๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอนที่ 141

ง่าาาาา เปิดไปดูเอเอฟ อีเขียวกูตกรอบไปซะแล้ว ไม่น่าเลย แล้วยังงี้หมีพูห์มันก็คิดถึงแย่เดะ เมื่อไหร่เมืองไทยมันจะมีรายการเหมือนเมืองนอกวะ แบบ BB ที่มันเอากันจริงๆจังๆอ่ะ กูจะสมัคร เหอๆ พวกมึงจะได้ไม่ต้องจิ้น เย็ดกันหน้ากล้องเลยดีกั่วววววววว

**********************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 141

"พี่เจอที่เก็บควยแล้วต้น ค่อยยังชั่ว หายอึดอัดแล้วใช่ไหม" เชี่ยยยยเส่ ไอ้ห่าต้าแม่งเปรียบตูดกูเป็นที่เก็บควยมันซะงั้น แล้วมึงมาลองโดนเองไหม ทำมาถามว่าไม่อึดอักแล้วใช่ไหม เหี้ยเส่ จุกจนพูดไม่ออกตะหาก

"เอาออกปายยย" ผมร้องแบบหมดแรง ดิ้นก็ไม่ไหว ไหนกางเกงจะตรึงแทบปริพอๆกับตูด ด้านหน้าควยกูก็โดนผ้ากางเกงกดจนหายใจไม่ออก "ไม่อ่ะ นอนเหอะดึกแล้ว" เหี้ยแอนด์เหี้ย สัดแม่งจะให้กูนอนเอาตูดคาควยมึงไว้อย่างนี้เรอะ

"อึดอัดอ่ะ เจ็บไข่ด้วย" ผมร้องบอก ไอ้ต้าเอื้อมมือมาจับควยผม "ตึงเปรี้ยะเลยนะ เอางี้แล้วกัน" ไอ้ต้าพูดเสร็จก็เอานิ้วจิกเข้าที่กางเกงแสนเปื่อยของผม "แควกกก" เสียงกางเกงนะมึง ไม่ใช่รูตูดกูที่แหก ไอ้ต้าจับกางเกงผมฉีกขาดตรงข้างหน้า คอสระอวยเลยออกมาหายใจรวยรินทั้งพวง

"สบายขึ้นไหม นอนได้แล้วนะ" จะว่าไปถ้าไม่นับไอ้ที่คาตูดกูอยู่กูก็โอเคแหละ ไอ้ต้าซบหน้าลงซอกคอผมแล้วเอื้อมมือเลยไปปิดไฟหัวเตียง ผมนอนนิ่งในความมืด เหี้ย ใครจะไปหลับลง ควยคาๆแบบนี้ แต่ไม่ถึงสองนาทีไอ้ต้นก็เข้าเฝ้าพระอินทร์เรียบร้อย

ผมสะดุ้งตื่นอีกทีก็สายแล้ว ไอ้ต้ายังหลับแต่ควยมันไม่ได้คาตูดกูแล้ว ไม่รู้หลุดไปตอนไหน ผมงัวเงียพยายามจะลุกแต่ลุกไม่ขึ้นเพราะไอ้กางเกงที่ใส่อยู่ โหยแม่งตะเข็บปริเลย "พี่ต้าาาาา" ผมเอามือตีไอ้ต้าที่ยังนอนไม่รู้เรื่อง "จั๊บๆๆ" เอากะมันเส่ (ขอกูแอบเผาไอ้ต้าหน่อยเหอะ ไอ้ห่านี้ตื่นทีไรนึกว่าฝันว่ากินก๋วยจั๊บทุกที แม่งตื่นมาก็ร้อง "จั๊บๆๆๆ" ตลอด)

"อ้าว ตื่นแล้วเหรอ" เหี้ยเส่ ถามอะไรก็กูปลุกมึงเอง มึงอ่ะแหละ นอนหลับเป็นแป๊ะตายเลย ทั้งที่ควยแม่งก็ตื่นมาโด่เด่แล้ว "ลุกเหอะ เดี๋ยวพ่อว่า" ผมบอกไอ้ต้ามันก็พยักหน้าแล้วจับตัวผมลุกขึ้นตามมัน "เหี้ยยยยยยยย" ควยมันอ่ะเส่ โด่เข้าร่องตูดกูอีกแล้ว มันจับผมนั่งทับมันไว้ "ว่าแต่ของพี่ ของต้นอ่ะ โด่ไปถึงไหนแล้ว" เออเส่ กูก็เงี่ยนเป็นนี่ ใครว่ามึงเงี่ยนเป็นคนเดียวเล่า

ผมแกะกางเกงออกจากตัวสำเร็จ สภาพแม่งยังกะผ้าขี้ริ้ว ไอ้ต้ายังใส่อยู่ควยโผล่มากู๊ดมอร์นนิ่งกูทั้งพวงเลย "เอาไปทิ้งเลยไป กางเกงตัวนี้อ่ะ" ผมร้องบอกไอ้ต้าที่ตอนนี้ลุกขึ้นถอดกางเกงส่งให้ผมแล้ว "ทิ้งทำไม เสียดาย ต้นเก็บไว้ใช้เหอะ"

"เฮ้ย ใครจะใส่เข้าไปได้อีก ถ้าใส่แล้วควยโผล่แบบนี้ กูไม่ต้องใส่ก็ได้มั้งกางเกงอ่ะ" หรือว่ากูพูดไม่ถูก ใส่กางเกงเพราะอยากปิดควย ถ้าใส่แล้วควยเปิดแล้วมึงจะใส่ทำไม "ก็ใส่อย่างงี้ไง" ไอ้ต้าจับกางเกงให้ผมดู "ต้นก็เอาด้านหลังสลับเป็นด้านหน้า คราวนี้ควยไม่โผล่แล้ว อ้าวเชี่ย "แล้วตูดกูล่ะ" ผมท้วง "ไม่เห็นต้องปิดนี่ พี่อยากเอาควยไปเก็บจะได้เก็บง่ายๆ" แสรดดดดดดด แล้วที่เก็บควยกูไม่มีบ้างเรอะ กูก็อยากเก็บเหมือนกันนะโว้ย

"ก๊อกๆๆ" เสียงประตูดังขึ้น "ต้นต้า กินข้าวลูก" เสียงพ่อดังมาจากประตู ผมรีบคว้ากางเกงใส่ตะกร้าผ้าแล้วนุ่งผ้าเช็ดตัวโผล่หน้าไปหาพ่อ วันนี้พ่อดูเป็นคนเดิม ไม่เครียดเหมือนเมื่อวานแล้ว "ต้าเป็นไงบ้างต้น" พ่อถามผมถึงไอ้ต้า "ไอ้ต้ามันเย็ดมันโคตรเลยครับ" เหี้ยเส่ ใครจะไปกล้าตอบแบบนั้น ขืนกูตอบไป ได้โดนห้านิ้วสั้นๆส่งกูตกบ้านแน่

"พี่ต้าตื่นแล้วครับ อยู่ข้างใน" ผมบอกพ่อ พ่อชะโงกหน้าเข้ามาในห้อง "ต้นไปอาบน้ำก่อนไป เดี๋ยวพ่อคุยธุระกับต้าหน่อย" พ่อบอกผม ผมรับคำแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป ในใจก็คิดถึงเรื่องที่พ่อจะคุยกับไอ้ต้า ทำไมพ่อทำเหมือนกับว่าไม่อยากให้กูรู้วะ

ผมอาบน้ำอยู่นานพอสมควร เผื่อให้พ่อกับไอ้ต้าได้คุยกันด้วย จนเกือบครึ่งชั่วโมงผมก็ได้ยินเสียงประตูห้องผมปิดลง พ่อคงออกมาแล้ว ผมเลยเดินออกจากห้องน้ำ ไอ้ต้านั่งอยู่บนเตียง หน้าตามันไม่ได้บอกว่าเสียใจ แสดงว่าคงไม่ใช่เรื่องไม่ดี

"พ่อว่าอะไรบ้าง" ผมถามไอ้ต้า ไอ้ต้ายิ้มนิดๆ "พ่อมาคุยกับพี่เรื่องต้นน่ะ" อ้าว คุยกับไอ้ต้าเรื่องกู แล้วทำไมไม่คุยกับกูไปเลยว่ะ "เออ พ่อถามเรื่องพี่กับดาวด้วยนะ" เฮ้ย อะไรวะ "พ่อบอกว่าพักนี้ไม่ค่อยเห็นดาวเลย พ่อถามว่ายังคบกันอยู่ไหม" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆเหมือนมีอะไรที่ยังปิดบังเป็นความลับ "แล้วตอบไปว่าไง" ผมถาม "ก็บอกพ่อไปตามตรงแหละ ว่าพี่มีแฟนใหม่แล้ว" เย้ยยยยยย แล้วมึงบอกไปด้วยหรือเปล่าว่าแฟนใหม่มึงชื่ออะรายยยย

"พ่อบอกให้พาแฟนกูไปให้ดูด้วยว่ะ" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ "แล้วเรื่องกูล่ะ" ผมถาม "อ้าว มึงไม่ได้บอกนี่ว่าจะให้บอกเรื่องเราเป็นแฟนกัน" แสรดดดดดดดดดดดด ใครจะให้บอก ถ้าจะบอกกูบอกเองเว้ยยย "กูหมายถึงเรื่องที่พ่อมาคุย ที่มึงบอกว่าเรื่องกูอ่ะ" ผมอธิบาย

"อ่อ พ่อถามว่ามึงเป็นยังไงบ้างเครียดอะไรบ้างไหม" ไอ้ต้าบอกช้าๆ ผมทำหน้างงๆ "ก็เขาเห็นว่าตอนมึงเรียนที่เก่ามึงดูเครียดไง เลยมาถามกู" พ่อนะพ่อ ห่วงกูได้อีก "กูก็บอกไปว่ามึงอ่ะ นอกจากจะไม่เครียดแล้วยังมีความสุขดีอีก" ไอ้ต้าบอก ผมตีที่ไหล่มันเพราะอดเขินไม่ได้ รู้อีกนะมึงว่ากูมีความสุข

"เฮ้ย แต่พ่อสงสัยนะ พ่อเค้าถามกูว่ามึงมีแฟนหรือเปล่า" เฮ้ย กูทำอะไรผิดปรกติไปป่าววะ พ่อถึงถามแบบนี้ "ทำไมอ่ะ" ผมถาม "ก็เค้าบอกว่าเห็นบางวันมึงก็อารมณ์ดีเกินเหตุ บางวันก็ดูเหมือนมึงจะนอย" อะไรวะ กูเคยนอยด้วยเรอะ "แถมพ่อยังบอกอีกว่า เดี๋ยวนี้มึงขี้งอนผิดปรกติ" อ้าวเฮ้ย ทำไมกูไม่รู้ตัววะ กูเคยงอนพ่อด้วยเรอะ

"แล้วทำไมพ่อไปถามมึง ไม่มาถามกูอ่ะ" ผมพูดไปเกาหัวไปเพราะความงง "พ่อบอกว่าพักนี้เห็นกูกับมึงตัวติดกันตลอด ก็เลยมาถามกูไง" อ้าว เชี่ยแล้วเส่ หรือพ่อจะระแคะระคาย "มึงตอบไปว่าไง" ผมถามต่อ ไอ้ต้าบอกอะไรพ่อไปบ้างวะ "กูก็บอกไปตามความจริง ว่าตอนนี้มึงมีแฟน แถมรักกันมากด้วย" โฮ่ยยยย ตอบซะ ไอ้ต้า เดี๋ยวพ่อรู้จนได้

"พ่อบอกให้มึงพาแฟนมาให้พ่อรู้จักด้วยว่ะ" ไอ้ต้าพูดหน้าตาเฉย ชิบหายแล้ว พ่ออ่ะรู้จักทั้งแฟนกูแฟนไอ้ต้า แถมรู้จักดีซะด้วยเส่ ถ้ารู้ความจริงว่าลูกชายล่อกันเองนี่แกคงช็อกแน่ๆ "เออ แล้วได้บอกพ่อยัง เรื่องบวชอ่ะ" ผมถามเรื่องสำคัญ

"บอกแล้ว" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ "แล้วพ่อว่าไง" ผมถาม ไอ้ห่านี่ก็เล่าซะให้จบๆเส่ กูลุ้นอยู่นานแล้วนะ "จะว่าไง ดีใจจะตาย ที่พ่อออกไปเนี่ย จะไปหาฤกษ์บวชให้กู" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ ผมก็ยิ้มออก ีใจจริงๆที่ไอ้ต้าทำให้พ่อดีใจได้ คนที่มีลูกชายจะหวังอะไรนอกจากอยากให้ลูกบวชทดแทนบุญคุณ แค่ได้จับชายผ้าเหลืองก็ดีใจเหลือล้นแล้ว

"มึงยิ้มอะไรเนี่ย" ผมถามไอ้ต้าที่ยิ้มมันเจ้าเล่ห์ผิดปรกติ เหมือนมีอะไรที่ยังไม่ได้บอก "พ่อถามกูว่า บวชแล้วถ้าเรียนจบจะแต่งงานเลยไหม" อ๊ากกก ไอ้ต้าจะแต่งงานแล้วทำไมกูต้องหน้าร้อนวูบวาบด้วยล่ะ เค้ายังไม่ได้บอกให้มึงเป็นเจ้าสาวเลยนะไอ้ต้น

"กูก็บอกไปว่า ถ้ามึงพร้อมกูก็พร้อม" เย้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย มึงบอกอะไรออกไป ถ้ากูพร้อมเรอะ "พูดจริงอ่ะ" ผมถามไอ้ต้า แม่งทำหน้ากวนตีนซะ "อือ ก็บอกไป ถ้ามึงโตพอพร้อมจะดูแลตัวเองได้แล้ว กูก็จะคิดเรื่องแต่งงาน" ไอ้ต้าตอบ อ่อ ไอ้ที่ว่าพร้อมหมายถึงอย่างนี้เองเรอะ ใจกูหายแว๊บเลย

"แล้วถ้ากูไม่พร้อมอ่ะ มึงก็ไม่แต่งใช่ไหม" ผมถามไอ้ต้า ไอ้ต้าพยักหน้าช้าๆ ผมอมยิ้ม ถ้างั้นก็ไม่ต้องพร้อมยันตายเลยแล้วกัน หุหุ ผมลงไปนั่งข้างเตียง ไอ้ต้าหันมามอง "อ้าว ไม่เช็ดตัวล่ะ เดี๋ยวเป็นหวัดหรอก" ไอ้ต้าบอกกับผมเหมือนเป็นเด็กๆ

"เช็ดไม่เป็น เช็ดให้หน่อยจิ" ผมพูดไปยิ้มไป ไอ้ต้าเลิกคิ้วทำหน้างงๆ "นะก๊าบบบบ" ผมร้องเป็นเสียงเด็ก ไอ้ต้าหยิบผ้าเช็ดตัวอีกผืนมาเช็ดหัวให้ "แล้วอย่างนี้เมื่อไหร่จะโตละเนี่ย" เหอๆ ไม่รู้จักกูซะแย้ววว

"อุแว๊ๆๆๆ หิวโนม หิวโนม" ไอ้ต้นยังปัญญาอ่อนได้อีก ไอ้ต้าเก็ทมุกกูแล้ว "ถ้าต้นเป็นอย่างนี้ไปตลอด พี่ก็ไม่ได้แต่งงานอ่ะดิ" ช่ายเส่ ก็ให้มันรู้กันซะบ้างว่าไอ้ต้ามันจะไปมีเมียที่อื่นได้อีก ถ้าไม่ใช่กูมึงก็ไม่ต้องแต่งหรอก "ร้ายนักนะไอ้ตัวแสบ" ไอ้ต้ามันมองหน้าผมอย่างหมั่นเขี้ยวก่อนจะจับผมนอนหงายแล้วก็................................................ นั่นแหละ ไม่เล่าแล้ววุ้ย เอากันเองมาหลายตอนแล้ว

หลังจากวันนั้น ผมกับไอ้ต้าก็ทำตัวเป็นเด็กดี ขลุกอยู่ที่บ้านทั้งวัน พ่อได้ฤกษฺบวชไอ้ต้ามาแล้ว ก็เป็นช่วงปิดเทอมต้นพอดี ก็อีกประมาณสามสี่เดือน ช่วงนั้นผมก็อยู่ซ้อมบาสจนเย็นทุกวัน ไอ้ต้าก็ไปรับทุกวันเหมือนกัน สิ่งที่เปลี่ยนไปจริงๆก็คือ ข้อความในจดหมายน้อยตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว

"พี่ต้าน่ารักจัง มารับน้องทุกวันเลย" หรือ "ถ้ามีแฟนอย่างพี่ต้าคงรักตายเลย" แม่งเอ้ย ใครวะ กล้าล้วงคออนาคอนคอนด้าด้วย ข้อความถึงไอ้ต้ามีมาทุกวัน แต่จนแล้วจนรอดผมก็ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร จนผ่านมาสัปดาห์ที่สอง

เช้าวันจันทร์ ผมไปเรียนด้วยความรู้สึกเป็นสุข หุหุ ไม่ใช่อะไร ก็ไอ้ต้าอ่ะเส่ ให้กูเอาคืนมาเมื่อคืนก่อน เลยล่อไปสองดอก เดินตัวปลิวเลยกู ไม่มีน้ำเงี่ยนมาถ่วงเหมือนทุกวัน "อ้าวต้น วันนี้เรียนเช้าเหรอ" ผมหันไปตามเสียง ฝนนั่นเอง ผมยิ้มให้ฝนแล้วทำท่าจะเดินไป แต่แล้วก็ถูกเรียกไว้

"ต้นเดี๋ยวก่อน รีบไปเปล่า ขอคุยอะไรด้วยหน่อยสิ" อะไรของฝนมันวะ ผมเหลือบมองนาฬิกา เพิ่งเจ็ดโมงเช้า เวลาถมเถ "ได้ดิ มีไรเหรอ" ผมตอบงงๆ ฝนเดินเข้ามาใกล้ โหยแม่งทำไมดูสวยวะ หรือว่ามันมีความรัก "ไปหาที่นั่งคุยกันเหอะ" ฝนบอกผมพลางเดินนำ ผมก็เดินตามไปงงๆ

"มีอะไรวะฝน" ผมถามฝนที่ตอนนี้นั่งบนม้าหินตรงข้ามผม ฝนหน้าแดงซ่านขึ้นมาทันตารับกับแสงแดดอ่อนๆยามเช้า "ไม่รู้ว่าฝนควรจะพูดหรือเปล่านะ แต่ฝนอยากรู้น่ะ" ฝนพูดอ้ำอึ้ง ผมทำหน้าผากย่นถามกลับ "เฮ้ย ทำเหมือนมีเรื่องอะไร ถามมาเหอะ" ผมบอก

"คือ.. วันก่อนน่ะ ฝนโทรคุยกับจอย" ฝนพูดเขินๆ ไม่กล้าสบตาผม ก็แล้วไงวะ คุยกับจอยน้องไอ้เจค "จอยบอกว่า ต้นน่ะรู้จักกับพี่ชายของจอยด้วย" พี่ชายจอย ใครวะ ไอ้เจคมันพี่เกย์ ไม่ใช่พี่ชายซะหน่อย "แล้วไงอ่ะ" ไอ้ฝนนี่แม่งก็ดันพูดเหมือนจะแอบชอบไอ้เจคซะงั้น

"ต้นรู้ใช่ไหม ว่าพี่ชายจอยอ่ะ เค้าเป็น.... เอ่อ...คือเป็น.. เอ่อ... ไม่ใช่ผู้ชายน่ะ" เหี้ยเส่ ไอ้เจคเนี่ยนะไม่ใช่ผู้ชาย มันอ่ะเหมือนกู ตรงที่ว่าเป็นผู้ชาย แต่ชอบเย็ดก้บผู้ชายด้วยกัน แล้วเรื่องนี้ทำไมกูจะไม่รู้ ในเมื่อกูเอามันมาแล้ว "อ่อ ก็รู้อ่ะ" ผมกล้อมแกล้มตอบเบาๆ ชักรู้สึกเรื่องมันจะเข้าตัวซะแล้วสิ

"เอ่อ คือ ต้นอย่าโกรธจอยมันนะ คือแว่..." โว้ยยย พูดมาซะทีเส่ แมนๆเลย แมนๆ อ่ะเข้าใจไหมวะ อยากถามอะไรก็ถามมาเหอะ "คือ จอยมันบอกว่าตอนที่ต้นไปเชียงรายกับพี่ของจอย ตอนนั้นต้นกับพี่ชายจอยมีอะไรกัน" เย้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย รู้ได้ไงวะ เอาแล้วสิไอ้ต้น ความลับมึงอ่ะมีอะไรโผล่ให้ชาวบ้านเขาจับได้เสมอแหละ

"มีอะไรกันที่ว่านี่คือ??" ผมถามย้ำเพื่อให้แน่ใจ ฝนหลบตาก้มหน้าที่แดงเรื่อไม่ยอมมองหน้าผม "ก็มีอะไรกันแบบสามีภรรยาน่ะ" ฝนถอนหายใจเฮือกก่อนหลุดคำอธิบายที่ทำให้ผมถึงกับอ้ง ไอ้จอยนะไอ้จอย เอาเรื่องกูมาเมาท์ "เฮ้ย จะบ้าเรอะ ต้นเป็นผู้ชายนะ" ผมปฏิเสธสิ่งที่ทำลงไปหน้าตาเฉย ถึงกูจะนั่งหลังตาเฉย กูก็ตอบแบบนี้แหละ

"เปล่าๆ เราไม่ได้ว่าต้นเป็นแบบนั้น คือจอยบอกมาว่าต้นมีอะไรกับพี่ชายเค้า แล้วก็เพื่อนเค้าด้วย เลยถามดู" หา อะไรนะ กูได้ยินชัดเปล่าวะเนี่ย นอกจากไอ้เจคแล้วมันยังรู้เรื่องไอ้อาร์ตอีกเรอะ "ไม่ใช่แล้วล่ะ จอยคงเข้าใจผิดมั้ง" ผมปฏิเสธหน้าซีด แม่งเอ้ย รู้เรื่องอะไรไม่รู้ เสือกมารู้เรื่องนี้

"อือม์ เราก็ไม่เชื่อนะ แต่จอยเค้ายืนยันว่าจริง" โฮ่ยยย ไอ้จอย แกนี่มันมากไปแล้วนะโว้ยย "ไม่จริงอ่ะ ฝนดูเอาเองแล้วกันว่าเรามีแววจะเป็นอย่างนั้นเหรอยะ" แหะๆ ของจริงไม่มีคำว่ายะนะโว้ย สัดแม่งเสือกเอาเรื่องนี้มาถามกูแต่เช้า สงสัยความซวยมาเคาะประตูหลังบ้านกูอีกแน่ๆ

"ก็บอกแล้วไงว่าฝนไม่เชื่อ แต่สงสัยเลยมาถาม" อ้าวไอ้ฝน คำพูดมึงมันขัดแย้งกันเองเปล่าวะ "ก็ไม่ต้องสงสัยแล้ว ต้นไม่ได้เป็นอย่างที่จอยคิดแล้วกัน" ผมตอบไป แม่งนรกอีกแล้วกู โกหกอีกจนได้ ฝนพยักหน้ายิ้มแห้งๆ ผมเหลือบมองนาฬิกา "หมดเรื่องแล้วใช่ไหม ต้นไปก่อนนะ หิวข้าวแล้ว" ผมพูดพลางขยับตัวลุก แต่ฝนร้องเรียกไว้

"เดี๋ยวก่อนต้น ฝนยังไม่ได้ถามเรื่องพี่ต้าเลย"


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ