๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอนที่ 146

บอกก่อนเลยว่าวันนี้คงลงตอนเดียวครับ งานมันเยอะ เหนื่อยก็เหนื่อย กูคงแจกของแถมไม่ไหวว่ะ

**********************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 146 หอยเล็กเอาไว้ใช้ หอยใหญ่ หุหุ เอามันส์

"ไม่รู้ว่ะ ตอนนี้พี่ไม่อยากเย็ดใครเลย นอกจากต้น" แสรดดดดดดดดดดด สึกออกมายังไม่ทันสีจีวรจะหลุดจากตัว มาทำหื่นใส่กูอีกแล้ว "ไม่อาวว คืนนี้ต้องเก็บแรงไว้" ผมพูดตาเยิ้มด้วยสิ่งที่คิดถึง หูยย สองหอย กินอิ่มแปล้เลยล่ะมึง

"แต่พี่คิดถึงต้นนะ" หยึยยย เจอกันทุกวันยังจะมาคิดถึงอีก ไอ้ต้าเอามือลูบหน้าผม "ต้นล่ะ ไม่คิดถึงพี่เหรอ" ไอ้บ้า ถามอะไรวะ ขืนกูบอกกูก็แย่เส่ มือไอ้ต้าเลื่อนมาประคองหน้าผมแล้วจูบเบาๆที่ริมฝีปาก "พี่ต้า อย่า" ผมร้องเบาๆในคอ ไอ้ต้าเลื่อนมือลงวางทาบหน้าอกผมไว้แล้วก็ค่อยๆเลื่อนหน้าลงตามมือ

"พี่ต้า อย่าครับ วันนี้ต้นขอ.." ผมร้องคราง ร่างกายไหวยวบตามมือไอ้ต้าที่ประคองผมให้นอนลง "ไอ้ต้าเงยหน้ามอง "ต้นจา พี่คิดถึงต้นจังเลย" อ๊ากกกกกกกก อย่าเส่ อย่าพูดแบบนี้ มึงหวานกับกูทีไร ขากูอ้าทุกที "ต้นก็คิดถึงพี่ต้าครับ" ผมตอบสิ่งที่อยู่ในใจ ก่อนจะหลับตาปี๋เพราะปากไอ้ต้ามันคาบควยผมไว้แล้ว

บ่ายวันนั้นกลับกลายเป็นกูเองที่ได้ลิ้มชิมรสน้ำเงี่ยนไอ้ต้าที่เก็บกักมากว่าสองอาทิตย์ รสชาติไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่ แต่ปริมาณมันยังกะเขื่อนสามผาที่เมืองจีนแตก แม่งเอ้ย ไม่แค่ไหลเยิ้ม ยังหยดแหมะเต็มพื้นเลย ผมนอนหายใจหอบมองไอ้ต้าที่หน้าแดงจัดหอบเหนื่อยอยู่ตรงหว่างขา เหงื่อเม็ดใหญ่ไหลชุ่มทั้งตัว

"พี่ต้าอ่ะ ขี้โกง" ผมพูดงอนๆ ตีแขนไอ้ต้าไปทีนึง ไอ้ต้ายิ้มยั่วก่อนก้มลงจูบผมอีกที "ใครกันแน่ ปากบอกว่าอย่า แต่อ้าขาซะกว้างเลย" อ๊ากกกกกกกกก อย่าพูดเส่ เดี๋ยวคนเค้ารู้กันหมดหรอกว่าก็อยากโดนมึงเย็ดไม่น้อยเลย แม่งเอ้ย แต่น้ำกูแตกไปแล้วน้ำนึง คืนนี้จะเหลือทำยอดได้กี่น้ำวะ

ผมกับไอ้ต้ายังนอนเล่นกันจนถึงเย็น ก็ลุกขึ้นอาบน้ำเพื่อเตรียมตัวไปเผด็จศึก กูก็เลือกชุดกะว่าหล่อสุดแล้วก็เอ็กส์สุดๆ กะยั่วฝนกะจอยเต็มที่ แต่กลับกลายเป็นไอ้ต้าเองที่บอกว่า "ต้น พี่ว่าอย่าไปเลยดีกว่า ต้นใส่ชุดนี้แล้วพี่ก็เงี่ยนอีกแล้ว" เชี่ยเอ้ย กลับมากูก็ให้มึงเย็ดอยู่ดี "อย่าดิ พี่ต้าอ่ะแกล้งอยู่เรื่อยเลย" ผมบ่นไอ้ต้าที่จับตูดผมไว้เบาๆ ก่อนออกจากบ้านผมบอกพ่อไว้ก่อนเลยว่า วันนี้กลับดึก พ่อไม่ต้องห่วง กันไว้ก่อนเดี๋ยวเจอดอกสอง

ผมกับไอ้ต้าไปถึงร้านที่นัดไว้กันก่อน ไม่ช้าจอยกับฝนก็มา แต่จอยไม่ได้มาคนเดียว มันพาพี่เจคมาด้วย เหี้ยเอ้ย กว้างชิ้นเบ้อเริ่มขวางอย่างนี้ ไอ้ต้นก็กินหอยไม่สะดวกเส่ "พี่ต้ากับต้นรอนานไหม" ฝนถามพลางนั่งลงข้างๆไอ้ต้า ผมมองแล้วใจหวิวๆเหมือนกันแหะ นั่นมันที่กูนี่หว่า นานๆกูจะมานั่งตรงข้ามไอ้ต้าสักที ไอ้ต้ามองหน้าผมก่อนตอบ "แป๊บเดียวเอง" ผมหันไปทางไอ้เจคที่นั่งคั่นผมกับจอย

"ไม่รู้ว่าพี่เจคจะมาด้วย" ผมพูดเหมือนบอกว่ามันเป็นก้าง เพื่อที่มันจะได้รู้ตัว ไอ้เจคทำเป็นไม่สนใจมันสั่งอาหารทันที ผมมองไอ้ต้าเพื่อจะให้มันช่วยคิดหาวิธีจัดการไอ้เจคให้หน่อย แต่ไอ้ต้ามันไม่ได้สนใจเลย กลับสนใจแต่ฝนที่นั่งข้างๆ ผมมองไอ้เจคไอ้ต้าสลับกัน แม่งเอ้ยเอาไงดีว่ะเนี่ย หรือว่าจอยมันจะรู้ตัวว่าคืนนี้กูเล่นมันแน่ เลยลากไอ้เจคมาแบบนี้ ไอ้สัดเจคนี่ก็ไม่ไปดูแลเมียมึงวะ มาอยู่ที่นี่ทำไม

พอนึกถึงไอ้แมคเมียไอ้เจคขึ้นมา ผมก็นึกได้ว่าจะต้องทำไง "พี่ต้า ต้นยืมโทรศัพท์หน่อยสิ ของต้นแบตหมด" ผมเอ่ยปากกับไอ้ต้า ความต้องการที่แท้จริงคือเบอร์ของไอ้แมคตะหาก เอาสิวะไอ้เจค มึงจะเล่นกับกูเหรอ รู้จักไอ้ต้นน้อยไปแล้ว ไอ้ต้าส่งโทรศัพท์ให้ผมงงๆ แต่มันก็คงไม่ได้สังเกตแววตาชั่วๆของผมที่เป็นประกายวาววับ

ผมรับโทรศัพท์ไอ้ต้าแล้วก็เดินเข้าห้องน้ำ กดหาเบอรืไอ้แมคแล้วโทรทันที "พี่แมคเหรอคับ ต้นนะคับ" ผมกรอกเสียงไปตามสาย พี่เจคก็ดูจะงงๆที่ผมโทรมา "เอ่อ คือต้นมีอะไรจะบอก" กูดำเนินแผนชั่วอย่างไม่เกรงกลัวอะไร "ตอนนี้พี่เจคอยู่ที่ร้านนะครับ เมามากเลย พี่แมคมาดูหน่อยสิ" ผมบอกพี่แมค แล้วเก็บโทรศัพท์ พอดีกับไอ้เจคที่โผล่หน้าเข้ามาในห้องน้ำพอดี

"ไอ้ต้น คุยกันหน่อยดิ" ไอ้พี่เจคเรียกผมไว้ขณะที่ผมจะเดินออกจากห้องน้ำ "ต้น มึงกับไอ้ต้าเป็นอะไรวะ ทำไมทำตัวแปลกๆ" ไอ้เจคถามผมอีกครั้ง ผมมองหน้ามัน กูบอกไม่ได้จริงๆว่ะว่ากูกำลังวางแผนเย็ดน้องสาวมึงอยู่ ผมไม่พูดอะไรปล่อยให้ไอ้เจคจ้องหน้า

ไอ้เจคมองผมอยู่นานพอสมควร ก่อนจะพูดขึ้นมาอีกครั้ง "ไอ้ต้น กูบอกมึงไว้เลยนะ ถึงมึงจะเคยช่วยเหลือให้กูกับแมคกลับคืนดีกัน แต่ถ้ามึงทำอะไรเลวกับน้องสาวกูแล้วทำให้มันต้องเสียใจ กูไม่ปล่อยมึงไว้แน่" ไอ้เจคพูดแล้วเดินเข้ามาใกล้ ตาดุๆของมันยังจับจ้องตาผมแทบไม่กระพริบ

ผมจ้องหน้าไอ้เจคไว้ไม่ยอมเหมือนกัน กูจะทำอะไรก็สิทธิ์ของกู น้องมึงนอกจากจะปากมากพูดเรื่องกูแล้วยังจะร่านควยเองนี่หว่า ช่วยไม่ได้นะเว้ยถ้าน้องมึงยอมกูเอง แล้วก็ช่วยไม่ได้อีกที่กูไม่ได้รักน้องมึงเลย ตัวมึงกูยังเย็ดมาแล้ว แล้วมึงจะมีปัญญาปกป้องจอยได้ไงวะ กูอยากจะรู้

"กูว่ามันคงไม่เสียใจหรอก ขี้คร้านจะร้องว่าเอาอีกๆ" ผมบอกไอ้เจคข่มๆในน้ำเสียง ไอ้เจคจ้องหน้าผมอย่างกับจะกินเลือดก่อนจะผลักอกผมอย่างแรง "ไอ้ต้น มึงไม่มีทางได้ทำอย่างที่มึงคิดแน่" ไอ้เจคคำราม ผมยักคิ้วให้แล้วเดินหนีมันออกจากห้องน้ำโดยไอ้เจคเดินไล่ตามติด

ผมลงนั่งข้างจอยแทนที่ไอ้เจค แล้วร้องสั่งเหล้า ถึงมึงไม่แดกกูก็มีวิธีให้มึงเมาได้ว่ะไอ้เจค มึงไม่ทันกูหรอก ไอ้เจคนั่งลงที่ผมตาก็คอยมองผมกับไอ้ต้าว่าจะทำอะไรเกินเลยหรือไม่ แต่ผมก็ยังเก็บอาการ พอเหล้ากับอาหารมา ไอ้ต้นก็ซัดเต็มที่ ตุนไว้ก่อนเผื่อคืนนี้กูต้องใช้แรงเยอะ

พวเรากินอาหารได้ประมาณครึ่งชั่วโมง โดยมีไอ้เจคนั่งฮึกฮักอยู่ข้างๆ ไอ้ต้าเองก็ดูหวั่นๆกับไอ้เจคไม่น้อย แต่มันก็ยังทำตามที่ผมสั่งไว้อย่างแนบเนียน คนที่ไม่รู้ตัวคงจะเป็นจอยกับฝนเนี่ยละ โดยเฉพาะฝนที่ยอมกินเหล้าที่ไอ้ต้าส่งให้ตามแผนของผม ผมยิ้มในใจ ไอ้เจคไม่มีทางที่จะลากจอยไปบอกแน่ๆว่าผมคิดอะไร เพราะตอนนี้จอยเองก็ดูจะหน้ามืดตามัวไปกับคำหวานที่ผมปรนเปรอใส่จนลืมตาไม่ขึ้น มือน้อยๆของจอยกุมมือผมไว้ตลอดเวลา

ผมเหลือบดูนาฬิกา เวลาผ่านไปสี่สิบห้านาทีแล้ว ใกล้เวลาที่พี่แมคจะมาถึง ผมเลยเติมเหล้าให้ตัวเอง ปากยังคุยกับไอ้ต้าและจอยอย่างสนุก ก่อนจะแกล้งเทเหล้าล้วนๆ ใส่ตัวไอ้เจคเต็มๆ

"ว้ายย ต้น เมาแล้วหรือเปล่าเนี่ย" เสียงฝนร้องทันทีที่เห็นว่าเหล้าเกือบครึ่งขวดไหลพรวดใส่ตัวไอ้เจค ไอ้เจคร้องเฮ่ยแต่กระโดดหลบไม่ทันเลยเปียกโชคไปด้วยสเปรย์เราแย่ ไอ้เจคกระโดขึ้นยืนปัดตัว กลิ่นเหล้าฉุนกึกลอยเข้าจมูกเต็มๆ

"เฮ้ย ขอโทษทีพี่ มัวแต่คุยเพลิน" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้เจคมองหน้าผมตาขวาง ยังไม่ทันต้องห้ามัน พี่แมคก็โผล่หน้ามาพอดี "เจค เป็นไงบ้าง" พี่แมคเดินมาดูใกล้ๆ ก่อนบ่นไอ้เจคที่ยืนงงเป็นไก่ตาแตก "โห กลิ่นเหล้าหึ่งเลย ไปเหอะเจค กลับบ้านเหอะ" เสียงพี่แมคบอกพี่เจค ผมยิ้มรับเสียงนั้นทันที เข้าทางกูดีแท้

"เฮ้ย กูไม่ได้เมา ไม่กลับ" ไอ้พี่เจคโวยวาย คนเมาที่ไหนเขาจะบอกว่าตัวเองเมาละครับลุง อาการมึงตอนนี้ไม่เหมือนคนเมาตรงไหน ตัวก็เหม็นกลิ่นเหล้า ปากก็ร้องโวยวาย หน้าก็แดงเพราะความโกรธ "ไปเหอะ ต้า เราฝากน้องจอยด้วยนะ" ไอ้แมคจัดการเสร็จสรรพ ผมแปลกใจเล็กน้อยที่จอยไม่ทำแม้จะห้ามพี่แมค
"ไม่ไปกูไม่ได้เมา" ไอ้เจคไม่ยอมแพ้ พี่แมคมองตาดุๆ "ไม่เมาอะไร ดูสภาพตัวเองสิ" พี่แมคพูดพลางจูงแขนพี่เจคลากเดินออก พี่เจคดิ้นไม่ยอม แม่งเหมือนเมาจริงแหละมึง "เอาไง ถ้าไม่กลับก็กลับเองแล้วกัน แล้วไม่ต้องโทรมาหาอีกนะ" พี่แมคตะคอกใส่พี่เจคที่ทำหน้าแบบกลืนไม่เข้าคลายไม่ออก

สุดท้ายพี่เจคก็เดินคอตกตามพี่แมคออกจากร้านไปโดยดี ผมมองเห็นช่องทางเปิดอย่างนั้นเลยรีบเรียกเก็บเงิน "ไปเหอะ" ผมชวนทุกคนออกจากร้าน จุดหมายต่อไปคือโรงหนัง พอดูหนังจบก็เกือบสี่ทุ่มแล้ว เวลายังเหลืออีกเยอะ ผมกับไอ้ต้าพาสองสาวไปเที่ยวผับแถวทองหล่อต่อ จนเกือบตีหนึ่ง ฝนกับจอยก็หมดสภาพด้วยฤทธิ์เหล้า ส่วนผมกับไอ้ต้ายังคอแข็งอยู่เลยไม่เมามาก แค่เยิ้มๆทั้งตาทั้งควย

"พี่ โรงแรมแถวนี้ใกล้ๆมีที่ไหน พาไปเลย" ผมบอกแท็กซี่หลังจากที่เราขึ้นรถไปแล้ว ไอ้ต้านั่งหน้า ขนาบด้วยสองสาวสวยที่กำลังเคลิ้มเพราะฤทธิ์เหล้าที่ทั้งคู่ก็เพิ่งเคยกินเป็นครั้งแรก แท็กซี่พาพวกเราไปตามซอกซอยก่อนเลี้ยวเข้าไปจอดที่ม่านรูดแห่งหนึ่ง ผมจ่ายเงินเรียบร้อยก็โอบเอวจอยไว้ข้างนึง จอยซบหน้าเข้าที่ไหล่ผมแล้วเดินเซๆเข้าห้องไปด้วยกัน

ผมจับจอยโยนไว้บนเตียง ไอ้ต้าที่ประคองฝนมาด้วยก็ทำแบบเดียวกัน สองสาวตอนนี้หลับไปแล้ว ผมยิ้มอย่างดีใจ "มึงดูสิ นมแม่งอย่างใหญ่เลยว่ะ" ผมบอกไอ้ต้าที่ยืนมองอยู่ ผมจ้องมองขาขาวๆดังลำเทียนของจอยที่ยื่นยาวออกมาจากกระโปรงสั้นที่ใส่ หน้าอกกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะหายใจ ผมเขยิบเข้าไปนั่งใกล้ๆ
"มาดิ โชว์หน่อยดิวะ ไหนว่าเก่งไง" ผมร้องบอกไอ้ต้าที่ยืนเป็นหมาเอ๋อ ไอ้ต้าเดินมานั่งข้างเตียงมองดูผมที่ตอนนี้ใจเต้นตึกๆ กับเหยื่อที่นอนรอให้งาบอยู่ตรงหน้า "ไหน ดูไงวะ ว่าคนไหนซิงไม่ซิง" ผมถามไอ้กูรูต้า เห็นคุยนักหนาว่าเป็นปรมาจารย์เย็ดหญิง บอกกูมาเส่ "มันหลับอยู่ ไม่รู้หรอก" ไอ้ต้าตอบเบาๆ ผมมองงงๆ "เกี่ยวเหี้ยอะไรวะ หลับไม่หลับมันบอกได้ด้วยเหรอ"

"ก็ถ้ามึงจะเอาแล้วมันปกป้องเต็มที่ ก็แสดงว่ายังซิง" ไอ้ต้าตอบเหมือนลอยอยู่ในอากาศ ผมมองหน้ามันแล้วร้อง "แม่ง กูก็นึกว่ารู้จริง" ผมบ่น ไม่ไหวเลยไอ้พี่ชายกูเนี่ย "ไม่ต้องบอกแล้วมึงน่ะ เดี๋ยวกูเอาแม่งทั้งสองคนก็รู้เอง ว่าแต่มึงจะเอาฝนมันก่อนไหมวะ" กูถามไอ้ต้า ตากูก็ยังมองไปที่ฝนที่นอนหงายแผ่หราไม่แพ้จอยเลย สรุปแล้วน่าเย็ดทั้งคู่เลยวุ้ย

"ต้นเอาก่อนเลย" ไอ้ต้าพูดเบาๆ เป็นเหี้ยไรวะเนี่ย มึงเนี่ย ไว้กูเย็ดมันเสร็จก่อนเหอะขอกุเคลียร์มึงหน่อย มาถึงขึ้นนี้แล้วยังจะมาแหยอีก ผมไม่สนใจไอ้ต้า เอามือวางพาดหน้าท้องของจอยไว้ก่อนจะปลดกระดุมเผยให้เห็นหน้าท้องขาวๆนวลเนียน ที่ถึงแม้จะไม่คุ้นตาเพราะไๆม่มีซิกส์แพ็คแบบไอ้ต้ามี แต่มันก็นุ่มนิ่มน่าจับชิบ
"นุ่มมากเลยว่ะพี่ต้า" ผมพูดเสียงสั่น มือเลื่อนขึ้นสูงปลดกระดุมจนเสื้อเชิ้ตเข้ารูปของจอยเผยให้เห็นเต้าอวบสองข้างไหวกระเพื่อมอยู่ใต้ยกทรงตัวจิ๋ว เนินนมขาวอวบท้าทายให้สัมผัส ผมสอดมือเข้าไปใต้ขอบยกทรงเนื้อหยุ่นๆของหน้าอกทำเอาใจผมเต้นไม่เป็นส่ำ ผมเอมมืออีกข้างปลดตะขอยกทรง พอสลักที่ล็อกหลุดจากกัน ยกทรงตัวจิ๋วก็เปิดออกเผยให้เห็นเต้าอวบที่ส่วนปลายมีติ่งเนื้อสีชมพูใสลอยเด่นท่ามกลางแสงไฟนีออน

"นมสวยฉิบหายเลยว่ะ แม่งยังชมพูอยู่เลย กูว่าไม่เคยโดนดูดเลยแน่ๆ" ผมร้องครางก่อนจะเอมมือที่สั่นเทาไปแตะตรงหัวนม พอนิ้วมือโดนมันก็ตั้งชันลุกโชนสู้มือขึ้นมาพร้อมกับควยกูที่ตอนนี้ดันกางเกงยีนส์จนเป้าแทบปริ "มึงแก้ของฝนบ้างสิ กูอยากดู" ผมร้องบอกไอ้ต้าที่นั่งมองอยู่ ไอ้ต้ามองหน้าผมก่อนลุกไปตามคำสั่ง ทำไมวันนี้มันหงิมๆวะ ไม่เหมือนไอ้ต้าจอมหื่นที่กูรู้จักเลย

ไอ้ต้าจัดการถอดชุดแซคฝนออกจนร่างขาวโพลนมีเพียงเสื้อและกางเกงชั้นในติดตัวลอยเด่นท่ามกลางผ้าปูที่นอนสีขาวสะอาดตา กระจกสะท้อนหน้าผมที่ฉายแววหื่นมาเต็มที่ ผมยิ้มกับตัวเองในกระจกก่อนจะก้มหน้าลงสูดกลิ่นอายสาวจากร่างกายของจอย

"อึ๋ยย" เสียงจอยร้องเบาๆทันทีที่หน้าผมสัมผัสกับกึ่งกลางร่องอก มือสองข้างผมทำงานอย่างชำนาญเพราะฝึกกับไอ้ต้ามาเยอะ แตกต่างกันตรงที่เต้าๆอสบๆของจอยมันเต็มไม้เต็มมือกว่าของไอ้ต้ามากนัก หัวนมชูชันรับกับริมฝีปากที่ขบเม้ม ผมกินนมจอยอย่างอร่อยลิ้น แม่งเต็มปากเต็มคำดีกว่าหัวนมผู้ชายอีก แต่โดนบีบโดนดูดแบบนี้ อีกไม่นานมันก็คงเหี่ยวห้อยไม่น่าดู

ผลไล่ลิ้นลงต่ำตามระดับจิตใจ ลิ้นแข็งๆฉกวนอยู่ตรงหน้าท้องเนียนเรียบ จอยครางไม่รู้ตัวมือสองข้างเกาะกุมหัวผมที่เลื่อนลงต่ำ ผมเลื่อนมือจับขอบกระโปรงจนเจอซิบที่ติดอยู่ด้างข้าง เสียงจอยครางกระเส่าแต่ไม่ได้สติ ปล่อยให้ผมดึงกระโปรงน่ารักตัวนั้นออกจากสะโพกผายที่บ่งบอกถึงวัยสาวเต็มตัว

"ไอ้ต้า มึงดูหีจอยดิ" ผมร้องบอกไอ้ต้ามาดูความอวบของจอยที่กลีบหีมันเต่งตึงดันกางเกงในจนมองเห็นเป็นร่อง ผมมองไม่เห็นขนหมอยสักเส้นที่จะโผล่มาเลยตัดสินใจสอดมือล้วงดู "อึ๋ยยย ซี้ดดด" เสียงจอยครางแผ่วเบา ตาหลับพริ้ม

ผมชะโงกหน้าเข้าไปดูใกล้ๆ กลิ่นหอมอ่อนๆของหอยสาวกระตุ้นอารมณืผมจนรั้งไม่อยู่ ไม่ได้สนใจเลยว่าไอ้ต้ามนทำอะไรอยู่ ขอกูลองชิมหอนจานนี้ก่อนเหอะ ถึงตอนนี้มันยังไม่แกะเปลือกปางๆที่หุ้มอยู่ มันก็น่ากินไม่ใช่น้อยเลย

ผมแทรกหน้าเข้าหว่างขาแล้วลากลิ้นยาวๆส่งผ่านความชุ่มชื้นเข้าร่องเสียงโดยที่มีกางเกงในตัวบางกางกั้นอยู่ "ต้นนน อย่าาา" จอยครางเหมือนเริ่มรู้ตัวว่าเนินสามเหลี่ยมทองคำกำลังโดนไอ้ต้นบุกรุก ผมแหย่ลิ้นเข้าไปตามร่องหลืบของขอบกางเกงในที่รัดรึงความสาวไว้ สิ่งที่ผมตระหนักรู้ได้ก็คือ ไม่ว่าจากลิ้นหรือนิ้วมือผมก้ไม่พบว่าจอยมีหมอยสักเส้น

"เหี้ย ไอ้ต้า ไร้ขนด้วยว่ะ" ผมครางบอกไอ้ต้าที่นั่งข้างๆก่อนตัดสินใจด้วยตาว่าหอยจอยนั้นปลอดขนจริงหรือไม่ สองมือโอบรั้งขอบกางเกงในตัวบางนั้นลงช้าๆ เผยให้เห็นเนินโคกที่ใหญ่เกินตัวสาวน้อยอย่างจอย ร่องสีชมพูจัดเผยให้เห็นช้าๆทันทีที่ขอบกางเกงถูกรั้งลง ผมใช้ความพยายามอีกเล็กน้อยก็สามารถดึงสมบัติชิ้นสุดท้ายที่ติดตัวจอยอยู่ออกจนหมดสิ้น

จอยยังคงนอนหลับตา หน้าท้องเนียนได้รูปส่งต่อความเนียนมาจนถึงเนินหอย จรองดังคาดว่าจอยไม่มีหมอยแม้แต่เส้นเดียว ไม่รู้ว่าเะอกำจัดมันหรือเปล่า แต่ที่รู้ๆคือมันทำให้ผมเห็นกลีบหีที่ปิดสนิทได้เต็มตา

"หีโคตรสวยเงยว่ะ" ผมอุทานอีก ก่อนจะลากนิ้วผ่านร่องหีจอยช้าๆ เสียงจอยครางฮือเรียกชื่อผมดังเป็นจังหวะ ปากกีค่อยๆชุ่ใชื้นทีละน้อย ขาสองข้างของจอยเริ่มสั่นไหว ผมจ่อหน้าเข้าใกล้ กลิ่นหีผสมกลิ่นฉี่ทำผมทนเก็บควยไว้ในกางเกงต่อไปไม่ไหว เลยใช้จังหวะที่ลงลิ้นใส่กลีบเนื้อบานฉ่ำนั้น แก้ผ้าปล่อยน้องชายตัวยาวแปดนิ้วกว่าเป็นอิสระ

"ต้นนนนน ซี้ดดด เบาๆๆๆ" เสียงจอยยังครางต่อหลังจากที่ผมตะแคงลิ้นแล้วแหย่ลงกลางร่องหลืบ นิ้วมือบีบแคมสองข้างเข้าหากันทำให้ปากรูปลิ้นเนื้อสีชมพูสดออกมาทักทาย ผมไล่ลิ้นตวัดอีกพักก่อนใช้สองมือค่อยๆเผยอปากรูออกกว้าง เม็ดแตดผุดขึ้นมาตามรอยแยก อวดสีสันสดใสอาบเบิ้มไปด้วยมันวาวของน้ำหงี่
ผมยิ้มกับหีสดๆที่เห็นตรงหน้า ความเชื่อในใจตอนนี้เกินแปดสิบเปอร์เซ็นต์แล้วที่หีจอยยังไม่ถูกใครจิ้ม แต่เพื่อความชัวร์ ผมเลยแหย่นิ้วเข้าไปกลางร่องหลืบนั้นช้าๆก่อนจะหยุดกึกทั้งๆที่มันไปได้แค่ครึ่งนิ้ว

"แน่นชิบหายเลย กูว่าซิงแหงๆ" ผมออกปาก จอยส่ายหน้าไปมา ตายังคงหลับอยู่ ผมดันนิ้วเข้าไปอีก คราวนี้ไอ้เต็มนิ้วแล้ว แต่จอยกลับบิดตัวพยายามหนีมือ "อย่า..." จอยร้องหลังจากที่ผมเริ่มใช้นิ้วล้วงควานในรู ความอุ่นนิ่มแต่รัดแน่นช่างแตกต่างจากรูตูดที่กูคุ้นเคย ถึงมันจะแน่นไม่แพ้กัน แต่แรงของการตอดมันแตกต่างกันมากนัก

ผมยื่นหน้าไปอีกครั้งเพื่อที่จะตวัดลิ้นเข้าที่ต่อมแตดที่โผล่หน้ามาแหลมเปี๊ยวเหมือนเม็ดละมุด พอลิ้นสัมผัสมันก็ชูชันขึ้นพร้อมกับขาจอยที่สะบัดอย่างตกใจ "โอ้ยยย อย่า.." จอยร้องขึ้นมาอีกครั้ง ปากบอกอย่าแต่มือที่กุมหัมผมยังกดลงไม่ปราณี

ผมดูดดุนต่อมแตดจนจอยร้องไม่ได้ศัพท์แล้วตัดสินใจใช้อีกนิ้วช่วยถ่างรั้งกลีบสาวให้เผยอ้าน้ำใสๆไหลยืดย้อยมาจนชุมหี ต่อให้หีสดแค่ไหนธรรมชาติมันก็ปรับตัวให้สมดุลได้อยู่แล้ว ผมถ่างนิ้วออกจากกันเล็กน้อยก่อนตวัดเลียไปตามนิ้วทั้งสองข้าง จอยครางฮือในคอไม่หยุด ผมก็เลยไม่หยุดเลีย

ผมเลียหอยกาบตัวใหญ่จนชุมปอด ก่อนคิดอะไรมาได้ ไอ้ต้ามันเคยบอกว่า ถ้าหียังซิงๆอยู่ มีนจพมีเยื่อบางๆอยู่ข้างใน ตรงกลางเยื่อจะมีรูเพียงเล็กน้อยเพื่อให้เป็นทางผ่านของประจำเดือน ผมตัดสินใจที่จะดูให้เห็นกับตา เลยจับเอวจอยยกขึ้นเอาหีมันจ่อที่ลำแสงของไฟที่ฉายสาดไปทั่วห้อง ก่อนจะเอานิ้วสองข้างแหวกปากรู นั่นไงกูเห็นแล้ว เยื่อบางๆสีขาวตึง มันอยู่ไม่ไกลจากปากรุหีเท่าไหร่ ถ้าควยกูผ่านเข้าไปรับรองมึงกระจุยแน่ๆ

"ยังซิงจริงๆว่ะพี่ต้า แม่งเอ้ย คืนนี้กูจะเย็ดให้หีเคล็ดกันไปข้างนึงเลย"

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

ฮ่า ๆ ของแถม




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ