๖ สิงหาคม ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ ตอนที่ 11

แหะๆ หายไปนานไปหน่อย กลับมาเล่าต่อแล้วเด้อค้าบบบบ ตอนนี้เอาเป็นตอนที่พี่ชัยพาผมไปเย็ดหญิงที่ติดหนี้เพื่อนๆ หลายคนไว้แล้วกัน ใครที่ไม่ชอบหีก็จินตนาการเอาว่าเป็นรูตูดแล้วกันน้าาาา

จริงๆ แล้วเรื่องนี้เกิดก่อนผมไปแข่งกีฬาเขตนะครับ แต่อย่างว่าตอนนั้นกระแสอยากอ่านเรื่องชายกะชายมันมากกว่า เลยยกไว้ก่อน เรื่องของเรื่องคือตอนที่ผมฝึกงานจะจบนั้น วันสุดท้ายพี่ๆ ก็พาไปเลี้ยงกันแหละครับ ผมเองก็คอยทวงสัญญาลูกผู้ชายจากพี่ชัยอยู่บ่อยๆ เรื่องสอนเย็ดหญิง แกก็ไม่ลืมหรอก แต่บอกให้ผมใจเย็นๆ รับรองว่าแกพาไปแน่

ตอนแรกผมเข้าใจว่าพี่ชัยจะพาผมไปเที่ยวกระหรี่อ่ะครับ แต่ไม่ใช่ พี่ชัยแกติดต่อสาวไซด์ไลน์เป็นนักศึกษาม.เอกชนแห่งหนึ่ง แกบอกว่าจะสอนผมทั้งที จะเอาหีช้ำๆ มาให้ได้ยังไง โคตรซึ้งเลย รู้มาว่าแกควักกระเป๋าจ่ายไปคืนนั้นก็ประมาณ 4 พัน ค่าตัวน้องเขาจริงๆ 3 พันครับ แต่พี่ชัยแกทิปพิเศษให้ค่าหีแหกเพราะโดนโคตรควยไป 2 ดุ้น

คืนนั้นหลังจากกินเลี้ยงเสร็จ พี่ชัยแกก็เอารถบริษัทนี่แหละครับไปรับน้องเขามา น้องคนนี้ชื่อน้องฝ้ายครับ อายุก็ประมาณ 19 อ่ะ (จริงแล้วฝ้ายแก่กว่าผมนะครับ แต่ขอเรียกน้องแล้วกันนะ) เห็นว่าเรียนอยู่ปี 1 หน้าตาน่ารักสมราคาครับแต่ไม่รู้ว่าหีจะน่าเอาเหมือนหน้าน้องเขาหรือเปล่า แต่ที่รู้ๆ คือนมใหญ่โคตร มันดันเสื้อนักศึกษาที่เธอใส่อยู่จนกระดุมแทบปริ เรานัดเจอน้องเขาประมาณ 4 ทุ่มครับ พอเธอเห็นผมกับพี่ชัยเธอก็งงๆ ครับ เพราะคงไม่เคยเจอคนวัยขนาดผมกับพี่ชัยซื้อบริการเท่าไหร่ ส่วนใหญ่คงเจอแต่พวกแก่ๆ ดูน้องฝ้ายแกเขินๆ พิกล

สมรภูมิรบของเราไม่ต้องไปไหนไกลเลยครับ หอพี่ชัยนี่แหละ อุปกรณ์พร้อมอยู่แล้ว พอพวกเรามาถึง ฝ้ายก็ขอตัวเข้าห้องน้ำก่อน สงสัยเข้าไปโมเครื่องให้พร้อม พี่ชัยก็กระซิบผมว่า "กูให้มึงก่อน เดี๋ยวมันเจอควยกูแล้วหีหลวม มึงเย็ดไม่มัน" โหพี่ท่าน ว่าแต่ว่ากูไม่เคยนี่หว่า

พักใหญ่ฝ้ายก็ออกมาจากห้องน้ำครับ เธอยังใส่ชุดนักศึกษาเหมือนเดิม พี่ชัยจูงมือน้องฝ้ายให้นั่งลงข้างเตียง แล้วก็เริ่มสอบถามประวัติน้องเขา เลยได้รู้ว่าน้องเขาเริ่มรับมาประมาณ 3-4 เดือน ไม่บ่อยเท่าไหร่ โกหกเปล่าไม่รู้ ต้องเอาควยเป็นเครื่องพิสูจน์ พี่ชัยซักอยู่พักใหญ่ ก็ปล่อยคำถามเด็ด "ฝ้ายเคยเจอควยใหญ่ๆ ไหม" น้องฝ้ายได้ยินคำถามก็หน้าแดงก้มหน้าเลยครับ แล้วก็พูดมาเบาๆเหมือนกระซิบ "ที่เจอมาใหญ่สุดก็ประมาณ 6 นิ้วค่ะ ฝ้ายไม่รู้ว่ามันเรียกว่าใหญ่ไหม แต่เจ็บจัง" ผมอดยิ้มไม่ได้ครับ ขนาดเจอ 6 นิ้วยังบ่นเจ็บ แล้วของกู 7 ครึ่ง ของพี่ชัย 9 ครึ่งนี่มึงมีสิทธิตายคาควยเลยนะโว๊ย ยังคิดไม่เสร็จดี พี่ชัยก็ร้อง "โห แค่นั้นก็เจ็บแล้วเหรอ สงสัยหีฝ้ายฟิตน่าดูเลยสิ แล้วจะรับของพี่สองคนไหวเหรอ"

ฝ้ายไม่ตอบคำถามครับ ทำหน้าแบบไม่เชื่อ "จริงๆ นะ เดี๋ยวฝ้ายโดนแล้วจะรู้" พี่ชัยขู่สำทับ ตอนนี้มือไม้แกอยู่ไม่สุขแล้วครับ เริ่มลูบคลำไปตามร่างขาวอวบนั้น ฝ้ายถอนหายใจยาวๆ หลายครั้ง ก่อนพี่ชัยจะหอมแกมแดงเรื่อ ผมขยับตัวเข้าไปใกล้ นั่งอีกข้าง สายตาผมจับจ้องเนินอกอวบนูนที่กระเพื่อมขึ้นลงตามแรงหายใจ มือผมขยับไปแบบไม้รู้ตัว คว้าเต้าอวบนั้นไว้ด้วยฝ่ามือ แล้วบีบเบาๆ

"อุ้ย" ฝ้ายร้องพร้อมสะดุ้งเบาๆเมื่อมือผมบีบ ใจผมเต้นรัวด้วยความตื่นเต้น เป็นครั้งแรกที่ผมได้จับนมสาวๆ แม้มีเนื้อผ้ากั้นขวางแต่ก็สัมผัสถึงความนุ่มมือได้เป็นอย่างดี ตอนนั้นอารมณ์ผมเริ่มกระเจิดกระเจิง ควยแข็งปั๋งตั้งแต่พี่ชัยให้ผมได้เย่อน้องฝ้ายก่อนแกแล้ว ผมบีบเค้นมือลงไปอีกสองสามครั้งก่อนเอื้อมมือค่อยๆ ปลดกระดอ เอ๊ยกระดุมเสื้อน้องฝ้ายที่มันเกี่ยวรั้งสองเต้าอวบนั้นไว้ จากนั้นผมก็เผยอเสื้อเธอออก น้องฝ้ายขาวมากครับเสื้อในตัวจิ๋วแทบปิดบังนมเธอไว้ได้ไม่มิด ผมเห็นพี่ชัยก้มลงดูดปากน้องฝ้ายไม่เห็นสนใจจะสอนผม ผมเลยตัดสินใจให้ธรรมชาติเป็นคนสอน เอามือล้วงเข้าไปช้อนเต้างามคู้นั้นออกมา หัวนมสีชมพูชูชัน ไม่น่าเชื่อว่าน้องฝ้ายจะเคยรับแขกมาก่อนแล้ว เพราะหัวนมเธอมันชมพูมากๆ เหมือนไม่เคยโดน ผมลองเอามือบีบบี้หัวนมแข็งนั้นดู น้องฝ้ายแอ่นอกเชิดเสียงครางอู้อี้ ผมเลยรุกต่อโดยการก้มหน้าเข้าไปใกล้แล้วตวัดลิ้ดขวับที่ยอดตุ่มไต

น้องฝ้ายแอ่นอกให้ใกล้หน้าผมกว่าเดิม แถมมือของเธอยังกดให้หัวผมแนบกับนมเธอมากขึ้น สงสัยจะชอบ ผมเลยทั้งดูด ทั้งตวัด ทั้งขบสลับกันไปมาช้าๆ อีกมือก็คลอนเค้นเต้าอวบอีกข้าง ผมดูดสลับซ้ายทีขวาทีจนหัวนมแดงช้ำ พี่ชัยถึงถอนปากออกมา ฝ้ายหายใจหอบนั่งมองหน้าผมก่อนยิ้ม เธอไม่ทันพูดอะไร พี่ชัยก็ดูดเอาหัวนมอีกข้างเข้าไป ผมเลยเหลือให้เล่นอยู่ข้างเดียว ผมกับพี่ชัยดูดนมน้องฝ้ายคนละข้าง ส่วนมือผมก็ลูบไล้อยู่ที่ขาเนียน ส่วนพี่ชัยแกไปไกลกว่าผม แกถกกระโปรงนักศึกษาน้องฝ้ายขึ้นมาจนเห็นเนินโคกภายใต้กางเกงในสีขาวบางๆ แกค่อยๆ เอามือลูบเบาๆ ตรงรอยแยกนั้น น้องฝ้ายค่อยๆ อ้าขาอย่างลืมตัว ทำให้ผมเห็นได้ชัดขึ้นว่าตอนนี้มันมีน้ำซึมออกมาจากปากหอยที่ยังดูปิดสนิทนั้นจนเปื้อนกางเกงในเป็นรอย

พี่ชัยถูร่องน้องฝ้ายแรงขึ้นจนเธอต้องส่ายเอวกระเถิบหนีมือ แต่พี่ชัยไม่ยอมแพ้ครับแกค่อยๆ ล้วงเข้าไปเอามือประกบหอยเธอไว้แล้วแยงแรงขึ้น ผมเหลือบตาดู สงสัยพี่ชัยคงเงี่ยนมาก เพราะควยแกดันกางเกงยีนส์ที่แกใส่อยู่จนตุงเป็นลำ ส่วนของผมน่ะโคตรของความแข็งแล้ว ผมทนอึดอัดไม่ไหวเลยถอดกางเกงยีนส์ที่ผมใส่อยู่ออก แต่ยังคงเหลือกางเกงในไว้ สักพักพี่ชัยค่อยๆถอดกางเกงในและกระโปรงน้องฝ้ายออก ผมจ้องด้วยความระทึก เห็นโคกหีน้องฝ้ายชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเมือกของเธอเอง หมอยเธอไม่เยอะครับ แถมหอยยังขาวมากๆ พี่ชัยยิ้มอย่างพอใจมากที่หีเธอค่อนข้างสดคุ้มกับราคาที่ต้องจ่ายไป แกสั่งให้ผมนั่งพิงข้างฝาอ้าขาไว้ แล้วแกก็อุ้มน้องฝ้ายนอนหงายอยู่กลางหว่างขาผม แล้วแกก็เริ่มบรรเลงเพลงลิ้นลงบนเนินหีขาวนวลนั้น

ลิ้นพี่ชัยทำงานไวมากครับ จนผมแอบคิดในใจว่า ถ้าใครมาเลียควยผมได้อย่างลิ้นพี่ชัย ผมคงน้ำแตกไปแล้ว ระหว่างนั้นผมก็บีบเคล้นเต้างามคู่นั้นไปด้วย ส่วนปากก็ก้มลงไปแลกลิ้นกับน้องเขา ซึ่งน้องเขาก็ต้องหยุดครางเป็นระยะทุกครั้งที่พี่ชัยแทงลิ้นเข้าร่องหี ผมปล่อยให้พี่ชัยลงลิ้นพักใหญ่ ก่อนขยับลงนอนข้างตัวน้องฝ้ายโดยกะให้ควยผมอยู่ตรงปากน้องเขาพอดี เหมือนฝ้ายจะรู้ว่าผมต้องการอะไร เธอเอามือลูบควยผมช้าๆ พอมือเธอแตะควยผมเท่านั้นแหละ เธอก็ร้องออกมา "อุ๊ย ทำไมมันใหญ่จัง" ผมยิ้มหันไปหาพี่ชัย พี่ชัยยักคิ้วให้ผม แต่ลิ้นแกยังทำงานอยู่ ผมเลิกเสื้อที่ใส่อยู่ให้ฝ้ายเห็นควยผมได้เต็มตา เธออึ้งเลยครับ นี่ขนาดยังไม่งัดออกมาเต็มๆนะ เพราะตอนนี้ค่อยผมโผล่พ้นขอบกางเกงในที่ใส่อยู่มาประมาณ 4 นิ้ว ที่เหลือมันยังอยู่ข้างใน เธอเอามือแตะควยผมอย่างกล้าๆ กลัวๆ ผมเลยรูดกางเกงในตัวเองออก ควยใหญ่แข็งปั๋งเด้งดึ๋งออกมาให้เห็นพร้อมพวกกระโปกยานๆ ฝ้ายพยายามเอามือกุมควยผมไว้ เธอเกือบกำได้ไม่รอบ ก่อนจับมันจ่อเข้าริมฝีปากแล้วดูดดังจ๊วบ

ผมเกร็งตัวนิดๆ เพราะกว่าที่ควยผมจะเข้าปากเธอจนพ้นหัวเงี่ยง มันก็โดนฟันเธอไปหลายทีเหมือนกัน พอมันเริ่มเข้าที่ เธอก็เริ่มโยกหัวเข้าออกจนเสียงดังจ๊วบจ๊าบลอดออกมาผสมกับเสียงน้ำหีเธอที่ฉ่ำเยิ้มเพราะโดนทั้งลิ้นทั้งนิ้วของพี่ชัยกระหน่ำอยู่หน้าตาเธอเหยเกทีเดียวครับ ผมก้มหน้าลงไปดูหีเธอใกล้ๆ มันแฉะมากๆ เพราะเธอก็คงเงี่ยนมากเช่นกัน พี่ชัยถอนปากออกเอามือแบะแคมหีเธอไว้จนเห็นรูสีชทพูระเรื่อลอยเด่น ผมตัดหน้าพี่แกโดยเป็นฝ่ายก้มลงไปละเลงลิ้นแทน กลิ่นคาวความสาวลอยเข้าจมูก บอกไม่ถูกว่าหอมหรือเหม็น แต่ทำให้ควยผมผงึกสู้ปากเธอหนักกว่าเดิม พี่ชัยแทงนิ้วสวนร่องเข้าไป แล้วก็กระซิบผม
"มึงจำไว้ ควยมึงใหญ่ ก่อนเย็ดมึงต้องทำให้น้ำออกเยอะๆ ก่อน แล้วเอานิ้วแยงไว้ให้หีมันคลายตัว" ผมพยักหน้าหงึกหงักไม่ขานรับ เพราะปากไม่ว่าง พี่ชัยเพิ่มนิ้วจากหนึ่งเป็นสอง จากสองเป็นสามตามลำดับ พอแกเห็นว่าหีน้องฝ้ายพร้อมแล้ว แกก็สั่งให้ผมลงมานั่งที่หว่างขาน้องฝ้าย ส่วนแกก็เดินไปหยิบถุงยางหัวเตียงมาหลายห่อแล้วส่งให้ผมห่อนึง ผมรีบฉีกซองออกก่อนรูดควยที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำลายน้องฝ้ายจนหัวเงี่ยงบานเกร็ง ก่อนรูดถุงยางสวมควยไว้จนสุด

พี่ชัยเขยิบไปนั่งข้างๆผม ก่อนสั่ง "มึงแบะหีน้องเขาเยอะๆ" แล้วหันไปบอกฝ้ายให้ถ่างขาออกให้เต็มที่ พอหีอ้าลอยเด่นตรงหน้าผมแล้ว ผมค่อยๆ เอามือจับควยแข็งโด่ผมจ่อให้ตรงรู แล้วค่อยๆ กดควยเข้าไป ควยผมค่อยๆ แหวกรูหีคับติ้วนั้นเข้าไปช้าๆ มันเข้ายากมากครับ ผมต้องอาศัยจังหวะที่น้องฝ่ายผ่อนลมหายใจอัดเข้าไปทีละนิดขนาดควยกูแค่นั้มันยังคับขนาดนี้ แล้วควยพี่ชัยมันจะเข้าได้หรือวะ ผมดันควยอยู่นานจนมันเข้าไปเกือบสุดน้องฝ้ายครางอย่างอึดอัด ผมรอจังหวะให้หีน้องเข้าขยายพอรองรับขนาดควยผมแล้ว จึงค่อยๆ ถอนลำยาวออกมา ก่อนกดเข้าไปใหม่

"เออ ค่อยๆ ช้าๆ นะโว๊ย เดี๋ยวแหกหมด" พี่ชัยกำกับ แกคงกลัวหีน้องเขาแหกจนแกอดน่ะแหละ ผมกัดฟันกดควยเพราะหีฝ้ายตอดแรงมาก ไม่แพ้ก้นไอ้อาร์ต ผมสาวเข้าออก 4-5 ที หอยเธอก็เริ่มคล่องขึ้น เสียงควยแทรกเข้าไปดังสวบสาบ พี่ชัยอาศัยช่วงนี้แก้ผ้าตัวเอง ผมเห็นควยแกแล้วยังใจหายแว๊บเลย คนอะไรวะ ควยใหญ่ฉิบหาย ฝ้ายยังไม่เห็นครับ เพราะเธอหลับตาปี๋ตั้งแต่ควยผมฝังเข้าร่องเธอไปแล้ว

พี่ชัยแก้ผ้าเสร็จก็ขยับร่างเข้าใกล้หน้าน้องฝ้าย ก่อนจับมือฝ้ายให้โดนควยแก โห ควยแกใหญ่พอๆ กับแขนน้องเขาเลย พอมือฝ้ายแตะควยแกเท่านั้นแหละเธอก็ลืมตาโพลง "โอ๊ย ทำไมใหญ่กันจัง" พี่ชัยไม่รอให้ฝ้ายตื่นเต้นนาน เอาขาพาดคร่อมเธอไว้ ก่อนส่งควยเข้าปากที่นอนหงายรออยู่ ผมมองไม่เห็นเพราะก้นแกบัง แต่ก็รู้สึกได้ถึงแรงต่อต้านเพราะร่างฝ้ายเกร็งหีรัดควยผมแน่น ผมไม่สนใจแล้วเพราะควยผมมันกำลังเข้าออกได้ที่ ก้มมองดูเห็นรูหีฝ้ายไหวยวบตามแรงกด พอผมอัดควยเข้า แคมหีเธอก็ห่อรู่ลง พอผมสาวออก มันก็เผยออ้า ดีที่หัวเงี่ยงผมใหญ่หน่อยมันเลยยังคาอยู่ แต่ผมเห็นรูเธอมันแดงมากๆเลย

ผมเย็ดท่านั้นอยู่พักใหญ่ ก่อนถอนควยออก รูหีแดงเป็นรูโบ๋ตามขนาดควย แล้วจับร่างเธอพลิกคว่ำให้ก้นลอย แล้วเสียบเขจ้าหีเธอจากด้านหลัง พี่ชัยก็เปลี่ยนไปนั่งยองๆ ให้เธอแสดงฝีปากได้เต็มที่ ผมบีบแก้มก้นเธอให้รูหีเบียดชิดกันมากขึ้นก่อนกระหน่ำเอวเย็ดไม่เลี้ยง ร่างฝ้านสั่นเทิ้มตามแรงกระเด้า ได้ยินแต่เสียงอู้อี้ในคอ พี่ชัยเห็นผมกระหน่ำเอวขนาดนั้นแกก็ยิ้มให้ครับ ผมไม่สนใจแล้วเพราะตอนนี้ผมเย็ดเธอมานานจนน้ำเงี่ยนผมจะแตกอยู่มะล่อมมะล่อ ร่างกายผมมีแต่เหงื่อ ปรกติกูเล่นบาสเหงื่อยังไม่ออกขนากนี้ ผมอัดควยถี่ยิบอีกเกือบยี่สิบทีก็ต้องเสียวปลาบที่ปลายควย พร้อมกับน้องฝ้ายที่ถอนปากจากควยพี่ชัยแล้วร้องกรี้ดออกมาอย่างดัง น้ำเธอคงแตกแล้ว ผมเร่งอีกนิดก็ต้องกระตุกทั้งตัวทั้งควนพ่นน้ำเงี่ยนออกมาเต็มถุงยาง พอผมหายกระตุกแล้วค่อยๆ ถอนควยออก หีเธอโบ๋เลยครับ ส่วนควยผมแม้น้ำจะแตกออกมาแล้วมันยังแข็งอยู่น้ำเงี่ยนผมมันค้างอยู่ในถุงยางจนกระเปาะบวมเปล่ง

พอพี่ชัยเห็นผมเสร็จ แกไม่รอช้าครับ รีบสวมถุงยางเข้าควยตัวเองแล้วจ่อควยพรวดเข้าทันที ไอ้เหี้ย ทีกูมึงให้เบาๆ พอมึงเย็ดมึงเล่นพรวดเดียวมิดด้าม น้องฝ้ายร้องลั่นเพราะความเจ็บ แต่เหมือนพี่ชัยไม่รับรู้ พอควยเข้าหมดแกก็ใส่เกียร์ห้าซอยยิกจนน้องฝ้ายต้องส่ายเอวหนี สองมือจิกทึ้งที่นอนจนผ้าปูหลุดรุ่ย พี่ชัยซอยแรงมากครับจนผมกลัวหีเธอจะพังเพราะแต่ละทีเสียงดังป๊าบๆๆ ลั่นเลย ฝ้ายยังคงดิ้นพล่านอยู่จนผมเริ่มสงสาร ไม่ทันไรพี่ชัยก็ถอนควยออกมา โห หีฝ้ายมันแดงมาก สองแคมอ้าออกเหมือนมันไม่มีทางปิดได้เหมือนเดิม พี่ชัยลงไปนอนหงายควยแข็งโด่ชี้ฟ้า ผมเพิ่งสังเกตว่าถุงยางที่แกใส่มันรัดควยแกแน่นมาก คงเป็นเพราะความใหญ่ เหี้ย เห็นแล้วอิจฉาว่ะ

พี่ชัยสั่งให้น้องฝ้ายขึ้นคร่อม เธอยังนอนหายใจหอบอยู่ไม่ขยับ แกเลยช่วยประคองให้ขึ้นมานั่งคร่อมแกไว้ พอแกจ่อควยได้ที่ แกก็เอามือยกสะโพกเธอกดลงเข้าหาควย พร้อมกับเด้งควยยาวโด่สวนขึ้นไป ตอนนี้ผมถอดถุงยางออกแล้ว กำลังเอาทิชชูเช็ดคราบน้ำเงี่ยนที่เปรอะควยอยู่ ยืนมองแกเล่นน้องฝ้ายแล้วเสียวไส้เลยครับ น้องฝ้ายขย่มควยแกเหมือนคนไม่มีแรง ปากร้องครวญครางตลอดเวลา ผมมองด้วยความสงสัยว่าหีฝ้ายฟิตๆ มันจะสามารถรับควยขนาดนั้นได้ยังไง เลยก้มไปดูใกล้ๆ โหย มันแทบแหกแน่ะครับ นี่ถ้าไม่ได้ควยผมนำร่องไปก่อนมันคงเข้าไม่ได้ หรือแหกไปแล้วแน่ๆ

ผมดูควยพี่ชัยเด้งเข้าออกรูนั้น มือก็จับควยตัวเองไปด้วย โห ภาพตรงหน้า ต่อให้น้ำแตกไปสิบทีแล้วก็ยังทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาได้ เพราะไม่ทันไร ควยผมมันก็แข็งตระหง่านขึ้นมาคามือ ตอนแรกกะจะให้น้องฝ้ายดูดควยให้อีกรอบ แต่เห็นเธอขย่มควยพี่ชัยคอพับคออ่อนหายใจหอบอย่างนั้นก็ต้องเปลี่ยนใจ หันมาว่าวดูภาพตรงหน้าแทน พักใหญ่ สมองฝ่ายเลวผมก็เริ่มทำงาน นึกขึ้นได้ว่า นอกจากรูหีแล้วฝ้ายมันยังมีอีกรูนี่หว่า ผมเลยพลักร่างฝ้ายให้นอนทาบทับไปบนร่างพี่ชัย พี่ชัยแกก็รับมุขดีฉิบหาย อ้าปากดูดนมฝ้ายดังจ๊วบ แถมควยยังไม่หยุดกระเด้า ผมเห็นสวรรค์ลอยเด่นตรงหน้า ความใหญ่ของควยพี่ชัยที่มันอัดรูหีน้องฝ้ายอยู่ทำให้แก้มก้นเธอขยายออก รูตูดสีคล้ำขยับตามแรงกระเด้า ผมไม่รอช้า รีบสวมถุงยางให้ตัวเองใหม่อีกครั้ง ก่อนถ่มน้ำลายใส่มือแล้วป้ายเข้าร่องตูดน้องฝ้าย แล้วเอาควยจ่อทันที

ก่อนที่เธอจะรู้ตัว ผมกะจังหวะที่พี่ชัยกระเด้าสวนขึ้นมา จ่อหัวควยพรวดเข้าไปรูตูดนั้นทันที ฝ้ายร้องกรี้ดขึ้นมาดังกว่าตอนพี่ชัยอัดควยเข้าไปอีก พี่ชัยเงยหน้ามาดูเห็นผมเล่นตูดฝ้ายแล้วแกก็หัวเราะยกนิ้วโป้งให้ผม ผมไม่รอให้ฝ้ายตั้งตัว เร่งเอวกระหน่ำเย็ดทันที รูตูดเธอฟิตมากกว่าหีอีกครับ สงสัยผมจะเป็นคนแรกที่ได้เล่น สองมือผมคร่อมร่างเธอยันพื้นไว้ แล้วกระหน้าเย็ดแบบวิดพื้น ฝ้ายร้องครวญครางจนพี่ชัยต้องเอามือปิดปาก พักใหญ่มันก็เริ่มเข้าที่ครับ เพราะควยผมเข้าออกได้สบายขึ้นจนพี่ชัยไม่ต้องเด้งเอวเลย ทุกครั้งที่ผมอัดควยเข้าไป ร่างเธอก็เข้าไปอัดกับพี่ชัยโดยอัตโนมัติ แต่ผมน่ะทั้งเสียงทั้งจุก เพราะกระโปกผมมันห้อยไปหน่อย พอกระเด้าที่มันเลยไปฟาดกับกระโปกพี่ชัยที่นอนหงายรอ แต่นานทีนั้นความเสียวมันเกิดขีดไปแล้ว ผมเห็นพี่ชัยเริ่มกระเด้าเอวสวนขึ้นมาก็รู้ว่าแกคงใกล้ฝั่งเหมือนกัน เลยเร่วเอวสวนสู้ จนบางทีฝ้ายโดยทั้งสองรู้อัดเข้าพร้อมๆ กัน

พี่ชัยเด้งเอวสวนเอวผมพักใหญ่แกก็ถอนควยออกมาจากหีฝ้ายทั้งๆที่นอนหงายนั้นแหละ แล้วดึงถุงยางออกก่อนร้องโอ๊กกระฉูดน้ำเงี่ยนออกมา แต่ไอ้เหี้ย แม่งเสือกพุ่งมาเต็มดากกูเลย ฉีดแรงฉิบหาย ผมเห็นแกขึ้นสวรรค์ไปแล้วก็เร่งตามติด อีกสามสี่ที ผมก็ต้องถอนควยออกมาทิ้งร่างให้ฝ้ายนอนคว่ำทับพี่ชัยไว้ แล้วถอดถุงออกเขยิบไปกะเอาน้ำเงี่ยนพุ่งใส่หน้าน้องฝ้ายซะหน่อย เห็นพี่ชัยกำลังประคองหน้าน้องดูดปากกันอยู่ ผมเลยปล่อยน้ำเงี่ยนยิงเข้าไปเข้าทั้งหน้าน้องฝ้ายทั้งหน้าพี่ชัยจนเปรอะไปทั้งคู่ พี่ชัยร้องเฮ้ยรีบเขยิบหนี แต่ไม่ทันแล้ว สมน้ำหน้า เสือกพ่นน้ำเงี่ยนใส่ตูดกูก่อน

พอผมน้ำแตกเป็นครั้งที่สองก็ต้องนอนพังพาบอยู่ข้างๆ นั่นแหละ เหนื่อยยังกะไปเล่นบาสมาทั้งวัน พอพักได้พักใหญ่เราสามคนก็ไปล้างตัวกัน สรุปแล้วคืนนั้นน้องฝ้ายหีระบมเลยครับ โดนผมกับพี่ชัยไปคนละ 4 น้ำ ส่วนน้องฝ้ายเองบอกเสร็จเป็นสิบแทบหมดสภาพเลย แต่ก่อนกลับตอนเช้ามีหยอดด้วยนะว่า คราวหน้าถ้าน้องเขาเงี่ยนจะให้ผมกับพี่ชัยเย็ดฟรี เพราะเธอว่าผมกับพี่ชัยสองคนเย็ดมันกว่าแขกคนอื่นที่เธอเคยเจอ เหอๆๆ

ช่วงนี้มีอะไรทำเยอะครับ อาจจะมีเวลามาเล่าไม่ได้บ่อยมาก แต่จะพยายามมาเล่าทุกอาทิตย์แล้วกันนะครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. พอจะได้เอาสาวคนแรก หื่นออกอย่างชัดเจนเลยอ่ะพี่ต้น

    แล้วน้องฝ้ายโดนทั้งพี่ชัยพี่ต้นหน้าและหลังขนาดนั้น สงสัยจะแหกหมดล่ะ คุ้มกับ 5000 ที่ได้ไปไหมเนี่ย แต่ถ้าน้องเค้าจะติดใจนะมีจะให้เอาฟรีซะด้วยยยย...

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ