๑๙ พฤศจิกายน ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 245 อั้ยละอ่อนเจี้ยวโตอินเจียงใหม่ 2


ซู๊ดดดดดดดดดดดดดด
*******************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 245 อั้ยละอ่อนเจี้ยวโตอินเจียงใหม่ 2

"อะไร กูก็ทำตาเหมือนมึงแหละเวลามึงมองพี่ต้า เห็นมองทีไรก็แอบยิ้มทุกที ชริ...." อะนะไอ้ห่าอาร์ต มึงแอบดูกูเรอะ แบบนี้ได้เสีย "เออ ไอ้อารฺ์ต กูมีของฝากจากญี่ปุ่นมาให้มึงด้วย" ผมบอกไอ้อาร์ตยิ้มๆ ไอ้อาร์ตทำหน้าดีใจ

"ไหนอ่ะ โหย กูนึกว่าลืมกูไปแล้ว" ไอ้อาร์ตบอกงอนๆ ขี้งอนเหมือนใครหว่า อิอิ ผมเดินไปหยิบของขวัญให้มันในกระเป๋า ปากก็ร้องสั่ง "แต่มึงสัญยากับกูก่อนนะ ถ้าได้แล้วมึงต้องใช้เลย" ผมรีบบอก ไอ้อาร์ตมองหน้าแบบงงๆ ผมก็เลยยังไม่หยิบออกมา

"อะไรของมึงวะ ขอกูดูก่อนดิ" ไอ้อาร์ตยื่นเงื่อนไข เรื่องไรกูจะให้ดู ของฝากกูอ่ะสุดๆ อยู่แล้ว "เออ งั้นก็ได้" ไอ้อาร์ตยอมจำนนในที่สุด "เดี๋ยว มึงหลับตาก่อนด้วย" ผมบอกไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตชักสีหน้า "อะไรของมึงวะไอ้ต้น เรื่องมากจริง" อ้าว ถ้าเรื่องกูน้อยกูคงไม่มาถึงสองร้อยกว่าตอนแล้วหรอก

"อ่ะๆๆ กูหลับตาแล้ว" ไอ้อาร์ตบอก หน้ายังแอบสงสัย ผมหยิบของฝากมันใส่กระเป๋ากางเกง จริงๆแล้วของฝากไอ้อาร์ตก็ไม่มีอะไรพิเศษหรอก แค่เป็นจี้เล็กๆ แต่มีข้อความที่เป็นมงคล อันนี้เคนตะมันบอกมานะ กูอ่านไม่ออกหรอก ประมาณว่ามีความสุขตลอดไป กูเห็นแล้วูก็นึกถึงไอ้อาร์ตเลย ก็เลยซื้อมาฝากมัน

"อย่าเพิ่งลืมตานะเว้ย" ผมบอกไอ้อาร์ต เวลามันหลับตายิ้มๆแบบนี้มันน่ารักดีจัง ไอ้บี้เห็นแล้วไม่รักได้ไงเนี่ย แต่แล้วความคิดกูก็ออกทะเลอีกแล้ว แทนที่กูจะเอาจี้ใส่ให้มัน กูก็รูดซิบแล้วงัดควยออกมา พอควยกูมันเห็นหน้าเมียเก่ามันก็แข็งโด่ทันที

ไอ้อาร์ตหลับตาทำท่าลุ้น กูเสือกควยไปไว้เหนือมือมัน แล้วจับปลายควยเชิด ก่อนปล่อยให้ควยกระเด้งฟาดใส่มือไอ้อาร์ตที่กางแบรับ "เฮ้ย อไรวะ" ไอ้อาร์ตร้องก่อนลืมตามาเห็นควยกูทั้งลำ "ไอ้เหี้ยต้น ไอ้เลว นี่นะของฝากมึง" อิอิ ไม่รู้ล่ะ ไอ้ต้าเมียหลวงกูติดภารกิจ มึงก็ต้องทำหน้าที่เมียรองกู

"อยากได้ใช่ไหมอ่ะ กูรู้นะ" ผมพูดพลางเอาควยแหย่เข้าไปใกล้ปากมัน ไอ้อาร์ตทำท่าขนลุก "ไอ้บ้า ไอ้หื่นกาม" อ้าว ด่าไอ้ต้าทำไมวะ มันไม่ได้มาซะหน่อย ผมเอื้อมมือไปจับมือมันให้กำควยผมไว้ "ทำฏุน้ำแตกก่อนดิ เดี๋ยวกูให้ของฝาก" ไอ้อาร์ตเงยหน้ามามองค้อน

ผมเกร็งควยรับมือไอ้อาร์ตที่กำควยผมไว้เบาๆ "ไอ้ต้น ควยมึงมันยาวขึ้นกว่าเดิมเปล่าวะ คราวก่อนกูว่ามันสั้นกว่านี้นะ แถมหัวยังไม่บานขนาดนี้ด้วย" น่าน พ่อคนช่างสังเกตุ "ไม่รู้ดิ ลองวัดดูเองละกัน" ผมบอก ไอ้อาร์ตส่ายหน้า

"ไม่วัดหรอก เหี้ย ควยบ้าอะไรไม่รู้ยาวไม่หยุดสักที"ไอ้สัด ปากด่าควยกูแต่มือกำแน่นเชียว ผมปลดตะขอกางเกงลงให้ควยออกมาได้เต็มลำ "ไอ้อาร์ต เดี๋ยวมึงก็เป็นแฟนไอ้บี้แล้ว ให้กูเย็ดให้หายคิดถึงหน่อยนะ" ผมบอกไอ้อาร์ตด้วยหน้าที่ระงับความหื่นแทบไม่มิด

ไอ้อาร์ตจ้องมอง "มึงว่ามึงจะช่วยกูได้จริงเหรอ" โหย ไอ้อาร์ตเอ้ยย กูไม่เคยมั่นใจเรื่องไหนเท่าเรื่องนี้มาก่อนเลย ผมพยักหน้า "เออ กูเอาควยยันเลย เชื่อกูสิ" ผมรับปาก ยังไงไอ้บี้ต้องได้ไอ้อาร์ตเป็นแฟนแน่ๆ ไอ้อาร์ตลูบควยผมไปแล้วไม่พูดอะไรต่อ ปากมันทำหน้าที่ได้ดีเหมือนเดิมไม่มีผิด ควยกูหายเข้ากลีบปากมันไปช้าๆ ผมกดตัวลงต่ำนิดนึงเพื่อปลดกระดุมเสื้อไอ้อาร์ตออก

ไอ้อาร์ตดูดควยผมอยู่พักใหญ่ก่อนเงยหน้ามา "ไอ้ต้น กูดูดให้มึงอย่างเดียวพอนะ กูไม่มีถุง" อ้าวไอ้เหี้ย ทำไมอ่ะ เป็นลูกผู้ชายต้องพกถุงนะเว้ยยย จะว่าไปกูก็ไม่มีว่ะ เพราะกูมัวแต่ห่วงไอ้ต้าจนลืมเอาถุงใส่เป้มาด้วย

"เย็ดสดไม่ได้เหรอ" ผมอ้อน พักหลังกูชักจะเอาใหญ่ "เฮ้ย เดี๋ยวพี่ต้าว่าเอา" ไอ้อาร์ตแย้ง ผมส่ายหน้า "มึงไม่พูด กูไม่พูด แล้วไอ้บ้าตูดนั่นมันจะรู้ได้ไง" ผมอ้อนต่อ ไอ้อาร์ตมองหน้าผมแบบชั่งใจ "น่านะ ก่อนกูเป็นแฟนไอ้ต้า กูก็เย็ดมึงสดๆ ตลอดเลยนี่" ผมให้เหตุผลเต็มที่ ไอ้อาร์ตทำหน้าแบบไม่สบายใจเท่าไหร่

"กูกลัวพี่ต้าโกรธ" อ่ะโธ่ คิดเหรอว่ากูไม่กลัว แต่ถ้ามันไม่รู้ซะอย่างมันจะโกรธได้ไง "มึงก็อย่าให้มันรู้ มันถามมึงก็บอกว่าใส่ก็ได้นี่หว่า" ผมยืนยัน ไอ้อาร์ตนิ่งมองควยผม สงสัยจะเสียดายถ้าไม่โดนเย็ด "เออ ก็ได้ แต่ถ้าพี่ต้าโกรธกูไม่รู้ด้วยนะ" เออน่า เชื่อหัวไอ้ต้นดิ

ผมจับไหล่ไอ้อาร์ตให้เอนลงนอน ตัวขาวๆของมันยังเรียกความหื่นผมได้เหมือนเคย ไอ้อาร์ตหน้าแดงเล็กน้อยตอนที่ผมจับมันนอนหงายแล้วปลดกางเกงมันลงช้าๆ ขนหมอยไล่เรื่อยหายไปในกางเกงในสีขาวสะอาด ผมจับควยไอ้อาร์ตเบาๆ มันสะดุ้งเล็กน้อย

"เดี๋ยวอีกหน่อยกูก็ไม่ได้เย้ดมึงอีกแล้วสิ" ผมพูดพลางดึงกางเกงในมันลง ควยไอ้อาร์ตแข็งโด่อวดสีชมพูอ่อนของหัวควยเหมือนเดิม "ไม่รู้" ไอ้อาร์ตส่งเสียงอายๆ ดูท่าทางมันก็มั่นใจว่าผมจะช่วยมันได้ ผมจับไอ้อาร์ตยกขาแล้วก้มหน้าลง "แหมตูดยังฟิตเหมือนเดิมเลยนะ อย่างนี้ไอ้บี้มันไม่รู้หรอกว่ามึงเสียตูดมาแล้ว" ผมชมไอ้อาร์ตที่หน้าแดงจัด

"อย่าพูดมากได้ไหม จะเอาก็รีบเอา" ไอ้อาร์ตส่งเสียง ผมอมยิ้มชอบใจก่อนกดปลายลิ้นสากๆลากผ่านง่ามก้น ไอ้อาร์ตแอ่นตูดสู้ก้นลอยโด่ง ผมได้ทีรีบไชนิ้วเข้าไป รูตูดไอ้อาร์ตฟิตเหมือนของใหม่ซิงๆ สงสัยตั้งแต่กลับมาเชียงใหม่คงไม่เคยมีอะไรเข้าไปอีกเลย

ผมจับขาไอ้อาร์ตกดลงให้ก้นลอยขึ้นอีก แล้ววางควยทาบ ควยกูกับไอ้อาร์ตต่างกันราวพ่อกับลูก หัวควยกูพาดเลยสะดือมันไปอีก ไอ้อาร์ตก้มมองแล้วทำหน้าหวาดๆ "อึ๋ย มันจะเข้าไปลึกแบบนั้นเลยเหรอวะ" น่านเส่ กูยังแปลกใจ กูเย้ดมึงทีควยกูไม่แยงปอดมึงเลยรึวะน่ะ ควยเหี้ยอะไรยาวโคตรๆ

ผมไม่รอให้ไอ้อาร์ตหาคำตอบ จับควยจ่อแล้วกดพรวด ไอ้อาร์ตผวาเฮือกเหมือนไม่เคยเจอควย หน้าตาเหยเกของมันบ่งบอกคความเสียวสะท้านรูตูดที่ได้รับ ผมจับขามันกางออกกว้างแล้วอัดควยส่วนที่เหลือกระแทกเข้าไปอีกเต็มรัก รูตูดตอดหนึบๆตลอดลำควย

ไอ้อาร์ตเม้มปากแน่นตาจับจ้องที่ผม ผมยักคิ้วส่งยิ้มหวานๆให้มันทีนึง นอกจากไอ้ต้าแล้วก็ไอ้อาร์ตนี่ล่ะที่กูเย็ดแล้วถึงควยถึงใจกูที่สุด ผมดึงควยออกมาจนเห็นขอบหัวบานแล้วก็กระแทกเข้าไปใหม่ ไอ้อาร์ตครางซี้ดมือจับแขนผมแน่น รูตูดตอดหนักๆ ควยมันเองก็แข็งโด่บ่งบอกว่าเสี้ยนจัดไม่แพ้กัน

ผมจับไอ้อาร์ตพลิกตะแคงแล้วกระเด้าควยทางขวาง ไอ้อาร์ตครางอู้ตลอดเวลาที่ควยผมไปวิ่งเล่นในตูดมัน ขาที่กางออกเพราะกูจับถ่างไหวระริก กูกระเด้าควยอัดหนักๆชุดใหญ่ก่อนเปลี่ยนจังหวะเป็นช้ายาวๆ สลับกัน สีหน้าไอ้อาร์ตบ่งบอกเลยว่าถึงใจมันแค่ไหน

"อาร์ต ถ้าควยไอ้บี้มันสั้น แล้วมึงจะคิดถึงควยกูไหม" ผมถามไอ้อาร์ตทั้งๆที่เอวยังทำงาน ไอ้อาร์ตเผยอปากร้องคราง "ถ้ามึงเป็นแฟนไอ้บี้แล้ว มาให้กูกับไอ้ต้าเย็ดอีกได้ไหม" ผมถามอีก ไอ้อาร์ตส่งเสียงอืออาอยู่ในคอ "ไม่รู้ ไว้ให้สำเร็จก่อน" ไอ้อาร์ตตอบสั้นๆ ผมพยักหน้าเข้าใจ กดควยกระเด้าหนักหน่วงใส่รูมันต่อแบบไม่ให้พัก

ผมจับไอ้อาร์ตพลิกไปอีกข้างๆ นานได้เจอกันสักที ขอกูเย็ดให้ไส้ปลิ้นหน่อยเหอะ แถมไม่ได้ใส่ถุงด้วย อย่าปากโป้งแล้วกันมึง ไอ้อาร์ตควยแข็งเด่ไถไปตามที่นอน หัวควยที่มีน้ำเยิ้มไหลเปรอะไปหมด ผมกระเด้าต่ออีกเกือบครึ่งชั่วโมง ไอ้อาร์ตก็น้ำแตกทะลักออกมาเต็มที่นอน

ผมเห็นไอ้อาร์ตไปสวรรค์แล้ว ก็เลยกระเด้าควยหนักๆตามติด อีกไม่ทันไรผมก็น้ำแตกซ่านใส่รูตูดไอ้อาร์ตเต็มๆ ไอ้อาร์ตผวาเฮือกจับที่นอนจิกนิ้วแน่น ผมซบลงไปบนซอกคอมันก่อนจับหน้าผากมันเปิดผมที่ปรกหน้าแล้วจูบเบาๆ

อย่างที่เคยบอกว่าสำหรับไอ้อาร์ตแล้วมันเป็นเพื่อนคนพิเศษของผม ถ้าไม่มีไอ้ต้า ไอ้อาร์ตก็คงเป็นเบอร์หนึ่งในใจผมแน่นอน แต่ในเมื่อวันนี้กูให้หัวใจรักไอ้ต้าไปหมดแล้ว สิ่งที่เหลืออยู่กับไอ้อาร์ตก็คือความรักแบบเพื่อนที่กูให้มันเต็มที่ ภารกิจที่กูรับมาครั้งนี้กูต้องทำให้สำเร็จให้ได้ เพราะกูไม่อยากให้เพื่อนที่ดีที่สุดคนนี้ของกูต้องมีน้ำตา

ผมถอนควยออกจากตูดไอ้อาร์ต ไอ้อาร์ตทำหน้าเหยเกก้มลงดูตูดตัวเอง "แสบวะต้น เลือดออกหรือเปล่า" สาดดดด ขอกูดูหน่อยนะ "ไม่ออกหรอก สงสัยมึงห่างควยไปนานมั้ง เดี๋ยวอีกหน่อยก็จะมีควยเป็นของตัวเองแล้วนี่ ดีใจด้วยนะเว้ยย" ผมพูดแซวๆ ไอ้อาร์ตยิ้มเขินๆ "ไอ้บ้า" แน่ะ ทำเป็นด่า รู้หรอกว่าชอบ

ผมเอาของฝากของจริงใส่ให้ไอ้อาร์ต ซึ่งมันยิ้มดีใจไม่ต่างจากไอ้ต้าเลย จากนั้นผมกับไอ้อาร์ตอาบน้ำล้างตัวแล้วก็มานั่งคุยกันเกี่ยวกับแผนการณ์ที่จะเริ่มดำเนินการวันรุ่งขึ้น อย่างแรกที่ต้องพิสูจน์ให้ได้คือ ไอ้บี้มันคิดยังไงกับไอ้อาร์ต ไม่น่าจะยาก ถ้ากูทำให้ไอ้บี้มันหึงได้ แสดงว่ามันต้องชอบไอ้อาร์ตอยู่บ้างแหละ

พอวางแผนกันเสร็จ ผมก็โทรหาไอ้ต้าอีกครั้ง ไอ้ต้ายังปั่นงานอยู่ ผมก็เลยไม่อยากกวนมันมาก กะว่าจะโทรไปหาตอนดึกอีกครั้งเพื่อจะได้นอนหลับฝันดี ไอ้อาร์ตชวนผมออกไปกินข้าวเย็นที่ร้านแถวมหาลัย ที่เชียงใหม่กำลังเตรียมจัดงานสงกรานต์กันแล้ว บรรยากาศเริ่มคึกคัก หนุ่มสาวหลายคู่เดินซื้อของในตลาดโต้รุ่ง แต่คู่หนุ่มหนุ่มก็มีไม่น้อย แหมเว้ยย ไอ้ละอ่อนเมืองเหนือนี่มันน่ากิ๋นขนาด ถ้ากูกับไอ้ต้ามาอยู่สักเดือน คงได้เมียกันคนละโหลสองโหลแน่ๆ

ไอ้อาร์ตพาผมเดินเข้าซอกโน้นออกซอกนี้อย่างชำนาญ มันมาอยู่เชียงใหม่แค่ปีเดียว แต่ทำตัวเหมือนคนพื้นที่เลยวุ้ย มีการอู้กำเมืองกับคนขายได้อีก ไม่รู้มันอู้กะไอ้บี้บ่อยหรือเปล่า แต่ถ้าบ่อยมันก็ไม่น่าจะต้องเดือดร้อนกูมาอู้ด้วยเลยเน้อ

ไอ้อาร์ตพาผมมานั่งที่ร้านนึง บรรยากาศดีเชียว มันสั่งอาหารเหนือมากะเลี้ยงกูเต็มที่ ถึงไม่ใช่ขันโตกมัน็เหนือเหมือนกันแหละวะ ผมเอาส้อมจิ้มไส้อั่วที่อันเล็กกว่าควยกูบานเลยเข้าปากอย่างอร่อย น้ำพริกหนุ่มที่อร่อยเหาะแต่กูก็อยากกินน้ำหนุ่มๆมากกว่า อากาศตอนค่ำๆก็เย็นสบายน่าเดินเล่น พอกินกันเสร็จผมก็เลยชวนไอ้อาร์ตเดินดูของต่อ

ผมเดินดูของไปเรื่อย สักพักไอ้อาร์ตก็แอบสะกิด "มีอะไร" ผมหันไปถาม ไอ้อาร์ตกำลังจ้องดูอะไรบางอย่างอยู่ ผมเลยมองไปตามสายตามัน เห็นหนุ่มๆกลุ่มใหญ่เดินหัวเราะกันอย่างสนุก มีคนนึงในนั้นดูโดดเด่นสะดุดตา แค่เห็นหน้ากูก็เดาออกแล้วว่าใคร ไอ้บี้นั่นเอง มันดูดีกว่าในรูปอย่างเยอะ ร่างสูงโปร่งปากนิดจมูกหน่อยหัวเราะกับเพื่อนอย่างอารมณ์ดี ไอ้อาร์ตยืนตัวแข็งเหมือนไม่ได้ตั้งใจจะมาให้เจอ ผมตัดสินใจเปลี่ยนแผนการณ์ที่วางไว้ในวันรุ่งขึ้นมาเป็นวันนี้ทันที

ผมโอบไหล่ไอ้อาร์ตเดินออกจากร้าน ตัดหน้ากลุ่มไอ้บี้ที่เดินเข้ามาใกล้ทำท่าเป็นไม่เห็นพวกมัน ไอ้อาร์ตดูจะตื่นๆที่ผมเริ่มแผนโดยไม่บอกมันก่อน ไอ้บี้มันหันมาพอดี "อ้าว ไอ้อาร์ต ไปไหนมาวะ" ไอ้บี้ร้องถาม ผมหยุดยืนหันไปมอง ไอ้อาร์ตอ้าปากละล่ำละลักแบบคนเสียศูนย์

"พาเพื่อนจากกรุงเทพมากินไส้หนุ่มๆ เอ้ย ไส้หนุ่มน้ำพริกอั่ว เอ้ย ไส้อั่วน้ำพริกหนุ่มน่ะ"

**************************************************

***************************************************


พรุ่งนี้จะมาลงตอนต่อไปนะครับ รู้หรอกน่าว่าอยากอ่าน อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ