๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอนที่ 155

ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ดีใจเว้ยยยยยยยยยยยยยยย กูไม่ต้องย้ายที่ทำงานแล้ววววววววววววววววววววววววววววววววววว ถึงจะเสียดายที่ไม่ได้ปรับตำแหน่ง แต่ที่กูทำอยู่นี้สบายใจมากกว่าเว้ยยยยยยยยยยยยยย อุตสาห์ต่อรองกับไอ้โล้นฝรั่งเจ้านายกู ในที่สุดกูก็ทำสำเร็จจจจ อย่างนี้ต้องฉลองงงงงงงงงงงงงงง

**********************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 155 ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

"ไอ้ฟ้า มึงตื่นได้แล้ว นอนหำโด่แต่เช้าเลยนะไอ้เหี้ย" ไอ้ห่าฟ้านอนนิ่งไม่ไหวติง ผมลองยกตีนเขี่ยๆ มันก็พลิกตัวหันตูดให้ ไอ้เหี้ย กูนึกว่าแม่งตายห่าไปแล้ว "ไอ้ฟ้าๆๆๆ" ผมเอาตีนเขี่ยมันอีก ไอ้ฟ้าพลิกตัวกลับมา แต่ไม่ลืมตา แม่งเอ้ย นอนควยโด่ไม่มีอายกูบ้างเลย

ผมปล่อยให้ไอ้ฟ้านอนต่อ ไม่รู้แม่งอดนอนมาจากไหน ผมหยิบกระเป๋าเก็บเข้าตู้ก่อนจะเปลี่ยนชุดเป็นชุดซ้อม พี่ป้องให้เวลาถึงเก้าโมงในการเก็บของ แล้วก็ต้องเริ่มซ้อมกันเลย

ผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ ไอ้ฟ้าแม่งก็ยังนอนอยู่แถมควยยังแข็งดีเสียด้วยเว้ย ผมจะปลุกมันอีกเพื่อจะถามว่าทำไมมันกับผมถึงมานอนห้องเดียวกันได้ ก็นึถึงตอนที่ไอ้เอกแกล้งไอ้ก้องด้วยการชักว่าวใส่กางเกงไอ้ก้องที่นอนไม่รู้เรื่อง เหอๆ ไอ้ฟ้า มึงต้องเจอกูบ้างแล้ว

ผมถกกางเกงบาสลงแล้วปั่นควยตัวเองทันที แม่งแข็งทันใจกูดีจริงๆ ดีมากลูกรัก ผมรัวมือสาวว่าวให้ตัวเองอย่างรวดเร็ว ไม่ได้สนใจจะซึบซับความรู้สึกเสียวซ่านเหมือนทุกครั้ง หัวควยแดงแจ๋โผล่ผลุบหัวบานอยู่เกือบสิบนาที ผมก็สอดหัวควยใส่ขากางเกงไอ้ฟ้าที่เปิดอ้าก่อนกระฉูดน้ำเงี่ยนเข้าเต็มรัก

ไอ้ฟ้าขยับตัวเล็กน้อย ผมรีบดึงควยกลับแม่งน้ำเงี่ยนกูยังออกไม่หมดควยเลยเว้ยยย แม่งลากมาเป็นทางบนขาไอ้ฟ้า ผมเก็บควยเรียบร้อยแล้วก็เอาตีนวางบนหน้าอกไอ้ฟ้ามัน ไอ้สัด หุ่นดีเหมือนกันนี่หว่า ความที่ผิวมันเข้มกว่าผม หน้าท้องมันเลยเห็นเป็นลอน

"ไอ้ฟ้า" ผมเรียกชื่อมันเอาตีนเขย่าไปด้วย ไอ้ฟ้าบิดขี้เกียจอ้าปากหาว ผมกดตีนแรงขึ้นแล้วเขย่าแรงกว่าเดิม ไม่ช้าไอ้ฟ้าก็ลืมตา พอเห็นว่าตีนผมเหยียบบนหน้าอกมัน มันก็ด่าก่อนเลย "ไอ้สัดแม่งเล่นเหี้ยอะไรวะ ของกูเสื่อมหมด" เหี้ยเอ้ย เล่นของด้วยเหรอวะมึง ไอ้ฟ้ามันเอามือดันตีนผมออกแล้วก็ลุกมานั่งหัวยุ่งมองหน้าผม
"ไอ้ฟ้า มึงนี่นอนฝันเปียกเลยเหรอวะ" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ฟ้าก้มลงดูควยตัวเอง น้ำเงี่ยนกูเยิ้มเต็มกกควยมันเลย แม่งซึมมาบนกางเกงบอลสีฟ้าจนเป็นได้ชัด ไอ้ฟ้าเอามือขยำเป้าตัวเองแล้วก็ขมวดคิ้ว ก่อนจะดึงขอบยางยืดกางเกงออกแล้วล้วงมือเข้าไป

"ไอ้เหี้ย น้ำเงี่ยนนี่หว่า" อ้าวไอ้ห่า บ้านมึงฝันเปียกออกมาเป็นเหล้ารึไง "พี่นกไม่อยู่อ่ะเส่ น้ำนองเลยนะมึง" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ฟ้าดึงมือออกมาแล้วมันก็ทำหน้าแหย "เหี้ย เยอะขนาดนี้เลยเหรอวะ" ไอ้ฟ้าพูดบ่นๆ ผมหัวเราะกับท่าทีของมัน "ไม่แตกมากี่วันแล้วมึง" ผมอำมันต่อ ไอ้ฟ้าทำจมูกฟุดฟิด

"กูว่าไม่ใช่น้ำเงี่ยนกูว่ะ" ไอ้ฟ้าพูดไปดูคราบน้ำเงี่ยนในมือไป ผมแกล้งโห่ "หูยยย ออกมาจากควยมึงแล้วจะเป็นน้ำเงี่ยนใครวะ" ไอ้ฟ้าเปิดดูควยตัวเองใหม่ แต่ผมไม่เห็นหรอกเพราะนั่งผิดมุม "ไม่ใช่แน่ๆ" ไอ้ฟ้าบ่นกับตัวเอง ไอ้สัด มึงจะบอกว่าน้ำเงี่ยนมึงเป็นสีชมพูรึไงถึงว่าไม่ใช่

"ไอ้ต้น ของมึงแน่นอน" ไอ้ฟ้าพูดแล้วป้ายน้ำเงี่ยนเต็มมือใส่หน้าผมที่ไม่ทันตั้งตัว น้ำเงี่ยนเปียกๆปาดมาเต็มหน้า กลิ่นคาวจัดฉุนกึก "ไอ้เหี้ยยย เล่นอะไรเนี่ยยย" ผมกระโดดตัวลอยออกจากเตียง รีบเอามือป้ายน้ำเงี่ยนตัวเองออกจากหน้า

"ไม่ต้องเลยไอ้ต้น มึงนั่นแหละ ชักว่าวใส่ควยกูแหงๆ" อ้าวเหี้ยเอ้ย แล้วมันรู้ได้ไงวะ "ถ้าเป็นน้ำเงี่ยนกู แล้วทำไมหัวควยกูยังแห้งอยู่วะ มีน้ำเงี่ยนแค่ตรงกระโปก" อ้าวเหี้ยเอ้ย กูเล็งผิดเหรอวะ รู้งี้แง้มขากางเกงเล็งให้ตรงหน่อยก็ดี

"เชี่ย ใครจะไปทำแบบนั้นวะ" ผมทำไม่รู้ไม่ชี้ แม่งเอ้ยน้ำเงี่ยนกูเองแท้ๆ ทำไมมันรู้สึกเหมือนเป็นน้ำเงี่ยนไอ้ฟ้ามันเลยวะ ผมเดินหนีไอ้ฟ้าจะไปล้างหน้า แต่ไอ้ฟ้ามาจากไหนไม่รู้กระโดดตัดหน้าผมแล้วปิดประตูห้องน้ำทันที

"เฮ้ยเปิด กูจะล้างหน้า" ผมโวยวาย ไอ้ฟ้าโวยกลับ "ไม่เปิด กูจะล้างควย" อ้าวไอ้ห่านี่ เดี๋ยวกูก็ให้คนอ่านช่วยตัดสินหรอกว่าระหว่างหน้ากูกับควยมึงอะไรสำคัญกว่ากัน ผมเอาตีนเตะประตูโครมๆ พักใหญ่ไอ้ฟ้าก็เปิดประตูออกหมาเป้าเปียกชุ่ม

ผมแทรกตัวเข้าไปล้างหน้าจนมั่นใจว่าสะอาดแล้วก็ออกมา แม่งเอ้ย ถ้าเกิดกูเป็นสิวขึ้นมากูเตะมึงแน่ไอ้เวร "เฮ้ย กูถามหน่อย ทำไมมึงถึงมานอนกับกูวะ" จริงๆแล้วกูถามผิด ที่ถูกควรจะเป็นว่าทำไมกูมานอนกับมึง เพราะมันมานอนห้องนี้ก่อนนี่หว่า

"กูมันตัวเศษ" ไอ้ฟ้าพูดบ่นๆ ตัวเศษเหี้ยไรละ มุกปล่าวเนี่ย ไอ้ฟ้ามันคงเห็นผมทำหน้างงๆแล้วคล้ายควาย เลยอธิบายเพิ่ม "ก็นักบอลมีกี่คน" ไอ้ฟ้าถาม กูก็เอามือนับ "สิบเอ็ด" ผมตอบ "เออ สิบเอ็ด แล้วตัวสำรองทีมกูมีหกคน" ไอ้ฟ้าบอกต่อ อ้าว ก็เป็น "สิบเจ็ด" ผมทวน ไอ้ฟ้าพยักหน้า "ก็มันนอนเป็นคู่ๆ กันหมดแล้ว เหลือกูคนเดียว" ไอ้ฟ้าพูดหน้าเซ็งๆ

"อ่อ ไอ้เศษสวะ" ผมตอกย้ำ ไอ้ฟ้าเหล่ตา "แล้วมึงล่ะ ได้ข่าวว่าตัวเศษเหมือนกันนิ" ไอ้ฟ้าสวน ผมยักคิ้ว "ไม่รู้เว้ยย อยู่ดีๆ เขาก็จับคู่กูมาอยู่กับมึง" ผมพูด ไอ้ฟ้ายิ้มกวนตีน "อ่อ กูบอกพี่ป้องเองล่ะ เมื่อวานพี่ป้องแกมาเช็คห้องว่าง กูเลยบอกว่ากูเป็นเพื่อนมึง ถ้าเศษเหลือ เอามึงมานอนกับกูก็ได้" อ้าว ไอ้เหี้ย แทนที่กูจะหาเมียใหม่ได้อีกสักคนสองคน กลับต้องมานอนดูหน้าเหียกๆของมึงเนี่ยนะ

ผมเหลือบดูเวลา "เฮ้ยกูไปละ จะเก้าโมงแล้ว" ผมบอกไอ้ฟ้าแล้วหยิบกุญแจห้อง เดี๋ยวไอ้ฟ้าคงออกมาซ้อมเหมือนกัน ผมเดินมาได้ครึ่งทางแล้วก็นึกขึ้นได้ว่าลืมเอาโทรศัพท์มา แต่ช่างแม่ง เอาไปก็ไม่รู้จะเก็บไว้ไหนด้วย ไว้กลับมาค่อยมาดูแล้วกัน

ผมซ้อมกับเพื่อนๆ ตั้งแต่เก้าโมงเช้าจนถึงหกโมงเย็น ได้พักแค่กินข้าวกลางวัน ตอนซ้อมนี่ไม่ค่อยมีใครกล้าสบตาพี่ป้องหรอก แม่งอย่างโหด ไม่รู้ว่าตอนเด็กพ่อแม่พี่ป้องให้มันกินน้ำตาลมากไปหรือเปล่า ตาเลยขวางๆพิกล

ผมซ้อมเสร็จก็เดินเล่นแถวโรงยิมต่อเพื่อให้ตัวแห้งเหงื่อ ก่อนไปอาบน้ำ ไอ้ฟ้ายังวิ่งไล่บอลเหมือนหมาอยู่ในสนาม นอกสนามมีคนนั่งจับกลุ่มกันหลายคน ผมมองไปเห็นใครบางคนคุ้นๆ เลยเดินเข้าไปด้อมๆมองๆ แถวนั้น

"สามสี่" เสียงพี่ปืนดังออกมาให้ได้ยิน ปรกติพวกซ้อมลีดมักจะซ้อมในยิม แต่วันนี้มาซ้อมกันข้างสนามบอล อาจเป็นเพราะว่าพวกผมกำลังซ้อมเครียดกันอยู่พวกมันเลยแยกออกมาซ้อมข้างนอก ผมนั่งริมสนาม สายตามองพี่ปืนที่กำลังโวยวายลีดเดอร์สาวๆ อย่างไม่พอใจ

"เป็นเหี้ยอะไรของมันวะ" ผมรำพึงกับตัวเอง เพราะไอ้พี่ปืนแม่งเหมือนไปแดกช้างแล้วงาทิ่มเหงือมา มันดูวีนๆเหวี่ยงๆ พิกลเว้ย ไอ้พวกสาวๆทั้งแท้ทั้งเทียมก็หน้าถอดสี เพราะไอ้พี่ปืนแม่งด่าไม่เลือกหน้า

"ชอบคนไหนวะต้น" เสียงไอ้ฟ้าดังขึ้นข้างๆ ผมหันไปก็เจอะควยมันพอดี เหี้ยเอ้ย แล้วมายืนเงียบๆข้างกูเนี่ยนะ ผมเงยหน้ามองไอ้ฟ้าที่เหงื่อแตกพลั่กมือที่ถือเสื้ออยู่โบกสะบัด "กูอยากรู้ว่าต้นตอข่าวลือเรื่องกูมันเป็นใคร" ผมบอกความคิดให้ไอ้ฟ้ารู้ ไอ้ฟ้าทรุดตัวนั่งลงข้างๆ

"แล้วมึงสงสัยใคร" ไอ้ฟ้าถามผม ผมจ้องพี่ปืนที่ยืนตบมืออยู่ "ไม่แน่ใจว่ะ" ผมบอกไปตามตรง ยังไม่กล้าฟันธง "สืบดิวะ จะได้รู้" ไอ้ฟ้าบอก ผมหันไปมองหน้ามัน "แล้วกูจะสืบยังไงวะ ไม่รู้จักใครซักคน" ผมบอก ไอ้ฟ้าทำคิ้วย่น

"หน้าอย่างมึงยังจะต้องเขินใครอีกวะ ไม่รู้จักก็ถามๆแม่งไปเหอะ" ไอ้ฟ้าบอก แล้วหน้าอย่างกูที่ไม่เขินเนี่ย มึงด่าว่ากูหน้าด้านใช่ป่ะ ไอ้สาด รู้ได้ไงวะ "เหี้ย แล้วจะให้กูเดินไปถามว่า เอ้ย มึงหรือเปล่าคนที่พูดเรื่องกูเป็นเกย์" ผมถามไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้าทำท่าถุยก่อนตอบ

"ไอ้ไก่อ่อน เดี๋ยวกูทำให้ดู" ไอ้ฟ้าพูดก่อนจะเดินไปที่กลุ่มสาวๆที่นั่งอยู่ ผมนั่งมองมันชี้โบ้ชี้เบ้อยู่ไกลๆ แล้วสักพักมันก็หันชี้มาทางผม สาวๆหลายคนชะโงกหน้ามาดูแล้วก็หัวเราะ เหี้ยอะไรของมันวะ สักพักไอ้ฟ้าก็เดินกลับมา

"ไม่ใช่กลุ่มนั้นว่ะ" ไอ้ฟ้าบอก มันคงหมายถึงกลุ่มที่มันไปคุยมาเมื่อกี้ แต่เอ๊ะ แล้วมันถามว่าอะไรวะ "มึงไปถามพวกนั้นแล้วมันก็บอกว่าไม่ใช่เหรอ" ผมถาม ไอ้ฟ้ายิ้มกวนตีนก่อนตอบ "เปล่า กูไปถามว่า ถ้าหน้าอย่างมึงเป็นเกย์เนี่ย พวกมันจะเชื่อไหม" ไอ้เหี้ยยยยยยยยย คนละเรื่องกันเลย แต่เอ๊ะ ถ้ามันเกิดหลุดปากกันมาว่ากูเชื่อเพราะกูเคยเห็น หรือเคยได้ยิน มันก็จะเข้าเค้าได้อยู่เนอะ

"คราวหน้าไม่ต้องแล้วนะมึง" ผมบ่นไอ้ฟ้าก่อนลุกยืน ไอ้ฟ้าเก็บเสื้อแล้วเดินกลับห้องพร้อมกับผม "เฮ้ยต้น มึงบอกว่ามึงไม่แน่ใจ แสดงว่ามึงก็ต้องสงสัยบางคนแล้วใช่ไหม" ไอ้ฟ้าวิเคราะห์ตรงจุด ผมหันมองรอบตัวเห็นไม่มีใคร แดดเริ่มอ่อนแสงลงแล้ว "เออ ก็สงสัยอยู่ กูสงสัยว่าเป็นพี่ปืน" ผมบอกไอ้ฟ้าไปตามตรง ไอ้ฟ้าหันกลับไปดูกลุ่มลีดที่กำลังจะเลิกซ้อม

"เออ เป็นไปได้ กูเห็นมันชอบกลับบ้านดึกๆทุกคืน มันอาจจะเห็นมึงเย็ดกับใครอยู่ก็ได้" ผมพยักหน้าเห็นด้วย แต่เอ๊ะ เฮ้ยยยยยยยยยยยยยย "มึงพูดว่าอะไรนะ มึงบอกว่ากูเย็ดกับใครเหรอ" ผมถามไอ้ฟ้า ไอ้ฟ้ายิ้วยั่วส้นตีน

"เออ กูรู้แล้ว มึงไม่ต้องปิดกูหรอก" รู้เหี้ยอะไร ใครบอกมึงงงงงงงง ผมอึกอักพูดอะไรไม่ออก ไอ้ฟ้าเลยรีบต่อ "กูไม่ได้หมายถึงว่ามึงเป็นเกย์นะไอ้ต้น กูหมายความว่ามึงอ่ะ เอาไม่เลือก ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย" อ้าวไอ้สัดเสือกรู้อีก "แต่กูว่ามึงอ่ะ คลำดูไม่มีหางก็เอาแล้ว" เหี้ยเส่ พูดจางี้เลยเรอะ ไอ้เพื่อนเวร "เอ๊ะ หรือว่ามีหางมึงก็เอา" พอเหอะไอ้เหี้ย มึงยิ่งพูดกูยิ่งวิปริต "แล้วมึงรู้ได้ไง" ผมถาม ไอ้ฟ้ายักไหล่

"ถ้ามีคนส่งเมสเสสหากูว่า 'กูกลับถึงกรุงเทพวันศุกร์ ขอพ่อแล้วไปนอนบ้านมึงได้ แต่ถ้าควยมึงใหญ่ขึ้น กูไม่ให้เย็ดนะโว้ย เดี๋ยวตูดแหก' กูคงเดาไม่ยากหรอก" ไอ้ฟ้าเงียบไปอีกหนึ่งอึดใจ มันคงปล่อยให้ผมซึมซับข้อความที่มันบอก ไอ้ห่านี่เปิดอ่านเมสเสสกูแหงเลย

"อีกอย่าง เกิดมากูก็ไม่เคยได้ยินผู้หญิงที่ไหนชื่ออาร์ตเลยว่ะ ดังนั้นไอ้เนี่ย มันเป็นผู้ชาย ชัวร์"

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

1 ความคิดเห็น:

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ