๑๙ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 172 ยังยืนยันคำเดิมว่า พวกมึงรู้จักไอ้ต้า น้อยไปหรือเปล่า???

ยังยืนยันคำเดิมว่า พวกมึงรู้จักไอ้ต้า น้อยไปหรือเปล่า???

**********************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 172

"อ่ะยามึง ซื้อมาแต่ยาทาแก้ฟกช้ำนะ ไม่รู้ว่ามึงเป็นบ้าด้วย เลยไม่ได้ซื้อยาแก้บ้ามาให้" แสรดดดดดดดดด ด่าหรือแซวก็ไม่รู้ เอาเป็นว่ากูดีใจละกานนนน "หายโกรธแล้วใช่ป่ะ" ผมจับแขนไอ้ต้าไว้ทั้งสองข้าง ไอ้ต้ามองหน้าผมแล้วมันก้ไม่พูดห่าอะไรอีก

"เฮ้ยยย หายโกรธได้แล้วอ่าาาา" ผมร้องเรียกมือดึงชายเสื้อไอ้ต้าที่กำลังเดินหนีผม ไอ้ต้าไม่หยุดเดินผมก็ไม่ยอมปล่อย จนเสื้อมันตึงเดินต่อไปไม่ได้ มันก็ยืนอยู่เฉยๆ เชี่ยเส่ เดี๋ยวเสื้อย้วยหมด ทำกางเกงเป้ายานแล้วยังไม่พอใจอีกเรอะ

"หายโกรธต้นน้าาาา" ผมเขยิบไปยืนข้างหลังบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าส่ายหน้าแต่ผมแอบเห็นรอยยิ้มบางๆตอนมันส่าย แกล้งกูเหรอวะเนี่ย เดี๋ยะเหอะ ผมไม่รอให้ไอ้ต้าตั้งตัว กระโดดขึ้นหลังมันแล้วเอาขากอดรัดตัวมันไว้ "เหี้ยย หนัก" ไอ้ต้าร้องออกมาจนได้ ผมไม่สนแล้วแขนสองข้างกอดคอมันแน่น

"เดี๋ยวล้ม ไอ้ต้น ลงไป" ไอ้ต้าร้องเสียงดัง ทำไมอ่ะ กูจะทำแบบอีผีหวงผัวในชัตเตอร์บ้างไม่ได้เหรอ ผมกอดแน่นไม่ปล่อย "บอกมาก่อนว่าหายโกรธแล้ว" ผมร้องบอก ไอ้ต้าไม่พูดแต่มันกลับหมุนตัวแล้วถอยหลังอย่างเร็วจนหลังผมกระแทกกำแพงปูนของบ้านแถวนั้น

"โอ้ยย เจ็บบน้าาาา" ผมร้อง หัวกูแม่งโดนโขกตรงแผลหัวแตกพอดีเป๊ะ เล่นเอากูมึนไปพักนึง ไอ้ต้ากระแทกผมเข้ากำแพงอีก ผมก็กอดแน่นไม่ปล่อย จริงๆแล้วกูอ่ะเกือบร่วงแล้วเพราะไอ้ต้ามันไม่ได้เอามือมารองก้นผมไว้นี่หว่า ก็คนมันไม่ได้เต็มใจให้ขี่นี่

"ไอ้ต้น ลงไปก่อน" ไอ้ต้าร้องบอก ผมก็ดิ้นใหญ่ "ไม่ลงๆ" ความหนักของตัวทำให้ตัวผมไหลลงมาเรื่อยๆ โดยที่ไม่รู้ว่าขาผมมันกดรั้งกางเกงขาสั้นที่ไอ้ต้าสวมอยู่ไหลลงมาด้วย "ไอ้ต้น ปล่อย กางเกงกูหลุด" อร้ายยย มึงจะมาปี้กูข้างถนนแบบนี้มันไม่งามนะเว้ยยย มาทำกุงเกงหลุดต่อหน้าคนอื่นเดี๋ยวเขาก็รู้หมดเส่ว่ามึงกะกูอ่ะเป็นอารายกานนนน

"จะปล่อยไหม" ไอ้ต้าร้อง ผมส่ายหน้า "ไม่ปล่อย พาเข้าบ้านด้วยเด่" ยังไม่ทันพูดจบประโยคดี ไอ้ต้ามันกระแทกผมเข้ากำแพงอีกรอบ คราวนี้ไอ้ต้นร่วงไปกองกับพื้นเรียบร้อย "โอ๊ยยย หัวกู" ผมแกล้งจับหัวทำเป็นเจ็บ ไอ้ต้ามันยืนลังเลว่าผมเจ็บจริงหรือเปล่า แหม แต่มึงก็มีสติงกางเกงกลับไปแล้วนะ เลยไม่หนุกเลยอ่ะ

"ไหนดูดิ แตกเปล่า เล่นอะไรก็ไม่รู้" ไอ้ต้าร้องมือจะยื้อจับมือที่กุมหัวของผมออกเพื่อดูแผล ผมสบโอกาสเหมาะตอนไอ้ต้าเผลอ พุ่งเอาไหล่กระแทกมันที่หน้าท้องแล้วจับขารวบแบกไอ้ต้าวิ่งกลับบ้าน เสียงไอ้ต้าร้องลั่น หมาแถวนั่นเห่ากันขรม ผมไม่สนใจสายตาชาวบ้าน มันก็คงไม่รู้หรอกว่าผมกับไอ้ต้าอ่ะเป็นอะไรกันมากกว่าพี่น้อง แหม พี่น้องเล่นกันเหี้ยๆ มีเยอะไป

"ไอ้ต้น กูเจ็บ" เจ็บอารายยย อย่ามาแหลเลย กูไม่เชื่อมึงหรอก ผมแบกไอ้ต้าวิ่งเข้าบ้าน ไอ้ต้าก็ร้องไปตลอดทาง "แขนกู" ไอ้ต้าร้อง ผมเลยนึกขึ้นมาได้ว่าแขนมันหักอยู่นี่หว่า แถมตอนที่ผมแบกมันมาอ่ะ แขนมันก็ตกห้อยอยู่ข้างหลังผมแล้วก็แกว่งไปมาตามการวิ่ง ผมค่อยๆว่างตัวไอ้ต้าลงบนโซฟาในบ้าน ไอ้ต้าทำหน้าเจ็บปวด มือซ้ายจับแขนขวา เอาแล้วสิกู

"เจ็บมากไหมอ่ะ" ผมถามไอ้ต้าที่กัดริมฝีปากตัวเองหน้าตาเหยเก ฉิบหายเอ้ยยย ทำไมกลายเป็นแบบนี้ได้วะ มันจะโกรธกุเพิ่มป่าววะนี่ "ขอดูหน่อย" ผมจับแขนไอ้ต้าที่เข้าเฝือกไว้ มือตรงปลายเฝือกเกร็งๆ

ผมจับเฝือกมันลูบเบาๆ อย่างกังวล แต่แล้วสายตาก็เหลือบไปเห็นอะไรบางอย่างผิดปรกติ ไอ้ต้า มึง เอ้ยยยย ทำไมมึงเจ็บแขน แล้วควยมึงโด่วะ กำลังเงยหน้าจะอ้าปากถาม มือซ้ายไอ้ต้าก็ประเคนมะเหงกใส่กลางกบาลเป็นการเบิ้ลรอย

"อูยยยยยย" ผมเอามือถุหัวตัวเอง นั่งยองๆอยู่ตรงหน้าไอ้ต้า ไอ้ต้าหัวเราะชอบใจที่แกล้งผมได้ "หายโกรธแล้วใช่ไหมเนี่ย ถึงได้แกล้งกูแบบนี้" ผมถาม หัวก็เจ็บ แต่ใจไม่ปวดแล้ว "ไม่" ไอ้ต้าตอบเสียงแข็งเหมือนควยมัน "อะไรอ่าาาา" ผมร้อง ไอ้ต้าทำเป็นไม่มอง เดี๋ยวเหอะไอ้ปากแข็ง มึงเจอกูแน่

"โกรธจริงเหยออออ" ผมพูดแล้วค่อยๆปีนขึ้นโซฟาไปนั่งเอาตูดหย่อนตรงหว่างขา ขาสองข้างอ้าข้ามขาไอ้ต้าไว้ หน้าเราสองคนเกือบจะโดนกันอยู่แล้ว ไอ้ต้ามันยังทำเป็นไม่มอง แต่ควยมันฟ้อง "ดูดิ โกรธซะควยแข็งเลย จะให้ยกโทษให้ต้นได้ไหมอ่าาา" ผมร้องหน้าซุกเข้าซอกคอมัน

ผมแอบเหลือบตามองเห็นไอ้ต้ามันกลั้นยิ้มอยู่เลยรุกหนักกว่าเดิม ตัวเขยิบเข้าไปอีก เป้าของเราสองคนชนกันพอดี ผมเอามือลูบหัวนมมันผ่านเสื้อยืน "ยกโทษให้หน่อยน้าาา นิดนึงงงง" ผมอ้อน ไอ้ต้าเอามือมาปัดมือผมออดจากหัวนม แหม แอบยิ้มอยู่เห็นนะเว้ยยยยย

"ขึ้นห้องกันเหอะ" ผมพูดยิ้มๆ ไม่รู้ความเขินมันมาจากไหน ูดเสร็จก็ต้องเม้มปากห่อตัว ไอ้ต้าหันมามองนิดนึง "ลงไปดิ จะได้ขึ้นห้อง" อร้ายยยยยย อยากเอากูเร้อออออ ไม่ได้ล่ะ เกิดมึงเอาง่ายเอาดายแบบนี้ก็แกล้งงอนกูเส่ ไม่ดีๆ

"พี่ต้าเป็นพี่ ก็ต้องลุกก่อนดิ" ผมโยนมั่วๆ ไอ้ต้ามองหน้าผม "งั้นกูลุกแล้วมึงหงายท้อง ไม่รับผิดชอบนะ" โอยยย ไม่ต้องมารับผิดชอบกูหรอก "ลุกแล้วหงายท้องไม่เป็นไร กลัวจะโดนรุกแล้วูท้องอ่ะเส่" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ต้าหัวเราะออกมาจนได้ มันขยับตัวจะลุก ผมก็กอดคอมัน สองแขนโอบรอบตัวมัน

"แล้วจะลุกได้ไหมเนี่ย ทำแบบนี้อ่ะ" ลุกได้เปล่าไม่รู้ แต่ตูดกูกำลังโดนมึงรุกอยู่ แม่งควยแข็งเชียวนะไอ้คุณพี่ "พี่ต้าไหวอยู่แล้วล่ะ แค่นี้เอง" ผมร้องบอก ไอ้ต้ามันส่ายหน้า แต่มันก็เอามือซ้ายโอบผมไว้ ส่วนมือขวาที่เดี้ยงอยู่ก็ทำอะไรไม่ได้ ผมเลยต้องกอดมันแน่น

"เอาละนะ หนึ่ง สอง สาม" ไอ้ต้าพูดแล้วลุกยืน ผมกอดมันแน่นแต่ความที่ตัวกูมันคงหนักเกิน ผมเลยไหลร่วงไปนั่งก้นจ้ำเบ้าตรงพื้นหน้าโซฟา ที่สำคัญเสือกพากางเกงที่ไอ้ต้าใส่พร้อมบ็อกเซอร์ของมันไหลลงไปด้วย ควยแข็งเด่ของไอ้ต้ากระเด้งฟาดหน้าผมเต็มแรง

"โอ๊ยยย" ผมกับไอ้ต้าร้องขึ้นมาพร้อมกัน แต่พอตั้งสติได้ผมก็อ้าปากแล้วงับควยมันเข้าเต็มรัก "ไอ้ต้น อย่าาา ไม่ใช่ตรงนี้" ไอ้ต้าร้องเสียงหลง ผมไม่สนใจ "งั่มๆๆๆ" ไอ้ต้าพยายามจะผลักหัวผมออก แต่ไม่มีประโยชน์ "ไอ้ต้น เดี๋ยวพ่อกลับมาเห็น" ไอ้ต้าร้อง ผมเงยหน้ามองมันแล้วยักคิ้ว

"เห็นก็ดี เขาจะได้ด่ามึง เวลางอนกู" ผมบอก ไอ้ต้าทำหน้าแปลก กึ่งยิ้มกึ่งสงสัยว่าผมคิดอะไรอยู่ รอก่อนเหอะไอ้ที่รัก ถ้าได้เวลาเหมาะกูบอกพ่อเรื่องมึงกับกูแน่ กูไม่อยากปิดบังแล้วเว้ยยย "ไอ้ต้นนนน ปล่อยยยยย" ไอ้ต้าร้อง ผมลุกขึ้นยืนประชันหน้ามัน เอากลิ่นควยไอ้ต้าที่ติดริมฝีปากบดขยี้กับปากมันให้มันลองชิมกลิ่นควยตัวเองว่ามันหอมยั่วยวนแค่ไหน

ไอ้ต้าหลบปากนิดหน่อยแต่ผมไม่ยอม สองมือจับหัวมันแน่น ตีนเหยียบกางเกงมันไว้ ไม่ให้มันหยิบขึ้นไปใส่ได้ ลมหายใจไอ้ต้าถี่กระชั้น ไม่ช้ามันก็โอบหัวผมไว้แล้วจูบหนักหน่วง ผมครางฮือในลำคอ ไม่เคยโดนไอ้ต้าทำรุนแรงแบบนี้มาก่อนเลย รสจูบหื่นกระหาย ลิ้นนุ่มควงวนในปากผมปล่อยความเงี่ยนมาให้ได้ลิ้มรส บางครั้งมันถึงกับกัดริมฝีปากล่างผมเบา หน้าตามันหื่นเต็มที่

"ไอ้ต้นนน กูรักมึง อย่าทำแบบนี้อีกนะ" ไอ้ต้าร้องบอกผมทันทีที่ปากมันว่าง ผมพยักหน้าแล้วผลักไอ้ต้านั่งลงบนโซฟา ไอ้ต้าขืตัวแอ่นร่างไว้ทำให้ตัวมันพิงพนักโซฟาไว้ สองขาเกร็งก้นลอย ผมทาบทับน้ำหนักทั้งหมดลงบนตัวมัน ก่อนจะเอามือโอบหัวมันกดลง

ไอ้ต้าลดร่างลงช้าๆ ผมเอามือจับหน้ามันไว้ข้างนึง มืออีกข้างค่อยๆ ดึงกางเกงตัวเองลง พอร่างกายเป็นอิสระ ผมก็นั่งบนตักไอ้ต้าอีกครั้ง ไอ้ต้าฉกลิ้นวูบเข้าที่หัวนมเม็ดเล้กของผมจนผมต้องกอดมันแน่นแล้วหงายหน้าเชิดเพื่อระบายความเสียว

"ซี้ดดดดดด" ผมร้องครางฟันกัดริมฝีปากตัวเองแน่น ไอ้ต้าขบเม้มที่หัวนมผมอย่างแรงจนผมต้องสะดุ้งไปหลายครั้งเพราะฟันมัน ควยไอ้ต้าแทงเสียกระโปกผมที่อยู่สูงกว่ามือมันเลื่อนต่ำมาลูบเข้าร่องตูดผมเบาๆ

"พี่ต้าาา" ผมร้องครางเรียกชื่อมันเบาๆ เนื้อตัวเกร็งแน่นเพราะความเสียวที่ไอ้ต้ามันส่งมาทักทาย ลมหายใจร้อนผ่าวเป่ารดไปทั่วหน้าอกผมจนเป็นปื้นแดง ไอ้ต้าอ้าปากกว้างขึ้นแล้วกัดเนื้อแน่นบนหน้าอกผมเบาๆ ผมเกร็งหน้าอกสู้ขมวดคิ้วร้องครางดังกว่าทุกครั้งที่เคย

ไอ้ต้าถอนหน้ามา ตามันยังเต็มไปด้วยคลื่นความหื่นมากกว่าทุกครั้งที่เคย ผมก้มไปจูบไอ้ต้าอีกครั้ง มันกวาดลิ้นไปทั่วโพรงปากจนผมต้องถอนหน้ามาหายใจ ไอ้ต้ามันไม่รอให้ผมตั้งตัว จัดการเอาหน้าฝังเข้าซอกคอผมแล้วดูดอย่างแรงจนผมสะท้าน "โอ๊ยยย" ผมร้องด้วยความเสียวแสบระคนเจ็บ ไอ้ต้าไม่ปล่อย ได้แต่ไล่ลิ้นเรื่อยลงมาที่หัวไหล่ผมแล้วอ้าปากกัดเบาๆ ไม่รู้ว่ามันไปแอบฝึกวิชากัดกับไอ้โทนมาหรือเปล่า แต่กูรู้อย่างเดียวว่ากูโคตรชอบ แม่งสะใขฉิบหายยย

"พี่ต้าาาา" ผมร้องอีกครั้ง หลังจากที่โดนไอ้ต้ามันกัดบนต้นแขนจนเป็นรอยแดงรูปฟันจางๆ ไอ้ต้าเงยหน้าสุดหื่นขึ้นมามอง "ว่าไงไอ้ตัวแสบ" ผมถึงกับละลายไปกับวิธีที่มันเรียกผม จากที่คิดว่าจะชวนมันขึ้นห้องเพื่อจะได้ปฏิบัตภารกิจให้เสร็จเรียนเสียทีเลยต้องเปลี่ยนใจ

"พี่ต้าเย็ดต้นตรงนี้เลยนะ ต้นทนไม่ไหวแล้ววว"



++++++++++++++++++++++++++++++++++

++++++++++++++++++++++++++++++++++

1 ความคิดเห็น:

  1. เมื่อกี้ไปลงซ้ำ ลืมดู ขอบใจหลาย ๆ ไอ้น้องชาย อิอิอิ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ