๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอนที่ 165

กะแล้วว่าไอ้อาร์ตต้องเป็นขวัญใจหลายๆคน ไอ้ที่จริงแล้วกุก็ต้องบอกด้วยล่ะว่ามันก็เป็นขวัญใจกูด้วย ส่วนตอนนี้ใครที่เป็นห่วงไอ้อาร์ตว่ามีความสุขดีไหม กูบอกก่อนเลยว่ามันอ่ะสุขดีมาก แต่มากเพราะอะไรไว้กูจะเล่าให้ฟังอีกที

ส่วนไอ้เรื่องชื่อตอนแต่ละตอนอ่ะ เป็นชื่อที่กูคิดไว้ว่าจะใช้ตั้งแต่ยังไม่เริ่มเขียนเรื่อง คิดไปคิดมาสุดท้ายก็มาลงเอยที่ชื่อนี้อ่ะว่ะ

**********************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 165 จอมยุทธ์ จอมยัด

"ไอ้เหี้ยต้น มึงจะแตกทำไมไม่บอกก่อน น้ำเงี่ยนเต็มกกหูกูเลย แล้วมึงดู แม่งกระเด็นใส่เฝือกกูด้วย ไอ้.. ไอ้.. ตัวแสบบบบบ" ไอ้ต้าพูดไปพลางเอามือป้ายคราบน้ำเงี่ยนออกจากหน้ามัน "ขอโต๊ดก๊าบบบ" ผมยกมือไว้ขอชีวิต ไอ้อาร์ตหัวเราะชอบใจ แม่งเอ้ยอายเพื่อนเหมือนกันนะเว้ยยย

"ถ้าไม่ใช่พี่ต้า ต้นมันคงแสบกว่านี้อีกนะ" ไอ้อาร์ตพูด ขอบใจว่ะไอ้เหี้ย "แสรดดดดด กูแสบตรงไหน" ผมโวยวาย ไอ้ต้ารีบพูด "ยังมีหน้ามาถาม แสบทั้งตัวละมึง" อ๊ากกกกกกกกก ไม่เจงช่ายม้ายยยย กูมันคนเรียบร้อย ให้เอาก็เอา ให้หยุดก็เอา ไม่เคยขัดใจใครนะเว้ยยย

"เหนื่อยไหมพี่ต้า เป็นแฟนต้นเนี่ย" ไอ้อาร์ตยื่นหน้ามาถาม พอเย็ดเสร็จแล้วหายอายเลยนะมึง ไอ้ต้าถอนหายใจเฮือกใหญ่ "ถ้ากูรู้ว่ามันจะเป็นแบบนี้นะ..." อะไร จะพูดอะไร พูดดีๆ นะเว้ย ผมเอามือชี้หน้าไอ้ต้าแบบหาเรื่อง ไอ้ต้ามันยิ้มแล้วบอก "ถ้ารู้นะ จะไม่ปล่อยให้มันรอดมาได้จนโตหรอก มึงเสร็จกูตั้งแต่ยังขนไม่ขึ้นแน่ๆ" แหว่วๆๆๆๆ แล้วทำไมไม่บอกกูตั้งแต่ตอนนั้นละว้าาา ไอ้กูก็พร้อมมาตั้งนานละ

"พี่ต้า ถามไรหน่อยดิ" ไอ้อาร์ตพูดยิ้มๆ ผมหันไปมองไอ้อาร์ตว่ามันจะพูดอะไร ไอ้อาร์ตแลบลิ้นนิดนึง อ่อยๆๆๆๆ จะน่ารักน่าเย็ดไปถึงไหนวะพ่อคุณ "ใครเป็นฝ่ายรุก พี่ต้าหรือไอ้ต้น" ว๊ากกกกกกกกกก ไอ้อาร์ต ถามแบบนี้ได้ไงเนี่ย กูเสียหายนะเว้ยยยย

ไอ้ต้าหันหน้ามายิ้มเยาะผม ไอ้ห่า อย่าพูดนะ เรื่องนี้ขอกูพูดเองเหอะ "มึงทายดูดิ" ผมบอกไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตอมยิ้มก่อนตอบ "เอาที่กูคิดนะ คนแบบมึงไม่ยอมใครง่ายๆหรอก" ไอ้อาร์ตพูด ถูกต้องนะเคิ้บบบบบ ผมยิ้มเผล่ที่ไอ้อาร์ตเข้าใจแบบนั้น เกิดมันมาขอเที่ยวประตูหลังบ้านกูบ้างนี่กูเครียดเลยนะเว้ยยย แถมน้ำมันยังไม่แตกด้วยดิ อย่านะเว้ยยไอ้อาร์ต กูไม่คุ้นควยมึง

"คนอย่างไอ้ต้นอ่ะ ยอมให้ใครเอาได้ที่ไหน" ไอ้อาร์ตพูดอีก แล้วมึงจะย้ำทำห่าไรเนี่ยย "ถ้ามันไม่รัก มันไม่มีทางให้เอาตูดหรอก" ไอ้อาร์ตพูดอีก เหี้ยเอ้ย พูดอีกก็ถูกอีกเว้ยมึงเนี่ย แต่กูขอเหอะ "ไอ้บ้าอาร์ต มึงรู้ได้ไง" ผมถามเผื่อเปิดโอกาสให้ตัวเองได้แก้ตัว

ไอ้ต้ายิ้มเผล่ คงเพราะไอ้อาร์ตพูดโดนใจมั้ง เหี้ยเอ้ยเข้ากันเป็นควยกับกระดปกเลยนะพวกมึง "โถ ไอ้ต้น ดูอาการมึงกูก็รู้แล้ว" ไอ้อาร์ตพูดอมยิ้มที่รู้ทัน "มึงอ่ะจะยอมให้พี่ต้าเค้า..." ฮั่นแน่ะ แอบอายเว้ยย "....เค้าเอากูเหรอ ถ้ามึงไม่รักเค้า" แสรดดดด พูดงี้ได้ไง อันนี้เป็นเรื่องของมึงสองคนเว้ยยย กูไม่เกี่ยว

"ก็ไอ้ต้ามันเงี่ยนนี่ แล้วมึงก็น่าเอา" ผมบอก ไอ้ต้าหัวเราะชอบใจ "เหรอ แล้วปรกติมึงเคยยอมให้คนอื่นเอาก่อนมึงได้ด้วยเหรอ" แง่ววววว เถียงไม่ออกว่ะ "หรือมึงจะบอกว่ากูไม่น่าเอาแล้ว" ไอ้อาร์ตพูดยิ้มๆอีก ผมได้แต่นั่งแคะเล็บตีนด้วยความอาย

"บอกรักพี่ต้าให้กูฟังหน่อยดิ กูอยากฟัง " อ๊ากกกกกกกกก ไอ้อาร์ต อย่ามาบีบบังคับให้กูพูดความจริงแบบนี้เส่ กูเขินนะเว้ยยยยยย ไอ้ต้าเอาหน้าวางพาดลงบนเตียงตะแคงข้างแล้วหันมาเงยหน้ามองผมยิ้มๆ อย่าจิ กูเขินนนนนนนนน "ไม่ต้องบอกก้ได้ ไอ้ต้าก็รู้อยู่แล้ว" ผมพูดเขินๆ แงะเล็บตีนจนแทบเปิดแล้ว

"เออ ก็รู้แล้วว่าพี่ต้ารู้ แต่กูอยากได้ยินอ่ะ" ไอ้อาร์ตพูดอีก มึงจะแกล้งกูไปถึงไหนเนี่ย ผมนั่งดึงหนังเล็บตีนออกเป็นชิ้น ไม่เคยบอกรักไอ้ต้าต่อหน้าใครนี่หว่า "รัก" ผมพูดเบาๆ ถ้ากูเห็นหน้ากูตอนนี้มันก็คงแดงเป็นตูดลิงแล้ว เว้ยยย ทำไมกูต้องขนลุกด้วยเนี่ยยย

"อะไรนะ กูไม่ได้ยิน" ไอ้อาร์ตถาม ไอ้ต้าอมยิ้มชอบใจ เขยิบหน้ามาใกล้กว่าเดิม "มึงอ่ะ" ผมเอาเศษหนังตีนปาใส่ไอ้อาร์ตเขินๆ ไอ้อาร์ตหัวเราะใหญ่ ทำไมกูต้องมาบอกรักไอ้ต้าต่อหน้ามึงด้วยเนี่ย หน้าแดงหูดำกันไปใหญ่แล้วกู

"พี่ต้าคับ ผมรักพี่นะครับ" ผมกลั้นใจพูดในที่สุด ไอ้ต้าหัวเราะเอิ้ก ไอ้อาร์ตทำท่าขนลุกแม่งเอ้ยแล้วจะมาบอกให้กูพูดทำไมเนี่ย ผมไม่กล้ามองหน้าไอ้อารืต เลยก้มหน้าซุกหัวเข้าใต้อกไอ้ต้า "รักมึงนะเว้ยย ได้ยินยัง" ผมส่งเสียงจากหน้าอกไอ้ต้า ไอ้ต้าเอามือลูบหัว เสียงไอ้อาร์ตหัวเราะชอบใจใหญ่ที่แกล้งผมได้ "น่านไง กูว่าแล้วว่ามึงอ่ะ เป็นไอ้เสือสิ้นลายไปแล้ว" ไอ้อาร์ตพูดไปหัวเราะไป

"งั้นก็แสดงว่า มึงก็โดนพี่ต้าเอาจริงดิ" แสรดดดดดดดดดดด กูนึกว่ามึงลืมเรื่องนี้ไปแล้ว ยังจะจำได้อีกเรอะ "อือ..." ผมตอบเบาๆ ไอ้อาร์ตตบมือชอบใจ "เอามากี่ร้อยคน สุดท้ายมึงก็มาเสร็จคนใกล้ตัวเนี่ยละ" ไอ้อาร์ตมึงพอเห้ออออออออ กูขอ กูอายเว้ยยยยย ขนาดด้านๆ อย่างกูยังทนไม่ไหวเลยวุ้ย

"พอแล้วว ไม่ต้องถามแล้ววว กูอายยยย" ผมบอกไอ้อาร์ตตามจริง ไอ้ต้าหัวเราะจนหน้าอกสั่น แม่งหมั่นไส้ ขอกูตุ้ยทท้องสักทีเหอะ "โอ๊ยย ไอ้นี่เดี๋ยวเหอะ เดี๋ยวก็เอาโชว์อารืตมันเลยนี่" ไอ้ต้าพูด แว๊กกกกก อย่านะเว้ยยย กูทำใจไม่ได้ ถึงมีคนเคยเห็นกูโดนมึงเย้ดมาแล้วก็เหอะ แต่มันก็ไม่ใช่ไอ้อาร์ตนี่หว่า

"แล้วอาร์ตล่ะครับ ไม่รักใครบ้างเหรอ" เสียงไอ้ต้าถาม ดีมากเมียจ๋า แกล้งมัน ใส่มันเลยเยอะๆ ผมเงยหน้ามาดูไอ้อาร์ตที่อ้าปากค้างเพราะไม่รู้ว่าจะโดนคำถามนี้กับตัว ไอ้อาร์ตหันมามองผมแล้วหลบตา เฮ้ยๆๆ อย่าบอกนะเว้ยว่ามึงชอบกู มึงเคยบอกกูแล้วนี่หว่าว่ามึงคิดกับกูแค่เพื่อนเท่านั้น แล้วมึงก็เลือกเองว่าจะไม่เป็นแฟนกู

"ไม่ใช่มึง" ไอ้อาร์ตเหมือนรู้ความคิดผม อ้าวเหี้ย ปล่อยให้กูหลงตัวเองไปตั้งนาน หรือว่า ผมหันไปหาไอ้ต้า "ไม่ใช่พี่ต้าเหมือนกัน" เออ แล้วไป อ้าวเอ๊ะ แล้วไอ้หนุ่มที่มันโชคดีแต่โง่คนนั้นมันเป็นใครวะ

"เพื่อนที่มหาลัยครับ พี่ต้าไม่รู้จักหรอก" เออเส่ ถ้ามันรู้จักคงต้องเคลียร์กันหน่อยแล้ว "ไม่ใช่แฟนหญิงมึงใช่ไหม" ผมถาม นึกถึงแฟนไอ้อาร์ตที่เจอที่เชียงรายขึ้นมาได้ ไอ้อาร์ตส่ายหน้าเขินๆ มันไม่อยู่ตรงนี้ซะหน่อย กูก็ไม่รู้จัก แล้วมึงจะอายหาห่าไรเนี่ย

"เพื่อนสนิทน่ะครับ นิสัยมันน่ารักกว่าไอ้ต้นเยอะ " อ้าววไอ้อาร์ต คนแบบนั้นมีด้วยเรอะ กูว่ากูน่ารักน่าถีบสุดๆ แล้วนะเนี่ย ไอ้อาร์ตเขินน้อยลงแล้วเล่าต่อ "ไว้ถ้ามีโอกาส จะพามาให้รู้จัก" อ้าวเฮ้ย พูดแบบนี้แม่งเหมือนได้เสียเป็นเมียผัวกันแล้วเลย "ถ้ามันยอมให้ผมเป็นแฟนนะ" ไอ้อาร์ตพูดแล้วยิ้มแห้งๆ อ้าว ตกลงมันเป็นยังไงแน่เนี่ย

"เฮ้ย มันยังไม่รู้เหรอ" ผมถาม ไอาร์ตพยักหน้าแดงๆของมันช้าๆ "แล้วทำไมไม่บอก ไม่ยอมก็ปล้ำแม่งเลย" ผมถามอีก ไอ้ต้าหันมา "ก็มันไม่ใช่มึงนี่ไอ้ต้น" อ้าวเหรอ กูไม่เคยปล้ำใครนะเว้ยยย แค่ไม่ให้มันมีโอกาสได้หนีรอดเท่านั้น

"ผมไม่รู้ว่ามันเป็นหรือเปล่าไง ก็เลยไม่กล้า" อ่อ อย่างนี้นี่เอง แล้วทำไมมึงไม่บอกกูบ้างเลยวุ้ย ไอ้เรื่องจับเกย์เนี่ยกูถนัด "ให้กูช่วยไหม" ผมเสนอตัวทันที แหะๆ อย่างน้อยมันก็อาจได้รางวัลติดปลายนวมเล้กๆ น้อยๆ บ้างล่ะวะ "โป๊กกกกก" เชี่ย กูคิดดังเกินไปหรือไงวะเนี่ย ไอ้ที่รักมันจะเขกหัวกูทามมายยย

"ให้มึงช่วย ก็เสร็จมึงหมดดิ" ไอ้อาร์ตพูด อ้าวเชี่ย เห็นกูเป็นอะไรวะเนี่ย "ไอ้บ้า ูไม่ได้หื่นขนาดนั้น" ผมแก้ตัว ไอ้อาร์ตหัวเราะเอามือชี้ควยผม "ไม่หื่นแล้วแข็งทำไมอ่ะควยมึงอ่ะ" อ้าวเชี่ย ก็มึงกับไอ้ต้าแก้ผ้าทำไมอ่ะ กูหันไปดูควยไอ้ต้า ชะอุ๋ยยย แข็งเหมือนกันเลยวุ้ย มีแต่มึงแหละไอ้อาร์ตที่ยังสงบเสงี่ยมเจียวตัว ดีแล้ว เป็นเด็กเป็นเล็ก อย่ามาท้าชนรุ่นใหญ่

"ไอ้ต้าก็แข็ง ไม่ว่ามันบ้างล่ะ" ผมโบ้ยใส่ไอ้ต้า "ของพี่ต้าแข็งเพราะเห็นตูดมึงอ่ะสิ" ไอ้อาร์ตสวนกลับ ผมเลยหน้าแหย "จริงเอ๋อออ" ไอ้ต้าอมยิ้มก่อนยักคิ้วให้ อ๊ายยยยย ไม่อาวววน้าาาา ไอ้อาร์ตไง น้ำยังไม่แตกเลย ไปจัดการมันให้เสร็จเลยไป ปู่นๆๆ ไป๊

"พี่ต้าเอาต้นให้ดูหน่อยดิ" ป๊าดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ไอ้อาร์ตตตตต มึงไม่เสี้ยนเอง ไม่ง่งไม่ง่วงอะไรบ้างเรอะ "นอนเห้อออออ ดึกแล้วววววว" ผมร้องบอกทั้งสองคน ไอ้ต้าทำเป็นไม่ได้ยิน เขยิบมานั่งตรงหน้า หน้าตานี่บ่งบอกเลยว่าสะใจเต็มที่

"ต้นง่วงแล้ว นอนเหอะค้าบบบบ" ผมแกล้งทำตาปรือ ไอ้อาร์ตอมยิ้ม "พี่ต้า รู้ไหม ไอ้ต้นอ่ะ มันเคยใช้ข้าวโพดยัดตูดผมด้วย" เชี่ยยยยย มึงจะฟ้องผัวกูทามม้ายยยย เดี๋ยวมันทำตามกูก็ได้กลายเป็นเครื่องทำป๊อบคอร์นเส่ "ข้าวโพดเหรอ ฟักใหญ่ไหม" เชี่ยยย ไอ้ต้า อย่าไปสนใจเส่ มันไม่เห็นจะสนุกเลยน้าาาาาา

"โห ใหญ่ดิ พอๆกับควยพี่ต้ามั้ง ไอ้ต้นอ่ะ มันล่อผมกลางไร่ข้าวโพดเลย" แสรดดดดดดดดด ทำไมมึงจำได้ทุกเม็ดแบบนี้วะเนี่ยย ปล่อยลูกนกลูกกาแบบกูไปเหอะ "ไอ้นี่มันวิปริต มันชอบหาอะไรมายัดตูด" แสรดดดดดดดดดดด กูไม่เคยเอาอะไรใส่ตูดกูนอกจากควยมึงนาเว้ยยยย

"อาร์ตคิดดูดิ ขนาดเพื่อนพี่มันยังเอาโทรศัพท์มือถือยัดใส่ แล้วโทรเข้าเลย" อร้ายยยยยย คราวหน้ากูไม่เล่าให้ฟังแล้ววว เล่าแล้วเข้าตัว ผมค่อยๆเขยิบตัวออกจากไอ้ต้าช้าๆ ไม่ให้มันผิดสังเกต มีอะไรเกิดขึ้นจะได้เผ่นทัน

"หูยย ไอ้หื่น ไอ้ซาดิสม์" ไอ้อาร์ตด่าผม ผมเริ่มหันมองหาทางหนีทีไล่ "พี่ก็เคยโดนเอาถุงเท้ายัด เกือบเอาไม่ออกแน่ะ" คร้าบบบ กูผิดไปแล้วคร้าบบบบ อย่าทำอะไรกูเลยเหอะคร้าบบบบบบบ "ถุงเท้าเหรอ มันยัดเข้าไปไงอ่ะพี่" ไอ้อาร์ตถาม ไม่ได้สนใจกูเลยยยยย "มันก็เอาสวยควยมัน แล้วก็ยัดใส่มาสิ" ไอ้อาร์ตทำหน้าขนลุก "พี่เคยโดนลูกอมรอบถุงยางด้วยเปล่า" อ๊ากกก ภาพอดีตกูผ่านเข้าหัวเป็นฉากๆ เลยวุ้ย

"เคยเส่ ไอ้นี่มันคิดได้แต่เรื่องพรรค์อย่างนี้ล่ะ อาร์ตอ่ะ เคยเจอถุงยางห้าห่วง ทนหายห่วงของมันเปล่า" อึ๋ยๆๆ ผมเขยิบจนเกือบถึงปลายเตียง ไอ้ต้ามันเสือกเห็นเลยจับแขนผมรั้งไว้ "จะไปไหน ไอ้ตัวแสบ" เหี้ยเอ้ย ที่กูไปก็เพราะกูกลัวแสบนี่ล่ะ "พี่ต้าว่ามันจะหมดแค่นี้ไหม" ไอ้อาร์ตถาม ไอ้ต้าส่ายหน้า "ไม่มีทาง ไอ้นี่มันคิดอะไรแต่ละอย่าง เหมือนคนอื่นที่ไหน สองควยหนึ่งรูมันยังเคย"

ไอ้ต้าพูดแล้วหยุดไปนิดนึงก่อนพูดต่อ "ถ้าจะให้มันเลิกบ้า มันต้องโดนบ้าง" อ๊ากกกกกกกกกกกก ไอ้ต้าาา อย่านะคร้าบบบบ "ไม่เอาๆๆๆ" ผมร้องพยายามจะดึงแขนให้หลุด ทั้งสองคนทำเหมือนไม่สนใจผม ไอ้อาร์ตตัวดีพูดมาอีก

"ช่ายยยย งั้นเราจะเอาอะไรยัดตูดมันดี"

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

1 ความคิดเห็น:

  1. เรื่องจริงหรือแต่งครับแต่อ่านแล้วสนุกดีอ่านตั่งแต่ตอน1-165แล้วชอบตอนที่ต้าจัดวันเกิดให้ต้นครับอ่านแล้วน้ำตาใหลเลยมีหลายตอนครับที่อ่านแล้วน้ำตาใหล

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ