๓๑ สิงหาคม ๒๕๕๒

ต่อกับเม้ง เพื่อนรัก กูรักมึงวะ ตอนที่ 7 ความลับไม่มีในโลก แต่โลกนี้มีความรัก

มาแล้วครับมาแล้ว หวังว่าคงไม่ทำให้ใครรอจนควยหด อารมณ์เหี่ยวไปนะครับ พอดีไปทำธุระมาน่ะครับ แต่วันนี้คงไม่ดูเดือดเหมือนตอนก่อนนะครับ เพราะถ้ายังเย็ดกันอีกสงสัยควยเคล็ด 555

****************************************************************

คราวก่อนที่บอกไว้ว่าเอากางเกงในผมมาเช็ดน้เงี่ยนที่แตกรอบสองนั้นนะ คืนนี้ก็เท่ากับว่า ผมกับไอ้เม้งมันก็ไม่มีกางเกงในใส่ ไม่ใช่แค่คืนนี้สิ พรุ่งนี้ด้วยอ่ะครับ

พอผมเช็ดเสร็จ ผมก็ขยุ้มๆ มันใส่เป้ไว้ก่อน ม่กล้าทิ้งครับ กลัวใครไปเจอก็หลักฐานเป็นคราบซะขนาดนั้น

ตอนแรกเช็ดเสร็จว่าจะนอนเลยครับ แต่กลัวมดกัดหน้า ก็คราบน้ำเงี่ยนยังเต็มหน้าเลย มันตึงๆ น่ะนอนไม่หลับ ไอ้เม้งมันก็บ่นว่าตูดมันแฉะๆ น้ำ อยากล้างตูดน่ะครับ แต่ผมไม่ได้บอกมันนะว่าตูดมันฉีกเลือดไหล กลัวมันตกใจ ให้มันคิดว่าแสบตูดเพราะโดนเย็ดดีกว่า

ผมตกลงกับไอ้เม้งว่าเราจะไปอาบน้ำกันอีกรอบละกัน เพราะไม่งั้นนอนไม่หลับแน่ เลยคว้าผ้าเช็ดตัวไปห้องน้ำ ก็แอบๆไปครับ ขี้เกียจตอบคำถามอาจารย์ พอไปถึงห้องน้ำไม่มีใคร ผมก็รีบล้างหน้าก่อนเลย ไอ้เม้งก็รีบเข้าไปอาบน้ำ ประตูแม่งก็ไม่ปิด เห็นควยหัวแดงเลยครับ สงสัยจะอักเสบ ผมเลยตามไปอาบด้วย อ้าว ควยกรูก็แดงเหมือนกันนิ

ไอ้เม้งมันเอาฝักเบาฉีดตูดแล้วเอามือแหย่ๆ เห็นคราบออกมาติดมือเต็มเลยครับ ผมก็ถอกควยผมดู โห คราบน้ำเงี่ยนคราบเลือกติดเต็มเงี่ยงเลยอ่ะ เมื่อกี้ว่าเช็ดหมดแล้วน๊ะ เผลอแป๊บเดียวไอ้เม้งร้องจ๊ากออกมา สงสัยจะโดนแผลแหะ ๆ ฝีมือผมคร้าบท่าน

ผมเอาสบู่มาถูหลังให้มัน รู้สึกดีแหะ ไม่นึกเหมือนกันนะจะได้ฟันมัน กะว่าน้ำเงี่ยนหยดแรกจะปล่อยใส่สาวๆ ซะหน่อย (ไม่นับว่าวเองนะครับ) แต่ตูดมันก็ฟิตโคตรๆ ไม่แพ้สาวๆ หยวนๆ ละกันว๊ะ

ผมถูหลังมันบ้าง ก้นมันบ้าง บางทีก็แหย่เข้าร่องตูด (ร่องนะครับ ไม่ใช่รู กลัวมันเจ็บแผลอ่ะ) สักพักมันก็บอกให้ผมหันหลังมันจะถูให้ ไอ้เราก็ระแวงกลัวมันแก้แค้น เลยบอกให้มันถูข้างหน้าให้ละกัน มันเลยถูอก ถูท้อง แล้วก็ถูควยให้ผม

"เฮ้ยไอ้ต่อ ทำไมควยมึงหัวแดงจังว๊ะ มึงไปเย็ดกะใครมาเนี่ย" ไอ้ห่า มีหน้ามาพูดเล่น ก็มึงนะแหละ

"กรูไม่รู้วโว้ย หมาแถวนี้มั้ง เห็นตูดมันแดงๆ มีเลือดออกด้วยว่ะ" แล้วผมก็หัวเราะใส่มัน แต่มันยิ้มๆ ไม่พูดไรแต่มือมันรูดควยผมจนเริ่มแข็งอีกแล้วอ่ะ (มันจะแข็งอะไรบ่อยจังว๊ะ ทีว่าวเองมึงยังไม่บ่อยขนาดนี้เลย)

"ใครยังไม่นอนอีกว๊ะ" ฉิบหายแล้ว ใครมาว๊ะเนี่ย ไราก็เห็นว่าไม่มีใครเลยไม่ได้ล๊อกประตู ไอ้เม้งรีบปล่อยควยผมทันที จังหวะที่ควยหลุดจากมือมัน เจ้าของเสียงก็โผล่เข้ามาพอดี "พวกผมเองครับพี่ พอดีมันร้อนเลยมาอาบน้ำกัน" มันจะเชื่อกรูไม่เนี่ย อ้อ คนนี้เป็นไอ้รุ่นพี่ครับชื่อพี่ตี๊ อยู่ ม.3 ครับ เขาเป็นสต๊าฟของพวกลูกเสือที่มาช่วยงานอาจารย์ ก็ขาวๆ ตี๋ๆ แต่สูงชะมัดครับ ไอ้หล่อหรือไม่หล่อ นี่ถ้าเทียบกับไอ้เม้ง ไอ้เม้งหล่อกว่าครับ แต่พี่เขาแบบเท่ห์ๆ สาวกรี้ดอ่ะนะ

(อย่าแปลกใจนะครับว่าทำไมโรงเรียนผมมีพวกตี๋ๆ เยอะ เพราะโรงเรียนนี้เป็นแบบโรงเรียนสาธิตน่ะครับ ครึ่งนึงเรียนเก่ง อีกครึ่งพวกบริจาคเงินก็พวกรวยๆ แหละ มันก็เลยเยอะเป็นธรรมดา) พี่เขสเป็นประธานรุ่น ม.3 ด้วยครับ เป็นเด็กกิจกรรมทำแม่งทุกอย่าง ส่วนมากพวกผมจะเรียกพวกประธานควาย

"อาบน้ำเหี้ยไร ควยโด่เด่เชียวนะพวกมึง รีบๆ ไปนอนไป" แล้วแม่งก็บ่นไรอีกสองสามคำจำไม่ได้แล้ว ผมกับไอ้เม้งเลยรีบล้างตัวไปนอน แม่งควยกรูยังโด่อยู่เลยนะเฟ้ย ไอ้เหี้ยเม้งก็เสือกโด่ขึ้นมากับเขาบ้าง รอก่อนนะมึง

"อย่าให้กรูได้ยินเสียงลอดออกมาจากเต๊นท์พวกมึงอีกนะ" ไอ้พี่ตี๊มันบอกแล้วยักคิ้วให้ข้างนึงก่อนเดินจากไป ไอ้ควายนึกว่าเท่ห์ แต่...อ้าว ฉิบหายแล้วเด่ะ มีควย เอ๊ยมือที่สามมารับรู้หรือเปล่าว๊ะ แล้วแม่งจะบอกใครมั้ยว่ะเนี่ย จะถามแม่งก็ไม่กล้า เดี๋ยวหาว่าร้อนตัว เลยรีบแต่งตัวกางเกงในก็ไม่มีใส่ เดินควยโด่กลับเต๊นท์กันทั้งสองคน

"เฮ้ย มึงว่าไอ้ตี๊มันจะรู้ไหมว่ะ" ผมถามไอ้เม้ง ไอ้เม้งก็บอก "กรูไม่รู้หรอก กรูจำไม่ได้ว่ากรูร้องดังหรือเปล่า มัวแต่เสียวตูดอยู่" "ไอ้เหี้ย กูก็โยกเอวอยู่ จำไม่ได้ว่ะว่ามึงร้องดังไหม ช่างแม่งมันว๊ะ รู้ก็รู้ไป แต่อย่าเสีอกไปบอกใครละกัน"

ผมว่าอย่างนั้นไอ้เม้งมันก็พยักหน้าหงึกๆ ชวนมันนอน ก่อนนอนก็หอมมันอีกฟอดใหญ่ มันก็หอมผมคืน แถมมานอนซุกอกผมด้วย ผมก็เลยนอนกอดมันทั้งคืน ว้าว อบอุ่นจัง

****************************************************************
จบตอนอีกแล้ว ว่าแต่คุณคิดว่า พี่ตี๊จะมีบทบาทอะไรกับพวกเราหรือไหม
ส่ง SMS มาที่ 1900000000
กด 1 มีซิว๊ะ น่าล่อขนาดนั้น
กด 2 ไม่มีหรอก มึงจะเอาอะไรกันนักหนา
กด 3 กรูไม่รู้ ไม่ได้อยู่ดูมึงเย็ดกัน
กด 4 แล้วแต่พวกมึงเหอะ แต่มาเล่าให้พวกกรูฟังเร็วๆนะ
ท่านที่ตอบถูก 2 ท่าน รับกางเกงในเปื้อนน้ำเงี่ยนของผม กับ ไอ้เม้ง 5555 (ล้อเล่นนะเฟ้ย)
ติดตามคำเฉลยรอบดึก คืนนี้ครับท่าน
****************************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ