๑๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 243 อั้ยเจี้ยวโตอินโตเกียว 13


กริ๊กๆๆ
*******************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 243 อั้ยเจี้ยวโตอินโตเกียว 13

"แล้วต้นล่ะ รักไอ้ต้ามันตรงไหน" เออเนอะ ตรงไหนวะ กูก็ไม่เคยถามหัวใจตัวเองเหมือนกัน เกินมาก็รักมันมาแล้วแบบพี่น้อง แต่มาตกหลุมรักมันจนโงหัวควยไม่ขึ้นนี่ก็ตอนที่โดนมันล่อไปแล้ว หรือกูจะรักมันเพราะโดนมันเย็ดวะ ไม่ใช่ละมั้ง

"ไม่บอกกกก" ผมเลี่ยงตอบ ไม่ใช่ไม่อยากตอบนะเว้ยยย แต่ยังหาคำอธิบายไม่ถูกต่างหาก ไอ้ต้ามันไม่ใช่แค่คนรัก ไม่ใช่แค่พี่ชายกู แต่มันเป็นอะไรต่ออะไรอีกตั้งหลายอย่างที่กูไม่สามารถอธิบายออกมาได้ ถ้ากูพูดออกไปตอนนี้ มันอาจไม่ตอบความรู้สึกทุกอย่างที่กูมีต่อมันได้หมด

ไอ้ต้ายิ้มนิดๆ ผมรู้ว่ามันก็อยากรู้เหมือนกัน แต่ไอ้ต้ามันไม่ว่าอะไรที่ผมไม่ตอบ ได้แต่เอามือขยี้หัวผมอย่างเอ็นดู รู้สึกผิดเล้กๆในใจเหมือนกันที่หาคำตอบให้มันไม่ได้ แต่กูรู้ว่ามันรู้และเข้าใจว่าผมรักมันที่ตรงไหน

เคนตะกลับมาช่วยชีวิตพอดี ันทำหน้างงๆที่เห็นทุกคนในบ่อคุยกันเงียบๆ แต่คาชูก็ตะโกนเรียกให้เคนตะลงมาที่บ่อน้ำร้อนอีกรอบ โลกของผมกลับมาหมุนอีกครั้ง ไอ้ต้าดูเหมือนจะไม่สนใจคำถามที่พี่โอ๊ตถามทิ้งไว้ ไม่เป็นไรนะเว้ยย เดี๋ยวกูบอกมึงเองแต่ขอกูรวบรวมความคิดหน่อยละกัน

"ต้นซัง คนเสิร์ฟผู้ชายไม่มีครับ" เคนตะหันมาบอก ห่าเอ้ย มึงก็ไปเสิร์ฟเองละกัน แต่ผมก็ยิ้มๆ ไม่ได้คิดอะไรจริงจังอยู่แล้ว สักพักก็มีสาวหน้าใสอายุน่าจะแก่กว่าพวกเราเล็กน้อยถือถาดสาเกมาแต่ไกล ฉิบหายแล้ว ก็กูแก้ผ้าหมดเลยอ่ะดิ เกิดแม่สาวคนนั้นเห็นควยกูแล้วเกิดอยากกินกล้วยขึ้นมาก็แย่ดิ แต่ที่กูกังวลกว่าคือกล้วยไอ้ต้า ไอ้ห่านี่ควยเรียกแขกซะด้วย

พวกเราทุกคนทำเหมือนกันหมดคือเอามือปิดควยไว้ในน้ำ พยายามซ่อนควยในน้ำอย่างมิดชิด มือตีน้ำให้มันไหวตลอดเวลา แม่สาวคนนั้นท่าทางจะชินละมั้ง ไม่ได้สนใจเลย เดินเตาแตะในชุดกิโมโนเต็มที่มาวางถาดลงบนแท่นหินใกล้ๆ "บอกมันหน่อยดิว่าให้รีบไป" ผมรีบบอกเคนตะ ควยกูเริ่มจะแข็งแล้ว ไหนยังต้องปิดควยไอ้ต้าที่เอามือพาดขอบบ่อไม่ได้สนใจอะไรเลย

เคนตะส่งภาษา แม่สาวคนนั้นก็โค้งงามๆก่อนเดินจากไป ผมถอนหายใจอย่างโล่งอก ไอ้ต้ามันหันมายิ้มแล้วคว้าหมับเข้าที่ควยผม "ฮั่นแน่ เห็นสาวๆแล้วควยแข็งเลยนะมึง" ไอ้ต้าบอกยิ้มๆ สาด ควยมึงก็แข็งเหมือนกันแหละ แล้วที่กูแข็งเพราะควยมึงแข็งตะหาก อาเจ้คนนั้นไม่เกี่ยวว้อยยย

"ถ้าพ่อกูมา ป่านนี้สาวคนเมื่อกี้คงเสร็จไปแล้ว" พี่โอ๊ตพูดยิ้มๆ เออเนอะ พ่อมึงก็คงหื่นเหมือนมึงแหละ กูยังจำได้นะเว้ยตอนที่มึงให้แฟนเก่ามึงดูดควยบนแพอ่ะ ท่าทางจะหื่นแดกไม่ใช่เล่นนะมึง เคนตะไม่ได้สนใจอะไร ได้แต่ยิ้มแล้วรินสาเกแจกจ่ายให้พวกเรา ญี่ปุ่นแม่งก็แปลก เหล้ามันต้องกินใส่น้ำแข็งดิ แต่นี่แม่งอุ่นมาซะร้อนเลย แต่กินท่ามกลางอากาศแบบนี้กูก็ใส่น้ำแข็งไม่ไหวเหมือนกัน

ไม่รู้เคนตะมันครึ้มอะไรไม่รู้ อยู่ดีๆก็ฮัมเพลงภาษาญี่ปุ่นออกมาเบาๆ คาชูมันก็ช่วยประสานเสียง เสียงเพลง เหล้าสาเก บ่อน้ำร้อน โหยแม่งบรรยากาศญี่ปุ่นแท้ๆเลย กูก็ร้องไม่เป็นได้แต่ตบมือแปะๆ ไปตามเรื่องตามราว สีหน้าไอ้ต้ามันก็บ่งบอกเลยว่ามีความสุขดีผมก็เลยเบียดมันเข้าไปอีกหน่อย ก่อนยกสาเกที่ดีกรีจัดเหมือนเหล้าขาวป้อนมัน

"โห ไอ้ต้ามันมีเกอิชาส่วนตัว" สาดดดดดดดดดดดดด ไอ้พี่โอ๊ต แล้วที่นวดแขนมึงอยู่อ่ะมาม่าซังรึไง มึงก็นั่งเป็นคุณชายให้พี่โอห์มนวดแขนอยู่ กูจะป้อนผัวกูแข่งหวานกับพวกมึงมั่งไม่ได้รึไง "ดีใจจังที่พี่ต้ามาญี่ปุ่นด้วย" ผมกระซิบบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าเงยหน้ามองแล้วยิ้มๆ "คิดถึงกูเหรอ" สาดดด ถามอะไรไม่รู้

"เปล่า คิดถึงควยมึงตะหาก" ผมพูดเย้าๆ ไอ้ต้าเหล่ตา "อย่ามาทำปากดี เดี๋ยวก็น้ำแตกในบ่อน้ำร้อนหรอก" โหยยย ประสบการณ์ใหม่ไอ้ต้นไม่เคยลอง ขนาดล่อกันในอ่างน้ำกูยังมันส์ตูด แล้วนี่น้ำร้อนขนาดนี้แถมมีเป็นหมู่คณะยังกะงานผ้าป่าแบบนี้มันน่าลองน้อยซะที่ไหนล่ะ

ผมเขยิบไปนั่งตรงหว่างขาไอ้ต้าแล้วพิงมันไว้ ไอ้ต้ายกสาเกให้ผมจิบบ้าง เคนตะกับคาชูก็นั่งร้องเพลงกอดคอกันแน่น สีหน้าเคนตะไม่มีร่องรอยของความเศร้าหลงเหลือแล้ว "พี่ต้า ต้นเพิ่งนึกออก สองคู่นี้ฝีมือเราทั้งคู่เลยนี่" ผมบอกไอ้ต้ายิ้มๆ ไอ้ต้าก็ยิ้มเหมือนนึกได้เหมือนกัน แต่มันก็บอก "เค้ารักกันอยู่แล้ว เราสองคนแค่ช่วยให้เขาจูนกันติด" อือ จริงของมึง

"แต่ถ้าไม่ได้พวกมึง กูกับไอ้โอ๊ตก็คงไม่ได้เป็นแบบนี้หรอก" พี่โอห์มบอก แน่ะ ผัวเมียคุยกันยังแอบได้ยินอีก "ใช่ๆ เพราะต้นซังกับต้าซัง ผมกับคาชูถึงเข้าใจกัน" เคนตะรีบเสริม อร้ายยยยย อายจนอยากจะเอาหัวควยมุดตูดไอ้ต้า ไอ้ต้าหัวเราะหึๆ ก่อนโอบผมไว้ในอ้อมแขน

"กูอ่ะไม่เท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะเป็นมึงนะแหละที่ก่อเรื่อง" ไอ้ต้าพูด เปล่านะเว้ยยย กูอยู่ของกูเฉยๆ เรื่องมันเข้ามาให้กูก่อเอง ผมแอบหยิกขาไอ้ต้าในน้ำ ไอ้ต้ามันเลยเอาคืนด้วยการกระดกควยใส่หลังผมสองที ก่อนจะรวบตัวผมไปจูบประทับริมฝีปาก

"บ้าาา อายเค้าาาา" ผมรีบปัดเขินๆ ไอ้ต้าหัวเราะชอบใจ ดูมันมีความสุขดีจังวันนี้ มันกอดผมแน่นไม่ยอมปล่อยก่อนหันไปหาเคนตะ "เคนตะ ทำอะไรในนี้ได้ไหม" แน่ะ ถามอะไรวะ เดี๋ยวเหอะ เคนตะทำหน้างงๆ "ทำอะไรครับ" มันถามกลับ ไอ้ต้ายิ้มเขินๆ "เอ่อ คือแบบว่า เอากันอ่ะ" เคนตะยังทำหน้างง กูเลยช่วยแปล "พี่ต้าเค้าหมายถึงว่า เย็ดกันในบ่อน้ำร้อนได้ไหม"

ไอ้เคนตะหน้าเหวอเล็กน้อยก่อนตอบ "ไม่รู้ครับ ต้นซังกับต้าซังจะ.." เคนตะมันอ้าปากค้างแล้วก็หุบปาก หน้าเปลี่ยนเป็นสีแดงเข้ม กูก็นึกว่าอะไร ไอ้ห่าต้ามันดันตัวกูจนควยกูโผล่มากลางบ่อน้ำ แม่งไอ้ควยไม่รักดีก็เสือกแข็ง น้ำร้อนปลาเป็น น้ำเย็นปลาตายจริงๆ ร้อนๆแบบนี้ปลาชะโดกูเลยยิ่งเป็นเข้าไปใหญ่ ดิ้นจนหัวแดงเชียว

"ไอ้สองคนนี้เอาอีกแล้ว" พี่โอ๊ตส่งเสียงมา แหมๆ กูเห็นนะว่ามือมึงจับอะไรอยู่ ไม่เงี่ยนบ้างเหรอ ควยก็โดนพี่โอห์มจับชักว่าวอยู่น้ำกระเพื่อมเชียวนะ ผมหันกลับไปหาไอ้ต้าเพราะนึกอะไรได้ออกอย่างนึง เลยกระซิบบอกมันที่ข้างหู ไอ้ต้าทำหน้าเจ้าเหล่ ก่อนตอบ "มึงไปถามไอ้โอ๊ตไอ้โอห์มดูดิ"

ผมยื่นหน้าไปกระซิบพี่โอ๊ตพี่โอห์ม แม่งลืมไปว่าตูดกูก็เลยอยู่ตรงหน้าไอ้ต้าพอดี ไอ้ห่านี่ก็มือไวแท้ ตีตูดกูเล่นซะงั้น "พี่โอ๊ตพี่โอห์ม อยากลองของนอกเปล่า" ผมเริ่มถาม เสียงสั่นๆเพราะไอ้ต้าเริ่มแหย่ เหมือนพี่โอ๊ตจะเข้าใจรีบถามผมกลับ "แล้วมันจะยอมเหรอ" โหยย ไม่อยากจะบอก เมื่อเช้ากูกับไอ้ต้าล่อมาแล้วทั้งคู่ ที่เหลืออ่ะไม่ยากแล้ว

"ยอมดิ แต่คราวนี้พี่โอ๊ตกับพี่โอห์มต้องร่วมมือด้วยนะ" ผมกระซิบบอกแผน พี่โอ๊ตทำหน้าตื่นเต้น ส่วนพี่โอห์มอ่ะทำเหมือนจะหึงผัวตัวเอง "จะดีเหรอโอ๊ต" พี่โอห์มถาม ผมรีบบอกแทน "โหยพี่ หนุกๆ หนุกหนานอ่ะหนุกหนาน อย่าคิดมากดิ" พี่โอห์มมองหน้าผมนิดนึงก่อนพยักหน้า "แต่ครั้งเดียวนะ ห้ามติดใจด้วย" โหย อะไรวะ แค่นี้เอง กูอ่ะสิกลัวมึงจะติดใจ

ผมสะดุ้งเล็กๆก่อนหันมา ไอ้ห่าต้ายัดไปข้อนิ้วนึงแล้ว แล้วไม่ยอมเอาออกอีก "เคนตะ เต้นแบบญี่ปุ่นให้ดูหน่อยสิ" ผมบอกเคนตะ เคนตะทำหน้างงๆเล็กๆก่อนหันไปคุยกับคาชู ก่อนที่มันสองคนจะเขยิบไปตรงกลางบ่อแล้วยืนขึ้นอายๆ แหม ตัวมึงยังอยู่ในน้ำอยู่ครึ่งตัว จะอายทำไมวะ ไอ้คาชูหัวควยมันโผล่มาเพราะมันสูงกว่ามึง มันยังไม่อายเลย แถมทำท่าเต้นเตรียมออกสเตปเต็มที่แล้ว

คาชุเป็นต้นเสียงร้องเพลงแล้วก็ทำท่าเต้นไปด้วย เคนตะก็เต้นตาม ส่วนคนไทยสี่คนทำหน้าที่เป็นผู้ชมที่ดีด้วยการตบมือตามจังหวะไปด้วย พอไอ้สองคนนั้นเผลอหันหลัง ผมก็โผดึงเคนตะลงมากอด ส่วนพี่โอ๊ตก็ลากคาชูมานั่งบนตักเหมือนกัน

"ต้นซังทำอะไร" เคนตะร้องเขินๆ เหมือนจะรู้ตัวผมกับไอ้ต้ามองหน้ากันก่อนจับตัวเคนตะให้ลอยขึ้น ควยมันที่เหี่ยวเมื่อกี้ดูเล็กจ้อยห้อยอยู่ตรงหน้าผม ไอ้ต้าทำท่าบอกให้ผมจัดการ ส่วนตัวมันก็ง่วนอยู่กับหน้าอกเคนตะ

ผมรับคำสั่งมาแล้วก็เลยปฏิบัติโดยดี เริ่มด้วยการอ้าปากงับกล้อยญี่ปุ่นพันธ์ดีตรงหน้า มือขวาก็กดนิ้วโป้งเข้าไปตรงง่ามตูด เสียงคาชูร้องโวยวายนิดหน่อยก่อนจะเงียบเสียงลง เคนตะเอามือจับหัวไอ้ต้าที่ตวัดลิ้นใส่หัวนมเม็ดเล็กของมันอย่างบรรจง สองขาเคนตะกางออกทีละน้อยทุกครั้งที่นิ้วผมกดลึกเข้าไป

"ต้าซังงงงง" เสียงเคนตะร้องในคอ ผมไม่สนใจ ใช้ลิ้นที่ฝึกมาอย่างดีกับควยเคนตะจนมันแข็งตัวคับปาก ผิวเนื้อที่ขาวจัดสะท้อนแสงแดด ขาเนียนอ้ากว้างขึ้นเรื่อยๆ เอวเคนตะเริ่มขยับหนีปากผมที่ดูดควยมันแน่นขึ้นเรื่อยๆ แม่งต้องห่อปากเยอะไม่เหมือนดูดควยไอ้ต้าเลย ดูดควยไอ้ต้าไรกูต้องอ้าปากจนเกือบปากแหก

ผมจับเคนตะให้นอนคว่ำโก่งตูด มือสองข้างจับขอบบ่อไว้ หัวควยมันระเรี่ยผิวน้ำ ไอ้ต้ารับหน้าที่จัดการช่วงหน้าต่อ มันลงไปลอยคอดูดควยเคนตะ ส่วนผมหันประกบปากเข้าทางปากถ้ำด้านหลัง ลิ้นสากๆถูกห่อเกร็งให้แข็งก่อนแยงเข้าไปเบาๆ เคนตะขาสั่นพั่บๆ ผมหันไปมองคาชูที่ตอนนี้ถูกที่โอ๊ตยกซด โดยมีพี่โอห์มรับผิดชอบข้างหน้า

ไอ้ต้าช่วยผมด้วยการจับแก้มก้นสองข้างของเคนตะแหกกว้าง ให้ผมลงลิ้นได้สะดวก รูตูดขาวผ่องสะท้อนน้ำเป็นระยิบ ผมแหวกรูตูดที่มีขนแต่พองามเข้าแล้วลากลิ้นผ่านจากกระโปก กดลิ้นหนักๆตรงกลางร่อง เคนตะร้องครวญครางแข่งกับคาชูที่กำลังดิ้นพล่านไม่แพ้กัน

"เอาเลยพี่โอ๊ต อย่าให้เสียชื่อคนไทย" ผมรีบบอก พี่ดอ๊ตพยักหน้ารับก่อนทะลวงรูตูดคาชูด้วยนิ้ว ผมแยงนิ้วใส่กลางร่องตูดเคนตะบ้าง รูตูดตอดเกร็งจนผมต้องจับแหกกว่าเดิม นิ้วชี้ถูกกดเข้ากลางเบ้าช้าๆ เสียงไอ้ต้าดูดควยเคนตะเป็นจังหวะเร้า แม่งเอ้ย ดูดควยกูบ้างดิ ผมคิดแล้วก็ยกตัวขึ้นเล้กน้อย คามือไว้ที่ตูดเคนตะ แต่ส่งควยผ่านกระโปกเคนตะเข้าให้ไอ้ต้าจัดการอีกดุ้น

ไอ้ต้ามันก็รู้งาน พอเห็นควยกูโผล่มามันก็อ้าปากครอบเอาไว้ทั้งสองดุ้น กระโปกเคนตะถูกควยผมเบียดจนปลิ้นไปข้างๆ ผมมองรูตูดสดๆของเคนตะที่มีนิ้วผมคาอยู่ก็อดเสียดายไม่ได้ แม่งเอ้ย เจอของดีทีไร แมลงปอกูใส่ถุงทุกที

"พี่ต้า เย็ดสดได้ไหม" ผมกลั้นใจถามไอ้ต้าทั้งๆที่รู้ว่าคำตอบเป็นยังไง ไอ้ต้าปล่อยควยผมกับเคนตะออกจากปาก "ไม่ได้" นั่นไงกูว่าแล้ว ทำเสียงแข็งใส่กูอีก "พี่ต้ามาดูดิ ตูดสดมากเลยนะ" ผมรีบบอก ไอ้ต้าหันมามองตามมือผม รูตูดเคนตะถึงจะมีหนอนชาเขียวและชาไม่เขียวมาแยงแล้ว แต่มันก็ยังสดใสเหมือนใหม่จริงๆ

"น้ำร้อนมันฆ่าเชื้อโรคหมดแล้วด้วย" ผมพร่ำต่ออย่างเสียดาย ทำหน้าอ้อนไอ้ต้าเต็มที่ ไอ้ต้าดูตูดเคนตะแล้วถอนหายใจ "มึงนี่จริงๆเลย" อ้าว แล้วมันแปลว่าอะไรวะ "น่านะพี่ต้านะ ต้นไม่ใส่ถุง พี่ต้าก็ไม่ใส่ไง ปล่อยผีสักวัน" ผมอ้อนต่อ ทำสีหน้าวิงวอนเต็มที่

"ได้ไหมเคนตะ" ไอ้ต้าหันไปถามเคนตะที่ทำหน้าเหมือนมีอะไรคาตูดอยู่ เคนตะไม่ตอบได้แต่พยักหน้า "แล้วคาชูล่ะ" ไอ้ต้าถามอีก เอ๊ะ มันยังไง ไอ้เคนตะพยักหน้าอีก ไอ้ต้าหันมาถอนหายใจ "นี่กูเห็นว่าอยู่ในบ่อน้ำร้อน ถึงใส่ถุงยางมันก็คงเสื่อมสภาพนะ แต่กูไม่ได้เต็มใจนะโว้ยย" ไอ้ต้าตอบ แหม แล้วเลียริมฝีปากทำไมวะ ท่าทางพี่แกก้อยากนะเนี่ย

"ขอบคุณก๊าบบบบ" ผมรีบบอกอย่างดีใจแล้วหอมแก้มไอ้ต้าไปฟอดใหญ่ ไอ้ต้าทำหน้าแปลกๆ อ้าว แค่กูเลียตูดไอ้เคนตะมาเมื่อกี้เสือกทำหน้าแปลกๆ แต่ก็ขอบคุณนะก๊าบบที่ให้แมลงปอกูเที่ยวญี่ปุ่นแบบไม่ใส่ถุง ผมขยับจับควยจ่อที่กลางรูตูด ไอ้ต้ายกมือดันหน้าท้องผมไว้

"กูก่อน" อ้าว ไหงงั้นล่ะพี่ ผมขอพี่เมื่อกี้อ่ะเพราะกูอยากเย้ดไอ้เคนตะมันนี่หว่า แล้วมาแซงคิวกูแบบนี้ได้ไง ควยกูก็จ่อแล้วนะเว้ย"ขอต้นก่อนบ้างดิ" ผมร้อง ไอ้ต้าหันมา "เดี๋ยวโดนเองหรอก" แง่งงงง ก็ได้วะ แค่นี้ต้องขู่ด้วย

"พร้อมๆกันได้เปล่า" ผมถามอย่างไม่ยอมแพ้ ไอ้ต้าหันมองเคนตะแล้วส่ายหน้า "มึงกับกูพร้อมกัน เคนตะมันคงตายพอดี" ไอ้ต้าตอบ แถมเอาควยจ่อแทนที่ควยกูซะอีก "โหย ไรอ่า" ผมไม่ยอมเอามือจับควยไอ้ต้าไว้ไม่ให้มันกดลงไปได้

"ให้กูเบิกร่องก่อนดิ" ไอ้พี่โอ๊ตส่งเสียงมาอีกฟาก เย้ยยย ไหงงั้นวะน่ะ "ควยกูเล้ก มันไม่เจ็บหรอก" เอ่อ พี่ค้าบบบบ ไม่ต้องสาธยายความเล็กของพี่ให้คนเค้ารู้กันหรอกครับ พี่โอห์มแม่งก็ดูดควยคาชูแบบไม่สนใจผัวตัวเองเลย เนี่ยละนะเขาเรียกว่าเงี่ยนขึ้นสมอง ผัวอยากลองก็ไม่สน

"นะไอ้ต้า ขอกูก่อน แล้วมึงค่อยเย็ดมันพร้อมกู" พี่โอ๊ตรีบเดินลุยน้ำมาหา ไอ้ต้าชะงักควย "ว่าไงต้น" แน่ะ ทียังงี้มาถาม เรื่องของมึงเหอะ กูไปกดตูดคาชูก็ได้ ท่าทางพี่โอห์มคงสนใจแต่ข้างหน้ามากกว่า "ไม่รู้เว้ยย เรื่องของคนควยเล็ก ตัดสินกันเอาเอง" ผมบอกก่อนโผไปหาคาชูแทน

พี่โอห์มเงยหน้ามองผมนิดนึง ผมเลยรีบบอก "พี่โอห์ม พี่โอ๊ตกะไอ้ต้ามันจะเย็ดเคนตะพร้อมกัน" ผมรีบบอก กะว่างานนี้มีหึงแน่ๆ แล้วพอตีกันเสร็จจะได้หมดแรง โดนกูเย็ดเป็นเมียทุกคน อิอิ พี่โอห์มชะโงกหน้ามอง "เราเอาแบบมันบ้างดีกว่า ต้นกับพี่พร้อมกันนะ" เย้ยยยยย เอางั้นเรอะ ตกลงเป็นรับแบบไหนวะเนี่ยพวกมึงเนี่ย

ไม่รู้ไอ้ต้ากับพี่โอ๊ตตกลงกันยังไง แต่กูเห็นคนที่ประกบตูดเคนตะคนแรกเป็นพี่โอ๊ต ส่วนไอ้ต้ายืนคุมเชิงอยู่ข้างหลัง พี่โอห์มจับคาชูนอนพาดแผ่นหินขอบบ่อ ตัวอยู่ในน้ำครึ่งนึง คาชูหลับตาปี๋ควยแข็งโด่เชียว ผมสำรวจถ้ำคาชู แม่งน่าล่อไม่ต่างจากเคนตะเท่าไหร่เลย แถมพี่โอ๊ตก็เบิกทางไว้เป็นอย่างดีแล้ว กูไม่ต้องทำอะไรมากแค่เสียบให้เสร็จ

"พี่ควยเล้กกว่า ให้พี่เสียบก่อนนะต้น" พี่โอห์มบอก แม่งเอ้ย อยากจะร้องให้บ่อแตก กูควยใหญ่ทำไมต้องทีหลังชาวบ้านวะ แต่กูก็ได้แค่เก็บความแค้นไว้ในใจ เผลอแป๊บเดียวควยพี่โอห์มก็ฝังเข้ารูตูดคาชูซะมิดด้ามแล้ว แถมพอเสียบแล้วพี่แกก็เริ่มซอยไม่ยั้ง

"เฮ้ยๆๆ พี่ จะรีบไปตามผัวรึไง" ผมรั้งไหล่พี่โอห์มไว้ สงสัยจะไม่เคยเย็ดใคร บ้านอยู่ถนนละเอียด ซอยถี่ยิบหรือเปล่าวะ พี่โอห์มชะงักเอวหันมามอง "อ้าว ก็ต้นรอต่อคิวอยู่นิ" โหย กูไม่ได้รีบ ไม่ได้บอกให้มึงน้ำแตกก่อนด้วย เดียวกูส่งควยไปช่วยเย็ด ใจเย็นๆดิว้อยย

ผมหันไปมองไอ้ต้าที่ตอนนี้กำลังประกบเข้าทางข้างหลังพี่โอ๊ต หวังว่าไอ้ต้ามันคงไม่แทงข้างหลังเพื่อนนะ ผมดันเอวพี่โอห์มให้กดควยแน่นเข้าไป "อย่าให้ควยหลุดนะพี่ มันจะอึดอัดนิดๆทนหน่อย" ไอ้ห่าต้นพูดเหมือนเคยโดน

ผมเอามือคลำสะเปะสะปะไปเจอรูก็จ่อควยพรวดเข้าไป พี่โอห์มแหกปากร้องเอามือตีขาผม "เฮ้ยๆๆ นั่นมันตูดกู" อ้าวเหรอ ถึงว่าทำไมมันไม่มีควยอักอันคาอยู่ ดีนะที่กูแทงเข้าไปไม่แรง ยังไม่ทันมิดหัวควยก็อย่าถือแล้วกัน แต่จะว่าไปรูตูดพี่โอห์มก็ตอดดีนะ เจอควยพี่โอ๊ตมาด้วย ไม่ทันช้ำหรอก

"ไอ้ต้น มึงเอาออกเลย" เสียงพี่โอ๊ตคำราม ง่ะ ห่วงตูดเมียด้วย "ไม่งั้นกูเย็ดไอ้ต้าบ้างนะ" แว๊กกกก เรื่องอาร้ายยยยย กูรีบถอนควยออกทันควัน ไอ้ต้ามองหน้าพี่โอ๊ต "แน่ใจเหรอที่พูด" ป๊าดดดดดดดดดดดดดดดด สะใจเว้ยยย พี่โอ๊ตหน้าสลดทันควันเลยวุ้ย

ผมจับควยหาพิกัดรูตูดใหม่ พอเห็นว่าใช่แน่แล้วก็ค่อยๆกดหัวควยเข้ารูตูดฟิตเปลี้ยะของคาชูเข้าไป พี่ดอห์มตัวเกร็งทุกทีที่ควยผมเบียดกับควยแกเข้าไปช้าๆ ไอ้คาชูร้องโหยหวนเหมือนชะนีถูกเย็ด จะว่าไปเคนตะมันเงียบเสียงไปนะ

ผมหันไปดูเลยถึงบางอ้อ ไอ้พี่โอ๊ตมันเอามือปิดปากเคนตะที่หน้าตาเหยเกไว้นี่เอง ไอ้ต้ามันส่งควยเข้าไปถึงไหนแล้วไม่รู้ ดีนะที่เป็นควยไอ้ต้ากับพี่โอ๊ต ถ้าเป็นไอ้ต้ากับกูเคนตะโดนหามแหงๆแค่นี้มันก็ทำหน้าเหมือนคนตูดแหกแล้ว

ผมกดควยเข้าไปอีกช้าๆ พี่โอห์มเอามือปิดปากคาชูไว้บ้าง ตัวแกก็เกร็งขึ้นทุกทีที่ควยผมเบียดเข้าไป "ไอ้ต้น ควยมึงทำไมมันแข็งจัง" พี่โอห์มร้อง อยากลองกับตูดตัวเองไหมพี่ คืนนี้เข้าห้องผิดได้นะ ผมอัดควยเข้าไปอีก พี่โอห์มขาสั่นพั่บๆตอนที่ควยผมแหวกผ่านหัวควยบานๆของแกที่เบียดขวางทางไว้ คาชูน้ำตาไหลพราก

"เกือบสุดแล้ว อีกนิดนึง" ผมบอกพี่โอห์มเบาๆ รูตูดไอ้คาชูฟิตปั๋งจนเหมือนผมจะกดส่วนที่เหลือตรงโคนไม่เข้าแล้ว เลยแช่ไว้แบบนั้นก่อน "พี่โอห์ม ช่วยผมอุ้มคาชูมันลงแช่น้ำร้อนหน่อย" ผมกระซิบบอก เห็นหน้ามันกูก็สงสารวะ แต่ถ้ากูถอนควยออกกูก็สงสารควยกูเองเหมือนกัน

ผมเอาตูดคาชูแช่น้ำจนมันเริ่มสีหน้าดีขึ้น ความร้อนของน้ำคงช่วยคลายความเจ็บปวดได้บ้าง พอผมเห็นว่ามันเริ่มรับควยผมกับพี่โอห์มได้แล้วก็กระเด้าเบาๆ หัวควยหนืดๆผ่านรูตูดคาชูอย่างลำบาก มือข้างนึงกูต้องจับขาพี่โอห์มยกขึ้นด้วยเพราะขวางทางกระเด้า กระโปกพี่โอห์มห้อยพาดควยผมฝั่งละลูก ผมเอามือบีบเล่นโทษฐานที่ควยแข็งเกินจนกูระเด้าไม่ได้

"ไอ้ต้น มึงปล่อยเลย" พี่โอห์มเอามือตีหน้าขาผม ผมหัวเราะแหะๆ หันไปดูไอ้ต้าบ้าง พี่โอ๊ตนอนทับร่างเคนตะไว้ ส่วนไอ้ต้าแอ่นเอวขึ้นสูงกระเด้าโหย่งๆ ทำไมมันคล่องกว่าวะ กูเลยลองกระทุ้งดูบ้าง พอสักสิบทีรูตูดคาชูมันคงทำใจยอมรับความเสียหายได้แล้ว มันก็เลยยอมให้ผมกับพี่โอห์มกระทุ้งควยพร้อมกันได้โดยง่าย

เสียงน้ำกระเพื่อมกระทขอบบ่อเป็นจังหวะ ไม่มีเสียงร้องครวญครางจากสองยุ่นแต่อย่างใด มีแต่พี่ไทยที่ครางแล้วครางอีก คาชูพ่นลมหายใจเป็นจังหวะ ควยหดเกร็งหน้าตาเหยเก กูไม่รู้ว่าจะถามมันว่าอะไรเลยไม่ถาม สักพักเสียงเคนตะก็ดังเบาๆ "แซบตูดมากๆๆ" เอาอีกแล้วเคนตะ ร้องแบบนี้กูไม่ช่วยนะเว้ยยยย

"พี่ต้า เคนตะมันว่าอะไร" ผมแกล้งร้องถามทั้งที่ได้ยิน ไอ้ต้าเงี่ยหูฟัง "อะไรวะ แซ่บตูด" ป๊าดดดดดดดดด หน้าตามึงเข้าใจนะว่ามันแสบตูด แต่มึงก็คิดเข้าข้างตัวเองว่าแซ่บตูดแหงๆ "อ่อ มันแซ่บตูด แสงดว่ามันชอบ" ผมรีบบอก ไอ้ต้าได้ที ประเคนควยชุดใหญ่ใส่ เสียงกระโปกมันฟาดง่ามดากเคนตะดังกว่าเสียงเคนตะครางอีก

ผมกระเด้าต่ออีกหน่อย แม่งน้ำกูไม่มีทีท่าว่าจะแตกง่ายๆ เลยจับพี่โอห์มให้ขึ้นไปนั่งยองๆ บนขอบบ่อ ควยยังคาตูดคาชูอยู่พอพี่โอห์มนั่งไอ้ที่แล้วผมก็กระเด้าชุดใหญ่ใส่เสียงป๊าบๆประกอบเพลงเย็ด ไอ้ต้าไม่รอช้าเร่งจังหวะคงกลัวกูได้ไปสวรรค์ก่อน

"เดี๋ยวไอ้ต้น" ไอ้ต้าร้องทั้งที่เอวกระเด้า กูหันไปตามเสียง "ห้ามแตกในนะ" อ้าวเหี้ยสิ ให้กูเย้ดสดแล้วห้ามแตกใน ก็เหมือนให้กูกินก๋วยเตี๋ยวแต่ห้ามกินลูกชิ้น แล้วมันจะไปอร่อยลิ้นได้ไง ผมพยักหน้าไปงั้นๆก่อนกระเด้าต่อ อีกเกือบสิบนาทีเริ่มปวดเอวแล้ว ไอ้ต้ามันก็ถอนควยจากตูดเคนตะพร้อมกับพี่โอ๊ต แล้วจับตัวเคนตะให้พลิกมานั่ง ควยสองดุ้นต่างไซส์จ่อหน้าเคนตะแล้วก็ปล่อยน้ำเงี่ยนแข่งกันทะลักออกมาเต็มหน้าหนุ่มยุ่นสุดหล่อจนเต็มสองข้าง

ผมซอยต่ออีกหน่อยพี่โอห์มก็ร้องว่าจะแตกแล้วเลยขอถอนควยไปก่อน พี่โอห์มปีนขึ้นไปนั่งตรงหน้าคาชูแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนพุ่งปรี้ดใส่หน้าคาชูที่นอนตัวกระเด้งเพราะแรงกระเด้าของกู เอาไงดีวะ แตกในแตกนอกดีวะ ไอ้ต้ามันก็เหล่กูแล้ว แตกนอกก็แตกนอกวะ พอกูน้ำจะแตกกูก็ชักควยออกมาแล้วสาวว่าวรูดปื้ดๆ สองสามที น้ำเงี่ยนก็กระฉูดพุ่งปรู๊ดเข้าเต็มตูดพี่โอห์มที่ยังเอาควยปาดน้ำเงี่ยนเล่นบนหน้าคาชู พี่โอห์มสะดุ้งเฮือกลุกขึ้นยืน น้ำเงี่ยนกูเลยไหลหยดแหมะมาเต็มหน้าอกคาชู

"ไอ้ต้น มึงน้ำแตกใส่เมียกูทำไม" อะจ๊ากกกกกกกกกกก เปล่านะเว้ยยย องศามันได้เฉยๆ "พี่โอห์มนั่งขวางทางน้ำเงี่ยนผมเองตะหาก" ผมรีบแก้ตัว ไอ้ต้าหัวเราะครืนก่อนที่พี่โอ๊ตกับพี่โอห์มจะหัวเราะตาม คาชูค่อยๆดันตัวพาร่างเปรอะน้ำเงี่ยนลุกนั่ง หน้าตาอิดโรย

ผมคว้าหมับเข้าที่ควยคาชูอย่างเร็ว พี่โอห์มรู้หน้าที่ก้มหน้าเอาปากดูดนม ไอ้ต้ามันก็จับเคนตะสาวว่าวถี่ยิบโดยมีพี่โอ๊ตช่วยเอาลิ้นเลียหัวควย ไม่ช้าหนุ่มยุ่นสองดุ้นก็แข่งกันแอ่นร้องครวญครางก่อนพ่นน้ำเงี่ยนพุ่งปี้ดออกมาเป็นสายใส่บ่อน้ำร้อน

ผมมองน้ำเงี่ยนสองหนุ่มที่ไหลไปตามทางน้ำล้น คาชูนอนพิงขอบอ่างอย่างหมดแรง ส่วนเคนตะยังนั่งบนขอบอ่าง ผมโผไปหาไอ้ต้าก่อนยิ้มให้เคนตะ "ชอบไหม" ผมถามเคนตะยิ้มๆ คาชูหันมาหาแล้วพูดอะไรกับเคนตะไม่รู้ เคนตะหันกลับมายิ้มให้ผมก่อนพูดเขินๆ

"คนตายควยใหญ่ คนตายเย็ดเก่ง ผมชอบคนตายที่สุดเลย"

กว่าพวกเราจะขึ้นจากบ่อน้ำร้อน พระอาทิตย์ก็จะตกดินแล้ว ผมอ่ะโคตรหิวเลย ใช้กำลังโคตรเยอะเพราะนอกจากกูจะสามัคคีเย็ดพร้อมกับพี่โอห์มแล้ว มีการสลับคู่อีกทีโดยกูจับคู่กับพี่โอ๊ตล่อเคนตะ ส่วนคาชูก็สังเวยควยไอ้ต้ากับพี่โอห์ม ซึ่งคาชูอ่ะท่าทางจะแย่ เพราะควยพี่โอห์มมันก็อวบไม่ใช่น้อยยิ่งมาคู่กับไอ้ต้านี่ขี้ไม่ต้องเบ่งเลยมั้ง แถมก่อนขึ้นจากบ่อคาชูมันก็โดนเคนตะล่ออีกดอก ส่วนผมอ่ะเหรอ โดนไอ้ต้าสังเวยที่ขอบบ่ออ่ะแหละ โดยพี่พี่โอ๊ตกดตูดพี่โอห์มประกอบฉาก

พวกเราขึ้นจากบ่อน้ำร้อนก็มาอาบน้ำฟอกสบู่ในห้องพัก เห็นเคนตะบอกว่าเย็นนี้จะพาไปกินอาหารญี่ปุ่นสูตรต้นตำรับแท้ๆ ไอ้เราก็หิวเต็มแก่ พออาหารมาก็ฟาดซะพุงกาง เดินกลับห้องนี่ขาแทบลากเลย ไหนจะอิ่ม ไหนจะเมา ไหนจะเหนื่อย แถมต้องเดินลากควยที่หนักอึ้ง เฮ้ออ เกิดเป็นไอ้ต้นนี่มันลำบากเว้ยยย

ผมเข้ามาที่ห้องได้ก็ล้มตัวลงนอน ไอ้ต้ายังยิ้มอย่างเอ็นดูเหมือนเคย ผมไม่ง่วงหรอก แต่ไม่มีแรงจะทำอะไรอีกแล้ว วันนี้สุดตีนๆจริงๆเลยกู ไม่รู้คู่อื่นเขาเป็นยังไงบ้าง ไว้กูนอนพักเอาแรงก่อน เดี๋ยวดึกๆค่อยสะกิดไอ้ต้ามาจ้ำจี้กันใหม่

ไอ้ต้าเปิดทีวีดู ไม่รู้มันดูอะไรรู้เรื่องหรือเปล่า แต่ผมก็ไม่อยากกวนใจ เลยนอนดูไปเรื่อย เผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้ ตื่นมาอีกทีไอ้ต้าก็นอนอยู่ข้างๆ ผมปวดเยี่ยวเลยลุกไปเยี่ยว และเปลี่ยนเสื้อผ้ามาใส่ยูกาตะเหมือนไอ้ต้าด้วย พอตื่นแล้วก็เลยไม่ง่วงอีก นึกอยากสูบบุหรี่ขึ้นมาเลยคว้าบุหรี่เดินไปตรงระเบียง อากาศหนาวจัดแต่ผมก็ไม่อยากสูบในห้องเพราะไอ้ต้ามันนอนอยู่

ผมอัดบุหรี่ทั้งที่อากาศเย็น แสงจันทร์สะท้อนบ่อน้ำร้อนที่กลายเป็นบ่อน้ำกามเพราะเราทั้งหกคน อะไรบางอย่างติดค้างอยู่ในหัว คงเป็นคำถามที่พี่โอ๊ตถามว่ากูรักไอ้ต้าที่ตรงไหน ผมสูบบุหรี่ไปคิดไปเรื่อย ความหนาวนอกกายไม่ได้ทำให้ความอุ่นใจทุกครั้งที่มีไอ้ต้าอยู่ข้างๆลดลงเลยแม่แต้น้อย

ผมคิดหาคำตอบอยู่โดยไม่รู้ว่าประตูเลื่อนด้างหลังถูกเปิดออก "เดี๋ยวก็เป็นหวัดหรอก" เสียงนุ่มๆของไอ้ต้ากึ่งดุกึ่งเอ็นดูที่ทำให้หัวใจผมมีกำลังจะเต้นต่อไปทุกครั้งที่ได้ยิน ผ้าห่มหนาหนักถูกวางพาดบ่นไหล่ผมพร้อมๆกับอ้อมกอด ไอ้ต้าคลุมผ้าห่มให้เราสองคน แต่มันก็ยังกอดผมแน่น คางวางพาดบนไหล่

"พระจันทร์สวยดีนะ" ไอ้ต้าพูดก่อน ผมเงยบอกไปบนฟ้า แต่ก่อนแต่ไรเคยคิดว่าพระจันทร์เมืองไทยสวยที่สุด แต่พอได้มาเห็นแล้ว พระจันทร์ที่นี่ก็ไม่ต่างจากที่เมืองไทยหรอก ก็มันดวงเดียวกัน "ดาวก็สวยนะ" ผมแอบกัด ไอ้ต้ากอดผมแล้วโยกตัวไปมา "สวย แต่ไม่อร่อย" อ้าว ไหงเป็นงั้นล่ะ

"กูชอบพระจันทร์มากกว่า" ไอ้ต้าพูดอีก ลมหายใจอุ่นๆเป่ารดซอกหู ผมโยนบุหรี่ทิ้ง เอามือจับแขนไอ้ต้าที่โอบตัวผมไว้ "คิดอะไรอยู่หรือเปล่าต้น" ไอ้ต้าถาม ผมเม้มปาก ผมว่าผมหาคำตอบที่พี่โอ๊ตถามได้แล้วล่ะ

"อือ พี่ต้าคิดว่าต้นรักพี่ต้าตรงไหน" ผมลองโปรยทางถามมันก่อน ไอ้ต้าหัวเราะหึๆ สองขาที่นั่งชันเข่าเหมือนจะปกป้องไม่ให้ความหนาวเย็นมาทำร้ายผมได้ "ไม่รู้สิ แค่รู้ว่าต้นรักพี่ พี่ก็ดีใจแล้ว" ไอ้ต้าตอบ ผมเม้มปากกับพระจันทร์ ตำนานของญี่ปุ่นเรื่องนึงเป็นหญิงทอผ้ากับชายเลี้ยงวัว ที่ถูกสวรรค์สาบให้เจอกันได้แค่ปีละครั้งในวันที่เจ็ดเดือนเจ็ด ป่านนี้คู่นั้นคงอิจฉาคู่กูที่เจอกันทุกวัน

ผมนึกถึงเพลงเพลงนึงขึ้นมาได้ แม้จะไม่ใช่เพลงที่ผมชอบที่สุดก็ตาม แต่เป็นอีกเพลงที่มีความหมายดี และน่าจะตอบคำถามผมได้ตรงใจมากที่สุด ผมเลยเริ่มร้องให้มันฟัง

"วันเวลา..ที่ล่วงเลย มันซื้ออะไรมากมาย และ รวมไปถึงหัวใจ ใครบางคนที่ชีวิต ฉันได้เจอ
มีคนบางคนผ่านมา แต่ไม่ช้า พวกเขาก็ผ่านไป และมีใคร ใคร อีกมากมาย ที่เข้ามาและจากกันไป

ไม่เคยมีใครสักคน อยู่กับฉัน รักฉันตลอดไปไม่เคยมีใคร ที่เต็มใจ อยู่กับฉัน เวลาเดือดร้อน
แต่มีคนเพียง หนึ่งคน คนเพียงหนึ่งคนเขาไม่เคยไปไกล
ก็คือเธอเพียงผู้เดียวเธอเพียงผู้เดียว ที่ไม่จากไปไหน

พรุ่งนี้หรือว่า เมื่อไหร่ หรือว่าวันใดเธอยังคงเหมือนเดิม
ไม่เคยต้องมีคำสัญญาไม่ต้องบอกรัก ก็เข้าใจ
ไม่เห็นต้องเหมือนคนอื่นไม่ต้องวุ่นวาย ไม่เคยต้องมีคำพูดใด
แค่มองไปไกล ไกล เห็นเธอ ก็อุ่นใจ

เวลาที่ใจเงียบเหงา และปวดร้าว ฉันเห็นเธอเข้ามา เวลาที่มีน้ำตา ก็คือเธอที่อยู่ตรงนี้
เวลาที่ฉันเหนื่อยล้า และมองหาบางคน ช่วยปลอบใจ ก็มีคนเดียวที่เข้าใจ แค่มองตาทีไรก็รู้
ก็มีคนเพียงหนึ่งเดียว คนเพียงหนึ่งเดียว เขาไม่เคยไปไกล
ก็คือ เธอเพียงผู้เดียว เธอเพียงผู้เดียว ที่ไม่จากไปไหน

พรุ่งนี้หรือว่าเมื่อไหร่ หรือว่าวันใด เธอยังคงเหมือนเดิม
ไม่เคยต้องมีคำสัญญา ไม่ต้องบอกรัก ก็เข้าใจ
ไม่เห็นต้องเหมือนคนอื่น ไม่ต้องวุ่นวาย ไม่เคยต้องมีคำพูดใด
แค่มองไปไกล ไกล เห็นเธอ ก็อุ่นใจ

พรุ่งนี้หรือว่าเมื่อไหร่ หรือว่าวันใด เธอยังคงเหมือนเดิม
แค่มองไปไกล ไกล เห็นเธอ ก็อุ่นใจ"


**************************************************

***************************************************
เครดิตเพลง

ชื่อเพลง..อุ่นใจ
เนื้อร้อง....สีฟ้า
นักร้อง...คริสติน่า อากีลาร์
อัลบั้ม....5th Avenue


ปล.ตอนนี้ยาวเท่ากับสองตอนรวมกันเลยนะเนี่ย แถม อิอิ

๒ ความคิดเห็น:

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ