๒๒ พฤศจิกายน ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 249 อั้ยละอ่อนเจี้ยวโตอินเจียงใหม่ 6



งั่มๆๆ อาหย่อยยยยย
*******************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 249 อั้ยละอ่อนเจี้ยวโตอินเจียงใหม่ 6

"อ่อ อีกอย่าง ไอ้ถุงยางที่กูซื้อมา กูให้มึงใช้ได้นะ แต่อย่าใช้ของกูคืนเดียวหมดล่ะ เก็บไว้ใช้วันหลังบ้างก็ได้" ผมพูดจบก็ยิ้มให้ไอ้บี้ที่โบกมืออย่างอายๆ "ไอ้บ้า กูไม่ได้คิดจะไปทำอะไรแบบนั้นนะโว้ยย" แหมๆ ไอ้บี้ เอาเหอะ กูจะคอยดู

ไอ้บี้เดินออกจากห้องไป ผมก็เปิดไฟ ตอนนี้ในใจกูเริงร่าฉิบเป๋ง ลองไอ้บี้ไปสารภาพความจริงกับไอ้อาร์ตแล้วไอาร์ตไม่ให้เย็ด เอ้ย ไม่ดีใจให้มันรู้ไป โทรหาไอ้ต้าดีกว่าเล่าให้มันฟังถึงความสำเร็จเกินคาดที่มาถึงตั้งแต่กูเหยียบเชียงใหม่เป็นวันแรก

ผมโทรหาไอ้ต้า แต่ไอ้ต้าไม่รับสาย มองดูนาฬิกา ตีหนึ่งกว่าแล้วนี่หว่า มันคงนอนไปแล้วล่ะ งานจะเสร็จหรือยังไม่รู้ ผมวางโทรศัพท์แล้วหยิบของในห้องไอ้บี้ดูเล่นไปด้วย สักพักก็ได้ยินเสียง "โครม" ดังมาจากห้องข้างบน ฉิบหายแล้ว ไอ้บี้กับไอ้อาร์ตต่อยกันแล้วมั้งเนี่ย

เสียงดังโครมที่ได้ยินดังทีเดียว แต่ก็เงียบไปอีก สงสัยมันคงไม่มีอะไร คงแค่อะไรตกมั้ง แต่พอเงียบไปพักใหญ่ก็มีเสียงอีก แต่คราวนี้เป็นเสียงกระแทกอะไรสักอย่างเป็นจังหวะ กูเลยลองขยับเอวตามจังหวะดู อร้ายยย เสียงมันเย็ดกันนี่หว่า ไอ้ห่าบี้เอ้ย ถนอมตูดเมียน้อยกูหน่อยนะเว้ยยย อย่างน้อยควยกูก็ยังต้องการใช้งานมันอยู่

เสียงตึงๆ ดังตลอดจนผมต้องแอบลูบควยไปด้วย แม่งเอ้ย ขอกูขึ้นไปแจมด้วยคนได้ไหมวะ นี่ถ้าไม่ติดว่าอยากให้ไอ้อาร์ตมันมีความสุขสุดๆ กูคงขึ้นไปแล้ว นาทีนี้ปล่อยให้คนรักกันเค้าเย็ดกันตามสะดวกก่อนเหอะ ส่วนไอ้คนความรักอยู่ไกลขอลูบควยประกอบจังหวะก็พอ

ไอ้เสียงตึงๆ นั่นดังอยู่นานพอสมควร แม่งงเว้ยยยย กูก็เงี่ยนเต็มกลัดแล้ว พักใหญ่เสียงมันก็เงียบ ไอ้ต้น็เหนียวตัวเต็มแก่ขออาบน้ำหน่อยเหอะ แต่ไม่อยากไปเคาะห้องไอ้อาร์ตก็อาบห้องไอ้บี้ไปแล้วกัน ผมจัดการแก้ผ้าล่อนจ้อน ควยกำลังแข็งได้ที่ สงสัยคืนนี้ไอ้ต้นต้องชักว่าวแก้เซ็งสักทีสองทีแล้ว

"ก๊อกๆๆ" เสียงประตูห้องถูกเคาะ อุ้ย สงสัยไอ้อาร์ตจะมาตามไปร่วมสนุกแน่ ไอ้ต้นเลยเดินตรงไปที่ประตู ไม่ต้องนุ่งผ้ามันแล้ว ตีสองแล้วนี่หว่า ใครจะโผล่มานอกจากไอ้สองคนนั้น มันต้องอยากเจอควยใหญ่ๆแน่ๆ อิอิ พอไอ้ต้นเปิดประตูไปก็ต้องช็อก

"บี้ เราเห็นบี้ยังไม่นอนเลยเอา ว๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยย" แม่งเอ้ยยยยย ผู้หญิงว้อยยยยย แล้วควยกูตระหง่านค้ำโลกแบบนั้นมันจะไม่เห็นได้ไง กูรีบเอามือปิดควย แม่งใครวะเอามือปิดหน้า หน้าตาดูคุ้นๆ "ต้นไปใส่เสื้อผ้าก่อน" เสียงนั้นร้องอย่างกลัวๆ แสรดดดด แล้วใครวะรู้จักชื่อกูด้วย กูยืนงงควยตั้งอยู่หน้าห้องอยู่ตั้งนาน จนน้องคนนั้นต้องหันหลังไปแทน

"ต้นมาได้ยังไง" เสียงนั้นถามสั่นๆ ผมก็ยังงอยู่ว่ามันเป็นใครวะ เลยชะโงกหน้าไปดู เธอคนนั้นเอามืออกจากหน้าแล้วกูเลยเห็นเต็มตา "จอย" ผมเอ่ยเรียกชื่อจอยแผ่วเบา จอยหันมาช้าๆ แต่พอเห็นผมยังแก้ผ้าอยู่มันก็หันกลับไป "จะบ้าเหรอ ไปใส่เสื้อผ้าสิ" จอยร้องไล่อีก

ผมเงอะงะอยู่พักใหญ่ก่อนจะรู้ตัวว่าควรทำอะไร รีบใส่กางเกงเข้าไป เอาเสื้อใส่ไว้หลวมๆแล้วโผล่หน้าออกไปใหม่ "ต้นมาได้ไง ทำไมมาอยู่ห้องบี้" เสียงจอยถามขึ้นอีกครั้ง ผมมัวแต่มองตะลึงอยู่ เพราะความสวยน่ารักของจอยไม่ได้น้อยลงเลยตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ แถมดูเหมือนจะดูเป็นสาวขึ้นอีกตะหาก

"มาเที่ยว มาหาอาร์ต" ผมตอบอย่างยากลำบาก ภาพคืนสุดท้ายที่เราเจอกันยังติดค้างอยู่ในหัว "แล้วทำไมมาอยู่ห้องบี้" จอยถามอีก ผมเลยตอบตรงๆ "บี้ไปคุยกับอาร์ตอยู่ เรื่องส่วนตัว เลยมาอยู่ที่นี่" ผมตอบ จอยก้มหน้าไม่ยอมสบตาผมตลอดเวลาที่คุยกัน

"เราเอาซีดีมาคืนบี้ ฝากให้บี้ด้วยนะ" จอยบอกแล้วส่งกล่องซีดีให้ผมพร้อมทำท่าจะขยับลุกไป ผมจับข้อมือจอยดึงไว้ "เดี๋ยวสิ คุยกันหน่อยได้ไหม" ผมถามจอย จอยเงยหน้ามองในดวงตาบ่งบอกความรู้สึก "ต้นจะคุยอะไรอีก" เสียงจอยเหมือนจะพูดอะไรต่อ แต่ก็ขาดห้วงไป

"เรื่องวันนั้น" ผมเอ่ยด้วยน้ำเสียงแผ่วเบา เรื่องวันนั้น วันที่ผมทำไม่ดีกับจอยไว้ ถึงแม้ว่ามันจะไม่เกินเลยไปเพราะไอ้ต้ามันห้ามไว้ แต่กับผู้หญิงแล้วมันก็คงน่าอายไม่ใช่น้อย "ต้นอย่ารื้อฟื้นได้ไหม ต้นก็มีพี่ต้าแล้วไม่ใช่เหรอ" เสียงจอยบอกอย่างตัดพ้อ ผมกลืนน้ำลาย

"เราขอโทษนะ" ผมบอกขอโทษจอยอย่างจริงใจ ความผิดครั้งนั้นยังติดค้างในใจเรื่อยมา ถึงไม่เคยพูเคยบอก แต่มันก็ไม่เคยหายไปไหน "ต้นขอโทษเราทำไม เรามันโง่เอง โง่ที่ไปรักคนแบบต้น" เสียงจอยพูดดัง ผมเห็นท่าไม่ดี

"จอย อย่าโวยวายสิ ฟังต้นก่อน" ผมรีบบอก มือจับแขนจอยไม่ปล่อย "ไม่ฟัง ไม่ฟังอะไรทั้งนั้น ถ้าเรารู้ว่าต้นเป็นคนแบบนั้น เราจะไม่เสียเวลาไปคบกับต้นหรอก" อ้าว เอาแล้วไง ผู้หญิงมันเป็นอะไรวะ ยิ่งห้ามยิ่งเอาใหญ่ เอาเลยดิ โวยวายแม่งให้ดังลั่นหอไปเลย

"ปล่อยเรานะ เราจะกลับห้อง" จอยร้องอย่างวางอำนาจ ผมไม่ยอมแพ้ ถ้าไม่ได้คุยกูคงนอนไม่หลับแน่ วันนี้มันเกิดเรื่องเยอะจังเลยวุ้ย "มานี่ คุยกันก่อน" ผมใส่อารมณืบ้าง ดึงลากจอยเข้ามาในห้องไอ้บี้แล้วปิดประตู

"ต้นจะทำอะไรเรา" เสียงจอยร้องอย่างดังมือสะบัดจะให้หลุดจากที่ผมจับไว้ ผมไม่ยอมปล่อยมือ "ก็บอกว่าให้คุยกันดีๆ จอยจะโวยวายทำไม" ผมร้องถามอย่างไม่สบอารมณ์ "ไม่คุย เราไม่มีอะไรต้องคุยกันแล้ว" จอยยังไม่เลิกโวยวาย "บอกให้เงียบๆไง" ผมโวยกลับ จอยทำตาวาวหน้าเชิด "ทำไม ถ้าเราไม่เงียบจะทำไม" แม่งเอ้ย อย่ามาท้าทายกูแบบนี้นะ

ผมจับจอยบีบปากแล้วเอาปากประกบ ผู้ชายอ่ะ ต่อให้มันเป็นเกย์มันก็คือผู้ชายอ่ะแหละ ไอ้เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องธรรมชาติเว้ยย ในเมื่อธรรมชาติเค้าจัดมาให้แต่กูฝืนกฏไปเล่นอีกแบบ แต่สุดท้ายธรรมชาติก็อาจจะชนะหัวใจมึงได้เหมือนกัน

จอยพยายามดิ้นรนหนีริมฝีปากผมที่กดหนัก พอมันดิ้นหลุดมันก็เงื้อมือตบหน้าผมฉาดใหญ่ "ตบกูเหรอ" ผมโวยวาย มือจับแขนจอยข้างที่จับไว้บีบแน่น จอยร้องออกมาแล้วตบผมที่หน้าอีกฉาด เลือดกูวิ่งพล่านไปทั้งตัว อีหานี่วอนซะแล้ว มึงมาปลุกสัตว์ป่าในตัวกูแล้วมึงรู้ไหม

ผมจับจอยเหวี่ยงลงบนเตียงไอ้บี้ จอยกลิ้งไป กระโปรงที่ใส่มาเลิกไปถึงขาอ่อน "ต้นจะทำอะไร" จอยตวาดเสียง ผมกดล็อกห้องแล้วตรงปรี่เข้าไป "ร้องอีกสิ มึงอยากร้องนักไม่ใช่เหรอ กูบอกให้พูดกันดีๆ ไม่เชื่อกู" ผมร้องอย่างบันดาลโทสะ จอยมองผมอย่างหวาดๆ ผมถอดเสื้อตัวเองโยนทิ้ง

"กูอยากรู้นักถ้ามึงเป็นเมียกูแล้วมึงจะกล้าร้องอีกไหม" ผมคำรามใส่จอยอย่างเลือดขึ้นหน้า จอยทำหน้าหวาดกลัวพยายามหนีไปอีกทาง "ต้นปล่อยเราไปเหอะ เราขอโทษ อย่าทำอะไรเราเลย" เสียงจอยอ้อนวอน แต่เหมือนจะไม่ซึซับเข้าหัวผมแม้แต่น้อย

"ทำไมล่ะ มึงอยากได้กูเป็นผัวมากเลยไม่ใช่เหรอ" ผมร้อง มืออีกข้างจับเข็มขัดตัวเองปลดออก จองมองอย่างหวาดหวั่น "ไม่นะต้น ไม่นะ" จอยร้องอีกแล้วพยายามวิ่งหนีไปอีกทาง โหย แค่นี้ไม่ทันนักบาสแบบกูหรอก ผมก้าวทีเดียวก้ไปยืนขวางมันไว้ได้แล้ว จอยทำท่าเหมือนจะร้องไห้

"ทำไมวะ แค่นี้กลัวเหรอ คราวก่อนไม่โดนกูเย็ด คราวนี้มึงไม่รอดแน่" ผมคำราม มองจอยอย่างมั่นใจ ไอ้ห่าห้องข้างบนมันก็ทำเสียงตึงๆกันอีกแล้ว คราวนี้แหละไอ้ต้นจะทำบ้าง แล้วกูจะได้เย็ดหีสดๆสมใจอยากกูด้วย ไอ้ต้าก็ไม่อยู่ไม่มีใครห้ามกูอยู่แล้ว

"ต้น อย่าทำอย่างนี้เลย ต้นปล่อยเราไปเหอะ" จอยร้องออกมา น้ำตาที่ไหลรินไม่ได้ช่วยทำให้ผมสงสารมันแม้แต่น้อย มันสมควรที่จะโดนอยู่แล้ว ยิ่งกูคิดถึงไอ้เจคที่มันทำไอ้ต้ากูเจ็บด้วยแล้ว ที่กูทำกัจอยมันยิ่งกว่าสาสม

ผมเดินตรงเข้าไปประกบตัวจอย มือจับนมใหญ่ๆนั้นบีบเต็มแรง จอยดิ้นรนทั้งเตะทั้งข่วนผม ปากก็ร้องเอะอะโวยวาย "ฤทธิ์มากนักนะมึง" ผมร้องเงื้อมือเต็มแรงกะตบให้เต็มหน้า แต่พอเห็นหน้ามันแล้วกูก็ตบไม่ลง กูไม่ชอบใช้กำลังทำร้ายใคร ยกเว้นใช้ควยทำร้าย ผมถอยมาอีกหน่อยแล้วถอดกางเกงออก จอยก้มหน้าร้องไห้กับตัวเอง

ผมถอดกางเกงออกมาแล้วกำลังจะโยนลงบนเตียง แต่แล้วก็สัมผัสถึงอะไรบางอย่างมันสั่นอยู่เลยคลำดู อ่อ มือถือกูนั่นเอง ผมล้วงมือถืออกจากกระเป๋า จอยยังนั่งร้องไห้อยู่ที่พื้น ตาผมเหลือบมองดูคนที่โทรเข้ามาแล้วใจก็เต้นรัว นี่กูกำลังทำอะไรอยู่วะเนี่ย ผมกดรับโทรศัพท์ ตายังมองจ้องไปที่จอย เอาโทรศัพท์แนบหูด้วยมือสั่นเทา

"ว่าไงไอ้ตัวแสบ นอนไม่หลับล่ะสิ คิดถึงกูใช่ไหม"

**************************************************


***************************************************

1 ความคิดเห็น:

  1. โหย! พี่ T&T โคตรใจดีเลยอ่ะ

    วันนี้ได้ 2 ตอน 555+

    น้องใหม่ครับพี่ ชอบเรื่องนี้โึคตรๆ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ