่จะมา ผมว่าดึกโน่นแหละ แถวนี้ถ้ามืดแล้วรถน้อยจะตาย ไอ้ต้ายังต้องมารับผมบ่อยๆ" ผมกุเรื่องไปงั้นแหละ พี่ปืนลังเลอีกเล็กน้อย ก่อนจะตัดสินใจ "เออ ก็ดีเหมือนกัน วันนี้พี่เพลียมากเลย พวกลีดแม่งก็เต้นไม่ได้เรื่องสักที" ป๊าดดดดดดดดดด เข้าทางเว้ย เข้าทางกู

ผมรีบดึงแขนพี่ปืนออกจากป้ายรถเมลล์ เดี๋ยวรถมาแล้วกูอด ผมลากแกเข้าไปที่เซเว่นใกล้ๆ "เฮ้ย ต้นจะกินวันนี้เลยเหรอ" อ้าว ไม่วันนี้แล้ววันไหนวะ ก็วันนี้เป็นคืนแรกที่ไอ้ต้าไม่อยู่ด้วยนี่หว่า ถ้ามันอยู่แล้วกูจะได้กินเรอะ

ผมหยิบเบียร์ออกจากตู้เย็นหลายขวด ให้คนอื่นเลี้ยงนี่กูไม่แดกเป็นกระป๋องหรอก เดี๋ยวคนเลี้ยงจนตาย ผมหยิบเสร็จพี่ปืนก็จ่ายเงินให้เรียบร้อย แล้วเราก็ออกจากร้านกัน "นี่ต้น แล้วถ้ากินที่มหาลัย ไม่โดนว่าเหรอ" พี่ปืนถามขณะเดินตามผมกับไอ้ฟ้าต้อยๆ

"ก็อย่าให้รู้ดิครับ กินกันเงียบๆ แอบๆกินไม่รู้หรอก" ผมพูดยิ้ม ก่อนจะพูดต่อ "แต่พี่ปืนห้ามฟ้องไอ้ต้านะ เดี๋ยวมันอัด (ตูด) ผมตาย" ไอ้ฟ้าที่เดินมารีบสำทับ "ช่ายพี่ ขืนรู้นะ ไอ้ต้นมันคง.." แสรดดดดดดดด พอเลยมึง ผมเอามือตบหัวไอ้ฟ้าเบาๆให้มันหยุดพูด

"ต้าอ่ะนะจะอัดต้น พี่ว่าต้ามันรักต้นจะตาย ไม่เคยเห็นพี่ที่ไหนมารับน้องทุกวัน ทั้งที่น้องโตเป็นหนุ่มขนาดนี้แล้ว" หูยยย รู้ดีเกินไปล่ะ มันมารับในฐานะแฟนเว้ย ให้มันรู้กันซะบ้างว่าไผเป็นไผ

ผมรีบเดินเข้ามหาลัย โชคดีที่ตอนนี้ไม่มีใครแล้ว ที่หอพักก็ไม่มียาม ทางสะดวกชิบ ผมเดินดุ่มๆพาพี่ปืนเข้าห้องพัก ก่อนจะเริ่มแผนการณ์ต่อ "ไอ้ฟ้า กูยืมกางเกงบอลมึงหน่อยดิ" ผมบอกไอ้ฟ้าที่ทำหน้างง "เอาไปทำอะไร" ไอ้ฟ้ากระซิบถามขณะที่พี่ปืนเดินไปตรงระเบียง ผมได้ทีรีบกระซิบบอก

"เอาเหอะ เอามาให้กูยืมตัวนึง กูจะเอามาใส่จับเกย์" ผมบอก ไอ้ฟ้าเกาหัวแกรกๆ แต่มันก็ยอมไปหยิบให้ผมตัวนึง แม่งสีขาวซะล่วยยย หุหุ ผมรับกางเกงไอ้ฟ้าแล้วรีบเข้าห้องน้ำเปลี่ยนเป็นกางเกงบอลสีขาว ที่ทั้งขาก็กว้างกว่า แล้วก็สั้นกว่ากางเกงบาสที่กูใส่ตั้งเยอะ

"ยังไม่เยอะพอ" ผมบอกกับตัวเอง ก่อนจับขอบกางเกงบอลม้วนขึ้นสองทบ โหย แม่หัวควยกูเกือบโผล่ กางเกงในกูก็ไม่ได้ใส่ แล้วผมก็ใส่เสื้อยืดไว้เหมือนเดิม ผมเดินออกจากห้องน้ำ พี่ปืนกลับเข้ามาในห้องแล้ว กำลังนั่งดึงขวดเบียร์ออกจากถุง

"อาบน้ำก่อนไหมพี่ จะได้สบายตัว" ผมถามพี่ปืน พี่ปืนเกาหัวตัวเอง "พี่ลืมไป พี่ไม่ได้เอาชุดมาด้วยนี่" พี่ปืนพูดไปก้ขำตัวเองไป ผมเลยบอก "ใส่กางเกงผมก็ได้พี่" ผมยื่นข้อเสนอ ก่อนจะหยิบกางเกงบาสตัวใหม่ส่งให้ ไอ้ฟ้าทำหน้างง พอพี่ปืนหายเข้าห้องน้ำไป มันก็ถาม

"เฮ้ย อะไรของมึงวะต้น มึงเอากางเกงกูไปใส่ แต่ให้พี่ปืนใส่กางเกงมึง" ผมยักคิ้วให้มัน "เออน่ะ อย่าถามมาก ว่าแต่ตอนนี้มึงใส่กางเกงในอยู่เปล่าวะ" ผมถามไอ้ฟ้าพลางดึงขอบกางเกงบอลมัน ไอ้ฟ้ากระโดดเหยง "ใส่สิวะ ถามเหี้ยไรเนี่ย" ผมจ้องหน้าไอ้ฟ้า "งั้นมึงถอดเดี๋ยวนี้เลย"

"เหี้ย มึงจะให้กูถอดทำไม เดี๋ยวควยโผล่" เออน่านแหละที่กูต้องการ "มึงอยากให้กูช่วยเรื่องล่มปากอ่าวไหม" ผมสวน ไอ้ฟ้าทำหน้าแหยๆ ก่อนพยักหน้า "ถ้ามึงถอด กูจะสอนให้ รับรองว่าน้ำมึงจะไม่แตกง่ายๆแน่นอน" ผมสั่งอีก ไอ้ฟ้าเลยยอมถอดกางเกงบอลแล้วถอดกางเกงในตัวเองออกมา

"เออ ดี" ผมบอกไอ้ฟ้าที่ยืมกุมควยตัวเองแล้วใส่กางเกงบอลกลับเข้าไป "เฮ้ย เอ็กส์ๆ หน่อยดิวะ" ผมจับกางเกงไอ้ฟ้าพับเหมือนของผม ไอ้ฟ้าก้มดูตัวเองแล้วทำท่าไม่มั่นใจ "แม่งแล้วกูจะนั่งยังไง นั่งแล้วควยกูได้ห้อยหัวออกมาแน่" ไอ้ฟ้าบ่น พยายามดึงกางเกงลง

"เหี้ยนี่ อยู่เฉยๆเหอะ" ผมด่ามัน ไอ้ฟ้าค่อยๆหนีบขานั่งลงกับพื้น แล้วเอื้อมมือเอาหมอนมาปิดควย ผมลงนั่งข้างไอ้ฟ้า ถ้าพี่ปืนตามมา มีที่เดียวที่นั่งได้คือตรงข้ามผมเท่านั้น หุหุ หุหุ คราวนี้ละมึง กูจะเสกคาถาใส่ควยกูให้มึงหลงใหล ฮ่าๆๆ

"มึงว่าพี่ปืนเป็นเกย์ป่าววะ" ไอ้ฟ้ากระซิบถาม ผมยักไหล่ "เดี๋ยวก็รู้ เอางี้ กูถามมึงหน่อย มึงเป็นผู้ชายเปล่าวะ" ไอ้ฟ้าชะงักมือที่รินเบียร์ "เหี้ยสิ ผู้ชายโว้ย ทั้งแท่งเลย" หูย แท่งเล็กๆแบบมึงนี่ยังกล้าพูด "เออ งั้นกูถามหน่อย มึงเคยเห็นควยกูแล้ว ตอนนี้มึงยังอยากเห็นควยกูอีกไหม" ผมถาม ไอ้ฟ้าทำหน้ายี้ "เหี้ย ใครจะไปอยากเห็น ของกูก็มี" น่านไง

"เออ งั้นมึงก็ผู้ชายแหละ แต่ถ้าพวกเกย์นะมึง" ผมเว้นวรรคหายใจ "คนที่เป็นเกย์อ่ะ มันจะชอบดูควยผู้ชาย ถ้ามันเห็นแล้วก็ยังอยากเห็นอีก" ผมบอกทฤษฎีที่คิดเอาเอง ไอ้ฟ้าก็ยังง ผมเลยอธิบายต่อ "ก็เหมือนมึงเห็นหอยพี่นกแล้ว มึงยังอยากเห็นอีกเปล่าวะ" คราวนี้ไอ้ฟ้าเข้าใจ มันเลยย้อนถาม "งั้นที่มึงให้กูใส่กางเกงสั้นๆแบบนี้ มึงอยากให้พี่ปืนแกดูเหรอ" ผมยิ้มรับ "เดี๋ยวมึงคอยมองดูตามันแล้วกัน ถ้ามันเห็นควยกูกับมึงแล้วมันยังคอยมอง แสดงว่ามันเป็นชัวร์ๆ" ผมบอก ไอ้ฟ้าพยักหน้าเข้าใจ

อีกสักพัก พี่ปืนก็ออกมาจากห้องน้ำในชุดกางเกงของผม ไม่ใส้เสื้อ หุ่นแกก็งั้นๆ ไม่มีกล้ามอะไรเพราะแกไม่ได้เล่นกีฬา แต่มันก็ยังดูน่ากินอยู่ดีละวะ "พี่ปืนเร็วๆ มากินด้วยกัน" ผมร้องเรียก พี่ปืนเอาผ้าเช็ดหัวแล้วก็มานั่งตรงข้ามผมตามที่คิดไว้เป๊ะ

ผมยังนั่งขัดสมาธิธรรมดาอยู่ ก่อนหน้านี้จัดควยเรียบร้อยแล้วกะว่ามันยังไม่โผล่ ผมรินเบียร์ให้พี่ปืน พี่ปืนรับไปแล้วซัดอั๊กๆ อ้าว ฉิบหายแล้ว ท่าทางคอแข็งไม่เบาเว้ย แล้วถ้าเกิดกูเมาก่อนก็แย่ดิ ผมรินเบียร์ใส่แก้วเปล่าของพี่ปืนอีกที แผนการณ์ขั้นถัดมา ใช้สุราเพื่อเรียกความจริง

"พี่ปืนกับพี่ต้าเป็นเพื่อนกันมานานยัง" ผมถาม พี่ปืนพยักหน้า "ตั้งแต่เรียนมัธยมโน่นแน่ะ พี่กับต้าก็สนิทกันนะตอนนั้น ไม่นึกเลยว่าจะเป็นพี่ชายต้น" เหอๆ ใครจะไปนึกล่ะ "ตอนเรียนไอ้ต้ามันมีแฟนไหม" เย้ยยยย กูถามอะไรออกไป

"อ่อ ไม่มีหรอก ไอ้ต้ามันก็จีบดะไปทั่ว ไม่เห็นจะคบใครจริงจัง" ฮึ๋ยย ไอ้คุณผัว เจ้าชู้ไม่เบานะมึง "ต้นเชื่อไหม พี่เคยคิดด้วยซ้ำว่ามันไม่ชอบผู้หญิงจริง" อ้าวเฮ้ยย มึงจะบอกว่าพี่กูจีบรักษาหน้าเรอะ มากไปล่ะ คนอย่างไอ้ต้าไม่ทำแบบนั้นหรอก มันจีบเพื่อเอาทั้งนั้นแหละ เพียงแต่ตอนนั้นอาจจะยังเอาไม่เป็น

"ทำไมพี่คิดอย่างนั้นอ่ะ" ผมร้องถามขณะที่พี่ปืนกระดกเหล้าแก้วที่สองเข้าจนหมด แต่พี่ปืนไม่ตอบ ผมเลยปล่อยให้คำถามค้างอยู่แค่นั้น พี่ปืนมองหน้าผมหน้าแกแดงขึ้นมาเล็กน้อย คงจะพร้อมที่ผมจะดำเนินแผนการณ์ต่อแล้ว "ที่นี่ร้อนเนอะ ทีวีก็ไม่มีดู ถ้าพี่ปืนไม่มาคุยด้วย ผมกับไอ้ฟ้าคงน้ำลายบูด" ผมพูดแล้วถอดเสื้อตัวเอง จะว่าไปมันก็ไม่ร้อนเท่าไหร่หรอก

"ต้นไม่อยากเป็นลีดฯบ้างเหรอ" พี่ปืนถาม ผมส่ายหน้า "ไม่เอาอ่ะ ไม่ใช่ทางผม" ผมปฏิเสธ พี่ปืนแหย่ต่อ "สาวๆสวยๆเยอะนะ" อ่ะๆๆ จะพูดอารายรึเปล่าวะ แค่สวยอย่างเดียวไอ้ต้นไม่สนหรอก ถ้ามันไม่ชื่อต้า

ผมยกขาข้างนึงขึ้นชันเข่า มือจุดบุหรี่สูบ ไม่สนใจควยตัวเองที่ตอนนี้คงห้อยหัวออกมาทักทายเพื่อนพี่แล้ว ผมแอบเหลือบตาดูพี่ปืนตอนกดไฟแช็ค แม่งจ้องควยกูอยู่จริงด้วย เฮ้ยใจเย็น ควยกูยังไม่แข็งเลย

"สาวๆสวยๆ แล้วพี่ได้เอามั่งป่ะ" ผมถามแล้วแหกขาออกอีกเล็กน้อย พี่ปืนละสายตาจากควยผมแล้วตอบคำถาม "ไม่อ่ะ พี่เป็นหัวหน้าทีม จะไปเอาน้องๆได้ไง" เอาไม่ได้ หรือไม่เอาวะ พูดให้มันตรงหน่อยเส่ ผมเขยิบเข้าใกล้พี่ปืนเพื่อรินเบียร์ให้แกอีก คราวนี้ผมเองก็เห็นควยตัวเองห้อยออกมาเต็มๆ ดีมากลูกพ่อ ทำงานเยี่ยมแบบนี้เดี๋ยวพ่อให้รางวัล

"แล้วพี่เคยเย็ดใครบ้างป่ะ เล่าให้ฟังหน่อยสิ ผมเคยดูไอ้ต้ามันเย็ดหยิง มันโคตร" ผมยิงคำถามเด็ดเข้าที่พี่ปืนเต็มๆ ไอ้ฟ้าที่นั่งเงียบอยู่นานก็พูดขึ้นบ้าง "เออ พี่เล่าหน่อยดิ อยากรู้" น่าน เริ่มเข้าใจแล้วใช่ไหมมึง ดีมาก ทำโง่ๆ ไปก่อนเดี๋ยวไก่ตื่น

"เอ่อ ไอ้ต้ามันเคยเอาหญิงจริงๆเหรอ" พี่ปืนไม่ตอบคำถาม แต่กลับย้อนเรื่องไอ้ต้า อย่านะมึง ผัวกู "ช่าย โหยมันสุดยอด" ผมพูดแล้วอ้าขาอีก ไอ้ฟ้าก็ทำด้วย ผมเห็นไข่ดำๆของมันออกมาจ๊ะเอ๋อยู่ครึ่งหำ "พี่ไม่เคยหรอกต้น ยังไม่มีประสบการณ์" พี่ปืนยิ้มแหยๆ ผมก็รุกต่อ

"ว้า ผมเองก็ไม่เคยเย็ดหญิงด้วยดิ เคยแต่เย็ดตูดผู้ชาย" ผมปล่อยหมัดเด้ดเสบเข้าปลายคางพี่ปืนที่กำลังกระดกเบียร์แก้วที่สี่จนแกสำลัก "จริงเหรอต้น เคยจริงดิ" อ้าวเฮ้ยไมพูดแบบนี้วะ หน้ามึงก็แดงได้ที่แล้ว ที่พูดมานี่เมาหรือไม่เมาวะ พี่ปืนเขยิบพิงข้างฝา สายตาจับจ้องควยกูที่ผงกหัวขึ้นมาทีละน้อยอย่างจริงจัง ก่อนจะพูดขึ้นมาว่า

"พี่นึกว่าต้นจะเคยแต่โดนเอาซะอีก" แสรดดดดดด นั่นไง มึงต้องเห็นกูโดนไอ้ต้าเย็ดแน่ๆแล้วเอาไปพูดใช่ไหม "พี่ก็พูดอะไร ผมอ่ะเหรอจะโดนใครเย็ด" ผมพูดยิ้มๆ ก่อนอัดบุหรี่เข้าอีกอึดใหญ่ "ไอ้ต้าอ่ะ เคยโดนเย็ดตูดบ้างป่าววะ" น่านแน่ ถามอะไรออกมา หน้าแดงเลยเว้ยย

"ไม่รู้ว้อย ไว้ไปถามพี่ต้ามันเองดิ" ผมโบ้ย พี่ปืนส่ายหน้า "ปากแข็งจริงไอ้พี่น้องคู่นี้" ก็บอกมาเส่ว่ามึงจะให้กูยอมรับเพื่ออะไร ผมแหกขากว้างอีก ตอนนี้ควยโด่เต็มที่แล้ว "บอกมาเลยดีกว่าพี่ปืน พี่เคยเห็นผมกับไอ้ต้าเย็ดกันในห้องน้ำใช่ไหม" ผมพูดแล้วดับบุหรี่ พยายามควบคุมตัวเอง

พี่ปืนเงยหน้าจากควยผม ไอ้ฟ้าดันเสือกถาม "เฮ้ยต้น มึงพูดจริงเหรอวะ" อ้าวไอ้เชี่ย พอกูพูดความจริงมันก็ไม่เชื่อ "มึงรู้ไหมไอ้ฟ้า กูกับไอ้ต้าไม่ใช่พี่น้องกันแท้ๆ กูมันเป็นลูกเลี้ยงเว้ย" ผมบอก ไอ้ฟ้าทำหน้าไม่เชื่อ "จริงนะมึง กูกับไอ้ต้าไม่ได้เป็นพี่น้องกันหรอก" ผมบอก พี่ปืนเองก็ดูจะไม่เชื่อเหมือนกัน

"ไอ้ห่า พวกมึงลองคิดดูดิ ถ้ากูกับไอ้ต้าเป็นพี่น้องแท้ๆ แล้วกูกับมันจะเย็ดกันได้ไงวะ"

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

1 ความคิดเห็น:

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ