๑๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 241 อั้ยเจี้ยวโตอินโตเกียว 11


มาวะแว้วววววววว

ว่าแต่ตอนก่อนทำไมเม้นกันน้อยจังหว่า ไอ้ต้นแรงตกรึไง หรือว่าเบื่อกันแล้วอ่ะ ทนๆไปอีกหน่อยนะ อีกร้อยกว่าตอนไอ้ต้นก็จะปิดฉากลาโรงแล้ว อิอิ
*******************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 241 อั้ยเจี้ยวโตอินโตเกียว 11

"เสี้ยนจัง" ไอ้เคนตะเสือกร้องเหมือนที่กูคิด ไอ้ห่านี่แม่งก็นะ กูสอนว่าเจอควยต้าให้ร้องเสี้ยนจัง มันก็ร้องซะจริงๆ แล้วอย่างนี้ไอ้ต้ามันจะรามือเรอะ ไอ้ห่าคาชูก็ตอดควยกูยังกะปลาดิบ ซูชิหรือจะสู้ชูชัน เหอๆ อร่อยเหาะแน่มึง กูรับประกัน

"ไอ้ต้น มึงสอนเคนตะเหรอ" ไอ้ต้าร้องถามยิ้มๆ ทำไมวะ ก็เสี้ยนจังมันน่ารักดีนิ กูสอนแล้วมึงไม่ชอบรึไง ผมไม่ตอบคำถามไอ้ต้าได้แต่ยักไหล่ส่ายเอวหนีปากไอ้คาชูที่อมห่อควยกูเข้าไปช้าๆ เคนตะเอ๋ย กูว่ามึงเจอของดีแล้วล่ะ ไอ้คาชูนี่แม่งดูดควยหนึบไม่แพ้ใครเลยนะเว้ยย น้องโทนก็น้องโทนเหอะ เจอคาชูเข้าไป ไอ้ทักอาจเปลี่ยนใจได้

เคนตะก้มหน้าเข้าหาควยไอ้ต้าอย่างไม่กลัวเกรง แม่งเอ้ยเกรงใจกูหน่อยก็ไม่ได้ วานซืนเจอควยกู เมื่อวานควยคาชู วันนี้มึงได้ควยไอ้ต้าไปอีกดุ้นนี่ถ้ากูชอบโดนเย็ดเองนี่กูจะโคตรอิจฉามึงเลย แต่ไอ้คาชูแม่งจะโชว์ลีลาผีเสื้อกระพือปีกไปถึงไหนวะ เดี๋ยวกูไน้ำแตกก่อนเวลาอันควรหรอก

"พี่ต้า แะมือต้นหน่อย" ผมร้องบอกไอ้ต้าที่ทำหน้าเสียวไข่อยู่ ไอ้ต้าเงยหน้ามา "ไม่เอา เดี๋ยวเผลอแล้วมึงเย็ดกู" สาดดดดด แม่งรู้ได้ไงวะว่ากูเตรียมจ่อตอนเผลอ "แกะหน่อยเหอะ ต้นเจ็บแขนไปหมดแล้ว" ผมร้องบอก ไอ้ต้ามองหน้าผมสลับกับควยมันชั่งใจอยู่ ผมเลยแกล้งร้องโอยๆๆ

คาชูเงยหน้ามองผม มันคงนึกว่าผมเจ็บควยละมั้ง โหย เด็กๆว่ะ ไม่เจ็บว้อยมีแต่เสียวอย่างเดียว แต่แขนกูเริ่มขัดๆจริงๆแหละ ไอ้ต้าคงสงสารมันเลยยอมถอนควยออกจากปากเคนตะแล้วเดินควยโด่ไปหยิบกุญแจตรงมุมห้อง แหมไอ้เหี้ย รู้ด้วยนะว่ากูจ้องตูดมันอยู่ พอถึงมุมห้องมึงเสือกย่อ ถ้าก้มนะมึงกูได้เห็นทางสวรรค์แน่ๆ

ไอ้ต้าเดินควยส่ายมาถอดกุญแจให้ผม ห่าเอ้ยเอาหัวควยมาทิ่มปากกูอีก กูเลยแกล้งดูดเบาๆ เคนตะเขยิบเข้ามาช่วยคาชูที่ดูดควยกูไปครึ่งลำ "เดี๋ยวนะ มันแกะยาก" ไอ้ต้าร้องก่อนยกขาขึ้นคร่อมผมไว้ มือก็ง่วนแกะกุญแจให้กูอยู่ ควยก็ทิ่มปากกูแล้วปากกูอีกแบบไม่ให้กูพูดอะไร กูเลยดูควยแม่งแบบตั้งใจไปเลย

"ซี้ดดดด ต้นนนน" ไอ้ต้าร้องก่อนกดควยเข้าปากผมจนแก้มตุ่ยย ผมดิ้นเล็กน้อยตอนที่ไอ้เคนตะมันจับขาผมตั้งชัน สาดแม่งจะเย็ดกูคืนเหรอ จะอ้าปากร้องก็ไม่ได้เพราะควยไอ้ต้าขวางอยู่ทั้งลำ แม่งก็อร่อยลิ้นเหมือนเคยละวะ อิอิ

ไอ้ต้าขยับไขกุญแจอยู่นาน ผมก็ดูดควยมันไม่หยุด ควยกูถูกไอ้คาชูดูดอยู่ ส่วนกระโปกก็บริโภคโดยเคนตะ แม่งเอ้ยเสียวสัดๆ ขยับตัวไปไหนไม่ได้ ได้แต่ผงกหัวดูดควยไอ้ต้าอยู่เต็มลำ อยู่ดีๆ ไอ้ต้าก็ถอนหายใจ "เฮ้ออ ไขไม่ออกว่ะ มึงอยู่แบบนี้ไปก่อนนะ" ไอ้ต้าพูดแต่นัยน์ตาแม่งแฝงแววเจ้าเล่ห์

"เฮ้ย แกล้งกูหรือเปล่า" ผมร้องถามไอ้ต้าที่ยังเอาควยชี้หน้ากูอยู่ ไอ้ต้ายักไหล่ก่อนขยับออกจากอกกู ผมมองไปเห็นเคนตะกับคาชูช่วยกันทำกินบนถิ่นไทยแล้วก็เสียวแว๊บ กูว่าไอ้ต้าแม่งแกล้งกูแหงๆ ไอ้กุญแจนี่มันทำเลียนแบบของตำรวจ มันจะมาไขไม่ออกอะไรกันวะ ของเก๊นะเว้ยย

"คาชูมานี่" ไอ้ต้าร้อง ไอ้คาชูเงยหน้า ส่วนเคนตะก็คายปากจากกระโปกกูมาแปล คาชูเขยิบปากออกจากควยผมมายืนข้างไอ้ต้า โหย ควยแข็งแข่งกันเหรอพวกมึง "เคนตะ ใส่ถุงยางให้ต้นด้วย" ไอ้ต้าพูด เคนตะพยักหน้าก่อนเอาถุงยางใส่ควยผมโดยดี ไอ้ต้าหยิบขวดเจลหล่อลื่นที่ไม่รู้แม่งไปแอบซื้อมาตอนไหน หรือว่าเคนตะซื้อมาก็ไม่รู้

ไอ้ต้าเทขวดเจลแล้วบีบแรงๆ เจลลื่นใสไหลย้อยเต็มอุ้งมือก่อนมันจะโป๊ะเข้าไปเต็มง่ามตูดไอ้คาชู "ไม่ต้องนำร่องมั้ง ใช้เจลช่วยก็คงพอ" ไอ้ต้าพูดเหมือนบ่น สาด ใส่เจลทำไมวะ แน่จริงซิงเลยดีกว่า ควยกูน้ำหล่อลื่นเยอะอยู่แล้ว

"ไปขึ้นคร่อมไป" ไอ้ต้าสะกิดบอกคาชู เคนตะทำตัวเป็นล่ามมืออาชีพ แปลทุกคำที่ไอ้ต้าพูด คาชูลุกขึ้นมายื่นคร่อมร่างผมไว้ก่อนค่อยๆลดร่างตามแรงกดของไอ้ต้า หน้าที่กูอย่างเดียวคือทำควยให้แข็งไว้ ซึ่งไม่ยากอะไรเลย ใครมาเห็นภาพตรงหน้าแล้วควยไม่แข็งมึงก็เตรียมเจ็บตูดได้เลยเหอะ แม่งเอ้ย แต่ละดุ้นกระตุ้นความหงี่สัดๆ

คาชูลดร่างจนปากรูตดสัมผัสกับหัวควยกูที่กระดกเริงร่าท้าทาย เจลที่โปะไว้หยดแหมะจากตูดไอ้คาชูจนเคลือบควยผมไว้ ไอ้ต้ากดไหล่คาชูลงเบาๆ ไอ้คาชูก็แหกปากร้องเป็นภาษาญี่ปุ่นผสมภาษาเซ็กส์มั่วไปหมด ถึงกูฟังไม่รู้เรื่อง แต่กูก็พอเดาออกว่าแม่งต้องเสียวแหงๆ

"ใจเย็นๆ ค่อยกดลงไป" ไอ้ต้าสั่งคาชู ก่อนจะหันมาบอกผม "อย่าเพิ่งกระเด้านะมึง ไม่งั้นมึงโดน" ฮั่นแน่ะ มาสั่งกูด้วย คิดเหรอว่ากูจะไม่อยากโดน ไม่กลัวหรอกเว้ยยย ไอ้คาชูกดตูดมาได้ครึ่งทาง ผมก็กระดกเอวส่ายตัวนิดนึง สะโพกดันไปถูกขาไอ้คาชูจนมันเสียหลัก "พล็อกกกก" เรียบร้อย ผมยิ้มในใจไม่ได้สนใจเสียงไอ้คาชูที่แหกปากลั่นห้องเพราะควยกูมุดเข้าไปเกือบสุดลำ

"ไอ้ต้น มึงแกล้งมัน" ไอ้ต้าหันมาดุ เอาเส่ แน่จริงเอากูเลย มีปัญญาเปล่าเหอะมึงอ่ะ ไอ้คาชูมันหมดแรงก้มหน้าซบลงบนอกผม หน้าตาเหยเกด้วยความเสียว ไอ้ต้าเห็นผมยิ้มเยาะมันเลยเรียกเคนตะให้หลบออก "เคนตะหลบไป กูเอง" ป๊าดดด มาเลยเว้ยยย แน่จริงมึงมาเลย กูจะตอดให้น้ำแตกเลยคอยดู

ไอ้ต้าจับเอวคาชูยกขึ้นนิดนึงก่อนจับขาผมยกตาม แล้วสอดควยเนื้อเน้นๆ เต็มๆหัวใจแบบไม่มีอะไรบดบังเข้าปากรู แล้วไอ้ต้าก็กดฮวบ อ่อยๆๆๆ ทำไมมันเสียวแปล๊บเข้าเต็มรักอย่างงี้วะเนี่ย ขนาดกูโดนท่านี้หลายครั้งแล้วนะเว้ยยย สงสัยอากาศมันจะเย็นมั้ง

"ต้นซัง แซ่บตูดไหม" ไอ้เคนตะหันมาถามทำหน้าเสียวไส้ สาดแม่ง แสบหรือแซ่บวะ เอาไปทั้งสองแบบเลย แสลบก็แสบแซ่บก็แซ่บ แถมรำขนาดอีกตะหาก กูหันไปหาคาชู "โออิชิเดสก๊ะ" ไอ้คาชูกัดฟันกรอดไม่ตอบ ไอ้เคนตะหัวเราะเบาๆ

"เคนตะ" ไอ้คาชูพ่นเสียงผ่านริมฝีปาก เคนตะเขยิบมาใกล้คาชูก็คว้าตัวไปกอด ส่วนูไม่ต้องออกแรงกระเด้าเพราะไอ้ต้าจัดให้ แต่แม่งเอ้ย กูก็นึกว่าไอ้คาชูมันจะแค่อยากกอดเคนตะ ที่ไหนได้มันจับเคนตะปีนคร่อมผมอีกคนหัวหน้าเข้าหาคาชูมัน แล้วกดตัวให้ไอ้เคนตะนั่งลงทับควยแข็งโด่ของมันแทน

เคนตะมันยอมคาชูอย่างว่าง่าย ไหนว่าไอ้คาชูเป็นรับไงวะ แล้วมันจะมาแหกตูดชาวบ้านเค้าทำไม แต่กูไม่ได้ถามใครเก็บความสงสัยไว้คนเดียว คาชูมันจับควยจ่ออีกมือก้กดเอวเคนตะลง กูผงกหัวมองเห็นได้เต็มตาตอนที่ควยเนื้อๆของไอ้คาชูมันผ่านรูตูดฟิตๆของเคนตะเข้าไป

เคนตะกับคาชูร้องอะไรไม่รู้แข่งกัน พอไอ้เคนตะมันขย่ม ตูดไอ้คาชูมันก็กทับเข้าเต็มลำควย ไอ้ต้ากระเด้าที กูก็ต้องกระดกเอวสวนใส่ตูดไอ้คาชูอีก แม่งโรมรันพันตูขาใครบ้างไม่รู้พันกันไปมา เหมืองกูแตกพลั่กทั้งที่หนาวๆ ช่วงล่างเริ่มชาเพราะรับศึกเยอะ ไอ้ต้าปล่องของแข็งใส่หลังกูแบบไม่ปราณี กูจะขยับไปจับใครก็ไม่ได้ แขนแม่งติดอยู่ตรงหัวเตียง

พวกเราพันพัวกันอยู่ในท่านั้นเกือบสิบนาที ไอ้ต้ามันก็หยุดกระเด้าแล้วบอกให้ไอ้เคนตะเปลี่ยนท่า เอาท่าไหนอีกวะเนี่ย แค่ที่มึงคิดมากูก็สุดกึ๋นแล้ว แต่เหมือนไอ้คาชูมันยังติดใจตูดไอ้เคนตะอยู่ มันเลยกระเด้าไม่หยุด จนควยกูหลุดแล้วมันก็ไม่สนใจใส่ต่อ จนเคนตะมันต้องร้องบอก

พอคาชูปล่อยเคนตะแล้วมันก็เปลี่ยนไปนอนหงายบ้าง ไอ้เคนตะตาวาวจับไอ้คาชูแหกขาแล้วซ้ำรอยกูทันที ควยเป็นมันปลาบของเคนตะวิ่งปรู๊ดปร๊าดเข้าออกตูดไอ้คาชูอยู่ ไอ้คาชูก็ร้องครวญครางฟังไม่รู้เรื่อง ไอ้ต้าจับผมพลิกอีกครั้งเป็นท่านอนคว่ำแล้วจับขาผมคร่อมไอ้คาชูไว้ มันช่วยจับควยให้ตรงปากคาชู พอควยกูตรง กูจะรอทำแป๊ะอะไร ก็กระเด้าเลยสิวะ

ผมกระเด้าไอ้คาชูไม่ได้สนใจไอ้ต้า พอหันไปอีกที พ่อมันกระเด้าตูดไอ้เคนตะอั่กๆ แบบไม่เกรงใจเจ้าของที่เกาะตูดกูเป็นที่พักพิงอยู่ สาดเอ้ย มาญี่ปุ่นคราวนี้ไม่เสียเที่ยวจริงๆ เหมือนไอ้ต้ามันบอกกูก่อนมาว่า ถ้ามาถึงญี่ปุ่น ต้องมาปี้ยุ่นให้ได้ สมใจละเส่ไอ้ควยโต

ผมกระเด้าควยใส่ปากไอ้คาชูอยู่ก็ต้องเสียวแว๊บ ตอนแรกนึกว่าเป็นไอ้ต้า ที่ไหนได้ไอ้เคนตะมันจับตูดกูแหกแล้วจ่อหน้ามาหาอะไรกิน สาดเอ้ยยยย ลิ้นแม่งยังกะกระดาษทราย ให้เลียอย่างเดียวนะเว้ย ห้ามเสียบ แค่เลียอย่างเดียวกูก็ขอสั่นพั่บๆแล้ว ไหนจะเสียงไอ้ต้าที่กระหน่ำยังกะแผ่นดินจะไหว ดีนะที่พวกกูลากที่นอนลงมากับพื้น ไม่งั้นเตียงคงหักไปแล้ว

สักพักไอ้เคนตะมันก็ร้องครวญครางแล้วก็เงยหน้าจากตูดผม ผมหันไปดูเห็นไอ้ต้ามันกระหน่ำแบบลืมตายควยเคนตะวิ่งเข้าออกรูตูดคาชูจนฟองฟอด สักพักมันก็ต้องเอามือดันตัวออกแล้วหัวควยมันก็พ่นน้ำเงี่ยนออกมาเป็นทางยาว ไอ้ต้ายังไม่หยุดกระเด้าทั้งๆที่ไอ้เคนตะน้ำมันแตกไปแล้ว แต่ไม่ทันไรไอ้ต้าก็ต้องถอนควยออกจากตูดเคนตะมันแล้วถอดถุงยางพ่นน้ำเงี่ยนตามไปติดๆ

"ฉิบหาย ไม่รอกูเลย" ผมบ่นในใจก่อนกระเด้าควยใส่ปากไอ้คาชูไม่นั้งบ้าง แต่แม่งไม่รู้จะไหวเปล่าเห็นร้องอั่กๆ เหมือนคนจะขาดใจ กูกระเด้าไปไม่สนใจแต่แล้วก็ต้องแปลกใจที่แขนกูตอนนี้หลุดเป็นอิสระแล้ว พอมองดู ตะขอที่ยึดไว้แม่งหักไปแล้ว เอ้าละเว้ยย ถึงคราวไอ้ต้นสำแดงเดชบ้างแล้ว

"พี่ต้า ช่วยหน่อยเจ็บมือ" ผมร้อง เอวก็กระเด้าไปเรื่อยๆ ไอ้ต้าเผลอเดินมาดู พอมันเข้าใกล้ผมก็รวบตัวมันแล้วจับกดให้นอนหงาย "เคนตะช่วยกูหน่อย" ผมร้อง ๆไอ้เคนตะแม่งก็ใจดี ทำตามที่กูขออย่างว่าง่าย มันจับแขนไอ้ต้ากดไว้ ผมจับขาไอ้ต้ายกแล้วกดควยพรืดเข้ามิดด้าม ไอ้ต้าแหกปากร้องจนคาชูต้องเอามือมาปิดไว้ ขอกูหน่อยเหอะ เมียจ๋า ผัวคิดฮอดหลายเด้อ

ผมกระเด้าใส่ตูดไอ้ต้าเพื่อกระตุ้นน้ำเงี่ยนออกจากควยให้ได้ พอไอ้ต้ามันหายเจ็บมันก็ไม่ดิ้นแล้ว ไอ้คาชูมันเลยจับไอ้เคนตะนอนคว่ำคร่อมไอ้ต้าไว้ แล้วกระเด้าตูดไอ้เคนตะคืนแข่งกับผม ผมกระเด้าไอ้ต้าจนตัวโยน ไอ้คาชูก็ล่อซะไอ้เคนตะมันปากสั่น ร้องแซ่บตูดๆ ตลอดเวลา

สักพักไอ้คาชูมันก็ร้องโอดโอยแล้วชักควยออกมาสาวว่าวปล่อยน้ำเงี่ยนแตกใส่หลังไอ้เคนตะ ส่วนกูก็ใกล้แตกเต็มทน แต่ไม่ต้องชักที่ไหน ปล่อยแม่งแตกในนี่แหละ สะใจสะควยดีจะตาย ผมปล่อยน้ำเงี่ยนสาดเข้ารูตูดไอ้ต้าจนมันสะดุ้งก่อนกระเด้าควยเยิ้มน้ำอัดต่ออีกสิบกว่าที ก็ต้องฟุบหน้าทาบทับตัวมันอย่างเหนื่อยอ่อน

ผมนอนมองหน้าไอ้ต้าที่หอบหายใจก่อนจะเขยิบไปจูบมัน ไอ้ต้ายิ้มเหนื่อยๆ "เจ็บแขนไหมต้น" แหม ยังเป็นห่วงกูได้อีก ผมเลยนอนหนุนอกไอ้ต้า "ไม่เจ็บแล้วครับ" ผมพูดยิ้มๆ หันไปมองเคนตะกับคาชูที่นอนทาบทับอยู่ข้างๆ หน้าตามันสองคนบ่งบอกเลยว่ารับความสุขไปอิ่มแปล้ ผมหันไปหาไอ้ต้าอีกครั้งก่อนถามยิ้มๆ

"แล้วพี่ต้าล่ะครับ แซ่บตูดไหม"

**************************************************

***************************************************

๒ ความคิดเห็น:

  1. อ๊ะ คนแรกป่ะนี่ ..
    เพิ่งอ่านถึงตอนที่ 84 แต่มาคอมเม้นให้ก่อน
    เดี๋ยวบางคนน้อยใจว่าคนอ่านน้อย แล้วพาลจะไม่ยอมเขียนต่อซะงั้น อิอิ

    อีกร้อยกว่าตอนจะจบแล้วเหรอ
    ไม่อยากให้จบเลยได้มั้ยพี่ต้น
    >_<

    ง๊า ... เทคแคร์นะคะพี่ต้นพี่ต้า รักกันนาน ๆ นะ

    ตอบลบ
  2. ฟะยังไม่เบื่อนะ แต่ว่าไม่ว่างเลยอะพี่ต้น อยู่เวรเหนื่อยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ