๑๙ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 173 เดินตามผู้ใหญ่ หมาขบ?

ตอนนี้สองจิตสองใจอยู่ว่าจะลงเลยดีไหม คือกลัวอ่านแล้วงงอ่ะ เมื่อวานนี้ไปเล่นบาสตากฝนมา เลยเป็นหวัด พอกินยาเข้าไปแล้วมึน แต่ยังอยากเล่าต่อ เลยขอไอ้ต้ามาพิมพ์ อาจจะสั้นกว่าทุกตอนนะครับ

**********************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 173 เดินตามผู้ใหญ่ หมาขบ?

"พี่ต้าเย็ดต้นตรงนี้เลยนะ ต้นทนไม่ไหวแล้ววว" ผมร้องเขินๆ นี่ขนาดกูเขินแล้วนะเนี่ย อิอิ ไอ้ต้าอมยิ้มพอใจที่ผมออกอาการเสี้ยนกว่าที่เคยเป็น มันเอามือลูบตูดกูเบาๆ ตาจับจ้องกูไว้ แม่งเอ้ยยังกะมีอะไรมามัดตัวกูไวให้นั่งนิ่งอยู่แบบนั้น ขยับตัวไม่ได้เลยวุ้ย

"ไม่กลัวคนเห็นเหรอ" ไอ้ต้าถาม ผมยิ้มบางๆ "กลัว แต่ต้นอยากโดนอ่ะ ไม่ไหวแล้ว" ผมบอกไอ้ต้าเสียงสั่น ไอ้ต้ายิ้มพึงใจก่อนจูบเบาๆที่หัวนมผมเพื่อกระตุ้นความเสี้ยนที่เหลือให้ออกมาจนหมด

"ขึ้นห้องดีกว่า เดี๋ยวพ่อกลับมาเห็น" ไอ้ต้ากระซิบบอก ผมส่ายหน้า "ไม่เอา เบื่อแล้วบนห้อง เอาที่อื่นมั่งจิ" ไอ้ต้าหัวเราะ "เหอะน่า ขึ้นห้องก่อน แล้วเดี๋ยวก็รู้เองว่ามันไม่น่าเบื่อยังไง" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ ผมเกาหัวแกรกๆ ค่อยๆลุกออกจากตักไอ้ต้าอย่างเสียดาย ถึงรู้ว่าพ่ออาจจะกลับมาเมื่อไหร่ก็ได้ แต่กูก็อยากลองที่แปลกๆมั่งนี่หว่า

ผมเก็บข้าวของเดินตามไอ้ต้าขึ้นห้องไปติดๆ พอถึงห้องไอ้ต้าก็ผลักผมลงนอนลงบนเตียง อารมณ์เสี้ยนผมกลับมาอีกครั้ง ทันทีที่ไอ้ต้ามันล้มตัวลงนอนทับผม ผมก็จับไหล่มันพลิกแล้วขึ้นคร่อมทันที "ใจเย็นสิครับ จะรีบไปไหน" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ ผมนั่งทับควยแข็งๆของมันแล้วโยกเบาๆ ให้ควยไอ้ต้ามันถอกขึ้นลงตามร่องตูด

"ต้นรู้ไหม เมื่อวานพี่โกรธต้นมากเลยนะ" ไอ้ต้าบอก ผมหยุดโยก จ้องหน้าไอ้ต้าไว้อย่างรู้ดีว่าทำผิดไป รอยยิ้มอบอุ่นของมันบ่งบอกว่ามันให้อภัยแล้ว แต่ผมก็ยังอดไม่ได้ที่จะถาม "พี่ต้าหายโกรธต้นแล้วใช่ไหม ถ้ายังไม่หายให้ต้นทำอะไรก้ได้นะ พี่ต้าจะได้หายโกรธ" ผมพูดอ้อนๆ

"จริงหรือเปล่า" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ ก่อนจะดันตัวลุกขึ้นมา ผมหลบตามันเขินๆ "ต้นไปใส่ชุดบาสเมื่อวานนี้หน่อยสิ" ไอ้ต้าสั่ง ผมก็งงๆ ชุดบาสที่แข่งเมื่อวานเหรอ โห ป่านนี้เหม็นหึ่งแล้วมั้ง ผมไม่ถามอะไร ไปรื้อชุดในตะกร้ารอซัก ดมๆดู เออเมื่อวานเหงื่อกูออกเยอะ แต่มันก็พอทนว่ะ ผมใส่กางเกงกับเสื้อบาสแขนกุดตามที่ไอ้ต้าสั่ง

"น่ารักจัง แข่งอีกเมื่อไหร่ครับ" ไอ้ต้าถาม ผมก็ยิ้มเขินๆที่โดนชมว่าน่ารัก ก้มหน้ามองดูเสื้อเบอร์แปดของตัวเอง "ก็อีกสามอาทิตย์อ่ะ ไปดูอีกป่ะ" ผมถามไอ้ต้าบ้าง ไอ้ต้ายยิ้มหวาน "ไปสิ แฟนกูแข่งไม่ไปได้ไง" ผมยิ่งเดินเป๋กว่าเดิม เอ้ยย อารายวะจะหวานเกิดเหตุไปละยิ้มมึงอ่ะ

ไอ้ต้าโอบเอวผมเข้าใกล้แล้วกระซิบ "แข่งคราวหน้าแต่งชุดนี้อีกไหม" ผมก็งงๆก็ชุนี้มันเป็นชุดแข่งหลักของมหาลัยผม นอกจากว่าเจออีกฝ่ายสีเดียวกัน ก็อาจจะต้องเปลี่ยนเป็นชุดสำรอง "ฮื่อ ใช่แล้ว" ผมบอกมัน ไอ้ต้าเอามือลูบหน้าท้องผมเบาๆผ่านเสื้อ

"ถ้าแข่งคราวหน้า อย่าใส่กางเกงในอีกได้ป่าวคับ" ไอ้ต้ากึ่งพูดกึ่งสั่ง ผมก็ยิ่งงงหนัก "ทำไมอ่ะ ไม่ใส่มันก็แกว่งสิ อายคนเขา" ผมบอกมันไป ไอ้ต้ายิ้ม "พี่ชอบเวลาคนจ้องควยต้น นะครับ ถ้าแข่งชุดนี้อย่าใส่กางเกงในนะ มันน่ารักดี" อ๊ากกกกก ตายห่า ผัวกูเป็นเหี้ยอะไรวะเนี่ย ชอบให้คนอื่นมองควยแฟนตัวเอง

"อายอ่ะ คนมองตั้งเยอะแยะ ไม่เอาหรอก" ผมบอก นึกถึงภาพวันนั้นได้ ถ้าไม่มีเรื่องต่อยกับไอ้โหดนั่นมากวนใจ ผมก็คงมากังวลเรื่องควยตัวเองเนี่ยละ "มองก็ดีสิ พี่อยากให้คนมองต้นมากๆ ขออย่างเดียว ต้นห้ามมองคนอื่นนะ นอกจากพี่" ไอ้ต้าพูดไปเอามือลูบควยกูไป แน่นอนตอนนี้กูไม่ได้ใส่หรอกกางเกงในอ่ะ ไอ้ที่มันตุงอยู่แล้วมันก็เลยเด่หนักกว่าเดิม

"แล้วเกิดต้นควยแข็งขึ้นมาจะทำไงอ่ะ" ผมถามไอ้ต้า แม่งแค่ไม่แข็งก็แกว่งล่อตาขนาดนั้น เกิดแข็งขึ้นมานี่กูเกิดแน่ "ก็ถ้ามันแข็ง ขอเวลานอกมาสิ พี่กูอยู่" ไอ้บ้าาาา เวลานอกเขาเอาไว้แก้เกม ไม่ได้เอาไว้แก้ผ้าเว้ยยยย "เดี๋ยวพี่ป้องว่า" ผมร้องบอก ไอ้ต้าหยุดคิดนิดนึง

"ถ้าต้นไม่ใส่กางเกงในแข่ง กลับบ้านพี่ให้เย็ดทีนึง" อ๊ากกกกกกกกกก เอาอะไรมาล่อกูเนี่ยยยย กูจะกล้าใส่กางเกงในลงสนามเหรอ โอยตายๆ "แล้วถ้าใส่อ่ะ จะโดนอะไรเปล่า" ผมถามเบาๆ ไอ้ต้าอมยิ้ม "ยังไม่บอก แต่รู้ไว้เหอะว่าถ้าใส่แล้วแพ้โดนทำโทษแน่ๆ" ไอ้ต้าขู่ยิ้มๆ "บอกหน่อยเด้ ใบ้ก้ได้ ถ้าใส่กางเกงในแล้วต้นจะโดนอะไร" ผมแกล้งโวยวายยิ้มๆ ไอ้ต้าชอบใจ "อือม์ ถ้าคราวหน้าใส่แล้วแพ้ พี่จะเย็ดต้นในสนามแล้วกัน เอาตรงที่ชูตลูกโทษดีกว่า"

"ไอ้บ้า กล้าเหรอ" ผมพูดยิ้มๆ ไม่คิดว่าไอ้ต้ามันจะกล้าหรอก ไอ้ต้าอมยิ้ม "เดี๋ยวคอยดู รอแขนกูหายก่อนเหอะ" อ๊ากกก จะทำอาร้ายยยย ไม่กล้าหรอกมึงอ่ะ ในสนามบาสเนี่ยนะ อุอุ อย่าให้กูคิดเลย

"ยังเสี้ยนอยู่หรือเปล่า" ไอ้ต้าถามผม มือมันล้วงเข้ามากำควยผมไว้จากขากางเกงตัวโคร่ง ผมเม้มปากลอยหน้าลอยตา ไอ้ต้าเลยก้มหน้าลงอ้าปากจะคาบควยผม "เอ้ยยย เดี๋ยวๆๆ" ผมร้องเสียงดัง "ห้ามกัดนะ" ผมบอกไอ้ต้าหัวเราะแหะๆ ผมหมั่นไส้เลยแกล้งโถมตัวทับไอ้ต้าให้มันล้มนอนหงาย

"ไอ้ตัวแสบ" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ ผมก้าวขึ้นคร่อมไอ้ต้าไว้แล้วค่อยๆนั่งทับหน้าท้องมัน "เป็นแฟนต้นเหนื่อยไหมอ่ะ" ผมถามไอ้ต้า ไอ้ต้าทำหน้าแบบกวนตีนเต็มที่ "โฮ่ยยย อย่าให้บอกเลย ไม่รู้คิดผิดหรือคิดถูกเนี่ย" ไอ้ต้าพูดไปส่ายหน้าไป อ้าว เรื่องนี้ช่วยไม่ได้นะเว้ยย รู้ก็รู้อยู่ว่ากูเป็นไง เสือกมารักกูเองนะ

"แต่ถามว่ารักไหม เหนื่อยนักแล้วรักไหม" ผมยิ้ม พูดตามเนื้อเพลงป้าเบิร์ด ไอ้ต้าเก็ทมุก "ฉันยังคงเต็มใจบอกว่ารัก" น่านน มีร้องตอบกูด้วยเว้ยยย "แต่ถามว่าท้อไหม" ผมว่าต่ออีก ไอ้ต้ายักไหล่ "ชิลด์ๆ" เพลงพ่อเมิงเส่ ร้องชิลด์ๆ "ไม่ท้อหรอก ถึงไงพี่ก็รู้ว่าต้กรักพี่ จริงป่ะ" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ รู้หมดอย่างงี้กูก็หมดท่าเส่

ผมก้มหน้าลงไปจูบไอ้ต้าอีกครั้ง ไอ้ต้าโอบคอผมแน่น ก่อนกระซิบ "พี่ไม่เหนื่อยไม่ท้อนะครับที่รักต้น" ว๊ากกกก เป็นใครก็หลงมึงว่ะไอ้ต้า หวานขนาดนี้ "พี่จะเหนื่อยจะท้อ ถ้ารู้ว่าต้นไม่รักพี่" เอาเข้าไป เอาไปเลย หวานไปเลย หวานออกนอกโลกเลยไป

"มาวัดความรักอีกป่ะ" ผมเงยหน้าพูดยิ้มๆ ตาเหลือบมองไปเห็นปากกามาร์กเกอร์เจ้าปัญหาแท่งเดิม แท่งที่เขียนมาตรวัดของปรอทวัดรัก ด้ามที่เอาปลอกไปติดรูตูดไอ้ต้า แหะๆ ไม่ได้ทิ้งว่ะ ก็มันไม่เหม็นนี่หว่า ผมคง้าปากกาแท่งเก่งมา แล้วค่อยๆเลื่อนตัวไปนั่งตรงพื้นเตียงหว่างขาไอ้ต้าพอดี

ผมเปิดปากกาแล้วถกกางเกงบาสลงก่อนล้มนอนยกขาบนเตียง มือขวาช่วยโกยกระโปกใส่มือซ้ายดึงรั้งไว้ แล้ววาดรูปขอบของวงกลมไปตรงที่พอมองเห็นใต้กระโปก จากนั้นก็ค่อยๆวาดเส้นสองเส้นมาตามซอกขา ให้เส้นมันสุดที่ใต้กระโปกพอดี จากนั้นก็วาดเส้นขวางเชื่อมสองเส้นนั้นแล้วขีนเส้นแทยงมุมซอยถี่ๆ ภายในรูปที่วาดเป็นกรอบ

"ตรงนี้เป็นห่วง" ผมพูดยิ้มๆเมื่อวาดเสร็จ จากนั้นก็จับกางเกงไอ้ต้าถอลงเพื่อให้ควยของมันเป็นอิสระ โอยยย เห็นกันตอนกลางวันแบบนี้เลยรู้ว่าควยไอ้ต้ามันน่ากลัวกว่าตอนกลางคืนอีกวุ้ย เส้นเลือดใสๆโปดโปนเต็มควยไปหมด ผมจับควยไอ้ต้าไว้กลั้นหายใจ ก่อนจรดปากกาลงบนหัวควยบานๆของมัน วาดเป็นวงกลมตรงหัวบานนั่น แล้วขีดเส้นไปตามรูป

"ตรงนี้เป็นลูกบาส สีชมพู" ผมพูดเขินๆ ไอ้ต้าหัวเราะชอบใจ มันก็รู้อยู่ว่าลูกบาสมันมีแต่สีส้ม แต่กูชอบเล่นสีชมพูมากกว่าจริงๆนะ ผมวาดเสร็จแล้วก็เลื่อนปากกามาจรดตรงใกล้โคนควยไอ้ต้าประมาณหนึ่งในสามของความยาวควย แล้ววาดเส้นตรงคาดรอบลำควยมัน

"ตรงนี้ได้สองแต้ม" ผมเขียนค่าคะแนนบอกไว้ส่วนตั้งแต่หลังเส้นที่ขีดคั่นรอบควยไอ้ต้า จากนั้นขยับปากกาไปตรงโคนควยแล้วพูดเบาๆ "ตรงนี้สามแต้ม ชูตเยอะๆนะ" ไอ้ต้าหัวเราะอีก มันรอให้ผมเขียนเสร็จแล้วดึงปากกาจากมือผมออกโยนทิ้ง

"เกมเริ่มแล้ว นับแต้มได้เลย"



++++++++++++++++++++++++++++++++++

++++++++++++++++++++++++++++++++++

ลาไปนอนแบบมึนๆ

1 ความคิดเห็น:

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ