๑๗ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอนที่ 170

เอิ่มมมมม อิอิ

**********************************************************

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 170 ฟู่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

"ทำไมต้องหลอกกู มึงเย็ดไอ้อาร์ตไม่ใส่ถุงใช่ไหม ถุงยางที่มึงให้กูดู มันมีน้ำเงี่ยนติดอยู่ข้างนอก ไม่ใช่ในถุง" พูดได้คำเดียวเลย ฉิบหายแล้วกู ไอ้ต้าหน้าแดงจัดไม่ใช่เพราะอายแต่เพราะโกรธ กูไม่รู้ว่ามันโกรธเรื่องอะไรมากกว่าระหว่างกูเย้ดสดไม่ใส่ถุง กับการที่กูโกหกมัน

ผมกอดไอ้ต้าแน่น ไอ้ต้าฮึกฮักมองหน้าผมเหมือนจะแดกเข้าไปซะงั้นแหละ ผมไม่กล้าพูดคำว่าขอโทษ เพราะมันเพิ่งบอกไปตอนที่กูเอาปลอกปากกาออกมาได้ว่ามันไม่อยากได้ยิน "อย่าโกรธต้นนะ" ผมกอดไอ้ต้าแน่น ไอ้ต้าหายใจยาวลึก ผมเงยหน้ามองมันช้าๆ หน้ามันหายแดงแล้ว แต่ตายังคมกริบยังกะเหยี่ยว

ผมซบหน้าลงบนซอกคอไอ้ต้า พูดอะไรหน่อยดิวะมึง ด่ากูก็ได้ แต่ไอ้ต้าไม่พูดอะไร "เขกหัวกูหน่อย" ผมบอกไอ้ต้า ไอ้ต้านิ่งอยู่ ผมเงยมองหน้ามัน ไอ้ต้าจ้องหน้าผม "อย่าทำแบบนี้ดิ ไม่ชอบไม่พอใจอะไรก็คุยกัน อย่าเงียบแบบนี้" ผมบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าถอนหายใจ

"มึงก็เป็นซะอย่างนี้นะ เบื่อจะพูดแล้ว" ไอ้ต้าพูดออกมาได้ในที่สุด ผมยิ้มแหยๆ ให้มัน "ก็รู้อ่ะว่าผิด แต่มันอยากนี่" ผมสารภาพตามจริง ถ้ามึงจับไม่ได้ก็ไม่รู้หรอก "มึงเลือกเอาแล้วกัน ถ้ามึงเย็ดสดกับคนอื่นอีก ก็ไม่ต้องหวังว่าจะมีอะไรกับกู" ไอ้ต้าพูดน้ำเสียงยังเคืองอยู่มาก แต่แววตามันอ่อนลงแล้ว

"ไม่เอาอ่ะ ไม่เอาแล้ว ให้พี่ต้าเอาสนุกกว่าเยอะ" ผมพูดอ้อนๆ ไอ้ต้าอมยิ้มนิดนึงก่อนจะเขกลงกลางกบาลผม "โป๊ก" ผมเอามือลูบหัวตัวเอง เจ็บว่ะ คราวนี้เจ็บกว่าทุกครั้ง "อ่อยๆๆๆๆ" ผมร้องเลียนเสียงเด็ก ไอ้ต้ากอดผมแน่นผมเลยหอมแก้มมันไปเบาๆ

ผมแปลกใจเล้กน้อยที่ไอ้ต้ามันไม่โกรธผมมากไปกว่านี้ จริงๆก็ไม่น่าแปลกใจหรอกเพราะเท่าที่รู้มันก็ไม่เคยโกรธผมเลยสักครั้ง ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มันแสดงอาการโกรธ "พี่ต้า ถ้าดกรธต้น ต้องพูดกับต้นนะ อย่าเงียบ" ผมบอกไอ้ต้า โกรธกันแล้วไม่พูดกัน มันไม่ได้ช่วยให้ปัญหามันดีขึ้น แต่ถ้าพูดกันโดยไม่มีสติ มันก็จะหนักไม่เบาเหมือนกัน

"อือม์" ไอ้ต้ารับคำ ผมคลายอ้อมกอดมันแล้วจับมือมันลงที่เตียง ไอ้ต้ายิ้มแบบมีนัยมันจับผมให้นอนลงข้างไอ้อาร์ตที่ไปเฝ้าเง็กเซียนฮ่องเต้ตั้งนานแล้ว ไอ้ต้ายื่นหน้ามาใกล้ ผมหลับตาด้วความเขิน เอาอีกแล้วเหรอวะ แม่งบ่อยไปเปล่า กูอ้าขาไม่ทันแล้วเนี่ย

จมูกไอ้ต้าแตะลงบนจมูกผม มันค่อยๆเลื่อนจมูกมันลงไปช้าๆ ไร่ตั้งแต่ริมฝีปาก คาง ไล่เรื่อยไปตรงหน้าอกจนถึงหน้าท้อง ผมต้องเกร็งท้องเพราะลมหายใจอุ่นๆของมันเป่ารด มือผมเลื่อนไปเกาะกุมหัวโล้นๆของไอ้ต้าไว้โดยอัตโนมัติ ลมหายใจร้อนผ่าวใส่ถึงเนินควย ผมรู้สึกได้เลยว่าหมอยผมมันคงกำลังสั่นไหวเพราะแรงลม

"อ๊าาาา" ผมร้องเบาๆ เพราะควยกูมันแข็งอีกแล้วเส่ แม่งวันนี้กูไม่ได้นับว่ากี่น้ำแล้ว ผมอ้าขาออกให้ไอ้ต้าได้ดอมดมชิ้นส่วนสำคัญที่สุดในชีวิต ไอ้ต้าโกยกระโปกผมขึ้นแล้วเป่ารดตรงฝีเย็บ ผมหลับตาปี๋ขาสองข้างยกขึ้นเป็นธรรมชาติ แต่ไอ้ต้ากลับรั้งไว้ ผมเลยเงยหน้ามอง ไอ้ต้าเงยหน้ามาสบตาผม มีแค่ควยของกูเท่านั้นที่คั่นระหว่างเราสองคน

ผมเอื้อมมือไปจับควยตัวเองชักเบาๆ เพื่อเรียกความเงี่ยนให้เต็มที่ ควยผมขยายส่วนที่ยังเหลือจนตอนนี้หัวทองบานทะโร่บังหน้าไอ้ต้าแทบมิด ไอ้ต้ายกตัวขึ้นมาแล้วแลบลิ้นตวัดเข้าที่ใต้หัวบาน สายตาจับจ้องผมไว้ตลอด คิ้วผมกระตุกไม่รู้ตัว พยายามฝืนมองหน้าไอ้ต้าตลอดเวลา

ไอ้ต้าเหลือบตาลงต่ำแล้วค่อยๆกลืนหัวควยผมเข้าไปช้าๆ ไอ้ห่าเอ้ย มันช้าจนผมแทบทนไม่ไหว อยากจะกระเด้าควยเข้าปากมันใจจะขาด ปากเรียวบางของไอ้ต้าอมห่อท่อนลำผมเข้าไปช้าๆ ถงมันจะคล้ำกว่าของไอ้อาร์ต หรือของไอ้ต้าเอง แต่ผมว่ามันก็น่ากินเหมือนกันแหละ ผมกลั้นหายใจให้ไอ้ต้าแสดงฝีมือเต็มที่

"โอยยย" ผมร้องครางทันทีที่ไอ้ต้ามันสามารถเขมือบควยผมได้มิดลำ ไอ้ต้ากดแช่อยู่อย่างนั้นจนผมต้องขมิบกระดกควยใส่ปากเพื่อตอบโต้ลิ้นนุ่มๆบ้าง ไอ้ต้าแช่คาอยู่แบบนั้นก่อนจะถอนออกมาช้าๆ ผมหลับตาปี๋ร้องครางด้วยความสยิวกิ้วตรงลำควยที่ไปอัดแน่นอยู่ในปากไอ้ต้า ไอ้ต้าเลื่อนมาตรงกลางลำแล้วเน้นหนักด้วยริมฝีปากที่ห่อเม้ม เอ๊ะ หรือไม่มีเม้ม

"อูยยย แน่นดีจัง" ผมร้องคราง ไอ้ต้าไม่พูดอะไรมันกดริมฝีปากให้แน่นกว่าเดิม ผมเริ่มรู้สึกผิดปรกติเล็กน้อย แต่คงเป็นเพราะอารมณืมันคงมาก เลยทำแรงๆแบบนี้ ไอ้ต้าส่ายหัวไปมาเล็กน้อย ลิ้นมันตวัดตรงใต้หัวบานนั่นแล้วกระพือวนเหมือนปีกผีเสื้อ โอววว มาดามบัตเตอร์ฟลาย

ผมกัดฟันกรอด ปล่อยให้ไอ้ต้าแสดงฝีมือเต็มที่ ไอ้ต้าคายควยลงต่ำแล้วเงยหน้ามาสบตาผม มันยักคิ้วให้ด้วย ผมเลยปล่อยตัวปล่อยใจเต็มที่ ถ้ามันจะแตกอีกก็ให้มันแตกไป ไอ้ต้าห่อปากแน่นอีกครั้งก่อนคลายตัวออก ไอ้ต้าคาไว้อย่างนั้นพักนึงก่อนที่จะอ้าปากกว้างเหมือนตอนที่กำลังจะถอนหน้าออก

โดยปรกติแล้วต่อจากนี้จะเป็นหน้าที่ แหะๆ ไม่ใช่ทำอะไรหรอก แค่ยกขาให้มันสำรวจรูตูดที่มันแสนจะคุ้นเคย แต่มันก็ต้องสำรวจก่อนทุกครั้ง แถมลูกเล่นในการสำรวจแต่ละครั้งไม่เหมือนกันสักเท่าไหร่ ผมกำลังจะยกขาให้ แต่ไอ้ต้าก็รู้จังหวะจับขาผมกดลงไว้เหมือนเดิม มันจะทำอะไรวะ อย่าบอกนะว่าจะขึ้นขี่ขย่มกู โหย ถ้าเป็นอย่างนั้นกูทำให้มึงโกรธบ่อยๆดีกว่า

ไอ้ต้าส่งสายตายั่วยวนมาให้ผมทั้งๆที่ปากยังคาบคาควยผมไว้ ผมกัดริมฝีปากตัวเองเบาๆ ไอ้ต้าค่อยๆ หุบปากลงอีกครั้ง แต่คราวนี้ที่สัมผัสกับควยผม ไม่ใช่ริมฝีปากบางนุ่มอีกแล้ว แต่เป็นฟัน ฟันไอ้ต้าราบเรียบ มีเขี้ยวเล้กน้อยตรงข้างๆ ซึ่งไม่เป็นอุปสรรคเท่าไหร่เพราะมันเหมือนกับเป็นเครื่องนำทางให้ควยผมอยู่ตรงกลางปากมันพอดี

ไอ้ต้ากดฟันเรียบๆของมันคาไว้ที่ตรงกลางควย ผมเอาข้อศอกสองข้างยันพื้นขึ้นมาดู ตอนนี้เริ่มกังวลแล้ว ไอ้ต้าไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน ไอ้ต้ากดผิวฝันเรียบคมแรงขึ้น ผมสะดุ้งเฮือกมือจับหัวมันไว้อีกครั้ง แต่มันไม่ผมให้กูดึงหัวมันออกได้ ไอ้ต้าไม่รอให้ผมทำอะไรต่อ ฟันมันกดแรงขึ้นเรื่อยๆ

"อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกก" ผมร้องได้แค่นั้นเพราะรู้สึกเจ็บ ไอ้ต้าเกร็งขากรรไกรค้าง ผมดิ้นพล่านจนไอ้อาร์ตตื่น "ปล่อยกูๆๆๆ" ผมร้องได้แค่นั้น ไอ้ต้ามันเล่นกัดกูซะกลางควย ภาพแมลงปอหัวขาดผ่านเข้ามาในหัวผมโดยที่ไม่ได้เชื้อเชิญ

"ปล่อยๆ" ผมดิ้น พยายามยกขาจะถีบไอ้ต้าออกแต่มันไม่มีแรงแม้แต่จะยก ผมเลยต้องเอามือข้างนึงดันหัวไอ้ต้าไว้แล้วถีบเตียงดันตัวเองออกเพื่อจะให้ควยหลุดออกจากปากไอ้ต้า ควยผมครูดกับผิวฟันไอ้ต้าจนแสบ แล้วไอ้ต้าก็อ้าปากปล่อยให้ทั้งคนทั้งควยเป็นอิสระ

"เล่นอะไรอ่ะ" ผมโวยวายใส่ไอ้ต้า ไอ้อาร์ตที่อยู่ข้างๆได้แต่มองตาปริบๆ ไอ้ต้าลุกขึ้นมานั่งบนเตียง ผมรีบหดขาลับมานั่งขัดสมาธิ มือสองข้างกุมควยตัวเองไว้ "ไม่ได้เล่น เอาจริง" ไอ้ต้าตอบ ผมก้มหน้ามองควยตัวเอง ตรงกลางควยเป็นรอยฟันเห็นได้ชัดเจน ไม่มีแผล แต่มีเลือดซึมออกมา โดยเฉพาะตรงที่เป็นรอยครูดของฟัน มันเป็นปื้นแดงเห็นเลือดที่ออกมาซิบๆ ชัดเจน

"นี่แค่สั่งสอนนะ อย่าให้รู้ว่ามีอีก" ไอ้ต้าพูดเสียงแข็ง ผมหน้าเสีย ควยผมหดตัวจนเหี่ยวหมดแล้ว แต่เห็นได้ชัดเลยว่ารอยแดงยังคงอยู่ แถมมันแสบสัดๆ เสียด้วยสิ ไอ้ต้าเขยิบตัวเข้าใกล้ ผมรีบเขยิบหนีอย่างผวา ไอ้ต้าไม่สนใจ ล้มตัวลงนอนข้างไอ้อาร์ตที่ย้ายไปนอนริมอย่างงงๆ

"มึงมานอนกลางดิ" ผมบอกไอ้อาร์ต เอาเป็นกันชนไว้ก่อน เดี๋ยวเกิดกูเผลอแล้วแมลงปอกูหัวขาดกูก็ไม่เหลืออะไรเส่ ไอ้อาร์ตส่ายหน้า ผมหันไปมองไอ้ต้าหวั่นๆ ไอ้ต้าพลิกตัวนอนตะแคงหันหลังให้ ผมเลยค่อยๆล้มตัวลงนอนแล้วกอดไอ้ต้าจากข้างหลัง

ผมไม่กล้สแม้แต่จะพูดอะไรกับไอ้ต้าอีก ไม่รุ้ว่ามันคิดอะไรอยู่ แต่ที่แน่ๆคือมันยังโกรธผมอยู่ ผมกอดมันแน่นแล้วเผลอหลับไปด้วยความเพลีย รู้สึกตัวตื่นอีกทีก็สายมากแล้วไอ้อาร์ตกับไอ้ต้ายังไม่ตื่น สิ่งแรกที่ผมทำคือสำรวจควยตัวเองว่ามันยังอยู่ครบหรือไม่ ผลที่ได้คือยังอยู่ครบทุกนิ้วทุกหุน แต่มันมีรอยแดงคาดประจานความชั่วของผมไว้ตรงกลางลำพอดี แสบชะมัด

ผมพยายามจะหลับต่อแต่มันนอนไม่หลับแล้ว เห็นไอ้ต้าแล้วใจมันไม่ดียังไงไม่รู้ ไม่ได้กลัวว่ามันจะมากัดควยกูขาดอีก แต่กลัวว่ามันจะโกรธไปมากกว่านี้ บทเรียนครั้งนี้มันทำให้ผมรู้เลยว่าคำสัญญาที่ให้กันมันสำคัญแค่ไหน ถึงวันนี้ผมจะเหลือแต่ตอ ผมก็คงทำอะไรได้ไม่มากไปกว่าการยอมรับชะตากรรม

ผมก้มลงไปหอมแก้มไอ้ต้าๆเบาๆ แล้วกระซิบข้างหู "ต้นขอโทษนะ" ผมไม่กล้าที่จะพูดกับมันตรงๆ ไม่รู้ว่าตอนนี้มันจะหายโกรธผมหรือยัง ไอ้ต้ายังหลับตา ผมเลยใช้โอกาสนี้สำรวจตัวมันทั้งตัว

ไอ้ต้าตอนนี้หัวโล้น ผมเพิ่งขึ้นมาไม่เยอะเท่าไหร่ ก็ประมาณเกือบเซ็นได้มั้ง คิ้วมันก็ขึ้นมาเยอะแล้ว แต่ยังไม่เข้มเหมือนก่อนหน้านี้ จมูกโดงเป็นสันรับกับปากบางสวย มีไรหนวดเขียวครึ้มตรงริมฝีปากที่เชิดนิดๆ เคราบางๆปกคลุมคางแหลมๆของมัน ไอ้ต้านี่จัดว่าหล่อขั้นเทพเลยทีเดียว ผิวมันละเอียดมาก มองแทบไม่เห็นรูขุมขน

ผมสำรวจร่างกายไอ้ต้าลงต่ำเรื่อยๆ หน้าอกมันถึงจะไม่บึกบึนหนาล่ำแบบนักกล้าม แต่มันก็มีรูปทรงที่เรียกว่าวีเชพ หน้าอกมันผายกว้างรับกับเอวที่คอดจนเป็นรูปตัววี ไรขนบางๆบนหน้าอกแผ่กระจายเป็นระเบียบ หัวนมสีน้ำตาลอ่อนตั้งโดดเด่นอยู่บนกล้ามเนื้อหน้าอกที่บางแต่สวยได้รูป

หน้าอกสองข้างของไอ้ต้ามันทำให้เกิดเส้นบางๆพาดกลางตัวไล่ไปถึงหน้าท้องผ่านกลางลอนกล้ามเนื้อที่ถูกสร้างมารับกับเส้นสายในตัวมันได้อย่างเหมาะเจาะ กล้ามท้องไอ้ต้าไม่ถึงกับชัดมาก แต่ไม่ใช่ไม่เห็น ผิวนวลเนียนละเอียดปกคลุมไปด้วยไรขนบางๆแล้วค่อยๆหนาขึ้นตั้งแต่ใต้สะดือลงไป

ผมเหลือบตามองเห็นมือซ้ายของมันที่วางบนหน้าท้องที่ขยับขึ้นลงช้าๆตามแรงหายใจ นิ้วเรียวของไอ้ต้าวางอยู่บนหน้าท้องในจังหวะที่สวยงาม เล็บสั้นตัดเป็นระเบียบ มีบางอย่างที่บางคนอาจจะไม่รู้ หรืออาจจะไม่ได้สังเกต นิ้วสามนิ้วของมันมีลักษณะผิดปรกติไปเล็กน้อย นิ้วกลางของมันจะงอได้ไม่เต็มที่ เหตุเพราะมันเคยหัก หักตอนที่ผมทำร้ายมัน

ผมมองนิ้วไอ้ต้าที่คดน้อยๆแล้วใจไม่ดี ยิ่งเห็นแขนขวาของมันเข้าเฝือกอยู่ด้วย ฝีมือผมอีกแหละ เฝือกสีฟ้าขมุกขมัวเพราะไอ้ต้ามันก็ไม่ได้ดูแลรักษาอะไรเท่าไหร่ ยังมีข้อความที่ผมเขียนไว้ก่อนไปเก็บตัวอยู่ ตัวหนังสือซีดจางลงไปมากแล้ว แต่ก็ยังอ่านได้เป็นข้อความ "ผลลัพธ์ของความซุกซน" ฃ

ผมยิ้มน้อยๆ กับลายมือหวัดๆของตัวเอง ควยแดงๆของผมมันก็เป็นเพราะว่ามันอ่ะซุกซนไม่เข้าท่า ไอ้หัวควย ไอ้ควยเลว แน่ะ ด่าแล้วยังมีหน้ามาชูคอแข็งอีก ไอ้สาดดด แข็งเก่งนักเหรอมึง เพราะมึงคนเดียวกูเลยเกือบทะเลาะกับสุดที่รักกูแล้วไหมล่ะ ไอ้หัวควย

ผมหยิบปากมาร์กเกอร์มามาเขียนข้อความลงบนหัวควยตัวเอง พอเขียนเสร็จก็ยิ้มอย่างพอใจ ถ้าควยกูไม่ยาวนี่คงเขียนไม่ได้ อิอิ

"ผิดไปแล้วคร้าบบบ ผมจะไม่ซนแล้วคร้าบบบ"

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

1 ความคิดเห็น:

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ