๑๖ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอนที่ 168

เมื่อวานไปต่างจังหวัดมาอ่ะครับ เลยต้องให้ไอ้ต้าเป็นคนโพสต์แทน นึกว่ามันจะช่วยชวนเพื่อนๆคุย กลับเงียบปัสสาวะซะงั้น ไอ้เหี้ยนี่ ไม่รู้จะอายไปถึงไหน คนเขารู้กันหมดแล้วว่ามึงเป็นผัวกู

**********************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 168 Happy Birthday to Tone's

"อาร์ต มึงจะโอเคไหม ถ้ากู... ถ้ากูยอมเสียตูดให้มึง แทนพี่ต้า" เอาวะงานนี้ ตายเป็นตายดีกว่าเห็นไอ้ต้าโดนคนอื่นเอา ไอ้อาร์ตถึงกับพลิกตัวจากนอนหงายมาเป็นนอนคว่ำเพื่อจะมองหน้าผม "มึงพูดจริงเหรอวะต้น" แสรดดดดดดดดดดด เรื่องอย่างนี้ใครเขาพูดเล่นกันบ้างล่ะ ที่กูพูดออกมาได้ก็ใช้ความพยายามสุดๆเหมือนกันนะเว้ย

"อือม์" ผมตอบสั้นๆ สายตาจังจ้องที่ไอ้ต้า ไอ้ต้ายิ้มให้ผมก่อนจะหันไปหาไอ้อาร์ต "พี่บอกแล้วไม่เชื่อ เห็นป่ะว่าไอ้ต้นมันไม่ยอมหรอกที่จะให้พี่เสียให้ใคร" อะไรกันวะ แล้วทำไมมึงถึงพูดจาแปลกๆ แบบนี้วะเนี่ย ผมหันไปหาไอ้อาร์ตบ้าง "ใครจะไปนึกล่ะคับ ธรรมดาไอ้ต้นมันเคยยอมใครที่ไหน" ไอ้อาร์ตพูดกับไอ้ต้า ปล่อยให้ผมงงอยู่คนเดียว

"ไอ้ต้น ตอนนี้กูรู้แล้วว่ามึงรักพี่ต้ามากขนาดไหน ดีใจจังว่ะ" ไอ้อาร์ตหันมาพูดกับผม ผมผุดลุกนั่งมองหน้าไอ้ต้ากับไอ้อาร์ตสลับกันไปมา "มีใครจะพูดอะไรให้กูเข้าใจหน่อยไหม" ผมถาม มือเกาหัวแกรกๆ ไอ้ต้าหันมายิ้มกับผมอย่างอารมณ์ดี "ให้อาร์ตมันเล่าแล้วกัน กูเขิน" ไอ้ต้าพูดเสร็จก็จับผมไปนอนหนุนตักฟังไอ้อาร์ตที่เริ่มต้นเล่า

ตอนที่ผมตกลงกติกากันเสร็จแล้ววิ่งไปหาของนั้น ด้วยความรีบที่ผมจะไปหาของในครัวก่อน เลยทำให้ไอ้ต้ากับไอ้อาร์ตได้มีเวลาคุยกัน อาร์ตมันถามพี่ต้าว่า ผมรักไอ้ต้ามันจริงหรือเปล่า ทำไมผมถึงได้กล้าเอาพี่ต้ามาเล่นเกมหรือพนันอะไรแบบนี้ แล้วผมจะยอมได้เหรอว่าให้พี่ต้าเสียตูดให้ใคร

"อ๋อ พวกมึงก็เลยเตี้ยมกันอ่ะเส่" ผมถามเคืองๆ ในใจอ่ะไม่เคืองด้วยหรอก มันดีใจที่ไอ้อาร์ตกับไอ้ต้าไม่ได้คิดจะเอากันจริงๆ ไอ้อาร์ตเอามือปิดหน้าข้างนึง อีกข้างชี้ไปทางพี่ต้า "กูเปล่า คนโน้นคิด" ไอ้อาร์ตร้องบอก ผมหัวเราะกับท่าทางของไอ้อาร์ตมันจริงๆ แต่ไอ้คนที่ให้กูนอนหนุนตักอยู่เนี่ย ก็แสบไม่ใช่เล่นเลยนะ

"ใครบอกว่ากูรักพี่ต้า กูอยากโดนไอ้อาร์ตเย็ดตะหาก" ผมแกล้งเฉไฉเปลี่ยนเรื่อง ไอ้อาร์ตมองหน้าไอ้ต้างงๆ "อือม์ พี่ก็อยากดูนะ เอาเลยอาร์ต" ไอ้อาร์ตแม่งเสือกรับมุขไอ้ต้า ลุกขึ้นมาจับขาผมทั้งสองข้าง "เฮ้ยย กูพูดเล่น" ผมร้องเสียงดังแกว่งขาให้หลุดจากมือไอ้อาร์ต เสียงไอ้อาร์ตกับไอ้ต้าหัวเราะประสานกับเสียงผมทำให้บรรยากาศมับอบอวลไปด้วยความสุข

"นอนเหอะ ตีสามแล้ว" ไอ้อาร์ตบอกพลางชี้ไปที่นาฬิกาในห้อง แม่งเร็วชิบหายเลย ไอ้ต้าก็ล้มตัวลงนอนยิ้มให้ ผมเขยิบให้ไอ้อาร์ตเพื่อให้มันนอนตรงกลาง ไอ้อาร์ตคลานมาหน้าแดงๆผมเอามือบีบแก้มใสๆของมัน ไอ้อาร์ตทำท่าขนลุกพลิกตัวลงไปนอนหงายอยู่ระหว่างผมกับไอ้ต้าพอดี

"ลูกเราโตเป็นหนุ่มแล้วเนอะ" ผมพูดกับไอ้ต้า ไอ้ต้าหัวเราะ "ใช่ๆ มันกินนมแม่อย่างมึง เลยโตเร็ว" แสรดดดดดดดดดด กูมีนมให้มันกินที่ไหนล่ะ ไอ้อาร์ตหัวเราะชอบใจ "หิวโนมๆๆๆ" ร้องเป็นเด็กๆเลยนะมึง "ไม่มีเว้ย มีแต่หัวนมไม่มีเต้า" ผมร้องบอก ไอ้อาร์ตทำท่าโยเยเหมือนเด็กน้อย มือก็ชี้ๆ "นั่นไงๆๆ มีนมอยู่ตรงนี้ จาดูดอ่าาา" ไอ้เวงอาร์ต มือมึงอ่ะชี้ควยกูอยู่นะ

"นั่นมันน้ำควย ไม่ใช่น้ำนม" ผมร้องบอก ไอ้ต้าหัวเราะครืน "พ่อมึงก็มี ไปขอดูดพ่อมึงไป" ผมแกล้งร้องไล่ไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตหันสนใจควยไอ้ต้า "กินนมพ่อก็ได้ ขวดใหญ่กว่าตั้งเยอะ" แสรดดดดดดดดดด ไม่น่าเลยกู ไอ้เพื่อนเวร

"เดี๋ยวๆ กูว่ามีขวดนึงยังม่ได้กินเลยว่ะ" ผมร้องจับตัวไอ้อาร์ตไว้ ไอ้อาร์ตนิ่งหน้าแดงจัด "ใครหนอ โดนล่อแต่น้ำไม่แตก" ผมร้องเพลง ไอ้ต้าร้องรับ "คุณพ่อคุณแม่" เหี้ยเส่ แตกไปกี่น้ำแล้วล่ะมึงกับกูอ่ะ เหลือไอ้รูปหล่อที่นอนหน้าแดงอยู่นี่หล่ะ

"นอนละนะ" ไอ้อาร์ตพูดแล้วหลับตาปี๋ ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากัน ไอ้ต้ายักคิ้วให้สัญญาณ ผมกับมันเลยช่วยกันเลียหัวนมไอ้อาร์ตคนละข้าง ไอ้อาร์ตลืมตาอ้าปากแล้วก็ส่งเสียงคราง "อึ๋ยยย มันเจี๋ยวอ่ะค้าบบบ" แหมๆ ไอ้ลูกชาย ของอย่างนี้ต้องฝึกไว้นะเว้ยย เกิดมึงโตไปจะได้ทำเป็น จะโดนเขาเย็ดหรือจะเย็ดเขา ไอ้เรื่องพวกนี้ฝึกไว้ก็ไม่เสียหายหรอก

"ต้น.." ไอ้อาร์ตเรียกชื่อผม ผมเงยหน้ามอง "จริงหรือเปล่าที่มึงบอกว่าจะช่วยกูเรื่องเพื่อน" ไอ้อาร์ตพูด หน้ามันแดงไม่รู้เพราะอายหรือเพราะเสียวที่โดนไอ้ต้าเลียหัวนมเล่นอยู่ "จริงดิ บอกมาเลยว่าเมื่อไหร่ เดี๋ยวกูกับไอ้ต้าไปเชียงใหม่ช่วยมึงเอง" ผมบอกไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตยิ้มดีใจ "จริงๆนะ อย่าลืมล่ะ" ผมจะไปลืมได้ไง ก็ในเมื่อมันเป็นเพื่อนสุดเลิฟแบบนี้ "เออ ไม่ลืม แต่มึงอ่ะแหละ หาจังหวะเหมาะแล้วบอกกูแล้วกัน" ผมพูดกับไอ้อาร์ตก่อนเลื่อนมือไปจับควยขนาดกำลังน่ารักของไอ้อาร์ตไว้ในมือ ไอ้อาร์ตหลับตาตัวสั่นเทา ขนลุกเกร็งไปทั้งตัว

"ต้น.." ไอ้อาร์ตเรียกอีก ผมไม่ได้เงยหัวไปดูเพราะตอนนี้ปากกำลังลงลิ้นที่สะดือไอ้อาร์ตอยู่ ขืนเงยหน้าไปไอ้ต้าจะได้แย่งอ่ะเส่ สะดือมีรูเดียวนะเว้ยย "กูอยากมีคนรักเหมือนมึงกับพี่ต้าจัง" ไอ้อาร์ตพูด คราวนี้ผมต้องยอมปลาอยสะดือหลุมสวยนั่นให้ไอ้ต้ายึดครองแล้วหันไปคุยกับไอ้อาร์ตจริงจัง

"กูจะบอกมึงยังไงดี" ผมเกริ่นนำก่อน "ชีวิตคู่มันไม่มีสูตรสำเร็จหรอกว่ะ กูกับไอ้ต้าเองก็ไม่รู้อนาคตของเราสองคนเหมือนกัน" ผมหยุดคิดนิดนึง "กูกับไอ้ต้าไม่ใช่แค่รักกัน แต่สิ่งที่กูกับไอ้ต้ามี ก็คือความเข้าใจกัน เข้าใจในความรู้สึกเข้าใจในความต้องการของอีกฝ่าย" ผมพูด ไอ้ต้าเงยหน้ามาดู เหมือนมันไม่เชื่อว่าไอ้เรื่องแบบนี้มันจะมาจากปากผม

"อาร์ต พี่จะบอกให้นะ" ไอ้ต้าพูด ผมเลยทวงคืนหลุมสะดือเรียวนั้นต่อ "บางครั้งเราก็ต้องยอมเสียสละบางอย่าง เพื่อให้ได้บางอย่าง" โอยยย ผัวกูพูดมีเหตุผลดีเว้ยยย ช่ายๆ อย่างที่กูเสียตัวเพื่อจะได้น้ำมึง ไอ้เหี้ย เอามาทำห่าไร น้ำกูก็มี เยอะกว่าอีก

"ผมอยากรักเขา แต่ผมกลัวเจ็บ" ไอ้อาร์ตพูดเบาๆ ผมสะอึกเล็กน้อย เมื่อนานมาแล้วอาร์ตมันก็เคยพูดคำนี้กับผมเหมือนกัน ไอ้อาร์ตมันเคยยอมรับครั้งนึงว่ามันชอบผมมาก มันอยากรักผม แต่มันก็รู้อยู่แก่ใจว่าผมเป็นคนแบบไหน มันก็เลยเลือกที่จะหยุดความรู้สึกของหัวใจไว้แค่คำว่าเพื่อนสนิท

"ถ้าอยากรัก มันก็ต้องไม่กลัว" ไอ้ต้าสอนไอ้อาร์ตต่อ ผมก็เลยยึดครองควยไอ้อาร์ตไว้ในปากแต่เพียงผู้เดียว แต่ทำไมมันเหี่ยวได้แบบนี้วะ ทำเก่งจัง กูเหี่ยวขนาดนี้ไม่เคยเห็นทำได้เลย"ความรักมันมากับความเจ็บเสมอ แต่อาร์ตต้องรู้ว่า ที่เราเจ็บเราเจ็บเพราะอะไร เจ็บเพราะเขาไม่รักเรา หรือเจ็บที่เขาไม่เป็นตามที่เราอยากให้เป็น" ไอ้ห่าต้า พูดอะไรฟังยากจังเว้ยยย

"อย่างไอ้ต้น" อ้าว ไหงมาลงที่กูอ่ะ ผมเงยหน้ามอง "ถ้าพี่ไปบังคับกะเกณฑ์ให้มันเป็นอย่างที่พี่อยากให้เป็น ให้มันเลิกเจ้าชู้เอาไม่เลือก ให้มันเลิกกวนตีนให้มันทำตัวดีๆ ไม่ถึงเดือนมันก็หนีไปแล้ว" ไอ้ต้าพูด ผมเถียง "ไม่จริงอ่ะ ใครจะไปทนได้เป็นเดือน วันเดียวกูก็เผ่นแล้ว" ไอ้ต้าอมยิ้ม "เห็นป่ะ มันไม่ทนอยู่หรอก" ไอ้อาร์ตพยักหน้ารับ

"มีคนเคยเล่าให้กูฟังว่า เขากับแฟนคบกันมาตั้งแต่เด็ก เจอเรื่องต่างๆมาก็เยอะ สิ่งที่ทำให้เขาอยู่ด้วยกันได้ ทายดิว่าอะไร" ผมถามไอ้อาร์ต นึกถึงเรื่องพี่ชายที่ผมนับถือคู่นึงได้ตอนนั้นพอดี "เขาเข้าใจกันเหรอ" ไอ้อาร์ตถาม ผมยิ้ม "มันก็เป็นส่วนหนึ่งล่ะวะ แต่มึงจำเอาไว้เลย ว่าผู้ชายกับผู้ชายรักกันนอกจากเรื่องความรักและความเข้าใจแล้ว สิ่งที่จะช่วยก็คือเรื่องเซ็กส์" ผมบอก ไอ้อาร์ตร้องยี้ก่อนบอก "ไอ้บ้ากาม" บ้าเหี้ยอะไร กูอ่ะเงี่ยนเป็นปรกติ

"เฮ้ยจริงๆนะ เอางี้ มึงว่าผู้ชายผู้หญิงมันเย็ดกันเพื่ออะไร" ผมถามไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตมันนิ่ง "ถ้าไม่ใช่เพื่อความสนุก ก็ต้องอยากมีลูกอ่ะ" ไอ้อาร์ตตอบ ผมพยักหน้า "แล้วผู้ชายกับผู้ชายอ่ะ เย็ดกันทำไม" ไอ้อาร์ตนิ่งคิดตามที่ผมถาม ผมปล่อยให้เวลาผ่านไปช้าๆ "ก็เพราะว่ามันสนุก แล้วก็หายเงี่ยนใช่ไหม" ผมตอบคำถามตัวเองแทนไอ้อาร์ต

"ผู้ชายอยู่ด้วยกัน มันไม่มีลูกมาเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ มันเลยอยู่ไม่ค่อยยืด" ไอ้ต้าเสริม "เรื่องพวกนี้มันเลยจำเป็นสำหรับพวกเรา" ไอ้ต้าพูดต่อ ผมพยักหน้าเห็นด้วย ใครจะว่ากูหื่นกูห่ามมันก็เรื่องของพวกมัน แต่กูใช้เย็ดเพื่อยึดรัก ใช้ควยเพื่อคงความสัมพันธ์ ใช้ตูดเพื่อต่อชีวิตคู่ของกูกับไอ้ต้า ถ้าไม่มีเรื่องพวกนี้ กูกับไอ้ต้าก็เป็นแค่พี่น้องกันเหมือนเดิม

"แล้วเอากันแบบนี้ ไม่กลัวโดนหาว่าบ้ากามเหรอ" ไอ้อาร์ตถามเบาๆ บ้าเหี้ยอะไร ตูดก็ของก หีวควยก็ของกู เย็ดกันก็เย็ดกับแฟนกู กูไปยืมตูดยืมแตดพวกมันมาเย็ดกันรึก็เปล่า "ปล่อยมันพูดไป ใครอยากจะว่าอะไรก็ว่า ไอ้พวกห่าพวกนั้น พอเจอหีมันก็จับแหกเย็ดกันหมดเหมือนกันล่ะ" ผมบอกไอ้อาร์ตไปตามที่คิด เพศไหนมันก็เงี่ยนเป็น ไม่เชื่อลองถามไอ้เม้มกะน้อยโหน่งดูดิ ว่าคันหีกันบ้างไหม

"ยากนะเนี่ย มีคู่อ่ะ" ไอ้อาร์ตพูดยิ้มๆ ไม่ยากหรอกไอ้เพื่อนรัก ที่ผ่านมากูกับไอ้ต้าผ่านอะไรด้วยกันมาตั้งเยอะ ยังผ่านมาได้เลย "พอมึงมีจริง แล้วมึงก็จะรู้ว่า ไม่ยากหรอก" ผมบอกไอ้อาร์ต ตอนนี้ควยมันกำลังกลับมาทำหน้าที่พร้อมจะผสมพันธ์เหมือนเดิมแล้ว ไอ้อาร์ตหน้าแดงที่เห็นควยตัวเองแข็งขึ้นมาอีก

"แล้วกูจะรู้ได้ไงอ่ะ ว่ามันเป็นรุกหรือรับ" ไอ้อาร์ตถามหน้านี่แดงแป๊ด คาราบาวแดงเลย ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากัน ไอ้ต้าดันเสือกชิงพูดก่อน "ถ้าอาร์ตไม่รู้มาก่อนระหว่างต้นกับพี่ อาร์ตคิดว่าใครเป็นรุกล่ะ" ไอ้ต้าถาม ไอ้อาร์ตชี้มือที่ผมทันควัน "ช่ายยย แล้วมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆด้วย" ไอ้ต้าบอก ไอ้อาร์ตขมวดคิ้ว "ตอนแรกพี่ยอมต้นนะ ให้ต้นเป็นฝ่ายรุก" ไอ้ต้าพูดไปหน้ามันก็แดงไป อายไรวะ ก็ตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้วนิ "แต่พี่ไม่ไหวจริงๆ อาร์ตก็รู้ว่าควยต้นมันเป็นไง" ช่ายเส่ เคยโดนควยกูมาทั้งคู่นี่หว่า ไม่รู้ได้ไง

"วันนึง ต้นมันเปลี่ยนมาให้พี่เป็นฝ่ายรุกแทน" ไอ้ต้าพูดไปยิ้มไป ผมอ่ะอายม้วนอยู่ข้างๆควยไอ้อาร์ตอ่ะแหละ ไอ้อาร์ตทำหน้าแปลกๆ "มันเห็นว่าพี่เจ็บรับของมันไม่ไหว มันเลยขอเปลี่ยน แลกกับการที่มันจะไปเย็ดคนอื่นได้" ไอ้ต้าพูดแล้วหันมาหาผม "แบบมีถุงด้วยเท่านั้น" เชี่ยย มาบอกกูทามม้ายยย กูจำได้ว้อยยย ภาพแมลงปอหัวขาดยังฝังใจอยู่เลย

"จริงอ่ะ โห แล้วทำไมมึงถึงยอมได้วะต้น กูอ่ะไม่อยากเชื่อเลยว่ามึงจะยอมให้พี่ต้าเย็ด" เออน่ะ เขาบอกให้เชื่อก็เชื่อเส่ อย่ามาถามมาก ควยไอ้ต้ามึงก็เคยโดนแล้วยังจะอยากรู้อีก ผมจ้องหน้าไอ้อาร์ตจริงจัง ก่อนจะพูดเสียงดังฟังชัดทั้งจากในใจและเปล่งออกมาจากริมฝีปาก

"ไม่มีอะไร กูแค่รักมัน ก็เท่านั้นเอง"

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

วันเกิดใคร มารับของขวัญด้วยคร้าบบบบบ



๒ ความคิดเห็น:

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ