๓๑ สิงหาคม ๒๕๕๒

ต่อกับเม้ง เพื่อนรัก กูรักมึงวะ ตอนที่ 8 แผนปิดปากลากเข้าถ้ำ

มาแล้วครับ มาไวกว่าที่คิดไว้ครับ ตอนแรกว่าจะมาดึกกว่านี้ แต่เป็นไรไม่รู้ นอนว่าวไป ควยกระตุกแปลกๆ เหมือนมีใครบ่นถึง แถมว่าวเท่าไหร่น้ำก็ไม่แตกทั้งที่ควยก็แข๊งแข็ง

ใครทำผมควยกระตุก กรุณารับผิดชอบทำให้น้ำกระฉูดด้วยครับ

********************************************************

งวดนี้มาเฉลย SMS ครับ อ่ะแน่ เริ่มเดาออกแล้วสิว่าจะเป็นยังไง บอกไว้ก่อนนะครับว่าตอนนี้อาจไม่เย็ดกันขี้แตกขี้แตนอย่างที่รอคอย คืนนั้นนอนฝันหวานเลยครับมีหนุ่มหล่อนอนหนุนอก เหมือนฝันไปเหมือนกันนะ เพราะไม่คิดว่าแมนๆ อย่างไอ้เม้งเนี่ย มันจะชอบอย่างนี้ ไอ้เม้งไม่เท่าไหร่ ผมเองน่ะสิ ชักจะเลยเถิดไปกันใหญ่ กรูมันเกย์ตัวเป็นๆ เลยนี่หว่าเนี่ย

คืนนั้นถึงนอนไม่ใส่กางเกงในก็หลับสนิทครับ จริงๆ อยู่บ้านผมนอนแก้ผ้านะครับ แต่มาเข้าค่ายอย่างนี้ไม่กล้าหรอก แต่คืนนี้อบอุ่น ก็ไอ้เม้งหนุนอก แถมกอดควยผมไปด้วย(เฮ้ย ควยมึงใหญ่ไปป่าวว๊ะ ไม่ได้กอดดิ แค่จับๆ น่ะ) ไอ้ผมก็จับของมันไปด้วย รู้สึกถึงความอบอุ่นจากมือถึงหัวใจเลยครับ (อ่ะ กระโถนอยู่นี่ กรูให้)

หลับไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ครับ แต่ตอนตื่นน่ะ ไม่ได้ตื่นเอง ไอ้ควายตี๊มันมาปลุกไอ้เหี้ยจะปลุกกูดีๆ ก็ไม่ได้ แม่งเอาตีนมาเขี่ยควยผมและควยไอ้เม้ง สุดที่รักของผม (อ่ะ ให้อ๊วกอีกที) มันบอกว่า อีคู่นี้ โด่เด่กันแต่เช้าเลยนะมึง ไอ้เรื่องควยโด่น่ะธรรมชาติครับ เช้าๆ ใครก็โด่ แต่มันเรียกผมกะไอ้เม้งว่าอีซิ ไอ้ปากหมา กูผู้ชายนะโว๊ย ถึงมีเมียเป็นผู้ชายก็เถอะ ไอ้เม้งมันก็ผู้ชายที่มีผัวเป็นชายเท่านั้นเอง มันรู้สึกอะไรป่าวไม่รู้ แต่ผมโกรธฉิบๆ

"ไอ้เหี้ย ปากมึงหมาจังว๊ะ ถือว่าเป็นรุ่นพี่เหรอ" ผมกระชากคอไอ้ตี๊มันลงมานั่งเลยครับ ไอ้เม้งมันก็ลุกมามองหน้าผมตาปริบๆ (อีโร่จังเลยกรูเนี่ย) ไอ้ตี๊มันกระชากมือผมออก แล้วพูดว่า "ไอ้ควาย มึงทำไรกันอย่านึกว่ากรูไม่รู้นะมึง" หน้ามันกวนตีนจนน่าเอาตีนไปนาบหน้ามากๆ เลยครับ "อย่าทำซ่าส์นัก เดียวมึกจะโดน" แล้วมันก็ผลักหน้าอกผมจนผมหงายหลัง

ไอ้ห่า ความแตกแล้วดิ ซวยฉิบหายเลย เสือกมาเย็ดกันที่โรงเรียน แล้วกรูจะมองหน้าใครติดไหมเนี่ย แต่ตอนนั้นกำลังโมโหไอ้ตี๊ครับ มันเล่นผลักผมหงายอย่างงี้ หยามหน้าผมต่อหน้าคนรักชัดๆ (อ๊วกอีกทีก็ได้นะ เต็มกระโถนหรือยัง) ผมลุกมาจะผลักอกมันมั่งแต่สุดที่รักผมมันห้ามเอาไว้ก่อน

"เฮ้ยใจเย็น พี่ตี๊พูดเรื่องไร พวกกรูไม่รู้เรื่องนะเว้ย" เอาวะ เย็นก็เย็น ไอ้พี่ตี๊แม่งไม่พูดอะไร ยิ้มเยาะที่มุมปาก "พวกมึงจำไว้แล้วกัน ทุกอย่างที่มึงทำกันกรูรู้ทั้งหมด" แล้วมันก็เดินจากไป ไอ้ผมก็แค้นๆ ไอ้เม้งมันก็หน้าซีดๆ อยู่ ตกลงมันกลัวหรือเสียเลือดมากแน่ว๊ะ
หลังจากไอ้เม้งมันปลอมผมจนสงบลงแล้ว (ใจสงบนะครับ ไม่ใช่ควย) ผมก็ชวนมันไปอาบน้ำ (แว๊บไปดูลิงที่โหนราวอยู่หลังเต๊นท์ด้วยครับ เผื่อมันจะแห้ง ปรากฏว่ายังชุ่มอยู่เลย สงสัยน้ำค้างจะแรง" งั้นผมกับมันคงต้องไปอาบในห้องน้ำอีกแล้วอ่ะอาบกับเพื่อนๆ ก็ไม่ได้ กางเกงในไม่มีใส่ แล้วควยก็ยังไม่หายแดง (ตอนนั้นน่ะโง่ ทำไมไม่เอาตัวที่เปียกไปใส่อาบน้ำว๊ะ ควายจริงๆ เลยกรู)

จะไปอาบกันสองคน ประเจิดประเจ้อก็ไม่ได้ ต้องเดินตัวงอๆ ห่อควยหลบขึ้นไป พอเข้าห้องได้ก็จัดการล๊อกห้องอย่างดีกลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอย "มึงอย่าโมโหดิ กรูตกใจหมด" ไอ้เม้งมันบอกผม ไอ้ห่าเดี๋ยวนี้มึงอ่อนไหวง่ายนะมึงโดนของแข็งทิ่มหน่อยเดียวนิสัยเปลี่ยนเลยนะ "ก็ดูไอ้เหี้ยตี๊เรียกกรูกะมึงดิ" ถ้าผมหวานกับไอ้เม้งคงเป็น "ก็ดูไอ้เหี้ยตี๊เรียกเค้ากะตัวเองดิ" ฮากริ๊กๆๆ

"เออน่า มันรู้จริงหรือเปล่าเราก็ไม่รู้ แล้วมึงอย่าลืมนะว่ามันเป็นประธานชมรมบาสด้วย เด๋วก็อดเข้าชมรมดิ" เออ ลืมไปเลยแฮะ แม่งจะเอาเรื่องนี้เป็นข้ออ้างป่าวว๊ะ

"ก็ได้ว๊ะ กรูจะพยายามข่มใจ" วัยรุ่นเซ็งเลยครับ "มามะ จูบที หายโกรธน๊ะ" ไอ้เม้งมันยั่วผมอีกแล้วอ่ะ ก็มันไม่จูฃบแก้ม ไม่จูบปาก แต่จูบควยผมดิ มันก็หงึกๆ สู้ดิเพ่

"เฮ้ยอย่า เดี๋ยวกรูโด่อีก" ไอ้เม้งยิ้ม แล้วชวนผมอาบน้ำต่อ (ใครที่คาดว่าจะต้องมีอะไรเสียใจด้วยนะครับ ฉากนี้บ่จี๊ครับท่าน)
อาบน้ำเสร็จก็แต่งตัว ตามโปรแกรมหลังจากกินข้าวแล้ว ก็เป็นกิจกรรมเข้าฐานครับ การแต่งกายก็ไปรเวทครับ แต่อย่างที่รู้ ผมกับไอ้เม้งไปรเวทอย่างพิเศษคือไม่มีกางเกงใน เย็นโร่เลยครับ แถมใส่กางเกงบอลผจญฐานด้วยดิ เอาแค่เดินไปมาก็แกว่งไกวไข่กระเด้งแล้วครับ นั่งก็ต้องระวัง ไอ้เม้งมันระวังครับ แต่ผมไม่ ไอ้เม้งต้องคอยสะกิดบอกว่าไข่เล็ดควยลอดออกมาบ้างหรือเปล่า ไอ้นี่ก็สะกิดจริงสงสัยจะหวง

ไอ้ผจญฐานก็หนุกดีครับ แต่ให้สุดๆ ต้องยกให้สองฐานนี้ครับ ฐานแรกเป็นรอกที่ต้องโหนลงมาจากต้นไม้ แล้วลงน้ำอีกฟากนะครับ ตอนโหนน่ะมันส์ แต่ตอนควยฟาดน้ำแล้วจุกฉิบ ไอ้เม้งมันโหนตามผมมาผมก็เลยอยู่คอยรับมันด้วย

"เฮ้ยไอ้ต่อ ทำไมควยเป็นแท่งอย่างงี้ว๊ะ" เพื่อนมันทักผม (อย่ารู้เลยว่าใคร ผมก็ลืมไปแล้ว) ฉิบหายอีกแล้วกรู กางเกงบอลสีขาว เกงในก็ไม่ใส่ มันก็แนบเนื้อควยเป็นดุ้นเลยดิ ต้องรีบเอามือดึงๆ มันให้โป่งๆ ไม่แนบควยมาก ไอ้เม้งก็คงเหมือนกัน เพราะใส่สีขาวเหมือนกันนิ

"เกงในกูเปียกว๊ะ เลยไม่ใส่ มึงเงียบไว้น่ะ อย่าบอกใคร" เพื่อมผมมันหัวเราะไอ้ผมก็อายๆ เล็กน้อย ก็มันเห็นทั้งห้องแล้วนี่ครับ ส่วนของไอ้เม้งน่ะคงยังไม่มีใครเห็น กรูก็หวงนะเฟ้ย

หลังจากฐานนี้ฐานที่เหลือก็เลยต้องเดินห่อๆ ตัวไปเลยครับ กลัวน้องมันตื่นด้วย ไอ้สัตว์ ฐานถัดมานึกว่าจะรอด แม่งเอ๊ย เสือกเป็นฐานที่มีเชือก 2 เส้นขึงข้ามบ่อ เส้นนึงอยู่ล่างเอาไว้เดิน เส้นนึงอยู่บนเอาไว้จับ แล้วกรูจะเอามือที่ไหนมาจับควยกรูว๊ะเนี่ย แล้วที่เหี้ยสุดๆ คือไอ้ตี๊คุมฐานนี้ ระยำเจงๆ

"เอ้า ข้ามทีละ 2 คน มึง 2 ตัวมาก่อนเลย" ยิ่งใหญ่นักนะมึงได้เหี้ยตี๊ มันเรียผมกับไอ้เม้งเป็นคู่แรก แล้วให้คนอื่นนั่งเชียร์ มึงแกล้งกรูแน่ๆ ตอนแรกไต่ไปก็ไม่มีไรครับ แต่พอถึงตรงกลางเชือกมันก็หย่อนหน่อย มันก็แอ่นหน้าแอ่นหลังดิครับ คิดดูแล้วกันว่าลิงสิงตัวไม่นุ่งลิงแอ่นควยปมามันน่าดูไหม แต่มีเสียงเชียร์เฮๆ ลั่นเลยครับ ไอ้อายก็อายน่ะ กลัวน้องชายมันตื่นคนสู้ขึ้นมาก็แย่ดิ เลยรีบๆ ไต่ให้มันพ้นไปอีกฟากนึง

พมผมข้ามพ้นคนอื่นๆ ก็ข้ามตามมาแล้วก็ไปฐานอื่นต่อ ก็ไม่มีไรเท่าไหร่แล้วครับ หลังจากนั้นก็เลิกกอง กลับบ้านแบบชุดลูกเสือกลัวลิงน่ะครับ พอดีป๋าไอ้เม้งมันมารับน่ะครับ ก็เลยกลับกะมันเลย ดีหน่อยไม่ต้องโทงเทงถึงบ้าน ไอ้เม้งมันชวนผมนอนค้างบ้านมันอีกแล้วครับ ไอ้อยากก็อยากนะ แต่หมดแรงว๊ะ ขอกรูไปเติมน้ำเชื้อก่อนนะมึง อ้อ ก่อนจากผมยึดกางเกงในไอ้เม้งตัวที่เปื้อน้ำเงี่ยนมันมา ส่วนกางเกงในผมก็ยกให้มันไว้ดูต่างควย เอ้ย ต่างหน้า

*************************************

ตอนแรกว่าจะจบตอนก่อน แต่เดี๋ยวมีคนคลั่งแล้วบ่นคิดถึงอีก เล่าต่อละกัน เรื่องไอ้พี่ตี๊ยังไม่เคลียร์ด้วย

*************************************

ถ้ายังไม่ลืมคงจำได้ว่าผมเข้าค่ายช่วงปิดเทอม ดังนั้นระหว่างรอเปิดเรียนผมก็ไปขลุกกับไอ้เม้งบ่อยๆ ไปบ้านมันบ้าง ไปรงเรียนด้วยกันบ้าง ปรกติไปโรงเรียนถ้าไปเรียนป๊ะป๋าจะไปส่งนะครับ แต่ตอนนั้นปิดเทอม เลยเอามอไซค์มารับไอ้เม้งไปด้วยกัน บางทีก็ขี่ไปเที่ยวแถวๆ สันเขื่อน ลมมันเย็นดี แล้วก็นั่วคุยกับมันทั้งวัน เดี๋ยวนี้ขาดมันไม่ได้เลยอ่ะ

บางวันมันก็มาหาผมที่บ้านครับ อยากที่บอกว่าผมชอบนอนแก้ผ้า แล้วก็ตื่นสายโคตรๆ มันก็ชอบมาหาแต่เช้า แล้วก็ปลุมผมด้ววิธีของมันคือ บ๊วบควยผม สงสัยมันจะชอบจริงๆ อมเช้าอมเย็นเลยน๊ะมึง แล้วก็สรรหาลีลาลูกเล่นใหม่ๆ ให้ผมเสียวได้ตลอด ช่วงแรกๆ ก็ได้แต่ผลัดกันดูดเท่านั้นครับ ไม่ได้เสียบเพราะแผลมันยังไม่แห้งสนิท แต่หลังจากนั้นมันก็ยอมให้ผมเสียบ คราวหลังๆ ผมเลยกระเด้า เบาๆ กลัวมันฉีกแล้วเดี๋ยวอดอีกน่ะครับ

พักหลังไอ้เม้งมันคงอยากลองเสียบผมดูบ้าง แต่ผมยังกลัวๆ อยู่เลยเซย์โนไป มันก็ไม่ว่าอะไร ดูว่ามันจะผิดหวังเหมือนกันน่ะ แต่อย่าเพิ่งเลย กรูกลัว

วันหนึ่งมันซ้อนท้ายรถผมไปโรงเรียนด้วยกัน ไอ้นี่เวลาซ้อนมือก็ไม่ค่อยอยู่สุขหรอกครับ มับชอบเอามือมาคลำควยผม บางทีแม่งก็ล้วงเข้าไปเลย ผมก็ขับไปซี้ดไปเรื่อย วันนี้เราจะไปซ้อมบาสกันครับ เพราะผมกับไอ้เม้งอยากเป็นนักบาสโรงเรียนอ่ะครับชอบทั้งคู่ ฟุตบอลก็ชอบนะ แต่มันร้อนหยั่งเหี้ยเลย เตะกลางวันกรูต้องดำแน่ๆ เล่นบาสดีกว่าอยู่ในร่มเย็นสบาย แล้วถ้าอยากเป็นนักบาสโรงเรียนต้องอยู่ชมรมบาสซึ่งมีไอ้ตี๊เป็นประธานชมรมด้วย ไปถึงโรงยิมก็เกือบ 10 โมงแล้วครับ เห็นมีคนเล่นอยู่ 4-5 คนแล้ว ผมก็จอดรถแล้วเดินเข้ายิมไป ไอ้เม้งมันก็ไปซื้อน้ำ ให้แฟนมันกิน (ก็ผมไงอ่ะ)

ไอ้ห่า นึกว่าใคร ไอ้เหี้ยตี๊กับเพื่อนมันอีก 3 คน ผมรู้จักชื่อหมดแหละ แต่ไม่ได้จำเปลืองกบาล อย่ารู้เลยรกหัวเปล่าๆ เห็นพวกมันยึดแป้นข้างนึงไว้ ผมก็เลยเลี่ยงไปอีกแป้นนึง ไม่อยากยุ่ง

"ว่าไงจ๊ะหนูน้อย มาคนเดียวเหรอ แฟนไม่มาด้วยเหรอ" เสียงไอ้เหี้ยตี๊ลอยข้ามสนามมา ไอ้ผมได้ยินก็กรุ่นๆ ว่าเย็นไว้ๆ พอดีไอ้เม้งมันเดินมาพอดี "แน่ะ พูดถึงแฟน แฟนก็มา" ผมปรี่เลยครับ เดินตรงไปเลย ไอ้เม้งก็เลยวิ่งมาฉุดผมไว้ "ใจเย็นน่ามึง อยากติดทีมบาสป่าวว๊ะ" เออ แฟนกรูขอ เย็นก็ได้ว่ะ แต่เชิงชายน่ะ ยอมให้ดูถูกไม่ได้เฟ้ย

"เอ้ยพี่ตี๊ มาแข่งกันป่ะ" กรูก็มั่นในว่าเก่งบาสพอตัวเฟ้ย ไอ้เม้งมันก็คอยดึงๆ แขนผมกลัวผมหาเรื่องพวกมันมั้ง "เอาดิไอ้เปี๊ยก เฮ้ยไอ้ชัย มึงไปอยู่ข้างน้องสองคนนี่นะเว้ย ข้างละ 3" ดูมันเรียกผมว่าไอ้เปี๊ยก เย็ดเข้เอ๊ย แล้วพี่ชัย จริงๆ จำไม่ได้แล้วว่าชื่ออะไร เรียกมันว่าไอ้พี่ชัยละกัน

"ใคร 20 แต้มก่อนชนะเว้ย แพ้เลี้ยงโค๊ก" ก็ตกลงกันตามนั้น ข้างผมก็มีผม ไอ้เม้ง แล้วก็ไอ้พี่ชัย ส่วนข้างไอ้พี่ตี๊ก็มีมัน กับควายอีก 2 ตัว ก็เล่นไปเรื่อยๆ ละครับ ผลัดรุกผลัดรับ จนคะแนนมาอยู่ที่ 15 ต่อ 18 (ทีมผมนำนะ) จังหวะที่ไอ้เม้งกำลังชู๊ตทำแต้ม ไอ้ตี๊มันปัดยังไงไม่รู้มันปัดซะหวานใจผมหน้าทิ่มเลยครับ แล้วยังเสือกล้มทับอีก "แม่งเล่นไงว๊ะ" ผมก็โวยตามประสาแหละ มึงทำแฟนกรู ไอ้เม้งมันก็ร้องโอยๆ ผมวิ่งไปดู เฮ้ย ข้อมือหัก แล้วใครจะว่าวให้กรูว๊ะเนี่ย ไม่ใช่ซิ มันเล่นซะเมียกรูมือหักเลยเหรอว๊ะ คงจังหวะตอนที่มันล้มคงเอามือเท้าพื้นน่ะ

"เฮ้ยเม้ง พี่ขอโทษ ไม่ตั้งใจว๊ะ" ไอ้ตี๊มันรีบเข้าไปดู แต่มันยังไม่ทันถึงตัวไอ้เม้งเลยครับ หน้ามันจ๊ะเอ๋ กับกำปั้นผมก่อนเลย "ไอ้เหี้ย มึงแกล้งเพื่อนกรู" ไอ้พวกที่เหลือฮือเข้ามาจับผมกับไอ้ตี๊แยกจากกัน เห็นไอ้ตี๊กุมจมูกมีเลือดไหลออกมาด้วย ไอ้เม้งก็ตกใจ ผมเองก็ตกใจ แม้นแมนว่ะกรูเนี่ย

ผมไม่สนใจมันแล้ว รีบประคองไอ้เม้งลุกขึ้นพาไปโรงบาลดิ อยู่ทำขิงอะไรล่ะ ไม่ได้มองหน้าไอ้ตี๊เลย ไม่รู้มันโกรธผมหรือเปล่า สงสัยจะอดเป็นนักบาสแล้วกรู เซ็งขี้เปียกเลย

สรุปแล้วไอ้เม้งมันกระดูกข้อมือขวาหักจริงๆ ครับ ผมน่ะโคตรโมโหเลย แต่ยิ่งโมโห ไอ้เม้งยิ่งยิ้ม ถามไปถามมามันบอกว่า มันดีใจที่ผมโมโหเวลามีใครทำให้มันเจ็บ อะโหความรัก...

ตั้งแต่วันนั้นผมเลยไม่ได้ไปซ้อมบาสอีก ไอ้เม้งมันก็ต้องใส่เฝือกอีก 2-3 เดือน ง่าโรงเรียนจะเปิดแล้วด้วย ผมก็เลยต้องไปค้างบ้านมันบ่อย อ่ะอ่ะ อย่าคิดอกุศลนะ ไปหัดมันเขียนหนังสือมือซ้ายครับ ก็แบบเอามือผมจับมือมันแล้วเขียนเป็นตัวอ่ะนะ แต่จับไปจับมา ผมจับมือมันข้างนึง จับควยข้างนึง แล้วไปเสร็จบนเตียงทุกที แหะๆๆ

พอถึงวันเปิดเทอมก็ไปโรงเรียนตามปรกติ ตอนนี้ผมขออนุญาตพ่อเอามอไซค์ไปเรียนแล้วครับ โดยต้องไปรับไอ้เม้งมันซ้อนท้ายมาทุกเช้า ส่วนเรื่องไอ้เม้งแขนหักน่ะ มันบอกว่ามันลื่นล้ม มันไม่อยากให้เป็นเรื่องดัง กลัวเรื่องสาวมาถึงตัวมันกะผม

กับไอ้พี่ตี๊เจอหน้ามัน มันก็ไม่มองหน้าผม หลบสายตา ไม่รู้กลัวเจอหมัดผมอีกหรือเปล่า แต่เห็นที่จมูกมันมีปลาสเตอร์แปะอย่างเท่ห์ สาวๆ กรี้ดตามเคย ควาย!!

ผมต้องดูแลไอ้เม้งอย่างดีครับ เวลากินแทบจะป้อนเลยนะ คอยจดเลกเชอร์ให้บ้างกลัวมันไม่ทัน เปิดเทอมไปได้ 2 อาทิตย์ เราก็ต้องไปลงชมรมกันใหม่ คราวนี้ก็เลือกบาสแหละครับ ตอนแรกว่าจะไม่เอาแล้ว ไอ้เม้งบอกว่าเอาไปเหอะ มึงเก่ง มึงต้องได้เป็นนักบาสโรงเรียน กรูเป็นกำลังใจให้ ผมเลยวิ่งโร่ไปสมัครเลย แต่ก็ลากไอ้เม้งแขนเดี้ยงไปด้วย

พอลงสมาชิกชมรมก็ต้องอยู่ซ้อมทุกเย็นครับ โดยมีไอ้ตี๊เป็นหัวหน้าทีมผมก็ทำเป็นไม่รู้เรื่องที่ต่อยมัน ส่วนไอ้เม้งก็นั่งเป็นกำลังใจให้ทุกวันเลย

พักหลังๆ ไอ้เม้งกับไอ้พี่ตี๊มันชักยังไงๆ ล่ะสิ ก็ไอ้พี่ตี๊บอกให้ซ้อมเสร็จ มันก็จะเดินไปคุยกับไอ้เม้งประจำเลย ไอ้เม้งก็นั่งคุยด้วยนะ ไม่ได้การ ต้องสืบๆ

"ไอ้พี่ตี๊คุยไรด้วยว๊ะ" ผมถามไอ้เม้งขณะพามันกลับบ้าน "เขาก็ขอโทษเรื่องแขนอ่ะ แล้วก็ชวนคุยเรื่องโน้นเรื่องนี้ เขาถามกรูด้วยนะ ว่ามึงโกรธเขาป่าว" ถามควายๆ "โกรธดิ ทำแฟนกรู"

"อะไรน๊ะ ได้ยินไม่ชัด" ไอ้เม้งมันถาม ก็ผมไม่เคยเรียกมันว่าแฟนซักทีนี่ครับ "ไม่อ่ะ กรูไม่บอกแล้ว กรูอาย" เหอๆๆๆ

**************************************

จบอีกตอนแล้วอ่ะ ตอนนี้ไม่เซ็กส์นะครับ แต่เรื่องราวมันสำคัญน่ะ มันปูไปถึงเรื่องราวต่อจากนั้น อีกอย่างไม่อยากรวบรัดตัดตอนด้วย เดี๋ยวงง

แต่ถ้าวันนี้จบแค่นี้ สงสัยนอนควยกระตุกแน่ๆ เอาไปต่อเลยละกัน

*************************************

"ต่อๆ พี่ตี๊เขาถามว่ะ ว่ามึงกะกรูเป็นแฟนกันใช่ไหม มันบอกว่ารู้เรื่องวันเข้าค่ายอ่ะ มันยืนฟังอยู่หน้าเต๊นท์เราอ่ะ" ซวยแล้วกรู มันรู้จริงๆดิ "แล้วมึงตอบเข้าไปว่าไงว๊ะ"

"กรูไม่ได้บอกอะไร มึงว่ามันจะบอกใครไม๊ว๊ะ" "ก็ลองมันพูดดิ กูไม่ไว้มันแน่" แมนอีกแล้วกรูเนี่ย

เย็นนั้นผมไปส่งไอ้ตี๊มันที่บ้านก่อน บอกว่าไม่ต้องอยู่รอผมซ้อม ผมจะเคลียร์กับไอ้ตี๊เอง ตอนแรกไอ้เม้งไม่ยอม กลัวผมทำร้ายมันอีก แต่ผมสัญญาว่า จะไม่ไห้เลือดมันตกถึงพื้น ไอ้เม้งมันก็อิดออด แล้วก็จำใจกลับไป

เย็นนั้นผมซ้อมเสร็จผมก็เดินไปกะจะคุยกะมัน มันกำลังจะกลับบ้านพอดี ผมเลยบอกให้ไปเจอที่สันเขื่อนหน่อยดิ มีเรื่องคุยด้วย
"มึงบอกกรูมาดิพี่ตี๊ วันนั้นมึงเห็นหรือได้ยินไรบ้าง" ผมถามเมื่อไปถึงสันเขื่อนแล้ว "ก็ได้ยินมึงกับไอ้เม้งเอากันดิ" ดูมันดิ พูดมาหน้าตาเฉย "แล้วมึงบอกใครหรือเปล่า" "ยัง แต่ไม่แน่"

"เหี้ยเอ๊ย มึงต้องการอะไร" ผมกระชากคอเสื้อผมมาถาม เริ่มโมโหแล้วดิ ไอ้ตี๊มันกระชากมือผมออก "เรื่องของกู" ผมน่ะขึ้นสุดๆ แล้ว เลยต่อยมันไปอีกมัด จนมันล้มลงแล้วก็ซ้ำหมัดซ้าย พร้อมตีนกระทืบท้องมันด้วย

"ไอ้ต่อ มึงอย่า พอแล้ว" หวานใจผมดิครับ สงสัยมันห่วงผมก็เลยเอารถป๋ามันขับตามมามือเดียวเดี้ยงๆ น่ะแหละ พอดีเป็นเกียร์ออโต้เลยไม่มีปัญหา

ส่วนไอ้ตี๊น่ะ สลบคาตีนผมไปแล้ว ถ้าไอ้เม้งมาช้า มันคงตายแน่ๆ แล้วจะทำไงดีว๊ะเนี่ย

"กรูกะแล้ว มึงมันใจร้อน มันจะตายไม๊เนี่ย" เห็นสภาพมันก็เยินนะครับ หมดหล่อเลย

"ปล่อยแม่งนอนตายอยู่เนี่ยแหละ" ผมยังโมโหอยู่

"ไม่ได้ เอาไปบ้านกรูก่อน ป๊ากรูไม่อยู่คืนนี้" ก้ได้ว๊ะ กรูยังไม่อยากติดคุกเหมือนกัน

ผมช่วยไอ้เม้งยกศพ เอ๊ย ยกร่างไอ้ตี๊ไปไว้บนรถแล้วขี่ตามมันไปเอารถจอดไว้ที่โรงเรียน แล้วก็ขึ้นรถไปกับพวกมัน พอถึงบ้านไอ้เม้งก็ช่วยกันแบกมันขึ้นไปบนห้องนอน ตัวหนักอย่างควายเลย

ไอ้เม้งเอากะละมังกับผ้าเช็ดตัวมาให้ "เอานี่ เช็ดหน้าเช็ดตามันหน่อย เผื่อจะฟื้น" แล้วไปเม้งมันลงไปข้างล่าง ผมก็เอ๋อๆ น่ะ ก็เลยชุบๆ เช็ดๆ ไปเรื่อย ใจก็คิดว่ามันจะเอาเรื่องกรูไม๊เนี่ย กรูจะไงดีว๊ะ มันต้องเอาเรื่องกรูกับไอ้เม้งไปบอกคนอื่นแน่เลยคิดไปเรื่อยแหละครับ
เสื้อไอ้ตี๊มันเปื้อนครับ รอยรองเท้าผมเต็มๆ เลย ต้องทำลายหลักฐานดิกรู เลยจับมันถอดเสื้อนักเรียนออกจะเอาไปซัก เอ๊ะ หุ่นมันก็ดีนะ ขาวดีหัวนมสีน้ำตาลอ่อนๆ น่าดูดเหมือนกัน ว่าแต่ว่ามันยังม่ฟื้นอีกหรือฟ่ะ

ลองเอาตีนเขี่ยๆ มันดูมันก็ยังไม่ฟื้น กรูเปลี่ยนไปเป็นนักมวยดีกว่ามั้ง

"กรูโทรไปบอกที่บ้านไอ้ตี๊แล้วว่ามันไม่กลับ จะอยู่ติวหนังสือให้พวกเรา" "เออ แล้วจะเอาไงดี" ไอ้เม้งนั่งลงข้างๆ ผม แล้วกอดเอาหน้าซบหลังผมไว้ "กรูบอกมึงแล้วใช่ไหม ว่าให้ใจเย็นๆ จะทำไงดีอ่ะ" มันไม่กอดเปล่าดิครับ ลูบท้องผมไปด้ว เสียวนะมึง

"ก็มันบอกจะบอกคนอื่นนี่" ผมแย้ง ไอ้เม้งมันทำหน้างอนๆถามผมว่า "อายเหรอ เป็นแฟนกรูเนี่ย" ผมอึ้งเหมือนกันแหะ "ป่าว ไม่อายหรอก แต่มันก็ไม่ควรเอาเรื่องของเราไปพูดนี่" ผมกอดมันตอบ กลัวมันน้อยใจ

"ก็ปิดปากมันดิ มันจะได้พูดไม่ได้" ปิดปากๆๆ ปิดไงอ่ะ (ทายกันดิ) "เอาควยยัดปากมันเหรอไงว๊ะ" ไอ้เม้งยักคิ้ว "มึงยอมเหรอ" ไอ้เม้งยักคิ้วอีกแล้ว ทะเล้นอีกแล้วนะมึง ทนไม่ไหวแล้วโว้ย ก่อนเอาควยยัดปากไอ้ตี๊ ขอยัดปากมึงก่อนเถอะ.....

***********************************

รอบค่ำเท่านี้พอก่อนนะครับ ใครรอฉากเย็ดๆ รอรอบดึกครับ..........แฮ่

ปล1.อาจคล้ายละครไปหน่อยนะครับ แต่ยังขอยืนยัน นั่งยัน เอาควยยัน ว่าเรื่องจริงครับ เพียงแต่รายละเอียดเช่นคำพูดอะไรอาจเปลี่ยนแปลงบ้างเพราะนานพอควรแล้วครับ

ปล2.รีพลายน้อย อัพเดทช้าครับ ไม่ค่อยมีกำลังใจอ่ะ

ปล3.กรูเงี่ยนครับ ไปว่าวก่อนนะ เดี๋ยวมาเล่าต่อ....

***********************************

1 ความคิดเห็น:

  1. ป๊าบ ติ โถ ว่าแล้ว ว่าไอ้รุ่นพี่สุดหล่อเนี้ย ต้องเข้ามาเกี่ยวพันกับชีวิตพวกแก แล้วจะยังไงต่อเนี้ย รุ่นพี่แกล้งหลับปะว่ะ สะกิดขนาดนั้นแล้วยังไม่รู้ตัว หรือว่าแกล้งไม่รู้ ฮิ ๆ ๆ ๆ

    ตอบลบ

ช่วยเม้นต์กันหน่อยนะค้าบบบบ