๓๑ สิงหาคม ๒๕๕๒

ต่อกับเม้ง เพื่อนรัก กูรักมึงวะ ตอนที่ 10 เราสามคน

ก่อนอื่น ขอกราบงามๆ กลางหว่างขาทุกท่าน ที่ช่วยกันรีพลาย ทำให้ลูกควายตัวน้อยๆ อย่างผมมีกำลังใจเขียนต่อ ฮา
ถ้าเคลียร์คิวได้ อาจมีการ "แทง" กิ้ว เป็นรายบุคคล เอิ้กๆๆ

***************************************************

มาช้ากว่าที่คาดไว้เล็กน้อยนะครับ นอนดึกไปหน่อย ไม่ใช่สิ นอนเช้าไปหน่อย ต้องขอโทษมิตรรักแฟนเพลงด้วยละกัน

***************************************************
หลังจากจบศึกของผมกับไอ้ตี๊ ไอ้พี่ตี๊มันก็นอนพักเพราะตูดมันเลือดไหลอ่ะครับ ส่วนไอ้เม้งที่ผมดึงเข้ามากอดนั้นมันก็กอดไซร้ผมไปเรื่อย ควยกรูโด่อีกแล้วนะมึง มันจับหัวควยผมถอกลง คราบเลือดปนน้ำเงี่ยนของผมกับไอ้ตี๊ยังเต็มเงี่ยง

"เอ๊ยเดี๋ยวกรูไปล้างก่อน" ผมบอกไอ้เม้ง ไอ้เม้งมันฉุดตัวผมไว้ไม่ให้ไป "มึงจำที่กรูขอมึงไว้ได้ป่าว เมื่อกี้อ่ะ" ไอ้ห่า มาแล้วไง มันจะขอไรว๊ะ "เฮ้ย กรูขอเอาตูดมึงบ้าง" โห ได้ยินคำนี้ ควยที่แข็งตระหง่าน เริ่มเหี่ยวเลยครับ ไอ้เม้งมันกูรุกไม่หยุด เอามือเค้นหัวนมผมข้างนึง บีบตูดข้างนึง

ผมต้องต่อรองมันบ้างแล้วสิ ถ้ากรูเอาให้มันเจ็บตูดแล้วมันคงไม่มีแรงเอากรู คิดแผนนี้ไว้ในใจ เหี้ยจังเลยกรู "ได้ แต่ขอกรูเอามึงก่อน" ผมพูดแล้วจับตัวมันพลิกเลยครับ หันหัวไป หันตูดมา กดหัวมันขึ้นก่อนฉกลิ้นไปบนรูที่คุ้นเคยกันดี ไอ้เม้งมันพยายามดิ้นเหมือนกันครับ เพราะมันคงคาดว่าจะได้เอาผมก่อน แต่ของอย่างนี้ใครไวกว่าได้เปรียบ

"เฮ้ยไอ้ตี๊ มึงเอาควยให้ไอ้เม้งมันดูดหน่อยดิ" ผมสั่งไอ้ตี้ มันก็ขยับเอวเอาควยเหี่ยวๆ ให้ไอ้เม้ง ส่วนผมก็ง่วนอยู่กับการเบิกร่อง เผลอแป๊บเดียวหันไปมอง ควยไอ้ตี๊ตระหง่านล้ำค้ำโลกาแล้วครับ เท่าที่เห็นไอ้เม้งมันอมได้ไม่มิดโคนน่ะครับ เหลืออีกหน่อย ส่วนไอ้ตี้มันเริ่มเอามือมันจับหัวเมียผมกระแทกแล้วครับ

"ไอ้ตี้ มึงเบาๆ หน่อย เดี๋ยวไอ้เม้งขาดใจตาย" รักเมีย ต้องห่วงเมีย แต่เมียมันทรยศ จะเอาตูดผัว กรูยอมเฉยๆ ไม่ด้ายยยยย
ผมคว้านรูได้ที่แล้วที่จับควยเข้าจ่อ พอถอกหัวเงี่ยงก็เห็นมันแดงๆ ชุ่มเลือด เพิ่งนึกขึ้นได้ว่าไม่ปลอดภัยเท่าไหร่ ตอนนั้นเอดส์ดังมากนะครับ แต่ในใจคิดว่า เอาวะ กรู้ปิดซิงมันทั้งคู่ คงไม่มีไรหรอก ว่าแล้วก็สวนควยเข้ารูตูดไอ้เม้งมันรวดเดียวมิดลำเหมือนกัน เพราะนี่คือการแก้แค้นที่มึงหลอกกรู

ไอ้เม้งสะดุ้งเฮือก ร้องเจี๊ยกบิดตูดหลบ เอาดิ มึงหลบกรูตาม ผมไม่สนใจกดหลังมันต่ำลงให้ตูดมันโด่งขึ้น แล้วซอยถี่ยิบ น้ำเงี่ยนผมที่ค้างอยู่กับควยช่วยให้มันหล่อลื่นได้ดีมากขึ้น อีกอย่างไอ้เม้งมันก็โดนมาหลายทีแล้ว ผมเลยกะว่าครั้งนี้กรูขอสุดๆ บ้างละกัน

หันไปมองไอ้ตี๊เห็นมันเด้งเอวรับปากไอ้เม้งอยู่เป็นจังหวะตามแรงกระเด้าของผม หน้าตามันเหยเกบ่งบอกถึงความสุขที่ได้รับ ผมโน้มตัวแนบร่างลงทับไอ้เม้งเอามือนึงยันพื้น ปากระดมจูบเลียติ่งหูและต้นคอ ส่วนอีกมือก็ลูบไล้ไปตามหน้าอก ผ่านตัวนมที่แข็งเป็นไตลงไปหน้าท้องแล้วสะดุดที่ควยที่แข็งเป็นลำของมัน ไอ้เม้งนี่มันสุดๆ จริงครับ เสียบมันทีไร ควยแม่งแข็งสู้ตลอด

"ไอ้ตี๊ มึงลงมานอนดูดควยไอ้เม้งนี่มา" มันก็เก้ๆ กังๆ นะครับ ไม่รู้ตองนอนท่าไหนยังไง ผมเลยต้องจัดท่าให้มันก่อน แต่ไม่ปล่อยให้ควยหลุดตูดไอ้เม้งนะครับ พอมัน 69 กันได้ที่แล้วผมก้เร่งซอยลูกเดียว ไอ้ตี๊มันคงเห็นเต็มตาแล้วครับว่า เมื่อกี้ควยผมมันกระเด้งเข้าออกรูตูดมันยังไง

กระโปกใบโตๆ แกว่งไกวตามแรงกระเด้าอยู่ต่อหน้าต่อตามัน

ตอนนี้คนที่รับบทหนักสุดๆ คงเป็นไอ้เม้งละครับ โดนบุกทั้งข้างหน้าข้างหลัง แล้วปากยังต้องทำงานอีก ไอ้ผมก็ซอยยิกๆ เลยให้หายแค้น สักพัก เสียงไอ้ตี๊มันอื้ออ้าออกมาก่อนใคร ผมเห็นไอ้เม้งมันคายควยไอ้ตี๊ออกมาแล้วสาวว่าวถี่ยิบ หัวควยแดงเถือกจากแรงดูดผลุบเข้าผลบออกแล้วปล่อยน้ำเงี่ยนขาวข้นกระฉูดมาเป็นสาย โห มันเก็บไว้กี่วันว๊ะเนี่ย น้ำแตกเพียบเลยนึงมึง

ไอ้เม้งมันจับควยไอ้ตี๊กระทอกจนน้ำมันออกหมด แล้วมันก็ซุกหน้าเข้าซอกไข่ไอ้ตี๊ ไอ้ตี๊มันก็ครางอือๆ อา ของมันไป แต่เท่าที่รู้ผมว่ามันไม่ได้ดูควยให้ไอ้เม้งแล้วดิ ผมเลยโยกตัวพลิกให้เม้งนอนหงาย ยกขาพาดบ่าเข้าสู่ท่าประจำที่ผมสามารถแทงได้สุดควย

หน้าไอ้เม้งเปรอะไปด้วยน้ำเงี่ยนขาวๆ ของไอ้ตี้ ส่วนไอ้ตี๊พอหายเสียวแล้ว มันก็ตามมาโก่งตูดดูดควยไอ้เม้งต่อ เห็นภาพตรงหน้าแล้วอดไม่ได้ เพิ่มแรงซอย มีเท่าไหร่กรูใส่ไม่ยั้ง เหลือบไปเห็นก้นไอ้ตี้ ไม่เห็นรูตูดนะครับ เห็นที่ก้น แต่ก้นมันที่มันนั่งคุกเข่าอยู่น่ะ มันมีน้ำเงี่ยนของผมที่ใส่ไว้คราวก่อนไหลปนเลือดออกมาหยดติ๋งๆ เลยครับ

เป็นภาพที่ผมรู้สึก "สุดสุด" มาก เลยรวบรวมกำลังสุดท้ายที่มีเด้งเอวถี่ยิบ นี่ถ้าผมยังไม่เสียน้ำแรกไปสงสัยแตกไปนานแล้วครับ
หลังจากเร่งสะโพกโยกควยเข้าไปอย่างหนักไม่ถึง 5 นาทีรูตูดไอ้เม้งมันก็ขมิบตอดผมแน่น ส่วนผมกระโปกตึงน้ำเงี่ยนเตรียมกระฉูดออกมาจากท่อ พอถึงจุด ผมงัดมันออกมาฉีดไปเต็มหน้าไอ้ตี๊ที่มันดูดควยไอ้เม้งอยู่ เป็นจังหวะเดียวกันกับน้ำไอ้เม้งกระฉูดพุ่งออกจากลำของมันเต็มปากไอ้ตี๊ ไอ้ตี๊มันคงไม่ได้กลืนลงไป เพราะผมเห็นมันไหลเป็นสายออกจากมุมปากออกมาเต็มหน้าท้องไอ้เม้งเลย

พอผมกระฉูดจนหมดควยหยุดกระตุกแล้ว ก็ล้มลงนอนแผ่อ้าซ่าควยพับน้ำเงี่ยนเปรอะเต็มง่ามขาเลยครับไอ้เม้งก็ตามมานอนซุกอกผมข้างนึง ผมเลยดึงไอ้ตี๊มาซุกอกผมอีกข้าง มีความสุขจริงโว๊ยกรู

ไอ้ตี๊มันเอามือมาถอกควยผมซึ่งตอนนี้มันแดงก่ำ ทั้งความบอบช้ำของมันเอง และเลือดของไอ้ตี๊มัน ผมว่าจะนอนพักเอาแรงสักครู่ก่อนลุกไปอาบน้ำ แต่ผมเผลอหลับไป!!!!!!!!

*************************************************************

จบตอนอีกแล้ว แฮะๆ คงมีหลายคนถูกใจกับตอนนี้นะครับ

ตอนหน้าเห็นวี่แววความซวยของผมหรือยังครับ ว่าผมจะต้องโดน "อะไร" เมื่อเผลอหลับไป

*************************************************************
ตอนต่อไปสัญญาว่าไม่ให้เกิน 16.00 น.ครับ

1 ความคิดเห็น:

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ