๒๘ พฤศจิกายน ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 254 อั้ยละอ่อนเจี้ยวโตอินเจียงใหม่ 11


หวัดดีคับ

*******************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 254 อั้ยละอ่อนเจี้ยวโตอินเจียงใหม่ 11

"มาเร็วๆดิ กูเย็ดไอ้ต้นจนมันเห็นดาวเต็มไปหมดแล้ว" อ๊ากกกกก ไอ้ต้าแม่งกล้าพูดชื่อนี้ออกมาเรอะ ไอ้เชี่ยยยยยย กูขมิบตูดแน่นให้ไอ้ต้าทำอะไรไม่สะดวก ไอ้ต้าก็ร้องฮึดฮัด "อาร์ตช่วยพี่หน่อย ไอ้ต้นมันหนีบโจ๊ะ" สาดดดด ที่กูหนีบอ่ะนะเขาไม่เรียกโจ๊ะหรอก แต่เรียกอะไรกูไม่บอก อิอิ

"อย่าเข้ามานะมึง" ผมชี้หน้าไอ้อาร์ต แต่ไอ้อาร์ตหัวเราะร่วนไม่สนใจ เดินตรงปรี่มาหากู "ไอ้บี้ มาช่วยกันหน่อยเร็ว" ไอ้ห่าอาร์ตเรียกเพื่อนอีก พอมันมาถึงตัวกูมันก็หยุดแล้วจับตัวกูกดลง "เฮ้ยย จะทำอาร้ายยย" ผมร้องเอะอะ

ไอ้อารืตจับตัวผมกดลงต่ำโดยมีไอ้ต้าช่วยกดด้วย ควยมันยังติดหนึบคาตูดกูอยู่เพราะกูเกร็งจนตูดเกือบเป็นตะคริว "บี้จับตัวไอ้ต้นไว้นะ" ไอ้อาร์ตร้องสั่ง สาดแม่งร่วมด้วยช่วยกันได้อีก ไอ้บี้ว่าง่ายตามไอ้อาร์ตสงสัยจะกลัวโดนเคือง มันจับแขนกูไว้ทั้งสองข้าง หลังกูเลยโก่งตูดโด่ง ไอ้ต้าพยายามกระเด้าต่อแต่กูยังเกร็งตูดสู้

"มันยังไม่ยอม อาร์ตจัดการที" ไอ้ต้าร้อง ชริๆ คิดเหรอว่าแค่นี้จะทำให้ไอ้ต้นยอมแหกตูดให้เย็ด มีอย่างเรอะมาร้องเรียกชื่อดาวให้กูได้ยิน แล้วจะมาขอเย็ดกูต่อง่ายๆอ่ะ อย่าได้หวังเชียว

ไอ้อาร์ตขยับลุกขึ้นก้าวขาคร่อมหลังผม หน้ามันหันไปทางตูดกูที่ไอ้ต้ากำลังถูกหนีบ สักพักกูก็รู้สึกแปลกๆ เพราะเหมือนมีคนจับก้นกูแหกออกจากกัน "ไอ้อาร์ต มึงจะ..อุ๊บ" เชี่ย ควยอ่ะเส่ ไอ้อาร์ตมันแหกตูกกูได้ไอ้ต้าก็ส่งควยเข้ามาเต็มรัก หนอกมันกระแทกเข้ามาเต็มๆจนกูจุกพูดไม่ออก พยายามขมิบเท่าไหร่ก็ไม่เข้าเพราะไอ้อาร์ตมันแหกตูดกูซะกล้ามเนื้อกูตึงเปรี้ยะ

ผมกัดฟันกรอด ทั้งเสียวทั้งแค้น ไอ้ห่าพวกนี้รุมกูได้ไงวะ โดยเฉพาะไอ้ห่าอาร์ตเนี่ยตัวดี กูอุตสาห์ทิ้งผัวเหาะมาเชียงใหม่เพื่อช่วยมึง พอได้สมใจอยากแล้วก็เฉดหัวแหกตูดกูแบบนี้เลยเรอะ ไอ้ห่าต้ากระเด้าป๊าบๆ กูก็หมดแรงจะขมิบแล้ว ไม่ช้าไอ้ต้าก็ปล่อยน้ำรักเข้ามาเป็นลิตร

"โห ตูดโบ๋เลย" ไอ้ห่าอาร์ตยังจะปากดี มาวิพากษ์วิจารณ์ตูดกูตอนไอ้ต้าถอนควยไปแล้ว สาดแม่งมึงก็เคยโบ๋วะ พอตอนนี้ได้เอาตูดคนอื่นหน่อยทำเป็นไม่เคยเลยนะมึง ไอ้อาร์ตยังยืนคร่อมตัวกูอยู่ ไอ้ห่าบี้ก็ไม่ปล่อยกูสักที สงสัยกลัวกูแก้แค้นแหงๆ

"ปล่อยกูก่อนนน กูเมื่อยย" ผมร้อง ไอ้บี้มันเลยยอมปล่อย แม่งเอ้ยพอไอ้อาร์ตลงจากหลังกูแล้วกูยืนขึ้น น้ำเงี่ยนไอ้ต้าแม่งไหลย้อนออกมาเต็มหน้าขากูเลย ผมทรุดนั่งอย่างหมดแรง ไอ้อาร์ตร้องโวยวาย "เฮ้ยไอ้ต้น มึงไปล้างเลย เหี้ย น้ำเงี่ยนย้อยเต็มไปหมดแล้ว" สาดดด ก็พวกมึงแหละแกล้งกู

ผมยื่นหน้าใส่ไอ้อาร์ตก่อนไถตูดไปกับพื้นเหมือนหมาเวลาคันตูด น้ำเงี่ยนไอ้ต้าไหลย้อยเป็นทาง ไอ้อาร์ตร้องเอะอะเพราะเห็นพื้นห้องเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน แต่ก่อนมันจะทำอะไรกูก็วิ่งเข้าห้องน้ำไปแล้ว ไอ้ต้าที่เข้าไปล้างควยเห็นผมก็มองยิ้มๆ

"อะไร อยากโดนอีกแล้วเหรอ ถึงได้วิ่งมา" ใครบอก กูหนีส้นตีนไอ้อาร์ตตะหาก "ไม่ได้อยากเว้ยยย ไอ้บ้ากาม" ผมพูดแล้วรีบตันตูดให้แดด เอ้ย ให้สายน้ำจากฝักบัวที่ไหลริน ไอ้ต้าตรงเข้ามาช่วยถูสบู่ให้ ตรงหน้าอก หน้าท้อง เผลอแป๊บเดียว ควยกูก็โด่เด่ขึ้นมาอีก

"เฮียคร้าบบบบบ ต้นยังน้ำไม่แตกเลยน้าาาาาา" ผมอ้อนไอ้ต้า ไอ้ต้าอมยิ้มนิดๆ ก่อนนั่งลงตรงหน้าผม ผมเอาควยตีปากไอ้ต้าเบาๆ แม่งเอ้ย จะว่าไป ถ้าควยกูเข้าไปตรงๆ มีหลังทะลุหลังหัวไอ้ต้าแน่ นี่มันเข้าได้ยังไงวะถึงได้มิดด้าม

ผมค่อยๆส่งควยเข้าปากไอ้ต้าที่อ้ารับอย่างเต็มใจ หน้าไอ้ต้าเต็มไปด้วยน้ำที่เกาะพรายอยู่ ผมลูบหน้าไอ้ผัวสุดรักเบาแล้วเริ่มกระเด้า แต่เอ๊ะ ทำไมมันเจ็บๆวะ ไอ้ต้ายิ้มหวานยักคิ้วให้ ผมถอนควยมาอีกจะกระเด้าใหม่ แต่ก็ติดกึกอยู่ตรงหัวเงี่ยง

ไอ้ต้ายิ้มค้างอยู่ท่าเดิม ฉิบหาย แม่งเล่นเอาฟันล็อกหัวควยกูไว้แบบนี้ แล้วกูจะถอนควยออกยังไงวะ ไอ้ต้ายิ้มฟันขาวยักคิ้วให้กู สาดแม่งแกล้งกูนี่หว่า คงจะแก้แค้นที่กูหนีบตูดไม่ให้มันกระเด้า กูชักเสียวควยจะขาดคาปาก พยายามดึงเท่าไหร่ก็ไม่ออก ฟันคมๆกดรูดไปตามลำควยกูจนแสบ

"พี่ต้า ต้นเจ็บบบบ" ผมร้องทำหน้าอ้อนๆ ไอ้ต้ามันเลยยอมอ้าปาก แม่งเอ้ย ควยกูแดงเป็นทางเลยวุ้ย ร้ายนักนะมึงไอ้ต้า ผมเอามือถูควยเบาๆ ทำหน้าแบบแสบๆ ไอ้ต้าก้มลงดูควย "เออ แดงเป็นรอยฟันเลยวะ" สาดดด ยังมีหน้ามาพูด

"เจ็บง่ะ" ผมร้อง ไอ้ต้ายืนขึ้นเอามือลูบหัว "โอ๋ๆๆ พี่ขอโทษ ก็เรามันซนนักนิ" อิอิ อ้อนหน่อยมัน็ยอมกูแล้ว ไอ้นี่อ่ะ "แล้วจะทำไง ต้นเจ็บควยแบบนี้พี่ต้าดูดก็แสบอ่ะดิ" ผมบอกไอ้ต้า ตามองมันตาละห้อย ไอ้ต้าเงียบไปมองหน้าผม ผมเลยใช้โอกาสที่มันยังคิดไม่ออก

"ขอต้นเอาตูดพี่ต้าได้เปล่า เนื้อมันนิ่มกว่าปากเยอะ" อิอิ ฮ่าๆๆ เลวเนื้อแท้เลยกู ไอ้ต้าเหล่ตา "ไม่ได้หรอก ควยต้นมันสกปรก ไปแช่ในบ่อหอยมาทั้งคืน พี่ไม่ให้เอาเข้าตูดพี่หรอก" อ้าวเชี่ย ไหงเป็นงั้นอ่ะ บ่อหอยกับบ่อขี้มันก็คงไม่ต่างกันหรอก รู้งี้กูเย็ดตูดจอยมันดีกว่า

"โหยอะไรอ่ะ แล้วทำไมเมื่อกี้ถึงดูดให้อ่ะ" ผมแย้ง ไอ้ต้าทำหน้ากวน "เมื่อกี้กูลืม แต่ตอนนี้กูจำได้แล้ว" อ้าวไอ้เชี่ยยย ไหงเป็นแบบนี้วะ แล้วไอ้ต้นจะน้ำแตกได้ไง ชักว่าวไม่เอานะเว้ยยย "น่านะๆ ขอๆๆๆๆ" ผมร้องอ้อนใหญ่ ไอ้ต้าส่ายหน้า "ทนไปเหอะ สักเดือนนึงก็คงหายเหม็นกลิ่นหอย" สาดดดดดดดดดดดดดดด กว่าจะหายเหม็นกลิ่นหอย ควยกูมันคงใช้การไม่ได้กันพอดี

ผมเบะปากไอ้ต้าทำท่าไม่สนใจ "งั้นต้นไปเอาไอ้อาร์ตก็ได้" ผมพูดงอนๆ ไอ้ต้าเงยหน้ามาดูนิดนึง "ถ้าคิดว่าเอาแล้วหายอยากก็ตามสบาย" สาดดด แม่งรู้จุดอ่อนกู กูเย็ดใครต่อให้น้ำแตกเท่าไหร่ แต่ก็ไม่สุขใจเท่ากับได้เย็ดไอ้ต้ามันหรอก

"ไอ้บี้อีกคน ไม่ใส่ถุงด้วย" ผมยังต่อรอง ไอ้ต้ายักไหล่ "ถ้าคิดว่าบี้มันให้ก็เอา" อะเจ้ยยย ทำไมมันมั่นใจอย่างงี้วะ "อ่ะ งั้นไปเย้ดจอยอีกก็ได้วะ" ผมโวย ไอ้ต้ามองเขม็ง "เออดี แล้วก้ไม่ต้องมาให้กูเย็ดอีกเลยนะ ขาดกัน" แว๊กกกกกกกกก ไม่ยอมๆๆ ก็กูจะเอามึงง่ะ

ผมยืนคอตกควยเหี่ยวไว้อาลัยให้ความซวยตัวเอง ไอ้ห่าต้า ปากบอกไม่โกรธๆ แต่แม่งอ่ะทำกูกลัวยิ่งกว่ามึงโวยวายอีก ถ้ามึงโวยายต่อยกูสักหมัดสองหมัดแล้วรักกูเหมือนเดิมนะ กูจะไม่ว่าสักคำ แต่ทำแบบนี้แม่งเลือดเย็นสัดๆ

ไอ้ต้าอาบน้ำเสร็จแล้วก็เปิดประตูออกไป ปล่อยให้กูยืนควยห้อยอยู่ตั้งนาน แม่งเอ้ย ไม่แตกก็ไม่แตกปล่อยแม่งมันเว้ย ไอ้ควยไม่รักดีเสือกไปลงบ่อหอยมาทำให้กูต้องเดือดร้อน ไอ้ต้ากำลังแต่งตัวตอนผมเดินออกจากห้องน้ำ ไอ้อาร์ตบ่นกูใหญ่เรื่องน้ำเงี่ยนเลอะพื้นแต่มันก็เช็ดหมดแล้ว ผมกำลังเคืองไอ้ต้าอยู่เลยกระโดดให้น้ำมันหยดทั่วพื้นอีก คราวนี้ไอ้อาร์ตมันคงเหลืออด ส่งตีนมาประทับตูดกูจนไปกองกับพื้น แถมมีหน้ามาบอก "สมน้ำหน้า" ใส่กูอีก

ผมมองไอ้อาร์ตกับไอ้บี้ที่เข้าห้องน้ำไปพร้อมๆกันอย่างเคืองๆ "หยิบเสื้อผ้าให้พี่หน่อยสิต้น" ไอ้ต้าบอก ผมทำเป็นไม่ได้ยิน ไอ้ต้าขยับมาใกล้ "หยิบเสื้อผ้าให้พี่หน่อยสิครับ" แหงะ ไม่ต้องมาทำหวานเลยเชียว ไอ้ต้าเขยิบเข้ามาอีก "เป็นอะไรครับ" แน่ะๆไอ้เวง ยังเสือกมาถาม ทำกูค้างคาแล้วไม่รับผิดชอบ

"งอ ออ นอ งอน อ่านว่างอน แปลว่างอน" ผมบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าอมยิ้ม "โอ๋ๆๆๆ นึกว่าเป็นอะไร งั้นก็งอนต่อไปเหอะนะ" อ้าวไอ้เหี้ย แล้วไม่คิดจะง้อกูเลยเรอะ ไอ้ต้าเดินห่างออกไป ผมต้องเป็นฝ่ายหยิบเสื้อผ้าแล้วเดินตามมันไป

"ง้อกันหน่อยดิ" ผมบอกไอ้ต้า มือส่งเสื้อผ้าให้มัน ไอ้ต้ารับเสื้อไปทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ "เฮ้อออ แล้วพี่จะง้อยังไง ง้อก้ไม่เป็นซะด้วย" ไอ้ต้าทำเป็นบ่น โหย ไม่เห็นจะยาก กูอ่อยมาให้ง้อซะขนาดนี้แล้ว ให้กูเย้ดทีเดียวไอ้ต้นก็หายงอนแล้ว

"ง้อยังไงก็ได้ แต่ง้อหน่อยดิ" ผมบอกอีก ไอ้ต้าใส่กางเกงแล้วก็มองๆมาที่ผม "พี่รู้ว่าต้นอ่ะใจแข็ง ง้อยังไงก็ไม่สำเร็จหรอก เหนื่อยเปล่าๆ" เชี่ยแม่ง กูบอกให้ง้อก็ไม่ยอมง้อกูอีก แล้วยังงี้กูก็งอนเก้ออะดิ "ง้อกันหน่อยดิ นิดเดียวก็ยังดี" ผมบอกไอ้ต้าอีก ไอ้ห่าเอ้ย วันนี้อ้อนไอ้ต้าไม่สำเร็จเลยวุ้ย

ไอ้ต้าส่ายหน้าแล้วเปิดประตูระเบียงออกไป มันคงจะไปตากผ้าเช็ดตัวมั้ง กูยังยืนแก้ผ้าอยู่เลยตอนที่มันออกไป ไอ้ห่านี่ก็นะ บอกให้ง้อก็ไม่ง้อ ยังงี้ไอ้ต้นมันจะงอนได้ไงวะ งอนแล้วไม่มีคนง้อนี่มันไม่สนุกนะเว้ยย ผมเดินนอยๆ ตามไปดูไอ้ต้า เห็นมันกำลังชมวิวอยู่เลยหันตัวกลับกะว่าจะมานอนงอนต่อที่เตียง แต่เพราะพื้นมันเปียกน้ำ ไอ้ต้นเลยลื่นลงไปนอนกองกับพื้น พอตอนดันตัวลุกขึ้นมา ไอ้ต้ามันก็เดินกลับมาพอดี กูมองลอดหว่างขาตัวเองเห็นไอ้ต้ามันจ้องตูดกูอยู่ ปากร้องออกมา

"โห ใช้วิธีนี้เลยเหรอ เอาวะ ง้อก็ง้อ ถ้างอนแล้วชอบให้ง้อแบบนี้ก็งอนบ่อยๆนะ"



**************************************************



ไปที่นี่ ไม่เห็นจะสนุกเลย อุ๊บส์.....
***************************************************

๒ ความคิดเห็น:

  1. ไม่สนุกแล้วไปเพื่อ???

    ได้ยินว่ากับข้าวเค้าอร่อย จริงปะพี่?

    ตอบลบ
  2. เยี่ยมมาก...ยกนิ้วโป่งบอกว่ากรูเยี่ยมมาก..อิอิ..ต้น..ชอบคนในรูปอะ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ