๓๑ สิงหาคม ๒๕๕๒

ต่อกับเม้ง เพื่อนรัก กูรักมึงวะ ตอนที่ 11 เสือสองตัวในถ้ำเดียวกัน

เผลอแป๊บเดียว บ่ายสามโมงกว่าแล้ว รีบเข้ามาปั่นให้เลยครับ กลัวมีคนแช่งที่ให้รอ

******************************************************

ผมเผลอหลับไปนานเท่าไหร่ไม่รู้นะครับ แต่รู้สึกตัวอีกครั้งคือ รู้สึกเย็นๆที่ควย แล้วมีมือใครไม่รู้มาป๊วนเปี้ยนที่ควยผม พอผมลืมตาขึ้นมอง สิ่งที่เห็นคือ มีร่างๆ ของคนคนนึงคร่อมผมไว้ครับ หันหน้ามาหาผม ตอนแรกนึกว่าผีเปรตอำ เพราะมันแก้ผ้าโทงๆ โชว์ควยหงึกๆ แถวหน้าอกผมดิครับ เห็นควยเห็นหมอยก็รู้แล้วว่าใครไอ้ตี๊นี่เอง มันเล่นไรของมันฟ๊ะ

ผมนึกสนุกจะคว้าควยมันมาจับเล่นบ้าง แต่ กึ๊ก ติดครับ ผมหันไปดูว่าอะไรมันติดมือกรูวีะ ปรากฏว่าผมถึงมัดไว้ดิครับ สองข้างเลย แต่มันไม่ได้มัดขาผมนะ ไอ้สัตว์เอ๊ย แม่งทำงี้เลยเหรอผมพยายามดิ้นให้มือหลุด แต่เปล่าประโยชน์ครับ

"มึงมัดกรูทำไมว๊ะ" ผมเริ่มโวยวายดิ เริ่มรู้สึกไม่ปลอดภัยแล้วอ่ะ "ไม่ได้ เดี๋ยวมึงเบี้ยวไม่ยอมให้กรูเอา" ไอ้เม้งตะโกนตอบ ผมชะโงกมองหน้ามันว่าทำอะไรอยู่ "ไอ้เหี้ย มึงโกนหมอยกรูทำไมว๊ะ" หมดกัน หมอยอ่อนๆ ที่เพิ่มขึ้น กรูจะเอาไว้ดูเล่นซะหน่อย มันโกนซะเกลี้ยงเลยอ่ะ มองดูควยตัวเองเหมือนควยเด็กเลยว่ะ

ไอ้เม้งมันไม่ตอบ มันหัวเราะอย่างเดียว จับควยผมพลิกไปพลิกมาเพื่อจะโกนให้หมดจด ไอ้ผมก็ไม่กล้าดิ้นมากกลัวมันพลาดโดนควยดิ "เฮ้ย พอแล้ว กรูเสียว" ไม่ได้เสียวเงี่ยนๆ นะครับ เสียวมันพลาดน่ะ

"เออน่า เดี๋ยวมึงจะได้หมอยเยอะๆ เหมือนไอตี๊ไง มันบอกว่ามันโกนบ่อยๆ หมอยเลยดก กรูชอบ" ไอ้ห่าเม้ง ไม่ไมขอกรูก่อนว๊ะ แต่มึงชอบกรูยอมก็ได้ "อ่ะเสร็จแล้ว เดี๋ยวกรูล้างให้" ว่าแล้วมันก็หยิบกะละมังที่มาเช็ดหน้าไอ้ตี๊เนี่ยละครับ มันเอาผ้าขนหนูชุบน้ำ แล้วเช็ดรอบๆ ควยผม

"เป็นไงละมึง เย็ดคนอื่นข้างเดียว เสียวควยดีไหมล่ะ ดูสิควยมึงแดงเลยว่ะ" ผมมองควยผม มันแดงจริงๆครับโดยเฉพาะส่วนหัว "เฮ้ย เบาๆดิ เดี๋ยวกรูแข็งอีกรอบ มึงจะเจ็บตัวกันอีก" ลืมครับ ลืมตัวว่าถูกมัดอยู่ ไอ้เม้งมันวางผ้าลง แล้วมากระซิบข้างหูผม "ถ้าคราวนี้มึงคิดว่าเอากรูได้ ก็ให้รู้ไป คราวนี้แหละมึงต้องโดน" เอาแล้วสิกูโดนแน่ๆ เลยดิ้นเตะแข้งเตะขาไปทั่ว ไอ้ตี๊ที่นั่งอยู่บนตัวผมก็ลุกไปช่วยไอ้เม้งมันจับขาผมไว้

"เฮ้ยอย่าดิ้นดิ ทำตามสัญญาดิว๊ะ" ไอ้เม้งมันโวยผมบ้างผมก็อึ้งดิ หวานใจขอผมคงต้องยอมแล้วอ่ะ จะเจ็บมั้ยวะเนี่ย
ผมเลยเลิกดิ้นทำใจ ควยหดเลยกรู

ไอ้เม้งกับไอ้ตี๊เห็นผมเลิกดิ้นก็เลยปล่อยมือจากขาผม ไอ้ตี๊ตรงเข้ามาจูบปากผมครับ เห็นหน้ามันใกล้ๆ แล้วสงสารมันเลยครับ ไม่รู้มันเจ็บแผลหรือเปล่า ก็มีที่ปากน่ะครับ แต่ไม่แตกนะ ช้ำๆ แล้วก็ที่คิ้วซ้ายเป็นแผลเลย แต่ช่างมัน จูบมันก่อนดีกว่า

ผมมัวแต่จูปกับไอ้ตี๊อยู่ครับ เลยไม่รู้ว่าสะโพกผมถูกยกขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่ มารู้ตัวอีกทีก็ตอนไอ้เม้งมันลงลิ้นแล้วเนี่ยล่ะ โห ขนลุกทั้งตัวหัวจรดตีนเลยว่ะ ถ้าหมอยยังมีมันคงลุกด้วยล่ะ ผมได้แต่ครางฮือออกมาเบาๆ ไอ้เม้งมันย้อนรอยผมทุกอย่าง ทั้งฉกซ้าย ฉกขวา แล้วรัวลิ้น จนผมต้องบิดตูดหนีลิ้นมัน มันก็ยังตามฉกลิ้นไปอีก กรรมสนองกรุแล้วไม๊ล่ะ

"อุ๊ยส์" ผมหลุดปากออกมาเลยครับ ก็ไอ้เม้งมันแหย่นิ้วเข้ารูตูดผมซะแล้ว กรูเปลี่ยนใจทันไม๊เนี่ย มันจิ้มเข้าจิ้มออกเบิกทางใหญ่เลยครับ ผมเห็นสีหน้ามันแวบนึงมันยิ้มแบบเด็กได้ของเล่นใหม่อ่ะครับ จากหนึ่งนิ้ว มันใสเพิ่ม ผมเลยต้องบิดตัวเพิ่ว เสียวตรงเอวแถวๆ ท้องน้อยอ่ะ ขนลุกซู่เลย มึงเอาให้เสร็จๆ ไปได้มั้ยวะ

เหมือนมันรู้ความคิดผมเลยครับ ไม่ทันไร มันเข้าประกบ แล้วเอาควยจ่อ ถ้ายังจำได้ ของไอ้เม้งมันอวบกว่าใครหมดเลยนะครับ ผมก็เกร็งๆ ดิ เสียวนะว้อย "เฮ้ย อย่าเกร็งดิ ไอ้ตี๊ดูดนมมันหน่อยดิ" ไอ้เม้งมันบอก ไอ้ตี๊มันก็ทำตามโดยดี ก้มไปดูดนมผมใหญ่ ผมเลยสยิวกิ๊วมากกว่าเดิม

มันมาแล้วครับ ไอ้เม้งส่งน้องชายมาสำรวจโลกในถ้ำผมแล้ว ผมรู้สึกถึงความร้อนวูบๆ ที่มาเปิดปากถ้ำผม จะเอามือมาดันมันออกก็ไม่ได้ ก็ถูกมัดอยู่อ่ะ ได้แต่ครางเบาๆ ไอ้เม้งมันยังส่งควยมันเข้ามาอย่างต่อเนื่องจนผมต้องกลั้นใจรอรับมันเข้ามาให้หมด

"อู๊ยส์ ไอ้ต่อ รูมึงตอดฉิบหายเลยว่ะ" ไม่ตอดได้ไงล่ะ ก็ควยมึงร้อนขนาดนี้ ตูดกูมันก็เต้นตุบๆ ดิ อีกอย่างมันก็ตุบตามหัวใจกรูแหละ หัวใจกรูเต้นเป็นกลองเพลเลยนะมึง ไอ้เม้งเริ่มซอยแล้วครับ พอมันเข้ามาที ผมต้องขมิบตูดที มันทั้งแสบทั้งเสียวผสมเจ็บ ทำได้แค่ผ่อนลมหายใจร้องซี๊ดๆ ออกมา ไอ้ตี๊มังคงรำคาญมั้งครับ มันเลยขึ้นมานั่งคร่อมผม แล้วเอาควยยัดปากผมพรวด แถมเอามือปั่นหูกรูอีก เอาไงดีละกรู แล้วกรูจะระบายรูไหน ปากก็ดูด ตูดก็หนีบ เหนื่อยนะโว๊ย แต่พวกมันไม่ได้ยินผมหรอก ก็ไม่มีปากมาพูดนี่หว่า ไอ้เม้งมันยังคงประเด้าเข้าออกจนตัวผมโยกคลอน เสียงดังป๊าบๆ เป็นจังหวะ ตอนนี้ไม่ค่อยเจ็บแล้วนะครับ เสียว+ร้อนในรูมากกว่า ผมเลยต้องขมิบรูตูดสู้มันมันก็เลยเร่งซอยให่ สงสัยไอ้ตี๊กลัวจะแพ้ มันก็ควบควยเข้าปากผมบ้าง ผมก็ได้แต่ห่อปากให้แน่น แล้วฉกลิ้นเป็นจังหวะ ไข่สองใบของมันกระแทกปลายคางผมดังดังพลั๊วะๆๆ แข่งกับเสียงกระโปกไอ้เม้งที่ประแทกเข้าง่ามก้นผมเหมือนกัน

ไอ้เม้งมันเร่งซอยอีก ผมรู้ได้โดยสัญชาตญาณว่ามันใกล้แล้ว ผมเลยเร่งขมิบตูดถี่หนักกว่าเดิม จนไอ้เม้งร้องโอ๊ก ชักควยมันออกมาว่าวรดหน้าท้องผม น้ำเงี่ยนอุ่นๆ กระจายไปทั่วหน้าท้อง ไอ้ตี๊มันถอนควยจากปากผมออกไปทำให้ผมหายใจได้สะดวกขึ้น แต่ก็ต้องขมิบรูตูดอีกหน ก็ไอ้เหี้ยตี้มันสวยรอยไอ้เม้งเสียบรูผมต่อทีเดียวมิดลำ สงสัยมัยคงแค้นผมมาก แต่ขนาดไอ้ตี๊มันไม่ใหญ่มากเลยไม่เจ็บทำไส้ แต่ความยาวของมันนี่สิ แทงพราวเดียวมิดอย่างนี้ทะลุไส้ผมหรือยังเนี่ย

ไอ้เม้งเมื่อรีดน้ำหมดควยแล้วก็มานอนดูดปากผมต่อ ส่วนไอ้ตี้ก็เร่งเอวซอย ผมว่ามันคงใกล้แล้วล่ะ เพราะมันซอยยิกๆ เลย แล้วก็จริงครับ ไม่ถึง 3 นาทีมันก็ถอนควยออกมากระทอกน้ำเงี่ยนกระฉูดเต็มหน้าท้องผม มันเอาควยถูไถไปทั่วกลิ่นน้ำกามคลุ้งเลยครับ ไอ้ตี๊มันรีดน้ำกามออกจากควยหมดก็ล้มตัวนอนดูดนมผมต่อ เฮ้อ เหนื่อยจริงๆ โว๊ย วันนี้

ว่าแต่ว่า คืนนี้จะนอนไงเนี่ย น้ำเงี่ยนเปียกนองกลิ่นคลุ้งขนาดเนี้ย

*************************************************

จบอีกตอนแล้วนะครับ ถ้าคืนนี้มีเวลา ได้อ่านอีกตอนครับ

*************************************************

๓ ความคิดเห็น:

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ