๑๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 240 อั้ยเจี้ยวโตอินโตเกียว 10


เมื่อวานไปลอยกระทงกันมาหรือเปล่าครับ ผมไปกับไอ้ต้าแต่ไม่ได้ไปไหนไกลครับ ก็ไปลอยกระทงกันสองคนริมแม่น้ำเจ้าพระยาแถวบ้าน แอบดูพระจันทร์ด้วยกันโรแมนติกนิดหน่อย ก่อนจะไปหาพี่ทอมมี่กับอาเจ้ที่บ้าน

วันนี้พี่ทอมมี่ใจดีเปิดบ้านเป็นคาราโอเกะ ไอ้ต้นกับไอ้ต้าก็เลยช่วยกันแหก อ่ะแฮ่ม ปากนะเว้ยอย่าคิดเป็นอื่น เพลงหลายต่อหลายเพลงถูกเอามาร้อง โดยมีเพลงพิเศษเพลงนึงที่กูร้องคู่กับไอ้ต้า เคยได้ยินเพลง "จูบเย้ยจันทร์" เปล่าวะ แต่เพลงที่กูร้องอ่ะ "ดูดเย้ยจันทร์" เว้ย รับกับพระจันทร์วันเพ็ญเลย


*******************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 240 อั้ยเจี้ยวโตอินโตเกียว 10


"ไม่มีอะไร แค่กูถึงห้องก่อนมึง" อะเจ้ยยย ไอ้แผนสูง ไอ้จอมบงการ มึงคิดว่าจะมาเคลมตูดกูได้ง่ายๆรึไงวะ แน่จริงยกขาแข่งกับกูไหมล่ะๆไอ้เวรรร "ไอ้บ้า" ผมพูดเขินๆ แต่ไอ้ต้าไม่เขินด้วย มันดึงแขนผมเข้ามาในห้อง ยังไม่ทันก้าวหลบไปไหน ตีนกูก็สะดุดกับที่นอนที่ปูไว้กลางห้องแล้วล้มลงบนเตียง

"โอ๊ยยยย เจ็บแขน" ผมแกล้งร้องโวยวาย ไอ้ต้าหน้าซีดรีบเข้ามาประคอง "เฮ้ยต้น พี่ขอโทษ เจ็บมากมั้ย " ไอ้ต้าร้องถามอย่างเป็นห่วง มือจับแขนผมเบาๆ "มากกกกกกกกกก" ผมแกล้งโวย ไอ้ต้าเหล่ตามอง "ฉีดยาให้กูหายเจ็บซะเลยมึง" ผมบอกไอ้ต้ายิ้มๆ ก่อนกูจะโดนมันจับแก้ผ้าแล้วล่อกันบนเบาะกลางห้อนั่นแหละ ไอ้ห่าเอ้ย ไม่รู้ตายอดตายอยากมาจากไหน เล่นกูไปซะสี่ดอก ไอ้สองดอกแรกอ่ะทำเป็นเก่ง มีแรงจับกูยกขาเย็ดเอง อีสองดอกหลังไอ้ห่าต้าเสือกหมดแรงเดือดร้อนกูต้องขึ้นขย่มเองอีก เลยหมดแรงไม่ได้เอามันคืนสักดอก แต่น้ำกูก็แตกครบสี่นะเว้ยย

กว่าจะเสร็จภารกิจหอบรักจากเมืองไทยของไอ้ต้าก็เกือบตีสอง โหยไอ้ต้นอ่ะขาสั่นเลยวุ้ย พอยกสุดท้ายเสร็จกูก็หลับเป็นตาย ไอ้ต้าต้องเข้ามาเช็ดตัวให้เพราะกูไม่มีแรงแม้กระทั่งจะเดิน ห่างมันมาสองสามวันโดนรวดเดียวสี่ที ขืนกูไม่เจอมันเดือนนึงมดลูกกูแตกแหงๆ

ผมหลับไปในอ้อมกอดไอ้ต้า อากาศข้างนอกหนาวอย่างไรไม่รู้ไม่สน กูสนแต่คนที่กอดกูช่วยไล่ความหนาวออกจากทั้งกายทั้งใจกูได้อย่างหมดจด ลมหายใจอุ่นร้อนที่เป่ารดส่งกลิ่นความรักหอมตลบไปทั่ว ผมนอนหลับฝันดีอยู่ในอ้อมกอดไอ้ต้าจนวันใหม่ล่วงมานานก็ยังไม่อยากจากไปไหน

ผมงัวเงียตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ไอ้ต้าไม่อยู่ในห้องแล้ว แต่แถวหัวผมมีเสียงกุกกักๆ ดังอยู่ผมเลยเงยหน้าไปมอง กว่าจะปรับโฟกัสได้แม่งก็ผ่านไปพักใหญ่ เห็นหลังใครไวๆ แว๊บๆวะ "พี่ต้าเหรอ" ผมร้องถามพยายามลุกขึ้นยืน แต่ผมคงเหนื่อยจากศึกเมื่อคืนเกินไป แขนกูยังยกไม่ขึ้นเลย

"พี่ต้า ตื่นนานแล้วเหรอ" ผมร้องถามอีก พยายามดึงแขนลงมาจับผ้าห่มออก แต่แม่งทำไมยกแขนไม่ขึ้นวะ ผมลืมตาเงยหน้าไปดูใหม่ ไอ้ต้ามันซื้อกำไลมาให้กูรึไงวะเนี่ย ใส่ให้ทั้งสองแขนเลย แถมยังมีโซ่เงินอีกเส้นเชื่อมกำไลสองข้างของกูอีก

"เฮ้ยยย อะไรวะ" ผมร้องโวยวายทันทีที่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ไอ้กุญแจมือที่กูซื้อมาเมื่อวานนี่หว่า แล้วทำไมมาอยู่บนข้อมือกูได้วะเนี่ย "ไอ้ต้า เล่นอะไร" ผมร้องเรียกไอ้คนทำเสียงกุกกักที่หัวเตียง แต่ไอ้คนที่ชะโงกหน้ามายิ้มดันเสือกเป็นไอ้คาชู

"เฮ้ยยย มึงมายังไง แล้วไอ้ต้าไปไหน" ผมร้องโวยวาย พยายามมองไปรอบตัวไม่เห็นมีใครนอกจากไอ้คาชูที่ยิ้มเผล่อยู่ ผมพยายามดึงแขนลงเต็มแรงแต่ไม่มีประโยชน์ หัวไหล่ที่หลุดเมื่อวันก่อนถูกบิดผิดรูปจนผมเจ็บไปหมด สองขาเตะถีบที่นอนเต็มที่

"ไอ้ต้า ช่วยด้วย" ผมเริ่มแหกปาก คาชูมันเดินยิ้มๆตรงมาที่ผมแล้วนั่งข้างๆ มันพูดห่าอะไรไม่รู้ กูพยายามฟังแล้วแต่ไม่เข้าใจ ไอ้คาชูมันเอาผ้ามาปิดปากผมแล้วมัดแน่น ผมพยายามดิ้นให้ตัวเองหลุดจากพันธนาการแต่ไม่เป็นผล สองแขนผมถูกกุญแจมือที่กูซื้อมาจับคู่เคนตะกับคาชูไว้ด้วยกันนั้นยึดไว้แทน สายโซ่เกี่ยวคล้องกับขาเตียงจนผมขยับแขนแทบไม่ได้

"อึงอะอำอะไอ" หรือ "มึงจะทำอะไร" นั่นแหละ ก็กูดดนอุดปากนี่หว่า จะไปร้องชัดๆได้ไง ที่จริงกูก็ถามไปงั้นๆแหละ เหงื่อเริ่มแตกแล้วทั้งๆที่อากาศค่อนข้างเย็น คาชูยิ้มกวนตีนก่อนถอดเสื้อตัวเองออก เอื้อก หุ่นดี เอ้ย ไม่ได้สิ มึงอย่านะเว้ยไอ้ต้น ตูดมึงมีคนถือเอกสารสิทธิแล้ว ห้ามให้คนอื่นทำกินโดยไม่ได้รับอนุญาตนะ

"ไอ้อ้าอ่วยอูอ้วยยยยยย" ผมร้องเรียกไอ้ต้าที่ไม่รู้หายหัวไปไหน ใจเริ่มหาย หรือว่าไอ้คาชูมันจะล่อไอ้ต้าเมียรักกูไปซะแล้ว แม่งเอ้ยย อะไรวะเนี่ย ไอ้ห่าคาชูถอดเสื้อยังไม่พอ มันถอดกางเกงที่มันใส่ออกจนเหลือกางเกงบอกเซอร์ขาสั้นตัวเดียว มองเห็นควยตุงๆแกว่งไปมา ไอ้ห่าเอ้ย กูจะมาเสียตูดให้อีกควยแล้วเหรอวะเนี่ย ทำไมช่วงนี้งานเข้ากูบ่อยจังเว้ยยยย

คาชูมันนั่งแหมะข้างๆผม มือเริ่มเลื้อยมาตามหน้าขา ผมเตะขาเต็มที่แต่คาชูมันกดขากูแน่น ปากก้ประกบลงเข้าซอกคอกูทันที ไอ้ต้าอยู่ไหน งือๆๆ เมียจะแย่แล้ววว ควยไอ้ยุ่นมันจะล่อกูแล้วนะเว้ยยย หายใจก็ไม่ออกไอ้ห่านี่แม่งซาดิสม์หรือเปล่าวะเนี่ย มึงไปอยู่ที่ไหนว้อยยย หรือว่าตอนนี้มึงไปล่อไอ้เคนตะอยู่ แผนการณ์แลกเมียหรือเปล่าวะเนี่ย

"ต้นซังน่ารัก" ไอ้คาชูร้องเบาๆ ผมจ้องเขม็งแบบเอาเรื่อง ไอ้ห่านี่แม่งไปหัดเรียนภาษาไทยมารึเปล่าวะ พูดไม่ชัดหรอก แต่กูเข้าใจ สงสัยไอ้เคนตะแม่งสอนมาแหงๆ ไอ้ห่าเคนตะ กูอุตสาห์ช่วยมึงนะว้อย แล้วทำไมปล่อยให้ผัวมึงมาทำแบบนี้กะกู งือๆๆๆๆ

"ไอ้อ้าาาาาา" ผมร้องเรียกไอ้ต้าสุดเสียง แต่แทบไม่มีเสียงลอดออกจากคอ มือสองข้างดึงรั้งกุญแจมือจนเจ็บไปหมด คาชูเงยหน้าขึ้นมาจากซอกคอผมแล้วถลกเสื้อผมขึ้นเบาๆ เหงื่อผมแตกพลั่กเพราะความกลัว ไอ้ต้าาาา กูไม่ไหวแล้ววว มาช่วยกูหน่อยยยยยย

"โอ๊ะะ" ผมสะดุ้งอีกครั้งทันทีที่คาชูมันก้มหน้าลงมาดูดหัวนมผมอย่างแรง มือมันตะปบเข้ากลางหว่างขาผมด้วย อย่าเว้ยยย เดี๋ยวมึงก็รู้ดิว่าควยกูแข็งแล้ววว ไอ้คาชูมันทำหน้างงๆก่อนจะเงยหน้าขึ้นไปดูควยกู มันอุทานอะไรขี้ๆ ไม่รุ้แล้วมันก็เปิดควยกูดู ก่อนทำตาเหลือกตกใจ

ไอ้คาชูมันกระโดดลุกยืนตาโตทันทีที่เห็นควยผมเต็มตา เสียงหัวเราะคิกคักดังมาจากที่ไหนสักที่ ผมเลยเงยหน้าไปดู เห็นหัวคนสองคนแอบซุ่มอยู่บนเตียงนอนชั้นสอง แม่งไอ้ห่าต้ากับไอ้เคนตะนี่เอง มึงแกล้งกูกันรึไงวะ เดี๋ยวกูให้แม่งเย็ดจริงๆหรอกแล้วจะมาเสียดายไม่ได้นะเว้ยยย

"ไอ้อ้าาา อูอายใอไอ่อออก" แม่งจะตายอยู่แล้วกู ไอ้ห่าคาชูมันก็เสือกได้แตกตาค้างอยู่นั้นแหละ ผมเห็นไอ้คาชูเผลอเลยยกขา อะแฮ่มมม ไม่ใช่แบบนั้นยกขาทั้งสองข้างตวัดรอบตัวไอ้ขาชูมันแล้วเหวี่ยงลง ไอ้คาชูเสียหลักหน้าทิ่มลงบนเตียง ผมพลิกตัวนอนคว่ำตาม โซ่ที่ข้อมือบิดเป็นเกลียว

ไอ้คาชูพลิกตัวขึ้นนอนหงายผมก้าวขาไปคร่อมมันได้พอดี ก่อนจิ้มควยเสือกเข้าหน้ามันแบบไม่ให้ตั้งตัว เสียงไอ้ต้ากับเคนตะฮือฮามาจากข้างบนเตียง แต่ไม่ทันแล้ว พอไอ้คาชูมันจะร้องกูก็ปล่อยควยอัดเข้าเต็มปากมันจนตาเหลือกแล้วกูก็ทิ้งน้ำหนักตัวทั้งหมดใส่หน้าไอ้คาชู

"อมอ้ำอ้าา แอ้ลงอู" ผมร้อง ดีแล้ว แกล้งกูนักนิไอ้พวกนี้ ชิมควยกูให้เต็มปอดเหอะมึง ไอ้คาชูพยายามพลักขาผมออกแต่ผมดันตัวแน่น ไอ้เคนตะคงกลัวผัวคนใหม่มันจะตายคาควยกูมันเลยรีบปีนลงจากเตียง ตามมาด้วยไอ้ต้า

"เฮ้ยยๆ ไอ้ต้น เดี๋ยวมันสำลักควยมึงตาย" ไอ้ต้าร้องก่อนวิ่งมาจับไหล่ผม ผมยังกดเอวแน่น ไอ้ต้ามันเลยต้องกอดล็อกตัวผมแล้วดึงแยกออกมา ก่อนแก้ผ้ามัดปากผมออก "เหี้ย แกล้งกูกันเหรอ" ผมร้องโวยวาย หัวควยยังเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำลายไอ้คาชูที่ตอนนี้มันกำลังไอหน้าดำหน้าแดงอยู่

"ต้นซังอ่ะแกล้งคาชู" ไอ้เคนตะร้องอย่างห่วงผัว ชริไอ้ห่านี่ เดี๋ยวพ่อก็เย็ดให้ลืมควยยุ่นหรอก โดยควยกูไปแล้วไม่ติดใจหรือไงวะ ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆ สักพักไอ้เคนตะก็หัวเราะตาม แหมๆ ได้กันแล้วรึไงวะ ถึงได้เป็นปี่เป็นขลุ่ยแบบนี้

"ทำอะไรกันเนี่ย" ผมร้อง มือก็ชี้ไปทางกุญแจข้อมือที่รัดแน่น ไอ้ต้าชูกุญแจก่อนโยนออกไปที่มุมห้อง "ใครว่ากูจะปล่อยมึง" ไอ้ต้าพูด ไอ้เคนตะหันไปแปลให้ไอ้คาชูที่สำลักควยกูจนน้ำตาไหล "แล้วมึงมัดกูไว้ทำไม" ผมโวยวาย ไอ้ต้ายิ้มกวนตีน

"อ้าว ก็คาชูมันอยากเอากะมึง กูก็ช่วยไง" ไอ้ต้าร้องทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ "สาดดด มันจะเย็ดตูดกูนะ มึงยอมด้วยเหรอ" ผมโวยไอ้ต้ากลับ ไอ้ต้าส่ายหน้า "ใครบอกมึงวะ คาชูมันอยากลองควยมึงตะหาก" เว้ยๆๆๆ จริงอ่ะ แต่เอะ แล้วมันจะมาอยากลองควยกูทำไมวะ ในเมื่อมันน่าจะชอบเย็ดตูดเคนตะมากกว่า

"หรือว่า..." ผมร้องถามไอ้ต้าเบาๆ ไอ้ต้ายักคิ้ว "เออ คาชูแม่งเป็นรับว่ะ" สาดแมร่ง กูว่าแล้ว ทำไมถึงขี้งอน สู้กูก็ไม่ได้ เคยงอนกับเขาที่ไหนกัน "แล้วเคนตะเย็ดเป็นเหรอ" ผมถามไอ้ต้าแล้วเหล่ไปทางเคนตะที่นั่งหน้าแดง "เป็นเปล่าไม่รู้ แต่เห็นมันบอกว่าเมื่อคืนเสร็จกันไปคนละสอง" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ สาดดด น้ำแตกไม่เรียกกูเลยนะไอ้เวร

"แล้วคาชูมันจะอยากโดนควยกูทำไม" ทำเป็นถามนะไอ้ต้น ควยมึงอ่ะแข็งตระหง่านขนาดนั้น "ก็เคนตะอ่ะเส่ มันเสือกไปบอกว่ามึงเก่งยั่งงั้น ควยมึงดีอย่างนี้ ไอ้คาชูมันก็อยากลองอ่ะเส่" โหยย ไอ้เคนตะ ถ้ากูรู้ว่าเย็ดมึงแล้วมึงจะเป็นพีอาร์ประชาสัมพันธ์ควยกูแบบนี้กูเย็ดแม่งนานแล้ว

"เอ๊ะเดี๋ยว ถ้ากูเย็ดคาชูแล้ว มึงจะได้อะไรวะพี่ต้า" ผมหันไปถามไอ้ต้าอย่างรู้ทัน ไอ้ต้าเม้มปากนิดๆตาเหล่ไปทางเคนตะ "ไม่ได้อะไรสักหน่อยเนอะเคนตะเนอะ" แหมๆๆ ผัวกู กูนอนยกขาให้มึงมากี่เที่ยวแล้วทำไมกูจะไม่รู้ว่ามึงคิดอะไร

"เคนตะ ต้าซังควยใหญ่มากนะ มันถึงชื่อต้าไง" ผมขู่ไว้ก่อน เคนตะทำหน้าอายๆก่อนก้มหลบหลังไอ้คาชู "ไม่เชื่อหรอก" เคนตะส่งเสียงมา แม่งเอ้ย คราวนี้มึงได้แซ่บตูดสุดๆแน่ กูกล้าการันตี ไม่แซ่บยินดีคืนเงิน แต่ถ้ามึงน้ำแตกภายในสิบห้านาทีนี้ มึงจะได้ควยกูแถมไปอีกอัน อ่ะ ขายของซะแล้ววว

"แล้วปล่อยกูได้ยางงงง" ผมร้องพลางดึงกุญแจมือส่งเสียงดังกริ๊กๆ ไอ้ต้าส่ายหน้า "ไม่ได้หรอก มึงอ่ะไว้ใจได้ที่ไหน ขืนปล่อยมาตูดกูคงไม่เหลือ" ไอ้ต้าร้อง สาดแมร่ง รู้ดียังกะผัวกู "แล้วกูจะเย็ดยังไง" อ้าวไอ้ต้น มึงไม่คิดจะปฏิเสธความเงี่ยนของตัวเองเลยรึไงวะ ไอ้หน้าหื่นแดก

"มีปัญญาก็หาทางเองดิ" ไอ้ต้าพูดกวนๆก่อนลุกไปดึงมือเคนตะ คาชูตบไหล่ให้กำลังใจเคนตะก่อนตรงปรี่มาหาผมอีกที คราวนี้มันไม่ตกใจควยกูแล้ว มันจับกูถอดกางเกงออกหมดแล้วก้มหน้าเอาริมฝีปากรูดควยกูตั้งแต่โคนยันปลาย ไอ้ต้ากำลังจับไอ้เคนตะถอดเสื้อ แม่งเอ้ย งานนี้กูไม่ยอมเสียชื่อหรอก

ผมยกเอวกระดกน้อยๆส่งควยดุ้นงามเข้าปากไอ้คาชูเบาๆ คาชูมองหน้าผมไปปากกูดูดมือก็บิดหัวนมกูไปด้วย เล่นเอากูแอ่นหน้าแอ่นหลังแอ่นอกไม่ทันเลยทีเดียว เสียงหัวควยผ่านปากไอ้คาชูดังจ๊วบจ๊าบ แม่งพยายามดูดควยกูเข้าไปแต่เข้าไม่ลึกถึงใจกูสักที กูเลยกระเด้าสูงๆอัดควยเข้าไปอีก

เคนตะจับไอ้ต้าถอดเสื้อช้าๆ ยังไม่ทันที่ไอ้ต้าจะถอดเสื้อออกมันก็โถมตัวดูดหัวนมไอ้ต้าดังจ๊วบ แข่งกับเสียงควยกูที่ไอ้คาชูดูดจนน้ำหงี่เยิ้ม มือไอ้คาชูมันจับควยผมถอกไปด้วยข้างนึง อีกข้างนึงก็ถอดกางเกงตัวเองไปด้วย ควยที่เห็นตุงๆเมื่อกี้ดีดผลึงออกมา กล้วยญี่ปุ่นมันไม่ใหญ่เท่าไหร่ แต่ก้ดูแน่นอวบเปี่ยมคุณภาพไม่น้อยเว้ยย

ผมมองเลยไปทางไอ้ต้าที่ถูกเคนตะจับถอดเสื้อออกหมดแล้ว กางเกงตัวจิ๋วปิดควยแทบไม่มิดตุงล้นไปด้วยควยแท่งอวบที่กูคุ้นตูดเป็นอย่างดี วันนี้ปล่อยแม่งไปเที่ยวญี่ปุ่นสักวันสองวันแล้วกัน มันอุตสาห์มาญี่ปุ่นทั้งทีก็ต้องมาให้ถึงที่ เคนตะทำตาโตมือจับควยไอ้ต้ากำรอบแล้วถอก ไอ้ต้าไม่รอช้าลุกขึ้นยืนก่อนถอดกางเกงออก ควยเจ็ดนิ้วกว่าของมันโผล่หัวโงนเงน ไม่ต้องสัมผัสก็รู้ว่าแข็งแม่งใหญ่ล้ำแข็งหัวแดงกล่ำขนาดนั้น

ผมกลืนน้ำลายเอื้อก มองควยไอ้ต้าที่เป็นสมบัติส่วนตัวกู แม่งเอ้ยแค่มองกูก็แทบน้ำแตกแล้ว ถ้าของเขาไม่ดึจริงกูจะเปิดประตูหลังบ้านรับมันมาเที่ยวอยู่บ่อยๆเหรอวะ ไอ้เคนตะอ้าปากค้างตาจ้องควยไอ้ต้าเหมือนจะไม่เชื่อว่าเป็นควยคน ไอ้คาชูหันไปมองตามก่อนร้องอุทานเป็นภาษาญี่ปุ่นอีก อะไรไม่รู้ขี้ๆ ผมกลืนน้ำลายคิดในใจ เสียงไอ้เคนตะดังขึ้นมาให้ได้ยิน แม่งคำเดียวกับที่กูคิดอยู่เลย

"เสี้ยนจัง"


**************************************************

***************************************************

1 ความคิดเห็น:

  1. so sweet


    ผมหลับไปในอ้อมกอดไอ้ต้า อากาศข้างนอกหนาวอย่างไรไม่รู้ไม่สน กูสนแต่คนที่กอดกูช่วยไล่ความหนาวออกจากทั้งกายทั้งใจกูได้อย่างหมดจด ลมหายใจอุ่นร้อนที่เป่ารดส่งกลิ่นความรักหอมตลบไปทั่ว ผมนอนหลับฝันดีอยู่ในอ้อมกอดไอ้ต้าจนวันใหม่ล่วงมานานก็ยังไม่อยากจากไปไหน

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ