๒๓ พฤศจิกายน ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 250 อั้ยละอ่อนเจี้ยวโตอินเจียงใหม่ 7


หอยจ๋าาาาาาา ต้นมาแว้วววววววววววว
*******************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 250 อั้ยละอ่อนเจี้ยวโตอินเจียงใหม่ 7

"ว่าไงไอ้ตัวแสบ นอนไม่หลับล่ะสิ คิดถึงกูใช่ไหม" ไอ้ต้าส่งเสียงมาตามสาย ผมอึ้งไปทันที ดีกรีความหื่นที่มีเมื่อกี้หายไปอย่างรวดเร็ว "คิ..คิดถึงสิ" ผมละล่ำละลักตอบ เสียงไอ้ต้าหัวเราะชอบใจ ผิดกับจอยที่มองกูอย่างแค้นเคือง

"แล้วอาร์ตเป็นไงบ้าง" ไอ้ต้าส่งเสียงถามมาอีก จอยยังนั่งอยู่ตรงหน้าเหมือนมันจะรู้ว่าไอ้ต้นคงไม่ทำอะไรมันแล้ว ผมเล่าเรื่องให้ไอ้ต้าฟังคร่าวๆ ไอ้ต้าส่งเสียงร้องอย่างดีใจ แต่ก็แอบเหน็บว่ากูร้าย ซะงั้นอ่ะ กูไม่ได้ทำอะไรเลยนะเว้ย แค่ให้คนเค้าเย็ดกันเท่านั้นเอง

ผมนั่งลงกบเตียง ตามองไปที่จอย ปากคุยกับไอ้ต้า จอยก้มหน้านิ่งแต่ไม่ยอมออกจากห้องไป ทั้งๆที่ถ้ามันจะไปกูก็ไม่รั้งตัวไว้แล้ว ผมคุยกับไอ้ต้าอีกนิดหน่อยก่อนจะวางสาย ยังไม่ทันวางโทรศัพท์ดี เสียงจอยก็โพล่งขึ้นมา

"ต้นรักพี่ต้ามากเลยเหรอ" จอยถามด้วยน้ำเสียงปนน้อยใจ ผมนั่งเงียบไม่ตอบคำถาม แต่นั่นก็เท่ากับเป็นการยอมรับ "ทำไมล่ะ ทำไมต้นถึงได้รักพี่ต้าฟังพี่ต้าทุกอย่าง ไม่ว่าพี่ต้าจะพูดอะไรต้นก็เชื่อหมด" ผมยังนิ่งเงียบ จะให้กูบอกอะไร้ นอกจากพี่ต้าเป็นเหมือนทุกอย่างในชีวิตกู และถึงกูบอกไป มึงก็ไม่เข้าใจหรอก

"ก็ต้นรักเขา" ผมตอบสั้นๆ จอยเงยหน้ามองผมอย่างแค้นเคือง "แล้วที่ผ่านมาต้นหลอกจอยมาตลอดเพื่ออะไร ต้นมาทำให้จอยรักเพื่ออะไร" จอยลุกขึ้นแล้วเริ่มตีที่แขนผม ผมไม่ตอบโต้อะไรทั้งนั้น ปล่อยให้มันบ้าไป กูไม่เหลืออารมณ์อะไรอีกแล้ว ไอ้ต้ามันพาความโกรธเมื่อกี้กูหายไปหมดแล้ว

"ต้นเป็นผู้ชายไม่ใช่เหรอ ทำไมไปรักเพศเดียวกันเองแบบนี้" จอยยังไม่เลิกตอแย ผมส่ายหน้าอย่างเหนื่อยหน่าย ความรักมันมีเพศด้วยเหรอวะ "ต้นเป็นผู้ชายหรือเปล่า" จอยถาม ผมมองหน้ามัน ถึงกูจะเป็นยังไง กูจะยกขาเก่งแค่ไหน แต่กูก็มั่นใจว่ากูเป็นผู้ชายเต็มร้อย แมนไม่แมนมันไม่ได้วัดกันตอนเย็ดนี่หว่า

"จอยต้องการอะไร ต้นก็เป็นผู้ชายคนนึง แล้วมันผิดตรงไหนที่ต้นจะรักพี่ต้า" ผมเถียง จอยดึงมือผมไปจับนมมัน "เหรอ แล้วต้นรู้สึกไหมแบบนี้" จอยไม่แค่จับมือผมไปวาง แต่มันบังคับให้ผมบีบนมมันอีก ไม่ค่อยอยากเลยกู เลยบีบไปสองแป๊ด

"ต้นจะบอกว่าไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอ" จอยพูดไปน้ำตาไหลไป เหี้ย รู้สึกสิโว้ย มากเลยว่ะ ยังไงกูก็ผู้ชาย โดนคนอื่นเย็ดมาไม่ได้แปลว่าเย็ดคนอื่นไม่เป็นนะ "จอย อย่าทำแบบนี้เลย" ผมร้องห้าม พยามยามดึงมือกลับ "ทำไมล่ะ จอยไม่ดีตรงไหน ต้นถึงรักพี่ต้ามากกว่า" ไม่ดีตรงพากูงงเนี่ยล่ะ จะเอายังไงกันแน่วะแม่คุณ จะเย็ดมึงก็ร้อง พอไม่เย็ดก็ร้องอีก

จอยปล่อยมือผมแล้วกอดคอผมแน่น หน้าซบลงที่บ่าแล้วร้องไห้ "เรารักต้นนะ" เสียงจอยดังแผ่วเบาที่ข้างหู ผมมือไม้สั่นทำอะไรไม่ถูก ได้แต่กอดจอยไว้หลวมๆ "จอยก็รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้" ผมบอกในที่สุด จอยร้องไห้หนักกว่าเดิม

"เราว่าต้นไม่พยายามมากกว่า ต้นรักพี่ต้าจนต้นไม่ยอมทำอะไรให้ขัดใจพี่ต้า" จอยพูดอย่างตัดพ้อ ผมจับจอยออกจากซอกคอแล้วจ้องหน้ามัน น้ำตาจอยยังไหลเป็นสาย "ต้นขอโทษนะจอยที่ต้นทำให้จอยต้องรู้สึกกับต้นแบบนี้" ผมบอกขอโทษจอย จอยพยักหน้าเหมือนจะเข้าใจ

ผมยังกอดจอยปลอบอยู่นานจนจอยสงบลง เหมือนทุกอย่างจะคลี่คลายลงแล้ว ผมดีใจที่ตัวเองยับยั้งชั่งใจได้ทันในนาทีสุดท้าย แต่ทุกอย่างมันอาจจะเป็นแค่การเริ่มต้นเท่านั้น

"ต้น เราขอนอนกอดต้นได้ไหม แค่คืนนี้คืนเดียว" จอยพูดด้วยสายตามีหวังเล้กน้อย ผมไม่อยากทำร้ายหัวใจจอยให้เจ็บกว่าเดิม และก็มั่นใจว่าคงพาตัวเองผ่านสถานกาณ์แบบนี้ได้ไม่ยาก เลยพยักหน้ายินยอม อย่างน้อยให้จอยได้มีความสุขสักคืน ชดเชยกับการที่จอยต้องเสียใจเพราะผมมาตลอดก็คงจะทำให้จอยมีความสุขบ้าง

ผมนอนเหยียดยาวอยู่บนเตียงไอ้บี้ โดยมีจอยนอนซบอยู่ที่ตรงหน้าอก ไฟในห้องปิดมืดแล้ว แต่ไฟในใจผมยังลุกโชน คืนนี้เกิดอะไรขึ้นมากมายจริงๆ จำได้ว่ากูส่งข้อความบอกไอ้ต้าว่ากูจะขอนอนกอดไอ้อาร์ตเพื่อปลอบใจมัน ไม่ถึงสามชั่วโมงกาลกลับตาลปัตรเป็นกูนอนกอดจอยที่หลับสนิทอยู่ ไอ้บี้ไปนอนกอดไอ้อาร์ตแล้ว เมื่อกี้กูยังได้ยินเสียงตึงๆ อยู่เลย

"ขอโทษนะพี่ต้า" ผมพึมพำออกมาก่อนเคลิ้มหลับไป ผมหลับไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ มารู้ตัวตื่นอีกทีเพราะแขนเป็นเหน็บเลยลืมตาขึ้นช้าๆ จอยยังคงนอนหนุนแขนผมอยู่ เสียงห้องข้างบนเงียบไปแล้ว ไอ้อาร์ตกับบี้ก็คงหลับไปแล้ว ผมมองไปที่จอย ไฟส่องสว่างผ่านช่องลมเข้ามาทำให้เห็นโครงหน้าได้รูป จมูกรับกับริมฝีปากบางเชิด คิดกับตัวเองในใจว่าถ้ากูไม่ได้เป็นเกย์ จอยก็คงเป็นแฟนกูละมั้ง

เสียงนาฬิกาดังแก๊กๆ ผ่านไปช้าๆ เหมือนโลกทั้งโลกหมุนอย่างอ่อนแรง ไอ้ต้าบอกว่างานมันเสร็จแล้ว ตอนเช้ามันจะเอางานไปฝากพี่โอ๊ตให้ช่วยส่งให้ แล้วมันจะรีบตามมา หัวใจกูกำลังจะกลับมาอยู่กับกูแล้ว ผมมองจอยที่หนุนแขนผมอยู่ แล้วก้มหน้าไปกระซิบข้างหูจอย

"ขอโทษนะ ต้นรักจอยไม่ได้จริงๆ" ผมบอกจอยแล้วล้มตัวลงนอนหงายอีกครั้ง จอยขยับตัวเล็กน้อยกอดแขนผมแน่นขึ้น ผมเอามือก่ายหน้าผากเพ่งมองเพดาน ตอนนี้คงเกือบตีสี่แล้ว พอพระอทิตย์ขึ้น พระจันทร์ก็จะหายไปจากฟ้า กูก็ได้แต่หวังว่าพระจันทร์ดวงนี้จะหายไปจากใจจอยได้เหมือนกัน

ผมยังนอนหลับตาคิดอะไรเพลินๆอยู่ตอนที่ริมฝีปากถูกประกบด้วยริมฝีปากอุ่นชื้น ผมเงยหน้ามอง จอยจ้องมองผมอย่างอายๆ "ขอโทษนะต้น" จอยตอบ ผมไม่ได้พูดอะไรอีกเพราะตอนนี้ริมฝีปากผมเผยอรับรอยจูบจากจอยแทน

ไม่มีคำถามเพราะไม่ต้องการคำตอบ มือผมเลื่อนตามไปที่ต้นแขนจอยอย่างอัตโนมัติ รสจูบนุ่มนวลผิดกับความร้อนแรงของไอ้ต้าพาใจผมลอยออกไป ผมพลิกร่างทาบทับจอยแล้วเอามือเสยผมที่ปรกหน้าผากก่อนซุกหน้าลงซอกคอ จอยครางฮือสองมือโอบรัดคอผมแน่น ลมหายใจร้อนผ่าวส่งประสานกัน

ผมปล่อยใจไหลไปตามเกมที่ธรรมชาติกำหนด มือค่อยๆปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของจอยออกทีละเม็ดระหว่างที่ใบหน้าก็ทำงาน ความรู้สึกห่างหายจากเพศตรงข้ามทำให้ใจผมเต้นรัว มือปลดกระดุมลงทีละเม็ดจนหมดก่อนสอดมือผ่านทางรอยผ่าของเสื้อเข้าไปบีบฐานนมเค้นเบาๆ

เสียงจอยครางฮืออยู่ในลำคอ ผมไล่รอยจูบลงต่ำมาเรื่อยๆจนถึงเนินอก มือเกี่ยวปลดปล่อยความอวบอัดของสาวรุ่นออกมาเผยเห็นความงามของเรือนร่าง เต้าอวบเบียดชิดกันตรงหน้า กลิ่มเนื้อสาวหอมกรุ่นจนอยากเข้าไปซุกไซร้ให้หายอยาก

ผมลากลิ้นลงต่ำสู่เนินเนื้อขนาดลนมือมองข้าง มือจับสองเต้าบีบเบาๆแล้วปากก็ห่อดูดหัวนมที่ใหญ่เต็มปากเต็มคำเข้าไปช้าๆ จอยครางกระเส่าแอ่นอกสูงขึ้น มือข้างนึงกดหัวผมให้แนบชิ้นกับเนื้อนุ่ม มือผมอีกข้างนำทางลงไปเลิกชายกระโปรงจอยขึ้นแล้ววางแผ่วเบาที่กาบหอยแครง

ผมย้ายริมฝีปากจากนมอวบๆข้างนึงมาอีกข้าง คราบน้ำลายสะท้อนแสงไฟเห็นหัวนมของจอยเป็นประกาย มือข้างล่างกรีดเข้ากลางร่องที่มีกางเกงในตัวบางห่อหุ่มอยู่ จอยแอ่นอกสะท้านสั่นไปทั้งตัว ปากผมยังทำงานอยู่ที่หน้าอกจอยตอนที่ผมจับตะขอกระโปรงปลดออก

ผมเงยหน้ามองร่างขาวโพลนที่โดดเด่นในความมืด ช่างแตกต่างจากที่กเคยสัมผัส ผมซุกหน้าลงตรงหน้าท้องนิ่มเนียนไม่เหมือนกับท้องแกร่งๆกล้ามเป็นลอนที่กูคุ้นเคย กางเกงในตัวน้อยที่ปกคลุมช่วงล่างไว้ถูกผมถอดทิ้งอย่างง่ายดาย จอยหุบขาเล็กน้อยก่อนยิ้มอย่างเอียงอาย ผมค่อยๆจูบไล่วนมาจนถึงเนินเนื้อสาว หีจอยยังปิดสนิทเหมือนคราวก่อน

ผมเลื่อนตัวลงนั่งตรงหว่างขาจอยแล้วค่อยๆจูบไล่ตามต้นขา จอยแอ่นหีแหกขาทีละน้อย มือผมยังทำงานที่กาบหอยแครงด้วยการแหวกกลีบทั้งสองข้างออก แม้ในความมืดจะมองไมค่อยเห็น แต่กูก็รู้ว่าอะไรอยู่ตรงไหน ผมกวาดลิ้นผ่านเข้าไปช้าๆ จอยผวาเฮือกเอามือมากดหัวผมให้แนบแน่น กลิ่นหีสาวฉุนกึกลอยเข้ามาเติมเชื้อไฟในใจผมจนลุกโชน

ผมชิมความหวานของกลีบหีสดๆจนชุ่มไปทั้งปาก จอยร้องครวญครางไม่หยุดบ่งบอกถึงความสุขผสมความเสียวที่ได้รับ ด้วยความสดใหม่ของมันผมจึงไม่กล้าแม้จะเอานิ้วแหย่เข้านำทาง ได้แต่แหวกเลียให้หนำใจ

ผมยืดตัวอีกครั้ง กลิ่นหียังกรุ่นอยู่ที่ปลายจมูก จอยขยับตัวลุกขึ้นนั่งที่ปลายเตียงแล้วจ้องมองผมที่ยืนควยโด่อย่างไม่อาย ถึงแม้จะมีกางเกงหุ้มอยู่ก็เหอะ จอยเอามือแตะที่ควยผมเบาๆด้วยท่าทางตื่นเต้นก่อนจะรูดซิป ผมรีบแก้กางเกงตามความปรารถนาในใจ ควยเนื้อแท้ที่คืนนี้มันจะได้ใช้อย่างถูกที่ถูกทางซักทีเผ่นผลุงออกมาตั้งเด่ จอยอุทานเบาๆ ก่อนค่อยๆอ้าปากห่อครอบท่อนลำผมเข้าไปช้าๆ

ผมเผลอครางออกมาเบาๆ เอวแอ่นเข้าไปให้ลำควยแนบชิดกับริมฝีปากคับแน่น จอยต้องใช้ความพยายามอย่างมากที่จะอ้าปากให้ผ่านหัวควยกูไปให้ได้ กูรู้เลยว่าควยกูมันจะเหนียวหนืดแค่ไหน เพราะน้ำหงี่กูไหลตั้งแต่จะเย็ดไอ้อาร์ตแล้ว จนถึงป่านนี้มันคงเหนียวข้นส่งกลิ่นคาวเต็มหัวควยไปหมด

จอยอมควยผมได้แค่ตรงหัวบาน พอผมจะดันเข้าไปอีกมันก็ทำท่าจะสำลัก ผมเลยปล่อยให้มันอมแค่นั้น ผมยกขาข้างนึงวางลงบนเตียง มือข้างนึงจับนมจอยบีบเค้นเบาๆ ตายังมองปากหอยที่ปิดสนิทท้าทาย

ผมปล่อยให้เราอยู่ท่านั้นพักใหญ่ เมื่อทุกอย่างพร้อมผมก็จับควยออกจากปากจอยแล้วลดตัวนั่งย่อเข่า ลากเอวจอยเข้ามาตรงขอบเตียง จอยเอามือปิดตาเหมือนจะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมเอาควยวางพาดร่องหีที่ตอดระริกก่อนเสยยาวๆให้หัวควยบาดร่อง เม็ดแตดสั่นพริ้วไม่ต่างจากที่ผมเคยดูดเล่น

"พร้อมนะ" ผมให้สัญญาณก่อนโหย่งตัวออกมานิดนึงแล้วเอามือกดหัวควยที่แข็งทะโร่ให้ตรงปากรู จอยหายใจหอบถี่ ผมกดหัวควยแหวกปากรูหีเข้าไปช้าๆ จอยครางอู้อี้ฟังไม่ได้ศัพท์ ควยเนื้อเปล่าค่อยๆแหวกแคมหีที่เล็กจิ๋วเข้าไปทีละน้อย สองแขนผมถูกนิ้วจอยที่จิกแน่นกดจนเจ็บไปหมด

"เจ็บ.." จอยร้องเบาๆ แต่คำเหล่านี้ผมเคยได้ยินจนชินแล้ว ถึงมันจะไม่ใช่มาจากปากผู้หญิงก็ตาม ผมถอนหัวควยออกมานิดนึงก่อนกดลงไปใหม่ หัวควยยังเข้าไปได้ไม่ถึงครึ่ง ผมกดหัวบานมู่ทู่เข้าไปอีกครั้ง น้ำเมือกจากหีจอยช่วยหล่อลื่นหัวควยฝืดๆของผมจนสามารถกดมันเข้าง่ายขึ้น

ผมออกแรงอีกนิด ดันหัวควยบานๆของตัวเองผ่านเข้าไปช้าๆ รูหีฟิตเปรี้ยะตอดต่อต้านเหมือนไม่ต้องการให้มีควยอันไหนเข้าไปได้ ผมมองท่อนควยที่ค่อยๆถูกห่อครอบด้วยปากหีฉ่ำแฉะช้าๆ ก่อนตัวสินใจดันตัวเข้าไปแรงอีกหน่อย หัวควยผลุบหายเข้าไปกลางกลีบหีที่แบะอ้า แคมในถูกกดลงตามหัวควยของผมจนปลิ้นเข้าข้างใน

"ต้น.." เสียงจอยครางเรียกชื่อผมเบาๆ ผมกัดฟันกรอด ก่อนส่งควยผ่านรูหีที่ตอดรัดแน่นเข้าไปอีกสักสองนิ้ว และแล้วผมก็เจอกับมัน เนื้อเยื่อบางๆที่กางกั้นเหมือนเป็นปราการด่านสุดท้ายที่ห่อหุ้มความสาวเอาไว้ เยื่อบางนุ่มขวางกั้นหัวควยผมเหมือนจะไม่ให้ไปต่อ ผมถอนควยออกเล็กน้อยแล้วกดเข้าไปใหม่เบาๆ รับรสสัมผัสของเยื่อพรหมจารีย์อ่อนนุ่มให้เต็มควย

จอยผวาเฮือกแกาะแขนผมแน่น ผมกระดกปลายควยที่ค้างรูหีเล็กน้อยเพื่อให้สัญญาณ แล้วกดลงบนท้องน้อยของจอยเบาๆ เพื่อให้ช่องทางมันกลมกลึงรับกับรูปร่างควยกู นาทีที่กูรอคอยมาแสนนานกำลังจะเกิดขึ้น กูอาจไม่มีโอกาสแบบนี้อีกแล้ว ดังนั้นกูต้องทำให้ใจรับรู้กับสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปนี้ ทุกรสสัมผัสจะต้องอยู่ในความทรงจำกู เพื่อที่กูจะได้ไม่ต้องทำอะไรแบบนี้อีก

จอยแบะขากว้างขึ้น ผมมองหัวควยตัวเองก่อนดันเอวช้าๆ จอยครางอู้พร้อมกับแผ่นเนื้อบางๆที่กั้นหัวควยกูไม่ให้เข้าไปถูกดันจนตึงไปหมด ผมเงยหน้ามองจอยที่หลับตามือจิกแขนผมแน่น น้ำตาไหลพรากอาบสองแก้ม ผมดันตัวอีกนิด จอยผวาอีกครั้ง ความตึงเปรี้ยะในรูหีถูกกดรั้งจนถึงจุดวิกฤต

"พลั่ก.." เสียงโหนกเนื้อกระทบกับทันทีที่แผ่นใยบางๆมันรับแรงต้านไม่ไหว ปล่อยให้ควยผมไหลทะลักเข้าไปสุดลำ จอยกรีดร้องออกมาแผ่วเบาเหมือนคนหมดแรง มือที่จิกแขนผมเมื่อกี้ปล่อยลง ผมซบลงที่หน้าอกของจอย ปล่อยให้ควยดื่มดำความนุ่มนวลของเนื้อใน ความแตกต่างที่ชัดเจนคือ ข้างในของผู้หญิงมันเหมือนเป็นโพรงแตกต่างจากตูกที่มันแน่นไปหมดทุกส่วน ผมมาเข้าใจทีหลังว่า ควยกูมันคงทะลุเข้าไปถึงโพรงมดลูก หัวควยมีอะไรนุ่มๆ รองรับอยู่ข้างใน

ผมปล่อยให้ควยตัวเองแช่คาอยู่พักใหญ่ก่อนถอยเอวออกมา กล้มเนื้อที่ห่อท่อนลำผมไว้ลูกเบียดด้วยหัวควยบานๆ อีกครั้ง เย็ดสดมันดีอย่างนี้นี่เอง ที่กูเคยร่วมด้วยช่วยกันเย็ดกับพี่ชัยคราวนั้นมันต่างันลิบลับ อาจจะเป็นเพราะถุงบางทำให้มันรัดหัวควยกูที่ปรกติบานได้ถ้วย ทำให้ตอนกูถอนควยออกไม่เสียวแบบนี้

ผมถอนควยออกมาทั้งลำ หัวควยเป็นมันปลาบถูกโชลมด้วยเลือดสาวจนแดงไปหมด ผมอดใจไม่ไหวกดเอวกระทุ้งเข้าไปใหม่อีกที จอยแอ่นอกสะท้านปากร้องครซญครางไม่หยุด ผมไม่สนใจว่าใครจะได้ยินเสียงของเราสองคนหรือไม่ ปล่อยหัวควยเข้าออกรูหีฟิตปั๋งถี่ยิบ

นมอวบอัดกระเพื่อมตามแรงกระเด้า จนถึงนาทีนี้กูก็ยังตอบไม่ได้ว่ากูชอบแบบไหนมากกว่า สิ่งที่เกิดขึ้นในคืนนี้เกิดจากความใคร่ล้วนๆ ไม่ใช่ความรักเหมือนทุกครั้งที่กูมีอะไรกับพี่ต้า ผมโอบเอวจอยให้ลุกขึ้น ริมฝีปากดูดดันไปบนหน้าอกที่ชูชัน มือสองข้างแหวกแก้มก้นให้หัวควยกูผ่านเข้าออกปากรูหีได้สะดวก จอยโอบคอผมแน่นเหมือนไม่ต้องการให้ผมจากไปไหน

ผมกระเด้าหนักๆสลับกับสาวควยยาวๆ แล้วกระทุ้งให้สุดลำ ความเสียงแล่นแปล๊บจากหัวควยสู่หัวใจ ผมจับจอยวางลงบนที่นอนอีกครั้งแล้วโหมกระเด้าอัดควยเข้าไปถี่ยิบ หัวควยถูกตอดเป็นระยะ ความลื่นจากเมือกที่ถูกขับและเลือดที่ไหลซึมออกมาทำให้การเย็ดไม่ยากเย็ดนัก ไม่ช้าผมก็เห็นสวรรค์มากวักมือเรียกอยู่ตรงหน้า

ผมเอามือกดที่หน้าท้องจอยอีกครั้งแล้วกระเด้าอย่างลืมตาย กระโปกสองข้างฟาดเข้าง่ามก้นจอยผสมกับเลือดสาวจนแดงไปหมด เสียงจอยครางกระเส่าตัวผวาเฮือกทุกครั้งที่ผมกระทุ้ง อากัปกริยาที่แสดงว่าจอยถึงสวรรค์ไปแล้วไม่ต่ำกว่าสามครั้งถูกรับรู้ได้โดยน้ำเมือกใสๆ ของจอยไหลทะลักออกมา ผมเร่งเอวอัดควยควงวนใส่รูหีจอยจนตัวเองก็ต้องเผลอครางไม่ได้

"เกือบแล้ว" ผมร้องบอก ก่อนกระเด้าเอวใส่ควยแบบไม่ยั้ง พวงกระโปกผมหดเกร็งเตรีมปล่อยน้ำเงี่ยนเต็มที่ พอกูกระเด้าอีกสิบกว่าที กูก็ฝังควยอันแน่นแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปข้างในรูหีที่ตอบยิบๆ น้ำเงี่ยนพุ่งปรี้ดจนจอยผวา หัวควยกูอุ่นวูบขึ้นมาทันที ผมซบร่างลงบนตัวจอยแล้วกระดกควยปล่อยน้ำเงี่ยนที่เหลือเข้าไปอีก

เมื่อทุกอย่างสงบลง ผมก็เริ่มได้สติ ค่อยๆยันตัวขึ้นแล้วถอนควยออกช้าๆ รับรู้ได้ทันทีว่าน้ำงี่ยนที่ออกวันนี้มันไม่น้อยเลย เพราะตลอดทางที่ควยกูถูกดึงกลับ น้ำเงี่ยนกูมันไหลทะลักตามมาด้วย ยิ่งตอนหัวควยกูถูกดึงผ่านปากรูหีที่กลวงโบ๋ น้ำเงี่ยนกูก็ไหลทะลักออกมาเต็มที่นอน ปากรูหียังสั่นไหวเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนผสมกับเลือด

ผมมองดูน้ำเงี่ยนตัวเองที่ไหลย้อยออกมาช้าๆตามแรงหายใจของจอย ควยกูยังแข็งอยู่เหมือนน้ำยังไม่แตก ผมก้มลงไปนอนข้างๆจอย ความสำนึกผิดเริ่มก่อตัว "จอย..." ผมอ้าปากเรียกชื่อจอยที่ยังหลับตา คราบน้ำตายังไหลอาบแก้ม จอยลืมตาช้าๆแล้วยิ้มให้ผม "ต้นขอโทษนะ" ผมเอ่ยคำขอโทษจากปากลูกผู้ชายที่ไม่เป็นลูกผู้ชายเอาเสียเลย จอยยังยิ้มอยู่ ผมรู้สึกไม่ดีที่ตัวเองทำแบบนี้ เริ่มรู้สึกผิดต่อไอ้ต้า ผิดต่อจอย น้ำตาผมไหลออกมาไม่รู้ตัว จอยเอื้อมมือมาจับหน้าผม

"ไม่เป็นไรต้น ลืมมันไปซะ ไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเรา แต่จอยดีใจนะ ที่ครั้งแรกของจอย ได้มอบให้กับผู้ชายที่จอยรักที่สุด"



**************************************************


***************************************************

ก็กูมันเลวววววววววววววววววววววววว

๒ ความคิดเห็น:

  1. เศร้าว่ะ







    .........
    การ์ตูน Hentai 6 เรื่องแปลไทย สุดยอด!!

    Mom Meets Fan Part 1 - พาแฟนมาพบแม่ ตอน 1
    ss http://www.linkbucks.com/link/50efeee1
    download here http://www.linkbucks.com/link/eed8e562

    Mom Meets Fan Part 2 - พาแฟนมาพบแม่ ตอน 2
    ss http://www.linkbucks.com/link/96a8ec9b
    download here http://www.linkbucks.com/link/29e582b8

    Beauty Sister in Law Part 02 - พี่สะใภ้สุดสวย ตอนที่ 02
    ss http://www.linkbucks.com/link/8a455a72
    download here http://www.linkbucks.com/link/29e582b8

    Beauty Sister in Law Part 01 - พี่สะใภ้สุดสวย ตอนที่ 01
    ss http://www.linkbucks.com/link/2977a669
    download here http://www.linkbucks.com/link/f640b66e

    147 cm. - พี่สาว 147 ซม
    ss http://www.linkbucks.com/link/5026a2b7
    downlaod here
    part1 http://www.linkbucks.com/link/8322401d
    part2 http://www.linkbucks.com/link/f907741c

    After Days
    ss http://www.linkbucks.com/link/32c7f629
    downlaod here
    part1 http://www.linkbucks.com/link/2b1da26d
    part2 http://www.linkbucks.com/link/2f05f843
    part3 http://www.linkbucks.com/link/275ffbd8
    part4 http://www.linkbucks.com/link/7c31f537
    part5 http://www.linkbucks.com/link/c058794e

    ตอบลบ
  2. สงสัย...

    จะท้องป่าวเนี้ย...

    ประทับจิตครับพี่ 555+

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ