๓๑ สิงหาคม ๒๕๕๒

ต่อกับเม้ง เพื่อนรัก กูรักมึงวะ ตอนที่ 13 เมา เมา เมา ผมเมา

กลับมาเล่าต่อแล้วครับ คิดถึงผมและเพื่อนๆ บ้างไหมครับเนี่ย

*************************************************

หลังจากวันนั้นพวกเราก็สนิทกันมากขึ้นครับ พอเลิกเรียนก็อยู่ซ้อมบาส แล้วยังนั่งคุยกันอีก แต่กับไอ้พี่ตี๊ไม่ค่อยมีไรกับมันบ่อยนะครับ ส่วนมากจะกับไอ้เม้งมากกว่า แต่พี่แกก็มาแจมเรื่อยๆ

ผมติดเป็นตัวบาสทีมโรงเรียนสมใจ ก็มีไอ้ตี๊เป็นหัวหน้าทีมน่ะครับ แต่ผมได้เพราะความสามารถนะครับ ไม่ได้เอาควยเข้าแลก หมอยผมก็ขึ้นหรอมแหรม เดินถ่างๆ คันควยชะมัดส่วนไอ้เม้งก็ตัดเฝือกเรียบร้อย ก่อนมันตัด ผมก้เซ็นชื่อเป็นที่ระลึกบนเฝือกมันซะหน่อยด้วยคำว่า "ควย" 5555 ไอ้เม้งมันไม่ได้เล่นบาสด้วยครับ ข้อมือมันยังไม่ค่อยแข็งแรง ไอ้ตี๊เลยให้มันเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมแทน

ตอนกลางเทอม 2 หลังสอบมิดเทอม ที่จังหวัดผมก็จะมีกีฬาจังหวัดน่ะครับ ก็จะมีเด็กจากโรงเรียนต่างๆ มาแข่งกัน เด็กโรงเรียนผมไปแข่งที่ไหนก็จะมีคนคอยหมั่นไส้ครับ อย่างที่บอก เขาว่าเด็กโรงเรียนเนี้ยลูกคนรวย มันเลยคอยรอเหยียบกันเวลาพลาด ส่วนสาวๆ ก็จะตามมากรี้ดกัน ก็กรี้ดไอ้เม้งล่ะ อันดับ 1 ไอ้ตี๊อันดับ 2 ส่วนผมไม่หล่อเท่าไหร่ เอาที่ 3 ก็ได้ฟ่ะ แต่ถ้าผู้ชายมองนี่ผมอันดับ 1 คิคิ ไอ้เม้งมันยังเคยบอกว่าผมหน้าตาแบบขี้เอา แล้วก็กวนตีน ก็คงเรตติ้งดีทางเรียกส้นตีนนะ ไอ้สัตว์

พวกผมเวลาเจอสาวๆ บางทีก็หม้อเหมือนกันครับ แต่ตอนนั้นยังเด็ก ไม่กล้าเท่าไหร่ สุดท้ายก็กลับไปตายรัง ว่าวกันเอง เฮ้อ!!

จนแข่งเสร็จอ่ะ ทีมผมได้เหรียญเงิน แพ้ไอ้โรงเรียนชายล้วนประจำจังหวัด ไม่รู้แม่งเอาควายที่ไหนมาเล่น เด็กม.ต้น เหี้ยอะไร หนวดเครายังกะโจร แต่เท่านี้ก็ถือว่าสำเร็จแล้วครับ แต่ทีมม.ปลาย ของเราชนะเลิศครับ เย้ เย้ จะชวนกันฉลองชัยจะกินแต่โปเต้ ฮานามิ ก็กระไรอยู่ แหะๆ งานนี้ต้องมี "สุ๊ร๊า" ถูกต้องนะคร้าบ!!!~

พอดีมีพี่ ม.6 คนนึง ครบ 18 มาได้ 2 วันแล้ว พวกเราก็เลยเริงร่าเต็มที กรูได้แดกเหล้าแล้วเว้ยๆๆ

งานนี้ไอ้พี่ตี๊เปิดบ้านรองรับพวกเราเลยครับ ป๊ะ กับ ม๊ะ มันไม่อยู่ครับ ไปเยี่ยมพี่สาวมันที่เรียนอยู่ กทม. แล้วที่บ้านมันมีสนามหน้าบ้านกว้างพอที่จะรับควาย 20 ตัวได้สบาย เพราะทั้ง ม.ต้น ม.ปลายมาฉลองด้วยกันเลยครับ เหล้า 2 ลัง แดกกันให้ตายไปข้างนึงเลย อาหารการกินเพียบ

ผมไปถึงบ้านพี่ตี๊ทีหลังเพื่อนเลยครับ มัวแต่รอไอ้เม้งมันไปตัดผมดิ ผมไปถึงเขาก็แดกกันไปพักนึงแล้วครับ กับเริ่มกระจาย ไอ้ผมหิวโคตรๆ เลยซัดข้าวเข้าไปเต็มคราบเลย (ไม่รู้นี่หว่า ถ้ากินอิ่มมากๆแล้วกินเหล้า มันจะอ๊วก)พอกินข้าวเสร็จก็มานั่งฟังพี่ๆ คุยกัน

ผมเพิ่งรู้ว่าไอ้พี่ตี๊มันมีน้องอีกคน ก็ลูกพี่ลูกน้องนะครับ เกิดปีเดียวกับผม แต่อ่อนเดือนกว่า เห็นว่าอยู่ กทม.น่ะครับ แต่วันนี้มาธุระกับที่บ้าน แถวละแวกบ้านญาติก็ใกล้บ้านไอ้ตี๊มันน่ะแหละ เขาเลยมาฝากให้นอนด้วยจะได้ไม่เหงา ผมก้พูดคุยทักทายกันไป ไม่ได้สนใจ ดูดูไป มันก็น่ารักดีครับ คล้ายๆ ลีโอ พุฒิ น่ะครับ เหมือนพี่ตี๊แหละ แต่ตัวเล็กๆ มันชื่อไอ้ต๊ะครับ

ผมนั่งล้อมวงกินเหล้ากับเพื่อนๆ กินไปแก้วเดียวก็มึนๆ แล้วครับ ไม่เคยน่ะ ไอ้เม้งก็นั่งตาเยิ้มเลย ไอ้พี่ตี๊แกก็วิ่งวุ่นหยิบโน่นหยิบนี่ไปเรื่อย ผมเห็นไอ้ต๊ะนั่งคนเดียวผมเลยเรียก

"ต๊ะๆ เข้ามานั่งคุยนี่ม่ะ กินเหล้าป่าวว๊ะ" ผมถามมันพร้อมหยิบแก้ว มันส่ายหัวดิ๊กๆ แต่เดินมานั่งด้วย คงกินไม่เป็นล่ะสิ ช่างแม่งเหอะ
"ไอ้ต่อ กรูไม่ไหวแล้วว่ะ ไปนอนก่อนนะมึง" ไอ้เม้งมันบอกผม มันจะขึ้นไปนอนครับ ไอ้ตี๊มันเตรียมห้องให้นอนไว้ด้วย ผมกับไอ้เม้งมานอนที่นี่บ่อยๆ จนรู้ที่รู้ทางแล้วครับ "เฮ้ย กรูไปส่งบนห้อง ไปๆ" ผมตรงเข้าไปประคองมันแล้วเดินโซซัดโซเซไปส่งไอ้เม้งมันบนห้องพอถึงห้องวางมันลงได้ หัวผมก็ทิ่มตามเลยครับ

ทำไมโลกมันหมุนยังงี้ว๊ะ แม่งเอ๊ย ตอนนั้นคือคลื่นไส้มากครับ อยากอ๊วก คิดได้ปุ๊บก็อ๊วกเลย เลอะเต็มเสื้อเลยกรู ไอ้เม้งมันก็หลับไปแล้ว ผมก็ง่วง +มึนโคตร ช่างแม่งมันตื่นมาค่อยล้างก็ได้ว๊ะ แล้วผมก็หลับไป

มารู้สึกตัวอีกทีมีคนจับถอดเสื้อผมออก ปรือตาดูก็เห็นหัวตั้งๆ คงเป็นพี่ตี๊ก็ปล่อยเลยตามเลย หลับตาต่อ ปากบอก มึงถอดกางเกงให้กรูด้วยดิ กึอึดอัด มันก็จับถอดให้ก็เลยสบายตัวขึ้น

แล้วมันก็เช็ดตัวให้ด้วยครับ เลยสบายตัวขึ้นมาก แต่ผมไม่ได้ลืมตามามองหรอก ตอนนั้นน่ะมึนสุดๆ มันเช็ดตัวให้ผมทั้งตัวแหละครับ ตอนมันเช็ดซอกไข่ผมก็พูกอย่างเคยชินว่า "อย่าทำควยกรูโด่นะมึง เดี๋ยวมึงเสียตูด"

ผมหลับไปอีกรอบ ตื่นมาอีกครั้งนอนกอดใครอยู่ไม่รู้ คงเป็นไอ้ตี๊มั้ง ลืมตามองก็ไม่เห็นเพราะมันปิดไฟมืด ลองเอามือคลำอีกด้านเจอไอ้เม้งนอนอยู่ ผมคลำไปเจอนาฬิกามันนะครับ จำของมันได้เลยรู้ว่าเป็นไอ้เม้ง ไอ้พี่ตี๊มันนอนหนุนแขนผมอยู่นะครับ อีกมือมันจับควยผมที่อยู่ในกางเกงใน ไอ้ผมก็เริ่มเงี่ยนแล้วดิ ตื่นมารู้ตัวควยก้แข็งปั๋งแล้ว ผมเลยซุกหน้าเข้าซอกคอไอ้ตี๊ มันครางฮือ เลยครับ ผมเลยเอาปากบดปากมัน ไอ้ตี๊พลิกร่างผมขึ้นแล้วระดมไซร้ผมใหญ่ ผมเลยปล่อยให้มันลองบุกบ้าง

มันไซร้ซอกคอผมบ้างครับ ดูมันตื่นๆ แฮะ วันนี้สงสัยจะอยากมาก เลยบอกมันว่า "มึงดูดควยกรูหน่อยดิ เงี่ยนว่ะ"

ไอ้ตี๊มันไซร้มาไปถึงหัวนมผม แล้วดูดเสียงดังจ๊วบจ๊าบ จนผมอดไม่ได้ต้องเอามือมากดหัวมันไว้บ้าง มันเลื่อนต่ำลงมาตามท้องน้อย ถึงสะดือ มือมันก็ถอดกางเกงในผมออกอย่างรวดเร็ว มือมันก็คว้าควยผมเอาไว้แล้วจับรูดจนผมต้องสวนเอวตาม ผมพลิกตัวขึ้นทับมันบ้าง มันแก้ผ้ารออยุ่แล้ว ผมคว้าเข้าที่ควยของมันเต็มรัก แต่!!!! ทำไมควยมันยังไม่ได้ขลิบว๊ะ ก็ไอ้ตี๊มันขลิบแล้วนี่หว่า

เหี้ยแล้วไง หายเมาเลยกรู ผมรีบลุกไปเปิดไฟ ฉิบหายแล้ว ไอ้ที่มันนอนแก้ผ้าควยโด่หน้าตาตื่นน่ะ มันไอ้ต๊ะนี่ มันมายังไงว๊ะเนี่ย กวาดสายตาไปรอบห้อง มีผม ไอ้ต๊ะ แล้วไอ้เม้งอยู่ 3 คนเท่านั้น "มึงทำอะไรกรูเนี่ย" ผมโวทั้งที่ยืนควยแข็ง ไอ้ต๊ะมันคงตกใจ เอาผ้าห่มไปปิดควยมันแล้วก้มหน้า "ก็ต่อบอกให้ผมดูดให้อ่ะ ก็ทำตามแล้วไง" ผมเดินไปนั่งข้างๆมัน "มึงชอบเหรอ อย่างเนี้ย" ผมถามมัน "ไม่รู้ ไม่เคย แต่อยาก" มันตอบสั่นๆ ครับ ผมจะทำไงดีเนี่ย เสือกไปเริ่มก่อนด้วย "คนอื่นไปไหนกันหมดน่ะ ไอ้ตี๊ล่ะ" ผมถามมัน "นอนกับพวกนั้นอยู่ห้องโน้น เอ่อ นายอย่าบอกใครนะ ผมขอโทษ" มันทำตาแดงๆ อ่ะครับคงกลัวผมเอาเรื่อง

มองดูมันอายก็น่ารักดีน่ะ ลองดูก็ดีว่ะ กำลังเงี่ยนปั๊ดๆ "แล้วทำเป็นเหรอ" ผมพูดพลางเอามือมันมาจับทีควยผม "ไหนลองทำใหม่ดิ" ท่าทางมันกลัวๆ คงตกใจนะครับ ผมเลยต้องเริ่มไซร้มันใหม่อีกที

ผมไซร้ซอกคอมัน ส่วนมือก็ลูบไล้ลงไปใต้ผ้าห่ม เจอควยไอ้ต๊ะแข็งปั่งรออยู่ ปเดผ้าดูเห็นควยขาวๆ ยาวครับ แต่ไม่ใหญ่ สงสัยตระกูลนี้ควยยาวแน่ๆ ผมถอกมัน 2-3 ที มันก็สะดุ้งแล้วครับ

"อมควยให้กรูหน่อยดิ" ผมกระซิบ คราวนี้มันยิ้ม แล้วคว้าควยผมเข้าปากเลยครับ มันก็คงไม่ค่อยเป็นนะครับ ผมต้องบอกให้ดูดยังไง เลียยังไง เอาลิ้นวนตรงไหน แต่มันเรียนรู้ไวครับ ดูดสัก 15 นาที ผมก็ชู๊ดน้ำเต็มปากมันเลย ผมเอามือกดหัวมันไว้ไม่ให้คาย "เฮ้ย กลืนไปให้หมด อย่าให้เหลือนะ" มันก็เลยดูดจ๊วบจ๊าบใหญ่เลยครับ

"มึงมานั่งนี่" ผมลุกนั่งพิงกำแพงอ้าขา ปล่อยควยห้อยอ้าซ่า เรียกไอ้ต๊ะมานั่งพิง แล้วผมก็ดูดปากกับมัน พร้อมสาวว่าวให้มันไปด้วย ควยมันผลุบเข้าผลุบออกอยู่ในมือผม หัวควยแดงๆ น่าดูดเหมือนกัน แต่ผมคงไม่ ผมไม่อยากให้เรื่องของผมมันกระจายมากไป ชักว่าวให้ก็พอ

ผมยังคงดูดปากกับมันต่อ แล้วสาวควยไอ้ต๊ะไวขึ้นเรื่อยๆ มันร้องครางอืออาๆ อยู่ในคอ กลิ่นน้ำเงี่ยนของผมในปากมันคาวคลุ้งเลยครับ จนจังหวะสุดท้ายมันกระตุกจะฉีดน้ำ ผมเลยเอามือไปรองไว้ไม่ให้เลอะเทอะไอ้ต๊ะมันครางหงิงๆ เลยครับ

"มึงห้ามบอกใครน่ะว่าอมควยกรู แล้วกรูว่าวให้มึง ไม่อย่างนั้นมึงโดน" ผมคาดโทษมันไว้ กลัวไอ้เม้งมันงอน แล้วไอ้ตี๊มันจะด่าผมด้วยครับที่ทำน้องมัน เลยคาดโทษไว้ก่อน ไอ้ต๊ะมันก็รับปาก มันบอกว่าถ้าผมไม่กอดมัน มันก็ไม่อยากหรอก จากนั้นผมไปล้างมือ แล้วลงนอนข้างๆ มันแล้วก็หลับไปยันเช้า มาตื่นอีกทีก็ไอ้ตี๊มาปลุกครับ ไอ้ตีะไม่อยู่แล้ว เห็นไอ้ตี๊บอกว่ามันไปอาบน้ำอยู่ จะกลับบ้านแล้ว

ผมเลยปลุกไอ้เม้งไปอาบน้ำกัน พอเสร็จลงมากินข้าวเจอไอ้ต๊ะมันนั่งอยู่ข้างล่าง มันยิ้มให้ผมน่ารักเชียวครับ เสียดายที่มีไอ้เม้งแล้ว ไม่งั้น ฮึฮึฮึ

************************************************************

ตอนนี้จบแค่นี้ครับ สำหรับตอนมัธยมต้นใกล้จบแล้วนะครับ เหลืออีกไม่กี่ตอนแล้วล่ะ แต่มีตอนเรียนปวช.เป็นตอนต่อไปครับ ก็คอยติดตามไปเรื่อยๆ นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ