๑๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 242 อั้ยเจี้ยวโตอินโตเกียว 12


อิอิ ไม่ได้โม้นะเว้ยย อีกร้อยกว่าตอนจบจริงๆ เรื่องทุกเรื่องมันก็ต้องมีตอนจบทั้งนั้นแหละ ส่วนเรื่องของกูจะจบแล้วจบเลยหรือมีมาเยี่ยมบ่อยๆอ่ะอีกเรื่องนึง

ตั้งใจจะจบตอนที่ 365 กะว่าให้พวกมึงอ่านได้วันละตอนก็ปีนึงพอดี ดีม่ะ
*******************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 242 อั้ยเจี้ยวโตอินโตเกียว 12

"แล้วพี่ต้าล่ะครับ แซ่บตูดไหม" กูแกล้งถามกำกวมเลียนแบบไอ้เคนตะมัน ไอ้ต้าพ่นลมพรืดทางจมูกก่อนบีบจมูกผมเบาๆ "แซ่บอ่ะไรล่ะ แสบจะตาย" ดีมาก ควยกูทำหน้าที่ดีเยี่ยมเหมือนเคย เย็ดทีไรขอให้แสบไว้ก่อน

พวกผมนอนพักกันอยู่พักใหญ่ ก่อนจะทำความสะอาดร่างกายด้วยการเช็ดตัว แม่งหนาวจนไข่สั่นแบบนี้จะให้กูอาบน้ำยังไงไหว ไว้เย็นๆค่อยไปออนเซ็นอีกรอบละกัน แต่ไอ้ต้ากลับมีแผนการณ์ใหม่ มันบอกพวกเราตอนที่ลงไปกินข้าวเช้ากัน

"พี่ว่าเราไปชวนไอ้โอ๊ตไอ้โอห์มไปเที่ยวด้วยดีกว่า หลายๆคนสนุกดี" ฮั่นแน่ หลายคนสนุกเนี่ยมันเรื่องอะไรครับคุณพี่ เรื่องเที่ยวหรือเรื่องเย็ด แต่มึงก็ะคิดได้ "เออดีเหมือนกัน บอกเคนตะให้พาที่ยวดีกว่า ไหนๆ ก็มาถึงนี่กันแล้ว"

ผมถามเรื่องที่เที่ยวกับเคนตะ เคนตะมันก็ถามประมาณว่าอยากเที่ยวแบบไหน ผมยังไม่อยากเข้าเมืองไปชอบปิ้งอะไรแบบนั้นเพราะต้องอยู่อีกนาน อีกอย่างอยากไปพักผ่อนให้หายเจ็บแจนเจ็บตูดดีกว่า เลยให้มันพาไปเที่ยวทะเล แต่เคนตะมันก็แย้งว่าทะเลที่ญี่ปุ่นไม่สวย แถมหน้าหนาวแบบนี้ไม่สนุกหรอก

ผลสุดท้าย เคนตะมันก็เลยเสนอเป็นบ่อน้ำพุร้อนที่อยู่จังหวัดบ้านเกิดมัน ไอ้เราก็อยากโชว์ควย เอ้ย อยากแช่น้ำร้อนอยู่แล้ว เลยตกลงใจว่าจะไปตามที่เคนตะบอก ผมสั่งเคนตะให้บอกคาชูว่าให้มันไปบอกโค้ชมันว่าที่บ้านมีธุระด่วน ไอ้คาชูมันก็คงไม่อยากไปมั้ง เห็นวิ่งแจ้นรีบไปบอกโค้ชเชียว

พอทุกคนพร้อมพวกเราก็เริ่มออกเดินทาง โดยไปหาพี่โอ๊ตพี่โอห์มที่โรงแรมก่อน แหะๆ เอาสองคนนั้นไปเป็นสปอนเซอร์ด้วย ธรรมดากูไม่ค่อยชอบคนรวย ชอบแต่ควยรน เย้ยยย ไม่ใช่ แต่คนรวยนิสัยดีแบบนี้ก็น่าคบละวะ พี่โอ๊ตพี่โอห์มเห็นด้วยอย่างแรงเพราะแกก็ไม่มีโปรแกรมทำอะไรเหมือนกัน

พวกเรานั่งรถไฟไปจังหวัดบ้านเกิดเคนตะ อย่ารู้เลยว่าที่ไหน สองข้างทางดูแปลกตา บางส่วนบนเขายังมีหิมะปกคลุม จนพวกเราไปถึงเคนตะก็พาพวกเราเข้าโรงแรมที่พัก บ้านของเคนตะอยู่ไม่ไกลเท่าไหร่จากโรงแรม แต่เพราะมีคาชูมาด้วย เคนตะจึงเลือกพักที่โรงแรมด้วย ไม่รู้จริงๆนะเนี่ยว่าเค้าจะทำอะไรกัน อิอิ

พี่โอ๊ตอาสาเป็นเจ้ามือจ่ายค่าโรงแรมให้พวกเราทั้งหมด พวกเราเลยไม่ขัดศรัทธา โรงแรมที่เราพักเป็นแบบชาวบ้าน ไม่ได้เป็นโรงแรมอะไรใหญ่โตนัก แต่ก็ได้ห้องพักที่เป็นแบบพิเศษ คือสามห้องติดกันสามารถเปิดถึงกันได้ แถมตรงระเบียงด้านหลังเชื่อมต่อกัน มีทางลงไปบ่อน้ำพุร้อนส่วนตัวที่ส่งควันฉุย

พอผมเข้าที่พักได้ สิ่งแรกที่อยากทำคือแช่น้ำร้อน ไม่ใช่อะไรหรอก น้ำแตกไปเมื่อเช้านี้กูยังไม่ได้อาบน้ำเลย น้ำเงี่ยนเริ่มส่งกลิ่นแล้ว พอวางของเรียบร้อยผมก็รีบแก้ผ้า ไอ้ต้าเลิกคิ้วมอง "เสี้ยนอะไรอีกวะ" ไอ้เหี้ย เปล่านะเว้ยยย ไว้กูแช่น้ำเสร็จก่อนดิ

ผมไม่สนใจเก็บข้าวของ พอแก้ผ้าได้ก็วิ่งเป็นเปรตควยยาวกระโดดลงบ่อน้ำร้อน ฉิบหายย กูลืมถามไปหรือเปล่าวะไอ้บ่อน้ำร้อนเนี่ยมันร้อนกี่องศา ไข่กูเกือบสุกเลยมั้ง แม่งลืมไป ถ้ามันไม่ร้อนพ่อไอ้ยุ่นมันคงเรียกบ่อน้ำอุ่นไปแล้ว เสียงคาชูกับเคนตะที่พักห้องข้างๆหัวเราะชอบใจที่เห็นผมปีนขึ้นจากบ่อน้ำร้อน ตัวกูแดงไปทั้งตัว ไอ้ต้าเสือกโผล่หน้ามาหัวเราะ ส่วนพี่โอ๊ตพี่โอห์มที่พักห้องริมอีกข้างก็เปิดประตูมาดู

"ไอ้ต้า ถ้ากูมีแฟนแบบไอ้ต้น กูคงปวดหัวตาย มึงทนได้ไง" พี่โอ๊ตหันมาถามพี่ต้ายิ้มๆ สาดแม่งง ไม่ห่วงกูเลย "ไม่เห็นน่าปวดหัวเลย สนุกดีออก" ไอ้ต้าสรุปสั้นๆก่อนยิ้มฟันขาว แหม มึงก็แสบไม่ต่างจากกูเท่าไหร่หรอกไอ้ต้า

"มาแช่น้ำกันเหอะ" ผมรีบเรียก ไอ้ต้ายังยืนยิ้มที่ระเบียง ส่วนพี่โอ๊ตกลับเข้าห้อง เหลือแต่คาชูกับเคนตะที่ทำท่าสนใจ "มาเร้วๆๆๆ ใครมาช้าโดนไอ้ต้าเย็ด" ผมรีบขู่ ไอ้เคนตะหัวเราะชอบใจก่อนหันไปแปลให้ไอ้คาชูฟัง ส่วนไอ้ต้ารีบโบกมือ "ไม่ต้องเรียกหรอก ยังไงมึงก็โดน" สาดดดด ก็กูรู้แล้วไงว่ายังไงกูก็โดน กูเลยหาคนถูเย็ดเป็นเพื่อน

"พี่ต้า มาแช่น้ำกานนนน" ผมร้องเรียกไอ้ต้า ก่อนค่อยๆหย่อนตัวลงไปแช่ใหม่ พอร่างกายปรับสภาพได้ก็ค่อยยังชั่ว ไอ้ต้ายังยืนยิ้ม "เร็วดิ ในนี้มีควยด้วยนะ อันเบ้อเริ่มเลย" ผมรีบบอก ไอ้ต้ายังยืนยิ้มอยู่ แต่เคนตะทำท่าสนใจ

"ตูดก็มีนะ ขาวด้วย" ผมรีบเสนอก่อนพลิกตัวนอนคว่ำแอ่นตูดขึ้นเหนือน้ำ ไอ้ต้าหัวเราะครืน "ไอ้อุบาทว์ เออ รอกูแป๊บนึง" ไอ้ต้าบอกก่อนกลับเข้าไปในห้อง ผมนั่งแช่ดมกลิ่นกำมะถันไปด้วย สักพักเคนตะกับาชูก็เดินใส่ยูกาตะออกมา ก่อนจะแก้ผ้าเหลือผ้าขนหนูผืนเล็กผืนเดียวแล้วลงแช่

"ต้นซังรักต้าซังมากไหม" เคนตะมันถามคำถามผมตอนที่แช่ในน้ำระหว่างรอไอ้ต้า ผมหันไปมองเห็นมันยิ้มๆ "รักมากสิ มากที่สุดในโลกเลย" ผมตอบยิ้มๆ เคนตะหันไปมองคาชูเขินๆ "ผมรักคาชูนะ" แหม บอกรักเป็นภาษาไทยแล้วไอ้คาชูมันจะเข้าใจป่าววะเนี่ย แต่ไอ้คาชูมันก็ยิ้มแหะ สงสัยภาษารักมันเข้าใจกันได้ทั้งโลกมั้ง

ผมนั่งรอไอ้ต้าอยู่ ไม่เห็นออกมาสักที มัวแต่ปั่นควยอยู่หรือไงวะ สงสัยอากาศหนาวจนทำควยมันหด ไอ้ต้ายังไม่ออกมา แต่พี่โอ๊ตกับพี่โอห์มออกมาแล้ว ใส่ยูกาตะออกมาเหมือนกันเลย แม่งดูไปก็น่ารักดี เหมือนคนญี่ปุ่นเหมือนกันแหะ

"ไอ้ต้ายังไม่ออกมาเหรอ" เสียงพี่โอห์มร้องถาม ผมก็พยักหน้า พี่โอ๊ตกับพี่โอห์มแก้ยูกาตะออก แม่งใส่บ็อกเซอร์มาด้วยทำไมวะ เอ๊ะหรือว่าจะอายเคนตะกับคาชูมัน ไม่ต้องโว้ยย โชว์ไปเลย ให้ไอ้ยุ่นมันรู้ว่าควยไทยเปี่ยมคุณภาพขนาดไหน

"ถอดกางเกงออกดิ มันสกปรก" ผมรีบอ้าง พี่โอ๊ตที่กำลังจะก้าวขาลงบ่อชะงัก "ช่าย สกปรก" เคนตะรีบเสริม แม่ง อยากเห็นควยมันอ่ะเด่ พี่โอ๊ตหันไปมองพี่โอห์มที่ยิ้มเขินๆ "เอ้า ถอดก็ถอด" โหยคุณพี่ ท่าทางไม่ค่อยอยากถอดเท่าไหร่เลยนะ แล้วทำไมกางเกงมึงหลุดง่ายจังหวะ แค่บอกว่าจะถอดก็ไปกองที่พื้นแล้ว

พี่โอ๊ตกับพี่โอห์มเอามือกุมไข่แล้วค่อยๆหย่อนตีนลงบ่อน้ำร้อน เสียงคาชูกับเคนตะคุยอะไรกันไม่รู้เบาๆ ก่อนหัวเราะชอบใจ ไอ้คาชูไม่เท่าไหร่หรอก แต่ไอ้เคนตะอ่ะดิ อายหน้าแดงเลยวุ้ย "มีอะไรอ่ะ" ผมหันไปถามเคนตะ เคนตะเม้มปากนิดๆก่อนตอบเบาๆ

"คนตายควยใหญ่จัง" เออ มันคงบวมขึ้นอืดแหละ เย้ยยย ไม่ใช่แล้ว คนไทยควยใหญ่เหรอ เท่าที่กูสัมผัสด้วยตามาส่วนใหญ่ก็คับปาก อิอิ มันก็ใหญ่ไม่น้อยหน้าใครในเอเซียละวะ อย่าไปเทียบกับพวกแขกแล้วกัน ในบรรดาคนผิวเหลืองเนี่ย ควยไทยกูว่าติดอันดับกับเขาเหมือนกันนะ

"คนไทยเย็ดเก่งด้วยนะ" ผมรีบบอกสรรพคุณ ไอ้เคนตะหัวเราะคิกๆ ก่อนหันไปแปลให้คาชูฟัง พี่โอ๊ตกับพี่โอห์มลงนั่งข้างๆ "ถ้ากูเป็นแบบไอ้ต้น มึงจะว่าไงวะ" พี่โอ๊ตหันไปถามพี่โอห์ม พี่โอห์มหัวเราะเบาๆ "ไม่เอา กูปวดหัว อีกอย่าง ถ้าควยใหญ่แบบไอ้ต้นกูไม่ให้มึงเย็ดนะโว้ย" สาดแม่ง กรรมของคนควยใหญ่ซะงั้น

"พี่ต้าา หล่อเสร็จอะยางงงง" ผมตะโกนร้องเรียกไอ้ต้าที่ยังไม่โผล่หัวออกมา ไอ้ต้าเดินมาตรงประตู มันแก้ผ้าหมดแล้วเหลือแต่บ็อกเซอร์ "ไอ้ต้น กูหาเสื้อคลุมไม่เจอว่ะ" ไอ้ต้าบอก มันคงหมายถึงยูกาตะอะม้างงง อ้าว แล้วกูไม่ได้บอกมันเหรอ ว่าตอนกูแก้ผ้าแล้วมึงเก็บของอยู่อ่ะ กูเอายูกาตะไปซ่อนเรียบร้อย

"ไม่ต้องใส่มาหรอก แก้ผ้ามาเลย" ผมร้องบอก ไอ้ต้ามองหน้าผมเขม็ง ส่วนไอ้สี่คนที่ร่วมบ่อกับกูหัวเราะกันคิกคัก "ไม่ได้ว้อย เดี๋ยวชะนีญี่ปุ่นตกใจ" ไอ้ต้าตะโกนตอบ สาดแม่ง ชะนีแถวนี้มีที่ไหน ลองโผล่มาดิ พ่อจะเอาควยฟาดให้ปากแหก ร้องหาผัวไม่ได้ทีเดียว

"มาเหอะค้าบบบ ไม่ต้องอายนะ" ผมร้องตะโกนอีก ไอ้ต้าส่ายหัวก่อนเดินออกมาทั้งบ็อกเซอร์ "เฮ้ยๆๆ ไม่ต้องใส่บ็อกเซอร์ด้วย ห้อยมาแต่ควยก็พอแล้ว" ผมร้องอีก พี่โอ๊ตกับพี่โอห์มส่ายหัวแบบขำๆ ไอ้ต้าแยกเขี้ยวเดินมาตามระเบียง แหมพี่ครับ ไม่ต้องใส่ก็ได้จริงๆนะ แค่นี้คนเค้าก็รู้กันทั่วแล้วว่าควยคุณพี่แข็งอยู่ กางเกงแม่งจะขาดอยู่แล้วยังมีหน้ามาอาย

"นายแบบสุดหล่อของเราแสดงแบบในชุดกางเกงขาสั้นของกีลาร์โรส ที่เห็นควยตุงๆไม่ได้เอาอะไรยัดนะครับ เจ็ดนิ้วครึ่งของจริงควยเนื้อแท้พ่อให้มา" ผมเริ่มบรรยาย ไอ้ต้ามันหน้าแดงรีบเอามือปิดควย ส่วนพี่โอ๊ตกับพี่โอห์มหัวเราะลั่น ไอ้ต้ามันเดินควยตุงมาถึงขอบบ่อก็ถอดกางเกงออกเปิดควย สงสัยแม่งกลัวคนดูไม่รู้มั้งว่าของมันอ่ะแข็ง เลยต้องแก้ผ้าให้ดูกันจะๆ

"ไอ้ตัวแสบ" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆก่อนหย่อนขาลงบ่อ สายตาทุกคู่จับจ้องควยมันที่ผงกหัวเริงร่า ควยแข็งโด่ต่างกับกระโปกที่หดเกร็งเพราะความหนาว "ลงมาซะทีดิ เอาควยชี้หน้ากูอยู่ได้" ผมรีบบอก ไอ้ต้าด่าเบาๆ ได้ยินเหมือนคำว่าเหี้ย ก่อนลงมาแช่ทั้งตัว

"อือ สบายจัง" ไอ้ต้าร้องเบาๆ แหมเว้ย ถ้ามันสบายจริงแล้วควยแข็งทำไมวะ หัวควยจะโผล่พ้นน้ำอยู่แล้ว พวกเรานั่งแช่น้ำคุยกันได้สักพัก ไอ้ต้นก็ชักเปี้ยวปากอยากได้ควย เอ้ยเหล้ามากินแก้หนาวสักหน่อย เหมือนเคนตะจะรู้ใจ

"กินสาเกกันไหม" เคนตะเสนอ สาเกย์ตรงไหนวะ กูเห็นมีนั่งกันอยู่หกเกย์ อ่อ มันหมายถึงเหล้าเร้อ ผมรีบพยักหน้า เคนตะเลยจะลุกไปสั่งให้ พอมันลุกขึ้นจากน้ำกูก็ต้องกลืนน้ำลายเอื้อก ตูดขาวๆโดนความร้อนของน้ำจนเป็นสีชมพูระเรื่อ โหย น่าแดกกว่าสาเกอีก ขอกูซดซักอึดก่อนไปสั่งได้ไหมวะ

ผมมองเคนตะเดินขึ้นไปจนใส่ยูกาตะเรียบร้อย หันมาเจอพี่โอ๊ตกับพี่โอห์มที่มองยิ้มๆ "ฮั่นแน่ อยากพิสูจน์ความหวานของสาเกอ่ะดิ" ผมพูดยิ้มๆ พี่โอ๊ตทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ พี่โอห์มรีบทำปากจุ๊ๆ "เฮ้ย คาชูอยู่ มึงจะคิดอะไร" พี่โอห์มบอกพลางชี้ไปทางคาชูที่นั่งเป็นญี่ปุ่นงง

"ช่างแม่ง ฟังไม่เข้าใจหรอกเนอะ คาชูเนอะ" ผมหันไปหาคาชู ไอ้ห่านี่เสือกยิ้มพยักหน้า ตกลงมึงเข้าใจไหมวะเนี่ย "เคนตะ" ผมตะโกนเรียกเคนตะที่ไปยืนตรงระเบียงแล้ว เคนตะหันมามอง "ขอคนเสิร์ฟหล่อๆนะ" ไอ้เคนตะหัวเราะชอบใจ ส่วนไอ้ต้าเงื้อมืออีกแล้ว ไอ้ต้นเลยรีบดำน้ำ

"มานี่เลยไอ้ตัวดี" ไอ้ต้าพูดตอนล็อกคอผมขึ้นจากนั้น ก่อนเอามือขยี้หัว "ต้นมันห่ามตลอดอย่างนี้หรือเปล่าเนี่ย" พี่โอ๊ตหันมาถามยิ้มๆ ห่ามเหิ่มอะไร กูออกจะเรียบร้อยเหมือนผ้าซุกไว้ "ไม่ห่ามเลยเนอะ พี่ต้าเนอะ" ผมหันไปหาไอ้ต้า จับควยมันเป็นหลักยึด

"มึงอ่ะที่สุดของที่สุดเลย" ไอ้ต้ารีบชม แหม ชมอย่างนี้กูก็เขินแย่เส่ ขอมุดน้ำไปดูดควยสักทีเป็นการขอบคุณแล้วกัน พอกูมุดไปไอ้ต้าก็รีบจับหัวผมขึ้น "ไอ้ต้น พอเลยมึง" สาดด ปากยังไม่โดนควยเลยแล้วยังงี้กูจะขอบคุณมึงยังไง

"แล้วมึงรักไอ้ต้นตรงไหนวะ กูดูแล้วเหมือนมึงรักไอ้ต้นมันจัง" อร้ายยย พี่โอห์มคร้าบบบ ถามอะไรแบบนี้อ่ะ กูเขินนนน "ใช่ๆ แสบก็แสบ กวนก็กวน แต่มึงยอมมันทุกอย่างเลยนะ" ไอ้พี่โอ๊ตช่วยเสริม เออวะ จะว่าไปกูยังไม่เคยถามเหมือนกันว่าไอ้ต้ามันรักกูตรงไหน มีคนถามให้ก็ดี กูจะได้รู้ไปด้วย

ไอ้ต้ามองหน้าผมอายๆ "ไม่รู้เหมือนกัน รักตรงที่เป็นมันละมั้ง" ไอ้ต้าตอบยิ้มๆ ผมก็ยิ้มสิ คนเราเหมือนกันได้ กูควยใหญ่ก็มีคนควยใหญ่เหมือนกูได้ กูแสบก็มีคนแสบกว่ากูได้ กูกวนก็มีคนกวนกว่ากูตั้งเยอะ แต่เพราะกูเป็นกูเนี่ยละที่ไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใคร ก็ถ้าไม่ใช่กูไอ้ต้ามันก็ไม่รักใช่ไหมล่ะ

"หวานจังโว้ยยย" พี่โอ๊ตพูดยิ้มๆ โหยย ไอ้ตอนก่อนๆ กูให้มึงหวานกับพี่โอห์มตั้งนานนะ ตอนนี้ขอกูหวานเองบ้างดิ พี่โอ๊ตกับพี่โอห์มหัวเราะให้กันยิ้มๆ ก่อนพี่โอ๊ตจะหันมาถามผมน้ำเสียงจริงจัง

"แล้วต้นล่ะ รักไอ้ต้ามันตรงไหน"


**************************************************

***************************************************

1 ความคิดเห็น:

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ