๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอนที่ 166

ทายอะไรกันมาวะ มึงกล้ายัดตูดตัเวองเปล่าเนี่ย ทายกันมาได้ เดี๋ยวกูเล่าต่อแล้วพวกมึงก็จะรู้ว่าใครมันจะวิปริตไปกว่ากัน ระหว่างพวกมึงกะกู

**********************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 166 ยัด ยัด ยัด เรามายัดกันมั้ยอ่ะ

"ช่ายยยย งั้นเราจะเอาอะไรยัดตูดมันดี" แสรดดดดดดด ไอ้สัดอาร์ต ตูดกูไม่ใช่รูสาธารณะนะเว้ยยย ที่ใครอยากจะเอาอะไรแหย่ก็แหย่ได้ ไอ้ห่าต้าไอ้ผัวเลว เมียจะแย่อยู่แล้วก็มัวแต่นั่งหัวเราะอยู่ได้

"เย้ยยยย เอางี้ดีกว่าาาา" ผมรีบร้องบอกหาข้อเสนอเพื่อให้ตัวเองรอดจากการถูกรุมยัด ถ้ารุมเย็ดนี่กูพอคิด แต่กูเป็นฝ่ายเย็ดนะ ไอ้รุมยัดนี่ไม่เคยอยู่ในความคิดของกูมาก่อน ขอกูตั้งตัวแป๊บนึง "เอางี้ มาเล่นเกมกานนนนน"

"เกมอะไรของมึงวะต้น" ไอ้ต้าถามหน้าตาสงสัย หุหุ สงสัยไปเหอะ "ก็เกมทายปัญหาอะไรเอ่ย ที่ยัดตูดไง" ผมบอก ก่อนจะพูดต่อ "พวกเราสามคน ก็หาของมาคนละสองอย่าง แต่ห้ามให้คนอื่นรู้ จากนั้นก็สลับกันปิดตายัดตูด" ผมเสนอทางออก อย่างน้อยก็ไม่ใช่กูคนเดียวละเว้ยที่โดนยัด "ถ้าใครทายไม่ถูก ต้องโดนทำโทษ" ผมพูดยิ้มๆ ฮ่าๆๆ ไอ้พวกนี้อ่ะเรอะ จะมาพิศดารพันลึกยึกยักแข่งกับกู ไม่ได้แอ้มกูหรอก

"ทำโทษอะไร" ไอ้อาร์ตถาม ไอ้เหี้ยมึงอ่ะ โดนทำโทษด้วยการถูกเย็ดก็ไม่มีอะไรเสียหายหรอก โดนควยกูกับไอ้ต้ามาแล้วนิ สดๆ เลย โดนเพิ่มอีกนิดหน่อยไม่เป็นไรหรอก "ใครหาของมาแล้วคนที่โดนยัดตอบไม่ถูก ได้เอาตูด" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้อาร์ตอ่ะเหรอ อย่างมากมันก็เอานิ้วจิ้มแหละ มันจะไปคิดอะไรได้นักหนา

"เอาป่าวๆๆๆ" ผมร้องยื่นข้อเสนอเต็มที่ งานนี้กูก็ถือว่ากูได้พลิกวิกฤตโว้ย โดนไอ้ต้าเย้ดไม่เสียหาย ไอ้อาร์ตนี่ไม่ได้แอ้มกูแน่ งานนี่กูได้ทั้งขึ้นทั้งล่องชัวร์ "หรือว่าพวกมึงป๊อดดดดด" ผมพูดลอยหน้า ไอ้ต้ามองหน้าไอ้อาร์ตแป๊บนึงก่อนหันมา

"มึงเตรียมตัวเลยไอ้ต้น แล้วมึงจะหนาว" แสรดดดดดดดด หนาวอะไรไม่ทราบวะไอ้คุณพี่ ควยมึงกูไม่ยั่นหรอก ของเคยๆ กูกลัวคนเดียวคือไอ้อาร์ต ไม่ได้กลัวขนาดควยมันนะเว้ย ของมันกับของกูห่างกันไกล กูกลัวว่ามึงจะตอบไม่ถูกอย่างเดียวอ่ะไอ้ต้า ไม่เป็นไรเดี๋ยวกูหาทางโกงแล้วกัน

"งั้นเป็นอันว่าตกลงใช่ป่ะ" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้อาร์ตกับไอ้ต้าพยักหน้า "งั้นสิบนาที มาเจอกันที่ห้องนี้ใหม่" ผมบอกพลางจะลุก ไอ้ต้าคว้าแขนไว้ "เดี่ยวๆ ไอ้ต้น กูล่ะกลัวความคิดมึง" ไอ้ต้าบอกเหมือนจะรู้ทัน "ห้ามเอาของมีคม ห้ามเอาของแหลมมานะเว้ยยยย" แสรดดดดดดด ใครจะไปทำแบบนั้น เรื่องเลวๆแบบนั้นไอ้ต้นคิดไม่ถึงหรอก

"เออ ไม่เอาหรอก แล้วมึงอ่ะไอ้อาร์ต" ผมตอบไอ้ต้าแล้วหันไปทางไอ้อาร์ต "ห้ามเอาควยมึงมายัดตูดกูกับไอ้ต้าเด็ดขาดนะเว้ยยย เอาอย่างอื่นที่ไม่ใช่ควยเท่านั้น" ผมบอก ไอ้อาร์ตพยักหน้า "ไม่เป็นไร กูไม่ต้องใช้ควยกูหรอก เดี๋ยวไงกูก็ได้เย็ดตูดมึงกับพี่ต้าอยู่ดี" แสรดดดดดดดดดด มั่นใจไปเปล่าวะ ไม่ได้แอ้มหรอก เชื่อกูดิ

พวกเราตกลงกติกาได้แล้ว ผมก้เอาผ้าขนหนูพันเอวแล้ววิ่งโทงๆลงจากชั้นสอง ทั้งบ้านหลับกันหมดแล้ว เหลือแต่ไอ้สัปดนสามตัวที่วิ่งวุ่นหาเครื่องมือยัดตูดเพื่อนกันจ้าละหวั่น แถมต้องห้ามคนอื่นเห็นว่าเป็นอะไรด้วย จุดแรกที่ผมวิ่งไปเป็นตู้เย็น เผื่อมีพืชผักผลไม้อะไรที่พอจะใช้ในศึกคนชนคนครั้งนี้ได้บ้าง แม่งเอ้ยไม่มีอะไรสักอย่าง มีแต่ขวดน้ำกับพวกเนื้อหมู ไม่เอาอ่ะ ไม่เวิร์ค

ไอ้ต้ากับไอ้อาร์ตก็กระจายไปคนละทิศละทาง ผมก็ยิ้มเพราะโล่งใจว่าไอ้สองคนนี้มันคงไม่ได้สมรู้ร่วมคิดกันแน่ ผมวิ่งวุ่นหาของในครัว สากกระเบือหิน ขนาดโอเค เล็ดกว่าควยกูหน่อย แต่ไม่เวิร์ค ทายง่ายเกิน เอาอย่างอื่นดีกว่า ผมหันมองซ้ายมองขวาแล้วก็เจออะไรอย่างนึง เล้กเรียวแต่เสียวแน่ เหอๆ เอาเส่ มึงสองคนโดนแน่

ผมหยิบอุปกรณ์ยัดตูดชิ้นแรกขึ้นมาแล้วรีบเอาผ้าห่อไว้ เหลืออีกชิ้นอะไรดีว่ะ ผมเผ่นออกจากห้องครัว ไอ้ต้าก็สวนเข้ามาพอดี ในมือมันมีอะไรเป็นแท่งๆเอาผ้าพันห่อไว้มิดชิดมาด้วย ไอ้อารืตยังวิ่งวุ่นที่ห้องรับแขก ไม่รู้ว่าจะหาอะไรได้หรือเปล่า แต่ช่างแม่งเหอะ ถึงมึงเป็นเพื่อนกู กูก็ไม่ช่วยหรอก งานนี้ตัวใครตัวมันเหอะ "มึงไปห้องอื่นก่อน" ไอ้ต้าไล่ผมที่ยืนมองมัน ไอ้ห่า กูจะช่วยมึงนะไอ้ที่รัก ช่วยดูก่อนว่ามึงจะเอาอะไรมายัดตูดกู ตอนตอบกูจะได้ตอบง่ายๆไง

ผมเดินออกจากครัว ไอ้อาร์ตได้ของพอดี มันกำลังเอาผ้าเช้ดตัวพันห่อไอ้สิ่งที่มันค้นพบไว้ ผมรีบวิ่งขึ้นบนบ้าน จุดหมายถัดไปคือในห้องน้ำ ตอนนั้นกูนึกอะไรออกได้พอดี ไอ้โต กูขอยืมของใช้มึงหน่อยแล้วกัน ไว้พรุ่งนี้กูจะเอาไปคืนนะเว้ยยย

"อ้าวเหี้ย หายไปไหนแล้ว" ผมเกาหัวแกรกเมื่อมาถึงห้องน้ำแล้วไม่พบสิ่งที่ต้องการ ไอ้ต้าแหงๆ ไอ้ห่า เล่นของเด็ดซะด้วย รู้งี้กูหยิบก่อนดีกว่า ออกจากห้องน้ำมา จะไปหาในห้องนอน ไอ้อาร์ตก็วิ่งขึ้นมาพอดี "กูได้ครบแล้วนะเว้ยยยย" ไอ้ห่า ทำไมเร็วจังวะ แล้วกูจะไปหาอีกอันทันได้ไง

"เอ้ย ได้แล้ว" เสียงไอ้ต้าดังขึ้นมา ผมชะโงกหน้าไปมอง ไอ้ห่ามองไม่ทันวุ้ย เอาไงดีวะเนี่ย เดี๋ยวกูไปตายเอาดาบหน้าก็แล้วกัน ในห้องกูมีอะไรบ้างวะที่มันเป็นดุ้นๆ คิดไม่ออกวุ้ย ไอ้ต้าขึ้นมาแล้วเรียกผมเข้าห้อง "หมดเวลาแล้ว มาต่อได้เลย เดี๋ยวดึก" แสรดดดดดด ไม่เดี๋ยวแล้วม้างงง ดึกแล้วนะเนี่ยมึงยังมาเล่นอะไรกันอยู่อีก

"ใครก่อนดี" ไอ้อาร์ตถาม ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากันแล้วก็เลือกเป็นโอน้อยออกแล้วก็เป่ายิ้งฉุบ เหอๆ ดวงคนอ่ะนะ กูเลยได้โอกาสเป็นฝ่ายยัดเป็นคนสุดท้าย เอาวะ มีเวลาให้กูคิด ไอ้ต้าอ่ะได้ยัดคนแรก มันรีบสั่ง "มึงสองคนเอาผ้าปิดตา แล้วแอ่นตูดมา" แม่งทำไมกูฟังแล้วเหมือนกูจะโดนเย็ดเลยวะ

ไอ้อาร์ตกับผมเอาของตัวเองไปวางแล้วก็มุดเข้าผ้าห่ม ปลือยให้โผล่เฉพาะตูด แสรดดด ทำไมกูรู้สึกแปลกๆจริงๆด้วย เหมือนกูกับไอ้อาร์ตจะโดนสลับกันเย็ดเลย อย่าเพิ่งนะเว้ยต้า "พร้อมแล้วนะ" ไอ้ต้าบอกมาจากหลังตูด ผมใจเต้นตึกๆ ใครจะโดนก่อนวะ กูหรือไอ้อาร์ต

"เหี้ยยย สากกระเบือ" ผมร้องทันทีที่ไอ้ต้าเอามันจ่อ ไอ้ต้าร้อง "เฮ้ย แอบดูเปล่าเนี่ย" อย่ามาขี้แพ้ชวนตีดิ แอบดูเหี้ยอะไร แค่กูสัมผัสความแข็งกับความเย็นของหิน กูก็จับทางถูกแล้ว เหอๆ งานนี้กูรอดควยไอ้ต้าเว้ย เหลือแต่ไอ้อาร์ตเนี่ยละ สาธุ อย่าพิสดารอะไรนะเว้ยของมึงอ่ะ

"งั้นไอ้อาร์ต มึงทายมา" ไอ้ต้าส่งเสียงแบบเคืองๆที่ผมทายถูก "อูยยย อารายอ่ะ" อ่ะแน่ะไอ้อาร์ต มีอ้งมีอู้ยยด้วยวุ้ย อะไรวะนะกูอยากเห็น เสียงครางหึ่งๆของเครื่องอะไรบางอย่างทำเอาผมนึกถึงไอ้ของที่กูจะไปยืมพี่โตในห้องน้ำได้ ใช่เลย ใช่แน่ๆ

"โอยย มัน...." ไอ้อาร์ตคราง มันทำไมวะ มันเทศ หรือมันตูด "พอก่อนพี่ต้า.." เสียงไอ้อาร์ตร้อง มันคงเดาไม่ออกว่าเป็นอะไร "นับหนึ่งถึงหน้า หมดเวลานะเว้ย" ผมรีบเร่ง ไอ้อาร์ตเงียบไปพักนึง ผมก็นับ "หนึ่ง......สอง......สาม......สี่........หมดเวลาาาาาา" ไอ้อาร์ตไม่ตอบ ผมรีบเปิดผ้ามาดู

"เดี๋ยวไอ้ต้น มึงลองทายบ้าง" ไอ้ต้าบอกผม มันไม่ยอมให้ผมเห็นของที่มันยัดตูดไอ้อาร์ตไปเมื่อกี้ "ถ้ากูทายถูกให้อะไร" ผมพูดยั่วๆ "เออ กูให้เย็ดเลย ถ้ามึงทายถูก" ไอ้ต้าบอก โฮ่ยยย ซำบายควยกูล่ะพ ผมรีบโก่งตูดให้ไอ้ต้าทันที

"ครืดดดดดด" เสียงเครื่องที่ว่ามันทำงานแถวรูตูดกูแล้ว ไอ้ต้ากดเข้ามาช้าๆ ผมได้สัมผัสแค่นิดเดียวก็มั่นใจว่าสิ่งที่คิดไว้ต้องใช่แน่ๆ "แปรงสีฟันไฟฟ้า" ผมรีบบอก ไอ้ต้าร้องเฮ้ยอีกรอบ ผมรีบเปิดผ้ามาดู แม่งเอ้ย ไอ้โต มึงจะกล้าแปรงไหมวะ แปรงสีฟันไฟฟ้าของมึงเต้นแร๊บสั่นรัวอยู่ในมือไอ้ต้า ยังดีหน่อยที่มีถุงยางครอบมันไว้ทั้งอัน ไม่งั้นคงได้ทิ้งแน่

"มึงรู้ได้ไงอ่ะ" ไอ้ต้าพุดงงๆ อ้าว ก็กูมันเทพเรื่องตูดเรื่องแตดอยู่แล้ว "ก็กูจะเอามันมาเหมือนกัน แต่กูหาไม่เจอ เลยรู้ว่ามึงเอาไปแล้ว" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ต้านั่งหน้าเซ็ง เอาเหอะ อย่างน้อยมึงก็ได้เอาตูดไอ้อาร์ตอีกทีแล้ว โอเชอ่ะป่าววว ว่าแต่ "เฮ้ย กูถามจริง ตกลงมึงชอบเอาแปรงสีฟันยัดตูดเรอะ" ผมถามไอ้ต้า มันก็ยิ้มกวนตีนก่อนเรียกชื่อเก่าก่อนเข้าวงการของผม "ไอ้สัด"

"ตากูแล้ว นอนเลยๆ" ไอ้อาร์ตร้องบอกผม เอ้อ ไอ้ต้ากูมันจะเป็นไงบ้างวะ ลุ้นสุดๆเลยนะเนี่ย "อย่าทำอะไรพี่กูรุนแรงนะ" ผมร้องบอกไอ้อาร์ตก่อนมุดหัวเข้าใต้ผ้าหุ่มอีกที ไอ้ต้ามันก็มุดอยู่ข้างๆ สักพักอะไรบางอย่างก็วนเวียนอยู่แถวรูตูดผม

"อย่าเกร็งดิ" ไอ้อาร์ตร้องบอก ผมหลับตาปี๋ นึกถึงภาพรูตูดตัวเองโดนชิ้นส่วนปริศนา เดายากวุ้ย มันมาแล้ว เนื้อมันเนียนๆหนืดๆพิกล แม่งไม่เล็กไม่ใหญ่ ขนาดใกล้เคียงกับนิ้วก้อยย ไอ้อาร์ตมันดันเข้ามาอีก พอดันสักพักมันก็หักดัง "เป๊าะ" หุหุ กูรู้แล้วววว

"เทียน ใชป่ะวะ" ผมร้องบอกไอ้อาร์ต "เหี้ย รู้อีก" ไอ้อาร์ตบ่นแล้วดึงเทียนออก ดีนะที่มันใช้เทียนแบบแท่งกลมธรรมดา ไม่ใช่ใส่เกลียว ไม่งั้นกูได้น้ำแตกแน่ ผมเปิดผ้ามายักคิ้วให้ไอ้อาร์ต รูตูดไอ้ต้าก็ยั่วเหลือเกิน แม่งเอาควยกูเสียบไหม "เหลือมึงแล้วนะไอ้ต้า ทายไม่ถูกโดนไอ้อาร์ตเล่นตูดนะเว้ยยย" ผมร้องบอก ในใจก็เสียวๆเหมือนกันว่าจะเป็นอย่างที่พูด อย่านะเว้ยยย

"ห้ามบอกนะไอ้ต้น" ไอ้อาร์ตบอกผมแล้วก็หยิบอะไรบางอย่างออกมาจากห่อผ้า "เหี้ยยย" ผมด่าไอ้อาร์ตในความสัปดนของมัน ไอ้อาร์ตเอาของที่หยิบมาแกะถุงยางแล้วรูดคลุม ขนาดมันไม่ใหญ่เลย แต่ตรงปลายนี่กูกลัวจริงๆ

"เอาละนะพี่ต้า" ไอ้อาร์ตพูด ผมกลืนน้ำลายเอื้อกเมื่อเห็นไอ้สิ่งแปลกปลอมที่ว่าแยงรูตูดไอ้ต้าช้าๆ ไอ้ต้ามันจะรู้ไหมวะ ต้องชาวยใบ้ให้มันรู้หน่อยแล้ว "อูยยย เป็นอะไรวะ คันจัง" ผมใบ้ ไอ้อาร์ตหันมามองแต่มันคงไม่รู้ "คั้นคัน คันจัง เอาอะไรเกาดีนะ" ผมร้อง คราวนี้ไอ้อาร์ตเอามือปิดปากผม ทำหน้าแบบเอาเรื่อง

"หนึ่ง......สอง......สาม......สี่...." ไอ้ต้า ทำไมไม่ทายละเว้ย อะไรอ่ะที่ไว้ใช้แก้คัน เชี่ยย พูดเส่ๆๆๆ เดี๋ยวมึงก็เสียตูดให้ไอ้อาร์ตหรอก "ห้า.." ไอ้อารืตพูดแล้วตบมือ ส่วนกูอ่ะซีดเลย ไม่เจรงงง เมียกูจะเสียตูดให้เมียน้อยกูเรอะ ไม่ยอมนะเว้ยยย เจ้าคุณไม่ยอม เรื่องอะไรอีเย็นจะมาเล่นตูดคุณหญิง เจ้าคุณรับไม่ด้ายยยย

"ไอ้ห่า กูอุตสาห์ใบ้" ผมร้องบอก ไอ้ต้าดผล่หน้ามาดู "อะไรของมึงที่ใบ้ กูได้ยินแต่มึงร้องคันๆ" อ้าวเชี่ย เวลามึงคันมึงเอาอะไรเกาวะ "ไอ้เหี้ย ก็คันหลังมึงก็ต้องเอาไอ้นี่เกาดิ" ผมร้องมือชี้ที่ไม้เกาหลังที่อยู่ในมือไอ้อาร์ต "อ้าว เห็นเวลามึงคัน มึงใช้ควยกูเกาทุกที" แสรดดดดดดดดดดด พูดงี้ได้ไงวะไอ้ต้า อันนั้นมันคันคนละอย่างเว้ยยย

"หุหุ กูได้เอาตุดพี่ต้าแล้ว" ไอ้อาร์ตหันมาพูดยั่วโมโหผม เอาจริงอ่ะ อย่าเลยยย ไม่หนุกหรอก โดนเอาหนุกกว่าเยอะ ผมมองหน้าไอ้ต้า มันไม่ได้ทำหน้าว่าจะหวาดกลัวอะไร เอ๊ะ หรือว่ามันอยาก ไม่เอานะเว้ยย กูไม่ยอม

"เอางี้ได้ป่ะ ถ้ามึงทายที่กูยัดไม่ถูก กูถือว่าที่มึงจะต้องเอาตูดไอ้ต้าหายกัน" ผมบอกไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตส่ายหน้า "ไม่มีวันซะหรอก ยังไงกูก็ต้องโดนพวกมึงเย็ดอยู่ดี ให้กูได้เอาคืนสักทีก็คุ้มแล้ว" เย้ยยยย ไอ้อาร์ตตต ทำไมไม่น่ารักแล้วอ่ะ

ผมนั่งหน้าซีดไม่น่าเลยกู ไอ้ต้ามันจะโกรธกูไหมเนี่ย หันไปดูหน้าไอ้ต้า อ้าวสัด ปล่อยให้กูเครียด เสือกยิ้มซะอีก "งั้นตากูแล้ว มึงสองคนนอนเลย" ผมร้องบอก จริงอยู่ว่ากูหาได้อันเดียว แต่อีกอันกูรู้แล้วว่าจะเอาอะไร เพราะกูเห็นมันวางอยู่บนโต๊ะเมื่อกี้

ผมเปลี่ยนใจที่จะใช้ของชิ้นแรกที่หามาได้กับไอ้ต้ามาเป็นใช้กับไอ้อาร์ตแทน หุหุ มึงต้องเจอเวอร์ชั่นนี้ ผมหยิบของออกจากห่อผ้าแล้วเอามือลูบเบาๆ "ไม่ต้องกลัว รับรองตูดมึงไม่แหกหรอก" ผมบอกไอ้อาร์ตก่อนจะจับส่วนปลายแหย่ตรงปากรู "เฮ้ย อะไรอ่ะ" ไอ้อาร์ตร้องออกมา ตูดมันหดเกร็งผิวตูดขนลุกซู่เป็นตุ่มๆ ผมจับตูดมันแล้วกดส่วนที่เหลือของแปรงล้างแก้วเข้าไป

"ไอ้เหี้ย อะไรของมึงอ่ะ" ไอ้อาร์ตร้องเสียงหลง ผมไม่รอให้มันคิด "หนึ่ง......สอง......สาม......สี่......หมดเวลา" ฮ่าๆๆๆ มึงอ่ะเหรอจะมาพิสดารได้แบบกู ที่รู้ๆ กูต้องทิ้งแปรงล้างแก้วอันนี้แหงๆ "อะไรวะต้น เสียวชิบ มันเป็นขนๆด้วยอ่ะ" ผมชูให้ไอ้อาร์ตดู "โหแม่ง คิดได้ไงอ่ะ" อ้าว กูจะรู้เหรอ มันแวบมาเองวุ้ย

"เอาล่ะ ตาพี่ต้าแล้วนะครับ" ผมกระซิบบอกไอ้ต้าก่อนจะเอื้อมไปหยิบปากกามารืกเกอร์ที่กูใช้เขียนอกเขียนตัวเล่นกับไอ้ต้ามันคราวก่อนแหละ มันอาจจะธรรมดา แต่กูไม่อยากให้มันเจ็บปวดนิ ฮือๆๆ แค่คิดที่มันจะต้องโดนไอ้อาร์ตถล่มตูดกูก็สั่นจับขั้วหัวควยแล้ว เมียกู เมียจ๋า ผัวขอโทษษษษษ

ผมเอาปากกามาร์กเกอรืแหย่รูตูดไอ้ต้าช้าๆ "ไอ้ต้า มึงไม่ใส่ถุงอ่ะ" อ้าว กูลืม ตอนกูเอาแปรงยัดตุดมึงกูก็ไม่ได้ใส่ เอาวะ มันเข้าไปแล้วก็เข้าให้สุดแล้วกัน "ทายมาจิ" ผมร้องบอก ไอ่ต้าเงียบไปพักนึงก่อนตอบ "ปากกามาร์เกอร์แหงๆ กูเห็นมึงมองอยู่ก่อนนี้"ไอ้ต้าตอบ "เชี่ย ถูกก็ได้วะ" ผมพูดเคืองๆ "เออ กูถูกแล้วก็เอาออกเลย" ไอ้ต้าบอกผม ผมจับปากกาที่เสียบเกือบมิดแน่นแล้วดึงออกจากตูดไอ้ต้า เอ๊ะ แต่ว่าทำไมตอนเข้าไปมันมีปลอก แล้วตอนออกมันมีแต่ด้ามวะ

"ไอ้ต้น กูบอกให้เอาออกได้แล้วไง เสียบคาอยู่ได้ ไม่สนุกนะเว้ย"

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

หน่อไม้ อีกแว้ววววว


๒ ความคิดเห็น:

  1. มาถึงตอนล่าสุดจนได้ คนลงหอบแห่ก เหอ ๆ

    ตอบลบ
  2. คึคึ เข้ามาเม้นด้วยคน

    ขยันเจงๆพี่เรา เอิ้กๆ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ