๒๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๑

ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 253 อั้ยละอ่อนเจี้ยวโตอินเจียงใหม่ 10


เฮ้อออออ บรรยากาศช่วงนี้แม่งทำอารมณ์กูบ่จอยว่ะ เลยเถิดไปไหนต่อไหนกันแล้ว นับวันจะยิ่งเสียหาย เอาวะ ไม่พูดเรื่องการเมืองดีกว่า แม่งจัญไรกันทั้งสองฝ่าย กูละเซ็ง
*******************************************
ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์ 253 อั้ยละอ่อนเจี้ยวโตอินเจียงใหม่ 10

"แล้วต้นจะไปแบบควยแข็งๆแบบนี้หรือไง เดี๋ยวพี่ต้าเข้าใจผิดกันพอดี" ฮั่นแน่ เห็นควยกูด้วยเรอะ ตั้งใจดูอยู่อ่ะเส่ ไม่รู้ว่าไอ้อาร์ตไปโฆษณาสรรพคุพควยกูไว้บ้างหรือเปล่า ไอ้บี้มันถึงได้จ้องเอาๆ แบบนี้

"ไอ้อาร์ตบอกอ่ะดิ ว่าควยกูใหญ่" กูถามอย่างภูมิใจ ไอ้บี้หัวเราะแหะๆ "เปล่า ดูจากสภาพของจอยตะหาก ท่าทางจะโดนไม่ใช่น้อย" อ๊ากกกกกกกกกกก อย่าพูดชื่อจอยให้ไอ้ต้าได้ยินนะเว้ยยย กูว่าชื่อจอยอ่ะเป็นของแสลงสำหรับไอ้ต้าไปแล้ว พอๆกับชื่อดาวที่กลายเป็นของแสลงสำหรับกูนั่นแหละ

"ไอ้บ้า" ผมด่าไอ้บี้ที่หัวเราะแหะๆ ก่อนเอาหนังสือโป้ใส่เป้ไอ้ต้า อิอิ ไม่ได้เอาไปดูเองหรอก กะให้ไอ้ต้ามันดู เผื่อจะ อร้ายยย เขินนน แบบว่า อิอิ คริคริ อุอุ แค่คิดก็เจี๋ยวแล้ว จะยกขาไหนก่อนดีวะกู

ผมเดินควยโด่นำไอ้บี้กลับขึ้นไปที่ห้องไอ้อาร์ต พอเปิดประตูเข้าไป ก็เห็นไอ้ต้าเตรียมพร้อมในชุดผ้าขนหนู ส่วนไอ้อาร์ตใส่กางเกงตัวเดียว "เฮ้ยๆๆ ทำอะไรกัน" ผมกับไอ้บี้ร้องเสียงหลง ไอ้ต้าทำหน้างงๆ "กูกำลังจะอาบน้ำ" อ้าว แล้วทำไมไอ้อาร์ตต้องแก้ผ้าด้วยวะ แม่งมาช้าอีกนิดคงเย็ดกันไปแล้วอ่ะดิ

"อย่ามาโมเม รู้หรอกน่า" ผมพูดยิ้มๆ ไอ้ต้าเดินยิ้มหวานมาใกล้ แล้วก็ "โป๊กกกกกก" กลางกบาลกูเลยทีเดียว สาดแม่งเอาควยมาฟาดกูเลยดีกว่า ผมเอามือลูบหัวตัวเอง ทำปากเบะ ไอ้ต้าหัวเราะชอบใจ ก่อนจะมาคว้าเป้ออกจากมือผม แม่ง กูเลยเอามือคว้าผ้าเช้ดตัวมันไว้ ตัวเดียวอันเดียวไอ้ต้าเลยโผล่หัวห้อยออกมาโชว์

"ไอ้ต้น เล่นอะไรวะ" ไอ้ต้าร้อง ใครว่ากูเล่น กูถือผ้าเช็ดตัวไอ้ต้าวิ่งรอบห้อง ปล่อยให้ไอ้ต้าที่เอาเป้ปิดควยไว้วิ่งตาม เสียงไอ้บี้กับไอ้อาร์ตหัวเราะกันคิกคัก "ไอ้ต้นนนนนน" ไอ้ต้าร้องเสียงหลง มันคงเจ็บเพราะควยกระแทกขอ ผมกระโดดผ่านหน้ามันวิ่งเข้าไปในห้องน้ำ ไอ้ต้าโยนเป้ทิ้งแล้ววิ่งตามมาล็อกประตูห้องน้ำ

ผมเอาผ้าเช็ดตัวไอ้ต้าพาดที่ราวแล้วเปิดน้ำรดตัวเองทั้งที่ใส่เสื้อผ้าอยู่ ไอ้ต้าเขยิบเข้ามาใกล้ "เมื่อไหร่จะเลิกซน" ไอ้บ้า ถามยังกะกูเป็นเด็ก ผมเอาน้ำลูบหน้าแล้ววักใส่ไอ้ต้า "สนุกดีออก เลิกทำไม" ผมบอกยิ้มๆ ไอ้ต้าเขยิบเข้ามาใกล้แล้วกอดผมไว้

"ซนเป็นลิงเลยนะ" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ ผมทำหน้ากวนตีน "ลิงก็ดีดิ ดีกว่าชะนีตั้งเยอะ" ผมบอก ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆ "ดีกว่าชะนี แล้วเอาชะนีทำไม" แน่ะ มีหน้ามาถาม ตอนมึงเอาดาวกูถามสักคำไหมว่าเอาทำไม "เอาเพราะเงี่ยน" ผมตอบ ไอ้ต้าเอามือลูบหน้าอกผม

"พี่ก็เงี่ยน แล้วจะไปหาชะนีที่ไหนมาเอาดี" น่านน ไอ้เวร มาปรึกษากูได้อีก "อย่าเอาเลยชะนี เอาลิงดีกว่า" ผมพูดแล้วจับมือไอ้ต้ามากุมควยตัวเองที่แข็งรอ ไอ้ต้าเอาหน้าซุก "ลิงตัวนี้มันยิ่งเอายิ่งซน สงสัยมันจะได้ใจ เลี้ยงไม่เชื่องแล้วมั้ง" ง่าาาาา ใครว่ากูเลี้ยงไม่เชื่องวะ ให้กินกล้วยกูก็หายซนแล้ว

ไอ้ต้าเลื่อนมือขึ้นมาจับผมถอดเสื้อออก กางเกงยีนส์ที่ใส่อยู่แนบตัวเพราะเปียกน้ำจนชุ่ม ผมเม้มปากเขินๆมองหน้าไอ้ต้า "อยากกินกล้วยยยยย" แหะๆ ลิงมันก็คู่กับกล้วยก็ถูกแล้วนี่ ไอ้ต้าเขยิบมาอยู่ข้างหน้า กล้วยหอมทองใบเบ้อเริ่มชี้หน้ากูอยู่

ผมค่อยๆลดตัวลงต่ำไปนั่งมองควยไอ้ต้าอยู่ แม่งมีกระดกควยทักทายกูด้วย ผมจับควยไอ้ต้าลูบเบาๆ ก่อนจับปอกเปลือกถอกหัวจนหัวควยสีชมพูบานทะโร่ออกมาโชว์เต็มตา ขนหมอยเปียกลู่แนบลำตัว ผมยิ้มทักทายก่อนจะอ้าปากครอบ รสควยหอมหวนชวนกินกว่ารสหีเยอะแยะ แล้วเมื่อคืนกูไปทำอะไรอยู่วะเนี่ย

ไอ้ต้าเอามือกุมหัวผมแน่น ขยับเอวเข้าออกเบาๆ เพราะความเสียว ผมอ้าปากกว้างขึ้นเพื่อจะดูดดุนควยไอ้ต้าให้สมอยาก ควยอวบแน่นจนทำปากกูเกือบปริ กระโปกไอ้ต้าหดเกร็งเป็นจังหวะตามแรงโยก

ผมดูดดุนควยไอ้ต้ากลางสายน้ำอยู่นาน เสียงน้ำกระฉอกตามแรงโยกหัว สักพักไอ้ต้าก็ดึงตัวผมขึ้นมาจูบ "ตั้งแต่ต้นมาเชียงใหม่ พี่ยังน้ำไม่แตกเลยนะ" อ่ะนะ กูทำหน้าที่บกพร่องหรือไงเนี่ย ผมยิ้มหวานๆให้ไอ้ต้าก่อนก้มหน้าไปจูบมัน รสจูบหอมหวานแต่ร้อนแรงเหมือนเคย มือไอ้ต้าปลดกางเกงยีนส์ผมออกช้าๆ จนในที่สุดผมก็อยู่ในสภาพกางเกงขาสั้นตัวเดียว

ผมก้มหน้ามองควยตัวเองที่แข็งจนดันปลายขากางเกงออกมา ควยไอ้ต้าชี้โด่แทงสวนหน้าท้องกูอยู่ ไอ้ต้าก้มหน้าจูบกูอีกครั้ง มือสองข้างบีบก้นสองข้างของกูหนักๆ จนกูต้องร้องครางออกมา ผมยกขาข้างนึงแนบสีข้างไอ้ต้าแล้วเอาเข่าชันผนังไว้ มือสองข้างโอบไอ้ต้ามากอดแน่น

"เป็นไงล่ะ กินหอยอร่อยไหม" ไอ้ต้าถามเบาๆ ผมส่ายหน้า "ตอนกินอร่อย แต่กินเสร็จแล้วมันแปลกๆ" ผมบอกไอ้ต้า ไอ้ต้าเลิกคิ้วเหมือนจะถาม "คงเพราะต้นไม่ได้รักเค้ามั้ง" ผมบอกตรงๆ ไอ้ต้ายิ้มนิดๆ "แล้วโดนเย็ดอร่อยเปล่า" แน่ะ เสือกมาถามกู "ตอนโดนอ่ะมันเจ็บ แต่พอน้ำแตกแล้วรู้สึกดี" ผมบอกยิ้มๆ ไอ้ต้าทำหน้างงๆอีก

"คงเพราะต้นรักพี่ต้ามั้ง" ผมบอกยิ้มๆ ไอ้ต้าหัวเราะออกมาในที่สุด ก่อนจับกางเกงผมกดลงต่ำ ผมหันหลังให้ไอ้ต้าอายๆ ไอ้ต้าเอามือฟาดเข้าที่ก้นดัง "ป๊าบบบบบ" ผมเอามือลูบตูดป้อยๆ "เป็นเด็กซน ต้องโดนตี" แน่ะ เห็นกูเป็นเด็กอีกแล้ว

"เย็ดเด็กติดคุกนะ" ผมบอก ไอ้ต้าหัวเราะร่วน "เด็กมันร่าน ไม่เย็ดก็เสียผู้ใหญ่" เอ๊ะ หมายถึงกูหรือเปล่าวะที่ว่าร่านๆ เนี่ย ผมกระดกตูดแอ่นเล็กๆ "ใครว่าร่าน ต้นเคยร่านกะเค้าที่ไหน" ว่าแล้วไอ้ต้นก็ร่อนตูดโชว์เลย ไอ้ต้าแอบหยิกตูดกูเบาๆ

"อย่าเล่นมาก มาให้กูเย็ดซะดีๆ" อร้ายย ใครไปห้ามมึงล่ะ กูแอ่นรอตั้งนานแล้วเนี่ย ไอ้ต้าเห็นกูเลิกร่อนเอาแต่แปอ่นมันก็จับควยตัวเองจ่อแล้วค่อยๆกดเข้ามา ไอ้ต้นก็เลยแกล้งตอดซะเต็มแรงจนไอ้ต้าร้อง "เฮ้ย ทำไมขมิบวะ ปรกติไม่ขมิบนี่" อ้าว ก็เค้ายังเด็กอยู่นะ "อารายย ก็เหมือนเคยนิ" ผมแกล้งทำไม่รู้ไม่ชี้ ไอ้ต้าจ่อควยเข้าไปใหม่ ไอ้ต้นขมิบตูดแน่น

"เฮ้ย อย่าเกร็งดิ มันไม่เข้า" ซี้ดดด เหมือนกูได้เสียตูดครั้งแรกเลยวุ้ย ตอนนั้นกูเมา ตอนนี้กูไม่เมาแต่ขอทำเป็นเหมือนไม่เคยหน่อยละกัน "ควยอ่อนเองมากกว่า เอาเป็นหรือเปล่าเฮีย" ผมพูดกับไอ้ต้ายิ้มๆ ปรกติไม่เรียกมันว่าเฮียหรอก ยกเว้นตอนที่จะกวนตีนมัน ข้อนี้ไอ้ต้ารู้ดี

"ไอ้ตี๋ มึงเลิกเกร็งเดี๋ยวนี้" ไอ้ต้าร้องบอก แหมๆ เรียกกูว่าไอ้ตี๋ด้วยเว้ยยยย ทำไมไม่เรียกหมวยวะ อิอิ "อย่าแรงนะ ต้นไม่เคย" ผมบอกยิ้มๆ ทำหน้ากวนเต็มที่ ไอ้ต้าเหล่ตามอง "หนึ่งงงงง" อ่ะๆ มีนับด้วย จะนับหนึ่งถึงร้อยหรือเปล่าล่ะ

"สองงงง" อ่ะนะ มีนับอีกแหละ ไอ้ต้นเกร็งตูดรอตั้งนานแล้วนะเนี่ย จะทำอะไรก็รีบทำ ผมยักตูดยั่วเล็กๆ ไอ้ต้ายิ้มกริ่มก่อนจับควยจ่อแล้วแทงพรวดเข้ามา "อ๊ากกกกกกกกกกกกก" เจ็บนะเว้ยเฮ้ยยยย ที่มึงแทงเข้ามาอ่ะ ควยแน่หรือวะ ดุ้นยังกะข้าวหลามหนองมน

ผมจิกฝากระเบื้องผนังแน่น ตัวสั่นพั่บๆ เพราะควยเข้าไปกระทุ้งจนแสบยันไส้ติ่ง จะร้องก็ร้องไม่ออกเพราะแม่งแสบสัดๆ ไอ้ต้ากระซิบที่ข้างหู "สามมมมมมม" สาดด ขี้โกงได้แม้กระทั่งน้องตัวเอง ผมเอามือดันข้างฝากัดฟันกรอด

"ขี้โกงนี่" ผมร้อง ไอ้ต้าหัวเราะเบาๆส่ายหน้า "มึงอ่ะแหละที่ขี้โกงมานานแล้ว ตอนนี้ขี้คงหายโกงแล้วสิ" สาดดด กูขี้ได้หรือเปล่าก็ไม่รู้ ควยอันยังกะควยม้า อย่าให้เผลอนะมึง กูเย็ดคืนบ้างไม่ต้องร้องกันทีเดียว ผมกัดฟันกรอดปล่อยให้ไอ้ต้ากระทุ้งเอวใส่ตูดกูอย่างเมามัน ขนหูขนหมอยกูลุกซู่ซ่าไปหมด

ไอ้ต้าเอามือรวบเอวผมไว้แล้วหยุดกระเด้า ผมหันไปมองมัน ไอ้ต้ายิ้มกวนๆ "มีอะไรครับ" ผมถาม ไอ้ต้าหอมแก้มผมเบาๆ "ควยเล็กเอาไว้ใช้ ควยใหญ่เอาไว้โชว์" แน่ะ ยังอุตสาห์จำได้อีก ว่าแต่ถ้าจะโชว์ ก็เอาควยออกจากตูดกูได้แล้ว มึงกับกูต้องสลับหน้าที่กันนะ

ไอ้ต้าขยับเดินไปตรงประตูห้องน้ำแล้วค่อยๆปลดล็อก ทั้งๆที่ควยยังคาตูดกูเต็มๆ "เดี๋ยวดิ ต้องให้ต้นเสียบพี่ต้าไม่ใช่เหรอ" ผมท้วง ไอ้ต้าส่ายหน้า "ก็ควยใหญ่เอาไว้โชว์ไง" ก็แล้วยังไงวะ ควยกูก็เอาไว้โชว์ไม่ใช่เหรอ ไอ้ต้าจับควยกูที่แข็งโด่รูดเบาๆ "ควยมึงยาวดีนะ แต่ว่า" ไอ้ต้าพูดยิ้มๆ ก่อนเอามือมากำรอบควยผมอีกที เห็นๆกันอยู่ว่าควยกูมันกำได้รอบ แต่ควยมันอ่ะ กำเข้าไปนิ้วไม่ชนนิ้วเลยทีเดียว

"ไอ้ต้น มึงกับกู ใครควยใหญ่กว่ากันแน่วะ" อ๊ากกก ทำไมถามแบบนี้อ่ะ ของกูมันก็ดีแค่ยาวแหละหวะ แล้วอย่างนี้กูก็เสียเปรียบดิ ควยเล็กก็ไม่ได้ใช้ แถมไอ้ควยใหญ่มันยังได้โชว์อีก โหย หมดกันกู ชาตินี้จะได้ใช้ควยทำมาหากินอีกเปล่าวะเนี่ย

ไอ้ต้าไม่พูดอะไรต่อดึงประตูเปิดกว้าง ไอ้บี้กับไอ้อาร์ตที่นั่งซุ่มอยู่หน้าประตูวงแตกกระเจิง "เฮ้ยย แอบฟังกูเหรอ" ผมร้องถาม ไอ้ต้าเริ่มกระเด้าอีกแล้ว เล่นเอาเสียงกูสั่นเลย ไอ้อาร์ตกับไอ้บี้หลบไปยืนหน้าแดงกันคนละมุม

"เอ้า รู้อยู่น่าว่าแอบฟังอยู่ อยากมาจอยหรือเปล่า" ผมแกล้งพูดเวิร์ดดิ้งกระแทกใจ ได้ผลแหะ ไอ้ต้ากระแทกควยตาม แม่งเอ้ย ผลที่ได้ไม่ค่อยอยากเท่าไหร่เลย ไอ้ต้ากัดฟันกรอดก่อนพูดออกมาดังๆ

"มาเร็วๆดิ กูเย็ดไอ้ต้นจนมันเห็นดาวเต็มไปหมดแล้ว"

**************************************************


***************************************************

1 ความคิดเห็น:

  1. วันนี้อ้ายต้นมาสั้นๆ บ่สมขนาดเลย

    วันหน้าเอามายาวๆ เน้อ

    แล้วเอามาน้ำบ่แตก ค้างเลย~~~~

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ