๖ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอนที่ 2

มาเล่าต่อแล้วครับ
หลังจากที่วันนั้นไอ้ต้ามันสอนวิธีชักว่าวผม แค่ครั้งเดียวผมก็ติดใจซะแล้ว ตั้งแต่วันนั้นเลยชักว่าวอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง (เงี่ยนโคตร) ทั้งชักเดี่ยวคนเดียว หรือชักกับไอ้ต้ามัน แต่ไอ้ที่คับข้องใจอยากรู้อยู่ก็คือว่า ไอ้ควยตัวเองที่คิดว่าใหญ่เนี่ย มันใหญ่จริงๆ ไหม ถามไอ้ต้า มันก็บอกว่าใหญ่จริง ถึงจะไม่ใหญ่แบบโคตรควย แต่มันก็ใหญ่กว่าค่าเฉลี่ยของคนทั่วไป แต่ผมก็ไม่ได้ไปเห็นควยคนอื่นนี่ เลยไม่รู้ว่าจริงไม่จริง

พออยากรู้มากๆ เข้าก็คิดหาวิธีแหละครับ อยากรู้ว่าควยชาวบ้านเขาไซส์ไหนกัน ไอ้ครั้นจะไปขอเพื่อนๆ ดูควยมัน มันก็ไม่ยอมให้ดูหรอก ไม่ได้การ ต้องหาวิธี ของอย่างนี้อยากได้ลูกเสือก็ต้องเข้าถ้ำเสือ อยากเห็นควยคนอื่น ก็ต้องเอาควยตัวเองเข้าแลก

เหยื่อรายแรกของผมก็หนีไม่พ้นเพื่อนในห้องแหละครับ ปรกติผมจะมีเพื่อนสนิทในแก๊งค์เดียวกันอยู่ 2 คน คือไอ้ต้อม กับไอ้วิทย์ ที่ว่าสนิทเพราะเราคบมาตั้งแต่ตอนเรียนประถมน่ะครับ แล้วพอเรียนมัธยมก็ได้มาอยู่โรงเรียนเดียวกันอีก ก็เลยสนิทกันมาก ไอ้ต้อมมันหน้าตาธรรมดาครับ (ขี้เหร่เหมือนกู) แต่ไอ้วิทย์นี่มันหล่อครับ แบบผู้ชายมองผู้ชายก็ว่ามันหล่ออะนะ คือมันจะคมๆ เข้มๆ แล้วมันสูงกว่าผมตั้งเยอะ 180 กว่าได้มั้ง
วันนั้นที่โชว์ควยให้พวกมันดูก็ไม่ได้ตั้งใจจะโชว์หรอกครับ แต่พอดีวันนั้นเล่นบาสเสร็จตอนเย็นก็นั่งคุยกับพวกมันได้สักพักก็รู้สึกปวดเยี่ยวมากๆ ก็เลยชวนไอ้วิทย์มันไปเยี่ยวด้วยกัน เพื่อนๆ คงเคยนะครับเวลาปวดฉี่แบบสุดๆนี่บางทีควยจะแข็งเลย แล้วแถมยังเยี่ยวไม่ค่อยจะออกด้วย ต้องเบ่งกันสุดๆ ผมเดินไปห้องน้ำก็แบบควยแข็งได้ที่ ห้องน้ำที่โรงเรียนตรงที่ฉี่จะไม่ได้เป็นโถนะครับ แต่จะทำเป็นรางน้ำยาวๆต่อๆกันไป ด้านบนก็จะมีแผงกันดูจู๋ แต่แผงมันจะเล็กๆ พอผมงัดควยออกมาฉี่ผมก็เลยนึกมาได้ว่าอยากเห็นควยเพื่อนซะแล้ว อยากรู้ว่ามันใหญ่หรือเล็กกว่าของตัวเอง จะชะโงกหน้าไปมองเลยเดี๋ยวมันต่อยเอา เลยแกล้งพูดว่า "ปวดเยี่ยวฉิบหาย ควยแข็งเลยกู" ไอ้วิทย์มันก็หัวเราะ "เออ กูก็แข็งว่ะ แม่งอั้นมาตั้งนานแล้ว"

"เฮ้ย ไอ้วิทย์ เขาว่าคนรูปหล่อควยเล็กจริงป่าววะ" ผมแกล้งถามมันแบบเยาะๆ "เล็กเหี้ยไร ของกูเกินมาตรฐานนะโว๊ย" มันรีบโต้กลับ "เฮ้ยไม่เชื่อว่ะ ใครๆก็โม้ว่าควยใหญ่กันทั้งนั้น แน่จริงมึงวัดกับกูไม๊" ท้ามันกลับดิครับ ชักเริ่มเข้าทาง แถมผมยังชะโงกหน้าไปดูควยมันแล้ว "โหย นึกว่าจะใหญ่ แค่นี้เด็กๆ" ผมโวทับ จริงๆ ควยไอ้วิทย์มันไม่เล็กหรอกครับ แต่เล็กกว่าของผมนะ ควยมันสีเข้มๆ ขลิบหัวควยเรียบร้อยแล้วตรงส่วนปลายตั้งแต่รอยขลิบไปเป็นสีออกแดงเข้มๆ ขนาดเท่าที่กะดูก็น่าจะประมาณแกนกระดาษทิชชู ก็ยาวประมาณ 5 นิ้วกว่าๆ เกือบ 6 นิ้ว มันกำลังกึ่งแข็งกึ่งอ่อน เยี่ยวพุ่งออกจากหัวบานเป็นสายเลย

"ไอ้เหี้ย มึงดูเหี้ยอะไร" ไอ้วิทย์มันไม่ทันระวัง มันก็เอาควยหลบแล้วโวยวายผมใหญ่ "อ้าว มึงบอกว่าควยใหญ่ไง อายทำไมวะ" ผมย้อน มันก็ยังแบบอายๆอยู่ แต่ผมก็ยังชะโงกดูต่อนะ ความที่มันเป็นคนสูงควยมันก็เลยอยู่สูง แค่ผมเอียงหน้าเข้าไปก็เห็นควยมันเต็มๆแล้ว "ไม่ได้อายโว๊ย แต่ควยกูยังไม่แข็งไม่เต็มที่มันก็ดูเล็กสิ" ไอ้วิทย์แก้ตัวใหญ่ "แล้วควยมึงอ่ะ" ไอ้วิทย์มันชะโงกมาดูผมบ้าง "ไอ้เหี้ยต้น ควยมึงหรือควยม้าวะ ทำไมมันใหญ่จัง ใหญ่ฉิบหายเลยมึง" เหอๆ ได้ผลดิครับ มันก็คงอยากรู้ไซส์ผมบ้างเลยเอาคืน ไอ้วิทย์อ้าปากตาค้างมองดูควยผม ตอนนี้ผมฉี่ใกล้เสร็จแล้ว กำลังสะบัดควยสะเด็ดน้ำอยู่

"มึงไปฉีดมาป่าวว่ะ ใหญ่สัดๆ เลยมึง แม่งแข็งสุดยังวะเนี่ย" ไอ้วิทย์ยังวิจารย์ควยผมต่อ ผมได้ทีเอามือข้างนึงกดกางเกงนักเรียนแนบตัว ปล่อยให้ควยผมทั้งแท่งแอ่นออกมาให้มากที่สุด แถมกระดกหัวควยท้าทายมันด้วย "กี่นิ้ววะ" ไอ้วิทย์มันถาม ผมยักคิ้วให้มันที "เจ็ดกว่าๆ โว๊ย ไหนมึงบอกของมึงใหญ่ไง มาเทียบดิ" ผมพูดเสร็จก็ย้ายช่องฉี่เข้าช่องเดียวกับมัน ไอ้วิทย์มันไม่ทันตั้งตัวครับ ผมได้ทีก็เบียดมันเข้าไปเลย แถมผมยังสังเกตว่าควยมันตอนนี้แข็งสุดๆ แล้ว เส้นเลือดโปดปูนตามแท่งแถมหัวถอกมันบานพะเยิบทีเดียว ผมทำเป็นไม่สนใจ เอาควยผมทิ่มเข้าไปเทียบไซส์กับควยมัน

"ไอ้ห่าต้น ควยมึงสุดๆ เลย ยาวกว่ากูอีก" ไอ้วิทย์มันคราง "กูบอกแล้วมึงไม่เชื่อ ไงล่ะ หล่อๆอย่างมึง เจอของกูไปก็เล็กวะ" ผมพูดไปหัวเราะไป ไอ้วิทย์มันยิ้มแหยๆ "เฮ้ยไอ้วิทย์ ควยกูแข็งแล้วเก็บเข้ากางเกงไม่ได้ว่ะ" ผมพูด ก็เรื่องจริงนี่ครับ ปรกติแล้วถ้าควยผมแข็งตอนมันอยู่ในร่มผ้า มันก็แค่ตุงอยู่ในกางเกง ถึงจะอึดอัดแต่ก็ทนไหว แต่นี่มันมาแข็งโด่เด่อยู่ข้างนอก ถ้ายังตอนนี้ยัดไม่ลงแน่ๆ ถ้างัดขึ้นสงสัยมันจะเลยเข็มขัด "เงี่ยนว่ะ ว่าวกันไหม" ผมชวนไอ้วิทย์ ดูท่าทางมันคงเงี่ยนไม่ใช่น้อย เพราะควยมันเองก็แข็งตระหง่านไม่แพ้กัน

ไอ้วิทย์มันไม่ตอบผมครับ ผมเลยจูงมือมันลากเข้าห้องน้ำด้านใน ทั้งที่ควยแข็งชี้โด่กันทั้งคู่นั่นแหละ ไอ้วิทย์มันก็ว่าง่ายตามเข้ามาโดยดี ไม่รู้โดนมนต์ควยผมสะกดเข้าไปหรือเปล่า พอปิดประตูล็อกกลอนดีแล้วผมก็แก้กางเกงที่เหลือเลยครับ ตอนนี้ทั้งควยทั้งไข่โผล่ออกมาทั้งพวง "ไอ้ต้น ควยมึงแข็งป่าววะ" ฮั่นแน่ อยากจับของกูสิ ผมเลยแอ่นตัวยื่นควยเข้าไปใกล้ให้มันดูเต็มตา ผมดึงมือไอ้วิทย์เอามือแตะควยผมเบาๆ มันรีบชักกลับ ไอ้ห่า จับนานหน่อยก็ไม่ได้ "แข็งฉิบเลยมึง" ไอ้วิทย์มันคราง สายตาก็ยังไม่ละจากควยผม ผมน่ะเงี่ยนสุดๆ เลย นำเงี่ยนมาเอ่อปากรูแล้ว "ของมึงอ่ะ"ผมไม่รอมันอนุญาตหรอก คว้าหมับเข้ากลางลำเลย ไอ้วิทย์สะดุ้งโหยง "เฮ้ย แข็งดีนี่หว่า ของมึงก็ใหญ่นะ หักถอกอย่างนี้ว่าวบ่อยสิมึง" ผมแกล้งถาม ไอ้วิทย์มันอายๆ หน้าแดง ผมไม่รอคำตอบมันหรอก เอาหลังพิงข้างฝา ส่วนมือก็เริ่มรูดควยตัวเอง
ไอ้วิทย์มันมองดูผมชักว่าวสักพักมันก็คงหงี่สุดๆ แล้วเหมือนกัน เห็นน้ำเงี่ยนใสๆ ของมันไหลย้อยจากปลายควยเป็นสาย มันเลยชักว่าวเบาๆ ตามผม ส่วนตามันจ้องควยผมไม่ยอมละสายตา ผมเองก็รูดควยไปเรื่อย วันนี้มันสุดๆ เลยน้ำหล่อลื่นออกเยอะฉิบ ผมเลยทั้งรูดทั้งควง ไอ้ห่าวิทย์นี่มันก็จ้องควยกูจริง เดี๋ยวก็เอายัดปากแม่งเลย

ผมกับไอ้วิทย์ชักไปได้สัก 5 นาทีก็ต้องเอ๋อแดกครับ จังหวะที่ผมกำลังเสียวควยได้ที่แอ่นหน้าขึ้นมองเพดาน เห็นไอ้ต้อมมันปีนดูผมกับไอ้วิทย์ชักว่าวอยู่ ไม่รู้มันมาตอนไหน ดีนะที่กูไม่ได้ทำอะไรไอ้วิทย์มากกว่านี้ไม่งั่นแม่งเป็นข่าว ไอ้ต้อมพอเห็นผมรู้ตัวมันก็โห่ใหญ่ ถามว่าผมเงี่ยนอะไรกันมาชักว่าวที่โรงเรียน ผมเอาควยหลบมาใต้เสื้อนักเรียนเอามือกุมควยไว้แล้วเรียกมันเข้ามา ไอ้ห่านี่แทนที่จะเดินเข้าประตูดีๆ ก็ไม่เอา เสือกปีนข้ามผนังห้องน้ำมาซะงั้น

"ไอ้สัดเอ๊ย กูถึงว่ามึงไปเยี่ยวกันนานฉิบหาย เพื่อนกลับไปหมดแล้ว ที่แท้มึงมาว่าวกันอยู่นี่เอง" ไอ้ต้อมพูดไปหัวเราะไป ผมเหลือบมองไอ้วิทย์มันมันคงอายมากๆ เห็นหน้าแดงเลย " ควยกูแข็งแล้วยัดกางเกงไม่ได้ว่ะ มึงมาก็ดีแล้วมาว่าวด้วยกันเลยมึง" ผมชวนไอ้ต้อมมันด้วย มีของแถมด้วยก็ดี ดูท่าทางไอ้นี่ก็อยากอยู่ เห็นเป้ามันตุง "มึงดูกูนานยังเนี่ย" ผมถามไอ้ต้อมมัน มือยังกุมควยตัวเองไว้ เดี๋ยวมันตกใจ ไอ้ต้อมมันยังไม่ทันตอบ ไอ้วิทย์เสือกพูดมาก่อน "ไอ้ต้อม มึงดูควยไอ้ต้นดิ โคตรใหญ่เลยวะ" ไอ้ต้อมมันเลยก้มหน้ามองควยผม ผมก็มองตามมันดิ ไอ้ห่า ควยกูทำพิษแล้ว น้ำเงี่ยนที่มันเยิ้มควยเมื่อกี้ ตอนนี้มันแฉะเต็มเสื้อกูเลย
"เออ เมื่อกี้กูเห็นแวบๆ ไหนดูหน่อยดิ" ไอ้ต้อมพูดพลางแกะมือผมออก พอผมปล่อยมือเป็นอิสระ ควยแข็งปั๋งก็กระเด้งออกมาชี้โด่ แถมน้ำไอ้ที่มันเยิ้มๆ อยู่บางส่วนที่มันคงไม่โดนเสื้อ ดันสะบัดกระเด็นออกมาตามแรงเด้งของควยเข้าเต็มมือไอ้ต้อม ไอ้ต้อมมันทำหน้าเหยเลย แต่พอเห็นควยผมมันก็คว้าหมับ "ไอ้ต้น มึงใหญ่ไปป่าววะ ไอ้ห่าแล้วแข็งโคตรเลย" ปรกตินิสัยไอ้ต้อมนี่มันจะห่ามๆ หน่อยนะครับ แล้วก็ทะลึ่งสุดๆ พอควยผมมันอยู่ในมือไอ้ต้อมมันก็ตื่นเต้นดิ ผงกหงึกๆ ใหญ่เลย ไอ้ต้อมมันเอามือมันกดควยผมสุดโคนให้แท่งมันออกมาเต็มที่ หัวเงี่ยงที่ตอนนี้มันแดงสุดด้วยเลือดไปคั่งอยู่มากถูกหนังหุ้มดึงรั้งไปจนสุด มันเผยให้เห็นหัวบานที่ขอบเงี่ยงมีน้ำใสๆ เกาะอยู่

"สองกำโผล่ว่ะ" ไอ้ต้อมครางหลังจากเอามือข้างที่รั้งควยไว้กุมโคน ส่วนอีกมือนึงก็กำรอบถัดมา หัวควยแดงกล่ำยังบานทะโร่ท้าทาย ไอ้ต้อมกำควยผมน่ะไม่เท่าไหร่หรอกครับ แต่ที่เสียวน่ะคือไอ้ต้อมมันพยามกำควยผมแต่ไม่ถนัด มันเลยย่อตัวลงนั่งยองกับพื้นเพื่อให้จับควยผมได้เต็มที่ ตอนนี้หัวควยผมมันก็อยู่ระดับเดียวกับหน้ามัน แถมมันยังไม่ยอมปล่อย เอามือสองข้างที่กำควยไว้บีบเบา แล้วบิดสวนทางกัน ผมร้องเจี้ยกแอ่นตัวหลบมือมัน แม่งเล่นอะไรไม่รู้เสียวควยฉิบหาย

"เฮ้ย พอแล้ว ดูควยมึงมั่งดิ" ผมบอกไอ้ต้อม มันก็แบบกวนตีน ไม่ยอมเอามือปัดไว้ แต่ห้องน้ำมันเล็กนี่ครับมันจะไปไหนพ้น ไอ้วิทย์มันก็เป็นใจ สงสัยอยากเห็นควยเพื่อนเหมือนกันเลยจับไอ้ต้อมมันล็อกคอไว้ ไอ้ห่าต้อมดิ้นพล่านเลยแต่ตัวมันเล็กมันเลยดิ้นไม่หลุด ผมคว้าหมับเข้าเป้า "ไอ้เหี้ย ควยแข็งเป๋งเลยนะมึง" สงสัยไอ้ต้อมมันก็เงี่ยนเหมือนกัน ผมจับมันปลดเข็มขัดรูดซิบออก ควยมันปล่อยน้ำเปรอะกางเกงในเป็นดวงๆ ผมรูดกางเกงในมันลงควยน้อยๆ ของมันกระเด้งดึ๋งออกมาสู้สายตาผมกับไอ้วิทย์ทันที

"ควยเล็กนี่หว่า ถึงว่าทำไมอายกู" ไอ้วิทย์มันร้อง ไอ้ต้อมมันอายมากเลยครับ ถ้าถามผมว่าควยมันเล็กไหมเนี่ย มันก็ประมาณถ่านไฟฉายขนาดกลางประมาณสองก้อนต่อกันก็ประมาณ 4 นิ้วครึ่งน่ะครับ ก็ไม่ใหญ่มาก แต่ก็ไม่เล็กหรอกสำหรับเด็กอายุ 15-16 เด็กมันกำลังโตนี่ อีกอย่างไอ้ต้อมมันเป็นคนตัวเล็กครับ ผมว่าขนาดนี้เทียบกับตัวมันแล้วก็จัดว่าใหญ่เกินตัวเหมือนกัน หมอยมันก็ไม่เยอะมาก แบบยังเป็นเส้นอ่อนๆ อยู่เลย ตอนนั้นไอ้วิทย์มันก็ทำเป็นแซวไอ้ต้อมไป มันไม่รู้ตัวหรอกว่าอีกไม่กี่ปี ควยไอ้ต้อมมันก็ใหญ่จนเทียบชั้นมันได้สบาย แถมจะยาวกว่าด้วยซ้ำ ยิ่งตัวมันเล็กแต่ควย 6 นิ้วครึ่งนี้ถือว่าใหญ่เกินตัวเลย (เรื่องนี้ไว้เล่าตอนหลังครับ)

ไอ้ต้อมมันยังดิ้นไม่หยุด ผมเลยเอามือผมไปกำควยมันบ้างแก้แค้น มันยิ่งดิ้นหนักกว่าเดิมจนผมกลัวว่ามันจะทำน้ำแตกใส่ เลยปล่อยมือจากควยมัน มันเลยหยุดดิ้น "เฮ้ย ว่าวต่อเหอะ ควยกูแข็งจะแตกอยู่แล้ว" ผมโวยเพื่อนแล้วก็เริ่มชักต่อ ไอ้สองตัวนั้นมันก็เลยพิงกำแพงฝั่งตรงข้ามผมแล้วสาวว่าวตาม ส่วนตามันทั้งคู่จ้องมองควยผมจนผมเริ่มรู้สึกแปลกๆ แต่ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไร แอ่นตัวรูดควยสุดชีวิต ไอ้ต้อมกับไอ้วิทย์เห็นผมซอยถี่ยิบเลยเร่งลูกสูบสาวว่าวมือเป็นระวิง ผมรูดเกือบ 10 นาทีก็พลิกตัวหลบหันหน้าไปอีกด้านนึงของผนัง (ถ้ายังอยู่ฝั่งตรงข้ามคงได้ยิงน้ำเงี่ยนใส่เพื่อนแน่ๆ) แล้วแอ่นตัวจังหวะเดียวกับที่ร่างกระตุกลูกกระโปกมันบีบรัดสุดๆ ก่อนจะพ่นพิษออกจากปลายควยตามแรงว่าว น้ำว่าวมันออกมาสุดๆ เลยครับ กระฉูดเข้าข้างฝาแรงอย่างเหี้ย ถ้าผมเอามันตั้งขึ้นมันคงพุ่งเลยหัว ไอ้ต้อมกับไอ้วิทย์เห็นผมไปสวรรค์ก่อนมันก็สาวควยกันใหญ่ แป๊บเดียวไอ้วิทย์ครางอู้แอ่นควยพ่นน้ำเงี่ยนพุ่งปรี๊ดจากหัวควย น้ำว่าวขาวขั้นมันพุ่งไปใกล้เคียงกับของผม ยังไม่ทันที่น้ำไอ้วิทย์มันออกหมดดี ไอ้ต้อมมันก็แอ่นควยตามร้องออกมา น้ำไอ้ต้อมมันไมท่เยอะเท่าไหร่ แล้วที่ผมสังเกตดูมันยังดูใสๆ อยู่เลย สงสัยมันยังโตไม่เต็มที่จริงๆ

พอผมว่าวเสร็จผมก็สะบัดควยแรงๆให้น้ำว่าวมันสะเด็ดจากควยให้หมด ไอ้ห่าสองตัวนั่นก็ทำตาม พอมันเริ่มสงบก็เตรียมเก็บเข้าที่ "ไอ้ต้อมมึงดูดิ ขนาดของไอ้ต้นมันหด มันยังใหญ่พอๆ กับของมึงเลย" ไอ้ห่าวิทย์นี่แม่งจะล้อเพื่อนทำไมวะ ควยเล็กไม่ผิดโว๊ย "เฮ้ย มึงอย่าไปแซวไอ้ต้อมมันมากดิ เดี๋ยวมันน้อยใจ" ผมด่าไอ้วิทย์มัน กลัวไอ้ต้อมมันน้อยใจเลิกคบพวกผมจริงๆ นี่ครับ พอแต่งตัวเสร็จแล้วก็ออกมาจากห้องน้ำ มองซ้ายมองขวาเห็นปลอดคน เลยเผ่นแน่บกันออกมาเลยระหว่างเดินกลับบ้านกันไอ้สองตัวนั่นมันก็ยังวิจารณ์ควยผมไม่หยุด แต่แปลกตรงที่แทนที่ผมจะอาย กลับรู้สึกดีซะอีก เอาละวะ อย่างน้อยกูก็มีของดีติดตัว
คราวนี้จบแค่นี้ก่อนะครับ เป็นโชว์แรกอาจไม่สนุกเท่าไหร่ แต่ครั้งหน้ามีอะไรเด็ดๆ เพราะผมโชว์ควยอ่อยมากไปหน่อย โดนลักหลับดูดควยซะน้ำเงี่ยนกระจาย

๔ ความคิดเห็น:

  1. พี่ต้นอย่าพึ่งน้อยใจละ มิวไปเม้นให้แล้ว ยังมีคนที่รักพี่เยอะแยะ รักพี่ต้นน้า

    ตอบลบ
  2. เล่ห์เหลี่ยมจัดแต่เด็กเลยอะพี่ต้น

    แหมอยากเห็นคนอื่น ถึงกลับต้องเอาของตัวเองออกมาล่อ 555++

    ตอบลบ
  3. ไม่ดีอายุตำกว่า 12 ห้ามอ่าน

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ