๒๐ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 174 ท่อน้ำกามอักเสบ??

แม่งกูเป็นหลอดลมอักเสบเพราะเป็นหวัด แล้วก็สูบบุหรี่มากไป หมอเลยบอกว่าห้ามพูด แล้วก็ห้ามสูบบุหรี่ แสรดดดดดดดดด ทำไม่ได้ว้อยยย กูสูบมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วมาห้ามกูได้ไง ผัวกูยังไม่ห้ามเลย หนำซ้ำยังแย่งกูดูดอีก เอาเหอะ ไงกูก็ไม่ตายเพราะบุหรี่หรอก แต่จะโดนส้นตีนมากกว่า ปากหมาๆแบบนี้

**********************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 174 ท่อน้ำกามอักเสบ??

"เกมเริ่มแล้ว นับแต้มได้เลย" สิ้นเสียงไอ้ต้า ผมใส่กางเกงบาสกลับคืนแล้วก็เป็นฝ่ายถือครองลูก โดนเดาะหัวควยเด้งเข้าปากเดินเกมนำไปก่อน ไอ้ต้าส่ายเอวให้ผมลงลิ้นได้เต็มที่ กลิ่นปากกามากเกอร์เข้าปากกูเต็มๆ แต่ช่างแม่ง หัวควยอร่อยกว่า ผมเดาะบอลเลี้ยงป้วนเปี้ยนอยู่ในสนาม บนเตียงไม่มีกฏห้ามครองบอลเกินเวลา ไอ้ต้นเลยเดาะบอลหัวบานสบายใจเฉิบ

"กูอยากชูตแล้วอ่ะ" ไอ้ต้าร้อง ผมอมยิ้ม "ไม่เอา ยังไม่ให้" ไอ้ต้าทำหน้าเคืองๆ "เดี๋ยวพ่อมา เร็วเหอะ" อ้าวไอ้เชี่ย จะมาสั่งกูทำไม มึงเป็นฝ่ายตรงข้ามนะเว้ยยย ไม่ใช่โค้ชกู ไอ้ต้าไม่ฟังเสียง พักผมลงนอนบนเตียงแล้วเดาะลูกบาสตรงปลายควยหงึกๆ ก่อนจะจับขากางเกงบาสผมเลิกขึ้นจนหัวควยโผล่ รูตูดมันถูกปิดไว้แค่ชายกางเกง ไอ้ต้าขยับอีกนิด ลูกบาสมันก็จ่อเข้าที่กลางห่วง

"ปรี้ดดดดดดดดด" ผมแกล้งทำเสียงเลียนแบบนกหวีด "ฟาล์วเว้ยยย มึงพาบอล" ผมแซวไอ้ต้าด้วยกติกาที่ว่า ห้ามจับบอลแล้วชูขึ้น ก็มันเอามือจับหัวควยแล้วจ่อห่วงรูตูดกูนี่หว่า ไอ้ต้าไม่สนกติกา ปล่อยลูกบาสผ่านขอบห่วงเข้าไปเต็มแรง

"สองแต้ม" ไอ้ต้าบอก ผมได้แต่กัดฟัน ไอ้ต้าค่อยๆ ส่งลูกบาสเข้าอีก แม่งเอ้ย ทำไมลูกบาสมึงใหญ้นักวะ ห่วงกูจะแหกไหมวะเนี่ย ไอ้ต้าเอาลูกเข้าห่วงด้วยลีลานักบาสขั้นห่วย แต่นักเย็ดนี่ขั้นเทพเลยทีเดียว "สามแต้มแล้ว" ไอ้ต้าร้อง มึงไม่บอกกูก็รู้แม่งส่งควยเข้ามาตุงห่วงกูอยู่เนี่ย

ไอ้ต้าเปิดเกมบุกใส่ห่วงกูไม่มีเบามือ ถือว่ามันถนัดเกมรุก กูก็พยายามป้องกันห่วงกูทุกวิธีทาง ไม่ว่าจะห่อปากห่วงให้แคบด้วยการขมิบ หรือตอดเป็นระยะเพื่อให้ลูกบาสหลุดออกจากห่วง แต่ไอ้ต้าก็ทำคะแนนหนีห่างออกไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะช่วงหลังแม่งเล่นชูตแต่สามแต้ม ฝ่ายรับอย่างกูโดนมันเล่นนอกเกมจนต้านแรงไม่ไหว

"ซี้ดด เบาๆสิวะ เดี๋ยวกูเป่าฟาล์ว" ผมขู่ไอ้ต้า ไอ้ต้าอมยิ้มใหญ่ ค่อยๆจับกางเกงบาสผมถอดออกโดยที่ควยยังคาตูด ผมยกขาให้ไอ้ต้าถอดไโดยง่าย ตอนนี้มันกลายเป็นเครื่องป้องกันอยู่รอบลำควยไอ้ต้า ทำให้มันชูตสามแต้มไม่ถนัด

ไอ้ต้าถอนควยออกเพื่อจะดึงกางเกงที่กันอยู่ออก ผมได้โอกาสผลักมันนอนหงายแล้วชิงเอาลูกบาสที่บานน้อยกว่าของไอ้ต้าเล็กน้อยจ่อพรวดเข้าปากห่วงไอ้ต้าทันที ไอ้ต้าตั้งตัวไม่ทันปล่อยให้ลูกบาสของผมผ่านเข้าห่วงฟิตๆของมัน

"ห้าคะแนน" ผมบอกคะแนนที่ผมทำได้ "เฮ้ย มีนมีแต่สามคะแนนไม่ใช่เหรอ สูงสุดอ่ะ" ไอ้ต้าถามคิ้วขมวด "ก็กูชูตจากข้างสนาม มึงดูดิว่าควยกูส่งลูกบาสมาตั้งแปดนิ้วกว่า จะให้ได้สามคะแนนเท่ามึงได้ไง" ผมเถียงโดยใช้กติกาที่กูกำหนดขึ้นเอง

ผมเร่งทำแต้มตามไอ้ต้าไปติดๆ ไอ้ต้าพยายามป้องกันทั้งถีบทั้งเตะเพื่อให้ลูกผมหลุดออกจากห่วง แต่ผมไม่ยอม ไอ้ห่า ขอกูเย็ดให้หายแค้นหน่อยเหอะ ทำเป็นโกรธกูให้กูกังวลอยู่ตั้งนาน "ปรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดด" ไอ้ต้าทำปากเป็นเสียงนกหวีดบ้าง ผมชะงักนิดนึง "กูขอเวลานอก" แสรดดดดดดดด กูไม่ให้ได้ไหมวะ ไอ้ต้าทำสัญลักษณ์แล้วเอาตีนันหน้าอกผมไว้ให้อยู่เฉยๆ

ผมแกล้งกระดกควยในรูตูดมัน ไอ้ต้าไม่ว่าอะไร ได้แต่เลื่อนตีนจากอกผมมายันตรงคอแทน ผมไม่ยอม กระดกควยสู้ คราวนี้จมูกกูเลยได้ดมกลิ่นส้นตีนของไอ้ต้าเต็มๆ "กูบอกว่าขอเวลานอก" ไอ้ต้าบอก ผมเลยยอมหยุดกระดกควย เพราะถ้าขืนทำต่อ ตีนไอ้ต้าคงแหย่เข้าปากกูจนได้

"เฮ้ย กูได้ยินเสียงรถ" ไอ้ต้าร้อง ผมสะดุ้งเฮือก ชะโงกหน้าออกมองที่หน้าต่างที่มองเห็นโรงรถและหน้าบ้านได้ "ไม่เห......ว๊ากกกกกกกกกกกก" ไอ้ต้ามันได้ที ถีบผมออกจนหน้าหงายไหลลงจากเตียง ตอนนี้ผมกลายเป็นนอนหงายแหกขาอ้าซ่า ตูดยังค้างอยู่บนเตียง พอขยับจะลุก ไอ้ต้ามันก็กระโดดมานั่งเอาน่องทับขาผมสองข้างที่ค้างเติ่งอยู่บนเตียงแล้วจับควยจ่อรูตูด

"ขอเวลานอกกก" ผมร้องบ้างแต่ไม่ทันแล้ว ไอ้ต้ามันจ่อควยได้มันก็ก้มหน้าแล้วกระเด้าลงดินอย่างเร็ว หัวควยเจ็ดนิ้วกว้าๆของมันส่งลูกบาสเข้าตุงตาข่ายอีกหน "แปดคะแนน กูเล่นท่ายาก" ไอ้ต้าร้องบอก เออ ท่ามึงยากจริงกูยอมรับ แม่งเล่นเอาน่องมันดันกันขาผมขยับ ส่วนหัวควยมันชี้ลงเสียบเข้ารูตูดกูเหมาะเหม็ง

ไอ้ต้าเริ่มขยับขึ้นลง ผมกัดฟันกรอด เพราะท่านี้ควยไอ้ต้ามันแทงงัดเข้าตูดผม หัวควยบานๆของมันเสียดสีกับผนังรูตูดกูจนร้อนฉ่า ผมทนไม่ไหวต้องดิ้นอย่างแรงเพราะตอนนี้ปวดคอมาก ไอ้ต้าเสียหลักหน้าทิ่มลง มือมันมีข้างเดียวพยายามจะเท้าพื้นไว้ ผมเอื้อมมือโดยสัญชาติญาณกอดไอ้ต้าไว้ให้มันล้มมาบนอกผมพอดี

"โอ๊ยยยย" ไม่ใช่เสียงไอ้ต้าหรอก แต่มันเป็นเสียงกูเองแหละ ก้แม่งล้มมาอย่างนี้ ควยมันที่ไหลออกตอนมันจะล้มก็เลยถูกแรงโน้นถ่วงของโลกกระแทกลงมาเต็มๆ ผมกัดฟันกรอด ผมเรี่ยวแรงไปเฉยๆ หน้าไอ้ต้ามันพาดอยู่บนคางผม ผมเลยเอื้อมมือไปไชหูมัน

"ไอ้บ้าาา เจ็บนะ" ผมร้องบอกไอ้ต้า "มึงอ่ะแหละ เกือบแขนหักอีกข้างแล้ว" ไอ้ต้าสวนกลับยิ้มๆ แต่เอามันอ่ะ ไม่เห็นยิ้มเหมือนปากเลย พอตั้งหลักได้แม่งก็กระเด้าเต็มแรงจนตัวผมกระเทือนตามแรงเย็ด ไอ้ต้าส่งควยเข้าทำคะแนนอีกหลายที ตอนนี้ตัวผมตกลงมานอนกับพื้นเต็มๆ แล้วมันเลยจับขาผมยกไว้ข้างนึง อีกข้างเอาหัวเข่ากดไว้ แล้วกระเด้าเหมือนกับว่ากูไม่ใช่น้องมัน

"กูเสียวววว" ผมร้องบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าหัวเราะหึๆ กระเด้าเอวไม่เลี้ยง ควยมันผ่านเข้าออกรูตูดผมดังสวบๆ ประสานเสียงป๊าบๆที่ไข่มันฟาดเข้าง่ามก้นผมจนแสบ ผมพยายามขยับตัวแต่ไม่มีแรงสู้ สุดท้ายไอ้ต้ามันก็ส่งลูกเข้าห่วงเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะเปิดแชมเปญขาวข้นกระฉูดเข้ารูดตูดผมเต็มรัก

"เหี้ยยยย" ผมได้แต่ร้องออกมา ตอนที่ไอ้ต้ามันปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าเต็มกกตูด ไม่รู้มันเยอะแค่ไหน แต่กูรู้สึกแฉะไปทั้งตัว ไอ้ต้ามันอมยิ้มแช่ควยหงึกๆในตูด มือซ้ายมันก็จับควยผมราบ ส่วนมือขวาที่เข้าเฝือกมันก็เอามาถูใต้เสีนสองสลึงจนผมดิ้นพล่าน

"โอ๊ยยย กู..." ผมร้องพร้อมๆกับน้ำเงี่ยนตัวเองกระฉูดเข้าเต็มหน้าตัวเอง ผมหลับตาปี๋ แสบควยฉิบหาย ไม่รู้แม่งคิดได้ไงเอาเฝือกมาถูควยกูเนี่ย "ไอ้ต้น..." ไอ้ต้าร้องแล้วเงียบ ผมพยายามเงยมองดูอย่างหมดแรง แล้ว็ได้เห็นสีแดงๆติดตรงปลายควยตัวเอง

"เหี้ย ตูดกูฉีกเหรอ" ผมถามไอ้ต้า ทั้งที่ไม่ได้แสบตูดมากมายเหมือนที่เคยฉีก ไอ้ต้าหน้าเสียไปเล็กน้อยก่อนจะชี้ "เส้นสองสลึงมึงขาด" แสรดดดดดดดดดดดดดดดด ไอ้เหี้ยยยยยย กูถึงว่าทำไมกูแสบหัวควยชิบหาย

"โอ๊ยยย อย่าจับเส่ มันเจ็บ" ผมร้องบอกไอ้ต้าที่เอามือลูบใต้ท้องควยผมเบาๆ ไอ้ต้าทำหน้าเสียวแทน เลือดบางๆติดมือมันขึ้นมาด้วย ผมรีบกระเถิบตัวออกจากควยไอ้ต้า หัวควยมันอุดเอาน้ำเงี่ยนเอาไว้ พอหลุดออกมาแม่งก็เลยไหลเจิ่งนองบนพื้น

"แสบอ่ะ" ผมร้องเอามือพัดใส่ควยเหมือนจะช่วยให้มันหายแสบ "ไปอาบน้ำก่อนต้น เดี๋ยวพี่ทำแผลให้" ไอ้ต้าบอก ผมทำหน้าแหยเมื่อนึกถึงตอนที่สบู่ถเข้า โอยย แสบอ่ะ แค่คิดก็แสบแล้ว ไอ้ต้าคว้ากางเกงผมมาเช็ดควยตัวเองกับน้ำเงี่ยนมันที่นองตรงพื้น

ผมเดินกระย่องกระแย่งไปเอาผ้าขนหนูพันตัวแล้วเดินเข้าห้องน้ำ แม่งแสบกว่าตอนถูกเย็ดตูดอีก ผมเข้าไปในห้องน้ำได้ กำลังคิดอยู่ว่าจะทำอะไรกับรอยแผลเลือดซิบๆที่ตรงควยยังไงดี ไอ้ต้าก็มาเคาะห้อง "เป็นไงบ้างต้น" ไอ้ต้าถาม

ผมเปิดประตุให้มัน ไอ้ต้าเดินตามเข้ามาแล้วปลดผ้าขนหนูออกแขวน เชี่ยยย ควยมึงโด่ทำไมเนี่ย กูไม่มีอารมณ์แล้ว รอยเลือดซิบๆตรงเส้นสองสลึง ถึงมันไม่ขาดทั้งเส้น แต่เท่าที่มันเป็นแผลนี่ก็น้อยซะเมื่อไหร่ "ล้างยัง" ไอ้ต้าถาม ผมทำหน้าแหย "ไม่เอา แสบแน่ๆ" ผมร้องมองสายน้ำจากฝักบัวที่เปิดทิ้งให้มันไหลกระทบพื้นอยู่

"ไม่ได้ เดี๋ยวเน่า" ไอ้ต้าขู่ ผมสั่นหัว ไไม่เอาๆๆ ว๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก" เหี้ยยย ไอ้ต้ามันดันหลังผมเข้าไปยืนขาสั่นอยู่ใต้ฝักบัว พอน้ำกระทบกับแผลผมก็แทบจะเต้น พยายามฝืนตัวไว้ "โอ๊ยยย กูแสบบ" ผมร้องออกมา ไอ้ต้าจับตัวผมแน่นไม่ให้ดิ้น จนมันก็เปียกไปทั้งตัว แถมยังต้องระวังไม่ให้เฝือกโดนน้ำอีก

"รีบเอาสบู่ฟอกแล้วเดี๋ยวไปเช็ด" ไอ้ต้าร้องอย่างเป้นห่วง ผมจะอิดออกอีกก็กลัวมันจะจัดการผมแทน เลยค่อยๆเอาสบู่ถูมือแล้วฟอก "แสบบบบบบบบบบบบบบบบบบ" ผมร้องได้แค่นั้น ไอ้ต้ามันจับฝักบัวมาฉีดล้างสบู่ให้

"ไปเช็ดควยก่อนไป" ไอ้ต้าบอกเมื่อเห็นฟองออกหมดแล้ว ผมเดินขาถ่างไปหยิบผ้าเช็ดตัวเช็ดเบาๆ หน้าตาเหยเกเพราะความแสบ ไอ้ต้าอาบน้ำล้างควยตัวเองอย่างเร็ว แล้วก็ดันผมออกจากห้องน้ำเพื่อไปใส่ยา

"นอนลง" ไอ้ต้าสั่ง ผมทำหน้าเหยค่อยๆนอนหงายลงไปช้าๆ "แสบนักนี่ โดนอย่างงี้เป็นไงล่ะ" ไอ้ต้าร้อง ผมได้แต่อ้าปากพะงาบๆ ไอ้ต้าส่ายหัวอย่างขำๆ "มาทาหน้าก่อนแล้วกัน" ไอ้ต้าบอก ผมเลยนึกขึ้นได้ว่าหน้าผมที่แหกก็ยังไม่ได้ทายา ความแสบตรงควยทุเลาไปแล้ว แล้วกูก็ยังไม่อยากแสบอีก ก้เลยยกหัวนอนหนุนตักไอ้ต้าที่นั่งข้างๆ หัวควยมันโผล่ห้อยออกมาจากชายผ้าขนหนู

"ซนจังเลยนะเรา" ไอ้ต้าพูดไปเอามือลูบหน้าผมไป ผมหยิบหลอดยาเปิดแล้วบีบใส่มือมันเบาๆ "ก็ต้นยังเป็นเด็กนี่" ผมบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าเหลือบมองควยผมแวบนึงแล้วอมยิ้ม "เด็กบ้าอะไร ควยใหญ่ยังกะม้า" อ้าว เหี้ยเส่ กูผิดเหรอที่เกิดมาควยใหญ่ผิดมนุษย์

"แหม ควยมึงเล็กตายล่ะไอ้ต้า" ผมสัพยอก ไอ้ต้ายักคิ้วก่อนจะเอายาค่อยๆป้ายที่หน้าผมตรงรอยช้ำ ผมมองหน้ามันที่ตั้งใจทายาให้ผมอยูาแล้วก็ยิ้ม "ยิ้มอะไร" ไอ้ต้าถามเขินๆ ผมเม้มปากนิดๆ ไม่พูด ไอ้ต้าเลยแกล้งด้วยการเอานิ้วก้อยมันมาแหย่ลมูกผม "โอ้ยยย หายใจม่ะออก" ผมร้อง ไอ้ต้าสูดลมหายใจเข้าเต็มปอดก่อนก้มหน้าลงมาเป่าลมเข้าปากผมเบาๆเหมือนทำการผายปอด

"ค่อยยังชั่ว" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ต้ายิ้มกวนเอามือทำเป็นกำปั้นแล้วกดลงหน้าผากผมเบาๆ "กวนจริงๆเลยเราเนี่ย" ไอ้ต้าร้องบอก ผมเขยิบหน้าเข้าใกล้ควยมันอีก แต่ตายังจ้องหน้าไอ้ต้าไว้ "แล้วรักไหมอ่ะ แสบๆกวนๆแบบนี้" ผมถามมันยิ้มๆ ไอ้ต้าวางมอลงบนหน้าอกผม "ก็ที่รักต้นก็ตรงแสบกับกวนนี้แหละ อยากจะรู้จังว่าจะแสบจะกวนได้อีกแค่ไหน"

ผมยิ้มกับคำพูดไอ้ต้า ก่อนจะซุกหน้าเข้าหน้าท้องมันเพราะความเขิน "งั้นก็เตรียมใจได้เลย รับรองว่าต้นแสบได้มากกว่านี้อีก" ผมพูดกับสะดือไอ้ต้า ไอ้ต้าเอานิ้วไชหูผม "งั้นมึงก็เตรียมตัวได้เลย กูจะทายาให้ควยมึงแล้ว รับรองว่าแสบกว่านี้อีก" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ ผมโอบเอวมันแน่น

"ไม่รู้อ่ะ ถ้าแสบต้นกัดจริงๆด้วย"

++++++++++++++++++++++++++++++++++

++++++++++++++++++++++++++++++++++

ลาไปนอนแบบมึนๆ Again

1 ความคิดเห็น:

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ