๒๒ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 175 คู่แสบป่วนเมือง

กูตั้งใจจะเลิกบุหรี่จริงจังแล้ว โดยไอ้ต้าจะเลิกด้วย ที่เลิกไม่ใช่เพราะกูป่วยหรอก เรื่องตายอ่ะเรื่องเล็กสำหรับกู แต่ที่กูคิดจะเลิกก็เพราะไอ้ต้ามันบอกกูว่า "ถ้ามึงไม่เลิก กูจะไม่รักมึง" เหี้ยยย กูก็เลยย้อนมันเหมือนกัน กูบอกไอ้ต้ามันว่า "ถ้ามึงไม่เลิก กูจะมีชู้"

กูกลัวไม่มีคนรัก ไอ้ต้ากลัวโดนสวมเขา ก็เลยสัญญากันไว้ว่า จะไม่สูบบุหรี่อีก หักดิบกันไปข้าง นับตั้งแต่ตอนที่ตัดสินใจถึงตอนนี้ ก็ได้ยี่สิบสี่ชั่วโมงกว่าๆแล้ว แม่งเสี้ยนฉิบหาย เดี๋ยวคงต้องเอาควยไอ้ต้ามาดูดแทนบุหรี่ จะได้หายเสี้ยนยาสักที

**********************************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 175 คู่แสบป่วนเมือง

"ไม่รู้อ่ะ ถ้าแสบต้นกัดจริงๆด้วย" ผมขู่ไอ้ต้ากะว่ามันกลัว ปรากฎว่าไอ้ต้าไม่กลัวเว้ย มันหยิบทิงเจอรืราดเข้าที่ควยผมเต็มๆ "เอี้ยยยยยยยยยยยยยยยย" ผมร้องลั่นกระโดดไปทั่วห้อง มือหยิบผ้าขนหนูจะมาเช็ดทิงเจอร์ที่ไหลเปียกง่ามควย ไอ้ต้าหัวเราะชอบใจที่แกล้งผมได้ "คนมันแสบ ก็ต้องเจออะไรแสบๆแบบนี้" มันบอกผมเสียงดัง

"เหี้ยดิ ลองบ้างไหมอ่ะ" ผมปราดเข้าไป จะคว้าทิงเจอร์มาราดตูดไอ้ต้าบ้าง เผื่อว่าจะมีแผลมีอะไรให้แสบเล่น ไอ้ต้ายื่อไว้ไม่ยอมให้ แถมมันจับผมดึงให้นอนลงแล้วนั่งคร่อม "อยู่เฉยๆดิ เดี๋ยวเลือดออกเยอะกว่าเดิม ต้องตัดควยทิ้งนะ" ไอ้ต้าขู่ ผมเลยนอนหงายให้ไอ้ต้าลวนลามด้วยสายตา "หายแสบแล้วใช่ไหม" ไอ้ต้าถามผม "อือ" ผมพยักหน้าตอบมันเบาๆ ทิงเจอร์มันก็แสบแค่แป๊บเดียว กูสิแสบได้ตลอด หรือมึงจะลอง

ผมจะอ้อนไอ้ต้าต่อ ไอ้อาร์ตมันดันโทรเข้ามาพอดี "ว่าไงวะอาร์ต มึงจะมานอนนี่ไหม คืนนี้" ผมถามไอ้อาร์ตทางมือถือ "ไปไม่ได้ว่ะ พ่อบอกให้นอนที่บ้าน" ไอ้อาร์ตตอบ อ้าวเชี่ยย กูนึกว่ามึงจะมานอนบ้านกูได้ซะอีก เฮ้อ งั้นกูก็อดดิ

"เฮ้ยไอ้ต้น แต่พ่อกูเค้าถามหามึงว่ะ มาเที่ยวบ้านกูไหม ชวนพี่ต้ามาด้วย" อร้ายยย อยากโดนเย็ดอ่ะเส่ไอ้เพื่อนรัก ควยเดียวไม่พอขอสองเลยนะ เอางี้ดีกว่า เพื่อนเก่ากูไม่ได้เจอตั้งนานอีกสองคน เรียกมันมาดีกว่า "เฮ้ย ไอ้ต้อมกับไอ้วิทย์มันอยู่ป่าววะ ชวนมันไปด้วยดิ กินเหล้ากัน" ผมถามไอ้อาร์ต

"ไม่รู้ มึงโทรหามันดิ แต่จะมาก็ได้นะ หลายๆคนสนุกดี" แหมๆ ไอ้คำว่าหลายๆคนสนุกดีเนี่ย มันสนุกตรงไหนวะ อึ๋ยยย อยากจะรู้แล้วอ่ะเส่ ผมจัดการโทรหาไอ้วิทย์กับไอ้ต้อมเพื่อนรักสมัยหัดเย็ด ไอ้วิทย์กับไอ้ต้อมนี่หลายคนคงจำได้ว่าเป็นเพื่อนผมสมัยเรียนมัธยม ส่วนไอ้เอกกับไอ้ก้องเป็นเพื่อนรักสมัยเรียนเทคนิค ไอ้ต้อมกับไอ้วิทย์มันเรียนอยู่มหาลัยปิดแห่งหนึ่ง หวังว่ามันคงจะว่าง ไม่เจอตั้งนานแล้ว

ไอ้สองตัวตอบรับคำเชิญผมเรียบร้อย ผมก็บอกไอ้ต้า "แต่งตัว จะพาไปเที่ยว" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ต้าทำตาแบบรู้ทัน ผมเลยรีบบอก "เฮ้ยๆๆ อย่าคิดแบบนั้นดิ เพื่อนกูไม่ได้เป็นนะเว้ยย มีไอ้อาร์ตคนเดียวอ่ะที่เป็น" ผมบอก ไอ้ต้าเลยยิ้มที่ผมรู้ทัน

"แล้วจะได้เอาไอ้อาร์ตสะดวกเหรอ ไปกันเยอะแยะ" เชี่ยยย กูนึกว่ามึงกังวลเรื่องอะไร เรื่องเย็ดไอ้ต้นจัดการได้ ขอให้ไปเหอะ ได้เย็ดแน่ๆ ผมอ้อนอีกหน่อย ไอ้ต้ามันก็ตกลง โหยยย กูรู้หรอกว่าจริงๆแล้วมึงอ่ะอยากไปอยู่แล้ว ได้ข่าวว่ายังเย็ดไอ้อาร์ตไม่คุ้มนี่

ผมโทรบอกพ่อว่าคืนนี้จะไปนอนบ้านเพื่อน ไอ้ต้าไปด้วยไม่ต้องเป็นห่วง พ่อก็ไม่ว่าอะไร หารู้ไม่ว่าไอ้ต้าไปด้วยนี่น่าเป็นห่วงกว่าอีก อิอิ ผมอาบน้ำอีกครั้ง คราวนี้ไม่แสบแล้ว มีไอ้ต้ามาช่วยถูหลังด้วย ผมก็ช่วยไอ้ต้าถูควยจนน้ำเกือบแตก แล้วก็ออกมาแต่งตัวกัน

"ใส่ชุดบาสไหมต้น" ไอ้ต้าถามเสียงหื่น แสรดนี่ ขืนกูใส่มึงก็ได้เย็ดกูตรงนี้ ไม่ได้ไปกันพอดี ผมใส่กางเกงยีนส์เสื้อโปโลตัวเก่งแล้วก็ชวนไอ้ต้าที่แต่งตัวหล่อไม่แพ้กัน จะว่าไปไอ้ห่านี่ใส่อะไรก็หล่อ ขนาดมันไม่ใส่เสื้อผ้ายังหล่อเลย เฮ้ออ แต่น้อยว่ากูนะเว้ยย เพราะถ้ากูไม่ใส่เสื้อผ้าอ่ะ กูหล่อ "ลาก" ดินเลย อิอิ

ผมกับไอ้ต้าเดินออกมาจากบ้านเพื่อขึ้นรถเมลล์ วันนี้เกิดอะไรขึ้นไม่รู้แหะ ทำไมคนมันแน่นเหลือเกินวุ้ย เอาไงดีวะเนี่ย "ไปรถไฟฟ้าเหอะ" ไอ้ต้าชวน ผมก็เออออ ไฟฟ้าก็ไฟฟ้า ที่ไหนได้ รถไฟฟ้าคนยังกะหนอน ยุบยั่บยั้วเยี้ยเต็มไปหมด แต่เดินมาแล้วก็เอาวะ ไปก็ได้ เบียดๆกันหน่อยก็สนุกดี

ผมเข้าไปในรถไฟใต้ดินได้ก็ต้องยืนเบียดกับไอ้ต้าอยู่ในรถตรงประตู แม่งแน่นชิบหาย แล้วกูขึ้นที่หัวลำโพง บ้านไอ้อาร์ตตอนนี้ย้ายไปอยู่แถวลาดพร้าว ไกลอย่างเหี้ยย พอรถวิ่งไปสักพัก ผมก็นึกอะไรสนุกๆ ขึ้นมาได้

"เฮ้ยพี่ต้า ต้นลืมใส่กางเกงใน" ผมร้องบอกไอ้ต้าเบาๆที่ข้างหู ไอ้ต้าทำคิ้วขมวด "ปรกติมึงใส่ด้วยเหรอ" อ้าวเชี่ย กูอุตสาห์ยั่ว ไม่เงี่ยนบ้างเลยรึ "ก้ไม่ได้ใส่อ่ะ คือที่จะบอกก็คือ ต้นไม่ได้ใส่บ็อกเซอร์ด้วยดิ เนี่ยดูดิ มีแค่กางเกงยีนส์ชั้นเดียว ข้างในก็เป็นควยแล้ว" ผมกระซิบบอกไอ้ต้าอีก

ไอ้ต้าหันมองรอบตัว ไม่มีใครสนใจเราสองคน คนที่ยืนอยู่ใกล้ที่สุดก็ใส่หูฟังไอพ็อดฟังเพลงอยู่ ผมแกล้งเบียดไอ้ต้าเข้าไปอีก มันขนลุกซู่ทั้งตัว ผมเลยแกล้งเป่าลมใส่หูมันเบาๆ ตัวเบียดแน่นจับสะโพกมันไว้

"อุ๊บ" ผมอุทานเบาๆ ไอ้ต้ามันอาศัยทีเผลอคว้ามับเข้าที่ควยผมเต็มแรง ไอ้ที่มันไม่แข็งอยู่มันก็โด่พรวดพราดขึ้นมาเต็มลำ "เออ ไม่ได้ใส่จริงด้วย" น่านนไอ้หื่นหัวควย ยังมีหน้ามาบอกอีก ก็กูบอกแล้วว่าไม่ได้ใส่ ยังจะมาพูด

"งัดออกมาหน่อยสิ" ไอ้ต้าบอก เหี้ยเส่ ใครจะไปกล้า ไม่เอานะเว้ยย ไอ้ต้าเลื่อนมือปลดกระดุมกางเกงยีนส์ผม ผมต้องจับมือมันไว้ "อย่าดิ เดี๋ยวคนเห็น" แม่งไม่น่ายั่วมันเลย กะให้มันหื่นพอเสียวๆเล่น ที่ไหนได้มันกลับหื่นกว่าที่กูคิดอีก

พอรถมาถึงศูนย์ประชุม คนก็ทยอยลงไปกันเยอะ ผมก็เลยถึงบางอ้อว่าคนคงมางานอะไรสักอย่าง ไอ้ต้าเหมือนจะได้ใจ พอกูเผลอปล่อยมือมัน มันก็ปลดกระดอ เอ้ยกระดุมผมลงอีกเม็ด "อย่าดิ เล่นอะไรเนี่ย" ผมพูดยิ้มๆ มือที่จับสะโพกมันตอนนี้เปลี่ยนเป็นเอานิ้วแหย่เข้าร่องตูดเล่นแล้ว ยิ่งไอ้ต้ามันชอบใส่เอวต่ำอีก กูเลยล้วงสบาย

รถวิ่งมาเรื่อย ผมกับไอ้ต้าก็ล้วงกันแบบไม่ได้สนใจคนอื่น จนรถวิ่งมาถึงลาดพร้าวผมก็ต้องเดินตัวห่อเพราะควยมันแข็งเต็มที่ น้ำเงี่ยนซึมกางเกงยีนส์เป็นดวงเลยวุ้ย พอออกจากรถได้ผมก้เดินนำไอ้ต้าไปเข้าห้องน้ำ แหะๆ ก็คนมันเงี่ยนนิ ให้มันดูดควยให้หายเงี่ยนดีกว่า

"จะทำอะไรต้น"ไอ้ต้าถามเมื่อเห็นผมจับมือมันลากเข้าห้องน้ำ "กูเงี่ยน จัดการให้เสร็จเหอะ" ผมบอกไอ้ต้า ในห้องน้ำไม่มีใคร แต่ถึงมีผมก็กล้าพูดนะ อิอิ ไม่ได้ยืมควยใครมาดูดนี่หว่า ไอ้ต้านี่มันก็ควยประจำตัวกูอยู่แล้ว ไม่เห็นต้องอาย

"เดี๋ยวแผลก็เปิดอีกหรอก" ไอ้ต้าเตือน ผมก็เลยนึกขึ้นได้ ความเจ็บมาทักทายเบาๆที่ใต้ควย เอาไงดีวะ เงี่ยนก็เงี่ยน แต่ถ้าไอ้ต้ามันดูดควยให้กูแล้วแผลเปิดอีก คืนนี้คงไม่ได้เย้ดไอ้อาร์ตอีกแน่ ผมเลยเปลี่ยนใจเดินออกมาตามทางทั้งๆที่ควยยังแข็งคา

"เมื่อไหร่จะเลิกโด่ อุบาทว์ชิบ" ไอ้ต้ากระซิบถาม ยังจะมีหน้ามาอยากรู้ ก็มึงคนเดียวล่ะที่ทำกูแข็งตระหง่านบานเบิกอย่างนี้ แถมไม่รับผิดชอบด้วยดิ ผมเดินออกมาถึงปากทางออกแล้วก็โทรหาไอ้อาร์ต

"มารับกูหน่อยดิ" ผมบอกไอ้อาร์ต "ไม่ได้วะ กูเฝ้าบ้านอยู่ พ่อแม่กูกับพี่ออยไปซื้อกับข้าวกันหมด มึงนั่งมอไซล์คเข้ามาแล้วกัน" อร้ายยย พี่ออยก็อยู่เรอะ ไม่ได้เจอตั้งนานป่านนี้สวยสะเด็ดเย้ดมันแค่ไหนวะเนี่ย นางในฝันกูเลยนะเนี่ย

ผมเรียกมอเตอร์ไซล์วินเข้าบ้านไอ้อาร์ตตามที่มันบอกทาง โดยมีไอ้ต้านั่งไปด้วย หุหุ ไม่ต้องห่วงว่าควยกูจะแทงตูดคนขับ เพราะไอ้ต้าต่างหากที่นั่งกลาง ส่วนกูเสียสละ นั่งเอาควยเบียดตูดแน่นๆของไอ้ต้าไว้เอง

ไอ้ต้าวางมือบนขาผมตลอดทางที่รถขับไป ท่าทางมันอึดอัดมันพยายามหยิกขาผมทุกที่ควยผมกระดก ไม่รู้ว่ามันแข็งหรือเปล่า ขอกูจับหน่อยเหอะ ว่าแล้วผมก็ล้วงเข้าที่ขอบกางเกงยีนส์ของมันตรงด้สนหน้า ควยไอ้ต้าแข็งเป๊ก มันพยายามเกร็งไม่ให้ควยโดนคนขับ ผมก็หวงของ เลยช่วยมันงัดควยขึ้นมาออกทางขอบเอวกางเกง แล้วเอาผ้าปิด มือก็ถือหัววนๆ

ผมบอกเลขบ้านตามที่ไอ้อาร์ตบอกให้คนขับวนหา ไม่ช้าก็เจอ บ้านใหม่ไอ้อาร์ตนี่หลังใหญ่กว่าทาวเฮาส์เก่าที่มันเคยอยู่ บ้านเดี่ยวกลางเมืองแบบนี้ราคาคงไม่น้อย เท่าที่รู้พ่อไอ้อาร์ตมันลงทุนซื้อโดยขายที่ต่างจังหวัดที่พ่อมันได้มรดกมา ก็คงซื้อให้เป็นสมบัติของไอ้อาร์ตกับพี่ออยแหละ แต่ถ้าพี่ออยแต่งงานไป ไอ้อาร์ตมันก็น่าจะอยู่ที่นี่แบบไม่ขัดสนอะไร

"บ้านสวยว่ะ" ผมบอกไอ้อาร์ตันทีที่เห็นมัน ไอ้อาร์ตอมยิ้ม มองหน้ากับควยผมสลับกัน "สวยเหรอ แล้วน่าเย็ดด้วยหรือเปล่า ควยมึงถึงได้โด่แบบนี้" ไอ้อาร์ตแซว ผมเอามือกดๆควยไว้ ดีที่ไม่มีคนอยู่บ้าน เลยไม่ค่อยอายเท่าไหร่

ไอ้ต้าจ่ายเงินค่ารถแล้วเดินตามมา "หายโกรธต้นมันแล้วเหรอครับ" ไอ้อาร์ตถามยิ้มๆ ไอ้ต้ายิ้มเผล่ "อือ พยายามแล้ว แต่โกรธมันไม่ลง" อร้ายยยย งั้นแปลว่าต่อไปนี้กูเย็ดสด ไม่ต้องใส่ถุงได้แล้วใช่ไหม ไอ้ต้ามันเหลือบมองหน้าผมแล้วก็เลยพูดต่อ "ถึงโกรธไม่ลง ก็ไม่ได้แปลว่ากูตัดใจไม่ได้ อย่าว่าแต่ใจเลย อย่างอื่นกูก็ตัดได้" แสรดดดดดดดดดดดดดด ไม่ต้องเลยมึง แค่นี้กูก็เข้าใจแล้ว

"ไอ้ต้อมกับไอ้วิทย์อ่ะ" ผมถามไอ้อาร์ต "กำลังมา เห็นว่าจะแวะซื้อของกินเล่นมาด้วย" ไอ้อาร์ตอบอก ยังไม่ทันไร ไอ้สองตัวนั่นก็โผล่หัวมาพอดี "ว่าไง ไอ้ควยยักษ์" อ้าวแสรดดดดดดดดด ชื่อกูก็มี อย่าเรียกฉายากูดิ "ไอ้เหี้ย ไอ้สัด" ผมเรียกชื่อเก่าไอ้ต้อมกับไอ้วิทย์ ไอ้ต้อมโผล่มาแล้วจับหมับที่ควยผม

"ยังใหญ่เหมือนเดิมเปล่าวะ ขอกูหน่อย" ไอ้ห่า นี่เพื่อนมึงหรือกระหรี่วะ เอะอะจะมาขอดูควย "เดี๋ยวก่อน ของมึงอ่ะ ปั้ม...." ผมหลุดพูดไปไอ้ต้อมรีบเอามือปิดปากผมไว้ ตายห่ากูเกือบลืม นี่ถ้ากูหลุดปากไปว่าไอ้ห่านี้มันใช้กระบอกสูญญากาศปั้มควยนี่ มันคงโกรธกูแน่ๆ

"หวัดดีครับพี่ต้า โห หล่อโคตรเลยว่ะพี่อ่ะ" ไอ้วิทย์กับไอ้ต้อมยกมือไว้พี่กูแถมยังมีแซว เดี๋ยวก็เจอไอ้ต้ามันจับทำเมียอีกคนหรอก กูยังไม่รอดเลย "หน้าตาผิดกับไอ้ต้นเลยอ่ะ พี่แม่งหล่อ แต่ไอ้ต้นมัน อึ๋ยยย" ไอ้วิทย์พูดไปแล้วทำท่าขนลุก ผมยกมือเงื่อจะฟาดกบาลมัน "อย่าทำกูเลยยยย ไอ้หำใหญ่ แค่นี้กูก็กลัวมึงจะแย่แล้ว" สัด ไอ้สองตัวนี้แม่งทะลึ่งว่ะ

"แล้วหัวมึงแตกเหรอวะต้น กูเห็นรอยข้างหลัง" ไอ้ต้องถาม ผมก็พยักหน้า "ทำไม ไปข่มขืนใครแล้วเขารับไม่ไหว เลยเอาอะไรตีหัวมาเหรอ" แสรดดดดดดดดดด คิดถึงกูในแง่ดีเป็นบ้างไหมวะเนี่ย "เอีะ หรือว่ามึงข่มขืนพี่ต้าวะ พี่เค้าถึงได้แขนหัก" ไอ้ต้อมพูดไปหัวเราะไป "โป๊ก โป๊ก" เสียงเขกกบาลดังเบิ้ลสองที ผมหัวเราะกับภาพตรงหน้า ไอ้ต้ามันคงหมั่นไส้เลยแจกมะเหงกใส่ไอ้ต้อมกับไอ้วิทย์คนละที ไอ้สองตัวกุมหัวขยี้ใหญ่

ไอ้อาร์ตพาพวกเราเข้าบ้าน ผมกับไอ้ต้าเดินรั้งท้ายตามพวกไอ้ต้อมไอ้วิทย์ที่ถือของกินเล่นของพวกมัน อันได้แก่เบียร์ประมาณสามโหล บุหรี่หลายซอง "วิทย์มันหล่อเนอะ เข้มเชียว" ไอ้ต้าพูด ผมถึงกับเหล่ "อย่าบอกนะว่า..." ผมค้างไว้แค่นั้นเพราะเห็นไอ้ต้าอมยิ้ม เฮ้ยย เพื่อนกูน้าาา อย่าเอาเลย กูยังไม่เคยเลย เอ้ยไม่ใช่ กูไม่อยากเสียเพื่อน

"พี่ออยไปกับพ่อแม่มึงเหรอ" ผมถามหาพี่ออยคนสวยต่อหน้าไอ้ต้า เอาสิวะ มึงทำท่าสนใจเพื่อนกูออกนอกหน้า กูก็สนใจพี่สาวเพื่อนออกนอกหน้าบ้างก้ได้ ใครจะทำไม ไอ้ต้าเหล่ตามองแต่ไม่พูดอะไร ในบ้านมีรูปพี่ออยกับไอ้อาร์ตที่ทำกิจกรรมต่างๆเต็มไปหมด ของไอ้อาร์ตอ่ะไม่เท่าไหร่ มันก็แค่เคยประกวดเดือนมหาลัย แต่พี่ออยนี่เป็นทั้งดาวมหาลัย เป็นทั้งลีดเดอร์ ทั้งเทพี แถมเคยประกวดมิสยูลีกด้วย รูปเต็มบ้านไปหมดเลย

"ไอ้อาร์ต มึงใส่ชุดนี้แล้วสวยว่ะ" ผมชี้รูปพี่ออยใส่กระโปรงสั้นจู๋ เอ้ย สั้นจิ๋มสิ เพราะแกไม่มีจู๋ ไอ้อาร์ตจ้องแล้วด่าผมกลับ "ไอ้เหี้ย นั่นอ่ะพี่กู มึงนี่มั่วแล้ว" อิอิทำไมกูจะไม่รู้ว่าพี่มึง "สวยเนอะ" ผมแล้งพูดดังๆ ไอ้ต้อมกับไอ้วิทย์ก็เดินมาจ้อง "ไอ้อาร์ต ถ้าไม่ติดว่าเป็นพี่มึง กูจะจีบเลย" ไอ้ต้อมพูด โหยย ไอ้หน้าเหียก สวยๆอย่างพี่ออยเขาจะสนเร้อ ขนาดกูยังไม่กล้าเลย หันไปมองไอ้ต้ามันก็จ้องรุปพี่ออยอย่างสนใจ แถมทำปากขมุบขมิบอ่านปากได้ว่า

"สวยว่ะ สวยน่าเย็ดจริงๆ"



++++++++++++++++++++++++++++++++++

++++++++++++++++++++++++++++++++++

1 ความคิดเห็น:

  1. หุหุหุหุ อยากให้รายต่อไปจัง ต้อมหรือวิทย์ดีนะ ฮ่าๆ ๆ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ