๓๑ สิงหาคม ๒๕๕๒

ต่อกับเม้ง เพื่อนรัก กูรักมึงวะ ตอนที่ 9 ควยที่สาม ตูดที่สอง

กลัวเพื่อนๆ นอนดึกครับ สุขภาพไม่ดี เซ็กส์เสื่อม ว่าวเสร็จเลยมาเล่าต่อ ยังไม่ได้ล้างมือเลยอ่ะ

***********************************************************

ผมนี่เป็นไงไม่รู้ มีใครทำหน้าทะเล้นทะลึ่งใส่ไม่ได้เลยครับ ของขึ้นทุกที ยิ่งประเภทยักคิ้วหลิ่วตาให้อย่างไอ้เม้งเนี่ย มันต้องโดน
"เดี๋ยวไอ้ตี๊มันก็ตื่นก่อนหรอก จัดการมันก่อนดิ" ไอ้เม้งมันไฟเขียวลยอ่ะ งงเหมือนกัน

"ได้แน่นะ ไม่หึงเหรอ" ผมถามย้ำ "ไม่หึง แต่แค่ปิดปากนะเว้ย อย่าติดใจ" เอาก็เอาว๊ะ อ้อยเข้าปากช้าง สงสัยไอ้เม้งมันคงอยากได้พี่ตี๊เหมือนกัน มันเลยยอม

ผมเลยลองเขย่ามันดูอีกที ยังไม่ตื่นอีกว่ะ ตายยังว๊ะเนี่ย "ไม่หึงก็กินนะคร้าบ" ผมลองดูดนมไอ้ตี๊ก่อนเลยครับ อ๊ะ ขนมันลุกซู่เลยแต่ตายังหลับแฮะ

ผมลูบลงไปจากหน้าอกลงไปที่ท้องน้อยมัน เอานิ้วลูบวนรอบสะดือ ส่วนากคอก็เริ่มซุกไซร้ที่คอมันบ้าง เออ มันก็หอมน่ากินเหมือนกันนะ

ไอ้เม้งมันก็มาป๊วนเปี๊ยนอยู่ที่ควยผมครับ ไม่รู้มันงัดมาตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่หลุดมาทั้งดุ้นแล้วอ่ะ ผมเลยขยับให้มันถอดกางเกงผมออกมาง่ายขึ้น ส่วนมือผมก็ลูบท้องไอ้ตี๊เลยไปจนถึงเป้ามัน เอ๊ะ ทำไมควยมันแข็งเป๊กเลยว๊ะ มันสลบจริงป่าวเนี่ย ช่างแม่งมัน กรูเงี่ยนแล้วเว้ย ผมลูบย้อนกลับมาที่ท้องน้อยมันอีกครั้งไอ้ตี๊ขนเยอะพอควรครับ มันตัดกับเนื้อขาวๆ ของมันเห็นชัดมากเลย อาจะเป็นเพราะว่ามันอายุมากกว่าพวกผม หมอยมันเลยขึ้นลามมาถึงสะดือ

ผมยังคงไซร้ซ้ายขวาไม่หยุด แถมดูดคอมันจนเป็นรอยปื้นแดง ต้องทิ้งหลักฐานไว้มากๆ ครับ มันจะได้ปิดปากสนิทๆ มือผมก็ปลดเข็มขัด+กางเกงมันไปเรื่อยจนสุดท้าย มันเหลือกางเกงในกับถุงเท้า บอกตรงๆ ครับว่าตอนนี้ไอ้ตี๊ "น่าเอา" มาก ลองนึกผู้ชายสูงประมาณ 170 ผอมๆ ขาวๆ หน้าตี๋ๆ เคยหล่อ (เพราะตอนนี้มันเยิน)

นุ่งกางเกงในสีขาวบางๆ ตัวเดียว มีควยแข็งๆ ตุงอยู่ในกางเกงในนอนแผ่แหกแข้งแหกขาหมอยโผล่ออกมา ควยมันโยกตามแรงหายใจของมันเลยครับ ไอ้นี่มันเอาควยพาดไปทางขวาเดาขนาดๆ จากตรงนี้ น่าจะเกือบ 6 นิ้ว ก็สมกับความสูงของมันครับ อยู่ม.3 สูงตั้ง 170 เข้าไปแล้วนิ ถ้ามันเอาพาดขึ้นมาทาตรงๆ หัวคงโผล่ออกมาแน่ๆเลย

ก็ยอมมันครับเรื่องความยาวแต่มันไม่ค่อยอวบเหมือนของผมกับไอ้เม้ง

"มึงว่ามันสลบแน่เหรอว๊ะ ทำไมควยมันแข็งได้อ่ะ" ผมละปากไปถามไอ้เม้ง มันก็อึ้งๆ ไม่รู้จะตอมผมยังไงดี หรือมัวแต่คอยดูควยไอ้ตี๊มันอยู่ "กรูไม่รู้โว้ยแข็งก็ดีดิ เอามันส์ มึงชอบไม่ใช่เหรอ" ไอ้เม้งตอบแล้วก็ชักว่าวด้วยมือที่เหลือข้างเดียวให้ผมต่อ "มึงขึ้นมานี่ดิ กูยังไม่อยากน้ำแตก" ผมเรียกมันขึ้นมาไอ้เม้งมันมานั่งข้างๆ ไอ้ตี๊ฝั่งตรงข้ามผม

"มึงช่วยกรูหน่อยดิ" ผมบอกมัน "มึงดูดควยมันให้กรูหน่อยได้ป่ะ" ผมพูดพลางดึงกางเกงในไอ้ตี๊ลง ควยมันเด้งขึ้นมาผงกหัวหงึกๆ ตั้งฉากกับพื้นโลก "แล้วมึงล่ะ" ไอ้เม้งถามผม "กรูจะเอาตูดมัน แต่ให้มึงดูดควยมันไปด้วย ตามนี้นะ" ผมพูดพลางขยับตัวไปนั่งจ่ออยู่ที่หว่างขาไอ้ตี๊ ส่วนไอ้เม้งมันก็คว้าควยไอ้ตี๊ที่หนังหุ้มปลายไม่มีแล้ว มันคงขลิบมาแต่เด็กแล้วครับ มันก็น่าดูดนะ แต่ผมยกให้ที่รักผมก่อน เรพาะผมมีของดีกว่า

ผมลากร่างไอ้ตี๊เข้ามาใกล้ แล้วยกตัวพับขามันขึ้น ไอ้เหี้ยนี่แม่งก็ไม่มีแววจะฟื้นเลย (จริงๆ แล้วผมคิดว่ามันแกล้งสลบ และไอ้เม้งหวานใจผมอาจรู้เห็นเป็นใจด้วย ผมเลยอยากพิสูจน์ด้วยการสอยตูดมัน) ผแหวกรูตูดที่ลอยอยู่ตรงหน้าดู รูแม่งสีชมพูดีแท้ ถ้าจะซิงอีกคนนะเนี่ย ควยกรูโชคดีเป็นบ้าเลย ผมเอื้อมไปหยิบวาสลีนหัวเตียงไอ้เม้งมาครับ (ลืมบอกไป พักหลังเอากับไอ้เม้งใช้วาสลีนช่วยครับ อย่าถามหาเควายนะครับ ตอนนั้นไม่รู้จัก) ถุงยางก็ไม่มีครับ เพราะคนอย่างผม "เย็ดสด" ใส่กล่อง ไม่ชอบใส่ถุง ผมเอาวาสลีนป้ายไปที่รูตูดมัน ขอโทษ ครั้งนี้ไม่ลงไม่เลียมันแล้ว มึงไม่ใช่แฟนกรู ผมป้ายแล้วเอานิ้วแหย่ๆ ควานๆ ตาผมก็คอยมองหน้ามันอยู่ว่ามีปฏิกิริยายังไง หน้าตามันก็เฉยๆ ครับ แต่คิ้วกระตุกนิดๆ ตามนิ้วผมที่มันคว้านรูอยู่

พอหล่อลื่นได้ที่ (ทำบ่อย ชักเชี่ยว) ผมก็ยกตูดขึ้น แล้วจ่อหัวควยลงไป "เดี๋ยว" ไอ้เม้งมันเบรกผมครับ ผมเลยต้องโหย่งตูดตัวโก่งเลย แม่งคนกำลังเงี่ยนปั๊ดๆ เดี๋ยวมึงก็โดนเองหรอก ไอ้สัตว์

"มีไรว๊ะ ควยกรูจะระเบิดแล้วนะโว๊ย" ผมโวยในท่าโก่งตูดเตรียมเสียบ "มึงเอาไอ้ตี๊เสร็จแล้ว กรูขออะไรมึงอย่างนึงนะ" มันจะขอไรว๊ะ ตอนนั้นไม่ได้คิดครับ โธ่คุณ ควยจ่อปากรูแล้ว จะถอยเหรอ "อะไรของมึงว๊ะ เออๆๆ ก็ได้" ผมตอบไปไม่ได้คิดอะไรครับ ไม่นึกว่ามันจะย้อนกลับมาทำร้ายผม "งั้นลุยได้" เมียผมมันให้ไฟเขียวแล้วจะรอช้าอยู่ไย

จ่อหัวบานเข้าร่องแล้วเสียบพรวดทีเดียวมิดลำ

"ไอ้เหี้ย กรูเจ็บ" กรูว่าแล้วไม๊ล่ะ เจอไม้นี้เข้าไป หลับแค่ไหนก็ตื่น ไอ้ตี๊มันสะดุ้งเฮือกจะลุกขึ้นมานั่ง แต่ผมคาดเอาไว้แล้ว เลยเอามือรั้งต้นขามันไว้ไม้ให้ลุกได้ "ไงล่ะไอ้สัตว์ แกล้งสลบ เจอควยกรูหน่อยตื่นเลยนะมึง" ไอ้ตี้มันดิ้นพล่านเลยครับ มันเอามือมันทุบหน้าแข้งผมใหญ่เลย "มึงชอบไม่ใช่เหรอไอ้เหี้ย เถื่อนๆ อย่างเนี้ย สมใจมึงหรือยังล่ะ กรูจะดูซิว่าถ้าตูดมึงแหกเนี่ย ปากมึงยังจะอ้าเอาเรื่องกรูกับไอ้เม้งไปพูดได้อีกไหม"

ไอ้ตี๊มันคงเจ็บจริงๆ ครับ เห็นน้ำตามันไหลด้วย สมน้ำหน้า หน้าแหก แล้วตูดยังแหกอีก

ผมไม่รอให้มันพูดอะไรได้จับเอวมันล็อก 2 ขาพาดบ่าแล้วซอยไม่ยั้ง ถอนควยมาสุดเงี่ยงแล้วกระแทกเข้าไปใหม่เต็มรัก ไอ้ตี๊ร้องลั่นไม่เป็นท่า หมดมาดหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ เลยครับ ยอมรับเลยครับว่าเอามันส์กว่าไอ้เม้งมาก เพราะไอ้เม้งผมจะถนอมมันพอสมควร แต่ไอ้ตี๊นี้ซอยได้สุดลำจริงๆ ไอ้ตี๊ดิ้นพล่านควยหดเลยครับ

ผมไม่สนหรอก มึงหลอกกรูนี่ เดี๋ยวถ้าไอ้เม้งมันรู้เห็นเป็นใจมันต้องโดนด้วย

ผมปล่อยขาไอ้ตี๊มันลงข้างนึง ส่วนอีกข้างยกให้สูงขึ้น เมื่อตัวมันตะแคงได้ที่แล้วก็เด้งเอวส่วนเข้าไปใหม่ ไอ้ตี๊ยังทึ้งผ้าปูที่นอนไม่หยุด ผมก็เด้งเอวไม่หยุดเหมือนกัน มองควยตัวเองผลุบเข้าออกรูตูดไอ้ตี๊แล้วรู้สึกสะใจ ยิ่งเห็นควยเหี่ยวๆ ของมันแล้วยิ่งสะใจ เหมือนว่ามันหมดฤทธิ์แล้วจริงๆ ไอ้เม้งตัวดีของผมก็คอยดูดนมให้ไอ้ตี๊มันคลายเจ็บผมยิ่งเห็นก็ยิ่งซอยรูตูดของมันตอดแน่นดูดควยผมไว้แน่นเปรี้ยะ จนผมต้องสูดปาก ยิ่งตอนหัวเงี่ยงบานๆ ของผมผ่านเข้าออกยิ่งเสียวจนผมต้องสูดหายใจเข้าออกเป็นระยะ ยิ่งไอ้ตี๊ดิ้น ตัวก็พลิกไปพลิกมา ควยผมก็เลยหมุนควงรูมันไปทั่วจนผมเองก็สุดจะกลั้นแล้ว

"ไอ้ตี้ น้ำกรูแตกแล้ว" ผมตะโกนลั่นอย่างมีชัย พร้อมทั้งเอามือตบก้นมันไปด้วยจนมันแดงเป็นรูปมือผมเลยครับซอยอีก 2-3 ทีน้ำผมก็พุ่งปรี๊ดเข้ารูไอ้ตี๊อย่างแรงจะมันทะลักออกมาเต็มง่ามตูด ผมยังคงซอยเข้าออกอีกกว่าสิบครั้งแล้วถอนควยมานอนแผ่ลงข้างๆ ไอ้ตี๊มันหันไปมองหน้ามัน มันร้องไห้ครับคงเจ็บมาก อ้าว เลือดเต็มเงี่ยงอีกแล้ว เยอะกว่าตอนไอ้เม้งอีก

"เฮ้ย โทษที กรูเงี่ยนลืมตัวว่ะ เจ็บป่าวว๊ะ" ชักสงสารมันเหมือนกันแฮะ "ไอ้เม้งมึงมาใกล้ๆ กรูนี่" ผมลากไอ้เม้งมากอดไว้ก่อน ให้มันรู้ว่ามันยังเป็นเบอร์หนึ่ง "ไอ้ตี๊ เมื่อกี้มึงสลบจริงป่าว" ไอ้ตี๊หันไปมองหน้าไปเม้ง ฮั่นแน่ มึงรู้กันชัวร์ "ไอ้เม้งมึงสารภาพมาซะดีๆ"

ผมสรุปให้ละกันครับ เรื่องราวมันเป็นอย่างนี้

ไอ้ตี๊มันมาชอบผม แต่พอมันรู้ว่าผมมีไอ้เม้งอยู่แล้วก็เลยอยากจะมาสนุกด้วย แต่มันเสือกไปทำไอ้เม้งแขนหักเข้ามันก็เลยเข้าหน้าผมไม่ติด ตอนหลังมันเลยมาตีสนิททางได้เม้งแทน ไอ้วันที่ไปที่สันเขื่อนน่ะ ไอ้เม้งมันกะว่าจะชวนให้ไปเคลียร์กันที่บ้านมันแล้วจะรุมปล้ำผมกัน แต่ผมเสือกตีนไวไปหน่อยไอ้เม้งมาไม่ทัน ไอ้ตี๊มันเลยน่วม สุดท้ายก็เลยตามเลยแกล้งสลบไปก่อน(มันบอกว่ามันสลบจริง แต่ฟื้นตอนที่ผมยกมันขึ้นรถแล้วผมขี่มอไซค์ตามมันไปน่ะ มันก็เลยคุยกันว่าเลยตามเลยก่อนแล้วกัน

แกล้งสลบไปก่อนเพราะถ้าตื่นอาจเจอต่อยอีกรอบ และผมคงไม่เล่นด้วยก็เลยทำเป็นว่าจะให้ปิดปากไอ้ตี๊มันแทน แต่สุดท้ายมันโดนผมสอยตูดซะเดินขาถ่างเลยครับ สุดท้ายผมก็ต้องขอโทษมัน แล้วช่วยทำแผลให้มันด้วยส่วนไอ้เม้งผมก็ทำโทษเหมือนไอ้ตี๊ครับ เดินถ่างพอกันเลย 5555(รายละเอียดตอนหน้าครับ)

****************************************************

จบตอนแล้วคร้าบ

อ้อ ลืมไป ไอ้ที่ไอ้เม้งมันขอผมน่ะ มันขอเอาตูดผมบ้างน่ะครับ ผมจะยอมมันไหมเนี่ย ทายเด่ะๆ
รออ่านตอนหน้าพรุ่งนี้สายๆ ครับผม

****************************************************

รีพลายน้อยอ่ะ น้อยใจจัง สงสัยไม่มีใครอ่านแน่ๆ เลย :(

1 ความคิดเห็น:

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ