๑๐ พฤศจิกายน ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 238 อั้ยเจี้ยวโตอินโตเกียว 8


มาแล้วเด้อล่ะ
*******************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 238 อั้ยเจี้ยวโตอินโตเกียว 8

"ไม่เคยได้ยินรึไง 'เริ่มด้วยรบ จบด้วยรัก' ไง" อิอิ ต้องให้กูบอกรึไงไอ้ต้า "แล้วมึงกะกูอ่ะเป็นแบบไหน" ไอ้ต้ายักคิ้วถาม อร้ายยย "เริ่มสงบ จบเสียว" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ต้าหัวเราะชอบใจ "แล้วตกลงต้นจะช่วยเคนตะมันจับคู่ให้ได้เลยใช่ไหม" ไอ้ต้าถาม ผมพยักหน้า กูชอบที่เห็นคนรักกันนี่หว่า อย่างว่าแหละ ถ้ากูไม่ได้รับความรักจากมึง ป่านนี้กูก็เป็นไอ้ลูกกำพร้าที่น่าจะสร้างปัญหาให้สังคม เอ๊ะ หรือว่าทุกวันนี้กูก็สร้างปัญหาสังคมวะ ชักงงๆ

ผมจับมือไอ้ต้าเดินจ้ำจนทันเคนตะ "กินโซบะอีกไหม" เคนตะหันมาถาม แต่สายตามันมองมือผมกับไอ้ต้าที่จับกัน ผมรีบปล่อยมือเพราะเห็นตามันแล้วอดสงสารไม่ได้ อย่าเพิ่งมาสวีทกันต่อหน้าไอ้เคนตะมันเลย สงสารมันโคตรๆ "เอาดิ อร่อยดี" ผมบอก ก่อนโฆษณาสรรพคุณความอร่อยของร้านโซบะที่กูฟาดซะอิ่มแปล้เมื่อวันก่อน

"แล้วมึงจะทำไง" ไอ้ต้ากระซิบถามตอนที่เราเดินเข้าร้าน "เอาเหอะน่า หน้าที่มึงช่วยกูแล้วกัน" ผมบอก ก่อนเข้าไปนั่งข้างๆเคนตะมัน ผมสั่งโซบะชามใหญ่ พอมันมาเสริฟ์ก็พอดีกับมีคนเข้ามาในร้านอีก ผมหันไปดู ไอ้คาชูนี่เอง มันมากับเพื่อนๆ แต่พอมันเห็นเคนตะกับพวกผมมันก็ชะงัก

ผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ตักโซบะใส่ปากอย่างอร่อย ไอ้คาชูมันเดินผ่านหลังผมไปนั่งอีกฟากของร้าน เคนตะเอามือคีบตะเกียบค้างไว้ ทำหน้าเหมือนกินไม่ลง ผมเลยสะกิด "คนนี้ใช่ไหมที่เคนตะชอบ" ผมถามตรงๆ เคนตะหน้าแดงก่อนก้มหน้าก้มตาพยายามเอาเส้นโซบะยัดจมูกอยู่ ผมกับไอ้ต้านั่งยิ้มให้กัน

"เออนะ รักเค้าแล้วก็ไม่บอก" ผมพูดยิ้มๆ เคนตะเงยหน้ามองผม "ต้นซังไม่รู้หรอก เค้าเกลียดผมจะตาย" โหย เกลียดตรงไหนวะ ที่กูเห็นนี่มันออกแนวหึงมากกว่า เอาวะ ลองพิสูจน์กันหน่อย ผมเอื้อมมือโอบหลังเคนตะไว้แล้วกอดเบาๆ สายตามองสะท้อนกระจกที่กรุผนัง ไอ้คาชูมองจ้องมาทางนี้ หน้าตามันบ่งบอกเลยว่ากำลังคิดอะไรอยู่แน่ๆ แต่คิดอะไรวะ

"ต้นซังปล่อยก่อน" ไอ้เคนตะร้องเบาๆ มันคงแอบเห็นสายตาคาชูเหมือนกัน ผมเลยปล่อยให้มันงงเล่นว่ากูเอายังไงแน่ "ไหนเล่าให้ฟังหน่อยสิ ว่าชอบมันตรงไหน" ผมบอก เคนตะเกือบสำลัก "ผมยังไม่ได้บอกนะว่าชอบเค้า" โอ๊ะโย๋วว ยังไม่ได้บอกเร้อ แต่อาการมึงส่อมากเลยนะ ผมหันไปหาไอ้ต้า "เชื่อไหมว่ามันไม่ได้ชอบ" ผมถามไอ้ต้ายิ้มๆ ไอ้ต้าเป่าลมออกทางจมูกพรืดก่อนหัวเราะเบาๆ "เชื่อก็บ้าแล้ว" ช่ายยย กูมั่นใจว่ากูไม่ได้บ้าด้วย สายตามึงมันฟ้อง

"ไม่ได้ชอบแล้วทำไมต้องเขิน" ไอ้ต้าช่วยใส่ไฟ เคนตะหน้าแดงจัด "เปล่านะ โซบะมันเผ็ดตะหาก" เย้ยย ญี่ปุ่นตอแหลเว้ยยย นานๆ ได้เห็นที แต่แล้วเคนตะมันก็ยังไม่วายทำหน้าเศร้า "ต้าซัง ผมพูดจริงๆนะ ถึงผมชอบเค้า เค้าก็ไม่ชอบผมหรอก" เคนตะเปิดปากในที่สุด ก่อนเล่าต่อ

"คาชูเค้าเป็นเพื่อนผมมาตั้งแต่เรียนมัธยมแล้ว เค้าป๊อบปูล่าจะตาย" โหยย ไม่อยากจะบอกว่ามึงอ่ะหล่อกว่ามันอีกไอ้เคน ไม่ได้รู้ตัวเลยรึไง แต่คาชูแม่งออกแนวเท่ๆ สาวๆคงปลื้มเยอะ "วาเลนไทน์ปีนึงๆ เค้าได้ชอคโกแลตตั้งเยอะ" อูยยยยย มีให้ชอคโกแลตด้วย วาเลนไทน์ที่ผ่านมากูยังให้แค่ตูดกับไอ้ต้าเลย ไม่ได้แถมทองด้วย ไอ้ต้ามันยังติดใจเลย

"แล้วเคนตะเคยให้ชอคโกแลตเขาไหมล่ะ" ไอ้ต้าถามยิ้มๆ เคนตะส่ายหน้า "ไม่ครับ ไม่เคย" เออดีแล้ว เรามีของดีกว่า ให้ทั้งทีมันต้องติดใจไปเลย "เค้าไม่อยากได้ของผมหรอก ขนาดผมทำอะไรให้เขาตั้งเยอะ เขายังทำเป็นไม่เห็นเลย" เคนตะรำพัน

เคนตะเล่าต่อจนผมกับไอ้ต้าได้รู้ว่า จริงๆแล้วเคนตะกะไอ้คาชูเป็นรูมเมทกัน เคนตะมันเป็นคนดีมาก ทำทุกอย่างให้คาชูเหมือนกันกับที่มันทำให้กูแหละ ทั้งซักผ้า ดูแลเรื่องอาหารการกิน แต่คาชูมันชอบทำเป็นไม่สนใจ เคนตะอยากทำอะไรให้มันก็ไม่พูดอะไร

"แล้วทำไมเค้าต้องแกล้งเคนตะด้วย" ไอ้ต้าถาม ตรงประเด็นดีมากที่รัก "ไม่รู้ครับ ผมไม่รู้ อยู่ดีๆ เค้าก็ไม่พอใจผม" เคนตะพูดแล้วมองหน้าผม "ตั้งแต่ผมมาเป็นล่าม แล้วย้ายมาอยู่กับต้นซัง เค้าก็คอยแกล้งผมตลอด" โป๊ะเชะ อาการแบบนี้แถวบ้านกูฟันธงว่าหึงชัวร์เว้ยย

"กูพอรู้แล้วล่ะว่าเกิดอะไรขึ้น" ผมหันไปยิ้มกับไอ้ต้า แต่ไอ้ต้าไม่ยิ้มด้วย ส่งมะเหงกมาเขกกบาลกู ดีนะที่เบาๆ "ไอ้ตัวดี มึงอ่ะแหล่ะทำให้เขามีปัญหา" จะเว้ยยย กูเปล่าน้าาาาาา พี่ป้องส่งมันมาเป็นเหยื่อกูเองตะหาก เคนตะยิ้มๆนิดๆ "ต้นซังกับต้าซังน่ารักดีจังเลย" แหมๆ ไม่ต้องชมคนเค้าก็รู้กันทั่วแล้วล่ะ มาพูดต่อหน้าแบบนี้ แอบเขินนะเฟร้ย

ผมนั่งซดโวบะจนหมดชาม สายตาก็คอยมองไอ้คาชูที่มันก็มองมาทางนี้อยู่ตลอด พอเราอิ่มกันแล้วก็ชวนกันเดินเพื่อย่อย ผมเห็นไอ้ต้ายิ้มไปตลอดทางหัวใจกูเลยบานตาม ผิดกับเคนตะที่ยิ่งเห็นกูกับไอ้ต้ามีความสุข มันก็ยิ่งดูเศร้าลงเรื่อยๆ เฮ้ออ น่าสงสารจังเลยว่ะ แต่ทำไงได้วะ มึงยังไม่กล้าบอกความรู้สึกกับเค้า แล้วเค้าจะรู้ได้ไง

"เคนตะ" ผมร้องเรียกเพราะนึกอะไรบางอย่างขึ้นมาได้ เคนตะเงยหน้ามอง ผมเลยก้มหน้ากระซิบ "แถวนี้มีหนังโป๊ให้เช่าเปล่า เอวีอ่ะ" ผมบอก ไอ้เคนตะทำหน้าเหวอ ไอ้ต้าเงื้อมะเหงกอีกแล้วแต่กูหลบทัน เคนตะหน้าแดงก่ำ "ต้นซังอยากดูเหรอ" ง่ะ มีเหรอกูไม่อยาก ไอ้เรื่องที่ต่ำกว่าสะดือลงไปอ่ะของโปรดกูทั้งนั้น ไม่ว่าจะควยหรือส้นตีน

"อือ มีป่ะ พาไปดูหน่อยสิ" ผมบอก เคนตะพยักหน้าก่อนมองซ้ายขวา อย่างว่าตอนนี้มันยังวันๆอยู่เลย ไอ้ห่าต้นชวนหาเรื่องซะแล้ว เคนตะพาผมเดินไปตามถนนในหมู่บ้าน ก่อนเลี้ยวควับเข้าไปในร้านนึงที่ชื่อหน้าร้านก็บ่งบอกแล้วว่าเป็นเซ็กส์ช็อป ไม่ใช่แค่หนังนะเว้ยย โซ่แส้กุญแจมือหนังสือเทียนธูปรูปโป้ควยเทียมแม่งมีหมด วางกันสลอนเลย

"โห แม่งสุดยอด" ผมอุทานออกมา แม่งยังกะร้านในฝันกูเลย เมื่อไหร่เมืองไทยจะมีแบบนี้บ้างวะ กูจะเปิดร้านขายเองเลย หนังทั้งม้วนทั้งแผ่นวางกันให้พรึ่บ ควยเทียมไข่สั่นจิ๋มกระป๋องวางเรียงตามไซส์ ในร้านมีไอ้หนุ่มแว่นที่หน้าตาหื่นกามโดยกำเนิดยืนเฝ้าเคาเตอร์อยู่

ผมเดินตามเคนตะเข้าไปในร้าน มือก็จับแผ่นโน้นม้วนนี้เลือกดู หูย แจ่มๆทั้งน้านนนน "ไอ้ต้น แล้วมึงจะไปดูที่ไหน ในห้องมึงกูไม่เห็นมีเครื่องเล่นเลย" เออ กูลืม เอาไงดีวะ ไอ้เคนตะหันมายิ้มให้ "ในห้องเล็กๆนั่นก็ได้ครับ ไปจ่ายเงินก่อนแล้วก็ดูได้" เคนตะบอก ผมก็ขมวดคิ้ว เคนตะมันยิ้มอายๆ ก่อนบอก

"ที่ญี่ปุ่นเค้าไม่ค่อยมีห้องส่วนตัวหรอก อาบน้ำก็รวมกัน นอนก็นอนกับเพื่อน ถ้าทำอะไรส่วนตัวต้องมาร้านแบบนี้" เคนตะบอกแล้วเปิดประตูห้องเล็กให้ดู ในนั้นมีแค่เก้าอี้ตัวนึงกับเครื่องเล่นวิดีโอกับซีดีอย่างละเครื่องพร้อมจอโทรทัศน์ "ดูในนี้อ่ะเหรอ แล้วยังไง ชักว่าวรึไง" ผมถามเคนตะ ไอ้เคนตะคงไม่เข้าใจคำว่าชักว่าวเพราะมันทำหน้างงๆ ผมเลยเอามือมากำควยแล้วทำท่าชักเบาๆ เว้ยๆๆ หน้าแดงเชียวมึง แต่มันก็พยักหน้านะ

"ไม่อ่ะ ไม่ชอบชักว่าว" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ต้าแอบหยิกตูดผมเบาๆ คิดถึงอ่ะเส่ เดี๋ยวเหอะ จะได้หายคิดถึง "แล้วที่ไหนดูได้อีก ถ้าไม่ใช่ที่นี่" ผมถาม เคนตะเงียบไปนิดนึง "ที่หอพักผมมีเครื่องเล่นนะ แต่..." แต่อะไร แต่ไอ้คาชูมันอยู่เหรอ โฮ่ยย ไม่สนหรอก กูอยากจะดูนี่หว่า "เหรอๆ งั้นไปดูห้องเคนตะแล้วกัน" ผมบอกแล้วหยิบแผ่นหนังที่อยากดู เคนตะมันพยายามห้ามแต่ผมไม่ฟังมัน

ผมเลือกหนังได้สองสามแผ่นก็เดินไปส่ให้ไอ้แว่นหน้าหื่น ไอ้ต้าเดินตามมาติดๆ "กูว่ามึงต้องมีแผนอะไรแหงๆ" น่านนน เก่งสมเป็นผัวกูจริงๆ "เคนตะ มาคุยหน่อยสิ" ผมบอก แล้วส่งเงินให้เคนตะมันจัดการให้ "เดี๋ยวมึงกับเคนตะออกไปรอนอกร้านนะ กูดูอะไรอีกแป๊บนึง" ผมบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าพยักหน้า ผมก็หลบแว๊บไปมุมของเล่นก่อนหยิบของที่กูต้องการ พอกลับมาไอ้ต้าก็พาเคนตะออกนอกร้านไปแล้ว

ผมเอาของที่หยิบมาวางให้ไอ้แว่นมันคิดเงิน ราคามันติดอยู่แล้วกูก็จ่ายถูกโดยไม่ต้องพูดอะไร พอใส่ถุงแล้วก็ห่อมิดชิดอย่างดีแล้วใส่ไว้ในเสื้อหนาว ไอ้ต้าหันมากระซิบถาม "ซื้อควยเทียมมาเหรอ" ป๊าดดดด พ่อเมิงเส่ กูจะเจอควยจริงอยู่แล้ว จะซื้อควยเทียมมาทำไมให้เสียรสชาติ

ผมผิวปากทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้แล้วเดินนำออกมาจากหน้าร้านกลับไปตามทางเดิน เคนตะมันอิดออดนิดหน่อยเหมือนจะไม่อยากไป แต่ผมก็บอกมัน "ได้ไงอ่ะ จ่ายเงินแล้วไม่ดูก็เสียของแย่ดิ" ผมบอก เคนตะมันเลยต้องจำยอม

ผมบอกให้เคนตะเดินนำไปหอมันที่อยู่อีกฟากของแคมปัส ผมก็เพิ่งรู้ว่าที่นี่มีคนอยู่เยอะพอสมควรเลย มีตั้งหลายตึกหลายห้อง กระเหรี่ยงอิมพอร์ตแบบกูเดินคนเดียวอาจหลงได้ง่ายๆ เคนตะมันพาเดินไปถึงห้องมันแล้วมันก็หยุดหน้าห้อง เพราะได้ยินเสียงเพลงมาจากข้างใน

"เปิดดิ กูเงี่ยนแล้ว" ผมบอกเคนตะที่มันไม่เข้าใจหรอก เคนตะเปิดประตูห้องเข้าไป เสียงเพลงดังมาจากห้องมันจริงด้วย ควันบุหรี่ลอยโขมงเชียวแม่งกูนึกว่าไฟไหม้ซะอีก คาชูมันนั่งพิงเตียงอยู่ มือข้างนึงถือบุหรี่ มืออีกข้างถือกระป๋องเบียร์หน้าแดงก่ำ พอมันเห็นว่าเป็นพวกผมมันก็เริ่มโวยวาย

เคนตะส่งภาษาอะไรไม่รู้กับไอ้คาชู คงประมาณว่ามันก็ไม่พอใจเหมือนกันที่คาชูมันโวยวาย "ไอ้ต้น กูว่ามีเรื่องแน่ๆ มึงวิ่งไหวไหมวะ" ป๊าดดด ไอ้ต้า มึงคิดอะไรเนี่ย จะทิ้งกูเรอะ ผมยกมือห้ามไอ้ต้า "เคนตะ บอกมันไปว่าให้มันอยู่เฉยๆ กูขอยืมห้องแป๊บเดียว เดี๋ยวก็กลับแล้ว" ผมบอกเคนตะ เคนตะก็หันไปส่งภาษาญี่ปุ่น ผมกวาดดูสภาพห้องที่รกโคตร คงเพราะเคนตะมันไม่อยู่เลยไม่มีใครคอยดูแลไอ้คาชูมัน

คาชูทรุดนั่งลงบนเตียงแบบเสียไม่ได้ ตามันมองทางผมอย่างแค้นๆ ใจเย็นๆๆ เห็นกูเงื้อลูกศรแบบนี้อย่านึกว่ากูจะมาฆ่ามึงนะเว้ยย กูจะยิงศรรักปักอกมึงตะหาก สาธุ ขอให้กูทำสำเร็จเหอะ ถ้าไม่สำเร็จอาจโดนส้นตีนได้

คาชูมันบ่นดังๆออกมา ดีที่กูฟังไม่รุ้เรื่อง แต่เฮ้ย ทำไมเคนตะมันต้องทำตาแดงๆด้วยวะ หรือมันด่าเคนตะของกู เคนตะมันนั่งก้มหน้างุด ไอ้ต้าตรงเข้าไปปลอบเอามือลูบหลังเคนตะไว้เบาๆ บรรยากาศเริ่มตึงเครียด ไอ้คาชุไม่สนใจใครซัดเบียร์เข้าอั่กๆ แต่กูว่าหมดกระป่องนี้มันคงจอดแล้วล่ะ เพราะกูเห็นมีเบียร์เกลื่อนห้องเลย ไม่รู้ว่ามันล่อมากี่กระป๋องแล้ว แถมตาแดงเยิ้มขนาดนั้น

สักพักไอ้คาชูมันก็ปีนขึ้นเตียงมันแล้วนอนหันหลังให้พวกผม โหยย ไอ้ญี่ปุ่นขี้เมา เมาแล้วทำงอนอีกตะหาก ทำไมวะ ทนไม่ได้รึไงที่เห็นคนที่มึงชอบไปมีเพื่อนใหม่ มึงคิดว่ากูจะอยู่แย่งของมึงได้นานรึไง ผมด่าไอ้คาชูในใจ แม่งมีของดีก็ไม่ยอมรักษา ไอ้เคนตะมันน่ารักออกขนาดนี้ยังไม่รุ้อีก แล้วเป็นไง พอมีเพื่อนใหม่ทำเป็นมีปัญหา

ผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ จุดบุหรี่ไอ้คาชูสูบบ้าง แหะๆ ไม่ต้องซื้อด้วย อิอิ เคนตะเลิกก้มหน้าแล้วแต่ตายังแดงอยู่ ไอ้ต้ามันก็มองผม "มึงจะทำอะไรก็รีบทำเหอะ จะได้ไปกัน" แหมๆ เงี่ยนตูดกูอ่ะเส่ถึงได้เร่งแบบนี้ ใจเย็นๆ เผลอๆคืนนี้มีอีกคู่นะเฟร้ยยยย

ผมเอื้อมมือไปกอดเคนตะไว้ ไอ้ต้ามองผมเหมือนสงสัยว่าผมจะทำอะไร แต่ผมไม่บอก แอบเอามือล้วงเข้าไปหยิบของที่ซื้อมาเมื่อกี้ ถึงมันเป็นของเล่นแต่มันใช้ได้จริงนะเว้ย ว่าแล้วผมก็กอดเคนตะแน่นขึ้นจนมันก็เริ่มรู้สึกแปลกๆ พยายามแกะมือผมออก ผมอาศัยจังหวะมันเผลอสอดกุญแจมือที่ซื้อมาล็อกเข้าที่แขนข้างนึงของเคนตะ เคนตะเงยหน้ามองแต่ช้าไปแล้ว กุญแจเข้าล็อกพอดี ส่วนอีกกุญแจมืออีกข้างผมยื่นไปสับใส่แขนไอ้คาชูที่เอาแขนวางไว้ข้างตัว

"เอาสิวะ คราวนี้กูอยากรู้นัก ว่ามันจะหนีกันไปไหนพ้น"


**************************************************

***************************************************

๒ ความคิดเห็น:

  1. นี่นายทำแบบนั้นจริงๆหรอ

    เหมือนในหนังเลยอะ

    ทำไปได้...

    มาซะดึกเลยนะครับ

    เกือบจะไปนอนละดีนะแวะมาเชคก่อน

    ตอบลบ
  2. จ๊ากกกกกกกกก

    กามเทพ หรือว่าเทพแห่งกามกันแน่เนี๊ย

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ