๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอนที่ 133

มาเฉลยแล้วเว้ย ทายของกูถูกบ้างป่าววะ ศิลปิน (เอาเฉพาะนักร้อง) ในดวงใจกูกับไอ้ต้าก็คือ

พี่ป้าง นครินทร์ กิ่งสาก

ชอบพี่ป้างแกตั้งแต่สมัยเป็นไฮดร้าแล้ว ซึ่งตอนนั้นกูยังเป็นวุ้นกะทิอยู่เลย ชอบเพราะเพลงแกมันโดนดี จริงๆแล้วพี่บอยด์ก็ชอบนะ แต่ชักเบื่อตรงที่เพลงมันไม่มีอะไรใหม่แล้ว ยังวนเวียนกับเรื่องเดิมๆ

ส่วนฝ่ายหญิง กูชอบพี่แอมว่ะ กูว่าพี่แอมแกเขียนเพลงได้เป็นเท่ดี พี่นิ่มสีฟ้าจะออกแนวอกหักรักคุดตุ๊ดเมินเกิลล์ทิ้งหญิงไม่แล แต่พี่แอมแกจะออกแนวเข้าใจชีวิต หรือไม่ก็ประชดชีวิตกันไปเลย

คำถามประจำวันนี้ ไม่รู้ผ่านเรทหรือเปล่า แต่กูอยากรู้ เลยถามแว่.....

"ดารานักร้องคนไหน ชายหรือหญิงก็ได้ ที่มีอยากน้ำแตกด้วยสุดๆ"

ส่วนของกูเฉลยตอนหน้าอีกแล้ว

**********************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 133

"ไอ้ต้อ" นั่นไงกูว่าแล้วว่าหน้าตาแม่งคุ้นควยกูจริงๆ กูเดินไปจับไหล่ไอ้ต้อแล้วถาม "ไอ้เหี้ย มึงไปไหนมา ทำไมไม่เรียนต่อ เห็นเขาบอกกันว่ามึงหนีไปกับไอ้โป้งจริงป่าววะ" โหไอ้ต้น จัดชุดใหญ่ถามมันอย่างนี้ กว่ามันจะตอบหมด ฟ้าก็สางพอดี

ไอ้ต้อมองหน้าผมกับพี่ต้าสลับกัน เออ กูลืมไป มึงยังไม่รู้จักไอ้ต้านี่หว่า แล้วกูจะแนะนำไอ้ต้าว่าอะไรดีเนี่ย ผัว เมีย แฟน สามี ภรรยา เพื่อน พี่ชาย โฮ่ยยย ก็มันเป็นซะทุกอย่างแบบนี้ เอาอันสุดท้ายนี่หละ "พี่ต้าพี่ชายกูเอง" ไอ้ต้าก็พยักหน้าให้ มันเคยรู้เรื่องไอ้ต้อมาบ้างแล้วล่ะ แต่มันไม่เคยเจอตัวเป็นๆแค่นั้น

"แล้วไปทำอะไรในโรงแรมกันอ่ะ" อ้าวไอ้เหี้ยต้อ แทนที่มึงจะตอบคำถามกู ดันเสือกมาถามซะงั้น "อ่อ มีธุระนิดหน่อย" สำหรับกูแล้ว การเย็ดกันเป็นธุระอย่างนึงว้อย "แล้วมึงทำไมไม่เรียนต่อ แล้วจริงป่าววะที่เขาว่ากันว่ามึงกับไอ้โป้งหนีตามกันมา" ผมถามสิ่งที่อยากรู้ ไอ้ต้อเงียบไปอีกนิดก่อนตอบ

"กูไม่ได้คิดจะเรียนอยู่แล้วว่ะต้น ที่ลงเรียนไปตอนนั้นก็มีคนออกเงินให้" ไอ้ต้อตอบเสียงเบา เย้ยยย มันมีเสี่ยเลี้ยงเร้อ "พอดีคนที่เคยส่งเสียกู เค้าเปลี่ยนใจน่ะ" ไอ้ต้อพูดสบตาผม ก่อนจะบอกถึงรายละเอียด "เค้ามากูกับไอ้โป้งอยู่ด้วยกันเมื่อสัปดาห์ก่อน เค้าไม่ค่อยพอใจ เลยเลิกเลี้ยงดูกู แล้วก็หาคนอื่นไปดูแทน" โหยยยย อะไรวะเนี่ย

"แล้วไอ้โป้งล่ะ ทำไง" ผมถามแบบงงๆ ไอ้ต้อหันหน้ามา ตามันแดงๆ แต่ไม่ได้ร้องออกมา "ก็คนใหม่ที่ป๋ากูเค้าเลี้ยงดู ก็ไอ้โป้งนี่แหละ" อ้าวววว ไหงเป็นงั้นละเว้ยยยยย ผมตบบ่าไอ้ต้อเบาๆ ไอ้ต้าที่นั่งเงียบอยู่ได้แต่มองไม่พูดอะไร "กูสงสารมึงจังว่ะ" ผมพูดความรู้สึกตัวเองบอกเพื่อนที่อย่างน้อยก็สนิทกันอยู่ช่วงนึง

"เฮ้ย ไม่ต้องสงสารกู กูไม่ชอบ" ไอ้ต้อบอกปัด หน้าตามันบ่งบอกเลยว่าถึงแม้มันจะเจ็บ แต่มันก็ไม่ยอมแพ้ "จำไว้นะต้น คนอย่างกูสิ่งสุดท้ายที่กูต้องการคือความสงสาร กูไม่ต้องการให้ใครมาสงสารกู ในเมื่อกูเลือกชีวิตที่จะมาเป็นแบบนี้แล้ว กูก็จะไม่เสียใจ" ไอ้ต้อพูดน้ำเสียงจริงจัง ผมพยักหน้าเข้าใจ "แล้วมึงจะทำอะไรต่อไป" ผมถาม

"ก็เหมือนเดิม กลับไปเป็นเด็กบาร์ ถ้ากูเอาดีไม่ได้ กูก็ขายเหมือนเดิม ไม่เห็นจะยาก อย่างน้อยกูก็มีเงินใช้ มีงานอะไรที่เหมาะกับกูกว่านี้ไหมล่ะ เย็ดเขาไม่กี่ทีกูก็ได้มาพันนึงแล้ว" ไอ้ต้อตอบเสียงเรียบ ผมหันไปมองหน้าไอ้ต้าที่นั้งฟังอย่างตั้งใจ "เฮ้ยต้อ ถ้ามีอะไรให้ช่วยบอกกูนะ" ผมบอกไอ้ต้อ แต่ในใจก็รู้อยู่ว่า ไอ้ต้อมันไม่ต้องการความช่วยเหลือจากใครหรอก ในเส้นทางชีวิตไอ้ต้อมันแกร่งและแข็งแรงกว่าผมมากนัก

"แล้วนี่ไปไหนมา" ผมถามไอ้ต้ออีก "อ่อ กำลังจะกลับ เพิ่งส่งแขกขึ้นสวรรค์ไปเมื่อกี้ ยังนอนตูดบานอยู่ในม่านรูดอยู่เลย" ผมสะอึกนึกถึงไอ้แมคที่ตอนนี้ก็นอนตูดบานอยู่เหมือนกัน แล้วกูจะต่างอะไรกับไอ้ต้อวะเนี่ย แค่กูไม่ได้รับเงินเท่านั้นเอง

"เฮ้ยต้น กูไปก่อนนะ ต้องรีบกลับ เผื่อได้อีกสักดอกนึง" ไอ้ต้อพูดกับผมพลางโบกเรียกแท็กซี่ "ไปนะเว้ย หวัดดีครับพี่ต้า หวังว่าพี่คงได้ใช้บริการผมนะ" อ้าว ไอ้สัดต้อ มึงขึ้นรถไปแล้วยังจะทิ้งท้ายแบบนี้อีก เดี๋ยวปั๊ดเหนี่ยวเลย

"มองอะไร สนใจเรอะ" ผมหันไปตะคอกไอ้ต้าที่มองไอ้ต้อจนลับตา "โป๊กกกกกกกกกกก" อ๊ากกกกกกกกกกกก แต่เช้าเลยเว้ยย "ไอ้เวร ที่มองเพราะว่าพี่ว่าชีวิตต้อมันน่าสนใจดี มันทำใจได้ไงวะ เอากับคนไม่ซ้ำหน้า" โหยยย ไอ้ต้า มึงเคยนับคนในคอลเลคชั่นกไหมล่ะ ซ้ำหน้ากันซักกี่คนเชียว

"เออ เรื่องไอ้แมคอ่ะ" ผมนึกขึ้นได้ "มันเคยโดนรุ่นพี่ที่มหาลัยเก่ากูเย็ดแน่เลยว่ะ มันถึงได้ครางชื่อพี่เจคซะงั้น"ผมพดกับไอ้ต้า โดยลืมไปว่าไอ้ต้ามันก็ไม่รู้จักไอ้เจคนี่หว่า "ใครกันวะเจค" นั่นไง กูว่าแล้ว "ก็พี่รหัสที่มหาลัยเก่า" ผมตอบไปตามตรง "หล่อไหม" อ้าวไอ้ต้า ถามอะไรเนี่ย

"ก็หล่อดี สักหน้าท้องตรงนี้เป็นรูปมังกรด้วย" ผมก็พูดไปเรื่อย "ควยมันล่ะ ใหญ่ไหม" ไอ้ต้าถาม ผมก็ตอบ "ก็พอควรแหละ แต่สู้ของแฟนมันไม่ได้ ที่สำคัญ ตูดฟิตเหมือนมึงเลยว่ะไอ้ต้า" ผมพูดไปหัวเราะไป "โป๊กกกกกกกกกกกกก" อ๊ากกกกก ะไรอีกวะเนี่ย

"กูว่าแล้วว่าต้องโดนมึงเย็ดมาแล้วแน่ๆ ไอ้ห่านี่ไม่มีรอดเลยสักคนนะ" อ้าววว ก็กูเกิดมาเอาดีทางนี้เนี่ย ถือว่าเป็นความสามารถเฉพาะตัวเว้ยยย "เจ็บบบ" ผมบ่นอุบอิบมือคลำหัวไปด้วย "ไหนดูดิ" ไอ้ต้าเรียกผมเข้าไปใกล้ ผมเลยเอาหัวซุกหน้าอกมัน "นี่แน่ะๆ ไอ้หมาเอ้ยยยย" ไอ้ต้าเอามือขยี้หัวผมก่อนจะหัวเราะออกมา
เอาไว้ก่อนเว้ยเรื่องไอ้เจค กลับไปเย็ดกับไอ้ต้าที่บ้านก่อนดีกว่า ผมกับไอ้ต้ากลับถึงบ้านประมาณตีสามครึ่ง พออาบน้ำเสร็จก็หมดแรงจะทำอะไรต่อแล้ว เลยนอนยาวไปตื่นอีกทีก็เกือบเที่ยง พอกินข้าวกินกล้วยเรียบร้อยแล้วผมก็นึกถึงเรื่องไอ้เจคขึ้นมาได้ โทรหามันหน่อยดีกว่า

"เฮ้ยยย ไอ้ต้น กูนึกว่ามึงจมกองน้ำเงี่ยนตายไปแล้ว พี่ดิวเป็นไงบ้างวะ" ไอ้เจคกรอกเสียงในโทรศัพท์หาผมดังลั่น เชี่ยเส่ มาถามหาพี่ดิวทำไม "กูเลิกกับพี่ดิวไปนานแล้ว" ผมตอบไอ้เจค "แล้วพี่กับพี่บอยอ่ะ เป็นไงบ้าง" ผมถามกลับ พี่เจคเงียบไปนิดนึงก่อนตอบ "ไม่รู้สิ ไม่เจอกันนานแล้วล่ะ" เฮ้ยยย ไม่เจอกันได้ไง เป็นแฟนกันนี่หว่า

"กูเลิกกับไอ้บอยเกือบเดือนได้แล้วมั้ง มันไปมีผู้หญิงใหม่" ไอ้เจคส่งเสียงมาเศร้าๆ ผมที่กำลังจะอ้าปากถามรายละเอียดก็เกิดคิดอะไรบางอย่างขึ้นมาในหัว เลยเปลี่ยนเรื่องที่จะพูด "แล้วมีแนใหม่ยังครับ" ผมถามไอ้เจคตรงๆ "ยังเว้ยยย กูไม่เหมือนมึงหรอก จะได้มีคนมาติดใจเยอะแยะ" ไอ้เจคตอบกลับมา เอาวะ เข้าทาง
"พี่เจคเย็นนี้ว่างป่ะ ไปกินข้าวกัน" ผมชวนไอ้เจค มันก็นิ่งไปพักนึง "กินอย่างเดียวนะไอ้ต้น กูไม่ทำอย่างอื่นกับมึงนะ" เหี้ยเอ้ยย เห็นกูเป็นคนไงวะ เอะอะก็คิดว่ากูจะเย็ดท่าเดียว "เออ งั้นเจอกันเย็นนี้ ทุ่มนึง ร้าน..." ผมนัดแนะกับไอ้เจคเสร็จสรรพ ก็เดินมาหาไอ้ต้าที่นั่งดูทีวีอยู่

"พี่ต้าค้าบบบบบ" ผมส่งเสียงอ้อนๆนำทาง ไอ้ต้านั่งดูทีวีอยู่บนเตียงหันหน้ามายิ้มแบบเอ็นดู "มีเบอร์พี่แมคเปล่า" ผมถามต่อ ไอ้ต้าทำหน้างงๆ "มี ต้นจะเอาไปทำอะไร" ผมทรุดตัวลงนอนหนุนตัก "โทรชวนพี่แมคมากินข้าวด้วยกันเหอะเย็นนี้ ต้นอยากขอโทษที่ทำพี่แมคไปเมื่อคืน" ผมพูดอ้อนๆ เอามือไชสะดือไอ้ต้าไปด้วย

"บอกความจริงมาไอ้ต้น ทำหน้าแบบนี้วางแผนอะไรไว้" อ๊ากกกกกกกกกก ถูกจับได้อีกแล้วกู ไม่เคยรอดสักที "เมื่อกี้ต้นโทรหาพี่เจค เขาบอกว่าเลิกกับพี่บอยแล้ว" ผมบอกไปตามตรง ไอ้ต้าจ้องหน้าผม "แล้วต้นคิดจะทำอะไร" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ "ก็อยากเห็นคนรักกันอ่ะ พี่แมคครางชื่อพี่เจคตลอดเลยเมื่อคืนนี้ แสดงว่ายังรักพี่เจคอยู่" ผมพูดไปไชสะดือไอ้ต้าไป

"ต้นเลยจะเป็นกามเทพเหรอ" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ กูเป็นอยู่แล้วกามเทพน่ะ ถ้ามันแปลว่าเทพแห่งกามนะ "อือม์" ผมพยักหน้าตายังจับจ้องที่หน้าท้องไอ้ต้าอยู่ ไอ้ต้าเอื้อมมือหยิบมือถือแล้วกดโทรออก "แมค เย็นนี้มึงว่างป่าววะ" ไอ้ต้าพูดใส่โทรศัพท์ มือนึงก็ลูบผมกูไปด้วย

"เออ กินข้าวกัน ร้าน..." ไอ้ต้าพูดค้างไว้แล้วหันมาถามผม ผมเลยบอกชื่อร้านกับเวลาไป แต่เวลาที่บอกน่ะ ทุ่มครึ่ง ให้มันมาเจอทีหลังแล้วกัน เดี๋ยวเกิดเจอกันก่อนไปเย้ดกันเองกูก็ไม่มีตัวหารค่าข้าวเด่ะ

"เรียบร้อย" ไอ้ต้าพูดพร้อมวางโทรศัพท์ลง ผมยิ้มดีใจ "พี่ต้าต้องช่วยด้วยนะ ถ้าสำเร็จต้นให้รางวัล" ผมพูดยิ้มๆ พลางเอามือตบตูดตัวเองเป็นสัญญาณ "ขอมัดจำก่อนได้ไหม" อ้าวไอ้ต้า ยังไม่ได้ทำอะไรเลย มาขอมัดจงมัดจำอะไรกับกู "ฟ้ายังสว่างอยู่เลยนะ" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ต้าเอามือเลื่อนมาลูบหน้าผากผม

"ดีสิ จะได้เห็นชัดๆ ว่าตูดต้นตึงแค่ไหน เวลาควยพี่มันยัดเข้าไปในตูด"

++++++++++++++++++++++++++++++++++

++++++++++++++++++++++++++++++++++

ตอนนี้มาสั้นๆก่อน เดี๋ยวคืนนี้ลงอีกตอน

1 ความคิดเห็น:

  1. ดารานักร้องที่อยากน้ำแตกด้วย
    เอ่อออออ
    เอาไงอ่ะ

    นิกกี้มั้ง นิกกี้ พิมพ์ เค้าว่า .. เก้านิ้งครึ่ง ไม่รู้จริงมั้ย แต่ ญ ติดเกรียวแสดงว่าต้องมีดีแน่นอน

    แต่ถ้าไม่พูดเรื่องขนาด อะไรงี้
    ก็คงเป็นพี่นัท (นัทต้อล) ..
    น่าจับกดเป็นบ้า คนอะไรไม่รู้ >_<

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ