๒๕ พฤศจิกายน ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 252 อั้ยละอ่อนเจี้ยวโตอินเจียงใหม่ 9


ตอนแรกว่าจะเล่าเรื่องฉาบคู่บี้นรก แต่เรื่องแต่งมันไม่ง่ายว่ะ คงเป็นวันเสาร์อาทิตย์แหละกูถึงจะมาเล่า เอาเป็นว่าอ่านเรื่องของกูก่อนแล้วกัน แค่นึกๆ ก็พิมพ์ออกมาได้แล้ว ไม่ต้องคิดอะไรมากมาย
*******************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 252 อั้ยละอ่อนเจี้ยวโตอินเจียงใหม่ 9

"ต้นก็อยากมีพี่ชายแบบพี่ต้าที่สุดเหมือนกันแหละ" ผมบอกไอ้ต้ายิ้มๆ ไอ้ต้าขยี้หัวผมอย่างเอ็นดู "แล้วก็อย่าซนให้มันมากนักนะ กูเหนื่อย" แง่ะ ไอ้ต้านะไอ้ต้า กูไม่ได้อยากให้มึงเหนื่อยซะหน่อย แต่งานมันเข้ากูเอง มึงก็ช่วยกูปัดเป่าไปหน่อยก็แล้วกัน

"แล้วทำไมคราวนี้ยอมรับโดยดี ไม่โกหก" ไอ้ต้าหันมาถาม ผมหัวเราะแหะๆ "ไม่รู้ดิ รู้สึกผิดอ่ะ" ผมบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าโอบผมไปกอด "พี่ดีใจนะที่ต้นไม่โกหก ที่พี่ไม่โกรธเพราะต้นยอมพูดความจริงนี่แหละ" ไอ้ต้าบอก ผมเห็นทางสว่าง "เอ่อ คือแบบว่ามีอีกเรื่อง" ผมอ้อมแอ้ม ไอ้ต้าทำตาเหล่มอง "ครือแว่ เมื่อวานต้นเย็ดไอ้อาร์ตไม่ได้ใส่ถุงง่ะ" ผมบอก ไอ้ต้าเงื้อมือแล้วปล่อยมะเหงกใส่หัวผมที่ทำคอย่นรอรับโดยดี

"เฮ้อออ กูนะไม่น่าห้ามมึงเลย ห้ามไปก็เหมือนยิ่งทำให้มึงอยาก" ไอ้ต้าพูดไปส่ายหน้าอย่างปลงๆ ก็ดีแล้วนี่ ห้ามเยอะๆ ดิ กูจะได้อยากเยอะๆ "ไม่โกรธช่ายม้ายยยยย" ผมจับแขนๆไอ้ต้าเขย่า ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆ "เออ ไม่โกรธก็ไม่โกรธ"

ผมนั่งคุยอยู่กับไอ้ต้าพักใหญ่ เสียงท้องก็ร้องเพราะหิวควย เอ้ยข้าว ก็ตั้งแต่เมื่อคืนได้กินน้ำพริกอั่วไส้หนุ่มไปกับหอยจานใหญ่แค่นั้นเอง นี่มันก็เกือบค่ำแล้วนี่หว่า ไม่ให้กูหิวเลยได้ไง ไอ้อาร์ตรู้ใจเช่นเคย พาพวกเรามากินข้าวร้านอร่อยอีกร้าน อยู่ไม่ไกลจากหอมันเท่าไหร่

ผมนั่งสังเกตไอ้อาร์ตตลอดเวลาที่กินข้าว ไม่เคยเห็นไอ้อาร์ตมีความสุขแบบนี้มานานแล้ว ไอ้บี้เองก็ดูจะดีใจที่มีอาร์ตอยู่ข้างๆ ผมนั่งมองเพลินจนไอ้ต้าสะกิด "คืนนี้จะนอนที่ไหน นอนกับอาร์ตหรือว่าไปหาโรงแรมนอน" ไอ้ต้ากระซิบถามเบาๆ หน้าตาเจ้าเล่ห์เหมือนเคย

"นอนห้องบี้ก็ได้มั้ง" ผมตอบ ไอ้ต้าส่ายหน้า "ไม่เอาอ่ะ ไม่อยากซ้ำรอยใคร" ฮั่นแน่ แอบเคืองกูเรื่องจอยหรือเปล่าวะ "ก็นอนเฉยๆ ไม่ใช่เหรอ ไม่เห็นเป็นไร" ผมตอบยิ้มๆ ทั้งๆที่ขาจะยกอยู่แล้ว ไอ้ต้าทำตาเหล่

"แต่พี่คิดถึงต้นนี่" อร้ายยย กูก็คิดถึงมึงนะเว้ยยยย แต่ถ้าเกิดไปทำอะไรต่อหน้าพวกไอ้อาร์ต สงสัยไม่พ้นหมาหมู่อีกแน่ กูอยากให้เวลามึงส่วนตัวแบบเต็มๆมากกว่า ไอ้อาร์ตกับไอ้บี้ไว้กินทีหลังเหอะ

"ไปหาโรงแรมนอนมั้ย" ไอ้ต้ากระซิบอีก อร้าย ไอ้บ้า ชวนกูเข้าโรงแรม เค้าเป็นลูกไม่มีพ่อไม่มีแม่นะ เรื่องอะไรจะยอมตามไปง่ายๆวะ "โรงแรมไหน ไปดิ" ไอ้อาร์ตมันคงได้ยิน "อะไร จะไปทำอะไรที่โรงแรม" น่าน เสือกห่วงพวกกูอีก ห่วงเมียมึงเหอะ เดี่ยวได้กูกับไอ้ต้าเป็นผัวขึ้นมามึงจะต้องมากินน้ำใบบัวบกเปล่าๆ

"อ่อ ก็พี่ต้าอ่ะ เค้าชวนกูไปนอนโรงแรมคืนนี้ ไม่รู้ทามมายยยยย" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้อาร์ตหันไปมองไอ้บี้ "เอ่อ ไม่ต้องหรอก มึงกับพี่ต้าอยู่ห้องกูก็ได้ คืนนี้กูไปนอนห้องบี้เอง" ไอ้อาร์ตตอบ ผมกับไอ้ต้ามองหน้ากัน "เฮ้ย ไม่เป็นไร กูอยู่ห้องไอ้บี้เองก็ได้ มึงก็อยู่ห้องมึงแหละ" ผมบอก ไอ้อาร์ตก้มหน้าอายๆ

"กลัวพวกมึงนอนไม่หลับ เสียงดัง" โอ้ววว ไอ้อาร์ต มึงนี่กะกินให้คุ้มควยเลยใช่ไหม เมื่อคืนกี่ดอกละวะเนี่ย "เออช่ายพี่ต้า เมื่อคืนนะ ต้นนอนไม่หลับเลย ไอ้อาร์ตแม่งทำเสียงดังทั้งคืน" ไอ้ต้าเหล่ตามองกู "มึงก็เลยต้องหาหอยกินเหรอ อือม์ มีเหตุผลดีนะ" สาดดดด ไม่ใช่ว้อย

"พี่ต้าอ่าา" ผมร้องคราง ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆ "ที่จริง นอนห้องเดียวกันหมดก็ได้นะ ไม่เห็นเป็ไรเลยเนอะอาร์ต" ไอ้บี้หันไปถามความเห็นไอ้อาร์ต ชิชะ อยากได้ผัวใหม่หรือไงวะไอ้บี้ "ไม่ได้ สองคนนี้ไว้ใจไม่ได้เด็ดขาด" ไอ้อาร์ตพูดขู่ๆ ไอ้บี้ทำหน้างง ไอ้อาร์ตเลยกระซิบ กูได้ยินแค่อะไรไม่รู้ ควยๆ ใหญ่ๆ

"เฮ้ย จริงดิ แล้วทำไมมึงไหวล่ะอาร์ต" อ้าว เอาแล้วไงไอ้อาร์ต กูไม่เกี่ยวนะเว้ย ไอ้อาร์ตหน้าแดงเพราะความอาย "มึงไหวกูก็ไหวนะเว้ยยย" ไอ้บี้ตอบ ป๊าดดดดดด นั่นไงล่ะ มันอยากได้ผัวเพิ่มจริงด้วย ไอ้อาร์ตมองไปทางไอ้บี้ "เอ้าา งั้นตามใจมึง หลวมแล้วกูไม่สนก็อย่ามาโกรธกูนะ" ไอ้อาร์ตพูดยิ้มๆ

ตกลงคืนนั้นผมกับไอ้ต้าก็จะไปนอนห้องไอ้อาร์ตกัน ส่วนไอ้อาร์ตกับไอ้บี้จะไปนอนด้วยหรือเปล่าเอาไว้ลุ้นอีกที เหมือนไอ้บี้มันจะพูดทีเล่นทีจริงมากกว่าที่จะคิดอะไรจริงจัง แต่กูอ่ะคิดไปแล้ว ส่วนไอ้ต้าคงตามน้ำเหมือนเคย น้ำแตกที่ไหน ต้าไปที่นั่น

พวกเรานั่งกินข้าวกันจนอิ่ม ก็ชวนกันเดินเล่น แดดร่มลมตกแบบนี้อากาศไม่ค่อยร้อนเท่าไหร่ แต่ไหนๆมาถึงเชียงใหม่แล้วกูก็อยากเที่ยวให้มากกว่านี้ "พี่ต้า พรุ่งนี้ไปไหว้พระกันป่ะ" ผมถาม ไอ้อาร์ตรีบสนับสนุน "เออดี เรื่องร้ายๆจะได้ผ่านไปโดยดี" สาดด เรื่องหอยนี่มันเป็นเรื่องร้ายตรงไหนวะ ไม่เห็นจะร้ายเลย

พวกเราวางโปรแกรมเที่ยววันรุ่งขึ้น ไหนจะไหว้พระ ไหนจะน้ำตก โปรแกรมวันพรุ่งนี้คงสนุกไม่ใช่น้อย แถมไอ้บี้มีเสนอว่าจะชวนไปนอนกางเต้นท์ในป่าอีก โหย กูว่ามาครั้งนี้กูคุ้มว่ะ

พวกเรากลับมาที่หออีกครั้งก็ดึกพอสมควร ใจกูแป้วๆ เหมือนกันกลัวจะเจอจอย แต่มารู้จากไอ้อาร์ตทีหลังว่าจอยกลับไปเชียงรายแล้วเมื่อเย็น ในใจกูยังรู้สึกผิดกับจอยอยู่ไม่น้อย แต่ในเมื่อทุกอย่างมันลงตัวและยอมรับกันทุกฝ่ายแล้ว กูก็ไม่คิดจะดึงเรื่องนี้กลับมาให้เป็นปัญหาอีก

ผมขึ้นไปห้องไอ้อาร์ตที่สภาพวันนี้ช่างแตกต่างจากเมื่อวาน ข้าวของกระจุยกระจายเหมือนกับผ่านสมรภูมิสงครามมาอย่างหนัก แม่งไอ้อาร์ตกูก็ใช่ย่อย จากตัวนางมารับบทตัวพระได้อย่างไม่เคอะเขินเลยวุ้ย "ตกลงจะนอนที่ไหนกัน" ไอ้อาร์ตถาม ผมหันไปหาไอ้ต้า "ก็นอนด้วยกันที่ห้องอาร์ตนี่แหละ จะได้คุยกันง่ายๆ" ไอ้ต้าบอก คุยแน่เหรอวะ กูว่าปากมึงจะไม่ว่างมัวแต่ผมควยซะละมากกว่า

"งั้นเดี๋ยวกูไปเอาของก่อนนะ" ไอ้ต้าบอกผม ผมยกมือห้าม "เดี๋ยวต้นไปเอาให้ดีกว่า พี่ต้าพักเหอะ" ผมบอกไอ้ต้า ไอ้บี้เดินนำผมลงไปแล้วผมก็เดินตามไป ปล่อยให้ไอ้ต้าอยู่กับไอ้อาร์ตบนห้องข้างบน

"เฮ้ยบี้ ถามจริงเหอะ มึงเป็นรับเหรอ" ผมถามไอ้บี้ระหว่างทาง ไอ้บี้เงยหน้ามองผมเขินๆ "เปล่าหรอก ไม่เคยทำน่ะ เลยไม่รู้ว่าเขาทำกันยังไง เลยให้อาร์ตทำให้ดูก่อน" เหวยยย ไม่กลัวบ้างเลยเรอะ ควยนะเว้ยยที่จิ้มตูดมึง "แล้วชอบป่ะ" ผมถามอีก ไอ้บี้พยักหน้าอายๆ

"แล้วเมื่อวานต่อยกูทำไมเนี่ย" ผมพูดไป มือลูบปากที่ยังเจ็บหน่อยๆ ดีที่มันไม่เขียวช้ำ ไม่งั้นไอ้ต้าไเป็นห่วงกูอีก "ก็ไม่รู้นี่หว่าว่ามึงกับไอ้อาร์ตเป็นอะไรกันยังไง กูกลัวมึงทำให้ไอ้อาร์ตเสียใจ" ไอ้บี้ตอบ ผมยังอดสงสัยไม่ได้ "แล้วมึงล่ะ จะไม่ทำให้อาร์ตเสียใจแน่นะ" ผมถามไอ้บี้ ไอ้บี้หยุดเดิน

"ไม่รู้ว่ะต้น กูรักไอ้อาร์ตนะ แต่กูก็ต้องทำตามที่บ้านกูขอ ถ้าวันนึงที่บ้านกูเกิดรู้เรื่องนี้แล้วให้กูกับไอ้อาร์ตเลิกกัน กูคงขัดไม่ได้" ไอ้บี้พูดเสียงเศร้า แม่งนึกถึงตัวเอง ถ้าพ่อกูรู้เรื่องนี้ขึ้นมา กูกับไอ้ต้ามีหวังโดนเชือดแหงๆ

ผมพยักหน้าให้ไอ้บี้อย่างเข้าใจ เรื่องบางเรื่องใจเราอยากให้เป็น แต่มันเป็นไม่ได้อย่างใจ แล้วจะให้ทำยังไง ฝืนไปมันก็ไม่ช่วยให้อะไรมันดีขึ้น มันอาจจะทำให้เจ็บกว่าเดิมด้วยซ้ำ สู้ใช้ชีวิตในทุกวันให้มีความสุขไว้ก่อนดีกว่า พรุ่งนี้อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด แล้วค่อยมาแก้ไขกันอีกที "อือม์ เอาเป็นว่า มึงอย่าทำให้ไอ้อาร์ตเสียใจ เพราะตัวมึงเองก็แล้วกัน" ผมบอกไอ้บี้ ไอ้บี้พยักหน้าอย่างมั่นใจ

ผมเก็บเป้ไอ้ต้า ไอ้บี้ก็เก็บเสื้อผ้ามันไป ร่องรอยสงครามเย้ดเมื่อคืนยังฟ้องอยู่บนเตียง น้ำเงี่ยนผสมคราบเลือดแห้งกรังเต็มไปหมด ผมตัดสินใจดึงผ้าปูที่นอนของไอ้บี้ออก พอยกที่นอนจะดึงผ้าปูออกก็เจอกับรูปไอ้อาร์ตที่ถูกหมกไว้ใต้ที่นอน

ผมมองรูปไอ้อาร์ตยิ้มๆ ไอ้บี้มันก็คงชอบไอ้อาร์ตมานานแล้วล่ะ ถึงขนาดเอาไปไว้ใต้ที่นอนเพื่อนอนทับทุกคืนแบบนี้ ถ้าไอ้อาร์ตรู้ตัวเร็วกว่านี้อีกสักหน่อย มันคงมีความสุขไปตั้งนานแล้ว ผมเลิกที่นอนสูงขึ้นอีก อ้าวเฮ้ย หนังสือโป้เว้ยยย แต่เป็นผู้หญิงนะไม่ใช่ผู้ชาย

ผมหยิบหนังสือโป้ออกมาเปิดๆดู ดีนะที่กูกินหอยไปเมื่อคืนแล้ว ไม่งั้นกูคงอดอยากปากแห้งอยากกินกว่านี้ แต่พอเห็นตอนนี้แล้วเฉยๆว่ะ สู้ควยไอ้ต้าไม่เห็นจะได้เลย ไอ้บี้มันเหลือบมาเห็นผมกำลังเปิดหนังสือโป้มันดูตาเป็นมัน มันก็ตรงเข้ามาแย่ง

"เฮ้ย ไอ้ต้น มึงนี่ตาไวชะมัด" ไอ้บี้มันยื้อหนังสือโป้คืน หน้าตาแดงจัดเพราะความอาย "ขี้เงี่ยนเหมือนกันนะเนี่ย" ผมพูดยิ้มๆ แม่งไม่ได้มีแค่เล่มเดียวซะด้วย พี่แกมีเป็นดหล บางเล่มเย็ดกันซะน้ำเงี่ยนแทบเยิ้มออกมาเชียว

"น่า ขอกูดูหน่อย มึงก็เก็บของไปสิ" ผมบอกยิ้มๆ ไอ้บี้มองแล้วก็เหมือนจำใจ แม่งเอ้ย แต่ละเล่มก้แจ่มๆทั้งนั้น สาวญี่ปุ่นแหกหีโชว์แตดอล่างฉ่าง มีควยหัวทู่รอจ่ออยู่ เผลอแป๊บเดียวมันก็แทงพรวดเข้าไปแล้ว เล่นเอากูน้ำลายเหนียวเลย

"ไอ้บี้ มึงเคยเย็ดหญิงหรือเปล่าวะ" ผมถามไอ้บี้ตรงๆ ไอ้บี้ส่ายหน้า "ม่เคยหรอก แล้วมันเป็นยังไง ดีเปล่าวะ" โหย ถามคนมีประสบกามสดๆ แบบกูเลยเร้อ แต่จะว่าไปก็ "งั้นๆ ว่ะ เย็ดตูดมันส์กว่า" ผมบอกยิ้มๆ ไอ้บี้หน้าแดงจัด "เฮ้ย ไม่อยากเอาตูดไอ้อาร์ตบ้างเหรอ" ผมถาม ไอ้บี้เม้มปาก "ไม่กล้าขอ กลัวอาร์ตมันเจ็บ" แน๊ะ กลัวเจ็บ แสดงว่าควยก็ต้องไม่ธรรมดาอ่ะเส่

"ก็ลองขอดูดิ" ผมพูด ไอ้บี้ทำท่าคิด "ไม่เอาดีกว่า" แล้วมันก็เดินเขินๆไปเก็บของต่อ ผมมองไอ้บี้แล้วอดคิดถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นไม่ได้ แต่เอาวะ กูดูหนังสือโป้เรียกพลังหงี่ก่อน ผมดูไปเรื่อยๆ ควยแข็งจนปวดไปทั้งลำ เพราะมันค้ำลงอยู่ เลยอาศัยตอนไอ้บี้เผลอแอบงัดควยขึ้นมาพาดเฉียงๆ แทน

"เสร็จแล้ว ไปกันเหอะ" ไอ้บี้บอก ในมือถือเป้เรียบร้อย เตรียมเผื่อไปเที่ยวพรุ่งนี้ด้วยเลย" ผมหยิบหนังสือโป้ติดมือมาห้าหกเล่ม "กูยืมหน่อยนะ ยังดูไม่หมดเลย" ผมบอกไอ้บี้ ไอ้บี้พยักหน้า มันทำท่าเหมือนจะพูดอะไรแต่ก็ไม่พูด "ไปดิ เดี๋ยวไอ้อาร์ตกับพี่ต้ารอ" ผมบอกเมื่อพร้อม ไอ้บี้ยืนนิ่งมือชี้มาที่ผม

"แล้วต้นจะไปแบบควยแข็งๆแบบนี้หรือไง เดี๋ยวพี่ต้าเข้าใจผิดกันพอดี"

**************************************************


***************************************************

๓ ความคิดเห็น:

  1. อย่าบอกนะว่า

    จะมี "ชิมลาง"

    ปล. ตอนแรกนึกว่าจะเป็น บี้ เพื่อนผมซะอีก
    ....ยังดีว่าไม่ใช่ ค่อยโล่ง

    ตอบลบ
  2. แด่วๆ เม้นที่จีบอยไม่รู้ว่าได้หรือป่าว
    เอาเปงว่าผมถนัดเม้นต์ในนี้น๊า
    เปงแอบ แอบอ่าน เหอๆๆ
    ขอให้น่ารักแบบนี้ตลอดไปนะคับ
    จารออ่าน

    ตอบลบ
  3. อ้ายโต้นนนนนนนนนนน...

    เมื่อใดจะมา

    กอยท่าเมินละนาอ้ายยยยยยย

    กึ๊ดเติงหาเน้อ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ