๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอนที่ 143

แถมมมมมมมม

**********************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 143

"ระวังนะมึง กูเริ่มได้ยินคนพูดเรื่องมึงกับไอ้ต้าแล้ว แม่งลือกันขนาดว่ามึงกับไอ้ต้ามาเย็ดกันในมหาลัย ใครมันจะบ้าไปทำอย่างนั้นจริงป่าววะ" แว๊กกกกกกกกกกกกก ครายกานนนนน คร้ายยยยยย ทำไมมีคนมารู้เรื่องที่กูโดนไอ้ต้าล่อในห้องน้ำที่นี่ด้วยวะ ตอนนั้นมันดึกแล้วนะโว้ยยยย แถมกูก็ดูดีแล้วว่าไม่มีใคร

"เฮ้ยย ใครพูดวะ" ผมร้องถามไอ้ทักที่กำลังล้างหัว ไอ้ทักปิดน้ำก่อนตอบ "กูไม่รู้ว่าใครพูดคนแรก แต่มีคนมาถามกูเพราะว่ากูสนิทกับมึงแถมเป็นพี่รหัสมึงด้วย" ไอ้ทักหยุดหายใจก่อนพูดต่อ "กูก็บอกไปว่าไม่จริงหรอก มึงไม่มีทางเป็นเกย์ได้หรอก" ไอ้ทักพูดสิ่วที่ใจมันก็รู้อยู่ว่าไม่ใช่

"อะไรวะ กูจะทำอะไรกับใครมันก็เรื่องของกู แล้วเอาไปพูดกันแบบนี้เพื่ออะไร" ผมบ่นออกมาดังๆด้วยความเซ็ง "ไอ้ต้น มึงพูดเหมือนกับมึงทำอย่างที่เค้าว่ากันเลยว่ะ" ไอ้ทักมองผมอย่างสงสัย เหี้ยเอ้ย เซ็งเป็ด เสือกมีคนมาเห็น "ก็กูไม่นึกว่าจะมีคนเห็นนี่หว่า" เท่านั้นแหละ ไอ้ทักตาเหลือกเลย "ไอ้ต้น มึงทำจริงดิ ชิบหายแล้ว มาเอากันที่นี่อ่ะนะ" เอ่อ ไอ้พี่ท้ากกกก มึงจะตะโกนให้ได้ยินไปถึงบ้านกูเลยไหม เสียงดังได้อีก แทนที่จะเงียบไว้

"เออ ก็มันเงี่ยนนี่หว่า" ผมตอบเออๆออๆ ไป ที่จริงแล้วโดนเอาคราวนั้นมันเป็นไฟล์ตบังคับเว้ย ต้นเหตุมันเกิดจากจดหมายน้อยแท้ๆ ไอ้ฝนนะไอ้ฝน ถ้ามึงไม่เขียนว่าไอ้ต้าน่ารัก กูก็ไม่ต้องยั่วไอ้ต้าหรอก

ไอ้ทักบ่นอะไรผมอีกสองสามคำไม่รู้ พอดีไอ้ต้าเดินตามเข้ามาพอดี "ทำอะไรอยู่วะ ไม่เสร็จซักที" ไอ้ต้าร้องทักผมทันที ไอ้ทักที่อยู่ล็อกเกอร์ในสุดหันมายิ้ม "เฮ้ย วันนี้เอากันเงียบๆหน่อยนะ เดี๋ยวเกิดมีปาปาราซซี่มาถ่าย มันจะตกใจหนีไปก่อน" แสรดดดดด ไปไหนก็ไปไป๊ไอ้ห่านี่ แซวกูอยู่ได้

"ไอ้ทักพูดอะไรวะ" ไอ้ต้าถามผมทันทีที่ไอ้ทักเดินออกไป ผมก็เลยเล่าเรื่องที่ไอ้ทักบอกให้ฟัง ไอ้ต้าทำหน้าครุ่นคิด "เออ งั้นคราวหน้ามึงก็ล็อกห้องก่อนแล้วกัน เดี๋ยวมีคนมาเห็นอีก" แสรดดดดดดดดดดดด ยังหวังจะมีคราวหน้าอีกเร้อ กูไม่ให้มึงเย็ดกูที่นี่แล้ว กลับไปเย็ดที่บ้านดีกว่า มันส์กว่าเยอะ

"เออ แล้ววันนี้มีจดหมายน้อยป่าววะ" ไอ้ต้าถามผม "ไม่มีหรอก จะไปมีได้ไง ก็ในเมื่อคนเขียนจดหมายมันมัวแต่นั่งจีบแฟนคนอื่นอยู่" ผมพูดงอนๆ ไอ้ต้าจ้องหน้าผมอย่างสงสัย "มึงจะบอกว่าฝนเป็นคนเขียนจดหมายเหรอวะ" เหี้ย เก็ทไวเชียวนะมึงเรื่องนี้ "เออ กูค่อนข้างมันใจว่าเป็นมัน เหี้ยเอ้ย" ผมบ่นอย่างเซ็งๆ ทั้งเรื่องข่าวเรื่องไอ้ฝน แม่งชวนเครียดทั้งนั้น

ผมกับไอ้ต้ากลับบ้านด้วยกันโดยผมยังนั่งคิดทั้งสองเรื่องไปตลอดทาง ทำไงดีวะเรื่องข่าว ถ้าไอ้ต้ามารับแบบนี้ทุกวันกูต้องโดนเมาท์แน่ๆ แถมเรื่องไอ้ฝนด้วยเพราะมันเท่ากับเปิดทางให้ไอ้ฝนได้เจอไอ้ต้าทุกวันด้วย แต่กูก็อยากให้มันมารับนี่หว่า แล้วไอ้ต้าก็เต็มใจด้วยโดยที่กูไม่ต้องบอก

"เป็นไรต้น ดูเครียดๆ" ไอ้ต้าถามผมตอนลงจากรถ "มารับกูเหนื่อยไหมวะ" ผมถามไอ้ต้า ไอ้ต้าส่ายหน้า "ไม่เหนื่อยหรอก อยากอยู่กับต้นนานๆ คิดถึง" อ๊ากกกกกกกกกกกก หวานอีกแล้วไอ้คุณผัวกู มึงหวานจนกูเริ่มเอียนแล้วนะเว้ยยย ว่าแต่ หวานกว่านี้อีกนิดได้ป่าววะ

ผมพยักหน้าอย่างเขินๆ ไอ้ต้ายิ้มให้ก่อนเดินนำเข้าบ้าน พ่อกำลังจะกินข้าวพอดี ผมเลยบอกข่าวดีให้พ่อรู้ว่าติดทีมมหาลัย พ่อดีใจยิ้มแป้นเลย ฮ่าๆ ชอบจังเวลาคนที่กูรักยิ้มเนี่ย หัวใจกูมันเบิกบานดีจริงๆ

ผมกับไอ้ต้ากินข้าวเสร็จก็กลับขึ้นห้องกัน ในหัวผมแม้จะคิดเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่ แต่ตอนนี้เริ่มเห็นทางออกของปัญหาแล้ว เหลือแต่ให้ไอ้ต้ามันเอาด้วยเท่านั้น "พี่ต้า ถ้ามีคนที่มหาลัยรู้ว่าพี่กับต้นเป็นอะไรกัน พี่จะว่ายังไง" ผมถามไอ้ต้า ไอ้ต้าหยุดคิด "มันก็ขึ้นอยู่กับว่าเรื่องนี้มันจะส่งผลอะไรกับพี่หรือเปล่า แต่พี่ก็ไม่อายหรอกนะถ้าใครจะรู้ว่าต้นกับพี่เป็นแฟนกัน" อูยยย คุณพี่คร้าบบบ อย่างงี้จะไม่ให้กูยกขาให้มึงได้ยังไง เก็บทุกเม็ดเลยนะมึง

"แต่พี่ว่าต้นอ่ะน่าจะมีปัญหา" ไอ้ต้าพูดช้าๆ "มันจะมีผลไหม ถ้าเกิดพี่ป้องรู้" ไอ้ต้าพูดเสียงจริงจังทำเอาผมต้องหยุดคิด ห่าเอ้ย เกิดพี่ป้องแกเป็นพวกเกลียดไม้ป่าเดียวกันขึ้นมา กูโดนตัดออกจากทีมแหงๆ "นั่นน่ะสิ ต้นกลัวตรงนี้แหละ" ผมบอกไอ้ต้า "ถ้าเกิดถูกตัดออกจากทีมเพราะเรื่องนี้นะ ต้นคงลาออกเลยล่ะ" ผมพูดลอยๆ การเปลี่ยนมหาลัยไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับบางคนรวมทั้งกูด้วย แต่ในเมื่อกูอยู่ไม่ได้ กูก็ไม่อยู่แล้ว

"ใจเย็นๆ น้องชาย" ไอ้ต้าพูดอย่างจริงจัง "อย่าเพิ่งคิดมาก เอาเป็นว่าเรามาหาวิธีตั้งรับเรื่องนี้ดีกว่า" เออ แม่งยังกะสงคราม "ตั้งรับเป็นด้วยเหรอพี่ต้าอ่ะ" ผมแกล้งถามย้อนๆ ไอ้ต้าเลิกคิ้ว "เห็นเป็นแต่ตั้งรุก ให้ตั้งรับทีไรไม่เห็นจะเคยยอม" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ต้าเก็ทมุกเลยจับผมกดเล่นซะกูป้อมแตกเลย ไม่ต้องรับกันแล้ว แตกกระจายย

"พี่ต้าว่าฝนน่ารักไหม" ผมถามไอ้ต้าหลังเสร็จกิจ ไอ้ต้าก้มหน้ามอง "ถามทำไม" ไอ้ต้าถามกลับ ผมเขยิบหน้าที่ซุกอกไอ้ต้าอยู่ขึ้นไปอีก ในใจรู้อยู่แล้วว่าไอ้ต้าชอบผู้หญิงแบบไน ถึงไอ้ฝนมันจะไม่ใช่สเปกไอ้ต้าที่ต้องสูงยาวเข่าดี ปากเชิดนิดๆ มันเคยบอกว่าปากอย่างนี้แหละน่าจูบ (กูก็เลยทำปากเชิดตั้งแต่วันที่มันบอก) แถมถ้าตาสวยเนี่ยอาจทำไอ้ต้าคลั่งได้ (อันนี้กูทำไม่เป็น เพราะกูตี่ตั้งแต่เกิด)

"ก็น่ารักดี แต่พี่ว่ามันดูแรงๆนะ" ถูกกกกกกกกกก แรงไม่แรงล่ะ เขียนจดหมายหาผู้ชาย แถมยังไปคุยกับมึงก่อนด้วย "บอกมาดิว่าถามทำไม" ไอ้ต้าถามผมย้ำ "ก็ถามดู" ผมพูดสั้นๆ ไอ้ต้าเลิกคิ้วถามผมอีก "นี่อย่าบอกนะว่ายังไม่หายหึง" ไอ้ต้าตบหัวผมเบาๆอย่างเอ็นดู "พี่มีต้นอยู่แล้ว ไม่คิดจะเอาคนอื่นแล้วล่ะ" อ๊ากกกกกกกกก ตายๆๆๆ ตายดีกว่ากู ทนไม่ไหมแล้วโว้ยยย ผนพลิกตัวกลับซุกหน้าเข้ารักแร้ไอ้ต้าอย่างอายจัด ดีนะมันอาบน้ำแล้วเลยไม่เหม็น

"แล้วถ้าให้เอา เอาป่าววว" ผมถามไอ้ต้าจาซอกรักแร้ ไอ้ต้าเงียบไปพักนึง "หันมาคุยกันดีๆซิ คิดอะไรอยู่" น่านไง กูเคยรอดมันที่ไหนล่ะ คิดอะไรไปไอ้ต้ารู้ทันกูหมด ผมเงยหน้าขึ้นมาจ้องหน้ามันแล้วเล่าแผนการที่คิดไว้ให้ไอ้ต้าฟัง

"จะดีเหรอต้น เรื่องมันจะยุ่งไปกว่าเดิมหรือเปล่า" ไอ้ต้าถามอย่างกังวล ผมยิ้มแหยๆ กูไม่ค่อยคิดหรอกว่ะว่าเรื่องมันจะยุ่งกว่าเดิมหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ วิธีนี้กูรับประกันได้ว่า ข่าวลือเงียบสนิท ไอ้ฝนสมใจ ไอ้ต้าสนุก กูมันส์ ฮ่าๆๆๆๆ

ผมหลับไปพร้อมกับแผนการณ์ที่วางไว้ในหัว พอเช้าวันรุ่งขึ้นผมก็เริ่มแผนการณ์ทันที "วันนี้มาคุยกันอีกนะครับ จากพี่ต้า" ผมส่งเมสเสสให้ไอ้ฝนจากเบอร์ของผมเอง อย่างน้อยถ้าใช้เบอร์กู กูก็ยังสามารถคอนโทรลได้ละเว้ย ผมยิ้มในใจ ไม่ถึงนาทีไอ้ฝนก็โทรกลับเข้ามา แต่ผมไม่รับสาย ปล่อยให้เงียบไปแล้วส่งอีกข้อความ
"อยู่กับแฟนรับสายไม่ได้ ฝนส่งเมสเสสมาดีกว่า" ฮ่าๆๆๆๆๆ ใครจะฉลาดเท่ากูไม่มีอีกแล้วววว ผมยิ้มกับตัวเองก่อนกดส่งข้อความที่สอง ไอ้ต้าตัวปลอมยังทำหน้าที่ได้ไม่มีข้อบกพร่อง ผมกดพิมพ์ข้อความอีกข้อความนึง แต่เปลี่ยนเบอร์ผู้รับ

"จอยจำต้นได้ไหม เบอร์นี้เบอร์ต้นเองนะ ว่างๆจะโทรคุยด้วยนะ" ผมส่งข้อความที่สองไปแล้ว ไม่ถึงนาทีก็มีข้อความกลับมา "OK" หุหุ แผนการณ์ขั้นแรกกูผ่านไปได้อย่างง่ายดาย มันยังไม่ถึงช่วงยากเว้ยยย รอก่อน

ผมเดินเข้ามหาลัยด้วยความตื่นเต้น โคตรชอบเลยว่ะเวลาวางแผนอะไรแล้วกำลังทำตามแผนนั้น มันตื่นเต้นดี "ปี๊ดๆๆ" เสียงมือถือเตือนว่าเมสเสสเข้าอีกข้อความ ผมเปิดดูแล้วก็ยิ้ม "พี่ต้าอ่ะ อยู่กับแฟนก็ไม่ต้องบอกก็ได้นะ ฝนอิจฉา" ฮ่าๆๆๆ เป็นเอามากเว้ยไอ้ฝน ผมเดินเข้าคณะแต่ยังไม่ลืมเหล่ที่คณะไอ้ฝนด้วย แต่ไม่เห็นอะไร เดินมาเจอไอ้ฟ้ามันก็ร้องทักแต่ไกล

"ไอ้ต้น หน้าบานมาเลยนะมึง" ถูกกกก ูควรจะบอกไหมว่าตูดกูก็บานมาตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว เจอไอ้ต้าคว้านท้องมาเรียบร้อย "อ้าว ไมอยู่คนเดียววะ" ผมถามไอ้ฟ้าที่ปรกติจะนั่งแทบจะขี่เจ้นกเมียมันอยู่แล้ว "อ่อ พี่นกไม่สบายอ่ะ" ไอ้ฟ้าพูด "เออ ไอ้ต้น กูมีเรื่องจะถาม กูได้ยินมาว่า...." ผมยกมือห้าม "เรื่องที่มึงได้ยินมาอ่ะไม่จริง กูไม่มีทางเป็นอย่างนั้นแน่" ผมบอกไอ้ฟ้าอย่างมั่นใจ

"เออ กูก็ว่างั้นแหละว่ะ คนไทยที่ไหนจะควยยาวตั้งแปดนิ้ว ยิ่งหน้าตี๋ๆแบบมึงด้วยแล้วกูว่าเกินห้านิ้วนี่ก็เก่งแล้ว" แสดดดดดดดดดดดด ทำไมมึงไม่บอกกูว่าเรื่องนี้"อะไรนะ มึงจะถามกูว่าอะไร" ผมถามไอ้ฟ้า เหี้ยเอ้ย แมนผิดเรื่องอีกกู

"ก็กูได้ยินพวกที่ไปรับน้องบาสกับมึง มันบอกว่าควยมึงยาวกว่าแปดนิ้วอีก เวอร์ชิบหาย" อ้าว กูก็นึกว่าเรื่อง.." ผมชะงักค้าง ไอ้ฟ้าทำหน้าย่น "เรื่องมึงกับพี่ชายอ่ะเหรอ นั่นยิ่งแล้วใหญ่ ลือกันไปได้" อ้าว ไอ้ห่าฟ้ารู้เรื่องนี้จริงๆนี่หว่า "เฮ้ย เรื่องนี้มันดังมากเลยเหรอ" ผมถาม เพราะกูไม่ค่อยได้อยู่ในมหาลัยเท่าไหร่ "ก็เพื่อนกูในทีมฟุตบอลมันก็พูดกันว่ามึงเป็นเกย์ กูก็ยืนยันไปแล้ววว่าหน้าอย่างมึงเป็นไม่ได้หรอก ขืนเป็นก็ไม่มีใครเอา" แสรดดดดดดดดดดด กูควรขอบคุณมึงหรือต่อยมึงสักเปรี้ยงดีวะไอ้ฟ้า กจะบอกให้ว่าหน้าอย่างกูเนี่ยแหละ โดนเอาซะทุกคืน

"แล้วมันจริงป่าววะ" ไอ้ฟ้าถามขึ้นมาอีก "เรื่องไหน เรื่องควยกูหรือเรื่องกูเป็นเกย์" ผมย้ำจะได้ตอบถูกๆ "ทั้งสองเรื่องแหละ กูอยากรู้" ไอ้ฟ้าถามซื่อๆ แต่หน้ามันไม่ซื่อตาม "เรื่องแรกจริง เรื่องที่สองไม่จริง" ผมตอบ ไอ้ฟ้าทำตาโต "เฮ้ยยยย จริงเหรอวะไอ้ต้นขอกูดูหน่อยเส่" เหี้ยเส่ ใครดูควยกูมันต้องโดนกูเย็ดทุกคน มึงจะยังอยากดูไหม

"เฮ้ยเอาไว้ก่อน วันหลังกูให้ แต่วันนี้กูมีเรื่องให้มึงช่วย" ผมพูดกับไอ้ฟ้าที่จ้องเป้าผมอยู่ "มึงสืบให้กูหน่อยไหมวะ ว่าใครเป็นต้นตอที่เอาเรื่องกูเป็นเกย์มาพูด" ผมบอกไอ้ฟ้าที่ยังมองควยกูอยู่ สาดแม่งเดี๋ยวกูเอาควยจิ้มตาบอด จ้องอยู่นั่นแหละ ควยกูใบ้หวยไม่ได้นะเว้ยยย "เออ ได้ เดี๋ยวกูสืบมาให้" ไอ้ฟ้ารับปาก ผมก็นั่งคุยกับมันต่ออีกพักก่อนจะเข้าเรียน

พอถึงเที่ยงก็มีเมสเสสเข้ามาที่มือถือผมอีกครั้ง ผมกดเปิดดู ไอ้ฝนอีกแล้ว "พี่ต้ากินข้าวหรือยังคะ กินเผื่อฝนด้วยนะ คิดถึง" แสรดดดดดดดดดดดดดดดดดด ร้ายนักนะมึง เบื้องหน้าเรียบร้อย เบื้องหลังมึงแรดไม่เบาเลย สงสัยกูต้องสวมวิญญาณพรานป่ายิงชะนีทิ้งสักตัวดีกว่า

"ข้าวกินแล้ว แต่ยังไม่ได้กินน้ำ อยากกินน้ำฝน มันชุ่มคอดี" ผมกดส่งก่อนหัวเราะในความเลวของตัวเอง ก่อนกดเมสสเสสอีกข้อความหาจอย "คืนนี้ต้นจะโทรไปหานะ นอนดึกหรือเปล่า" ผมส่งแล้วยิ้ม เหลืออีกข้อความที่จะต้องส่ง เป็นข้อความสำคัญซะด้วยสิ

"วันนี้ถ้าฝนมาคุยด้วย ให้คุยตามน้ำไปนะ อย่าทำอะไรมีพิรุธ ถ้าวันนี้ทำดี ต้นจะให้รางวัลนะครับ"

+++++++++++++++++++++++++++++++++++

+++++++++++++++++++++++++++++++++++

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ